เรื่องเสียว ข่มขืนเมียเพื่อน ที่เกาะ สมุย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980 660011b59d37b

เรื่องเสียว ข่มขืนเมียเพื่อน ที่เกาะ สมุย

ผมกับเพื่อนๆ ชวนกันไปเที่ยวทะเลที่เกาะสมุย โดย มีผมและเพื่อนๆ อีก 4 คน โดยมีผม ไอ้ต้น ไอ้นที ไอ้เบิร์ด และก็ แฟนไอ้เบิร์ด ชื่อ เหมียว พวกเราขึ้นเรือที่ท่า ใช้เวลาเดินทางไปยังเกาะราวๆ 1 ชั่วโมง ระหว่างที่อยู่บนเรือผมแอบมองแฟนไอ้เบิร์ดผมรู้สึกว่าเหมียวเป็นคนที่รูปร่างดี หุ่นดีอย่างมาก สูง ขาว อวบ สไตล หมวยๆ นะครับ

พอพวกเราถึงเกาะ พวกเราก็เข้าที่พักจัดข้าวของเครื่องใช้กันเรียบร้อย เราก็มานั้งตั้งวงเหล้ากัน โดยไอ้เบิร์ดกับเหมียวแฟนมันขอตัวไปอาบน้ำก่อนเพราะรู้สึกเหนียวตัว พวกเรานั่ง ดื่มเหล้าไปได้สักพักก็ยังไม่เห็น ไอ้เบิร์ดกับเหมียวออกมา ผมเลยลุกขึ้นไปดูพอผมเข้าใกล้ห้องน้ำเพียงแค่นั้นล่ะก็ได้ยินเสียงครางเบาๆ ในลำคอของเหมียว ผมก็คิดในใจทันทีว่ามันคงเอากันอยู่ ผมเลยไม่สนใจปล่อยไอ้เบิร์ดกับเหมียวเอากัน ซะให้พอ แล้วกลับไปที่วงเหล้าแล้วบอก ไอ้ต้น ไอ้นที ว่าแม่งเอากันอยู่ในห้องน้ำ เท่านั้นล่ะ พวกเราก็หัวเราะกันใหญ่เลย พอไอ้เบิร์ดกับแฟนออกมา ก็มานั่งกินเหล้ากันต่อ เราก็ดวลเหล้ากันตามประสาผู้ชาย กันเหล้าหมดไป 3 กลม ไอ้เบิร์ดมันก็เมาหลับคาวงเหล้า ผม ไอ้ต้น ไอ้นที เลยชวนกันออกไปเล่นน้ำ และถามเหมียวว่าจะออกไปเล่นน้ำด้วยกันไหม เหมียวหยุดคิดแป็ปนึงผมเลยบอกว่าออกไปเล่นกันเถอะไอ้เบิร์ดมันเมาแล้ว เดี๋ยวเหมียวจะอยู่คนเดียว เหมียวก็ตอบตกลง พวกเรา 4 คนเลย ลงไปเล่นน้ำกัน

เหมียวสะดุ้งถามว่าพวกผมจะทำอะไร ผมเลยตอบไปว่าทำเหมือนไอ้เบิร์ดที่ทำเหมียวใน ห้องน้ำ เหมียวตกใจมากถามว่า พวกผมรู้หรือ ผมตอบว่ารู้ เหมียวเห็นท่าไม่ดีพยายามดิ้นหนีพวกผม 3 คน แต่ว่าไม่สำเร็จ เหมียวกลัวพวกเรามากถึงกับร้องไห้ พวกผมไม่สนใจอะไรแล้วตอน นั้น ช่วยกันจับเหมียวแก้ผ้าออก โดยผมจับเหมียวถอดกางเกง ไอ้ต้นจับถอด เสื้อ พอเสี้อผ้าเหมียวหลุดออกหมด ผมกับจับควยผมจ่อที่หีเหมียว ดันเข้าไป มันเข้ายากมาก ผมก็พยายามดันเข้าไปจนสุดเหมียวทำหน้าเสียวเลยครับ ผมสอยเหมียวในน้ำอย่างเเรงจนเหมียวกระเด้งตามจังหวะผมซอยครับ ระหว่าง ผมกระเด้านั้นเหมียวก็ขอร้องผมพูดว่าอย่าทำเหมียวเลยเหมียวกลัว ผมบอกไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วขอพวกเราเย็ดเถอะ ผมจับนมทั้งสองข้างของเหมียวบี้ไปมาแล้วก้มลงดูดหัวนมของเหมียวเสียงดัง

