เรื่องเสียว ขึงพืดรุมเย็ดยิ่งเสียวยิ่งแทง ”อีห่าเสือกเล่นตัวดีนักเป็นยังไงกับรสสวาทของพวกกู”

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b882e0b8b6e0b887e0b89ee0b8b7e0b894e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2 660017eaf0199

เรื่องเสียว ขึงพืดรุมเย็ดยิ่งเสียวยิ่งแทง ”อีห่าเสือกเล่นตัวดีนักเป็นยังไงกับรสสวาทของพวกกู”

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ติดอยู่ในใจผมอยู่ตลอด เวลาครับ มันเกิดได้ประมาณ 3 ปีแล้ว ผมเป็นคนเพชรบุรี แต่ไปเรียนที่กรุงเทพฯ ผมได้รู้จักเพื่อนๆ ในห้องแต่ที่สนิทกันจริงๆ มีอยู่ด้วยกัน 4 คน คือ ไอ้ชัย ไอ้หมี ไอ้นพ ไอ้สุ ตอนนั้นไม่ต้องไปเรียนเพราะปิดเทอม เราทั้ง 5 คนตกลงจะไปเที่ยวกันที่ภาคใต้ โดยเราจะต้องผ่านจังหวัดนครศรีธรรมราชซึ่งเป็นบ้านไอ้นพมัน ตอนไปเราตรงดิ่งสู่ภูเก็ตเลย โดยเราเที่ยวอยู่ 5 วัน เราก็ตกลงจะไปพักค้างคืนที่บ้านไอ้นพก่อน และว่าจะเที่ยวที่นี้ต่ออีก และคืนนั้นเราได้ตกลงจะไปเที่ยวในตัวเมือง เราไปกินข้าวและไปเที่ยวผับ ไอ้นพและไอ้ชัยมันก็ไปเห็นผู้หญิงคนหนึ่งนั่งอยู่กับเพื่อนอีก 1 คน เธอคนหนึ่งหน้าตาจัดว่าสวยมาก แต่อีกคนหน้าตาไม่สวยเลย ไอ้นพ กับ ไอ้ชัย มันเดินเข้าไปคุยกับเธอคนที่สวยได้สักพักมันก็หน้าม่อยกับมา แล้วบอกว่าแม่งเล่นตัวฉิบหาย ด้วยความโกรธและความเมาเราทั้ง 5 เลยตกลงที่จะฉุดเธอขึ้นรถ เรารอเวลาเธคปิดไอ้นพก็ให้ไอ้หมีไปขึ้นรถติดเครื่องไว้ก่อน เราขึ้นนั่งหน้า 3 คน หลัง 2 คน โดยไอ้นพกับไอ้ชัยนั่งหลัง พอพวกเธอเดินไปขึ้นรถเครื่อง ขับออกไปได้สักพักเราก็ขับตามออกไป พอขับรถตามทันไอ้นพก็เปิดประตูชนรถเธอทันทีเป็นรถไอ้นพมันเอง รถเธอล้มลงเธอทั้ง 2 กระเด็นไปคนละทาง แล้วไอ้หมีก็เบรครถทันทีไอ้นพก็ลงไปจับเธอคนที่สวยขึ้นรถมาแล้วพาเธอไปที่ไร่ซึ่งห่างจากบ้านมันออกไปไกลสักประมาณ 20 โลได้ ที่นั้นด้านข้างเป็นป่า แต่ตรงด้านข้างมีกระท่อมคงพอกันฝนได้และมีแคร่อยู่ด้วย ไอ้นพกับไอ้ชัยมันจับผู้หญิงคนนั้นไปที่แคร่ซึ่งตรงนั้นมันมืดมาก ทำให้เราต้องเปิดไฟหน้ารถไว้ เสร็จแล้วไอ้สุมันออกจากรถโดยลากผมมาด้วย ผมเห็นไอ้นพกับไอ้ชัยและไอ้หมีจับผู้หญิงคนนั้นขึงอยู่บนแคร่โดยไอ้หมีจับขา