เรื่องเสียว ขาประจำความเสียว เด็กหัวเกรียนมาขอเย็ด ผมเงี่ยนครับพี่ ขอแตกในรูหีพี่หน่อย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b882e0b8b2e0b89be0b8a3e0b8b0e0b888e0b8b3e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1 65fd72da46f02

เรื่องเสียว ขาประจำความเสียว เด็กหัวเกรียนมาขอเย็ด ผมเงี่ยนครับพี่ ขอแตกในรูหีพี่หน่อย

สวัสดีค่ะ ฉันมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน ฉันเป็นแม่ค้าส้มตำที่เปิดร้านอยู่ในแถบชานเมือง อายุก็ก้าวเข้าสู่เลข 3 กลางๆ แล้ว แต่ด้วยการดูแลตัวเองอย่างดีด้วย ทำให้รู้สึกว่าตัวเองยังไม่ได้หย่อนคล้อยไปตามวัยสักเท่าไหร่ มีผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามาขายขนมจีบ แต่ฉันเองก็ไม่ได้สนใจอะไรขนาดนั้น จนครั้งหนึ่ง มีทหารเกณฑ์หัวเกรียนคนหนึ่งมากินอาหารที่ร้านก่อนปิด เราดื่มเหล้าด้วยกันจนเผลอเย็ดกันไปรอบหนึ่ง ก่อนที่เขาจะกลับเข้ากรม

เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในคืนนั้นฉันเลยคิดว่าไม่ควรจะไปจริงจังอะไรมาก เพราะว่าเราไม่ได้เป็นแฟนกัน แค่ทางผ่าน ชั่วครั้งชั่วคราว เขาหายไปเป็นเดือน ก่อนที่จะได้ลาพัก แล้วเขาก็กลับมาหาฉัน มานั่งกินอาหารร้านฉันอีกครั้ง ก่อนที่ตอนฉันใกล้จะปิดร้าน เขาก็ยิ้มออกมาแบบอายๆ แล้วบอกว่า

“ผมอยากเย็ดพี่อีกจังเลยครับ ไปอยู่ค่ายมาโคตรเงี่ยนเลย ผมขอเย็ดกับพี่อีกได้ไหม ?”

ลองคิดดูนะคะ สาววัย 35 ไม่เคยมีแฟนเป็นตัวเป็นตน มีเด็กอายุแค่ 20 ต้นๆ มาติดพัน ฉันจะไว้ตัวทำไมล่ะค่ะ รีบปิดร้านแล้วจูงมือของเขาเข้าไปหลังร้านทันทีเลย

เราจูบกันตั้งแต่หน้าประตู พร้อมๆ กับที่เขาค่อยๆ เอื้อมมือมาจับหน้าอกของฉัน แล้วบีบคลำด้วยความเงี่ยน พร้อมกับความเสียวที่ถูกปลุกขึ้นมาอย่างรวดเร็ว เสื้อผ้าของฉันค่อยๆ ถูกถอดออกอย่างละชิ้น จนไม่เหลืออะไรสักอย่าง เขาเองก็เช่นกัน ร่างกายเปลือยเปล่าของเราทั้งสองคนกอดก่ายกันที่ปลายเตียง ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ นั่งลงบนเตียงแล้วเอนกายลงไป

เขายิ้ม จับขาทั้งสองข้างของฉันยกขึ้น แคมหีใหญ่อวบตอนนี้รอให้เขามาครอบครองแล้ว ฉันพ่นลมหายใจออกมาด้วยความตื่นเต้น เพราะตั้งแต่ที่เย็ดกับเขาวันนั้นก็ไม่ได้เย็ดกับใครอีกเลยก็ว่าได้ เขายิ้มกว้าง แล้วก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที วินาทีนั้นฉันบอกตามตรงว่าไม่สามารถเก็บความอดทนหรืออะไรได้อีกแล้ว ปลดปล่อยเสียงครางออกมาด้วยความเสียวซ่านอย่างสุดพลัง ในขณะที่เรียวลิ้นของเขานั้นค่อยๆ ตวัดปาดเลียหีของฉันอย่างถี่รัว จนร่างกายเร่าร้อนไปหมด

ถึงแม้ว่าฉันจะไม่ได้มีหีชมพูเหมือนนางเอกเอวี แต่ตอนนี้ก็ให้ความสุขกับเขาได้อย่างเต็มที่เช่นกัน

