เรื่องเสียว ขึงพืดรุมเย็ดยิ่งเสียวยิ่งแทง ”อีห่าเสือกเล่นตัวดีนักเป็นยังไงกับรสสวาทของพวกกู”

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b882e0b8b6e0b887e0b89ee0b8b7e0b894e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2 660017eaf0199

เรื่องเสียว ขึงพืดรุมเย็ดยิ่งเสียวยิ่งแทง ”อีห่าเสือกเล่นตัวดีนักเป็นยังไงกับรสสวาทของพวกกู”

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ติดอยู่ในใจผมอยู่ตลอด เวลาครับ มันเกิดได้ประมาณ 3 ปีแล้ว ผมเป็นคนเพชรบุรี แต่ไปเรียนที่กรุงเทพฯ ผมได้รู้จักเพื่อนๆ ในห้องแต่ที่สนิทกันจริงๆ มีอยู่ด้วยกัน 4 คน คือ ไอ้ชัย ไอ้หมี ไอ้นพ ไอ้สุ ตอนนั้นไม่ต้องไปเรียนเพราะปิดเทอม เราทั้ง 5 คนตกลงจะไปเที่ยวกันที่ภาคใต้ โดยเราจะต้องผ่านจังหวัดนครศรีธรรมราชซึ่งเป็นบ้านไอ้นพมัน ตอนไปเราตรงดิ่งสู่ภูเก็ตเลย โดยเราเที่ยวอยู่ 5 วัน เราก็ตกลงจะไปพักค้างคืนที่บ้านไอ้นพก่อน และว่าจะเที่ยวที่นี้ต่ออีก และคืนนั้นเราได้ตกลงจะไปเที่ยวในตัวเมือง เราไปกินข้าวและไปเที่ยวผับ ไอ้นพและไอ้ชัยมันก็ไปเห็นผู้หญิงคนหนึ่งนั่งอยู่กับเพื่อนอีก 1 คน เธอคนหนึ่งหน้าตาจัดว่าสวยมาก แต่อีกคนหน้าตาไม่สวยเลย ไอ้นพ กับ ไอ้ชัย มันเดินเข้าไปคุยกับเธอคนที่สวยได้สักพักมันก็หน้าม่อยกับมา แล้วบอกว่าแม่งเล่นตัวฉิบหาย ด้วยความโกรธและความเมาเราทั้ง 5 เลยตกลงที่จะฉุดเธอขึ้นรถ เรารอเวลาเธคปิดไอ้นพก็ให้ไอ้หมีไปขึ้นรถติดเครื่องไว้ก่อน เราขึ้นนั่งหน้า 3 คน หลัง 2 คน โดยไอ้นพกับไอ้ชัยนั่งหลัง พอพวกเธอเดินไปขึ้นรถเครื่อง ขับออกไปได้สักพักเราก็ขับตามออกไป พอขับรถตามทันไอ้นพก็เปิดประตูชนรถเธอทันทีเป็นรถไอ้นพมันเอง รถเธอล้มลงเธอทั้ง 2 กระเด็นไปคนละทาง แล้วไอ้หมีก็เบรครถทันทีไอ้นพก็ลงไปจับเธอคนที่สวยขึ้นรถมาแล้วพาเธอไปที่ไร่ซึ่งห่างจากบ้านมันออกไปไกลสักประมาณ 20 โลได้ ที่นั้นด้านข้างเป็นป่า แต่ตรงด้านข้างมีกระท่อมคงพอกันฝนได้และมีแคร่อยู่ด้วย ไอ้นพกับไอ้ชัยมันจับผู้หญิงคนนั้นไปที่แคร่ซึ่งตรงนั้นมันมืดมาก ทำให้เราต้องเปิดไฟหน้ารถไว้ เสร็จแล้วไอ้สุมันออกจากรถโดยลากผมมาด้วย ผมเห็นไอ้นพกับไอ้ชัยและไอ้หมีจับผู้หญิงคนนั้นขึงอยู่บนแคร่โดยไอ้หมีจับขา หนึ่งข้าง