เรื่องเสียว ข่มขืน เมีย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899 e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 6600189724b12

เรื่องเสียว ข่มขืน เมีย

ผมได้เมียเด็กกว่า 14 ปี ลูกคนจีนหน้าตารูปร่างเล็กๆ ขาวสวยหมวย อึ๋ม ครบสูตร มีหนุ่มๆ มาติดพันเยอะ สุดท้าย โดนผมเข้าไปหนุ่มๆหายหมด เริ่มต้นอยู่ด้วยกันก็ปกติชีวิตบนเตียงเธอไม่ค่อยให้ความสำคัญเท่าไร ใหม่ๆก็ตามใจดี หลังๆไม่ค่อยยอมชวนทะเลาะเรื่อยๆ ผมก็แปลกใจว่ามีอะไรผิดปกติหรือเปล่า ลืมไปตอนจะได้ครั้งแรกต้องใช้กำลังกันเต็มที่ ในบ้านมี cvd ก็เอามาเปิดให้ดูก็เฉยหลับซะงั้น หลังๆชวนลง สวิงโกรธใหญ่บอกไม่รักแล้วใช่ไหมจะให้คนอื่นมาเอา อะไรสารพัด จนรำคาญ
กลางปีที่แล้ววันหยุด ผมต้องไปธุระ ส่วนเมียอยู่บ้าน วันนั้เอารถไปซ่อมช่างบอกตอนเย็นให้มารับ ขี้เกียจ รอเลยนั่งtaxiกลับมา แล้วเดินเข้าบ้าน เห็นบ้านเปิดปกติแต่เมียหายไปไหน ประมาณ11โมงเช้า สงสัยอยู่ในห้อง ขึ้นไปเงียบเผื่อเจอของดี แอบย่องไปดู เมียผมเปิด vcd แทบไม่น่าเชื่อเธอดู หนังข่มขีน ในจอ ฝรั่งตัวใหญ่ดำ1คนขาว1 คนกำลังปล้ำผู้หญิงผิวขาว เอเซียตัวเล็กๆ ดิ้นรน อยู่บนโซฟาปากถูเทปกาวปิด ส่งเสียงอู้อี้ในคอ มือโดนคนขาวจับดึงขึ้นเหนือหัว ส่วนล่าง เจ้าดำกำลังกระแทกนมกระเพื่อมเลย เมียนั่งดูแบบใจจดใจจ่อไม่รู้ตัวว่าผมมายืนดู ข้างหลัง
หน้าตาแดงก่ำ ดูอาการ อยากมาก เมียนั่งดูจนฝรั่งแตกทั้ง 2 คน แล้วลุกไปปิดหันมาเจอผม เมียตกใจ อายมากถามว่ากลับมาเมื่อไร ผมยิ้มบอกว่าตั้งแต่เจ้าดำ เอาแล้ว เธออายมากผมเลย ปิดประตู ล้วงดูโอ้โฮ กับผัว ไม่ค่อยมีน้ำเลยดูฝรั่งหน่อยเดียวเต็มง่ามเชียว วันนี้เธอยอมให้ผมกกตั้งแต่สายจนบ่าย3โมงวันนั้นเธอเสร็จไป2-3ครั้งซึ่งน้อยมากจะเป็นแบบนี้หลังจากอยู่กันมา 5 ปี
ตอนที่เอากันเสร็จผมถามเธอว่าชอบฝรั่งเหรอ เธอสั่นหน้า แล้วชอบแบบไหนล่ะ เธออายไม่ตอบ ผมถามเล่นๆว่าหรือแบบข่มขืน เธอนิ่งเงียบ
ผมเครียดเลย ผมเค้นเธอ จนสารภาพว่ามันตื่นเต้นมาก นึกถึงตอนโดนผมใช้กำลังครั้งแรก เธอตื่นเต้นมากดิ้นรนเพื่อจะไม่ยอมสุดท้ายหมดแรงพอของผมทิ่มเข้าเธอดิ้นเพราะเจ็บ แล้วก็เลิกดิ้นยอมให้ผมเป็นผัวจนได้