เขาค่อยๆ เล้าโลมเรือนร่างของฉัน ก่อนที่จะสวมสอดร่างกายเข้ามาอมควยฉันทันที เสียงกระแทกดังขึ้นในจังหวะที่ไม่ทันจะได้ตั้งตัวอะไรเลย รูหีของฉันถูกควยใหญ่ยาวของเขาจ้วงแทงเข้ามาแล้วรัวกระแทกด้วยความเงี่ยนทันที ร่างกายที่แสนพลิ้วไหวนั้นขยับไปอย่างต่อเนื่อง

มันเสียวซ่านในทรวงจนไม่สามารถอธิบายได้ มีเพียงเสียงครางจากฉันที่ทำให้เขารู้ว่ามีความสุขมากมายเพียงใดที่โดนเขาเย็ดในวันนี้

เด็กหนุ่มๆ นี่มันแรงดีจริงๆ เลย เพราะกว่าสิบนาทีที่เราเย็ดกัน ความเร็ว ความแรงในการเย็ดหีของเขานั้นไม่ได้ลดไปเลยแม้แต่น้อย กลับกัน ยิ่งเหมือนว่าเขาเย็ดนานไปเท่าไหร่ แรงกระแทกก็ยิ่งดังขึ้นและเสียวหีมากขึ้นเท่านั้น

ร่างกายของฉันนอนนิ่งๆ อยู่บนเตียง ขยับขับเคลื่อนไปตามเอวของเขาที่ดันเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า จนเสียงครางที่เปล่งออกไปนั้นแทบจะไม่เหลือแล้ว

เขาโน้มตัวแนบลงมาดูดนมฉันทั้งสองข้างสลับไปมาเพื่อกระตุ้นความเสียวที่เกิดขึ้นอย่างท่วมท้นในเวลานี้ เรากอดรัดฟัดเหวี่ยงกันด้วยความรัก ความใคร่ และความเงี่ยนจนถึงที่สุด ไม่มีอะไรจะมาขัดขวางได้แล้วในเวลานี้ ฉันกอดเขาไว้แน่น เสียวหีอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน ไม่คิดว่าจะมีเด็กหนุ่มๆ มาติดพันจนเลยเถิดขนาดนี้

เสียงกระแทกเริ่มเร็วขึ้นกว่าเดิม ถี่ขึ้นกว่าเดิม เสียงลมหายใจดังขึ้นที่ข้างหูนั้นถี่รัวจนทำตัวไม่ถูก ก่อนที่เขาจะกระซิบออกมาว่า…

“ผมจะแตกแล้วพี่ครับ อยากกินน้ำควยผมไหม น้ำควยผมหวานนะครับ” เขาพูดด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่น ในขณะที่ฉันไม่เหลือแรงจะทำอะไรแล้ว พยักหน้าเพียงอย่างเดียว ก่อนที่จะลูบไล้เรือนร่างของเขาเอาไว้ เขายิ้มราวกับดีใจ แล้วกระชากควยออกมาในจังหวะสุดท้าย ไปยืนชักควยที่ปลายเตียงด้วยใบหน้าที่บิดเบี้ยวเสียวซ่าน ร่างกายเกร็งแน่น

จะแตกแล้วพี่ครับ อ้าปากเลยครับพี่ อ้าปากเลยครับผม

เขาพูด เร่งเร้า ฉันรีบดันตัวขึ้นมานั่งที่ปลายเตียงแล้วอ้าปากรอทันที ก่อนที่ไม่กี่วินาทีต่อมาน้ำควยของเขาจะพุ่งทะลักแตกในปากของฉันอย่างแม่นยำพร้อมกับเสียงครางที่แสนสุขสมของเขา

น้ำควยรสหวานฉ่ำเยิ้มอยู่ในปากของฉัน ก่อนที่เขาจะขยับตัวเข้ามาแนบชิด ฉันอ้าปากอมควยเขาเพื่อดูดดุนเอาคราบน้ำควยที่เหลือออกมากินจนหยดสุดท้าย แล้วดูดหัวควยของเขาสุดแรงจนร่างกายแอ่นเร่า แล้วกระชากควยออกไปจากปากฉัน ก่อนทิ้งตัวลงนอนทิ้งแขนขาอย่างหมดแรง

ฉันหันมองเขา แล้วยิ้มออกมา

เขาบอกว่าตั้งใจมาหาฉันก่อนที่จะกลับไปบ้านด้วยซ้ำ

เพราะอย่างนั้นฉันก็ควยให้รางวัลเขาแล้วละ

คืนนี้น้องอยากเย็ดพี่กี่น้ำ ก็ว่ามาเลยนะคะ สุดหล่อ

พี่พร้อม!!!