หนึ่งข้าง ไอ้ชัยจับอีกข้าง ไอ้นพจับแขน ผมได้ยินเธอร้องขอความช่วยเหลือขอความเมตตาจากพวกเราเสียงดังมาก ไอ้สุเลยทุบไปที่ต้นขาเธอ 3 ที ชกท้อง 2 ที เธอเงียบไป ไอ้สุรีบจัดการถลกเสื้อเธอขึ้นมาถึงหน้าจับเธอถอดยกทรงออก ผมเห็นนมเธอ นมเธอสวยมากและใหญ่พอสมควร มันทำให้ผมอยากล่อเธอขึ้นมาทันที ผมเดินเข้าไปถอดกางเกงเธอออกพร้อมกางเกงใน ไอ้สุมันจัดการดูดเลียหัวนมเธออย่างอร่อย ส่วนไอ้ชัยกับไอ้หมีมันจับขาเธอไว้โดยให้ผมก้มลงเลียหีเธอ ผมเลียหีเธอจนน้ำลายผมบวกกับน้ำของเธอซึ่งออกมามากเหลือเกิน เพราะผมเอานิ้วแยงเข้าไปให้หีเธอแล้วชักเข้าชักออกเร็วๆ จนเธอมีเสียงคราง แต่น้ำตาเธอยังคงไหลอยู่ปากก็บอกให้ปล่อยเธอ แต่พวกผมไม่สนใจแล้ว
ไอ้นพมันก็ให้ไอ้สุจับแขนเธอไว้โดยมันไปหยิบถุงยางมา 3 กล่อง เมื่อมาถึงมันก็ส่งให้ผมซึ่งผมแก้ผ้ารออยู่คนแรกแล้วผมจับควยผมแทงเข้าไปในหีเธอทันที มันเข้าง่ายเพราะน้ำลายผมที่พอกไว้ก่อนแล้วผมจัดการกระแทกเธออย่างเมามันส์ ในคอเธอส่งเสียงครางอยู่ตลอดเวลาที่ผมเอา ไอ้ชัย ไอ้หมี มันจับขาเธอยกจนก้นเธอลอยสูง ท่านี้มันทำให้ผมเสียวหัวควยอย่างมาก ยิ่งเสียวผมก็ยิ่งแทงเธอแรงขึ้น เธอร้องว่าเจ็บ และผมเห็นน้ำตาเธอก็ไหลออกมาออกผมชักเข้าชักออกสักพักก็เสร็จไอ้สุรีบเข้ามา ต่อทันทีพวกมันจับเธอนอนคว่ำไอ้สุเข้าข้างหลังเธอและไอ้นพมันถอดกางเกงมันออก ไอ้หมีไอ้ชัยก็เหมือนกันโดยไอ้นพมันให้เธออมควยมันเธอไม่ยอมมันตบที่หน้าเธอ เต็มแรง 1 ทีเธอร้องเสียงหลงมันก็บังคับให้เธอดูดควยมันต่อทีนี้เธอยอมอมให้ มัน แล้วตอนที่เธอดูดให้มันผมเห็นมันทำหน้าแบบเสียวสุดๆ ไอ้สุจับเธอล่อด้านหลังสักพักมันก็จับเธอนอนหงายต่อมันยกขาเธอเองโดยที่ไอ้ ชัยไอ้หมีมันให้เธอชักว่าวให้มัน เธอชักให้อยู่สักพักผมก็เห็นไอ้สุตัวเกร็งนอนซบอยู่บนอกเธอไอ้ชัยมันรีบผลัก ไอ้สุออกไปและมันให้ไอ้หมีไอ้นพจับเธอขึ้นข้างบนโดยมันอยู่ข้างล่างมันล่อ เธอจนเธอครางออกมาเสียงดังเป็นครั้งแรกที่เราล่อเธอ
