เรื่องเสียว ขึงพืดรุมเย็ดยิ่งเสียวยิ่งแทง ”อีห่าเสือกเล่นตัวดีนักเป็นยังไงกับรสสวาทของพวกกู”

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b882e0b8b6e0b887e0b89ee0b8b7e0b894e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2 660017eaf0199

เรื่องเสียว ขึงพืดรุมเย็ดยิ่งเสียวยิ่งแทง ”อีห่าเสือกเล่นตัวดีนักเป็นยังไงกับรสสวาทของพวกกู”

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ติดอยู่ในใจผมอยู่ตลอด เวลาครับ มันเกิดได้ประมาณ 3 ปีแล้ว ผมเป็นคนเพชรบุรี แต่ไปเรียนที่กรุงเทพฯ ผมได้รู้จักเพื่อนๆ ในห้องแต่ที่สนิทกันจริงๆ มีอยู่ด้วยกัน 4 คน คือ ไอ้ชัย ไอ้หมี ไอ้นพ ไอ้สุ ตอนนั้นไม่ต้องไปเรียนเพราะปิดเทอม เราทั้ง 5 คนตกลงจะไปเที่ยวกันที่ภาคใต้ โดยเราจะต้องผ่านจังหวัดนครศรีธรรมราชซึ่งเป็นบ้านไอ้นพมัน ตอนไปเราตรงดิ่งสู่ภูเก็ตเลย โดยเราเที่ยวอยู่ 5 วัน เราก็ตกลงจะไปพักค้างคืนที่บ้านไอ้นพก่อน และว่าจะเที่ยวที่นี้ต่ออีก และคืนนั้นเราได้ตกลงจะไปเที่ยวในตัวเมือง เราไปกินข้าวและไปเที่ยวผับ ไอ้นพและไอ้ชัยมันก็ไปเห็นผู้หญิงคนหนึ่งนั่งอยู่กับเพื่อนอีก 1 คน เธอคนหนึ่งหน้าตาจัดว่าสวยมาก แต่อีกคนหน้าตาไม่สวยเลย ไอ้นพ กับ ไอ้ชัย มันเดินเข้าไปคุยกับเธอคนที่สวยได้สักพักมันก็หน้าม่อยกับมา แล้วบอกว่าแม่งเล่นตัวฉิบหาย ด้วยความโกรธและความเมาเราทั้ง 5 เลยตกลงที่จะฉุดเธอขึ้นรถ เรารอเวลาเธคปิดไอ้นพก็ให้ไอ้หมีไปขึ้นรถติดเครื่องไว้ก่อน เราขึ้นนั่งหน้า 3 คน หลัง 2 คน โดยไอ้นพกับไอ้ชัยนั่งหลัง พอพวกเธอเดินไปขึ้นรถเครื่อง ขับออกไปได้สักพักเราก็ขับตามออกไป พอขับรถตามทันไอ้นพก็เปิดประตูชนรถเธอทันทีเป็นรถไอ้นพมันเอง รถเธอล้มลงเธอทั้ง 2 กระเด็นไปคนละทาง แล้วไอ้หมีก็เบรครถทันทีไอ้นพก็ลงไปจับเธอคนที่สวยขึ้นรถมาแล้วพาเธอไปที่ไร่ซึ่งห่างจากบ้านมันออกไปไกลสักประมาณ 20 โลได้ ที่นั้นด้านข้างเป็นป่า แต่ตรงด้านข้างมีกระท่อมคงพอกันฝนได้และมีแคร่อยู่ด้วย ไอ้นพกับไอ้ชัยมันจับผู้หญิงคนนั้นไปที่แคร่ซึ่งตรงนั้นมันมืดมาก ทำให้เราต้องเปิดไฟหน้ารถไว้ เสร็จแล้วไอ้สุมันออกจากรถโดยลากผมมาด้วย ผมเห็นไอ้นพกับไอ้ชัยและไอ้หมีจับผู้หญิงคนนั้นขึงอยู่บนแคร่โดยไอ้หมีจับขา หนึ่งข้าง ไอ้ชัยจับอีกข้าง ไอ้นพจับแขน ผมได้ยินเธอร้องขอความช่วยเหลือขอความเมตตาจากพวกเราเสียงดังมาก ไอ้สุเลยทุบไปที่ต้นขาเธอ 3 ที ชกท้อง 2 ที เธอเงียบไป ไอ้สุรีบจัดการถลกเสื้อเธอขึ้นมาถึงหน้าจับเธอถอดยกทรงออก ผมเห็นนมเธอ นมเธอสวยมากและใหญ่พอสมควร มันทำให้ผมอยากล่อเธอขึ้นมาทันที ผมเดินเข้าไปถอดกางเกงเธอออกพร้อมกางเกงใน ไอ้สุมันจัดการดูดเลียหัวนมเธออย่างอร่อย ส่วนไอ้ชัยกับไอ้หมีมันจับขาเธอไว้โดยให้ผมก้มลงเลียหีเธอ ผมเลียหีเธอจนน้ำลายผมบวกกับน้ำของเธอซึ่งออกมามากเหลือเกิน เพราะผมเอานิ้วแยงเข้าไปให้หีเธอแล้วชักเข้าชักออกเร็วๆ จนเธอมีเสียงคราง แต่น้ำตาเธอยังคงไหลอยู่ปากก็บอกให้ปล่อยเธอ แต่พวกผมไม่สนใจแล้ว
ไอ้นพมันก็ให้ไอ้สุจับแขนเธอไว้โดยมันไปหยิบถุงยางมา 3 กล่อง เมื่อมาถึงมันก็ส่งให้ผมซึ่งผมแก้ผ้ารออยู่คนแรกแล้วผมจับควยผมแทงเข้าไปในหีเธอทันที มันเข้าง่ายเพราะน้ำลายผมที่พอกไว้ก่อนแล้วผมจัดการกระแทกเธออย่างเมามันส์ ในคอเธอส่งเสียงครางอยู่ตลอดเวลาที่ผมเอา ไอ้ชัย ไอ้หมี มันจับขาเธอยกจนก้นเธอลอยสูง ท่านี้มันทำให้ผมเสียวหัวควยอย่างมาก ยิ่งเสียวผมก็ยิ่งแทงเธอแรงขึ้น เธอร้องว่าเจ็บ และผมเห็นน้ำตาเธอก็ไหลออกมาออกผมชักเข้าชักออกสักพักก็เสร็จไอ้สุรีบเข้ามา ต่อทันทีพวกมันจับเธอนอนคว่ำไอ้สุเข้าข้างหลังเธอและไอ้นพมันถอดกางเกงมันออก ไอ้หมีไอ้ชัยก็เหมือนกันโดยไอ้นพมันให้เธออมควยมันเธอไม่ยอมมันตบที่หน้าเธอ เต็มแรง 1 ทีเธอร้องเสียงหลงมันก็บังคับให้เธอดูดควยมันต่อทีนี้เธอยอมอมให้ มัน แล้วตอนที่เธอดูดให้มันผมเห็นมันทำหน้าแบบเสียวสุดๆ ไอ้สุจับเธอล่อด้านหลังสักพักมันก็จับเธอนอนหงายต่อมันยกขาเธอเองโดยที่ไอ้ ชัยไอ้หมีมันให้เธอชักว่าวให้มัน เธอชักให้อยู่สักพักผมก็เห็นไอ้สุตัวเกร็งนอนซบอยู่บนอกเธอไอ้ชัยมันรีบผลัก ไอ้สุออกไปและมันให้ไอ้หมีไอ้นพจับเธอขึ้นข้างบนโดยมันอยู่ข้างล่างมันล่อ เธอจนเธอครางออกมาเสียงดังเป็นครั้งแรกที่เราล่อเธอ