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดเจ้าสาวของเพื่อน เรื่องมันมีอยู่ว่าเมื่อเดือน มกราคม ที่พึ่งผ่านมา ผมได้ไปติดต่อธุรกิจด้านเครื่องมือแพทย์ที่โรงพยายบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคใต้ครับ ได้พบพูดคุยกับพยาบาลสาวสวยคนหนึ่ง เธอชื่อ”เบญ” อุปนิสัยดีจนผมแอบชอบเธออยากได้เธอมานอนอึ๊บ! ซักคืน มันเป็นความฝันของผมในการเดินสายลงใต้ทุกเดือนจนเวลาผ่านไป 3 เดือนก็มีโอกาสได้ไปเที่ยวกับเพื่อนของเธอ คือเธอจะบอกเองครับว่าเป็นเพื่อนทุกคน จนผมได้ทราบความจริงจากแนนครับ แนนเป็นพยาบาลห้องผ่าตัดเธอบอกผมว่า ผู้ชายที่ชื่อ”กิจ”ที่มาด้วยทุกครั้งคือคนที่ เบญ เธอจะแต่งงานด้วยในอีก 6 เดือนข้างหน้านี้แล้ว แนนก็เล่าต่อไปว่า เดิมที เบญ เคยมีแฟนมาแล้วแต่อยู่กันได้แค่ 2 เดือนก็เลิกลากันไปสาเหตุ แนนเธอก็ไม่ทราบ ด้วยที่เบญเธอเป็นคนสวยครับจึงมีคนมาจีบอยู่เสมอแม้กระทั้งผมก็เช่นกัน มีอยู่วันหนึ่งซึ่งเมื่อผมรู้ความจริงว่าเธอยังไม่ตกลงปลงใจชัดเจนกับ…

เรื่องเสียว สวมรอยเย็ดต่อจากพ่อ เรื่อง มันเกิดขึ้นมาไม่นานนี้เอง แม่ผมเวลานอนชุดนอนของแม่จะเปิดขึ้นให้เห็นหีและตูด เวลาผมเห็นมันรู้สึกเงี่ยนทุกที แม่สูง 175 นน โต ขาว อวบ หมอยดำมากหีใหญ่ ผมเคยแอบไปใต้เตียงตอนที่พ่อกับแม่นอนกันตอนกลางคืน คอยแอบมองตอนที่เค้าเย็ดกัน แม่ผมร้องไม่ดังแต่เด้งสู้ทุกท่า ตอบรับการกระแทรกของพ่อได้ดี เวลาเย็ดกันเสร็จแม่จะนอนในท่าที่เสร็จ พ่อจะไปอาบน้ำแล้วไปนอนที่ห้องน้องสาวทุกครั้ง ส่วนแม่นอนปล่อยให้น้ำเงี่ยนพ่อหยดคารูหีไหลลงบนที่นอนทุกครั้ง แม่จะนอนจนถึงตี 3 ทุกวันแล้วไปขายของ ผมเลยแอบไปสวมรอยพ่อต่อ ผมออกมาจากใต้เตียง แล้วสำรวจตัวแม่จนทั่ว แล้วผมก็เย็ดต่อจากพ่อ ผมเสียบควยลงไปในรูหีแม่ มันเข้าไปได้ง่ายมาก มีน้ำเงี่ยนของพ่อเต็มรูหีอยู่แล้ว…

ประสบการณ์ครั้งแรกกับแม่ของผมเอง ”ข่มขืน” เรื่องราวนี้เกิดเมื่อ ปีที่แล้ว ผมเกิดในครอบครัวที่มีฐานะจัดว่าร่ำรวย พ่อของผมนั้นมีอาชีพเป็นนักธุรกิจ ต้องออกเดินทางบ่อย ๆ ถ้าเป็นต่างประเทศก็จะเป็น อาทิตย์เลยทีเดียวครอบครัวของ เราเป็นอย่างนี้มานานแล้ว ปีนั้นผมก็อายุครบ 16 ปีพอดี ซึ่งกำลังเป็นหนุ่ม เป็น วัยที่สนใจเรื่องเพศตรงกันข้ามเป็นอย่างมาก ได้แต่แอบดูรูปภาพจาก vdo / net ในใจแอบชอบผู้หญิงที่มีอายุ ใช่ครับผมแอบชอบแม่ของเพื่อนที่สนิดกัน แม่ของเพื่อนชื่อ แม่นา ใบหน้า สวยเหมือนดารา ในโฆษณา กิฟฟารีน เวลาไปเที่ยวบ้านเพื่อนผมแอบเห็นแม่นานั่งโป๊ตอนไขว่ห้างอยู่ที่บ้านเสมอจึง…

