เรื่องเสียว ขาประจำความเสียว เด็กหัวเกรียนมาขอเย็ด ผมเงี่ยนครับพี่ ขอแตกในรูหีพี่หน่อย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b882e0b8b2e0b89be0b8a3e0b8b0e0b888e0b8b3e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1 65fd72da46f02

เรื่องเสียว ขาประจำความเสียว เด็กหัวเกรียนมาขอเย็ด ผมเงี่ยนครับพี่ ขอแตกในรูหีพี่หน่อย

สวัสดีค่ะ ฉันมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน ฉันเป็นแม่ค้าส้มตำที่เปิดร้านอยู่ในแถบชานเมือง อายุก็ก้าวเข้าสู่เลข 3 กลางๆ แล้ว แต่ด้วยการดูแลตัวเองอย่างดีด้วย ทำให้รู้สึกว่าตัวเองยังไม่ได้หย่อนคล้อยไปตามวัยสักเท่าไหร่ มีผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามาขายขนมจีบ แต่ฉันเองก็ไม่ได้สนใจอะไรขนาดนั้น จนครั้งหนึ่ง มีทหารเกณฑ์หัวเกรียนคนหนึ่งมากินอาหารที่ร้านก่อนปิด เราดื่มเหล้าด้วยกันจนเผลอเย็ดกันไปรอบหนึ่ง ก่อนที่เขาจะกลับเข้ากรม

เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในคืนนั้นฉันเลยคิดว่าไม่ควรจะไปจริงจังอะไรมาก เพราะว่าเราไม่ได้เป็นแฟนกัน แค่ทางผ่าน ชั่วครั้งชั่วคราว เขาหายไปเป็นเดือน ก่อนที่จะได้ลาพัก แล้วเขาก็กลับมาหาฉัน มานั่งกินอาหารร้านฉันอีกครั้ง ก่อนที่ตอนฉันใกล้จะปิดร้าน เขาก็ยิ้มออกมาแบบอายๆ แล้วบอกว่า

“ผมอยากเย็ดพี่อีกจังเลยครับ ไปอยู่ค่ายมาโคตรเงี่ยนเลย ผมขอเย็ดกับพี่อีกได้ไหม ?”

ลองคิดดูนะคะ สาววัย 35 ไม่เคยมีแฟนเป็นตัวเป็นตน มีเด็กอายุแค่ 20 ต้นๆ มาติดพัน ฉันจะไว้ตัวทำไมล่ะค่ะ รีบปิดร้านแล้วจูงมือของเขาเข้าไปหลังร้านทันทีเลย

เราจูบกันตั้งแต่หน้าประตู พร้อมๆ กับที่เขาค่อยๆ เอื้อมมือมาจับหน้าอกของฉัน แล้วบีบคลำด้วยความเงี่ยน พร้อมกับความเสียวที่ถูกปลุกขึ้นมาอย่างรวดเร็ว เสื้อผ้าของฉันค่อยๆ ถูกถอดออกอย่างละชิ้น จนไม่เหลืออะไรสักอย่าง เขาเองก็เช่นกัน ร่างกายเปลือยเปล่าของเราทั้งสองคนกอดก่ายกันที่ปลายเตียง ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ นั่งลงบนเตียงแล้วเอนกายลงไป

เขายิ้ม จับขาทั้งสองข้างของฉันยกขึ้น แคมหีใหญ่อวบตอนนี้รอให้เขามาครอบครองแล้ว ฉันพ่นลมหายใจออกมาด้วยความตื่นเต้น เพราะตั้งแต่ที่เย็ดกับเขาวันนั้นก็ไม่ได้เย็ดกับใครอีกเลยก็ว่าได้ เขายิ้มกว้าง แล้วก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที วินาทีนั้นฉันบอกตามตรงว่าไม่สามารถเก็บความอดทนหรืออะไรได้อีกแล้ว ปลดปล่อยเสียงครางออกมาด้วยความเสียวซ่านอย่างสุดพลัง ในขณะที่เรียวลิ้นของเขานั้นค่อยๆ ตวัดปาดเลียหีของฉันอย่างถี่รัว จนร่างกายเร่าร้อนไปหมด

ถึงแม้ว่าฉันจะไม่ได้มีหีชมพูเหมือนนางเอกเอวี แต่ตอนนี้ก็ให้ความสุขกับเขาได้อย่างเต็มที่เช่นกัน

