เรื่องเสียว ข่มขืนลูกสาวอริ เย็ดไปเย็ดมาติดใจ ขอร้องให้เย็ดหีแรงๆ เลยจัดให้จนน้ำแตกในคารูหี

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b2 65fd73f136fce

เรื่องเสียว ข่มขืนลูกสาวอริ เย็ดไปเย็ดมาติดใจ ขอร้องให้เย็ดหีแรงๆ เลยจัดให้จนน้ำแตกในคารูหี

เพราะพ่อของอีนางผู้หญิงคนนี้ ริอ่านมาเป็นอริกับผม ผมเลยต้องสั่งสอนให้มันรู้ว่าอิทธิพลที่ถิ่นนี้มันเป็นยังไง สิ่งที่มันรักสุดดวงใจจะต้องโดนพรากมาด้วยฝีมือของชายที่มันเกลียดชัง วันนี้ผมจะมอบความเป็นผัวให้กับลูกมัน มันจะต้องอับอาย ที่ต้องมาโดนอริที่เกลียดชังกันมาตั้งแต่รุ่นพ่อเย็ดลูกมัน

แตงกวา ลูกสาวของมันถูกผมและลูกน้องจับตัวมาจากทางกลับบ้านในค่ำวันนี้ หลังจากที่รู้ว่าเธอจะไปที่ไหน และพามันมาที่ห้องแห่งนี้ ห้องของผม โยนมันลงไป กระชากเสื้อผ้าออกจนหมด ในขณะที่สองมือถูกมัดเอาไว้ และปากก็ถูกปิดทับเป็นอย่างดี เพื่อมั่นใจได้ว่า มันจะไม่สามารถส่งเสียงร้องใดๆ ออกมาก็ตาม

แม้กระทั่งตอนที่เรื่องเสียวแสนตื่นเต้นกำลังดำเนินไปนั่นเอง

ทันทีที่ได้เห็นเรือนร่างของเธอตอนที่ไม่ได้สวมใส่อะไร จากที่คิดว่าจะข่มขืนให้มันจบแล้วเอามันไปโยนไว้ที่เดิม แต่ผมกลับเงี่ยนขึ้นมาเสียอย่างนั้น เมื่อมันมีทั้งผิวที่ขาวละเอียด หุ่นที่สวยงาม นมใหญ่ หีสวย มีขนหร็อมแหร็ม แต่ไม่ได้เป็นอุปสรรคใดๆ เท่าไหร่

ทันทีที่ผมแหวกแคมหีใหญ่อวบอั๋นของเธอออก ก็ได้เห็นกับกลีบหีชมพูหวานสะพรั่ง ที่เหมือนจะขมิบเร่าด้วยความตื่นกลัว ผมอดใจไม่ได้เสียแล้วในเวลานี้ จากที่จะแค่เย็ดหีให้น้ำแตก ก็ต้องขอเลียหีเธอหน่อยแล้วกัน

รสชาติหีเด็กนี่มันคงจะหวานฉ่ำน่าดูเลยสินะ

ผมจับขาของเธอทั้งสองข้างแยกออก แล้วแทรกตัวเข้าไป เธอเหมือนจะขัดขืน แต่พอเอาเข้าจริงแล้วกลับไม่ได้ทำแบบนั้น อาจจะเพราะโดนลูกน้องผมขู่ว่าถ้าไม่ให้ความร่วมมือจะฆ่าให้ตายละมั้ง ผลลัพธ์มันเลยจบแบบนี้ ก็ดีเหมือนกัน ผมจะได้เลียหีเธออย่างสุขสมอารมณ์หมาย

“อื๊ออออ……อ๊ะ อ๊ะ อ๊า”

ทันทีที่ผมค่อยๆ วาดเรียวลิ้นไปที่แคมหีของเธอ เสียงครางก็ดังขึ้นมา มันเป็นน้ำเสียงที่ทำเอาผมชะงักไปเลยก็ว่าได้ นั่นเพราะว่าในใจผมคิดว่าเธอจะกรีดร้อง แต่เปล่าเลย ยิ่งผมลงลิ้นแหวกว่ายในรูหีของเธอถี่รัวเท่าไหร่ เสียงครางอย่างสุขสมก็ยิ่งดังขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ผมนั่นเริ่มมีอารมณ์ร่วมมากขึ้นไปเรื่อยๆ