ไอ้ชัยจับอีกข้าง ไอ้นพจับแขน ผมได้ยินเธอร้องขอความช่วยเหลือขอความเมตตาจากพวกเราเสียงดังมาก ไอ้สุเลยทุบไปที่ต้นขาเธอ 3 ที ชกท้อง 2 ที เธอเงียบไป ไอ้สุรีบจัดการถลกเสื้อเธอขึ้นมาถึงหน้าจับเธอถอดยกทรงออก ผมเห็นนมเธอ นมเธอสวยมากและใหญ่พอสมควร มันทำให้ผมอยากล่อเธอขึ้นมาทันที ผมเดินเข้าไปถอดกางเกงเธอออกพร้อมกางเกงใน ไอ้สุมันจัดการดูดเลียหัวนมเธออย่างอร่อย ส่วนไอ้ชัยกับไอ้หมีมันจับขาเธอไว้โดยให้ผมก้มลงเลียหีเธอ ผมเลียหีเธอจนน้ำลายผมบวกกับน้ำของเธอซึ่งออกมามากเหลือเกิน เพราะผมเอานิ้วแยงเข้าไปให้หีเธอแล้วชักเข้าชักออกเร็วๆ จนเธอมีเสียงคราง แต่น้ำตาเธอยังคงไหลอยู่ปากก็บอกให้ปล่อยเธอ แต่พวกผมไม่สนใจแล้ว
ไอ้นพมันก็ให้ไอ้สุจับแขนเธอไว้โดยมันไปหยิบถุงยางมา 3 กล่อง เมื่อมาถึงมันก็ส่งให้ผมซึ่งผมแก้ผ้ารออยู่คนแรกแล้วผมจับควยผมแทงเข้าไปในหีเธอทันที มันเข้าง่ายเพราะน้ำลายผมที่พอกไว้ก่อนแล้วผมจัดการกระแทกเธออย่างเมามันส์ ในคอเธอส่งเสียงครางอยู่ตลอดเวลาที่ผมเอา ไอ้ชัย ไอ้หมี มันจับขาเธอยกจนก้นเธอลอยสูง ท่านี้มันทำให้ผมเสียวหัวควยอย่างมาก ยิ่งเสียวผมก็ยิ่งแทงเธอแรงขึ้น เธอร้องว่าเจ็บ และผมเห็นน้ำตาเธอก็ไหลออกมาออกผมชักเข้าชักออกสักพักก็เสร็จไอ้สุรีบเข้ามา ต่อทันทีพวกมันจับเธอนอนคว่ำไอ้สุเข้าข้างหลังเธอและไอ้นพมันถอดกางเกงมันออก ไอ้หมีไอ้ชัยก็เหมือนกันโดยไอ้นพมันให้เธออมควยมันเธอไม่ยอมมันตบที่หน้าเธอ เต็มแรง 1 ทีเธอร้องเสียงหลงมันก็บังคับให้เธอดูดควยมันต่อทีนี้เธอยอมอมให้ มัน แล้วตอนที่เธอดูดให้มันผมเห็นมันทำหน้าแบบเสียวสุดๆ ไอ้สุจับเธอล่อด้านหลังสักพักมันก็จับเธอนอนหงายต่อมันยกขาเธอเองโดยที่ไอ้ ชัยไอ้หมีมันให้เธอชักว่าวให้มัน เธอชักให้อยู่สักพักผมก็เห็นไอ้สุตัวเกร็งนอนซบอยู่บนอกเธอไอ้ชัยมันรีบผลัก ไอ้สุออกไปและมันให้ไอ้หมีไอ้นพจับเธอขึ้นข้างบนโดยมันอยู่ข้างล่างมันล่อ เธอจนเธอครางออกมาเสียงดังเป็นครั้งแรกที่เราล่อเธอ