เขาค่อยๆ เล้าโลมเรือนร่างของฉัน ก่อนที่จะสวมสอดร่างกายเข้ามาอมควยฉันทันที เสียงกระแทกดังขึ้นในจังหวะที่ไม่ทันจะได้ตั้งตัวอะไรเลย รูหีของฉันถูกควยใหญ่ยาวของเขาจ้วงแทงเข้ามาแล้วรัวกระแทกด้วยความเงี่ยนทันที ร่างกายที่แสนพลิ้วไหวนั้นขยับไปอย่างต่อเนื่อง

มันเสียวซ่านในทรวงจนไม่สามารถอธิบายได้ มีเพียงเสียงครางจากฉันที่ทำให้เขารู้ว่ามีความสุขมากมายเพียงใดที่โดนเขาเย็ดในวันนี้

เด็กหนุ่มๆ นี่มันแรงดีจริงๆ เลย เพราะกว่าสิบนาทีที่เราเย็ดกัน ความเร็ว ความแรงในการเย็ดหีของเขานั้นไม่ได้ลดไปเลยแม้แต่น้อย กลับกัน ยิ่งเหมือนว่าเขาเย็ดนานไปเท่าไหร่ แรงกระแทกก็ยิ่งดังขึ้นและเสียวหีมากขึ้นเท่านั้น

ร่างกายของฉันนอนนิ่งๆ อยู่บนเตียง ขยับขับเคลื่อนไปตามเอวของเขาที่ดันเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า จนเสียงครางที่เปล่งออกไปนั้นแทบจะไม่เหลือแล้ว

เขาโน้มตัวแนบลงมาดูดนมฉันทั้งสองข้างสลับไปมาเพื่อกระตุ้นความเสียวที่เกิดขึ้นอย่างท่วมท้นในเวลานี้ เรากอดรัดฟัดเหวี่ยงกันด้วยความรัก ความใคร่ และความเงี่ยนจนถึงที่สุด ไม่มีอะไรจะมาขัดขวางได้แล้วในเวลานี้ ฉันกอดเขาไว้แน่น เสียวหีอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน ไม่คิดว่าจะมีเด็กหนุ่มๆ มาติดพันจนเลยเถิดขนาดนี้

เสียงกระแทกเริ่มเร็วขึ้นกว่าเดิม ถี่ขึ้นกว่าเดิม เสียงลมหายใจดังขึ้นที่ข้างหูนั้นถี่รัวจนทำตัวไม่ถูก ก่อนที่เขาจะกระซิบออกมาว่า…

“ผมจะแตกแล้วพี่ครับ อยากกินน้ำควยผมไหม น้ำควยผมหวานนะครับ” เขาพูดด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่น ในขณะที่ฉันไม่เหลือแรงจะทำอะไรแล้ว พยักหน้าเพียงอย่างเดียว ก่อนที่จะลูบไล้เรือนร่างของเขาเอาไว้ เขายิ้มราวกับดีใจ แล้วกระชากควยออกมาในจังหวะสุดท้าย ไปยืนชักควยที่ปลายเตียงด้วยใบหน้าที่บิดเบี้ยวเสียวซ่าน ร่างกายเกร็งแน่น

จะแตกแล้วพี่ครับ อ้าปากเลยครับพี่ อ้าปากเลยครับผม

เขาพูด เร่งเร้า ฉันรีบดันตัวขึ้นมานั่งที่ปลายเตียงแล้วอ้าปากรอทันที ก่อนที่ไม่กี่วินาทีต่อมาน้ำควยของเขาจะพุ่งทะลักแตกในปากของฉันอย่างแม่นยำพร้อมกับเสียงครางที่แสนสุขสมของเขา

น้ำควยรสหวานฉ่ำเยิ้มอยู่ในปากของฉัน ก่อนที่เขาจะขยับตัวเข้ามาแนบชิด ฉันอ้าปากอมควยเขาเพื่อดูดดุนเอาคราบน้ำควยที่เหลือออกมากินจนหยดสุดท้าย แล้วดูดหัวควยของเขาสุดแรงจนร่างกายแอ่นเร่า แล้วกระชากควยออกไปจากปากฉัน ก่อนทิ้งตัวลงนอนทิ้งแขนขาอย่างหมดแรง

ฉันหันมองเขา แล้วยิ้มออกมา

เขาบอกว่าตั้งใจมาหาฉันก่อนที่จะกลับไปบ้านด้วยซ้ำ

เพราะอย่างนั้นฉันก็ควยให้รางวัลเขาแล้วละ

คืนนี้น้องอยากเย็ดพี่กี่น้ำ ก็ว่ามาเลยนะคะ สุดหล่อ

พี่พร้อม!!!