ไอ้ชัยมันเอาอยู่สักพักไอ้หมีมันก็จับเธอโก่งตูดขึ้นมันเอาตูดเธอครับเธอ ร้องเสียงดังมากดังกว่าตอนที่โดนไอ้นพตบเสียอีก ผมเห็นไอ้นพมันแอบยิ้มที่เห็นเธอร้องแบบนี้ เธอยิ่งร้องไอ้ชัยไอ้หมีก็ยิ่งแทงเธอเร็วขึ้น ไอ้หมีมันบอกว่าเอาตูดผู้หญิงมันสุด แล้วสักพักเสียงร้องเธอกับกลายเป็นเสียงครวญคราง ไอ้หมีไอ้ชัยจับเธอยืนขึ้นโดยให้ไอ้หมีล่อหีเธอบ้าง ส่วนมันลุกไปให้เธอดูดอมควยมัน ภาพนี้กับทำให้ผมเริ่มรู้สึกสงสารเธอ เพราะผมเห็นเธออมไปน้ำตาไหลไป หรืออาจเป็นเพราะผมเริ่มหายเมาแล้วก็ได้ ไอ้หมีมันล่อเธอเอาแรงจนได้ยินเสียงพับๆๆๆๆๆถึงเธอจะน้ำตาไหลแต่เธอก็คราง เสียงดังเหมือนมีความสุข ส่วนไอ้ชัยมันคงใกล้เสร็จมันบอกให้เธออมตรงหัวควยมันแล้วให้ดูดไปดูดมา พอน้ำมันแตกมันยังบังคับให้เธอกลืนน้ำว่าวมันอีก ไอ้หมีมันก็เอาอยู่นานมากมันก็ยังไม่ยอมเสร็จ สงสัยไอ้นพมันคงทนไม่ไหวแล้วมันรีบบอกให้ไอ้หมีรีบทำไว้ๆ แล้วมันก็เดินไปหยิบเบียร์กระป๋องมา 3 กระป๋องมานั่งดื่มเพื่อรอไอ้หมีเสร็จ พอไอ้หมีเสร็จไอ้นพก็เอาเบียร์กระป๋อง 2 กระป๋องไปวางที่ข้างๆ เธอโดยบอกว่าไม่ต้องมีใครยึดเธอ ผมว่าเธอก็คงไม่มีแรงจะดิ้นอยู่แล้วเพราะผมเห็นเธอนอนหายใจเหมือนคนหมดแรง แล้ว ไอ้นพมันเทเบียร์ลงไปที่ตัวเธอซึ่งนอนอยู่จนเกือบหมด มันก็ก้มลงเลียเบียร์ที่มันเทลงบนตัวเธอ เลียไปจนถึงหีซึ่งผมก็ไม่ทราบว่ามันกล้าเลียหีเธอซึ่งพวกผมล่อเธอไปแล้วได้ อย่างไง มันเลียหีเธอจนเธอคราง ซี๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆ ยาวๆ เหมือนเสียวมาก พร้อมยกก้นขึ้นรับกับลิ้นของมัน มันเลียจนเธอกระตุกๆ มันถึงค่อยจับควยมันซึ่งผมว่ามันอันใหญ่มากเข้าหีเธอ เธอสะดุ้งพยายามผลักตัวมันออกไป แต่ไม่มีผลมันเอาควยแทงมิดด้ามแล้วมันก็เริ่มซอยอย่างช้าๆ โดยที่มือมันก็หยิบเบียร์มาเทที่ตัวเธอแล้วเลียที่หัวนมเธอ สักพักจากที่เธอพยายามผลักกลายเป็นเด้งรับกับควยไอ้นพ แล้วครางซี๊ดๆๆๆ ออกมา ไอ้นพมันคงได้ใจมันจับขาเธอยกพาดบ่าแล้วแทงอย่างแรง ซี๊ดๆๆๆ อาๆๆๆๆๆ ซี๊ด อา เสียงเธอยิ่งร้องไอ้นพก็ยิ่งแทงจนแคร่แทบพัง