เรื่องเสียว ขัดดอกด้วยหี มีแต่ฟิน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b882e0b8b1e0b894e0b894e0b8ade0b881e0b894e0b989e0b8a7e0b8a2e0b8ab 65fec3951d67f

เรื่องเสียว ขัดดอกด้วยหี มีแต่ฟิน

“พี่ครับ…ซี๊ดดดดดดดดดดด” ผมสูดลมผ่านไรฟัน ในวินาทีที่ก้มลงมองแล้วพี่ยุพินแกก็เหลือบตาขึ้นมองผมพอดี แก้มตอบๆ ที่ดูดควยผมนั้นขยับเข้าออกอย่างเป็นจังหวะ ร่องนมที่เด่นชัด แถมยังกระเพื่อมไม่เป็นจังหวะนั่นทำให้ผมไม่รอช้าที่จะยกร่างพี่สวยขึ้นมาแล้วผลักพี่สวยลงกับพื้นห้องทันที

“โอ๊ย อย่ารุนแรงกับพี่สิจ๊ะหนู…แค่นี้พี่ก็ยอมทุกอย่างแล้ว”

“ก็พี่ทำผมเงี่ยนทำไมม” ผมพุ่งเข้าในร่างกายของพี่สวยทันที ผมกระชากผ้าขนหนูของพี่สวยออกอย่างไม่ใยดี แล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้พี่สวยทันที แคมหีอวบ เนินหีใหญ่ เลียตรงไหนก็โดน กัดลงตรงไหนก็เข้าแบบนี้ผมเลียมันส์เลยทีเดียว

“อื๊ออออ…อูววววว…เลียอีก แรงๆ เลย อ๊ะ..อ๊า…พี่เสียวหี ไม่ไหวแล้ว…เสียวววววว”

มันคือการผ่อนดอกที่ได้จากพี่สวยสาวข้างห้องที่ไม่มีเงินใช้หนี้ที่เธอได้ยืมผมไป แต่ไม่มีใช้คืนใหผมจริง ๆ งต้องบอกเลยว่าผมนั้นก็ไม่ได้เสน่หาพี่เค้าแบบเรื่องเพศแต่อย่างใดแถมนำซ้ำพี่เค้าก็ยังมีแฟนอยู่แล้วด้วยในการที่เราจะมาแอบมีอะไรกันหรือผ่อนดอกด้วยร่างกายนั้นมันก็ไม่ใช่สิ่งที่ผมคิดไว้ตั้งแต่ต้นอยู่แล้วถ้าจะต้องพูดให้ถูกมันก็อาจจะเป็นบรรยากาศที่พาให้เรามีอะไรกันในครั้งนี้

ต้องย้อนกลับไปจากจุดเริ่มต้นของเรื่องที่มันเกิดขึ้นผมแมนชายหนุ่มวัยกลางคนที่อาศัยในหอพักเพียงลำพังใช้ชีวิตเป็นหนุ่มโสดมานานตั้งแต่จำความได้แล้วด้วยความที่ผมไม่ได้มีผู้หญิงหรือภาระอะไรก็จะมีพี่พี่ในตึกมักจะแวะเวียนมาขอยืมเงินจนทำให้ผมเป็นคนปล่อยเงินกู้เล็กๆในหอพัก ซึ่งจะว่าแบบนั้นก็ได้ครับ

โดยที่ข้างห้องนั้นก็มีคู่สามีภรรยา ก็ค่อนข้างจะสนิทกับผมและมักจะใช้บริการยืมเงินผมบ่อยครั้งเช่นกันซึ่งคนที่มายืมนั้นก็มักจะเป็นเมียของเขาที่ชื่อพี่สวยนั่นเอง

พี่สวยเป็นสาววัย 30 ขึ้นที่ยังดูดีทุกสัดส่วนบางทีนั้นนอกจากคนอื่นที่มักจะแอบมองพี่เขาด้วยความที่แต่งตัวแบบโชว์เนื้อหนังโชว์สัตว์สวนให้เห็นถึงหน้าอกใหญ่ใหญ่หรือขาสั้นจนเกือบเห็นหี ก็ถูกใจเหล่าหนุ่มๆในตึกนี้รวมถึงผมด้วย