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนป่วยจนมือใช้งานไม่ได้ เราเลยช่วยอมควยคลายความเงี่ยนให้หนึ่งน้ำ น้ำควยหวานมาก เพราะฉันเอง ทั้งหมดมันเกิดขึ้นเพราะฉัน ที่ขอให้เพื่อนสนิทคนนี้มาสอนขับรถ มันควรเป็นฉันที่เจ็บ แต่เพราะเขาเข้ามาช่วยประคองเอาไว้ตอนที่รถกำลังจะเสียหลัก ทำให้เขานั้นได้รับบาดเจ็บ จนมือทั้งสองข้างนั้นต้องเข้าเฝือกเลยทีเดียว ที่จริงฉันไปเรียนขับรถเอาก็ได้ แต่เพราะว่าเขาคือคนที่ฉันแอบชอบมานานแล้ว การได้อยู่ใกล้ๆ เขาก็เลยทำให้ฉันรู้สึกดี แต่เพิ่งมารู้ว่าเรื่องเสียวที่ฉันต้องการเพียงได้ใกล้ชิดเขานั้น กลายเป็นความเห็นแก่ตัวของฉันไปเสียแล้ว มันทำให้ฉันนั้นต้องมานั่งรู้สึกผิด และคอยดูแลเขาที่ต้องนอนพุกฟื้นที่โรงพยาบาลตั้งหลายวัน เขาไม่โกรธฉันเลย ตอนที่ฉันมาขอโทษ ฉันเลยอาศัยจังหวะนี้บอกเขาไปตรงๆ ว่าที่ทำมาทั้งหมดก็เพราะว่าฉันชอบเขา แอบชอบเขามานานแล้ว แต่ไม่กล้าบอก เพราะว่าเราเป็นเพื่อนกัน จึงไม่อยากให้ความสัมพันธ์ของเรามันพังลง จริงๆ อยากจะให้เรียนจบม. ปลายก่อน…

เรื่องเสียว สารพัดท่า เมียโดนแท็กซี่พาเข้าม่านรูด ผมเป็นคนที่ชอบเรื่องสวิงมาก แต่งงานมานานแล้วแต่ไม่มีโอกาสพาเมียไปสวิง พึ่งจะสมหวังตอนเมียผมอายุได้ 38 มีอยู่วันหนึ่ง เมียผมหายไปทั้งคืนผมโทรหาก็ไม่รับสาย เธอกลับมาตอนเย็นอีกวัน มาถึงก็ไม่พูดไม่จาเข้าห้องนอนบอกปวดหัวเป็นไข้ไม่สบายยังไม่อยากคุยอะไร ทั้งนั้น ขอนอนพักก่อน ผมออกไปซื้อยา ซื้อข้าวที่ห้างใกล้ ๆ บ้าน กลับมาค่ำ ๆ เธอก็ยังนอนหลับสนิท หายไปทั้งคืนไม่รู้ไปทำอะไรมาทำไมเธอถึงเหนื่อยเพลียมากขนาดนี้ ผมค่อย ๆ ถอดเสื้อผ้าจะเช็ดตัวให้เธอ เห็นตามตัวมีรอยช้ำเป็นจ่ำ ๆ หน้าอกก็มีตั้งหลายรอย ตรงนมเป็นรอยเหมือนมีคนดูดเป็นรอยฟันเลย ผมจับขาเธอแหกออก แคมหีบวมเป่งน้ำแฉะเต็มรูหีเลย…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับพ่อผัว วันนี้เป็นวันครบรอบวันตายของสามีปาน สามีจากปานไปได้ 2 ปีแล้ว ระหว่างชีวิตการแต่งงานของเรานั้น เรียกว่ามีความสุขมาก สามีปานเป็นคนมีสุขภาพแข็งแรง และเป็นคนชอบมีเพศสัมพันธ์มาก เรียกว่าต้องมีทุกวัน บางวันก็เสร็จถึง 2-3 รอบ ขนาดบางทีกลับจากทำงานเหนื่อยๆ เขาก็ยังทำให้ปานมีความสุขได้ ดังนั้นปานจึงรู้สึกช็อคมากเมื่อสามีของปานจากไป เพราะไม่มีวี่แววอะไรเลยที่บ่งบอกว่าเขาเป็นโรคร้าย ถึงแม้ตอนนี้ปานจะอายุ 34 ปีแล้ว แต่เมื่อต้องขาดรสรักไป 2 ปีจากที่เคยได้ทุกวัน ทำให้ปานค่อนข้างจะมีความรู้สึกง่าย บางคราวที่ทนไม่ไหว ก็ต้องช่วยตนเองไป แต่ยังไงก็ไม่สามารถแทนที่ของสามีได้ ตัวปานเองค่อนข้างเป็นคนหัวเก่า จึงไม่กล้าที่จะหาแฟนหรือหาผู้ชายมาช่วยบำบัดอาการใคร่ของปานได้…

