เรื่องเสียว ขาไปได้เที่ยว ได้เสียวขากลับ อมควยเพื่อนร่วมงานคารถบัส เสียวและโคตรตื่นเต้นเลย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b882e0b8b2e0b984e0b89be0b984e0b894e0b989e0b980e0b897e0b8b5e0b988 65fd735a0465e

เรื่องเสียว ขาไปได้เที่ยว ได้เสียวขากลับ อมควยเพื่อนร่วมงานคารถบัส เสียวและโคตรตื่นเต้นเลย

มันเป็นเรื่องเสียวที่ฉันนั้นไม่คิดเลยว่าจะได้เกิดขึ้นกับตัวเอง เพราะว่าสถานที่ที่เกิดเรื่องกับฉันขึ้นในวันนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในสถานที่ที่ไม่มีใครคาดคิดเลย มันคือบนรถบัส ใช่ ทุกคนฟังไม่ผิดหรอก ว่ามันคือรถบัสที่ฉันนั้นไปเที่ยวกับทางที่ทำงาน ที่ทุกๆ ปี ทางบริษัทก็จัดกิจกรรมไปเที่ยวที่ต่างจังหวัดกันตลอด และที่ไปครั้งนี้ ฉันก็ได้นั่งคู่กับผู้ชายที่เข้ามาจีบฉันด้วย แน่นอนว่าฉันเองก็ชอบเขามากๆ เช่นกัน แต่ว่าความเป็นผู้หญิงก็ต้องสางตัวไว้สักหน่อย เพื่อให้ตัวเองดูไม่ใช่คนที่ง่ายเกินไป ทั้งๆ ที่ความเป็นจริงนั้น ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดจะตายอยู่แล้ว เขาทั้งหน้าตาดี สูงยาว หล่อ ที่สำคัญเวลาที่เขาใส่กางเกงฟิตๆ แล้วควยตุงออกมาอย่างเห็นได้ชัด ฉันโคตรอยากจะไปอมควยเขาเลย

อยากรู้ว่าน้ำควยของเขาจะหวานไหม หรือว่า เวลาเขาเย็ดมันจะรู้สึกดีขนาดไหน

ในระหว่างการมาเที่ยวของเราสองคนนั้น เขาดูแลฉันเป็นอย่างดี จนเพื่อนๆ ต่างอิจฉาที่ฉันนั้นมีผู้ชายมาคอยประคบประหงม กระทั่งตอนที่เราไปเดินชายหาดด้วยกันตอนเย็น เราก็จูบกันอย่างดูดดื่มที่ริมชายหาดนั้น ก่อนที่ในตอนขากลับ ทุกๆ อย่างมันจะดำเนินไปด้วยความสุขสมอย่างที่ฉันไม่คาดคิดเลย

เราดื่มเหล้ากันไปพอประมาณ เพื่อกระตุ้นอารมณ์ของเรา ที่จริงฉันกะจะเต้นเพื่อความสนุกสนาน แต่ท้ายที่สุด บรรยากาศมันก็อึอัดมากเกินไป ด้วยคนที่เต้นกันมากมาย รวมทั้งไฟที่มืดพร้อมกับแสงสีต่างๆ ที่สาดมาเป็นจังหวะๆ ทำให้สุดท้าย ฉันเลยเลือกที่จะกินเหล้า แล้วไปนั่งที่เบาะยาวท้ายรถบัส ที่ติดกับริมหน้าต่าง เพื่อที่จะได้ไม่ไปแออัดกับคนอื่น แต่ท้ายที่สุดแล้ว เขาคนนั้นก็มานั่งที่ข้างๆ ฉัน ก่อนที่จะถามฉันด้วยความเป็นห่วง ก่อนที่จะดึงเอวของฉันลงไปหนุนตักของเขา

ฉันเองที่ไม่ได้คาดหวังอะไร แต่ว่าทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นไปแล้ว ฉันลูบไล้ไปตามเรียวขาของเขา ก่อนที่จะได้สัมผัสว่า เขากำลังควยแข็ง ยิ่งลูบเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งควยแข็งมากขึ้นกว่าเดิมเป็นเท่าตัว จนทำให้ฉันนั้นทนความเงี่ยนไม่ไหวแล้ว ตอนนั้นฉันเลยค่อยๆ ดึงขอบกางเกงของเขาลงช้าๆ