จ๊วบ จ๊วบ

“อ๊ะ อ้า เสียว”

เหมียวบิดตัวไปมาด้วยความเสียว ผม ไอ้ต้น ไอ้นที ยกตัวเหมียวขึ้นไว้ตรงขอบสระ ก่อนจะแหวกแคมหีเหมียวออกจนเห็นเนื้อในหีแดงๆ ที่ตอนนี้มีน้ำไหลออกมา ไอ้ต้นก็ก้มลงมาเลียตรงหลืบรูหีของเหมียวทันที

“อ้ะ อื้อ”

แผล่บ แผล่บ

ไอ้ต้นใช้ลิ้นละเลงหีเหมียวจนร่างของเหมียวกระตุก เหมียวคงจะเสร็จคาลิ้นไอ้ต้นไปแล้ว เหมียวนอนหายใจหอบถี่ ด้วยความเสียว ไอ้นที รีบขึ้นมาจากสระก่อนจะจับขาของเหมียวถ่างออกเอาควยของมันเสียบหีของเหมียว

พรวด………กรี๊ดดดดดดดดดดด เหมียวส่งเสียงร้องคราง คงจะทั้งเจ็บ และทั้งเสียวรูหี

“อ๊าาาาาาาาาา”

ท่อนควยแข็งๆ ของไอ้นที กระทุ้งเข้าไปในรูหีของเหมียวทันที ของไอ้นที ควยมันใหญ่กว่าของผมมาก แถมยาวอีกด้วย

“อูยยย….รูหียังคับแน่นอยู่เลยนว่ะ”

ไอ้นที พูดแล้วเริ่มขยับเอวกระแทกควยเย็ดรูหีของเหมียว ตามตัวไอ้นที ยังเปลียกเพราะเพิ่งขึ้นจากสระ เวลากระแทกเย็ดหีเหมียวนั้น ทำให้ได้ยินเสียงดัง ปับ ปับ ปับ ปับๆๆๆ

เหมียวก็เด้งก้นรับควยของไอ้นที ที่กระแทกกระทั้นอย่างรุนแรง ไอ้นที จับเหมียวพลิกตัวให้เหมียวคุกเข่าในท่าหมาก่อนจะยัดควยอัดเข้าไปทีเดียวมิดด้าม

“อ๊ะ อ๊ะ อ้า เสียวจังเลยค่ะ”

เหมียวร้องครางอย่างไม่กลัวใครจะเข้ามาได้ยิน ผม ไอ้ต้น ไอ้นที ผลัด สลับกันเย็ดเหมียว หมุนเวียนกระแทกซ้ำๆ กันอีกหลายครั้ง จนน้ำควยของ ผม ไอ้ต้น ไอ้นที ไหลลงอาบขาทั้งสองข้างของเหมียว……….

Recommendations

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน เห็นคนจรนอนควยแข็งเลยจับมาเย็ดให้หายเงี่ยน เรื่องเสียวเรื่องนี้ เมื่อท่านได้อ่านแล้วอาจจะรู้สึกว่ามันเหนือจริงไปหน่อย หรือว่าไม่เคยเกิดขึ้นได้ ทว่าผมกลับอยากจะพึงให้ท่านระลึกไว้เสมอว่า อย่าดูถูกความเงี่ยนของคนเรา และอย่าคิดว่าทุกๆ อย่างมันเป็นไปไม่ได้ ผมขอเอาหัวของผมเป็นสิ่งแลกเปลี่ยน เพราะว่าทั้งหมดนี้ ผมยืนดูเหตุการณ์อยู่ตั้งแต่ต้นจนจบ กระทั่งทุกๆ อย่างจบลงแล้ว ผมเองยังรู้สึกเลยว่า มันใช่เรื่องจริงเช่นนั้นหรือ เรื่องราวเริ่มต้นในดึกคืนหนึ่ง ที่ผมเองนั้นนั่งทำงานอยู่จนดึกดื่นเพื่อที่จะเตรียมงาน เบิกเงินพิเศษให้มันเสร็จในรอบเดียว ก้มหน้าลงไปทำงาน เงยหน้าขึ้นมาก็เกือบตี 3 แล้ว ด้วยความที่บริเวณนี้เป็นชานเมือง ทุกๆ อย่างมันเลยกลายเป็นว่าดูเงียบสงบและหม่นหมองจนน่ากลัว บรรยากาศเย็นยะเยือก แต่ก็ยังดี ที่ตอนนี้ผมเห็นเงาตะคุ่มของ…

