เรื่องเสียว ขี้เกียจออกกำลังกายแต่อยากไดเอท เลยโดนเพื่อนจับเย็ด 

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b881e0b8b5e0b8a2e0b888e0b8ade0b8ade0b881 65fec3554989a

เรื่องเสียว ขี้เกียจออกกำลังกายแต่อยากไดเอท เลยโดนเพื่อนจับเย็ด 

เรื่องเสียวครั้งนี้มันเริ่มต้นขึ้นจากคำพูดที่โคตรจะปกติ หากแต่มันนำมาซึ่งความไม่ปกติอย่างถึงที่สุด

ผมแค่พูดว่า อยากลีนอีกหน่อยแต่ขี้เกียจออกกำลังกายฉิบหาย – ในตอนที่กินเหล้ากับเพื่อนอีกสองสามคน

หมิว เพื่อนคนหนึ่งในวงเหล้าก็พูดแทรกขึ้นมาว่าเย็ดดิ เป็นการคาดิโอชั้นดีเลยนะ ผมไม่ได้รู้สึกตกใจอะไร แล้วบอกว่าชักว่าวนี่มันได้เหงื่อตรงไหนวะ ตัดบท เลิกคุย แล้วก็จัดการรินเหล้าต่ออย่างดุเดือด เพราะถ้าให้การออกกำลังกายเป็นการกินเหล้า ผมคงจะได้เหรียญทองซ้ำแล้วซ้ำเล่าไปแล้วละครับ

กระทั่งตกดึก ผมสะดึงตื่นขึ้นมาเพราะรู้ตัวเองว่าเผลอเมาแล้วภาพตัดไป ในห้องมืดสนิท เพื่อนๆ คนอื่นๆ ก็คงกลับไปแล้ว แต่ผมเสียว รู้สึกเสียวขึ้นมา แล้วควยก็กำลังแข็งอยู่

เสียวควย เสียวฉิบหายเลย

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ซี้ดดดดดดด สะ เสียว เสียววว อืออออ เสียว!!!

อว๊อก อว๊อก อว๊อก!!!

ผมตั้งสติอีกครั้งอย่างตั้งใจ เนื้อตัวชาไปทั้งแถว ก่อนที่สายตาจะชินกับความมืด รู้ว่าอะไรเป็นอะไร ผมกำลังโดนอมควยอยู่

ใคร ใคร ? ผมเอ่ยถามขึ้นในตอนที่รู้แล้วว่าความเสียวที่เกิดขึ้นนั้นจะเป็นอะไร จู่ๆ ความเสียวนั้นก็หยุดลงครู่หนึ่ง แล้วมีเสียงที่คุ้นเคยดังขึ้นมา

ชักว่าวไม่ใช่การออกกำลังกายหรอก แต่การเย็ดน่ะใช่ เดี๋ยวกูจะพามึงออกกำลังกายเองนะ

หมิว หมิวเหรอ ? ผมเอ่ยถามออกไป

ใช่ รู้แล้วก็เงียบๆ ซะ เดี๋ยวกูจะช่วยเผาผลาญแคลโรลี่เอง แล้วมึงจะติดใจ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จุ๊บบบ!

มันพูดแล้วก้มลงอมควยผมต่อ ผมจะไปอย่างไรล่ะครับ ในเมื่อความรู้สึก ถูกปลุกปั่นขึ้นมาถึงขนาดนี้แล้ว ไม่ว่ายังไง ท้ายที่สุดก็ต้องปล่อยเลยตามเลยในที่สุด ในเมื่อมันดูดควยได้เสียวขนาดนี้ ครั้นจะปล่อยมันไปเฉยๆ ก็คงจะไม่ได้ความ กลั้นใจครางออกมาสุดเสียง ปล่อยตัวตามอารมณ์ความเงี่ยน แล้วจับหัวมันกดให้อมควยของผมลงลึกสุดโคนไปเรื่อยๆ ท่ามกลางความเงียบสงัดที่ปะทุขึ้นมาอย่างหนักหน่วง

ซี้ดดดดดดดดด – เชี่ย อมควยเก่งจังวะ ลึกๆ เลย ลึกๆ อาห์

ริมฝีปากบางๆ รูดรั้งดูดดุนลำควยของผมจนแทบจะเสียสติ มันรู้สึกเสียวควยมากกว่าที่เคยเป็นมาก่อนหน้านี้อย่างเหลือเชื่อ จนสุดท้าย ผมก็ตัดสินใจที่จะเป็นผู้บุกกระทำเอง จับร่างของเธอพลิกลงนอนหงายที่เตียง แล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ไม่ต้องเปิดไฟ แสงสว่างจากข้างนอกทำให้ผมสามารถมองเห็นส่วนสัดต่างๆ ได้อย่างชัดเจนที่สุด