แล้วมันจับเธอโก้งโค้งล่อข้างหลัง มันก็คงเสียวผมเห็นมันซี๊ดปากน่าดู มันล่อเธอ พับๆๆๆๆๆ เธอก็ยิ่งคราง ซี๊ดๆๆๆ อาๆๆๆๆ เธอคงลืมว่าเราปล้ำเธออยู่ ไอ้นพมันจับเธอนอนหงายแล้วยกขาข้างเดียวแล้วก็จับเธอนอนตะแคงโดยที่มันเอา ด้านหลัง เธอร้อง ซี๊ดๆๆๆๆๆ อาๆๆๆๆ ซี๊ดๆๆๆ ได้สักพักผมเห็นเธอกระตุก 3-4 ครั้งเธอคงเสร็จครั้งแรกหรือเปล่าผมก็ไม่รู้ได้ ไอ้นพมันเห็นเธอกระตุกมันก็รีบล่อเธออย่างแรง ซี๊ดๆๆๆๆๆ ซี๊ดๆๆๆๆ อาๆๆๆๆ ซี๊ดๆๆๆๆ เสียงเธอร้องและสักพักไอ้นพก็เกร็งกระตุกบ้าง เสร็จแล้วมันลุกขึ้นมาดูเธอซึ่งนอนอยู่อย่างหมดแรง มันก็เอาเบียร์ที่ไอ้หมีหยิบมาเทบนหัวเธอคนนั้นแล้วหัวเราะ และพูดว่า”อีห่าเสือกเล่นตัวดีนักเป็นยังไงกับรสสวาทของพวกกู” มึงถึงกับขึ้นสวรรค์เลยหรืออีห่า เสร็จแล้วมันก็จัดแจงแต่งตัวมันโดยที่ผมจับเธอใส่เสื้อผ้า เสร็จแล้วมันก็บอกให้ขึ้นรถโดยที่ทิ้งเธอไว้ตรงนั้น มันก็ขับรถกลับบ้านพอถึงบ้านเรารีบเก็บเสื้อผ้ากลับกรุงเทพเลยทันที เรื่องนี้มันทำให้ผมรู้สึกผิดมากเพราะว่ามันได้มีเรื่องอื่นตามมาที่หลังอีก (ไม่ใช่ตำรวจจับหรอกครับ) เป็นเพราะผมก็โดนกับตัวเองเหมือนกันไม่ใช่ใครอื่นก็ไอ้นพนี่แหละที่ปล้ำ แฟนผมหลังจากเกิดเรื่องได้ไม่นานแต่ผมก็แก้เผ็ดด้วยการปล้ำแฟนมันเหมือนกัน 2 เรื่องนี้เอาไว้ผมจะมาเล่าให้ฟัง

Recommendations

เรื่องเสียว นัดเย็ดก็สดได้ เมื่อใส่ถุงแล้วไม่มันส์ ก็กระชากถุงทิ้งแล้วขย่มควยสดๆ แตกคารูหีไปเลย หลิน เป็นผู้หญิงที่เจนจัดเรื่องเซ็กส์ และถนัดถนี่เรื่องเสียว ไม่ว่าจะเป็นการนัดเย็ด หรือนัดอมควย เธอผ่านมาแล้วทั้งหมด เพราะชีวิตไม่ได้มีไว้เพื่อเดินตามเส้นทาง อีกไม่กี่ปีก็จะ 30 มันไมได้สาวสวยจนใครๆ เขาต้องการอีกแล้ว ในตอนนี้ เธอเองยังพอมีของดี ก็อยากที่จะใช้ให้มันเต็มที่ และการนัดเย็ดของเธอมักเริ่มต้นในวันศุกร์ เสาร์ หลังจากที่ทำงานเสร็จแล้ว เป็นเวลาของเธอ และนี่เป็นสาเหตุที่ว่า ทำไมเธอยังไม่มีแฟน และต่อหน้าเพื่อนๆ ทุกคน เธอเป็นคนดี สุภาพเรียบร้อยเสมอ แม้ว่าความจริงแล้วเธอจะเป็นเสือร้ายคนหนึ่งก็ตามที…