ยิ่งได้ฟังเสียงเท่าไหร่ ความเงี่ยนก็ยิ่งเพิ่มเป็นเท่าทวี จนผมต้องลุกขึ้นมา แล้วถามเธอ

“เสียวเหรอ ชอบหรือเปล่าแบบนี้”

แววตาของเธอเว้าวอน และพยักหน้าอย่างถี่รัว ผมรีบยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงออกทันที ก่อนที่จะให้เธอได้เห็นความเป็นชายของผม ลำควยใหญ่ยาวตั้งตรง รายล้อมด้วยเส้นเลือดนูน

เธอจ้องควยของผมไม่กะพริบตาเลย ผมเลยเริ่มที่จะไปดึงทุกๆ อย่างที่พันธนาการปากของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะได้ยินเสียงของเธอพูดขึ้นมาด้วยน้ำคำที่ผมเองยังคาดไม่ถึง

“หนูขออมควยน้าหน่อยได้มั้ยจ๊ะ ?”

บ๊ะ อีเด็กนี่ มันรนหาที่จริงๆ ผมจึงดึงร่างของเธอขึ้นมาแล้วให้อมควยให้ผม เสียงครางของเธอดังขึ้นทันทีไม่ต่างจากผมที่เรียกได้ว่าตอนนี้โดนเด็กมันถอนหงอกเสียแล้ว อมควยเก่งจนผมแทบจะเสียอาการ น้ำเงี่ยนไหลออกมาเท่าไหร่เธอก็ดูดกลืนกินมันไปเสียหมด จนผมอดไม่ไหวแล้ว

กระชากเธอออก แล้วผลักเธอนอนลงไปบนเตียงอีกครั้ง ในขณะที่มือยังคงถูกมัดอยู่แบบนั้น แล้วจับควยเสียบรูหีของเธอทันที ดันเข้าไปจนสุดโคนควยด้วยความเสียวยิ่งกว่าครั้งไหนๆ ที่เคยเย็ดผู้หญิงมา เธอร้องครางอย่างสุขสม ก่อนที่ผมจะรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธอทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า น้าจ๋า น้า ซี้ดดดด…….หนูเสียวจังเลยค่ะ อูยยยยยย”

“แม่งเอ๊ย เสียวก็ร้องออกมา วันนี้กูจะเย็ดให้หีฉีกเลย คอยดูสิ อืออออ”

ผมกดแรงแล้วรัวกระแทกเข้าไปอย่างหนักหน่วง นี่มันไม่เหมือนการข่มขืนเสียแล้ว แต่มันเหมือนกับการเย็ดกันของหนุ่มสาวคู่หนึ่ง ซึ่งไม่ว่าผมจะเย็ดหีของเธอแรงมากขนาดไหน ก็ยิ่งรู้สึกเสียงซ่านจากรูหีที่ฟิตแน่นและตอดควยของเธออยู่เสมอ ซ้ำเสียงครางของเธอยังทำให้ผมนั้นแทบจะประคองสติไว้ไม่อยู่

อีเด็กนี่มันร่านควยจริงๆ

“เย็ดหนูเลย เย็ดแรงๆ ค่ะน้า หนูเสียว เสียวหี ซี้ดดดดดด”

ผมกัดฟันแน่น แล้วตะบันแรงที่เกิดขึ้นมากระแทกใส่รูหีของเธอไม่ยั้ง จนในที่สุด ผมก็ถึงจุดสุดยอด กระแทกควยเข้าไปแล้วแตกในใส่รูหีของเธอ ให้น้ำควยของผมพุ่งทะลักเข้าไปในร่างกายของเธอ ลูกสาวของอริ โดยที่ตอนนี้เธอกลับแสดงท่าที่ถูกอกถูกใจออกมา

“น้าควยใหญ่จัง เย็ดเก่งด้วย ครั้งหน้าถ้าอยากเย็ดหนูไม่ต้องจับหนูมานะคะ ไปรับหนูได้เลย”

เธอพูดแล้วยิ้ม เป็นรอยยิ้มที่บอกได้คำเดียวว่าผมแพ้

จากที่จะลากเธอมาข่มขืน กลับหลงรักเธอเสียได้ ท้ายที่สุดผมเลยเอาเธอไปปล่อยไว้ที่เดิม แล้วบอกเธอว่า

“พรุ่งนี้น้าจะมารับ”

“ได้ค่ะ”