ลูบไปตามเนินหีใหญ่ของเธอ แล้วรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่า เธอกำลังเงี่ยนไม่ต่างจากผม ไม่ว่าจะด้วยฤทธิ์ของแอลกอฮอล์หรือว่าอะไรก็ตามแต่ มันคือความสุขที่เกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วง

ผมก้มหน้าลงไปเลียหีให้มัน กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ โชยชายขึ้นมา นั่นยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์ ลากไล้ปลายลิ้นไปตามตำแหน่งเสียวของเธอได้อย่างดุดัน เลียเม็ดเสียวตรงนั้นอย่างถี่รัวจนร่างกายตรงหน้าสั่นระริก และกลายเป็นหมิวเอง ที่ครางออกมา แล้วขอร้องผมด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ

อืออออ – ซี้ดดดดด ไม่ไหวแล้ว เย็ดกูเถอะนะ ไม่ต้องทำแบบนั้นแล้ว เงี่ยนไม่ไหวแล้ว

ผมเองก็ใช่ว่าจะเป็นคนไร้น้ำใจ เมื่อถูกร้องขอ จึงต้องทำให้ตามที่อีกฝ่ายต้องการ กระหน่ำลำควยที่จ่อจรดดันเข้าไปอย่างหนักหน่วงแล้วเริ่มกระแทกเย็ดหีของเธอด้วยความเร็วที่คาดไม่ถึงว่าจะเกิดขึ้นเหมือนกัน เสียงกระแทกไม่อาจจะกลบเสียงครางระหว่างเราสองคนได้เลยแม้แต่น้อย

ความเสียวที่เกิดขึ้นทำให้ผมเพลิดเพลินกับความรู้สึกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก ลำควยถูกรูหีสวยของเธอนั้นตอดรัดอย่างหนักหน่วง ยิ่งกระแทกเท่าไหร่ ก็ยิ่งแนบแน่นมากขึ้นเท่านั้น และยิ่งแน่นขึ้นเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งเร่งความเร็วในการเย็ดหีเธอมากขึ้นเท่านั้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า ซี้ดดดดด เสียว เสียว อ๊ะ อ๊า เสียวหีจังเลย ซี้ดดดดดด

อูยยย มึงแม่งเย็ดมันส์ชิบหายเลย

ผมพูด แต่เอวไม่หยุดที่จะทำการกระหน่ำเย็ดหีของเธอ แล้วถามว่า ต้องการจะให้ผมเสร็จตรงไหน จะให้แตกในหรือแตกอก ทว่าคำตอบของเธอยิ่งทำให้ผมรู้สึกดีใจมากกว่าเดิมเสียด้วยซ้ำ

แตกในปากเลย มาเย็ดปากกูเลย อื๊อออ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า –

เธอจับแขนผมแน่นในตอนที่บอก ส่วนผมเองก็เร่งเย็ดให้ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นไปตามจังหวะ เมื่อปลายทางกำลังจะมาถึง ร่างกายตอบสนองต่อความเสียวไวกว่าเดิมเป็นเท่าตัว รีบดึงลำควยออกจากรูหีแน่นๆ นั้นแล้วขยับตัวขึ้นไปคร่อมหน้าอกเธอเอาไว้ จับควยจรดปากเธอที่อ้ารอ ก่อนที่จะดูดควยของผมทันทีที่ผมเริ่มดันเข้าไป

ลำควยถูกดูดดุน กระตุ้นความเสียวที่เกิดขึ้นอย่างหนักหน่วง จนในที่สุด เสียงครางที่ดังขึ้นมาของผมก็หมายถึงปลายทางที่สุขสม –

ซี้ดดดดดดดด – แตกแล้ว แตกกกก!!!