เรื่องเสียว รุมเย็ดสาวขี้เงี่ยนกลางน้ำ ร่านควยขนาดนี้ พี่จะกระหน่ำให้หีพรุนเลยคอยดู เสียวยกแรกจบลงไปแล้ว ไอ้หมอก เพื่อนของผมที่อยู่ๆ ก็ไม่ชวนสาวที่ไหนไม่รู้มากินเหล้าด้วย แถมเธอก็ยังกินเหล้าดุอีกต่างหาก และเรื่องทั้งหมดที่มันเกิดขึ้นก็เพราะว่าเธอนี่แหละ ที่เป็นคนเริ่มต้นเรื่องราวทั้งหมดขึ้นมา พอเหล้าเข้าปาก ความเงี่ยนก็เข้าสิง เธอถึงกับชวนผมสามคนรุมเย็ดเธอ แล้วเป็นแบบนี้ ไอ้หมอก ชายหนุ่มที่ได้ฉายาว่าเทพบุตรคลั่งหีอย่างมันมีหรือจะปล่อยให้โอกาสหลุดลอย มันจัดการเย็ดหีของเธอเป็นคนแรก เรียกได้ว่าแรงมีแค่ไหน ใส่ไปหมดตัวกันเลยทีเดียว ในขณะที่ผมสองคนก็ร่วมด้วยช่วยกัน แต่ก็ให้เกียรติมันในฐานะคนที่พาหีมาให้เย็ด หลังจากที่มันเย็ดสดแตกในสมใจอยากจนสำราญไปแล้ว มันก็ไปนั่งดูดบุหรี่อยู่ที่ระเบียง เหลือเพียงผมกับไอ้เคน ที่กำลังเงี่ยนได้ที่เลย ตอนที่ไอ้หมอกเย็ดหีเธอ เราก็ทำได้แค่เอาควยยัดปากเธอไปเท่านั้นแหละ ไม่ได้มีจังหวะไหนๆ ที่จะสุขสมเลย…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวของแพท สวัสดีค่ะ ก็ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ชื่อแพทค่ะ ตอนนี้ก็อายุ 20 ปีแล้ว พอจะมีประสบการณ์เสียวๆ เล็กๆ น้อยๆ ผ่านมาบ้าง เลยอยากที่จะลองเขียนมาเล่าเรื่องเสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับแพท แล้วทำให้แพทรู้สึกประทับใจ ให้ทุกคนได้อ่านกันเพลินๆ แล้วกันนะคะ เรื่องเสียวๆ เรื่องแรกของแพทเนี่ยก็เกิดขึ้นกับคนขับรถของที่บ้านแพทเองนะคะ ตอนนั้นแพทอายุ 18 ปี ต้องขอบอกไว้นิดนึงค่ะ แพทเป็นลูกสาวคนเดียวของคุณพ่อและคุณแม่ ที่บ้านก็จะมี คนขับรถอีกสองคน แล้วก็พี่เลี้ยงอีก 3 คนนะคะ แล้วก็เจ้าโมโม…

เรื่องเสียว น้ำท่วม แอบเล่นเสียวน้าสาวคนสวย ชุมชนของผมตั้งอยู่ใกล้ ลำน้ำใหญ่ หน้าฝนมักมีน้ำท่วมประจำ แต่ส่วนมากจะไม่มากนัก ท่วมแค่เข่า ก็มากแล้ว จนกระทั่งช่วงฝนตกที่ผ่านมา เกิดน้ำท่วมอย่างหนัก แบบไม่เคยมีมาก่อน แต่บ้านผมคุณพ่อท่านมองการณ์ไกล จากคำบอกเล่าของปู่ย่า ว่าน้ำเคยท่วมสูงมาก พ่อผมจึงปลูกบ้านอยู่ที่สูง เตรียมตัวสำหรับน้ำท่วมเต็มที่ บ้านผมจึงได้รับความเสียหายจากน้ำท่วมน้อยมาก บ้านผม มี 4 คน พ่อ-แม่ ผมคนโต อายุ 20 ปีและน้องสาวอายุ 17 ปี แต่ตอนนี้เรียนอยู่ในตัวจังหวัด…