ไอ้ชัยมันเอาอยู่สักพักไอ้หมีมันก็จับเธอโก่งตูดขึ้นมันเอาตูดเธอครับเธอ ร้องเสียงดังมากดังกว่าตอนที่โดนไอ้นพตบเสียอีก ผมเห็นไอ้นพมันแอบยิ้มที่เห็นเธอร้องแบบนี้ เธอยิ่งร้องไอ้ชัยไอ้หมีก็ยิ่งแทงเธอเร็วขึ้น ไอ้หมีมันบอกว่าเอาตูดผู้หญิงมันสุด แล้วสักพักเสียงร้องเธอกับกลายเป็นเสียงครวญคราง ไอ้หมีไอ้ชัยจับเธอยืนขึ้นโดยให้ไอ้หมีล่อหีเธอบ้าง ส่วนมันลุกไปให้เธอดูดอมควยมัน ภาพนี้กับทำให้ผมเริ่มรู้สึกสงสารเธอ เพราะผมเห็นเธออมไปน้ำตาไหลไป หรืออาจเป็นเพราะผมเริ่มหายเมาแล้วก็ได้ ไอ้หมีมันล่อเธอเอาแรงจนได้ยินเสียงพับๆๆๆๆๆถึงเธอจะน้ำตาไหลแต่เธอก็คราง เสียงดังเหมือนมีความสุข ส่วนไอ้ชัยมันคงใกล้เสร็จมันบอกให้เธออมตรงหัวควยมันแล้วให้ดูดไปดูดมา พอน้ำมันแตกมันยังบังคับให้เธอกลืนน้ำว่าวมันอีก ไอ้หมีมันก็เอาอยู่นานมากมันก็ยังไม่ยอมเสร็จ สงสัยไอ้นพมันคงทนไม่ไหวแล้วมันรีบบอกให้ไอ้หมีรีบทำไว้ๆ แล้วมันก็เดินไปหยิบเบียร์กระป๋องมา 3 กระป๋องมานั่งดื่มเพื่อรอไอ้หมีเสร็จ พอไอ้หมีเสร็จไอ้นพก็เอาเบียร์กระป๋อง 2 กระป๋องไปวางที่ข้างๆ เธอโดยบอกว่าไม่ต้องมีใครยึดเธอ ผมว่าเธอก็คงไม่มีแรงจะดิ้นอยู่แล้วเพราะผมเห็นเธอนอนหายใจเหมือนคนหมดแรง แล้ว ไอ้นพมันเทเบียร์ลงไปที่ตัวเธอซึ่งนอนอยู่จนเกือบหมด มันก็ก้มลงเลียเบียร์ที่มันเทลงบนตัวเธอ เลียไปจนถึงหีซึ่งผมก็ไม่ทราบว่ามันกล้าเลียหีเธอซึ่งพวกผมล่อเธอไปแล้วได้ อย่างไง มันเลียหีเธอจนเธอคราง ซี๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆ ยาวๆ เหมือนเสียวมาก พร้อมยกก้นขึ้นรับกับลิ้นของมัน มันเลียจนเธอกระตุกๆ มันถึงค่อยจับควยมันซึ่งผมว่ามันอันใหญ่มากเข้าหีเธอ เธอสะดุ้งพยายามผลักตัวมันออกไป แต่ไม่มีผลมันเอาควยแทงมิดด้ามแล้วมันก็เริ่มซอยอย่างช้าๆ โดยที่มือมันก็หยิบเบียร์มาเทที่ตัวเธอแล้วเลียที่หัวนมเธอ สักพักจากที่เธอพยายามผลักกลายเป็นเด้งรับกับควยไอ้นพ แล้วครางซี๊ดๆๆๆ ออกมา ไอ้นพมันคงได้ใจมันจับขาเธอยกพาดบ่าแล้วแทงอย่างแรง ซี๊ดๆๆๆ อาๆๆๆๆๆ ซี๊ด อา เสียงเธอยิ่งร้องไอ้นพก็ยิ่งแทงจนแคร่แทบพัง แล้วมันจับเธอโก้งโค้งล่อข้างหลัง มันก็คงเสียวผมเห็นมันซี๊ดปากน่าดู มันล่อเธอ พับๆๆๆๆๆ เธอก็ยิ่งคราง ซี๊ดๆๆๆ อาๆๆๆๆ เธอคงลืมว่าเราปล้ำเธออยู่ ไอ้นพมันจับเธอนอนหงายแล้วยกขาข้างเดียวแล้วก็จับเธอนอนตะแคงโดยที่มันเอา ด้านหลัง เธอร้อง ซี๊ดๆๆๆๆๆ อาๆๆๆๆ ซี๊ดๆๆๆ ได้สักพักผมเห็นเธอกระตุก 3-4 ครั้งเธอคงเสร็จครั้งแรกหรือเปล่าผมก็ไม่รู้ได้ ไอ้นพมันเห็นเธอกระตุกมันก็รีบล่อเธออย่างแรง ซี๊ดๆๆๆๆๆ ซี๊ดๆๆๆๆ อาๆๆๆๆ ซี๊ดๆๆๆๆ เสียงเธอร้องและสักพักไอ้นพก็เกร็งกระตุกบ้าง เสร็จแล้วมันลุกขึ้นมาดูเธอซึ่งนอนอยู่อย่างหมดแรง มันก็เอาเบียร์ที่ไอ้หมีหยิบมาเทบนหัวเธอคนนั้นแล้วหัวเราะ และพูดว่า”อีห่าเสือกเล่นตัวดีนักเป็นยังไงกับรสสวาทของพวกกู” มึงถึงกับขึ้นสวรรค์เลยหรืออีห่า เสร็จแล้วมันก็จัดแจงแต่งตัวมันโดยที่ผมจับเธอใส่เสื้อผ้า เสร็จแล้วมันก็บอกให้ขึ้นรถโดยที่ทิ้งเธอไว้ตรงนั้น มันก็ขับรถกลับบ้านพอถึงบ้านเรารีบเก็บเสื้อผ้ากลับกรุงเทพเลยทันที เรื่องนี้มันทำให้ผมรู้สึกผิดมากเพราะว่ามันได้มีเรื่องอื่นตามมาที่หลังอีก (ไม่ใช่ตำรวจจับหรอกครับ) เป็นเพราะผมก็โดนกับตัวเองเหมือนกันไม่ใช่ใครอื่นก็ไอ้นพนี่แหละที่ปล้ำ แฟนผมหลังจากเกิดเรื่องได้ไม่นานแต่ผมก็แก้เผ็ดด้วยการปล้ำแฟนมันเหมือนกัน 2 เรื่องนี้เอาไว้ผมจะมาเล่าให้ฟัง

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อพ่อเลี้ยงคือแฟนเก่า งานนี้ก็เลยต้องแอบแม่เย็ดกันเพื่อรำลึกความหลังเสียหน่อย เรื่องนี้เกิดขึ้นกับเอ มันเป็นเรื่องที่เอไม่เคยคาดคิดมาก่อนเลยว่าชีวิตของเธอจะอาศัยอยู่บนโลกที่แสนจะเล็กจ้อยนี่ นั่นก็เพราะว่าวันที่แม่ของเธอมาบอกว่า พ่อก็ตายไปนานแล้ว ตอนนี้แม่ควรจะมีใครสักคนเข้ามาในชีวิตแล้ว นั่นก็คือพ่อใหม่ของเธอ แต่ทันทีที่แม่พาเธอมาแนะนำตัวกับเขา มันก็ทำให้เธอต้องรู้สึกเหมือนโลกหยุดหมุนไปชั่วขณะ เพราะว่าเขาคนนั้น คือแฟนเก่าของเธอ เอและผู้ชายคนนี้อายุห่างกันประมาณสิบปี ซึ่งเขาเองก็ยังอ่อนกว่าแม่ของเธออยู่หลายปี และด้วยความที่อายุต่างกันขนาดนี้ เธอจึงแอบคบกันโดยที่ไม่ให้แม่รู้ แต่ด้วยอะไรหลายๆ อย่างที่มันยังไม่ลงตัวในตอนนั้น ทั้งสองจึงตัดสินใจ ยุติบทบาทคนรักกันด้วยการลงเอยอย่างสวยงาม แล้ววันนี้ การที่ทั้งสองได้กลับมาพบกันในสถานะที่ต่างออกไป มันเลยทำให้ทุกๆ อย่างมันดูยำเย็นและลำบากใจไปเสียหมด อย่างแรกเลยเธอเคยเรียกเขาว่าผัวมาก่อน วันนี้จะมาให้เรียกพ่อ มันฟังดูแปลกๆ พิกล แต่ด้วยความสุขของแม่…