ไอ้ชัยมันเอาอยู่สักพักไอ้หมีมันก็จับเธอโก่งตูดขึ้นมันเอาตูดเธอครับเธอ ร้องเสียงดังมากดังกว่าตอนที่โดนไอ้นพตบเสียอีก ผมเห็นไอ้นพมันแอบยิ้มที่เห็นเธอร้องแบบนี้ เธอยิ่งร้องไอ้ชัยไอ้หมีก็ยิ่งแทงเธอเร็วขึ้น ไอ้หมีมันบอกว่าเอาตูดผู้หญิงมันสุด แล้วสักพักเสียงร้องเธอกับกลายเป็นเสียงครวญคราง ไอ้หมีไอ้ชัยจับเธอยืนขึ้นโดยให้ไอ้หมีล่อหีเธอบ้าง ส่วนมันลุกไปให้เธอดูดอมควยมัน ภาพนี้กับทำให้ผมเริ่มรู้สึกสงสารเธอ เพราะผมเห็นเธออมไปน้ำตาไหลไป หรืออาจเป็นเพราะผมเริ่มหายเมาแล้วก็ได้ ไอ้หมีมันล่อเธอเอาแรงจนได้ยินเสียงพับๆๆๆๆๆถึงเธอจะน้ำตาไหลแต่เธอก็คราง เสียงดังเหมือนมีความสุข ส่วนไอ้ชัยมันคงใกล้เสร็จมันบอกให้เธออมตรงหัวควยมันแล้วให้ดูดไปดูดมา พอน้ำมันแตกมันยังบังคับให้เธอกลืนน้ำว่าวมันอีก ไอ้หมีมันก็เอาอยู่นานมากมันก็ยังไม่ยอมเสร็จ สงสัยไอ้นพมันคงทนไม่ไหวแล้วมันรีบบอกให้ไอ้หมีรีบทำไว้ๆ แล้วมันก็เดินไปหยิบเบียร์กระป๋องมา 3 กระป๋องมานั่งดื่มเพื่อรอไอ้หมีเสร็จ พอไอ้หมีเสร็จไอ้นพก็เอาเบียร์กระป๋อง 2 กระป๋องไปวางที่ข้างๆ เธอโดยบอกว่าไม่ต้องมีใครยึดเธอ ผมว่าเธอก็คงไม่มีแรงจะดิ้นอยู่แล้วเพราะผมเห็นเธอนอนหายใจเหมือนคนหมดแรง แล้ว ไอ้นพมันเทเบียร์ลงไปที่ตัวเธอซึ่งนอนอยู่จนเกือบหมด มันก็ก้มลงเลียเบียร์ที่มันเทลงบนตัวเธอ เลียไปจนถึงหีซึ่งผมก็ไม่ทราบว่ามันกล้าเลียหีเธอซึ่งพวกผมล่อเธอไปแล้วได้ อย่างไง มันเลียหีเธอจนเธอคราง ซี๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆ ยาวๆ เหมือนเสียวมาก พร้อมยกก้นขึ้นรับกับลิ้นของมัน มันเลียจนเธอกระตุกๆ มันถึงค่อยจับควยมันซึ่งผมว่ามันอันใหญ่มากเข้าหีเธอ เธอสะดุ้งพยายามผลักตัวมันออกไป แต่ไม่มีผลมันเอาควยแทงมิดด้ามแล้วมันก็เริ่มซอยอย่างช้าๆ โดยที่มือมันก็หยิบเบียร์มาเทที่ตัวเธอแล้วเลียที่หัวนมเธอ สักพักจากที่เธอพยายามผลักกลายเป็นเด้งรับกับควยไอ้นพ แล้วครางซี๊ดๆๆๆ ออกมา ไอ้นพมันคงได้ใจมันจับขาเธอยกพาดบ่าแล้วแทงอย่างแรง ซี๊ดๆๆๆ อาๆๆๆๆๆ ซี๊ด อา เสียงเธอยิ่งร้องไอ้นพก็ยิ่งแทงจนแคร่แทบพัง แล้วมันจับเธอโก้งโค้งล่อข้างหลัง มันก็คงเสียวผมเห็นมันซี๊ดปากน่าดู มันล่อเธอ พับๆๆๆๆๆ เธอก็ยิ่งคราง ซี๊ดๆๆๆ อาๆๆๆๆ เธอคงลืมว่าเราปล้ำเธออยู่ ไอ้นพมันจับเธอนอนหงายแล้วยกขาข้างเดียวแล้วก็จับเธอนอนตะแคงโดยที่มันเอา ด้านหลัง เธอร้อง ซี๊ดๆๆๆๆๆ อาๆๆๆๆ ซี๊ดๆๆๆ ได้สักพักผมเห็นเธอกระตุก 3-4 ครั้งเธอคงเสร็จครั้งแรกหรือเปล่าผมก็ไม่รู้ได้ ไอ้นพมันเห็นเธอกระตุกมันก็รีบล่อเธออย่างแรง ซี๊ดๆๆๆๆๆ ซี๊ดๆๆๆๆ อาๆๆๆๆ ซี๊ดๆๆๆๆ เสียงเธอร้องและสักพักไอ้นพก็เกร็งกระตุกบ้าง เสร็จแล้วมันลุกขึ้นมาดูเธอซึ่งนอนอยู่อย่างหมดแรง มันก็เอาเบียร์ที่ไอ้หมีหยิบมาเทบนหัวเธอคนนั้นแล้วหัวเราะ และพูดว่า”อีห่าเสือกเล่นตัวดีนักเป็นยังไงกับรสสวาทของพวกกู” มึงถึงกับขึ้นสวรรค์เลยหรืออีห่า เสร็จแล้วมันก็จัดแจงแต่งตัวมันโดยที่ผมจับเธอใส่เสื้อผ้า เสร็จแล้วมันก็บอกให้ขึ้นรถโดยที่ทิ้งเธอไว้ตรงนั้น มันก็ขับรถกลับบ้านพอถึงบ้านเรารีบเก็บเสื้อผ้ากลับกรุงเทพเลยทันที เรื่องนี้มันทำให้ผมรู้สึกผิดมากเพราะว่ามันได้มีเรื่องอื่นตามมาที่หลังอีก (ไม่ใช่ตำรวจจับหรอกครับ) เป็นเพราะผมก็โดนกับตัวเองเหมือนกันไม่ใช่ใครอื่นก็ไอ้นพนี่แหละที่ปล้ำ แฟนผมหลังจากเกิดเรื่องได้ไม่นานแต่ผมก็แก้เผ็ดด้วยการปล้ำแฟนมันเหมือนกัน 2 เรื่องนี้เอาไว้ผมจะมาเล่าให้ฟัง

Recommendations

เรื่องเสียว โดนข่มขืนและขืนใจ แต่พอโดนเย็ดเข้าไป ควยใหญ่ เลยเสียวตาม ยอมให้แตกในคารู เรื่องเสียว มันเป็นความขื่นขมของฉัน ที่ไม่คิดเลยว่าวันหนึ่งจะโดนข่มขืน แต่มันก็ไม่รู้อีกเหมือนกัน ว่ามันจะกลายเป็นหนึ่งในเรื่องเสียวที่ทำให้ฉันรู้สึกนึกถึงมาจนถึงวันนี้ทั้งๆ ที่ฉันเองก็ไม่ได้รู้ด้วยซ้ำ ว่าคนๆ นั้นเป็นใคร เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับฉันในวันนี้ คือการเล่าเรื่องเสียวครั้งแรก ฉันเองชื่อว่าชมพู่ เป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองค่อนข้างสูง เพราะเป็นคนที่ใครๆ ก็บอกว่าหน้าตาดี สวย การแต่งตัวเลยโชว์เนื้อหนังไปบ้างตามปกติ แล้วข่าวร้ายที่เกิดขึ้นคือเมื่อราวสัปดาห์ก่อน ฉันโดนฉุดขึ้นรถตู้ไป ฉันคิดว่ามันคือการลักพาตัวหรือว่าเรียกค่าไถ่ แต่ความจริงแล้วไม่ใช่เลยจริงๆ ฉันโดนโปะยาสลบ ตื่นมาอีกครั้งก็โดนปิดตา ไม่รู้ว่าที่นี่คือที่ไหน เสื้อผ้าถูกถอดออกจนหมดไม่เหลือสักชิ้น…

เรื่องเสียว ลองของหมา ยุ้ยกับเจ้าตาล พอดีได้อ่านเรื่องที่พี่เล่าแล้วรู้สึกตื่นเต้นลงเรื่องเสียวแปลกดีไม่น้อย เลยรู้สึกว่าอยากลองบ้างเลยตัดสินใจลองค่ะ..ยุ้ยกับแฟนเลี้ยงหมาพันธ์ไทยผสมอยู่ตัวหนึ่งค่ะ..แล้วแฟนได้เล่นเน็ตเปิดอ่านเรื่องที่พี่เล่าเลยเรียกยุ้ยมาอ่านด้วย..พออ่านเสร็จก็ตัดสินใจลองกะแฟนค่ะ..