เรื่องที่ผมจะเล่ามันเป็นสิ่งที่ผมเองไม่เคยเคยคาดคิดมาก่อนเลยครับว่า สาวใหญ่วัย 55 ปี ซึ่งเป็นครูที่ผมนับถือมาก ชื่อว่าครูสายพินครับ แกเป็นโสดอยู่คนเดียวครับ ครูสายพิน เป็นครูสอนอยู่โรงเรียนชั้นประถมแห่งหนึ่งครับ ในอำเภอรอบนอก เป็นโรงเรียนบ้านนอก มีนักเรียนไม่กี่คนครับ ผมเองก็เป็นครูฝึกหัด เป็นนักศึกษาฝึกหัดผมได้มาสอนที่โรงเรียนแห่งนี้ได้ไม่ถึงเดือนครับ โดยผมได้พักที่บ้านพักในโรงเรียนอีกหลังหนึ่ง ซึ่งอยู่ติดกับใกล้ๆบ้านพักครูสายพิน วันนี้ตอนเย็นหลังจากที่โรงเรียนได้เลิกไปแล้ว นักเรียนกลับบ้านจนหมด ผมก็กลับไปที่บ้านพัก เอางานที่นักเรียนส่งมาตรวจดูเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากนั้นก็จะจุดไฟทำกับข้าวคิดว่าเย็นนี้จะเผาปลานิลกินครับ ผมใช้ถ่านครับ แต่ว่าไฟแช็คของผมหาไม่เจอ ไม่รู้ว่ามันตกหายไปไหน ดังนั้นผมคิดว่าจะไปขอยืมไฟแช็คที่ครูสายพินก่อนครับ ผมเดินไปหาครูสายพินที่บ้านพัก ผมไม่ได้ร้องเรียกแกครับ เดินเข้าไปเงียบๆเห็นประตูห้องนอนแกปิดไม่สนิท พอผมเข้าไปใกล้ๆ ก็ได้ยินเสียงดังพั่บๆ…

เรื่องเสียว เจอยาเสียสาว ถ้ารู้ว่าเย็ดแล้วจะว่านอนสอนง่าย จับเย็ดไปตั้งนานแล้ว ผม มีโอกาศได้รู้จักผู้หญิงคนหนึ่งมาร่วม 2 ปี เธอชื่อว่าเก๋ เก๋เป็นคนผิวสวยแบบลูกคนจีน อายุ 20 กว่า รูปร่างเล็ก นมก็เล็กแต่น่าขยำสุด เรียกได้ว่าผู้คนใหนเห็นแล้วคงอยากจับเธอมาซอยจนน้ำแตกกันไปข้าง เรื่อง มันเกิดเพราะว่าเดิมที ผมก็เพียรพยายามจีบเธอมานานร่วม 2 ปี ก็เป็นไปด้วยดี ดูหนังกินข้าว ไปเที่ยว จับมือกันเล็ก ๆ น้อย ๆ จนผมแน่ใจว่ารักกันจริง และแน่ใจว่าเก๋ก็คงจะมีใจให้ผม…