ผมพ่นน้ำควยใส่ปากของเธออย่างสุขสม ความเสียวเกิดขึ้นกว่าเดิมเมื่อหมิวดูดควยผมอย่างแรงตอนที่น้ำแตก ลิ้นตวัดเลียหัวควยยิ่งทำให้ผมเสียวจนสองขาแทบจะอ่อนแรง จนได้เห็นว่าเธอกลืนกินน้ำควยของผมจนหมดจดแล้วส่งยิ้มขึ้นมาในแสงสลัว

ได้เหงื่อไหมล่ะมึง ? เธอถามผม

ผมพยักหน้าแล้วยิ้ม ไม่หอบอะไร มีเพียงเสียงลมหายใจหอบเหนื่อยที่ดังขึ้นมาไม่ขาด

ผมทิ้งตัวลง นอนกอดเธอเอาไว้ด้วยความรู้สึกผูกพันชั่วขณะ ก่อนที่จะพูดขึ้นว่า

มึง – ถ้ากูอยากจะคาดิโออีก มึงไหวไหมวะ ???

หึ แบบนี้มึงเริ่มเสพติดการออกกำลังกายแล้วนะ เธอพูด แล้วผมก็ส่ายหน้าอีกครั้ง

เปล่า – กูติดหี

ตอนนี้เรื่องออกกำลังกายไม่เกี่ยว เรื่องเสียวยืนหนึ่งนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว แอบแฟนไปให้ชู้เย็ด เสียวหีจนเหมือนว่าร่างกายกำลังจะแตกเป็นเสี่ยง ช่วงเดือน สิงหาคม ที่ผ่านมาเปิ้ลได้แอบมีกิ๊กโดยที่แฟนเปิ้ลไม่รู้ อ้อเปิ้ลเป็นพนักงานแบงค์แห่งหนึ่งย่านสีลมชื่อย่อ K. คงรู้จักกันนะคะทำอยู่แผนกต่างประเทศชั้น 6 พอดีมีผู้ชายคนนึงชื่อก้องทำงานอยู่ชั้น 7 มาแอบชอบเปิ้ลตอนแรกเปิ้ลก็ไม่สนเพราะเปิ้ลมีแฟนอยู่แล้ว แต่สุดท้ายเขาก็ชนะใจเปิ้ล เปิ้ลยอมไปไปเที่ยวกับเขาดูหนังเดินเล่นโดยหลอกแฟนว่าไปเลี้ยงส่งเพื่อนจะย้ายที่ทำงาน แต่หลังจากนั้น 2-3 วันแฟนเปิ้ลก็จับได้ว่าเปิ้ลมีผู้ชายโทรมาหาเปิ้ลก็หลอกไปว่าเพื่อนๆ สุดท้ายแฟนเปิ้ลก็ยอมเข้าใจแต่เปิ้ลก็ยังแอบคุยกับก้องอยู่เรื่อยๆ จนวันเกิดเหตุคือวันเกิดของก้อง หลังจากเปิ้ลวางโทรศัพท์ของแฟนไปตอน20.30 เปิ้ลโกหกเขาว่าไม่สบายมากขอนอนเร็วแต่จริงๆแล้วก้องนัดเปิ้ลไปงานเลี้ยง วันเกิดที่อนุเสาวรีย์ เปิ้ลก็เลยหอบกระเป๋าเสื้อผ้าไปด้วยเพราะวันรุ่งขึ้นต้องกลับบ้านที่เพชรบุรีตอนเย็นด้วย พอมาหาก้องทานข้าวทานเบียร์กันไปสักพักเปิ้ลก็บอกก้องว่าจะกลับแล้วนะเพราะเดี๋ยวเพื่อนรอนาน แต่ก้องไม่ยอมให้กลับบอกว่าก้องเมาดูแลก้องที เปิ้ลก็อืมๆ ก็ได้เปิ้ลก็อยู่ด้วยอีกสักพักเขาบอกว่าคืนนี้ไปนอนห้องก้องได้ไหม เดี่ยวก้องนอนพื้นเปิ้ลนอนบนเตียงไป เปิ้ลก็ทำท่าคิดนิดนึงแต่ก็ตกลงไปพอดีแฟนเปิ้ลโทรมาตามเปิ้ลเลยปิดเครื่องหนี…