เรื่องเสียว เพื่อนลูกน่าเย็ด พ่อขอสักน้ำนะ ผมคิดอยู่เสมอ ว่าเรื่องเสียวที่มันเกิดขึ้นถูกหรือว่าผิด ทว่าความคิดของผมกลับไม่ได้มองว่ามันเป็นเรื่องเสียหายอะไรเลย การที่ผมได้เย็ดหีลูกสาวของตัวเอง ลูกแท้ๆ ที่ผมเลี้ยงเธอมาตั้งแต่เด็กๆ เธอบอกว่าเธอเกลียดแม่ของเธอที่ทิ้งเธอไป และอยากที่จะทำให้ผมรักเธอมากกว่าผู้หญิงคนนั้นเลยกลายเป็นเมียของผมเสียเอง ซึ่งนั่นมันไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่ผมรู้ แต่มันเสียวครับ…เธอหีชมพู หีสวยมาก รูฟิต เย็ดทีก็ตอดควยสุดๆ จนผมทนไม่ไหว และจากครั้งแรกที่เป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองก็ไม่ได้ตั้งใจจะให้มันเกิดเท่าไหร่ ผมกลับติดใจเสียเองและหลังจากนั้นก็ไม่จำเป็นต้องรอให้เธอเข้าหา ผมจะบอกเธอว่าวันนี้รีบกลับบ้านนะ ซึ่งมันเธอเองก็รู้แล้ว ว่าผมต้องการอะไร แต่วันนี้ออดประตูบ้านดังก่อนเวลาที่เธอจะกลับ ทั้งๆ ที่ผมไม่ได้บอกให้เธอนั้นกลับเร็ว ผมรีบเดินออกไปเปิดประตู เพราะถ้าเป็นเธอที่จะกลับมาทำให้ผมหายเหนื่อย ผมก็พร้อมที่จะจับเธอขึ้นเตียงเหมือนกัน ทว่าคนตรงหน้ากลับไม่ใช่ เพราะว่าเธอคือเพื่อนสนิทของลูกสาวผมเอง…

เรื่องเสียว อารมณ์เปลี่ยว หลงรักสาวนัดเย็ด ไม่บ่อยครั้งนักที่เราจะนัดเย็ดสาวผ่านแอพพลิเคชั่น นั่นก็เป็นเพราะว่าเวลาส่วนตัวที่มีค่อนข้างนอกและก็ไม่ได้เงี่ยนขนาดนั้น ซึ่งส่วนมากหากมีความต้องการก็เลือกที่จะจะชักว่าวเอาเป็นส่วนใหญ่ อีกเหตุผลหนึ่งก็เพราะว่าก่อนหน้านี้เคยนัดกับสาวคนหนึ่งซึ่งผมไม่ประทับใจเอาเสียเลย หากเปรียบเธอคนนั้นเป็นอาหารมันก็คงเป็นอาหารที่มีหน้าตาน่ารับประทานแต่เมื่อทานเข้าไปแล้วกลับมีรสชาติจืดชืดไม่สมกับที่มองเห็นภายนอก วันหนึ่ง ในช่วงอารมณ์ที่กำลังเริ่มรู้สึกเปลี่ยวและอยากหาใครสักคนมานอนกอดในคืนนี้ ครั้นจะซื้อเอาสาวขายบริการหรือไซไลน์มันก็ค่อยข้างจะแตกต่างกัน