Recommendations

เรื่องเสียว ขาไปได้เที่ยว ได้เสียวขากลับ อมควยเพื่อนร่วมงานคารถบัส เสียวและโคตรตื่นเต้นเลย มันเป็นเรื่องเสียวที่ฉันนั้นไม่คิดเลยว่าจะได้เกิดขึ้นกับตัวเอง เพราะว่าสถานที่ที่เกิดเรื่องกับฉันขึ้นในวันนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในสถานที่ที่ไม่มีใครคาดคิดเลย มันคือบนรถบัส ใช่ ทุกคนฟังไม่ผิดหรอก ว่ามันคือรถบัสที่ฉันนั้นไปเที่ยวกับทางที่ทำงาน ที่ทุกๆ ปี ทางบริษัทก็จัดกิจกรรมไปเที่ยวที่ต่างจังหวัดกันตลอด และที่ไปครั้งนี้ ฉันก็ได้นั่งคู่กับผู้ชายที่เข้ามาจีบฉันด้วย แน่นอนว่าฉันเองก็ชอบเขามากๆ เช่นกัน แต่ว่าความเป็นผู้หญิงก็ต้องสางตัวไว้สักหน่อย เพื่อให้ตัวเองดูไม่ใช่คนที่ง่ายเกินไป ทั้งๆ ที่ความเป็นจริงนั้น ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดจะตายอยู่แล้ว เขาทั้งหน้าตาดี สูงยาว หล่อ ที่สำคัญเวลาที่เขาใส่กางเกงฟิตๆ แล้วควยตุงออกมาอย่างเห็นได้ชัด ฉันโคตรอยากจะไปอมควยเขาเลย อยากรู้ว่าน้ำควยของเขาจะหวานไหม…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวของนางพยาบาลสาว  วันหยุดสุดสัปดาห์ที่หลายๆคนรอคอยให้มาถึงเพื่อนัดหมายมาพบเจอแล้วไปสนุกสนานกัน ฉันก็อย่าได้หวัง วันหยุดของฉันเป็นไปตามแต่หวอดที่ฉันประจำอยู่จัดมาให้ หรือบางสัปดาห์ก็อาจจะไม่ได้หยุดเลย ถ้าพยาบาลรุ่นพี่ดันเกิดลา หรือเบี้ยวขึ้นมา ฉันในฐานะพยาบาลน้องใหม่ก็ต้องอยู่เวรแทน แล้วเหตุการณ์แบบนี้ก็เกิดขึ้นบ่อยๆเสียด้วย หรือแม้แต่บางครั้งพยาบาลรุ่นพี่ไม่อยากจะรับมือกับคนไข้คนไหนก็โยนเคสนั้นมาให้ฉันรับผิดชอบ จนเกิดเหตุการณ์ประหลาดที่ฉันเชื่อว่าไม่มีพยาบาลคนไหนจะเคยประสบ ดังเรื่องที่ฉันจะเล่าให้ฟังต่อไปนี้ “นิด….นิด…ต่อจากนี้เธอมีหน้าที่ต้องไปดูแลคนไข้ห้อง 306 นะ คนบ้าอะไรแก่จะตายอยู่แล้วเรียกร้องจะเอาแต่พยาบาลสาวๆ” เสียงของรุ่นพี่ ที่เรียกชื่อฉันและออกคำสั่งโดยไม่ต้องการความคิดเห็นว่าฉันจะยินยอมหรือไม่ แถมยังบ่นเกริ่นเรื่องให้ฉันรู้อีกนะว่าต้องเจอกับอะไร แต่ฉันก็ไม่มีทางเลือกถึงอย่างไรก็ต้องทำอยู่ดี ดังนั้นตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา ฉันก็ทำหน้าที่เป็นพยาบาลพิเศษประจำห้อง 306 คนไข้เป็นผู้ชายอายุ 70 ปี พยาบาลรุ่นพี่เรียกแกว่า ลุงเปรม แกเข้ามาผ่าตัดเปลี่ยนข้อเข่าพร้อมกันถึงสองข้าง ญาติของแกบอกกับทางโรงพยาบาลว่าต้องการจ้างนางพยาบาลมาเฝ้าดูแลเป็นพิเศษเพราะไม่มีญาติคนไหนว่างมาดูแล…