เรื่องเสียว ในความมืดของโรงหนัง…ทั้งเจ็บทั้งเสียวแต่ก็ยอม หนูเป็นเด็กสาวที่กำพร้าแม่ค่ะ ชีวิตหนูตั้งแต่จำความได้ก็รู้ว่าตัวเองมีแต่แม่เลี้ยงซึ่งหนูไม่เคยนับถือเขาเลย เพราะเขาเป็นคนที่หน้าไหว้หลังหลอก ต่อหน้าพ่อทำเป็นใจดี ทำเป็นรักเป็นห่วงหนู แต่ลับหลังแล้วยิ่งกว่าแม่เสือเสียอีกค่ะ แม่เลี้ยงหนูเขายังสาวอยู่ค่ะ แต่อย่าให้หนูบอกเลยนะคะว่าเขาสวยแค่ไหนเพราะหนูไม่ชอบเขา เอาเป็นว่าเขาทำให้พ่อหนู ติดงอมเลยค่ะ และหลงอย่างมากทีเดียว จะเรียกว่ายิ่งกว่าลูกไส้เลยก็ว่าได้ หนูเลยไม่อยากจะมีเรื่องราวกับเขา เพราะหนูรักพ่อมากไม่อยากให้เขากลุ้มใจ แค่งานอย่างเดียวพ่อหนูก็ปวดหัวตายแล้วค่ะ เพราะพ่อหนูเขาเป็นผู้รับเหมา ทุกชนิดค่ะ วันๆ แม่เลี้ยงเขาไม่ทำอะไรหรอกค่ะ ดีแต่แต่งเนื้อแต่งตัวยั่วพ่อหนู เขาอ่อนกว่าพ่อหนู 8 ปีค่ะ อายุประมาณ 30 ปี ส่วนหนูอายุ 18…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับเพื่อนผัวดุ้นใหญ่ เราชื่อติ๊กค่ะ อายุ 20 ปีสูงประมาณ 155 หนัก 42 ค่ะ เป็นคนรูปร่างเล็กหน้าอกประมาณ 31 เอง ผิวขาวออกไปทางคล้ำนิดๆ ติ๊กมีแฟนชื่อพี่ป๊อปค่ะ คบกันได้ 3 ปีแล้ว เค้าเป็นผู้ชายคนแรกของติ๊ก ทุกเย็นเขาจะมีเพื่อนสนิทชื่อพี่บอลมานั่งกินเหล้าที่บ้านพี่ป๊อป ทุกวันก็จะนั่งกินกัน 3 คนนี่ล่ะค่ะ เรื่องมันเกิดครั้งแรกก็เมื่อต้นปี 64 นี่เอง วันนั้นพี่ป๊อปกินเหล้าเมามากไม่รู้เรื่องเลย ประมาณ 4 ทุ่มพี่บอลกับติ๊กต้องช่วยพากันไปนอนที่ชั้น…

เรื่องเสียว อยากสักที..โชว์รุ่นน้อง เรื่องก็มีอยู่ว่าเช้าวันศุกร์แนนก็ตื่นมาอาบน้ำเตรียมจะไปเรียนตามปกติอ่ะค่ะ พออาบน้ำเสร็จแนนก็กำลังคิดว่าจะไปโชว์ยังไงดีวันนี้ กำลังมีอารมณ์เลยอ่ะค่ะ ไม่ได้โชว์มาหลายวันแล้ว น้ำจะล้นแล้วอ่ะค่ะ เลยได้เวลา อิอิ เขิลล์จัง ก็เลยเลือกใส่เสื้อในสีดำไปอ่ะค่ะ จะได้จีดกับเสื้อ นศ ฟิตๆของแนนยังไงล่ะคะ แล้วก็ใส่ กกน สีขาวเลือกแบบตัวที่บางสุดเลยอ่ะค่ะ กะว่าวันนี้ต้องโชว์ให้ได้อ่ะค่ะ แต่พอจะหากระโปรงใส่ก็หมดอารมณ์เลยอ่ะค่ะ กระโปรงตัวสั้นๆของแนนหมดแล้ว กำลังซักอยู่อ่ะค่ะ ตัวที่เหลือมันก็ชุดแบบทางการแล้วอ่ะค่ะ แบบที่ยาวเกินเข่าอ่ะค่ะก็เลยไม่รู้จะทำไงดี เซ็ง ก็เลยยืมกระโปรงเพื่อนอ่ะค่ะ แต่ก็ไม่สั้นเท่าไหร่อ่ะค่ะ เหนือเข่ามานิดเดียวเอง แต่มันจะบานๆนิดๆอ่ะค่ะ แล้วก็เลือกรองเท้าส้นสูงใส่ไปอ่ะค่ะ พอขับรถไปถึงมหาลัยก็ไปนั่งเรียนตามปกติอ่ะค่ะ…