ตอนนั้นผมใช้กำลังเพราะ หนุ่มๆมาติดเยอะต้องรวบหัวรวบหาง แต่จริงๆแล้วผมไม่ชอบบทรักแบบข่มขืนเท่าไร แต่เมียดันชอบเอาไงล่ะทีนี้ถึงว่าหลังๆไม่ค่อยยอม เลย
ในใจเริ่มคืดถึงชายเดี่ยว โดยลองติดต่อไม่ให้เมียรู้มาข่มขีนเมียผม แต่ไม่ใช่ข่มขีนแบบกดลงที่นอนแล้วสอดใส่นะครับต้องให้เธอหมดแรงแล้วยอม คือตอนที่ผมจะได้น่ะปล้ำกันจนเธอหมดแรงทิ้งตัวลงนั่งแบบหมดแรงแล้วผมก็จับถอดเสื้อผ้าเธอจะอ่อนตามไปเลย คือชอบแบบนั้นจริงๆ จะแหกจะเลียจะให้อมตอนนั้นเธอยอมหมดแล้ว
สุดท้ายพอน้ำแตกเธอจะนอนแผ่แก้ผ้าอยู่อย่างนั้นใครจะมองจะดูไม่สนใจแล้ว
และแล้ววันที่เมียโดนก็มาถึง เราไปเที่ยวทะเล จองบังกาโลไว้เมียบอกไม่ได้มาซะนานมัวแต่ทำงาน ผมนัดชายเดี่ยวไว้ 2คนสุภาพมากคนหนึ่งคล้ำอีกคนขาว ตกลงกันก่อนแล้ว พอมาถึงบังกาโล เมียผมก็มายืนรับลมหน้าบ้านพักก่อนลงเล่นทะเล ใส่กางเกงขาสั้น สีฟ้าเสื้อยืดแขนกุดสีขาวลายการ์ตูน ดูน่ารัก เดี่ยว 2 คนทำเป็นเดินเล่น แต่จริงๆ มาดูตัว
เขามองเมียผมแล้วยิ้มๆ ผมยืนกอดเมียอยู่ด้านหลัง เมียไม่เห็นสายตาผมที่มองเดี่ยว 2 คนมัวแต่มองทะเล
แล้วก็ลงทะเลกัน
เย็นแล้ว ขึ้นมาอาบน้ำอาบท่า ผมบอกว่าเหนื่อยขอนอนพักแป๊บนึงเมียบอกงั้นเธอไปเดินเล่นแถวนี้นะพักนึงเมียกลับมาหน้าตาตื่นๆ บอกพี่มีคนมองเธอแปลกๆ เหมือนจะเข้ามาทักเธอเลยรีบกลับมา ผมตื่นขี้นมา บอก ก็เมียน่ารักขนาดนี้เห็นเดินคนเดียว เขาก็อยากรู้จักดิ ถ้าเขาขอเอาจะให้มั๊ย เธอบอกบ้า พี่ชอบคิดแบบนี้อีกแล้ว ผมสวนทันทีหรืออยากให้เขาขีนใจ
เธอหน้าแดงเลย แล้วเราก็ไปกินข้าวกัน ผมสั่งเบียร์มาให้เธอจิบนิดหน่อย ส่วนผมก็ขวดเดียวพอเพื่อสุขภาพ แล้วขึ้นบ้าน เข้านอน ผมนัดเดี่ยวไว้ค่อนข้างดึกเพราะผู้คนจะได้ ไม่ได้ยินเสียง ให้เตรียมเทปกาวมาด้วย
ประมาณ5ทุ่มกว่าเมียผมหลับแล้ว เขายิงโทรศัพท์มา ผมลุกจากเตียงเบาๆ ออกมานอกห้องให้เดี่ยว 2 คน บอกว่าเบาหน่อยนะน้องอย่าให้ช้ำล่ะ เขาบอก ยิ้ม ครับ แล้วย่องเข้าห้องไป
ตอนนั้น ผม ใจคอไม่ดีเลย มันกล้าๆกลัวๆไงไม่รู้ กลัวน่ะกลัวไม่สำเร็จ แล้วเมียรู้ทีหลังจะทะเลาะกันตายเลย