เรื่องเสียว นักเดินป่าสาวเงี่ยน เลยชวนเพื่อนนักเดินผ่านแวะเย็ดกันกลางทาง เรื่องเสียวเรื่องนี้ผมบอกเลยว่าไม่คิดเหมือนกัน ว่ามันจะเกิดขึ้น เพราะว่ามันเป็นความสัมพันธ์ที่โคตรจะฉาบฉวยและเรียบง่าย แต่ว่าเสียวซ่านสุดๆ เลยก็ว่าได้ ผมเป็นคนที่ชอบเดินป่ามากๆ เมื่อมีกิจกรรมไหนผมก็มักจะเข้าร่วม แต่ผมไม่ใช่พวกเดินเร็ว เพราะว่าผมชอบชมนกชมไม้ไปตามทางเรื่อยๆ นั่นจึงทำให้เพื่อนๆ ในกลุ่มที่รู้จักกันเรียกผมว่าหอยทากนักเดินป่า แต่ความจริงอยากจะบอกเหลือเกิน ว่าผมเป็นหอยงวงช้างต่างหากละครับ วันนี้ก็เช่นกัน ในขณะที่เพื่อนๆ นั้นเดินไปยังจุดกางเต็นท์แล้ว ผมยังคงดูนกดูไม้ไปเรื่อยๆ จนกระทั่งได้เจอนักเดินป่าที่เดินมาคนเดียว เธอนั่งแวะพัก เราเลยทักทายกัน อย่างแรกคือการแสดงความอัธยาศัยดีของตัวเอง อย่างที่สอง ผมเห็นว่าเธอสวยดี เรียกง่ายๆ ว่าเป็นผู้หญิงในแบบที่ชอบเลยทีเดียว เราคุยกันเล็กน้อย ก่อนที่จะเดินไปด้วยกัน…

เรื่องเสียว อดใจไม่ไหวจริงๆ ”ผัวของเพื่อน” หนูไม่คิดว่าเหตุการแบบนี้มันจะเกิดขึ้นกับตัวหนู หนูมีสามีแล้วแต่ยังไม่มีลูกด้วยกัน หนูมีเพื่อนบ้านอยู่คู่หนึ่งเราสนิทกันมากทั้งหนูและสามี เรามีอะไรเราก็จะแบ่งกัน เราสังสรรค์กันบ้างเป็นบางครั้งดื่มกันพอตึงๆเราจะไปมาหาสู่กัน บ้างทีสามีเขาก็จะมาคุยกับหนูคุยกับสามีบ้าง หนูเองก็ไปคุยกับเมียเขาบ่อย แต่หลังๆมานี่หนูรู้สึกแปลกๆคือเขาจะมาคุยกับหนูช่วงที่สามีหนูไม่อยู่ หนูสังเกตูว่าเขาชอบมองขาอ่อนหนูบ่อยๆ ก็ปกติถ้าไม่ออกไปไหนหนูจะใส่กางเกงสั้นๆอยู่บ้าน แต่หนูก็ไม่ได้ใส่ใจหนูคิดว่าผู้ชายก็คงเป็นเหมือนกันมักมาก ขนาดสามีหนูยังดูของคนอื่นเลย แล้วมีอยู่วันหนึ่งเรื่องที่มันไม่เคยคิดที่จะให้มันเกิดกับตัวหนูเลยมันก็เกิดขึ้น หนูต้องโดนคนอื่นที่ไม่ใช่สามีมาสัมผัสเรือนร่างและของสงวนที่หนูจะเก็บมันไว้ให้สามีคนเดียว วันนั้นสามีหนูไม่อยู่บ้าน ส่วนเมียเขาก็ยังไม่กลับมาจากทำงาน เขาเดินมาที่บ้านเอาขนมมาให้ฝาก หนูอาบน้ำเสร็จนุ่งกระโจมอกออกจากห้องน้ำ เขายื่นขนมให้บอกเอามาฝากสายตาเขาจองหนูตาไม่กระพริบ หนูรับขนมมาแล้วเชิญเขาเข้าบ้านขอตัวไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อน หนูเดินออกมาแล้วเหลียวกลับไปมองสังเกตุว่าสายตาเขาจองก้นหนูเขม็งเลยแต่หนูก็ยิ้มให้เขาแต่ไม่ได้คิดอะไร หนูเดินมาที่ประตูห้องกำลังจะผลักประตูแต่หนูก็ต้องสดุ้งเมื่อเขาเข้ามากอดหนูด้านหลังเขาดันหนูเข้ามาในห้ออง หนูร้องว่าจะทำอะไรหนุ เขาไม่พูดอะไรเขาจับหนูนอนที่เตียงเขาประกบร่างหนูทันทีแล้วเขาก็ดึงผ้าหนูจนหลุดหนูร้องเสียงดังแต่เขาไม่ยอมหยุด เขาเอามืออุดปากหนูปากเขาก็ดูดนมหนูหนูดิ้นจนสุดแรงแต่สู้แรงเขาไม่ไหว มือข้างหนึ่งเขาก็ใช้กับของสงวนของหนู หนูรน้ำตาอาบแก้มในใจคิดว่าหนูไม่เคยคิดว่าหนูจะต้องมาโดนแบบนี้เลย…