เรื่องเสียว เรียนชงชาแถมทำวิปครีม เสียวทั้งลำและหัวจนแทบคลั่ง ผมอยู่ในคฤหาสน์หลังใหญ่ครับ ซึ่งถือว่าโชคดีมากเลยที่ผมได้เกิดมาในครอบครัวที่มีฐานะ ผมสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขโดยไม่ต้องประหยัดมากนัก อาหารการกินก็มีคนทำให้ แถมที่ดีที่สุดคือคนในบ้านแต่ละคนจะมีสาวรับใช้ส่วนตัวครับ ซึ่งผมก็มีเช่นกัน มีอยู่วันหนึ่งเป็นเวลาน้ำชายามบ่ายครับ สาวใช้ของผมก็เอาน้ำชากับขนมยามบ่ายมาเสิร์ฟผมตามปกติ สาวใช้คนนี้อายุยังไม่มากครับ เพราะเป็นเด็กใหม่สุดของกลุ่มสาวใช้ในคฤหาสน์นี้เลยก็ว่าได้ เธออายุน่าจะประมาณยี่สิบกว่าได้ ตัวบาง น่าตาหน้ารัก แต่การทำงานนี่ถือว่าเยี่ยมไม่แพ้สาวใช้คนอื่นในบ้านแน่นอนครับ เธอคอยเอาใจใส่ดูแลผมอย่างดี จนผมก็นึกสงสัยว่าถ้าไม่ได้เธอคอยดูแลแล้วจะทำอะไรเป็นบ้างไหมเนี่ย ผมก็เลยให้เธอฝึกอะไรให้ผมหลายๆอย่างครับ บ่ายวันนี้เองก็เช่นกัน ผมให้เธอช่วยสอนผมชงชาครับ หลังจากผมกินชากับขนมของผมเสร็จ เธอก็เอาชุดชาไปเก็บ แล้วกลับมาพร้อมกับชุดชงชาชุดใหม่ ผมล่ะอยากชงชาดื่มเองมานานแล้วครับ วันนี้แหละผมจะได้โชว์ฝืมือซะที เธอค่อยๆสอนผมทีละขั้นตอน เธอสอนเก่งมากจนผมทำได้อย่างดี จนถึงขั้นตอนสุดท้ายที่ผมต้องเทชาลงในถ้วยก็ผ่านไปได้ด้วยดี…

เรื่องเสียว แผนชั่ว..ช่วยเพื่อนรุมโทรมพี่ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาตอนต้นเดือน มิถุนายน 2560 เองครับ ผมชี่ออิน ผมได้ไปเที่ยว pub แถวถนนนราธิวาส เป็นวันเลี้ยงส่งเพื่อน เพื่อนผมชื่ออู๋ ครับมันจะไปต่อ อังกฤษ โดยที่ญาติมันเป็นเจ้ามือชือว่า เจ๊โอ๋ ผมเป็นเพื่อนอู๋ พวกผมอายุ 17 ครับ แต่เจ๊โอ๋นี่ ปาไป 24 แล้ว คือวันนั้นเราไปกันตั้งประมาณ 20 คนได้ครับ มันเคยบอกว่า พี่มันน่าเย็ดมาก และวันนี้เค้าพามาเลี้ยงส่ง…

เรื่องเสียว สวนเสียวเที่ยงคืน เย็ดกับผู้ชายหื่นควยใหญ่ในสวนกลางเมือง เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืนที่ผ่านมาเลยค่ะ ด้วยความที่ว่าอีกไม่กี่สัปดาห์ ฉันเองจะต้องไปแข่งวิ่งมาราธอนแล้ว ดังนั้น จึงทำให้ฉันต้องมาซ้อมวิ่งทุกๆ วันช่วงเวลาดึกๆ เพื่อให้ร่างกายมันชิน ก่อนที่จะกลับไปนอนแล้วเข้าไปทำงานช่วงบ่ายๆ มันเป็นแบบนี้มาร่วมเดือนแล้ว และที่สวนสาธารณะกลางหมู่บ้านยามค่ำคืนนั้นก็ทำให้ฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่เขาจะสวมชุดพนักงาน เอาเสื้อออกนอกกางเกงแล้วนั่งดื่มเบียร์อยู่ระหว่างทางเสมอ วันแรกก็ไม่เท่าไหร่ วันต่อๆ มาเราก็เริ่มที่จะยิ้มให้กัน แล้ววันหลังๆ ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้ดื่มเบียร์แล้วเหมือนเขามานั่งเพื่อรอเจอฉันเสียมากกว่า ดังนั้นเมื่อเรายิ้มให้กันบ่อยขึ้น ฉันเองก็เลยหยุดทักทายเขา เพราะไม่อยากจะเสียมารยาท ก่อนที่จะรู้ว่าช่วงนี้เขาเครียดจากเรื่องความรัก แฟนของเขามีชู้แล้วหนีไปกับชู้ งานก็หนักจนเขาไม่ไหว ต้องหนีมาปรับทุก ดื่มเบียร์คนเดียวแล้วกลับไปนอนเพื่อให้หลับ…