ไม่ทันได้คิดมากเสียงคนต่อสู้กันเสียงเมียจะร้องแต่ร้องไม่ได้ ได้ยินแต่อู้อี้ๆ กับเสียงดิ้นรนผมแอบมองตรงช่องหน้าต่างเมียผมถูกจับเหมือนในหนัง ปากโดนเทปกาวปิด มือถูกดึงขั้นด้านบน อีกคนกำลังหยายามถอดกางเกงเมีย ออกเธอดิ้นสุดฤทธิ์ แต่สู้แรงผู้ชายไม่ได้ทั้ง 2 คนช่วยกันทึ้งบีบเคล้น2เต้าของเมียเนื้อตัวขาวๆโดนบีบฟัด ทั้งที่ยังดิ้นรน พักใหญ่เสียงหอบหายใจถี่ๆ เมียผมทิ้งตัวลงสงบ ปล่อยให้ 2 หนุ่มย่ำยีกันตามใจชอบเธอเริ่มคราง ฮือๆ คนขาวอยู่
ล่างก้มลงลิ้มรสหอยไม่มีขนเธอเด้งตามลิ้นขึ้นมา ผมไม่เห็นหน้าเธอเพราะมันสลัวแต่เชื่อแน่ว่าเสียว เพราะเสียงเธอซี๊ด….ลอดออกมา
คนคล้ำอยู่ด้านบนเอาแท่งแข็งถูไถตามใบหน้ามือก็จับแขนเมียผมไว้ กางออกให้ถูได้ถนัด ครู่เดียว คนด้านล่างก็ยัดแท่งขนาดเขื่องเข้ามา เมียเด้งรับทั้งที่มือโดนยึดอยู่ 2 คน ผลัดกัน ถึงเวลานี้ เมียผมยอมหมดแล้วเทปกาวโดนดึงออกคนที่อยู่บน ยัดแท่งเข้าปากเธอก็ดูดให้ตามธรรมชาติของเธอ
2 คนลากเธอลงมาจากเตียงลงมาที่พื้นห้องจับเมียนั่งคร่อมคนขาว แล้วคนคล้ำทับลงมา เห็นเขาหยุดล้วงๆ ควักๆอะไรอยู่ครู่นึงมาทาที่กันเมียผม (มารู้ทีหลังเป็นเจลหล่อลื่น)แล้วทับลงมาเมียร้องโอย…..แล้วดิ้นพลาดๆ เลย
เขากดแท่งเข้ารูหลังเธอไปแล้ว โดนแซนวิชแบบไม่ตั้งใจ ทั้ง 2 คน ผลัดกันทั้ง 2 รู แต่แหมต้องชมความเป็นมืออาชีพจริงๆ ทุกครั้งที่เปลี่ยนรูจะเปลี่ยนถุงยางตลอด ขย่มจนเมียผมตัวอ่อนไปเลย เสร็จแล้วเสร็จอีก ผมดูจนเกมส์ข่มขืนจบลง
2ชายเดี่ยว ออกมาบอกแฟนพี่น่ารักมากแน่นหนึบจริงๆ ล่ำรากันพอควรเพราะผมแข็งจะแย่แล้ว
เข้าห้องมา เปิดไฟหัวเตียงภาพที่เห็นที่นอนยับเยินยู่ยี่ เมียผมนอนแบ ขากาง แขนกาง ผมเผ้ากระเซิงเต็มที่นอน หลับตา น้ำตาไหลเป็นทางเลย เนือ้ตัวแดงเป็นจ้ำจากการปล้ำกันและร่วมเพศ 2 รู มีรอยแดง และคราบของน้ำหล่อลื่นของถุงยาง โดยเฉพาะรูก้น มีเจลติดอยู่รอบๆ เปื้อนเต็มไปหมด ห่อของถุงยาง อยู่กลางห้อง สงสารก็สงสาร แต่ความที่มันอยากจนทนไม่ไหวขี้นทับแล้วสอดใส่ทันทีเมียก็นอนให้ผมขย่มแบบหมดแรง จนผมกลั้นไม่ไหวแตกเข้าไปเต็มๆ
สักครู่ผมเลื่อนตัวลง เมียนอนเฉยผมจูบที่แก้มเช็ดน้ำตาให้ เธอพูดว่า สมใจแล้วใช่มั๊ย ผมบอกว่าที่ทำเพราะรักหรอกนะอยากให้เจอสิ่งที่ชอบ สมใจ แล้วผมก็ชอบสวิงด้วย