พี่สวยเป็นคนอัธยาศัยดีใครใครก็ชอบพี่สวยที่มีสวยนั้นยิ้มง่ายคุยเก่งผมเองก็คุยกับพี่เขาเป็นประจำและพี่ขาวนั้นก็ถือว่าเป็นลูกค้าคนสำคัญของผมเหมือนกันครั้งนี้ก็เหมือนเดิมเธอเค้ามาเคาะประตูห้องผมซึ่งผมก็เปิดไปแล้วเห็นว่ามันพี่สวยเนี่ยมายืนอยู่หน้าห้องสายตาแทบไม่ได้มองหน้าเลยจังหวะที่แกมาเคาะ

เพราะนมใหญ่ใหญ่ของแกนั้นดึงดูดสายตาผมจนผมแทบไม่ได้พิจารณาเลยว่าพี่เค้านั้นมาขอยืมเงินมากหรือน้อยเท่าไหร่ผมตอบตกลงทันทีเหมือนแกรู้ว่าถ้าแกใส่ชุดนี้มาก็ไม่มีใครปฏิเสธคำขอร้องของพี่สวยได้

ผ่านไปได้จนถึงกำหนดที่ต้องจ่ายเงินผมก็เลยไปเคาะห้องพี่สวย หวังให้แกนั้นมาจ่ายเงินตามที่กำหนดกันไว้แต่เมื่อเปิดห้องไปพี่สวยนั้นก็ทำหน้าตาเศร้าสร้อยคล้ายกับเหมือนเป็นคำตอบว่าแกนั้นยังไม่มีเงินพร้อมชวนผมเข้าไปในห้องผมก็เลยเข้าไปตามคำขอร้องของพี่สวย

พี่สวยสาธยายให้ฟัง ถึงสาเหตุที่แกนั้นยังไม่มีเงินมาคืนให้กับผมว่าผัวของแกติดหนี้พนัน แล้วยังหมุนเงินไม่ทันทำให้ตอนนี้ไม่มีเงินติดตัวพี่พอจะคืนผมได้เลยซึ่งผมก็ไม่ได้อยากจะแบบรบเร้าอะไรแกมากแกก็เลยชวนผมนั่งดื่มเบียร์ที่ห้องเหมือนชวนปรับทุกให้เข้าใจแกที่แกนั้นไม่สามารถคืนเงินผมได้

ด้วยฤทธิ์แอลกอฮอล์ที่กินไปมากกว่าสี่ถึงห้าขวดมันทำให้ทั้งผมและพี่สวยเริ่มไม่มีสติมากขึ้นอยู่ดีดีที่นั่งคุยกันอยู่แกก็บ่นว่าเออแกร้อนแกอยากจะไปอาบน้ำแต่ยังมานั่งกินต่อกับผมแกจึงขอตัวไปอาบน้ำก่อนได้ไหมแล้วเดี๋ยวออกมากินด้วยกันต่อเพราะคืนนี้หัวของแกทำงานกะดึกทั้งคืนทำให้แกว่างกินเบียร์ด้วยกันกับผมยาวๆ

แกอาบน้ำทั้งทั้งที่ไม่ได้สติพร้อมลุงผ้าเช็ดตัวออกมาโดยที่ไม่ได้เปลี่ยนชุดมานั่งกินเหล้ากับผมต่อด้วยความที่แอลกอฮอล์ในเลือดมากขึ้นแกก็ไม่ค่อยระวังตัวผ้าเช็ดตัวที่นุ่งมันก็เริ่มลดลงเรื่อยเรื่อยจนแทบจะปิดหัวนมไม่มิดภาพที่ผมเห็นต่อหน้านั้นเป็นหญิงสาวหุ่นดีกับผ้าเช็ดตัวผืนน้อยที่ปิดทั้งข้างบนข้างล่างไม่มิดมานั่งปรับทุกข์กับผม