ยอมรับเลยว่าเมาด้วย เงี่ยนด้วย เลยไม่มีอะไรมาห้ามความรู้สึกของฉันได้ แล้วในตอนนั้น พอเขารู้ว่าฉันกำลังทำอะไร เขาก็รีบเอาเสื้อกันหนาวมาคลุมหัวของฉันไว้ เหมือนกับว่ารู้ทันฉัน มือหนึ่งค่อยๆ กดลูบหัวลงมาเบาๆ พร้อมกับขยับยกสะโพกให้กางเกงส่วนหนึ่งมันค่อยๆ เลื่อนลงมาได้ช้าๆ พร้อมกับควยของเขาที่ดีดตัวขึ้นมาตั้งตรง ก่อนที่ฉันจะกดลงไป แล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที เพราะไม่อยากให้ใครมาสังเกตเห็น แม้ว่ามันจะเห็นได้ยากแล้วก็ตามที

ในตอนนั้นเสียงดนตรีดังขึ้นเรื่อยๆ ฉันที่ได้รับเอาควยใหญ่ยาวของเขาเข้ามาในปากแล้วก็รีบดูดอมทันทีพร้อมกับขยับใบหน้าขึ้นลงโดยที่มีเขานั้นนั่งอยู่ไม่ห่าง มันเป็นช่วงเวลาที่วิเศษมาก กลิ่นควยของเขานั้นเร้าใจสุดๆ ทำให้ฉันทั้งอมทั้งดูดตลอดเวลา และในตอนที่เพลงเปิดดนตรีเร้าใจ เขาก็กดหัวฉันพร้อมกับกระเด้าเย็ดปากของฉันไปตามดนตรีด้วย

มันรู้สึกดีจริงๆ ที่ไม่มีใครรู้ตัวเลยในเวลานั้น ฉันเลยจัดเต็มทุกๆ อย่างเท่าที่มี และเริ่มรู้ว่าเขากำลังจะแตกแล้ว ตอนที่ลำควยของเขานั้นเกร็งมากขึ้น แล้วเขาดันตัวขึ้นมาพร้อมกับกดปากของฉันลงไปอย่างแน่นอน แล้วค่อยๆ ปลดปล่อยน้ำควยของเขาออกมาเต็มปากของฉันจนแทบสำลัก เสียงครางของเขาดังขึ้นมาเจือปนกับเสียงดนตรี ทำให้ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนนี้ฉันกำลังกลืนกินน้ำควยรสหวานถูกใจ จากลำควยใหญ่ๆ ของเขาอยู่

ฉันทั้งชัก ทั้งดูดกินน้ำควยจนกระทั่งหมดหยดสุดท้าย แล้วจึงค่อยๆ เก็บควยของเขาใส่เอาไว้ตามเดิม แล้วยกหน้าขึ้นมามองเขาก่อนที่จะส่งยิ้มให้

เขาป้ายมือที่ริมฝีปากของฉัน เพื่อเช็ดคราบน้ำควยที่ติดอยู่เอาไว้ให้ แล้วถามฉันว่าอร่อยไหม

ฉันเลยกระซิบเขาไปที่ข้างหูว่า

“ถ้าไปถึงบริษัทแล้วไปนอนห้องฉันไหม ?”

เขาพนักหน้ารับทันทีด้วยความดีใจที่จะได้เย็ดหีฉัน

แต่ฉันต่างหากที่จะดีใจ เพราะว่าจะได้โดนเขาเย็ดให้มันสมใจสักที พรุ่งนี้วันหยุดซะด้วย เพราะงั้นก็จัดกันให้ฟ้าเหลืองไปเลยแล้วกกัน