นอนง้อเธออยู่พักใหญ่แล้วเห็นเธอเงียบ อ้าว หลับไปแล้ว คงเพลียมาก
เช้ามา ลุกไปอาบน้ำ เลยมาง้อต่ออีกรอบ ดูเธออ่อนลงมากแล้ว ไปกินข้าวเช้าแล้วเข้าห้องคุยกันถีงเรื่องเมื่อคืนเธอเล่าว่านอนอยู่มีคนมาทับนึกว่าผม กำลังงัวเงียเทปกาวก็มาปิดปากมือถูกจับดึง ตอนนั้นตกใจมาก กลัวมากด้วย ดิ้นรนน่าดู ไม่ได้คิดอะไรจะหนีอย่างดียวจนหมดแรง และเริ่มมีอารมณ์เพราะเขาฟัดทั้ง 2คนช่วยกันรุมบีบนมและล้วงหอย พอกางเกงหลุดเขาก็เลียอีกเลยปล่อยเลยตามเลย เสียวมาก ยิ่งตอนโดนแซนวิชบอกว่าโลกมันจะแตกให้ได้
เขาดันเข้ามาทั้งบนและล่าง เบียดกันอยู่ เสียวมากออกเดี๋ยวนั้นเลย พอเล่าไป น้ำเมือกไหลออกมาอีก ผมเลยเช็ดน้ำที่ร่องให้ด้วย ลิ้นและดุ้นประจำตัว จนเสร็จก่อนเช็คเอาท์ เธอบอกว่าครั้งนี้ครั้งเดียวพอแล้วนะ เธอมีความสุขมากแต่ไม่อยากให้ทำกับเธออีก ผมต่อรองว่างั้นต้องให้ผมร่วมทุกครั้งที่ต้องการอย่าอิดออด ไม่งั้นจะโดนแบบนี้อีก
เธอค้อนแล้วไม่พูดอะไร ตั้งแต่ไปทะเลกลับมาเธอดีขึ้นไม่งอแงเวลาจะเอากัน สงสัยคงกลัวจะโดนอีก แต่ผมก็กระตุ้น ให้เธอนึกถึงตอนโดนขืนใจนะ เธอจะได้มีอารมณ์กับผมมากๆ ไงล่

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวไลน์หาคู่..บังเอิญพอดีเลยได้เอาน้องเค้าเลย เมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2560  ที่ผ่านมาผมได้ไปทำข่าวกีฬาเยาวชนแห่งชาติที่ศรีเกษผมมากะทีม จังหวัด เชียงใหม่ พอแข่งเสร็จก็พาน้องๆไปหาไรกินกันที่ตลาดโต้รุ่งในเมืองขากลับเห็นร้านขายซีดีเจอน้องผู้หญิงตัวเล็กๆขายอยู่น่ารักดีเลยแวะซื้อแผ่นเพลงจ่ายเงินเสร็จเลยถามน้องเขาแถวนี้มีผับนั่งกินชิวๆไหมคับ น้องเขาก็บอกมีผับใกล้ๆนี้กะลังจะไปเที่ยวกับแฟนเหมือนกันคืนนี้ ผมเลยบอกงั้นเดี๋ยวเจอกันคับคืนนี้กลับถึงห้องอาบน้ำแต่งตัวรอเวลาเลยเปิดไอแพดเข้าเว็บหาคู่สวิงจ.