เรื่องเสียว ตามง้อแฟนเลยได้เห็น ผมกับภรรยาแต่งงานอยู่กินกันมา เกือบ 10 ปีแล้ว ทั้งผมและภรรยาชอบเรื่งบนเตียงมาก เอากันเกือบทุกวัน ขอย้อนหลังไปเมื่อหลายปีก่อน ตอนนั้นเราเป็นแฟนกันยังไม่ได้แต่งงานกัน วันนั้นผมกับเธอทะเราะกันรุ่นแรง เธอโมโหผมมาก เลยออกไปนั้งดื่มกับเพื่อนๆเธอแต่เธอไม่รู้เลยว่าผมแอบตามไป เธอนัดเจอกันกับเพื่อนเธอมีผู้ชาย 2 ผู้หญิง 3 รวมทั้งตัวเธอ ทั้งหมดเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันที่สนิทกัน ผมนั้งอยู่ห่างจากโต๊ะที่พวกเธอนั้งแต่ผมก็มองเห็นพฤติกรรมเธอได้ชัด ทุกคนรู้ว่าเธอเครียด ต่างคนต่างก็พูดปลอบใจ พร้อมทั้งชนแก้วกันจนเมาได้ที่ทุกคน พวกเธอดื่มกันจนเหล้าขวดที่ 2 เกลือบหมดแล้วก็ออกจากร้านผมสังเกตุเห็นแฟนผม เมามากจนเพื่อนผู้ชายเธอต้องหิ้วปลีก เพื่อนผู้ชายคนนี้ผมก็รู้จักดี ทุกคนนั้นแทกซี่ไปด้วยกันผมก็รีบขับรถตามไปติดๆ รถมาจอดที่บ้านหลังหนึ่งแถวลาดพร้าว…

เรื่องเสียว เงี่ยนได้ทุกที่ เย็ดได้ทุกเวลา จับเพื่อนรักเย็ดคาห้องรักษาพยาบาล สวัสดีครับ ชาวคนชอบอ่านเรื่องเสียวทุกคน ผมชื่อว่าเอฟ นะครับ วันนี้หลังจากที่ได้ตามอ่านเรื่องเสียวจากทุกๆ คนมาแล้ว ก็เพิ่งมีสตอรี่ฉ่ำๆ ชวนเงี่ยนเกิดขึ้นเองครับ เลยลองเปลี่ยนสถานะจากนักอ่านมาเป็นนักเล่าเรื่องบ้าง เผื่อว่ามันจะรุ่ง เพราะว่าผมเองก็ผ่านอะไรมามากมายเหมือนกันครับ เมื่ออาทิตย์ก่อน ผมทำงานเป็นคนขับรถส่งอาหาร ก่อนที่จะประสบอุบัติเหตุครับ โดนชน ยังดีที่คู่กรณีนั้นยอมรับผิดชอบในทุกๆ อย่าง เลยได้เข้ามารักษาตัวในโรงพยาบาลเอกชนที่ค่อนข้างดีและเป็นส่วนตัวเอามากๆ เลย การรักษานั้นจะต้องเป็นไปตามขั้นตอนครับ แม้ว่าจะหายเกือบดีแล้ว แต่ถ้าไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ก็จะไม่ปล่อยออกจากโรงพยาบาล แล้วในวันนี้ เพื่อนของผมที่รู้จักกันมานานก็สามารถเข้าเยี่ยมได้ครับ…