เพราะเธอเหล่านั้นมาเย็ดแค่เพื่อหวังจะได้เงิน ซึ่งความเสียวและการมีอารมณ์ร่วมที่มันรับรู้ได้ว่าปลอมก็ไม่อาจทำให้เกิดความพึงพอใจสักเท่าไหร่ แต่ก็ดีหน่อยตรงที่คนพวกนี้มักจะดูแลตัวเองดีเป็นพิเศษ ทั้งรูปร่างหน้าตาผิวพรรณหากมองข้ามเรื่องอาชีพขายตัวที่พวกเธอทำไปนั้นผมบอกได้เลยว่าพวกเธอสามารถประกวดนางงามได้อย่างสบายๆ แต่ก็ช่างเถอะเพราะนั่นไม่ใช่เรื่องสำคัญ ด้วยความที่อยากจะหาใครสักคนที่จะมีอารมณ์ร่วมไปพร้อมกันขณะมีเพศสัมพันธ์ ฉะนั้นการมองหาคนที่อยู่ในหมวดนัดเย็ดฟรี มันก็จะตอโจทย์ข้อนี้ได้เป็นอย่างดี แต่ก็มีข้อเสียคือต้องยอมทำใจยอมรับสักนิดว่าเราอาจได้สินค้าไม่ตรงปก เพราะคนประเภทนี้มักต้องการที่ระบายและความเสียวชั่วคราวเท่านั้น เพราะฉะนั้นการดูแลร่างกายตัวเองจึงไม่ได้ดีเท่าเหล่าพวกที่ใช้ร่างกายหาเงิน แต่ก็ไม่ใช่เรื่องที่ต้องกังวลมากนักเพราะหากเราเจอคนที่นัดแล้วเกิดไม่พอใจเราก็สามารถบอกปฏิเสธไปได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องแคร์ความรู้สึกใดๆทั้งสิ้น ในคืนนั้นผมใช้เวลาอยู่นานเพื่อตามหา ติดต่อและดูคนที่คิดว่าโอเคมากที่สุด จนในที่สุดก็ได้นัดกับหญิงคนหนึ่ง เธอเป็นอายุน้อยกว่าผมอยู่หลายปีก็ไม่ห่างกันมากนัก วินาทีแรกที่เจอคือเธอค่อนข้างโอเค หน้าตาก็น่ารักสมวัยไม่ได้ขี้เหล่จนเย็ดไม่ลง เป็นคนตัวเล็กๆ…

เรื่องเสียว มิ้นโดนข่มขืน เช้าวันแรก ของการเริ่มต้นเปิดเทอมใหม่ของมิ้น เธอรู้สึกตื่นเต้นมาก วันนี้แล้วสินะที่เธอจะได้ขึ้นรถเมล์ไปโรงเรียนเองแบบ เพื่อนๆบ้าง มิ้น เธอเป็นเด็กสาววัย 15 ลูกสาวคนเดียว ด้วยความที่เป็นลูกสาวคนเดียวผู้เป็นพ่อแม่จึงห่วงใยมาก ตลอดเวลาตั้งแต่เด็กจนโตเวลา มิ้นไปโรงเรียนจะมีรถยี่ห้อดังเป็นพาหนะพาเธอไปส่งที่โรงเรียนทุกวันมิ้นรู้สึกอายเพื่อนๆ ที่ถูกล้อว่าเป็นคุณหนู เมื่อเธอสอบติดโรงเรียนมัธยมชื่อดังได้มิ้นได้อ้อนวอนกับพ่อ ให้เธอได้ไปโรงเรียนเองบ้างเพราะเธอโตแล้ว ผู้เป็นพ่อแม่นั้นเป็นห่วงลูกสาว คนเดียวมากแต่ก็ไม่อาจทัดทาน มิ้นได้ ในที่สุดมิ้นก็จะได้มีโอกาสขึ้นรถเมล์ไปโรงเรียนเองแล้ว