ศรีเกษก็ไปเจอคู่หาชายเดี่ยวว่างดึกๆชอบดื่มเที่ยวทิ้งไลน์ไว้ด้วย ผมเลยแอดไปเสร็จก็ทักไปตอนนั้นยังไม่คิดว่าจะเป็นน้องคนขายซีดีจน 5 ทุ่ม กว่าผมไปถึงก็ไลน์หาคู่นั้น สักพักน้องผู้หญิงที่ขายซีดีก็ออกมารับผม ตอนนั้นตกใจนิดๆคิดไม่ถึงว่าจะเป็นน้องเค้า ส่วนน้องเค้าก็ตกใจเหมือนกันไม่คิดว่าผมจะสวิงด้วย ไปถึงโต๊ะก็เจอแฟนน้องเค้านั่งดื่มจนน้องผู้หญิงเริ่มเมาๆก็สะกิดผม และก็บอกแฟนว่าไปหาห้องก่อนนะเดี๋ยวค่อยตามไป ผมก็พาน้องเค้าไปหาเปิดห้องตอนนั้นประมาณ ตี2 กว่าห้องเต็มหมดเพราะนักกีฬามาทั่วประเทศห้องพักโรงแรมเต็มหมด จนแฟนน้องเค้าโทรมาว่าเปิดห้องยังผมเลยบอกห้องเต็มหมด แฟนน้องเค้าเลยให้ไปเปิดรีสอร์ทตรงข้ามโลตัสศรีเกษเข้าไป 1-2 กิโล ก็เจอห้องพักผมก็ไปเช็คอินในราคา 300…

เรื่องเสียว สิบล้อ 2 เย็ดเสมียนคาที่ส่งวัสดุ แมน มักจะมาส่งของที่จังหวัดนี้บ่อยครั้ง เพราะว่าที่นี่กำลังทำการก่อสร้างโรงแรมขนาดใหญ่ และต้องการสินค้าจากบริษัทของเขาเป็นจำนวนมาก ด้วยความที่มาบ่อยๆ ทำให้เขาคุ้นเคยกับคนทีนี่เป็นอย่างดี โดยเฉพาะ “แฟง” เสมียนสาวที่มักจะมาควบคุมการลงสินค้าอยู่ตลอด คุยไปคุยมาก็เริ่มแซวกันตามประสาหนุ่มสาว ก่อนที่แมนจะเป็นคนเปิดประเด็น เพราะว่าแอบชอบพอในรูปร่างหน้าตาของแฟงไม่น้อย “ถ้าพี่มาบ่อยๆ ขนาดนี้ คงต้องหาเมียแถวนี้แล้วแหละ เวลาเหนื่อยจะได้นอนที่นี่สักคืน” แฟงยิ้มกริ่มเมื่อรู้ว่าแมนแซวเธอ หญิงสาวเขินตัวบิด ก่อนจะบอกว่า “ก็ลองหาดูสิคะ บางทีอาจจะมีสาวโสดเป็นเสมียนรอคนมาจีบก็ได้” “แย่จัง รอบหน้าพี่คงมาถึงช่วงกลางคืน” เขาหยอดต่อ “จะได้เจอเสมียนที่อยากให้พี่จีบไหมนะ พี่จะได้จีบแบบ…

เรื่องเสียว หนูเสียววว ไม่ไหวแล้ว ”เด็กมหาลัย” ประสบการณ์เซ็กครั้งหนึ่ง เคยมีนักศึกษามาฝึกงานชื่อ ก้อย น้องก้อยเป็นคนตัวเล็ก ผิวขาวหน้าตาน่ารักตามไสตล์สาวลูกครึ่งจีน แต่ที่สำคัญเวลามาฝึกงานนานใส่ชุดนักศึกษา ฟิต ๆ ก้นเธองอนมากมาย อีกทั้งหน้าอกเธออวบอั๋นอย่างได้ใจ มีอยู่ครั้งนึงหลังเลิกงานน้องก้อยชวนผมไปกินข้าว น้องก้อยเรียกผมว่าพี่ เอ วันนั้นผมพาน้องก้อยไปนั่งกินแถวราชเทวี ผม จริงๆ แล้วจัดว่าเป็นคนมีฐานะปานกลางแต่ก็มีรถขับพาสาวไปเที่ยวได้ตามประสาวัยทำงาน วันนั้นน้องก้อยกับผมนั่งกินส้มตำ และอาหารต่าง ๆ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อน้องก้อยดื่มเบียร์เก่งมาก ผมดื่มไปแค่แก้วสองแก้วก็หยุดเนื่องจากต้องขับรถกลัวด่าน