โดยให้เจ้าตาลลองมาดมที่หีของยุ้ยแต่มันก็ได้แค่ดมค่ะ..แต่ตอนแฟนจับจมูกมันมาจ่อที่หียุ้ยจมูกมันชนโดนเม็ดแตด ยุ้ยรู้สึกเสียวมากค่ะ..แต่มันไม่ยอมเลียค่ะ..เลยไม่รู้ทำไงแฟนก็เลยเย็ดยุ้ยไปรอบหนึ่งพอเสร็จ..แฟนก็ไปอาบน้ำ..ปล่อยยุ้ยนอนอ้าขาอยู่ค่ะ..ไม่รู้เหมือนกันเป็นไงเจ้าตาลมันเดินมาดมๆ แล้วก็เลียที่หียุ้ยเฉยเลยค่ะ..สงสัยมันได้กลิ่นคาวน้ำของแฟน มันเลียกินจนเกลี้ยงเลยค่ะ ยุ้ยสดุ้งเรียกแฟน แฟนก็ออกมาดู แล้วแฟนก็บอกว่าปล่อยมันเลียไปซิ..ยุ้ยก็นอนอ้าขาปล่อยให้มันเลียมันเลียได้เสียวหีมากค่ะ.. ลิ้นมันใหญ่นิ่มๆ สากๆ มันปาดได้เสียวมาก น้ำแฟนที่ไหลย้อยมันเลียกินจนหมด เวลามันปาดลิ้นทีเสียวตรงเม็ดแตดจนถึงรูตูดเลย น้ำแฟนเยอะมากไหลย้อยไปถึงกันมันซอกแซกเลียกินจนหมดเสียวมากๆ..แฟนยุ้ยเห็นว่ายุ้ยมีอารมณ์ แฟนยุ้ยก็เอามือลูบควยมันค่ะ..มันแข็งขึ้นแล้วแฟนก็ให้ยุ้ยทำท่าหมา..แล้วก็จับควยเจ้าตาลมาจ่อที่หียุ้ยค่ะ..ดันก้นให้มันเอา มันก็ไม่เอา แต่ควยมันแข็งนะ..ยุ้ยไม่รู้ทำไงตอนนี้ ยุ้ยรู้สึกเงี่ยนมากค่ะใจอยากลองของหมาดูสักที แฟนเลยบอกว่าให้ยุ้ยลองอมควยมันดู.. ตอนแรกก็ไม่กล้าแต่แฟนบอกให้ทำเลยลองทำค่ะ..แฟนยุ้ย ให้มันยืน แล้วมือแฟนก็รูดควยมันไปด้วย ของมันยื่นออกมายาวมากยาวกว่าของแฟนยุ้ยอีก เห็นแล้วน่ากลัว และยุ้ยก็มุดลงไปใต้ท้องมันแล้วยุ้ยก็อมควยมัน..สักพักมันเริ่มโยกกับปากยุ้ย ยุ้ยก็ใช้มือช่วยรูดเข้าๆ ออกๆ…

เรื่องเสียว พ่อสามีพลังม้า ทั้งควยใหญ่ เย็ดเก่งแตกในจนท้อง เรื่องที่ดิฉันจะเล่านี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดในครอบครัวซึ่งดิฉันอายุ 30 ปี แต่งงานกับสามีรุ่นราวคราวเดียวกัน มีลูกสาว 1 คนอายุ 5 ขวบ ดิฉันอยู่ที่บ้านสามีค่ะซึ่งมีพ่อของสามีอยู่ด้วย ส่วนแม่ของสามีนั้นเธอเสียไปได้หลายปีแล้ว พ่อของสามีดิฉันอายุ 54 ปี เป็นข้าราชการครูที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง พ่อของสามีเป็นที่ชอบออกกำลังเป็นประจำ โดยทุกๆ เย็นหลังจากกลับสอนหนังสือก็จะวิ่งออกกำลังกายหรือไม่ก็ไปเล่นฟิตเนส ด้วยเหตุนี้จึงทำให้พ่อสามียังดูหนุ่มกว่าวัย เหมือนคนอายุแค่ 40 ต้นๆ ต่างกับสามีของดิฉันที่เอาแต่ทำงาน ไม่ค่อยได้ดูแลตัวเอง ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายแถมเรื่องบนเตียงก็นานๆ ครั้ง…