เรื่องเสียว นัดคู่นอน คนเก่ากับคนใหม่ มาหาพร้อมกัน โดนรุมผลัดกันเย็ด ในค่ำคืนนี้ มันเริ่มต้นขึ้นจากความเงี่ยน และความร่านของฉันเอง นั่นก็คงเพราะว่าไม่ได้มีแฟนเป็นตัวเป็นตน เลยทำให้ใช้ชีวิตเริงร่าอยู่บนความสุข ความเสียวมาโดยตลอด จนทำให้กลายเป็นคนที่เสพติดการเย็ด ต้องโดนเย็ด และชอบเปลี่ยนคู่นอน การรักสนุก จึงเป็นสิ่งเดียวที่ปกติสุขของฉัน และมันทำให้ฉันใช้ชีวิตในแต่ละวันได้อย่างเต็มที่ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะผ่านมาจนถึงทุกวันนี้ แต่ก็เพราะว่าฉันดูแลตัวเองอย่างเต็มที่นั่นแหละ และในค่ำคืนนี้ก็เป็นเรื่องเสียวที่ฉันไม่เคยคิดเลยว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง มันเริ่มต้นจากอาทิตย์ก่อน ที่ฉันนั้นไปที่ผับแห่งหนึ่ง แล้วได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่ลากฉันกลับมาที่บ้านด้วย และเขาก็ได้เย็ดฉัน มอบความสุขให้ฉัน ด้วยการพาฉันไปเปลี่ยนบรรยากาศที่นอกระเบียงคอนโดของเขา แต่ในระหว่างนั้น มันก็มีผู้ชายข้างห้อง ที่แอบมาเปิดม่านแง้มดูฉันที่กำลังโดนเย็ดอยู่…

เรื่องเสียว ตอกก่อนแต่ง แอบมาเย็ดกับเมียคนอื่นก่อนเธอจะมีผัวเป็นตัวตน ผมเพิ่งรู้เมื่อไม่นานมานี้จริงๆ ว่าผู้หญิงที่ผมแอบมีสัมพันธ์กับเธอนั้นมีแฟนอยู่แล้ว คบกันมานานแล้วด้วย และจะแต่งงานกัน ทั้งๆ ที่เราก็เจอกันออกจะบ่อย เรื่องเสียวที่ทำด้วยกันทุกๆ คืนมันก็ยังคงเป็นความประทับใจ ไม่รู้จริงๆ เลย เธอบอกว่ายังอยากมาหาผม ยังอยากมีผมอยู่ แสดงว่าผมก็เป็นชู้เธออย่างนั้นเหรอ แต่ทำไมกันล่ะ ทั้งๆ ที่ในชีวิตจริงของผมนั้น ผมไม่ชอบพวกที่นอกใจเลย แต่พอเธอบอกกับผมแค่คำเดียวว่า…เธออยากจะมีผมต่อไป ผมก็ยอมเสียอย่างนั้น นี่สินะ ที่มันเรียกว่าความเห็นแก่ตัว เพราะว่าผมเองไม่สามารถที่จะทำทุกๆ อย่างได้เลย เพราะรัก พรุ่งนี้เธอจะต้องเข้าพิธีแต่งงานแล้ว วันนี้เธอให้ผมมารับเธอที่บ้าน บอกว่าผมเป็นเพื่อนของเธอและจะพาเธอไปเอาของ…

เรื่องเสียว เที่ยวแพโดนจัดเสียวแทบช็อคคาเอ็น สวัสดีค่ะ..น้องเองก็เป็นดาวดวงหนึ่งในชั้น ปวช. ปี 3 กับเขาคนหนึ่ง มีผู้ชายมาจีบมาแซวน้องอยู่หลายคน น้องเองก็ให้ท่าและยั่วยวนไปเรื่อยกับทุกคนที่มาตามรุมตามจีบน้อง ตอนที่น้องอายุ 16 ปี น้องเรียนอยู่ รร.พาณิชย์ชื่อดังแห่งหนึ่งแถวถนนจรัลสนิทวงศ์ ซึ่งก็อยู่ไม่ไกลจากบ้านของน้องเท่าไหร่นัก มีนักเรียนทั้งหญิงและชายอยู่มากมายเต็มแน่นโรงเรียนไปหมด และบรรดาเพื่อนๆ ของน้องก็มีหนุ่มๆ มาจีบเป็นแฟนกัน คอยรับคอยส่งกันหลายคน  เพราะความมันส์สะใจในการบริหารเสน่ห์ยั่วยวนพวกผู้ชายของน้อง จนเคยโดนดูดปาก บี้ นม ล้วงทั้งโหนกทั้งก้น ในที่ลับตาคนหรือที่มืดอย่างเช่นโรงหนังนั้น ก็เคยโดนอยู่บ่อยๆ แต่ยังไม่ถึงขั้นถูกฟันนะคะ จนกระทั่งมีนักเรียนชายคนหนึ่งมาจีบน้อง หน้าตาหล่อมากแถมยังมีรถยนต์มาด้วย น้องถูกเพื่อนๆ…