เรื่องเสียว สาวเมาปากดี ต้องโดนเย็ดหีให้ร้องขอชีวิต ประสบการณ์เสียวของผมตอนแรกเหมือนจะไม่สมยอม ที่ไหนได้ พอเอาควยเข้าปาก กลับทั้งอมทั้งดูด ราวกับหิวกระหายมาตั้งแต่ชาติปางไหนเสียอย่างนั้น จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “เออ ดูดเข้าไป ดูดแรงๆ อยากมากไม่ใช่เหรอ อมควยกูเนี่ย อมเข้าไปสิ” ผมพูดด้วยความเงี่ยน และอารมณ์ที่เร่าร้อน แน่นอนว่ามันไม่ใช่ร้อนแรงธรรมดา แต่มันอยากที่จะทำให้คนตรงหน้ายอมสยบแทบเท้าผมเสียให้ได้ แม้ว่าตอนนี้เธอจะสยบแทบควยของผมแทน เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างหยาบโลนและต่อเนื่อง ไม่ว่าจะทำแค่ไหน เธอก็ยังคงออกแรงดูดควยผมเสียจนแก้มตอบ ใครจะรู้ล่ะ ว่าเธอมันจะเงี่ยนขนาดนี้ เรื่องเสียวที่บอกว่าไม่เต็มใจ กลับไม่ขัดขืนเสียจนรู้สึกว่ามันน่าขบขันสิ้นดี…

เรื่องเสียว ลูกค้าควยใหญ่เย็ดจนหีปริ หนูอายุ 19 ปีค่ะ หนูทำงานอยู่ที่สถานบริการแห่งหนึ่งที่เจ้าของกำลังเป็นข่าวดังเสียด้วยสิคะ แต่หนูไม่ขอบอกชื่อนะคะ หนูทำอาชีพนี้ก็ต้องผ่านผู้ชายมาเป็นร้อยคนก็ว่าได้ เพราะคืนหนึ่งหนูจะรับแขกประมาณ 2-3 คน เรียกได้ว่ามากกว่าคนอื่นที่เริ่มทำงานมาพร้อมๆ กันเสียอีก เพราะหนูมีรูปร่างที่สวยและขาวด้วย จนแขกที่มาเที่ยวพากันติดใจ เรียกว่าเป็นดาราของที่นี่เลยก็ว่าได้เลยค่ะ หนูมีประสบการณ์เสียวเกี่ยวกับแขกที่มาเที่ยวสถานบริการที่หนูทำงานอยู่ ตั้งแต่หนูทำงานที่นี้มาก็เป็นครั้งนี้แหละค่ะ ที่หนูประทับใจมากที่สุดเลย ก็แขกคนนี้เป็นหนุ่มวัยรุ่น รูปร่างใหญ่โตมากเลยค่ะ ท่าทางคงจะเป็นนักกีฬา อายุประมาณ 25-26 ได้ หน้าตาหล่อเหลาเอาการ เขามากับเพื่อนของเขาอีกสองคน ที่ร้านของพวกหนูก็มีสวยๆ กันหลายคน แต่ไม่รู้เพราะอะไรเขาถึงมาเลือกหนู…

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ เลยอยากจะมาแบ่งปันประสบการณ์เสียวของผมให้กับทุกๆ ท่านที่ชอบอ่านเรื่องเสียวมาร่วมกันน้ำแตกไปด้วยกันครับ ไอ้ผมเองก็พักอยู่ที่ห้องเช่าโกโรโกโสแห่งหนึ่ง แต่กระนั้นข้างๆ ก้องเช่าก็ยังมีสาวน้อยคนหนึ่งที่ชื่อว่า ชบา มาแอบด้อมๆ มองๆ อยู่บ่อยๆ เลยทีเดียวครับ…