เรื่องเสียว น้าสาวผม เซ็กส์ดีๆแบบนี้ รักสนุกไม่ผูกพันธุ์หายากจะตายไป สวัสดีครับ ผมมีเรื่องเด็ดๆ มาเล่าให้ฟังครับ เรื่องมีอยู่ว่า ตัวผมเองนั้น ตั้งแต่เรียนจบมา ผมก็กลายเป็นที่ปรึกษาของหลายต่อหลายคนในครอบครัว มันก็เลยไม่ใช่เรื่องแปลกที่น้าอรน้องสาวแท้ ๆ ของแม่ผม เธอจะขอให้ผมช่วยดูเรื่อง แผนการลงทุนของเธอหน่อย เธอเพิ่งเปลี่ยนงานใหม่ และอยากรู้ว่าควรจะลงทุนกับกองทุนไหนดี ผมบอกว่าจะไปดูรายละเอียดที่บ้านเธอช่วงผมกลับจากที่ทำงาน หลังจากโทรบอกภรรยาผมเรื่องนี้ ผมก็เลิกงานเร็วกว่าปกติ แล้วตรงไปที่บ้านของน้าอร น้าอรไม่เคยมีปัญหาเรื่องขาดเพื่อนชาย เธอเป็นหญิงสาวตัวเล็ก ผมสีดำประบ่า เรือนร่างงดงามสมสัดส่วน ผมโชคดีได้เห็นเธอใส่บิกินี่หลายต่อหลายครั้ง น้าอรหย่าไปแล้วสองครั้ง แต่อายุเพิ่งจะสามสิบปลายๆ เธอกับผมมีความสัมพันธ์กันแบบแปลก…

เรื่องเสียว โดนรุ่นน้องจับเย็ด เพราะรู้ความลับว่าเมื่อคืนแอบลักหลับจนโดนเย็ดสมใจ ฉันกับรุ่นน้องและเพื่อนๆ ที่สนิทกันมาตั้งแต่สมัยเรียนได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ในตอนที่โรงเรียนมัธยมของเรามีกิจกรรมเข้าค่ายจัดขึ้น ซึ่งกิจกรรมเหล่านั้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ทำให้เราขอนอนโรงเรียนต่อกันอีกคืน ซึ่งในคืนนั้น ฉันได้ทำเรื่องที่ไม่ดีไม่งามเท่าไหร่ขึ้น เพราะว่าเราดื่มเหล้ากันเข้าไปมาก และทุกๆ คนก็ต่างหลับไปเพราะความเมาจนไม่ได้สติ แล้วฉันที่ชอบรุ่นน้องคนหนึ่งอยู่ก็เกิดความเงี่ยนขึ้นมาเพราะเห็นว่าเขานอนควยแข็งอยู่ เรื่องเสียวที่ไม่ได้ตั้งใจ แต่ว่าจงใจให้เกิดขึ้น เลยทำให้ฉันนั้นเผลอไผล และตั้งใจ ลักหลับเขา อมควยจนกระทั่งน้ำควยของเขานี่แตกคาปากของฉันเลย ฉันรู้สึกอิ่มเอมและมีความสุขอย่างมาก ที่ได้สัมผัสความเสียวซ่านในค่ำคืนนั้น แม้ว่ามันจะไม่ได้เกิดขึ้นจากความตั้งใจทั้งสองฝ่ายก็ตาม แต่เพราะว่าเขาเป็นคนที่ฉันชอบ ไม่ว่าอะไรก็ตามฉันจึงพร้อมที่จะยอมทำ แม้ว่ามันจะไม่ถูกทั้งหมดก็ตาม เช้าวันรุ่งขึ้น เราแยกย้ายกันกลับ ก่อนที่เขาเองก็จะไม่ได้มีท่าทีระแคะระคายอะไร ก่อนที่จะขอติดรถฉันไปด้วย…