วันแรกของการขึ้นรถเมล์ ระหว่างที่ยืนรอรถนั้นมิ้นสังเกตว่ารถของพ่อเธอ จอดหลบอยู่ก่อนถึงป้ายรถเมล์มิ้นไม่ค่อยพอใจสักเท่าไหร่ ตอนเย็นก็เหมือนกัน พ่อของมิ้นก็แอบมาคอยดูแลลูกสาวอีก เมื่อกลับถึงบ้านมิ้นก็ต่อว่าพ่อและแม่ มิ้นโตแล้วนะคะ มิ้นขึ้นรถเมล์ไปโรงเรียนเองได้ ประมาณอาทิตย์นึง…

เรื่องเสียว ครางลั่นป่า…แอบดูเค้าสวิงกิ้งกัน ผมไม่ค่อยเข้าใจเรื่องสวิงกิ้งอะไรมากมายนักหร็อกครับ  ผมจำได้ว่าเมื่อ 2 ปีก่อน ผมเรียนอยู่ ม. 5 ในอำเภอหนึ่ง  ห่างจากหมู่บ้านผมพอสมควร  ที่หมู่บ้านผมมีโรงเรียนประถมอยู่ทางเข้าหมู่บ้านเป็นป่าละเมาะ  มีบ้านคนประปราย เป็นโรงเรียนเล็กๆ มีครู 6 คนเองครับ เป็นชาย 4 คน หญิง 2  คน ที่น่าสนใจคือครูรุ้ง เธอเพิ่งสอบบรรจุได้ ทั้งที่อายุเธอ 32 ปีแล้ว  เธอบอกว่าเธอทำงานมาหลายที่ เป็นครู…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนแปลกหน้า ควยใหญ่เท่าขวดเอ็มร้อย ฉันนึกถึงการเล่าเรื่องเสียวขึ้นมาได้เพราะว่าตัวเองนั้นอยากจะแบ่งปันเรื่องราของตัวเอง แต่เพราะว่ามันไม่ใช่สถานการณ์ที่จะอัดเป็นคลิปโป๊ได้ ฉันเลยนึกถึงสมัยก่อนที่อ่านเสียวกันผ่านหนังสือโป๊ และพบว่าคนมากมายสมัยนี้ก็ยังคงชื่นชอบการอ่านเรื่องเสียวอยู่ ฉันก็เลยเรียบเรียงและเขียนทุก ๆ อย่างมาฝากกับทุก ๆ ท่านในวันนี้ค่ะ มันคือประสบการณ์เสียวที่ฉันนั้นไม่กล้าบอกใครเลยจริง ๆ เรื่องราวมันเกิดขึ้นในวันที่หมู่บ้านของฉันมีงานฉายหนังกลางแปลง สมัยก่อนมันเรียกว่าหนังขายยา ซึ่งแม้ว่าในตอนนี้เทคโนโลยีจะไปไกลแล้ว แต่ว่าในแถบบ้านนอก หนังกลางแปลงยังคงได้รับความนิยมอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวละค่ะ ฉันปั่นจักรยานไปกลับ ดูคนเดียว เพราะว่าเป็นความชอบส่วนตัว พ่อแม่เองก็หลับไปหมดแล้ว นั่นเลยทำให้ในตอนขากลับ เวลาน่าจะราว ๆ เที่ยงคืนเศษ ฉันนั้นก็ได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งที่เขาจอดรถเสียอยู่กลางทาง ฉันเองขับเลยไปแล้วเพราะว่ากังวล แต่อีกใจหนึ่งที่เป็นห่วงเขาก็เลยวนรถกลับมาทั้งที่ไม่รู้ว่าจะช่วยอะไรเขาได้ไหม…