เรื่องเสียว ให้พี่ชายเย็ดเปิดซิงหี ผมมีน้องสาวแท้ๆ อยู่หนึ่งคน อายุห่างจากผม 4 ปี เราโตมาด้วยกันสนิทกันเพราะมีแค่สองคนพี่น้อง อยู่ต่างจังหวัด ตอนนั้นผมอยู่ ม.6 เทอมสุดท้าย พอสอบเสร็จก็ไปฉลองกับเพื่อนๆ เมามาก กลับมาถึงบ้านเกือบตีสาม พอไขกุญแจเข้าบ้านก็หันไปเจอน้องสาวนอนอยู่บนโซฟา ใส่ชุดนอนแบบกระโปรงยาว แต่มันถลกขึ้นมาถึงเอวเห็นกางเกงในตัวจิ๋วสีขาว ขาน้องขาวเนียน ไม่มีขนแม้แต่เส้นเดียว ตัวเล็กหุ่นดีมากๆ ก็เด็กผู้หญิงอายุแค่สิบสี่ปีเองนี่ หน้าอกพอขึ้นเป็นลูกกลมเหมาะมือ ส่วนผมที่กำลังเมาได้ที่เห็นเข้าก็เกิดอารมณ์ ผมเลยถอดเสื้อถอดกางเกงผมก่อนเหลือแต่บ๊อกเซอร์ที่มีกระดุมตรงกลาง แล้วผมก็เอามือของผมไปลูบที่เนินนอกกางเกงในของน้องสาวผม อีกมือก็ล้วงเข้าไปในเสื้อใน เอานิ้วแตะหัวนมเล่นเบาๆ เพราะกลัวน้องตื่นมาโวยวาย ส่วนมืออีกข้างที่ลูบอยู่ตรงเนินร่องเริ่มเปียกมีน้ำออกมามากมายจนกางเกงในเปียกไปหมด…

เรื่องเสียว แม่กินยานอนหลับผมเลยจับเอาจนแตกใน ตอนเช้า แม่ตื่นก่อนผม ผมพยายามเข้าไปคุยกับแม่ แม่ทำหน้า งงๆ แม่คงพอรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับแม่ผมทำเป็นไม่รู้เรื่อง แน่นอนแม่คงรู้แล้วว่า น้าสิทธิ์ทำอะไรลงไปแต่คงไม่สงสัยผม ผมไปเรียนตามปกติ ส่วนแม่เตรียมทำกับข้าวไปขายเหมือนเดิมเพราะประมาณ 3 โมงเย็น แม่ต้องไปแผงหน้าปากซอยเพราะตอนเย็นช่วงหลังจากพวกทำงานจากโรงงานเลิกกับข้าวถุงขายดีมาก เป็นข้าวแกงใส่ถุงทั่วไปที่ทุกคนคงพอรู้ผมเรียนไม่รู้เรื่องทั้งวัน พอเลิกเรียนผมก็ไปรับแม่ที่แผง ทุ่มเศษๆ ก็หมดแล้วแต่บางวันเลิกเร็วกว่าเพราะขายดี นี่คือกิจวัตร ผมเก็บของช่วยแม่ใส่รถเข็นกลับถึงบ้านหลังจากแม่ลูกก็ช่วยกันล้างภาชนะเก็บข้าวของ แม่ถือโอกาสอาบน้ำข้างนอก หลายครั้งผมแอบชมเรือนร่างดูเวลาแม่ตักน้ำราดตัว แม่นุ่งผ้าถุงกระโจมอกเวลาผ้าถุงเปียกน้ำติดแนบเนื้อ รูปร่างของแม่ช่างอวบอึ๋ม ก้อนก้นเต้นกับเพื่อมยามแม่ขยับตักน้ำ เนื้อหนังยั่วยวนหน้าท้องกระเพื่อมเป็นลอนพองงามตามผู้หญิงวัย 40 ในบางช่วงแม่ถูสบู่ไม่เอาสบู่ทั้งก้อนล้วงเข้าไปถูข้างใน โดยใช้อีกมือขมวดผ้าถุงไว้ด้านหน้า…