เรื่องเสียว เสียท่าโดนเย็ดตอนเมา ช่วงนี้ก็ใกล้เข้าช่วงปีใหม่แล้ว ตกตอนกลางคืนในเมืองใหญ่หรือแม้แต่จังหวัดในเมืองเล็ก ก็มักจะครึกครื้นมีแสงสีสันแม้กระทั่งตอนเย็นและตอนกลางวัน ร้านค้าที่มักจะขายข้าวของปกติก็มีการแอบขายแอลกอลฮอลกันบ้าง ซึ่งอีกแค่ 2 วันก็จะเป็นวันปีใหม่แล้ว เราและเพื่อน ๆ เลยนัดกันว่าในวันก่อนปีใหม่เราจะไปเช่าห้องที่โรงแรมใกล้มหาลัยเพื่อสังสรรค์กัน บอกก่อนเลยว่า เราชื่อเมย์ เป็นนักศึกษามหาลัยรัฐและตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 2 และเราค่อนข้างที่จะมีหน้าตาที่ดีนะ ไม่ได้ยอตัวเองสักเท่าไหร่เลย ที่บ้านเราเป็นครอบครัวที่เคร่งเครียดมาก ๆ ตั้งแต่เด็กจนถึงม.ปลาย เราไม่เคยได้ออกไปเที่ยวข้างนอกบ้านจริง ๆ จัง ๆ เลยสักที แม้แต่ตอนที่เราขึ้นปี 1 แม่กับพ่อก็มักจะมานอนกับเราด้วยทุกเสาร์อาทิตย์ เพราะตอนนั้นเราเช่าหอ…

เรื่องเสียว ต้องโดนเย็ดเป็นค่าตอบแทน งานนี้ก็สู้สุดใจ แตกในไปเลยสิคะ เพราะข้อมูลที่อยู่ในโทรศัพท์ที่หายมันสุดแสนจะสำคัญ แล้วคนที่เก็บมันได้ก็โคตรจะหล่อเลยทีเดียว ไม่รู้ว่าเขาขี้เล่น หรือว่าเขาคิดจริง เลยทำให้เขานั้นพูดขึ้นมาว่า ค่าประกันโทรศัพท์ ของเป็นได้เย็ดกับเจ้าของเครื่องสักทีดีไหมครับ…หยอกๆ ถ้าเป็นคนอื่น ฉันเองก็คงคิดว่ามันเป็นเรื่องหนอกได้ แต่เมื่อเห็นหน้าตาของเขาแล้ว บอกได้คำเดียวเลยว่า ฉันไม่สามารถให้มันอยู่ในการเป็นเรื่องหยอกได้อีกต่อไป เพราะว่าไม่ว่าจะมองยังไง เขาก็เป็นคนที่โคตรจะน่าเย็ดคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ แล้วยิ่งกับคนเงี่ยนๆ และร่านควยอย่างฉันแล้ว เมื่อเสนอเรื่องเสียวมาขนาดนี้ มีหรือ ที่ฉันจะไม่สนอง ฉันตอบตกลงไปทันที ตอนที่เขารับสายโทรศัพท์ฉันแบบวีดีโอ แล้วค่อยๆ บอกกับเขาว่าฉันว่างตอนไหน สะดวกเวลาไหน สีหน้าของเขาตกใจพอสมควร เมื่อตอนที่ได้เห็นว่าฉันตอบรับความรู้สึกของเขาไป…

เรื่องเสียว จัดหนักสาวพม่า ผมชื่อ”วุธ”ครับ อายุ 29 ปี ทำอยู่โรงงานผลิตอาหารหมูแห่งหนึ่ง ผมอยู่แผนกคุมเครื่องครับ ด้วยความที่ผมทำงานที่นี่มาหลายปี จึงทำให้ผมได้รู้จักคนมากมายในโรงงานทั้งคนไทยและพม่า และนอกจากจะคุมเครื่องแล้ว ผมก็ยังมีหน้าที่คอยคุมแม่บ้านซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นคนพม่า มาคอยทำความสะอาดในจุดต่างๆ ให้เรียบร้อย และนี่เองจึงทำให้ผมรู้จักกับ”มิน” สาวพม่าอายุน่าจะประมาณ 26 ปี มินเป็นผู้หญิงตัวเล็ก ผิวขาว หน้าตาพอใช้ได้แต่ถ้ามองนานๆก็จัดว่าน่ารักเช่นกัน เธอพูดไทยได้แต่ไม่ค่อยชัดเท่าไร และอีกอย่างเธอมีสามีแล้วครับแต่สามีเธอทำอยู่อีกโรงงานหนึ่งซึ่งอยู่ใกล้ๆกับโรงงานที่ผมทำ ด้วยความที่ทำงานด้วยกันบ่อยจึงทำให้ผมกับมินค่อนข้างที่จะสนิทกัน โดยผมจะคอยช่วยเหลือเธอในเรื่องต่างๆ ส่วนตัวของมินเองเป็นคนขยัน เชื่อฟัง และทำงานที่ได้รับมอบหมายได้เป็นอย่างดี ช่วงเวลาที่ทำงานผมมักจะแอบมองดูมินทำงานอยู่เป็นประจำ จะว่าไปแล้วเธอก็น่าเย็ดเหมือนกัน…