เรื่องเสียว หนาวปุ๊บ เย็ดปั๊บ พี่ชายข้างห้องควยใหญ่แถมใจดี เสียงไลน์เด้งขึ้นมาในคืนหนึ่ง น่าจะสองสามคืนที่แล้ว ฉันจำไม่ได้เท่าไหร่ พี่ชายข้างห้องทักมาหาฉัน ว่าคืนนี้หนาวจังเลย ฉันจึงตอบว่าหนาวเหมือนกัน ดูเหมือนว่าเขาจะตามจีบฉันอยู่พักใหญ่ๆ แล้ว ฉันเองก็เล่นตัวไปตามประสา เพราะว่าตอนแรกไม่ได้รู้สึกว่าเขาจะโดดเด่นไปมากกว่าผู้ชายคนไหนที่ฉันชอบเท่าไหร่ แต่สุดท้ายเรื่องเสียวก็เกิดขึ้นเพราะว่าฉันแพ้ความเอาใจใส่แบบนั้นแหละ…ถ้าคุณคิดว่าเขาจะถามฉันว่าให้มากอดหรือเปล่า ไม่ใช่เด็ดขาด เพราะว่าฉันเองต่างหากที่เป็นคนบอกกับเขา… “อยากมีคนมากอดที่ห้องจังเลย” ไม่กี่นาทีต่อมาเสียงเคาะประตูดังขึ้น ฉันรู้อยู่แล้วว่าหลังจากนี้จะเกิดอะไรขึ้น ความเงี่ยนมันมาในเวลาที่อากาศไม่ค่อยสู้ดีแบบนี้แหละ มือของเขาเย็นเฉียบตอนที่นอนนิ่งๆ แล้วจับมือของฉันเขาไว้ เขาถามว่าอุ่นไหม มันเหมืนอะไรสักอย่างที่ทำให้ฉันบอกว่าไม่แล้วซุกตัวเองเข้าไปหนุนแขนของเขาเองด้วยความรู้สึกที่ว่ามันไม่ควรจะอยู่แค่นี้ ถ้าเขาให้เกียรติฉัน ไม่ต้อง ฉันไม่ได้อยากได้เกียรติ ฉันอยากโดนเย็ดมากกว่า เพราะฉะนั้นเขาควรจะให้เกยีรติเจ้าของห้องด้วยการ…เย็ดฉันเสีย…

เรื่องเสียว พิษโควิด เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา อย่างที่ผมเคยเล่าว่า แก้วเมียผมอายุ 25 มีผัวมา 3 คน ผมคนที่ 4 เป็นเซลขายรถอยู่ย่านศรีราชา และก็ได้รู้จักกับพี่พงศ์(นามสมมุติ) อายุประมาณ 45+ ขอใช้ชื่อสมมติเพราะพี่พงศ์เป็นคนมีหน้ามีตาย่านนี้ แกเป็นเจ้าของอพาร์ตเมนต์และอู่ซ่อมสีรถ เคลือบแก้ว ซึ่งเมียผมและเซลผู้หญิงมักจะส่งรถลูกค้าไปเคลือบแก้วกับร้านแกนี่แหละ เพราะแกจะเอ็นดูเซลผู้หญิงมาก พี่พงศ์แกมีลูกมีเมียแต่แยกกันอยู่ เพราะพี่พงศ์แกรักสนุก เลี้ยงเด็ก เปย์สาวๆ ซึ่งพี่พงศ์แกจะบอกเซลผู้หญิงไว้ตลอดว่า ไม่มีตังค์ก็มาเป็นเด็กพี่ได้นะ อะไรทำนองนั้น ซึ่งเธอจะมาเล่าให้ผมฟังตลอด เรื่องพี่พงศ์ชวนไปเป็นเมียเก็บ แต่แก้วก็ไม่ได้สนใจอะไร…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กเรียน แฟนผมเองเสียวสุดๆ ดีคับ เพื่อนทุกคน ผมจะมาเล่าประสบการณ์เสียว คับ คือว่า ผม อายุ 16 แฟนผมเปงเด็ก เรียน น่าตาดีเลยละ ตัวเล็กๆ ออกอวบหน่อยๆ แต่ น่าเยสมากๆ อายุ เท่ากัน อยู่ร.ร. กัน แต่คนละ ห้องเท่านั้น วันนั้น ผมชวนเค้าไปบ้านเพื่อจะมาทำงานส่งอาจารย์ให้หน่อยเลย เค้าบอกว่า “ได้สิ” พอเลิกเรียนเรา 2…