เรื่องเสียว คุณผู้หญิงครับ อมควยเก่งขนาดนี้ ขอผมเย็ดหีได้ไหม เพราะเงินหรือเปล่านะ ที่ทำให้ผมต้องมานอนเปลือยกายอยู่บนเตียงที่ไม่ใช่ของตัวเองแบบนี้ แต่ต่อให้จะเพื่อเงินก็ช่างมันประไร เพราะว่าอย่างน้อยผมก็เต็มใจที่จะมานอนทอดกายให้กับสาวสวยที่ผมหลงใหลคนนี้อยู่แล้ว ยิ่งได้รู้ว่าเธอเองก็ปรารถนาในตัวของผม มีหรือที่จะยอมปล่อยวางให้ทุกๆ อย่างมันเป็นไปตามครรลองคลองธรรม เธอมีผัวอยู่แล้ว เขาคือเจ้านายของผมที่รับเข้ามาทำงาน ทว่าหน้าที่สามีกลับขาดตกบกพร่องลงไปอย่างเห็นได้ชัด เพราะมัวแต่ทำงาน ก่อนที่จะฝากฝังผมเอาไว้ว่าช่วยจัดการทุกๆ อย่างในบ้างหลังนี้ให้เรียบร้อยด้วย ดังนั้นผมเองจึงต้องทำงานทุกๆ อย่างให้ลุล่วงตามที่คุณผู้ชายบอก ซึ่งการช่วยกระบายความเงี่ยนก็คงเป็นหนึ่งในหน้าที่ที่ผมต้องทำเช่นกัน เรื่องเสียวที่ผมควรจะต้องสะสางให้แล้วเสร็จ ร่างกายนอนระนาบทิ้งตัวลงกับเยงหนานุ่มที่ชีวิตนี้คงไม่มีวาสนาได้สัมผัส ระหว่างขาที่แยกออกมีร่างของหญิงวัย 30 ปลายๆ คลานเข้ามาช้าๆ แล้วจับควยของผมตั้งขึ้นรูดชักอยู่ครู่หนึ่งแล้ว สัมผัสจากมือผู้อื่นช่างสร้างความแตกตื่นให้กับตัวผมไม่น้อย ความเงี่ยนเผยตัวขึ้นมาพร้อมกับเสียงครางอย่างต่อเนื่อง “ควยใหญ่เหลือเกินนะ…

เรื่องเสียว ขอฝากรัก…โดนหลานเพื่อนเอา สวัสดีค่ะ บังเอิญผ่านมา ขอแชร์ประสบการณ์ด้วยคนนะค่ะ เรื่องของฝนเกิดขึ้นเมื่อช่วงหลังปีใหม่ที่ผ่านมานี่เอง เรื่องเกิดจากหลานชายเพื่อนสนิทของแฟนค่ะ คือ หลานของเพื่อนสนิทแฟนฝนเขาฝากหลานชายให้อยู่ด้วยสัก 3-4 วัน ก่อนจะบินไปกลับไปเรียนต่อที่นิวซีแลนด์ เพราะบ้านเขาอยู่ต่างจังหวัด ตัวฝนเองกับแฟนก็เพิ่งแต่งงานได้ไม่นาน เราย้ายมาซื้อคอนโดอยู่ มีห้องนอนเดียว ห้องรับแขก ครัว แฟนให้หลานเพื่อนนอนที่ห้องรับแขก ผ่านไป 2 คืนแรกฝนก็เริ่มสนิทกับหลานมากขึ้น พอคืนที่ 3 เป็นวันศุกร์ค่ะ แฟนต้องพาลูกค้าต่างประเทศไปเอนเทอร์เทนที่พัทยาแล้วพักค้างคืนที่นั่น ฝนเลยพาหลานไปนั่งกินข้าวนอกบ้าน ประมาณ 3 ทุ่มกว่าๆ…

เรื่องเสียว พ่อผัวยังหนุ่ม เลยลองอ่อยสักนิด จนโดนเย็ดคาห้องนอน เรื่องเสียวคือเรื่องที่โปรดปรานของฉันมากๆ เลยทีเดียว และการที่ฉันแต่งงานเข้ามากับผัวคนนี้ก็เพราะว่าเขาเย็ดเก่งนั่นแหละ และที่บ้านหลังนี้การต้อนรับของเขาก็อบอุ่นมากๆ เพราะว่าเขานั้นมีแค่พ่อคนเดียว แถมยังเป็นพ่อผัวที่ยังหนุ่มด้วย เขาอายุ 37 ในขณะที่แฟนของฉันนั้นอายุ 21 นั่นหมายความว่าเขาเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว และมีลูกตั้งแต่อายุแค่ 16-17 เท่านั้นเอง และเพราะแบบนั้น มันเลยกลายเป็นว่า พ่อของเขาเข้าใจวันรุ่นมากๆ เลยทีเดียว แต่ความรักความสัมพันธ์มันกลับไม่ได้ราบรื่นเลยจริงๆ เพราะว่าฉันนั้นยิ่งนานไป ก็ยิ่งได้รับความเฉยชาจากแฟนของตัวเอง เขาเริ่มไม่สนใจฉัน ไปเที่ยว ไปมี่สังคมของตัวเอง นั่นเลยทำให้ในหลายๆ ครั้ง…

เรื่องเสียว คนบ้าเย็ด ตอนนั้นผมอายุ 18 ปี กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.6 บ้านอยู่ชนบท ในละแวกบ้านนั้นมีบ้านอยู่เป็นกลุ่มๆ ซึ่งมีอาชีพทำนา บ้านผมก็ทำนา บ้านผมอยู่ติดกับบ้านน้า บ้านน้ามีลูกผู้หญิงอยู่ 2 คน คนแรกชื่อ ชิน อายุประมาณ 28 ปี ไม่ค่อยสวยดูดี เงียบขรึม ไม่ค่อยรู้เรื่องกามาเท่าไหร่ เก็บกด ผิวไม่ค่อยขาวเพราะต้องไปช่วยแม่ทำนา (พ่อเสียไปนานแล้ว ) ส่วนคนที่ 2 ชื่อ…

เรื่องเสียว ประสบกามกับพี่สาว เรื่องของผมคงไม่น่าจะคล้ายกับใคร ถึงเล่าไม่เก่ง เล่าไม่มัน แต่ก็อยากจะเล่า ชื่อของพวกเราน่ะ อย่าไปรู้เลย เพราะไม่ใช่ความสำคัญของเรื่อง ครอบครัวพวกเราเป็นคนต่างจังหวัด พ่อกับแม่ผมเลิกกันตั้งแต่พวกผมเป็นเด็ก แล้วพ่อก็จากพวกเราไปโดยไม่ได้ข่าวคราวมาจนทุกวันนี้ ขณะแม่ได้สามีคนใหม่เช่นกัน พวกผมเลยเติบโตด้วยการเลี้ยงดูของตากับยาย ผมกับพี่สาวโตมาด้วยกันตั้งแต่เด็ก เค้าอายุมากกว่าผม 2 ปี ว่าไปแล้วตอนช่วงโตเป็นวัยรุ่น ผมก็อยากรู้อยากเห็น แอบดูพี่สาวเปลี่ยนเสื้อผ้า อาบน้ำ แล้วชักว่าวจนน้ำแตก แต่ไม่เคยคิดว่าจะตัวเองจะกล้าเย็ดพี่สาวจริงๆ หรอก แต่กลับได้เย็ดกันโดยบังเอิญ บังเอิญยังไงเดี๋ยวจะเล่าให้ฟัง ผมกับ พี่สาวสนิทกันในตอนเด็กมาก แต่พอโตขึ้น…

เรื่องเสียว อิ่มไปหลายวัน เมื่อคืน แฟนพาไปกินเหล้า ที่บ้านเพื่อนเค้าค่ะ ซักพักมีเพื่อนเค้ามาอีก 2 คน ดิฉันก็กะแล้วว่าต้องโดนรุม แต่ว่าไม่เคยโดนแบบ 4 คนเลยค่ะ ทุกครั้งก็มี 1-2 คนที่มาสวิงกันค่ะ พีพันชงเหล้าให้ดิฉันกินค่ะ ไม่รู้ว่าใส่ยาอะไร พอกินไปแล้วรู้สึกอยากมากๆๆ มองไปเห็นสามียิ้มให้ บอกว่าเต็มที่นะ ไม่ต้องห่วง ขอนั่งดูก่อนนะ แล้วเพื่อนเค้าก็เข้ามารุมดิฉันค่ะ ทั้ง 3 คนมีเอ บังแล้วก็เพื่อนแฟนชื่อ พันค่ะ ทั้งหมดเข้ามาถอดเสื้อผ้าดิฉัน แล้วเอกับบังก็ช่วยกันดูดนมดิฉันคนละข้าง…