เรื่องเสียว นักบอลควยใหญ่ เขาว่ากันว่านักบอลเย็ดมันส์ ฉันเลยลองดู สะใจจริง เรื่องเสียวมันมักมาพร้อมกับช่วงเวลายามวิกาล ฉันชอบที่สุดเลยตอนนี้ “เสียว ที่รัก เสียว…เสียวหีจังเลย” เสียงของฉันกระเส่าสั่นอย่างถึงที่สุด ร่างกายสั่นระริกราวกับลูกหมาตกหนาม สองขาเกร็งแน่น เมื่อในเวลานี้ ชายหนุ่มอันเป็นที่รักของฉันกำลังค่อยๆ สอดหน้าเข้ามาที่ระหว่างนั้น แล้วค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นตวัดเลียหีให้ฉันอย่างเสียวซ่าน ความเสียวหีทำให้ฉันไม่สามารถขัดขืนได้เลยด้วยซ้ำ ลิ้นอุ่นๆ ของเขาค่อยๆ ตวัดผ่านแคมหีสวยของฉัน พร้อมๆ กับค่อยๆ กอดน้ำหนักลงมาแล้วลากขึ้น ลิ้นสากๆ ของเขาทำเอาเอวบางของฉันลอยแอ่นขึ้นเหนือพื้นอย่างชัดเจนที่สุด ยิ่งเสียวเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งครางออกมาเท่านั้น โดยเฉพาะตอนที่เขาค่อยๆ…

เรื่องเสียว รับลูกสาวของลูกหนี้มาเปิดซิงบำเรอกามแต่เจอหีระดับมหาลัยเย็ดจนหมดแรง ไหมเป็นลูกสาวของนายเพิ่ม ลูกหนี้ที่ติดเงินผมเป็นจำนวนมหาศาล เราคุยกันตรงๆ เพื่อหาทางออกให้กับเรื่องนี้ ผมพร้อมประนีประนอมกับเขาสุดๆ เพราะเรื่องเงินสำหรับผมไม่ใช่เรื่องใหญ่ เขาเองก็ขายทุกอย่างที่มีพยายามมากลบหนี้ใช้ผมแต่ก็อับจนหนทางจนเหลือทางเลือกเดียวคือไปทำงานที่ต่างประเทศ แน่นอนว่าโอกาสชิ่งหนีมันสูง เขาจึงเสนอให้ไหมอยู่เป็นตัวประกันทำงานขัดดอกให้ผม เราต่างรู้ดีว่าหน้าที่ขัดดอกมันหมายถึงยอมทำเรื่องเสียวอย่างการบำเรอกามให้ผม ซึ่งไหมก็ยินยอม เพราะเธอเพิ่งอายุ 17 ยังเรียนแค่ ม. ปลาย หาเลี้ยงตัวเองไม่ได้ แม่ตายไปแล้ว พ่อก็ไม่สามารถพาเธอไปอยู่ด้วยได้ ญาติก็ชิ่งหนีไปหมด ความจริงผมก็สะดุดตากับสาวน้อยคนนี้ไม่น้อย เพราะเธอมีเค้าสวย คิ้วเข้ม ตาสองชั้นเรียวยาว จมูกโด่งชัด ไว้ทรงหน้าม้าผมตรงยาวถึงกลางหลัง มีรอยยิ้มแบบเด็กวัยใส เป็นสาวหมวยผิวพรรณดี…