Recommendations

เรื่องเสียว ซาดิสม์ (เสียวหี) เมื่อเสียงประตูรีโมทเคลื่อนตัวช้าๆ ผมก็แอบมองจากที่ซ่อนเห็น CRV คันที่เป็นเป้าหมายเคลื่อนผ่านประตูรั้วเมื่อ เวลาหนึ่งทุ่มตรงตามเวลาเป๊ะ ประตูรั้วเลื่อนปิด ประตูรถเปิดแสงไฟในเก๋งสว่าง ผู้หญิงที่ผมรักปานจะกลืนกินก้าวลงมาแล้วปิดประตู เธอก้าวเดินฉับๆไปที่ประตูบ้านมองซ้ายมองขวาด้วยความรอบคอบก่อนจะไขกุญแจ เปิดแล้วก้าวเข้าไป เสียงล็อคประตูดังกริ๊กผมจึงยืดตัวขึ้นควยผมแข็งรออยู่ตั้งนานแล้ว นานนับเดือนที่ผมเฝ้าแอบดูเธออย่างปรารถนา ผมมีโอกาสถ้ำมองเธออาบน้ำหลายครั้งแล้และผมก็ระงับใจไม่อยู่ ผมต้องชักว่าวไปด้วยทุกครั้ง ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเธอถึงทำให้ผมหื่นกระหายได้ถึงขนาดนั้น ทั้งๆที่เธอก็มีลูกมีผัวแล้ว อายุแค่36มีลูกชายคนเดียวแถมโตจนอายุ 18 แล้ว แต่เธอยังดูเหมือนสาวๆ ไม่มีผิดรูปร่างเธอยังดีมากเลย หน้าตาหมวยสวยเซ็กส์ หุ่นกระทัดรัดผิวขาวตามเผ่าพันธ์สะอาดแขนกลมกลึงเต่งตึงสะโพกผาย มีพุงนูนนิดๆรับกับโคกหีที่อวบอูมพองาม ยิ่งนึกผมยิ่งควยแข็งจนปวด ผมรอโอกาสนี้มานาน รอโอกาสที่ผู้หญิงคนนั้นอยู่บ้านคนเดียว…

เรื่องเสียว เมื่อหนุ่มขี้เงี่ยน มาเจอสาวขี้เงี่ยน ประสบการณ์เสียว เย็ดกันผ่านรูผนังห้อง สวัสดีค่ะ ฉันเคยเขียนเรื่องเสียวของฉันมาให้อ่านกันแล้วครั้งหนึ่ง แต่หากว่าทุกคนไม่เคยได้อ่าน มันเป็นเรื่องของฉัน ที่โดนพ่อเลี้ยงข่มขืนจนกลายเป็นคนเสพติดเซ็กส์และขี้เงี่ยน ต้องติ้วหีตัวเองทุกๆ คืนถ้าไม่โดนผู้ชายคนไหนมาเย็ดหี ไม่อย่างนั้นจะรู้สึกกระวนกระวายจนนอนไม่หลับเลยทีเดียว และเพราะแม่ปกป้องพ่อเลี้ยงมากกว่าฉัน ฉันเลยย้ายมาทำงานในเมืองกรุง แล้วพักอยู่ในห้องพักที่ทำขึ้นอย่างลวกๆ เพราะว่าผนังของมันเป็นไม้อัดที่มีความหนาไม่มากนัก ลองคิดถึงความหนาของห้องน้ำในห้างค่ะ มันหนาแค่นั้นจริงๆ ทำให้เราสามารถได้ยินเสียงอะไรต่างๆ จาห้องข้างๆ ได้ และห้องของฉันก็มีรูค่ะ คืนหนึ่ง ฉันตื่นขึ้นมาเพราะว่าได้ยินเสียงครางเบาๆ จากห้องข้างๆ ที่เป็นหนุ่มเหนือจากลำปาง เขาชักว่าวอยู่ในห้องเขา แล้วตอนนั้นฉันเองก็เงี่ยน จินตนาการว่ากำลังโดนเขาเย็ดหีอยู่เลยติ้วหีพร้อมส่งเสียงครางออกมาค่ะ…

เรื่องเสียว งานพิเศษ…อาจารย์ของสาวอาบอบนวด ผมโตเป็นหนุ่มแล้ว วัยของผมต้องกิน ต้องเที่ยว ตามประสาวัยรุ่น รุ่นพี่ผมคนนึงเค้าทำงานอยู่ที่อาบอบนวดแห่งนึง เคยบอกให้ผมไปทำงานที่นั่น แบบรับจ๊อบ ทำงานไม่กี่ชั่วโมง ก็ได้ตังค์ใช้แล้ว แถมยังได้สนุกอีกด้วย ผมรีบค้านอย่างทันท่วงที บอกอย่างผมต้องเป็นคนไปเที่ยว ไม่ใช่ถูกคนอื่นเลือกผมไปเที่ยว รุ่นพี่รีบบอกว่าไม่ใช่อย่างนั้น ไว้ต้องการเงิน ต้องการความสุขก็บอกมาแล้วกัน ถึงเวลาว่างจริง ๆ ไม่รู้จะทำอะไร ก็นึกถึงรุ่นพี่เค้าคนนี้แหละ ติดต่อไป ถามว่าเรื่องที่เคยบอกมันเป็นยังไง พี่เค้าบอกว่าถ้าสนก็ต้องรอเวลาก่อน คงประมาณอาทิตย์หน้า งานที่ว่าคือให้เราไปเป็นอาจารย์ให้กับพวกสาวหมอนวด เค้าจะเอาเราไปเป็นหุ่น เพื่อฝึกสอนให้กับสาวนวดหน้าใหม่ ผมยังไม่ทันตอบรับแบบเต็มคำ…