เรื่องเสียว ฝนตกเป็นเหตุ เลยได้เสพกามเพื่อน ผมละสายตาออกจากบราที่แนบเนื้อทะลุออกจากเสื้อนักศึกษาสุดฟิต ชองเพื่อนที่วิ่งตากฝนมาถึงห้องของผมไม่ได้จริง ๆ นมมันช่างทั้งใหญ่ แน่น ดูเต็มมือมาก ระหว่างที่วิ่งด้วยกันมา มันเด้งสู้แรงโน้มถ่วงของโลก ตีกันไปมาจนทำให้ผมเกินอารมณ์ จนต้องเอากระเป๋าปิดเป้า เพราะควยของผมกำลังจะทะลุออกมาจากกางเกงให้ได้ แต่จนแล้วจนรอด เราก็มาถึงห้องของผม ห้องที่ไม่รู้ว่าจะกลายเป็นห้องเชือดของเพื่อนสาวนมใหญ่ของผมในคืนนี้หรือเปล่า “เห้ยมึง! กูขอเสื้อสักตัวได้ปะวะ รู้สึกไม่สบายตัวเลยเปียกแบบนี้น่าจะต้องเปลี่ยนชุดรอฝนหยุดก่อนอ่ะ” เพื่อนสาวนมใหญ่ของผมเรียกผมทำให้ตื่นจากสองเต้าที่ผมกำลังจ้องมองอย่างเป็นมัน แกล้งทำเป็นรื้อตู้เสื้อผ้า หาเสื้อผ้ามาให้มันใส่แทนชุดนักศึกษาที่เปียกฝนมาด้วยกัน ก่อนจะคิดอะไรดี ๆ ออกระหว่างที่รื้อ โดยหยิบเสื้อของแฟนสาวและกางเกงขาสั้นที่สุดมาให้มันใส่ ลืมบอกไปว่า ผม มัน…

เรื่องเสียว ง่วงก็ง่วง เงี่ยนก็เงี่ยน เธอดูดของผมและขึ้นขย่มจนผมเสร็จ เรื่อง นี้เกิดขึ้นตั้งแต่ผมยังเรียนอยู่ครับ ผมเรียนอยู่ในมหาลัยรัฐแห่งนึง แฟนผมอยู่บัญชี ผมอยู่วิศวะ แฟนผมมาอยู่ที่ห้องพักผมได้ 1 ปีแล้ว เรามีอะไรกันมาตลอด การเรียนของเราไม่เคยตกลงเลย เรามีอะไรกันเกือบทุกคืน เรื่องที่ผมอยากเล่าก็คือ มีอยู่คืนนึงประมาณ เดือน พฤศจิกายน ปีที่แล้ว วันนั้นผมออกไปเตะบอลกับเพื่อนที่คณะมากว่าจะกลับถึงห้องก็ดึกแล้ว แฟนผมเขากำลังสอบ คืนนั้นแฟนผมเตรียมตัวอ่านหนังสือสอบ พอผมเข้ามาในห้องเธอก็อ่านหนังสืออยู่ ผมก็เลยไม่กล้าไปกวน เลยรีบไปอาบน้ำ พอผมอาบน้ำเสร็จผมก็มานอนเล่นที่โซฟาติดกับโต๊ะที่เธออ่านหนังสืออยู่ ผมเผลอหลับไปเมื่อไรไม่รู้ ผมตื่นมาอีกทีราวเที่ยงคืน ผมเห็นแฟนผมกำลังเอานิ้วบีบหัวนมตัวเองอยู่…

เรื่องเสียว ลักหลับสาวบนรถตู้ สวัสดีครับ อ้นนะครับ คือผมมีเรื่องอยากที่จะมาแชร์ให้เพื่อน ๆ ฟังกันครับ เป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในชีวิตผมครั้งแรกเลยครับ เรื่องที่ว่านั้นก็คือผมได้ลักหลับสาวบนรถตู้ครับ แล้วผมไปทำอีท่าไหนถึงได้ไปลักหลับเธอคนนั้น มาฟังเรื่องราวของผมกันครับ ผมชื่ออ้น เพราะตัวค่อนข้างใหญ่ครับ สูง ส่วนอื่น ๆ มาตรฐานชายไทยครับ ผมก็เป็นอีกคนหนึ่งที่เสพบทความเรื่องเสียวเยอะมากเลยครับ จะบอกว่าเป็นแฟนตัวยงเลยก็ได้ ดูมาหมดทุกแนวลักหลับเลย ก็เพราะว่าตัวผมไม่มีแฟนนี่แหละครับ เลยต้องบิ้วตัวเองจากเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว แต่ใครจะไปรู้ว่าเป็นแฟนคลับเรื่องเสียว จนได้มีโอกาสเล่าเรื่องเสียวเองซะงั้น ผมเข้าเรื่องเลยแล้วกันนะครับ คือผมก็ได้มีโอกาสไปหาดบางแสน ปกติผมอยู่ที่พัทยา ทว่าวันนี้ไม่รู้นึกว่าอะไร อยากไปเที่ยวหาดบางแสน ก็เลยตัดสินใจนั่งรถตู้ไปเที่ยวที่หาดบางแสนครับ…