เรื่องเสียว เจอผัวเก่าในห้าง เลยชวนมาอมควยในห้องน้ำรวมให้หายคิดถึง อาจเพราะว่าการจบกันครั้งก่อนของเขาและเธอนั้นมันจบกันด้วยดี ต่างฝ่ายต่างไม่มีอะไรติดค้าง ความไม่เขช้าใจและอะไรต่างๆ มันช่างเปราะบาง ในวันที่ทั้งสองคนต่างยังเด็กกันทั้งคู่ และเมื่อเวลาผ่านไป ต่างคนก็ต่างเจอคนที่เหมาะสม และมาเจอกันในห้างสรรพสินค้าในเวลาที่เหมาะสม ความต้องการ ความคิดถึง ความอาลัยต่างๆ วกย้อนกลับมาอย่างไม่อาจจะหักห้ามใจได้ และนั่น ทำให้ทั้งสองได้พูดคุยกัน ก่อนที่จะมานัดเจอกันในห้องน้ำที่เป็นห้องน้ำรวม ไม่มีคำทักทายมากนัก เพราะทันทีที่เขานั้นเห็นหน้าเธอ เขาก็คว้าแขนของเธอแล้วดึงเข้าไปในห้องน้ำทันที ทั้งสองต่างบดจูบที่แสนเร่าร้อนเข้าหากัน โอบกอดและลูบไล้กันอย่างโหยหาและร้อนแรงจนเหมือนว่ารอบกายนั้นเต็มไปด้วยเพลิงแห่งความโหยหา ความเงี่ยนก่อตัวขึ้นอย่างรวดเร็วราวกับเปลวไฟที่โหมกระพือขึ้นมา เธอไม่อาจที่จะละทิ้งทุกๆ อย่างได้แล้วในเวลานี้ เริ่มโอบกอดและลูบไล้เรือนกายของอีกฝ่ายอย่างเร่าร้อน ก่อนที่จะนั่งลงตรงชักโครก แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาที่ยืนให้เธอกระทำอย่างตามใจนั้นลง…