เรื่องเสียว หนุ่มนักเทรนนิ่ง สุดเสียวสอนสาวออกกำลังกายในฟิตเนส นักเทรนนิ่งหนุ่ม มีร่างกายกำยำ กล้ามเนื้อที่แขนและท้องขึ้นเป็นมัดๆ เนื่องจากเขานั้นเป็นนักเทรนนิ่งมานานและสอนคนมาเยอะมาก และในคราวนี้นั้นมีหญิงสาวที่น่ารักคนหนึ่งได้มาสมัครเข้าเรียนการออกกำลังกายกับเขา ซึ่งสาวคนนี้นั้นเป็นนักธุรกิจที่ค่อนข้างมีชื่อเสียงพอสมควรในย่านนี้ และในการเทรนนิ่งของเขากับเธอในครั้งนี้นั้นค่อนข้างจะเป็นส่วนตัวพอสมควร เนื่องจากเธอค่อนข้างมีชื่อเสียงและเป็นนักธุรกิจ ซึ่งเธอได้จองห้องเทรนนิ่งอยู่ชั้นบนสุดของฟิตเนส ซึ่งเป็นห้องที่สามารถนอนพักผ่อนได้และสามารถสอนออกกำลังกายได้ด้วยเช่นกัน ซึ่งเป็นห้องที่เธอนั้นเห็นแล้วโปรดปรานมาก เมื่อเธอนั้นเลือกห้องได้แล้วจึงได้เลือกวันและเวลาในการเริ่มมาเข้าคอร์สต่อ ซึ่งเธอได้เลือกเป็นวันอาทิตย์หน้าที่จะถึงนี้ เพราะต้องให้หนุ่มเทรนนิ่งนั้นจัดคอร์สให้เธอก่อนมาเทรนนิ่งนั่นเอง สาวนักธุรกิจได้นับวันรอที่จะเข้าคอร์สกับหนุ่มนักเทรนนิ่งอย่างใจจดใจจ่อ และวันนั้นก็มาถึง ที่สาวนักธุรกิจจะได้เข้าเทรนนิ่งกับเขา สาวนักธุรกิจได้ขับรถยนต์ส่วนตัวเข้ามาเทรนนิ่งที่ฟิตเนส เมื่อขับรถถึงฟิตเนสหญิงสาวได้ก้าวลงจากรถมา พร้อมด้วยชุดออกกำลังกายที่สุดแสนเซ็กซี่ เมื่อหนุ่มนักเทรนนิ่งเห็นแล้วเขารู้สึกชอบเป็นอย่างมาก แต่ยังไม่กล้าบอกเธอ หนุ่มนักเทรนนิ่งได้พาเธอขึ้นลิฟต์ไปยังชั้นบนสุดที่เธอได้เลือกห้องเทรนนิ่งไว้ เมื่อถึงห้องที่จองไว้แล้ว หนุ่มนักเทรนนิ่งได้ช่วยถือของที่เธอนำมาด้วยเอาไปเก็บ และได้ให้เธอนั่งรอที่โซฟาด้านหน้า เมื่อหนุ่มนักเทรนนิ่งเก็บของให้เธอเสร็จแล้ว…