เรื่องเสียว แม่ไม่อยู่แอบเล่นเสียวในบ้าน (พี่สาว) หลังจากที่ย้ายมาอยู่กรุงเทพผมและ ครอบครัวของผมซึ่งมีผม(เจมส์)  พี่สาว(เจน)และแม่ ก็ได้มาซื้อบ้านอยู่แถวชานเมือง(ลาดกระบัง)  แม่และพี่เจนเป็นคนสมัยใหม่ แต่งตัวเก่ง มั่นใจในตัวเอง หน้าตาสวย  หุ่นนางแบบเลยหละ ขนาดผมน้องชายยังแอบมองเอาไปจินตนาการช่วยตัวเองบ่อยๆ  ว่าได้เอากับพี่สาว บ้างครั้งก็กับแม่ตัวเอง ก็แต่ละคนเวลาอยู่บ้านใส่  เสื้อผ้าน้อยชิ้นมากกางเกงขาสั้นจู๋ มองเห็นส่วนโค้งส่วนเว้า  ส่วนโหนกส่วนนูน เสื้อก็ตัวเล็กๆนมงี้แทบทะลักออกมา  หยอกล้อกันที่ก็ถึงเนื้อถึงตัว บางทีก็โดดขี่คอผมบ้าง  นอนทับเอาโหนกมาถูหลังบ้าง นมมาเบียดบ้างหล่ะโดยเฉพาะพี่เจน  อาจเป็นเพราะเราโตมาด้วยกัน อายุไล่เลี่ยกัน ผม17พี่เจน19 อยู่มาวันนึง  แม่มาบอกว่าเสาร์นี้เราจะไปเที่ยวระยองกัน  ค้าง1คืนให้เตรียมชุดว่ายน้ำด้วย…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์สาวน้อยเรียนรัก ตอน 2 ตลอดระยะเวลาหลายสัปดาห์มานี้คุณทรงพลดูจะมีความสุขมากกว่าหลายๆปีที่ผ่านมา เพราะนอกจากจะไม่มีอะไรให้ต้องกังวลหนักใจแล้ว เขายังไม่ต้องเหงาใจยามที่คิดถึงภรรยาเพราะจะว่าไปแล้วคุณทรงพลเองก็เหมือนได้ภรรยาใหม่ที่สวยไม่แพ้กันกับภรรยาของเขาเมื่อตอนเป็นสาว บางทีอาจจะสวยกว่าซะด้วยซ้ำไป “โอ๊ยยยยย…..คุณพ่อขาาาาา……ผัวขาาาาาา….เย็ดเมแรงๆค่ะ….อูยยยยย….เมชอบ…..หีเมชอบถูกควย…….ผะ….ผัวเย็ดค่ะ…ซี๊ดดดดดดดดด…..” ” ได้จ่ะ..เมียจ๋าาาาาา……อูยยยยยย……เย็ดกันตอนเช้าๆนี่ดีจัง………..เสียวหัวควย ” ” ค่ะ….มะ….เมก็ว่าดี….อูยยยยย…..เหมือนกัน…..เมเงี่ยนจังค่ะ…พ่อขา….ผัวขา….เร็วๆค่ะ…..น้ำหีเมจะแตกแล้ว..โอ๊ย….มีส่ายควยด้วยเหรอคะ……มันเข้าลึกจัง…..อูยยยย……” ” เร็วแล้ววววว….โอ๊ยยยยย…ซี๊ดดดดดดด….น้ำควยจะออกแล้ว…….เมียจ๋าาา…” ” ออกเลยค่ะ……..ออกในหีเมเลยค่ะ….อูยยย….เม…เมไม่ไหวแล้ว…อ๊ายยยยย…น้ำหีเมแตกแล้วค่าาาาาาาา ” ” น้ำควยจะแตกเหมือนกัน……แต่ไม่ให้แตกในรูหีเมียหรอก…อูยยยย…อึ๊บ….” คุณทรงพลรีบชักควยออกมาจากหีของเมอย่างเร่งรีบแล้วจับควยยัดลงไปในปากของเมซึ่งนอนหลับตาพริ้มอ้าปากหายใจหอบๆแบบไม่ให้เมตั้งตัว ” โอ๊วววว….คุ……อ้อ…..เอ…เอ…อุ๊บ ” เมพูดได้ไม่ชัดเนื่องจากควยของคุณทรงพลอัดเข้าไปเต็มปาก ไม่นานคุณทรงพลก็กระเด้าควยอัดเข้าไปเต็มที่จนขนหมอยของเขาติดกับจมูกของลูกสาว น้ำควยฉีดพุ่งเข้าไปในปากของเมลงไปในลำคอเต็มที่ รสชาติของน้ำเงี่ยนจากรูหีของตัวเองผสมกับน้ำควยของคุณทรงพล ทำให้มีรสชาติแปลกๆ…