เรื่องเสียว ความลับในสมุดบันทึกของพี่สาว ที่แอบเล่นเสียวกับลุงข้างบ้าน ฉันได้รับมรดกเป็นห้องของพี่สาว หลังจากที่เธอไปเรียนที่เมืองกรุง และทำงานที่นั่น เดือนหนึ่งจะหลับมาทีหนึ่ง และพ่อก็บอกว่าจะสร้างห้องใหม่ให้เธอ ส่วนฉันชอบห้องนี้ เพราะว่าอยู่ชั้นสอง ติดหน้าต่าง เลยขอที่จะไม่เอาห้องใหม่ ซึ่งพี่สาวก็ต้องยอมอยู่เลย เธออยากจะได้ห้องใหม่ทำเหมือนที่เธออยากจะทำจะตายชัก ฉันเลยเข้ามาอยู่ก่อนที่จะเริ่มเก็บข้าวของของเธอใส่เอาไว้ในลัง แล้วตอนนั้นสมุดเล่มหนึ่งก็ร่วงหล่นลงมา ฉันเหลือบตาไปเห็นคำหนึ่งที่เขียนในคำแรก บรรทัดแรกของหน้านั้น “ทำไมลุงถึงควยใหญ่ได้ขนาดนี้นะ” แล้วก็อะไรอีกมากมาย ตอนแรกฉันนึกว่าเธอเขียนนิยาย แต่พอเปิดย้อนไปดูก็เห็นว่านี่เป็นบันทึกประจำวันของเธอ ฉันเลยรู้ว่าเธอแอบเย็ดกับลุงข้างบ้าน นานแล้ว นับปีแล้วที่ความสัมพันธ์นั้นกำเนินขึ้นมา เรื่องเสียวที่ไม่มีใครรู้เลยสักคนทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะเมินเฉยได้ ฉันเปิดอ่านเรื่องเสียวของพี่สาวฉันทันที และนี่คือเนื้อความประมาณ 2 หน้ากระดาษในบันทึกที่ฉันคัดลอกมาแบบไม่ขาดตกบกพร่องใดๆ…

เรื่องเสียว พรุ่งนี้หนูจะไปเย็ด กับพี่ชายควยใหญ่คนเมื่อวาน “มาแล้วเหรอ ?” เขาเปิดประตูรับเรื่องเสียวที่มาจ่อรอยู่ตรงหน้าอย่างว่าง่าย หญิงสาวยืนยิ้มกริ่มด้วยท่าทีขวยเขิน บ่งบอกกับเธอชัดเจนแล้วว่าเธอนั้นพร้อมที่จะโดนเขาขยำขยี้อย่างเพลินใจอีกแล้ว หลังจากที่เมื่อวานก่อน เรื่องเสียวๆ มันเริ่มขึ้นเพียงเพราะความเมา แต่เมื่อการจับเข่าพูดคุยกันอย่างเปิดใจ มันทำให้ทั้งสองนั้นพร้อมที่จะเปิดห้องกันอีกครั้งหนึ่ง ความสัมพันธ์มันเลยเลยเถิดมาจนถึงตรงนี้ ซึ่งใช่…ทุกๆ อย่างมันไม่ใช่เรื่องยากอะไรเลย แค่ความเงี่ยน กับคนสองคนเท่านั้นเอง จะเป็นผัวใครเมียใคร อันนี้ไม่ใช่เรื่องที่ต้องคิดเท่าไหร่ หญิงสาวถูกกระชากเข้ามาในห้องอย่างว่าง่าย ครั้งก่อนเธอเมา ทำอะไรไปบ้างก็ไม่รู้ แต่ว่าครั้งนี้เธอยังมีสติครบถ้วน จึงจับตาจ้องมองไปที่เขาซึ่งกำลังตรงดิ่งเข้ามาหาเธอพร้อมกับร่างกายที่ผอมบางแต่กลับเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ กางเกงบอลที่สวมอยู่ตุงขึ้นมาชัดเจน ทำให้เธอรู้ทันทีว่ามันไม่ได้มีอะไรอยู่ในนั้น รวมทั้งยังคงเต็มไปด้วยลำควยที่พร้อมจะสู้รบปรบมือกับเธออย่างเต็มอัตรา เขากระชากกางเกงลงแล้วเดินตรงเข้าหาเธอ ลำควยใหญ่ยาว…