เรื่องเสียว น้องครีม โดนดุ้นใหญ่ ลุงแฟนควยฝังมุก  ผม ชอบเข้าไปนั่งกินเหล้ากับลุงเด็ด ที่กระท่อมกลางสวนเป็นประจำเพราะชอบบรรยากาศ ที่มันร่มรื่นเป็นส่วนตัว เมื่อก่อนตอนเด็ก ผมจำได้ว่าแกรูปร่างสูงใหญ่เป็นคนเกเรมาก ลูกเขาเมียใครเป็นเผลอไม่ได้ เป็นล่อ เย็ดหมด รู้ว่าแกเข้าคุกข้อหาข่มขืนอยู่หลายปีจนออกมาก็หายหน้าไปก่อนจะกลับมาอยู่บ้านดูเหมือนจะกลับตัวเป็นคนดีแล้วตั้งหน้าทำมาหากิน เลี้ยงไก่ทำสวนของแก จนผมได้กินเหล้ากับแกก็มีเรื่องแปลกๆ และประสบการณ์ในคุกนอกคุกเล่าให้ฟังเพียบ แถมยังมีเหล้าเลี้ยงอีกสบายปาก จนเมื่อไม่กี่วันแกเล่าให้ผมฟังว่าอีครีม แฟน ไอ้เจษหลานแก ก็เพื่อนผมนี่แหละว่าไม่ค่อยชอบมันปากไม่ค่อยดี ชอบตะคอกไอ้เจษประจำ เป็นกู กูจะเอากระดอฟาดปากให้ปากหวานเลย ผมฟังแกก็ ร้องโห…โม้ป่าวลุงถ้าแจ๋วจริงทำไมถึงเกมส์ มันเป็นคราวซวยของกูเอง กูกับเพื่อนน่ะดักรุมเย็ดอีเด็กนั่นหลายครั้งแล้วไม่เห็นมันพูด กูกับเพื่อนเย็ดมันจนติดใจ…

เรื่องเสียว มีหีให้เย็ด ใครมันจะไม่เย็ดละครับ ฉันไม่สวย แต่ควยไม่ขาด มันเป็นคำพูดที่ทำให้ความมั่นใจของฉันมันเพิ่มขึ้นมาไม่น้อยเลยจริงๆ ฉันค่อนข้างมันใจว่าเรื่องเสียวในชีวิตของฉันมีมากกว่าพวกสวยๆ อีกด้วยแหละ ประสบการณ์เสียวที่มันมากกว่าเพราะความโชกโชนทำให้ฉันรู้ว่าเวลาเงี่ยนต้องทำยังไง ก็แค่หาคนเงี่ยนเหมือนกันนั่นแหละ สถานที่อโคจร คือแหล่งรวมพลคนเงี่ยนที่มากที่สุด ฉันจึงชอบแต่งตัวออกมาร้านเหล้า ไม่ได้กินดื่มอะไรมากมาย นั่งที่บาร์ สั่งอะไรเย็นๆ มาสักแก้ว แล้วนั่งชายตามอง สักพักคนเงี่ยนก็จะเดินเข้าหาฉันเอง เพราะเขาน่าจะรู้ว่าฉันไม่สวย แต่ว่าฉันง่าย ผู้ชายสมัยนี้แค่มีหีก็เย็ดแล้วค่ะไม่ได้มีอะไรมากมาย แต่ว่าตอนนี้ คนที่มาชนแก้วฉันเขากลับหล่อมากๆ จนฉันไม่คิดเลยว่าเขาจะเลือกฉัน “ชนแก้วหน่อยครับ…” เขาพูดแล้วยิ้ม ฉันชนแก้วกับเขา วางท่าเล็กน้อยก่อนที่เขาจะนั่งข้างๆ ฉัน…

เรื่องเสียว ไหนน้องบอกเย็ดไม่เป็นไง เจอเด็กหลอกเย็ดหี ควยใหญ่ จัดท่าหมา ลึกสุดโคนจนแตกใน เธอคิดว่าในเรื่องของการนัดเย็ด เธอคือเสือมาตลอด เพราะว่าเธอมักออกแสวงหาเรื่องเสียวปรนเปรอตัวเองทุกค่ำคืน ได้บ้างไม่ได้บ้างก็ไม่ได้รู้สึกแย่อะไร แต่การเปลี่ยนผู้ชายนอนด้วยกันไปเรื่อยๆ นั้นมันทำให้รสชาติของชีวิตเธอแปลกใหม่อยู่เสมอ คนเราเกิดมาแค่ครั้งเดียว ก็ต้องใช้ชีวิตให้คุ้มแบบนี้แหละถูกแล้ว และในคืนนี้เธอได้กินเด็ก…มันคือความโชคดีของเธอ ที่นานๆ ทีจะมีเด็กที่อายุต่ำกว่า 20 มาให้เธอได้เย็ด แต่ส่วนมากแล้วพวกเขาไม่ใช่คนที่จะเย็ดเก่งเท่าไหร่ แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่ได้เย็ดเด็ก มักจะรู้สึกสนุกมากกว่าครั้งไหนๆ เสียอีก มันคือความปรารถนาส่วนตัวของเธอ ยิ่งเด็กก็ยิ่งอร่อย ทอป เขาคือเด็กที่นัดเย็ดกับเธอในวันนี้ เป็นเด็กหนุ่มอายุ…