เรื่องเสียว ลักหลับญาติแท้ๆ นอนควยโผล่ เลยจัดให้จนน้ำแตกฉ่ำในปาก กลืนจนหมดทุกหยด เอ๋ย รู้สึกตื่นเต้นกับเรื่องเสียวที่เธอกำลังจะทำอยู่ในขณะนี้ ไม่มีช่วงเวลาไหนเลย ที่หัวใจของเธอจะเต้นแรงเท่ากับเวลาที่ได้เห็นควย ยิ่งถ้าเป็นควยใหญ่ๆ แล้วละก็ เธอเองจะรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันทีโดยไม่สนใจเลยว่ามันจะเป็นอะไร ของใคร หรือว่าอย่างไรก็ตาม ซึ่งวันนี้เป็นวันรวมญาติหลังจากเทศกาลปีใหม่ผ่านพ้น ผู้คนที่ห่างหายกันไปจะกลับมาพบเจอกัน นั่นทำให้เธอได้เจอกับญาติของเธอ ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงติดสามีของน้าเธอมา ทั้งสองสนิทกันตั้งแต่เด็กๆ แต่เพราะว่าต้องไปอยู่คนละจังหวัดกัน เลยได้เจอกันแค่ช่วงเวลาสั้นๆ เท่านั้นเอง การกลับมาครั้งนี้ เรียกได้ว่าไม่ได้เจอกันมาสองสามปีแล้ว เพราะว่าโควิด ทำให้เธอเพิ่งสังเกตว่าเขานั้นโตเป็นหนุ่มแล้ว เรียนอาชีวะ รูปร่างสูงใหญ่กำยำ ในใจของเธอมองแล้วก็จินตนาการไปไกล ว่าตัวใหญ่ขนาดนี้ก็คงจะควยใหญ่น่าดู…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับฝรั่งควยใหญ่ในผับลับ ประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นเมื่อคืน ทำเอาฉันแทบจะไม่อยากกลับจากที่นี่เลย มันเป็นการลาพักร้อนที่ทำให้ฉันนั้นแทบจะอยากอยู่ที่นี่ตลอดไป เมื่อฉันมาเที่ยวที่จังหวัดท่องเที่ยวแห่งหนึ่ง ก่อนที่เพื่อนซึ่งเป็นคนที่นี่จะให้ฉันไปเที่ยวที่ผับลับ เพราะว่าเธอบอกว่าฉันสามารถหาผัวได้อย่างง่ายดาย สามารถทำทุกๆ อย่างได้ เพราะว่าที่นี่เปิดกว้าง มีโชว์เย็ดกันบนเวที และสามารถเย็ดกับใครก็ได้ถ้าหากถูกใจ ตอนนั้นฉันรู้สึกกลัวแต่ก็อยากไปเลยทำให้ฉันชั่งใจอยู่นาน ทว่าสุดท้ายก็ต้องยอมรับว่าคำพูดของเพื่อนที่บอกว่าฉันสามารถหาผู้ชายมาเย็ดได้ง่ายกว่าปอกกล้วยเข้าปากก็ทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหยุดความคิดได้เลย – ที่นี่เป็นผับที่ค่อนข้างมืด เต็มไปด้วยแสงสีแสบตา แต่มันก็ทำให้รู้สึกว่าลึกลับดีเหมือนกัน ไม่นานบนเวทีเล็กๆ ที่กระจายอยู่ทั่วบริเวณก็มีผู้ชายหุ่นดีๆ มาเต้นยั่ว ก่อนที่จะถอดกางเกงในออกแล้วค่อยๆ ชักว่าวโชว์ ซึ่งตอนนั้นใครจะลูบใครจะสัมผัสก็ทำได้อย่างง่ายดาย ก่อนที่จะมีนางแบหญิงออกมาแล้วทำให้ฉันจ้องมองการเย็ดกันอยู่บนเวทีไม่วางตา แม้ว่านี่จะไม่ได้เกิดขึ้นกับฉันเอง แต่ว่ามันก็สุดยอดเหมือนกัน แต่แล้วในตอนนั้นฉันก็ได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งที่เข้ามาเดินชิดแผ่นหลังของฉัน เขาโอบเอวฉันอย่างวิสาสะ…

เรื่องเสียว เสียงดังเกินไป ทนไม่ไหว เลยปีนระเบียงไปดูพี่สาวเย็ดกับพี่เขยควยใหญ่ เรื่องเสียวมันไม่เคยทำให้เธอได้พักผ่อนเลย ตั้งแต่วันที่เธอย้ายเข้ามาที่บ้านหลังนี้ บ้านที่พี่สาวของเธอนั้นอาศัยอยู่กับว่าที่พี่เขย หลังจากที่เข้ามาทำงานในเมืองกรุง สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ ส่งกลับบ้านมากมาย ซื้อบ้านเล็กๆ เอาไว้หนึ่งหลัง และหลังจากที่เธอนั้นเรียนจบ เธอก็ได้รับคำเชิญชวนจากพี่สาวให้เข้ามาทำงานด้วยกันที่นี่ ซึ่งแน่นอนว่าเธอจะไม่ปฏิเสธโอกาสที่แสนดีแบบนี้ แต่ทันทีที่มาที่นี่วันแรก เธอก็ได้นอนที่ห้องข้างๆ พี่สาว บ้านมือสองที่เป็นครึ่งปูนครึ่งไม้มันไม่ได้เก็บเสียงอะไรมากนัก แม้ว่าบ้านข้างๆ จะไม่มีทางได้ยินเพราะบริเวณบ้านมันกว้าง แต่เธอที่อยู่ห้องข้างๆ นั้นไม่เคยเลย ที่จะไม่ได้ยินเสียงแห่งความสุขสมนั้นที่ดังขึ้นมาทำให้เธอกระวนกระวายใจทุกๆ ค่ำคืน ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ “ซี้ดดดด…ผัวขา…