พี่สวยเขยิบเข้ามานั่งคุยกับผมใกล้ขึ้นโดยที่ไม่รู้เลยว่าผ้าเช็ดตัวเนี่ยมันหลุดไปเรียบร้อยแล้วผมที่นั่งอยู่จากที่ไม่ได้คิดอะไรตอนนี้ควยของผมมันแข็งขึ้นมาทันทีหัวนมอมชมพูของพี่สวยดึงดูดผมให้ผมนั้นแทบไม่ได้ฟังสิ่งที่พี่สวยพูดเลยส่วนพี่สวยนะสังเกตได้ว่าตัวเองไม่ได้มีอะไรปิดอยู่และผมนั้นก็รู้สึกมีอารมณ์กับพี่สวยพี่สวยจึงถามผมว่าถ้า พี่จะขอจ่ายเราเป็นตัวของพี่นั้นพอจะได้ไหม

ผมไม่รอช้าเข้าไปคว้าสองเต้าของพี่สวยทั้งดูดทั้งเลียมือข้างล่างก็เกี่ยวหีให้พี่สวยเสียงครางตอบโต้ผมอย่างไวมือของพี่สวยนั้นล้วงเข้าไปในกางเกงของผมทันทีจากนั้นเราทั้งคู่ก็จัดการทั้งต้นทั้งดอกที่พี่สวยติดผมเล่นเอาหนี้หมดไปหลายน้ำเลยจนเช้า

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กมันยั่ว บ้านผม เป็นร้านขายของชำ เมื่อปีที่แล้วปรับเปลี่ยนรูปแบบให้ทันสมัย คล้ายเซเว่น แต่ก็ไม่ดีนัก เพิ่มตรงขนมให้มากหน่อย โดยปรกติผมไม่ค่อยได้อยู่ร้านหรอกเพราะผมทำงานนอกบ้าน พี่สาวกับแม่ผม ช่วยกันดู พ่อผมเขามีกิจการปั๊มน้ำมัน ผมจะกลับมาบ้านเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ มีวันหนึ่งแม่กับพี่จะเข้ากรุงเทพฯ ไปดูคอนเสิทร์ ศิลปินตุ๊ดคนหนึ่ง วุ่นวายพอสมควร ผมเลยต้องดูร้านแทน โดยปรกติแล้ว ร้านผมเคยมีเด็กมาขโมยขนมบ่อย ส่วนมาก5บาท10บาท แม่ผมไม่ค่อยเอาเรื่อง ดุด่าตามประสา แกรักเด็กครับ มีวันนี้แหละครับ มีเด็กผู้หญิงกับเด็กผู้ชาย ผมเคยเห็นหน้าด้วย เข้ามาเลือกซื้อขนม เด็กผู้หญิงอายุประมาณไม่เกิน10ขวบ เด็กผู้ชาย5-6ขวบ…

ประสบการณ์เสียว เย็ดแลกเกรดกับครูประจำชั้นของลูกชาย เรื่องเสียวในครั้งนี้ของผม มันแลกมาด้วยความจำเป็น ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตาม ผมเองเป็นชายวัยกลางคนแล้ว อายุก็ใกล้ 40 เข้าไปทุกทีๆ แต่ว่าวันนี้ลูกชายของผมมันเรียนไม่เก่งจนแทบจะไม่จบม.ต้น เลยทำให้ผมนั้นต้องทำทุกๆ อย่างด้วยการนัดครูประจำชั้นของลูกชายไปกินข้าวด้วยกัน หลังจากที่เธอโทรมาแจ้งว่าลูกชายของผมนั้นกำลังจะต้องจบช้ากว่าเพื่อน ซึ่งนั้นก็ไม่ได้ต่างจากการซ้ำชั้นเลยก็ว่าได้ ผมเลยเรียกเธอมาวันนี้ ในฐานะที่เราเคยคบกันมาตั้งหลายปี ก่อนที่จะต้องเลิกกันเพราะว่าบ้านเธอนั้นกีดกัน มันเป็นการจบแบบจำเป็นเราไมได้เกลียดกัน การมาเจอกันครั้งนี้ทำให้ผมรู้สึกเลยว่าเธอยังคงสวยเหมือนวันที่คบกันใหม่ๆ ความรู้สึกเก่าๆ มันกลับมา หลังจากที่พยายามคุยธุระไม่วอกแวก แต่ผมก็ทำไม่ได้ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่าผมไปอยู่ที่หน้าห้องของเธอแล้วในตอนนี้ เพราะความเงี่ยนและความคิดถึงนั่นเอง ทันทีที่บานประตูปิดลง ผมก็รวบร่างกายของเธอเข้ามากอดแล้วซุกไซ้ที่ลำคอของเธอทันที ในขณะที่เธอเองก็กอดก่ายผมด้วยความรู้สึกที่ไม่ต่างกัน พร้อมกับเริ่มจูบกัน จูบที่ไม่ได้ทำกันมาเกือบ…