เรื่องเสียว ข่มขืนน้องส้มร่านควย ชอบแย่งผัวคนอื่น อยากโดนเย็ดเดี๋ยวพี่จัดให้ อีส้ม เป็นเด็กสาวจากหมู่บ้านข้างๆ ที่เข้ามาที่หมู่บ้านของผมบ่อยๆ เพราะว่าเธอนั้นอยากที่จะจีบไอ้กร เพื่อนสนิทของผม ซึ่งมันมีเมียอยู่แล้ว แต่ดูเหมือนว่าเธอเองจะไม่ได้สนใจเลยจริงๆ ว่าใครจะเป็นผัวใครเมียใคร ดังนั้น วันนี้ผมเลยอยากจะทำให้เธอนั้นรู้ ว่าการแย่งผัวคนอื่นไม่ใช่เรื่องดี ถ้าอยากโดนเย็ดหีมากละก็ เดี๋ยวผมจะจัดประสบการณ์เสียวๆ ให้อย่างเต็มที่เลย คอยดูสิครับ คืนนี้เธอมาอีกแล้ว มาซื้อของที่ร้านเพื่อนของผม แล้วมาทำก้อร่อก้อติก ผมเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน ว่าทำไมถึงกลายเป็นแบบนั้นไปได้ เธอไม่รู้ผิดชอบชั่วดีเลยจริงๆ ผมเลยไปดักรอเธออยู่ที่ระหว่างทาง สวมหมวกปิดบังใบหน้าแม้ว่าจะรู้ว่าเธออาจจะจำได้ก็ตาม เธอจอดรถ เพราะว่ามีกิ่งไม้วางดักอยู่เหมือนกับในหนัง แล้วตอนนั้นผมก็เข้ากระชากร่างกายของเธอเข้ามาในอ้อมกอดทันทีก่อนที่จะเอามือปิดปากของเธอแล้วลากเข้าไปที่กระท่อมกลางป่า…

เรื่องเสียว ไม่ต้องแอบดู อยากเสียวก็มา ร่วมวงสวิงหีเมียพี่ได้เลยไอ้น้อง เรื่องเสียวเรื่องนี้ เป็นเรื่องของชาติ และส้ม สองคู่รักที่ใช้เซ็กส์นำทาง ทั้งสองเป็นแฟนที่ชอบเรื่องเย็ดแบบผาดโผน ชอบหาที่เย็ดใหม่ๆ และชอบเย็ดแบบเปิดเผย โดยที่ไม่อายใครเลยด้วยซ้ำ ว่าจะเห็นหรือว่าไม่เห็น และครั้งนี้ ความที่อยากจะเย็ดท่ามกลางธรรมชาติ แม้ว่าจะไม่ใช่หน้าท่องเที่ยว ทั้งสองก็มากางเต็นท์ที่ลานแห่งหนึ่ง ซึ่งมันเป็นลานกว้างมาก แต่ไม่มีคนเลยจริงๆ นอกจากเขาสองคนแล้วก็ยังมีเต็นท์ของใครอีกคนหนึ่งอยู่ใกล้ๆ แล้วในคืนนั้น หลังจากที่พระอาทิตย์ตกดินแล้ว บริเวณลานนี้ก็เงียบสงบ ทั้งสองก่อก่องไฟที่หน้าเต็นท์นั้น ก่อนที่เขาจะค่อยๆ นั่งถ่างขาแล้วเอาควยดึงออกมาทางขากางเกง ก่อนที่จะแกว่งมันไปมาจนกระทั่งเขาเริ่มควยแข็ง ก็ชักว่าวอยู่ที่หน้าเต็นท์นั้นเลย โดยที่ไม่สนใจด้วยซ้ำ ว่าที่เต็นท์ข้างๆ…