แต่น้องก้อยสิครับเล่นเบียร์คนเดียวไป 6 ขวดได้ พอประมาณตีหนึ่งน้องก้อยอ้อนให้ผมอ้อนพากลับบ้านแถวพรานนก…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับพี่ ระวังหีบานนะจ๊ะ สาวน้อยข้างห้องเบื่อผัว เลยมาขอเย็ดแก้เบื่อ ผมคิดว่าเธอพูดเล่นๆ ตอนที่เราคุยกันระหว่างวันที่เธอมารดน้ำต้นไม้ ส่วนผมเองก็ออกมาตัดหญ้า เพราะว่าเราสองคนมักจะแซวกันอยู่บ่อยๆ อยู่แล้วด้วยความสนิทสนม แต่วันนี้เธอกลับบอกว่า ช่วงนี้ผัวไม่ยอมเย็ดหนูเลย…พี่มาเย็ดหนูหน่อยได้ไหม หนูยอมเป็นชู้พี่ก็ได้ เธอเป็นที่ไหนล่ะ ผมไม่ได้มีแฟน ผมเองต่างหากที่จะยอมเป็นชู้ของเธอ เพราะว่าตั้งแต่วันแรกที่ย้ายมาเช่าบ้านหลังนี้ ผมก็เล็งเธอเอาไว้อยู่แล้ว กระทั่งรู้ว่ามีผัว เลยลดความต้องการเหลือเพียงการสนทนาที่ไม่ให้เธอรู้ว่าผมจ้องจะเย็ดเธออยู่ จนกระทั่งวันนี้ที่เธอพูดออกมาแบบนั้น ผมเลยตอบไปว่า เป็นชู้กับพี่ระวังหีบานนะ พี่ควยใหญ่มากนะ เธอทำหน้าตกใจ แล้วบอกว่า ยิ่งใหญ่ยิ่งชอบ แค่นั้นเลยครับ ที่ทำให้เราสองคนนั้นได้มาพบเจอกันในวันนี้ วันที่ผัวของเธอไม่อยู่บ้าน…

เรื่องเสียว ผัวไม่ทำการบ้าน เลยต้องมาให้เพื่อนบ้านควยใหญ่ช่วยเย็ดให้คลายเสียว ฉันไม่รู้เลยว่าทำไมผัวของฉันเปลี่ยนไปได้มากขนาดนี้ ทั้งๆ ที่ก่อนหน้าที่เราจะตกลงปลงใจ เขาเก่งมาก ทั้งเรื่องงาน เรื่องเย็ด เรียกได้ว่าเรื่องเสียวนี่ต้องยกให้เขาเลย แต่พอได้ฉันแล้ว เขาก็เหมือนจะเปลี่ยนไป สุดท้ายฉันก็รู้สึกเหมือนกำลังจะถูกเบื่อหน่าย แม้ว่าเขาจะพูดว่ารักฉันบ่อยๆ ก็ตามที แต่มันไม่ได้ศักดิ์สิทธิ์เหมือนตอนแรกแล้ว สุดท้าย ด้วยความที่ยังรักเขาอยู่ แต่ก็ยังเงี่ยนแบบสุดๆ เลยต้องหาตัวช่วยเข้ามาเพื่อเสริมความเสียวให้กับชีวิต นั้นคือผู้ชายข้างบ้าน ที่เขามักจะแซวฉันอยู่เสมอๆ ว่า ถ้าไม่มีผัว เขาคงจะจีบฉันอยู่แล้ว – ฉันใช้เวลาไม่นานในการพูดคุยกับเขา และบอกว่า ฉันไม่อาจจะเป็นเมียของเขาได้หรอก เพราะว่าฉันมีผัวแล้ว…