เรื่องเสียว เจ้าหนี้หล่อ เลยขอเอาตัวเข้าแลก ให้เย็ดใช้หนี้แทนผัวตัวเอง เรื่องเสียวเริ่มขึ้นที่ตัวของฉันเอง ไม่มีใครบังคับ ไม่มีใครอ้อนวอน ฉันเป็นคนที่ทำให้ทุกๆ อย่างลงเอยแบบนี้เอง อาจจะเพราะว่าฉันดวงไม่ดีมาเจอกับผัวที่ทำตัวไม่ได้เรื่อง งานการก็แทบจะไม่ค่อยทำ แถมยังเป็นหนี้นอกระบบอีกเยอะแยะมากมายจนกระทั่งเมื่อสามวันก่อน ตอนที่ฉันเลิกงานกลับบ้านมา ฉันเห็นผัวของฉันโดนซ้อมอยู่ และมีคนที่ยืนกอดอกมองดูเขาด้วยสายตาดุดัน ทวงเงินจากเขาไม่รู้กี่คำหยาบ แต่ฉันก็เห็นใจเจ้าหนี้เหมือนกัน เพราะว่าผัวของฉันเอาเงินเขามาจริงๆ และต่อให้ฉันจะใช้หนี้ให้ตายยังไง เขาก็คงไม่หยุด ไม่อย่างนั้นก็มีเพียงทางเดียวที่จะทำให้ฉันหลุดออกจาตรงนี้ไป นั่นคือการเลิกกับเขาซะ วินาทีนั้น ฉันสบตากับหัวหน้าคนทวงหนี้โดยตรง…ฉันเคยคิดมาตลอด ว่าพวกทวงหนี้มันต้องเป็นพวกที่นิสัยดุร้าย หน้าตาเหี้ยมโหด แต่ว่าเขาคนนี้กลับมาหน้าตาที่ดูดี หล่อเหลา แต่งตัวสะอาดสะอ้านที่ดูยังไงก็ไม่เหมือนพวกคนที่มาทำงานแบบนี้เลย แต่ก็ไม่แปลกหรอก…

เรื่องเสียว สงสารเเม่ ”เพราะควยผม 7×7 แถมฝังมุกอีก 4 เม็ด” ผมมี เหตุการณ์จริงจะมาเล่าให้ฟัง ตอนนั้นผมอายุ 17 ผมเรียนอยู่อาชีวะแห่งหนึ่งใน กทม.ผมอยู่กับแม่เพียงสองคน เพราะพ่อติดคุกคดีฆ่าคนตายเพราะหึงแม่ มีคนจ้องจีบแม่เยอะ แม่ผมอายุ 32 ปีท่านมีผมตั้งแต่อายุ 15 ปีแม่เป็นคนเหนือตัวเล็กขาวสวยพ่อกำชับ ให้ผมดูแลแม่ ปีแรกผมจะไปโรงเรียนทุกวันแต่ขึ้นปีสองผมก็เริ่มเกตามภาษาวัยรุ่นอ่ะนะแอบไป เที่ยวบ้านเพื่อนตีกันบ้างวิ่งบ้างเป็นธรรมดาพอถึงบ้านผมเรียบร้อยแต่ยังงัย แม่ก็ไม่ด่าว่าผมหรอกแกเป็นคนเรียบร้อยพูดน้อยตั้งแต่เด็กแม่ไม่ค่อยด่าผม หรอกมีแต่ตามใจ มีอยู่วันนึงผมกลับมาถึงบ้านเห็นแม่นั่งร้องไห้ผมเลยถามแกบอกคิดถึงพ่อ ผมก็เลยปลอบอีกไม่นานพ่อก็ออกมาแล้ว ก็อย่างว่าแหละครับแกไม่ค่อยออกไปไหนเพราะรับงานมาทำที่บ้านบ้านก็อยู่โดดเดี่ยวไม่มีเพื่อนให้คุย ผมสงสารแม่มากน้ำตาแทบไหลจนแม่หยุดร้องไห้ ผมก็เลยขอตัวเข้านอนเพราะเพลียมาก…