เรื่องเสียว ข่มขืนนักศึกษาคาชุด หีชมพูขนาดนี้ พี่ขอตอกสดไม่ยั้งเลยนะครับ เรื่องเสียวเรื่องนี้อาจจะนับว่าเป็นโคร้ายของก้อย นักศึกษาสาวที่เดินกลับหอในวันหยุดที่ใครๆ ต่างกลับบ้านกัน แต่เธอเลือกที่จะอยู่และทำงาน ไม่ได้กลับไปบ้านตามวันหยุดยาวที่คนอื่นทำ นั่นเลยทำให้ระหว่างทางที่เธอเดินกลับ มันเป็นเส้นทางที่ปลอดภัยในทุกๆ วัน แต่วันนี้กลับมีใครสักคนหนึ่งดักรอเธออยู่ ปอนด์ ชายหนุ่มพนักงานก่อสร้างแถวๆ นั้น ผู้ที่แอบมองเธออยู่นานแล้ว นับแรมเดือน ที่เธอเดินผ่าน เขาหลงรักเธอจนหัวปักหัวปรำ เรียกได้ว่าทุกๆ คนที่ตัวเองชักว่า มักจะเรียกชื่อของเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่าออกมาอย่างไม่หยุดหย่อน เพื่อให้เธอนั้นได้เป็นส่วนหนึ่งในความเสียวของเขา และวันนี้ เขาก็ไม่ไหวที่จะทนอีกแล้ว ไม่อยากจะชักว่าว เลยกินเหล้าย้อมใจ ก่อนที่จะมาดักรอเธออยู่ที่ระหว่างทาง ก่อนที่จะกระชากเธอเข้าไปในป่าหญ้าข้างทางทันที…

เรื่องเสียว ทำแม่ท้อง เรื่องนี้เป็นประสบการณ์จริงที่เกิดขึ้นกับผมและเก็บไว้เป็นความลับมานานถึง 20 กว่าปีแล้ว ตอนนั้นผมอายุ 14 อยู่ในจังหวัดหนึ่งทางภาคอีสาน บ้านเรามีอยู่ด้วยกันแค่สามคนเท่านั้น คือ พ่อ แม่ และผม ที่เป็นลูกคนเดียว ครอบครัวของเราถึงแม้จะไม่รวยมากแต่ก็จัดว่ามีฐานะดีพอสมควรที่เดียว พ่ออายุ 48 ปี แล้ว เป็นนักธุรกิจด้านผลิตผลทางการเกษตรทำให้ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดอยู่เป็นประจำ ส่วนแม่อายุ 40 ปี อาชีพรับราชการครูอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนี่เอง ผมเองเคยได้ยินแม่คุยกับญาติผู้ใหญ่แบบเป็นความลับว่าที่ครอบครัวเรามีลูกแค่คนเดียวทั้งที่มีฐานะดีก็เพราะว่าหมอเคยบอกว่าพ่อเป็นคนที่มีปัญหามีบุตรยากหรือเกือบๆ จะเป็นหมั๋นก็ว่าได้แต่พ่อเป็นคนที่ไม่ยอมรับความจริงเรื่องนี้คิดว่าคนมีบุญเท่านั้นถึงได้มาเกิดเป็นลูกแก ตอนที่แม่ท้องผมนี่ถือว่าเป็นโชคดีมากๆ แถมหลังจากผมเกิดมาครอบครัวเราก็มีฐานะดีขึ้นมาเรื่อยๆ ทำให้พ่อยิ่งคิดว่าผมนี่เกิดมานำโชคให้จริงๆ กลับมาเข้าเรื่องประสบการณ์เสียวเลยดีกว่า…

ประสบการณ์เสียว เย็ดแลกเกรดกับครูประจำชั้นของลูกชาย เรื่องเสียวในครั้งนี้ของผม มันแลกมาด้วยความจำเป็น ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตาม ผมเองเป็นชายวัยกลางคนแล้ว อายุก็ใกล้ 40 เข้าไปทุกทีๆ แต่ว่าวันนี้ลูกชายของผมมันเรียนไม่เก่งจนแทบจะไม่จบม.ต้น เลยทำให้ผมนั้นต้องทำทุกๆ อย่างด้วยการนัดครูประจำชั้นของลูกชายไปกินข้าวด้วยกัน หลังจากที่เธอโทรมาแจ้งว่าลูกชายของผมนั้นกำลังจะต้องจบช้ากว่าเพื่อน ซึ่งนั้นก็ไม่ได้ต่างจากการซ้ำชั้นเลยก็ว่าได้ ผมเลยเรียกเธอมาวันนี้ ในฐานะที่เราเคยคบกันมาตั้งหลายปี ก่อนที่จะต้องเลิกกันเพราะว่าบ้านเธอนั้นกีดกัน มันเป็นการจบแบบจำเป็นเราไมได้เกลียดกัน การมาเจอกันครั้งนี้ทำให้ผมรู้สึกเลยว่าเธอยังคงสวยเหมือนวันที่คบกันใหม่ๆ ความรู้สึกเก่าๆ มันกลับมา หลังจากที่พยายามคุยธุระไม่วอกแวก แต่ผมก็ทำไม่ได้ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่าผมไปอยู่ที่หน้าห้องของเธอแล้วในตอนนี้ เพราะความเงี่ยนและความคิดถึงนั่นเอง ทันทีที่บานประตูปิดลง ผมก็รวบร่างกายของเธอเข้ามากอดแล้วซุกไซ้ที่ลำคอของเธอทันที ในขณะที่เธอเองก็กอดก่ายผมด้วยความรู้สึกที่ไม่ต่างกัน พร้อมกับเริ่มจูบกัน จูบที่ไม่ได้ทำกันมาเกือบ…

เรื่องเสียว มาเที่ยวคนเดียว ก็ดีแบบนี้ จะเย็ดใครก็ได้ ไม่ต้องคิดมาก นิ้วของเขาค่อยๆ สวมสอดเข้ามาก่อนอย่างแช่มช้า ความเสียวซ่านเกิดขึ้นทันที ที่เขาเริ่มเพิ่มนิ้วเข้ามาในรูหีของฉัน แววตาคมคายที่มองมาทำให้ฉันนั้นไม่กล้าสบตาเขาโดยตรง แววตาของนักล่าที่วาวโรจน์ในความมืด และทำให้ฉันหลงใหล ตั้งแต่วินาทีแรกที่เราได้เจอกันเมื่อเช้าตรงสถานที่ท่องเที่ยว การมาเที่ยวคนเดียวของฉันครั้งนี้ ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าจะเกิดเรื่องเสียวขึ้นอย่างง่ายดาย แต่มันก็ดีที่ฉันมาคนเดียว จึงไม่จำเป็นต้องสนใจใคร จะเย็ดกับใครก็ได้ จะนัดเจอกับใครก็ได้ ไม่จำเป็นต้องแคร์ว่าเพื่อนจะมองยังไง ว่าสาวเหนียมอายอย่างฉันจะไปกับผู้ชายที่ไหน เนินอกถูกมืออีกข้างของเขาค่อยๆ เอื้อมขึ้นมาบีบคลำ พร้อมทั้งพยายามที่จะดุนดันนิ้วมือนิ้วที่สองเข้ามาเบิกทางในรีหีของฉัน ได้ยินคำชมมากมายดังขึ้นด้วยน้ำเสียงที่เจอลมหายใจ ซึ่งมันทำให้รู้สึกซาบซ่านอย่างบอกไม่ถูก หีสวยจังเลยครับ…แบบนี้ผมอยากจะเย็ดหีเธอทั้งคืนเลยนะครับ เขาพูดแบบนั้น แล้วค่อยๆ ขยับนิ้วเข้าออกอย่างถี่รัวในรูหีของฉัน…