เรื่องเสียว เข้าโรงแรมกับหนุ่ม ส่งอาหารเดลิเวอรี่ เอาเลยพี่ ควยใหญ่แบบนี้ จัดเต็มที่เลย เพราะการล้อหลอกหยอกเย้ากันไปมา ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งสองคนเดินหน้าไปอย่างไม่รู้ตัว กว่าจะรู้ว่ารักกัน มันก็เดินหน้าไปจนกู่ไม่กลับแล้ว ระหว่างหญิงสาวผู้สั่งอาหารเป็นประจำ กับชายหนุ่มผู้ที่รอรับออเดอร์จากเธอเป็นพิเศษ วันนี้ วันที่ความรักสุกงอมดี ทั้งสองคนจึงมากินข้าวดูหนังด้วยกัน แล้วคนที่เป็นแฟนกัน ถ้าคบกันแล้วไม่เย็ดกัน จะเป็นแฟนกันทำไม ถูกไหม ? โรงแรมม่านรูดชั่วคราวถูกเปิดขึ้น เมื่อความเงี่ยนไม่อาจจะรอให้ทั้งสองไปถึงบ้านใครสักคนที่อยู่ห่างออกไปราว 1 ชั่วโมง ความเร่าร้อนจากร่างกายทำให้ทั้งสองคนนั้นโผเข้ากอดกันอย่างแนบแน่น แล้วเริ่มประกบปากจูบกันอย่างนัวเนีย ชายหนุ่มเองในระหว่างที่โอบเอวบางของเธอนั้นก็เริ่มเลื่อนมือไม้ของตัวเองไปเรื่อยๆ เรียวแขนเล็กเนียนนวล ร่างกายที่น่าทะนุถนอม แต่กลับมีนมใหญ่กว่าตัว…

เรื่องเสียว ลูกแม่ ผมเป็นชู้ของแม่ หวัดดีครับ ตอนนี้ผมอายุ 24 กำลังทำงานเกี่ยวกับรับจ้างถ่ายภาพ ผมสนุกกับอาชีพนี้มากๆ ผมเริ่มจับกล้องและถ่ายรูปวิวทิวทัศน์ต่างๆ ตั้งแต่ผมเรียนอยู่มหาลัยแล้วอีกทั้งผมได้มีโอกาสรู้จักกับเพื่อนๆ ที่กำลังเรียนการถ่ายทำภาพยนต์อยู่ผมเลยถือโอกาสนี้ ให้พวกเพื่อนๆ สอนผม เข้าใจบ้าง ไม่เข้าใจบ้างก็ว่ากันไป ใจจริงแล้วผมกำลังเก็บเรียนต่อปริญญาโทอยู่แต่น่าเสียดายที่บ้านเรายังไม่มีสาขาทางด้านนี้โดยตรงฉะนั้นโครงการของผม คือ ต้องเก็บเงิน เพื่อไปอเมริกาให้ได้ผมก็พูดลองๆ ขอพ่อของผมดู ว่าสนใจจะไปเรียนต่อที่เมืองนอกแต่ช่วงนี้ ผมสังเกตุได้ว่า พ่อ มักไม่ค่อยจะสนใจในสิ่งที่ผมคุยด้วย ซึ่งไม่เหมือนเมื่อก่อนเลยแต่ผมก็ไม่ได้น้อยใจอะไรหรอก ไม่ไปก็ไม่ตาย เรียนจากเพื่อนๆ ก็ได้ ทีท่าของพ่อผม และแม่ชักน่าสงสัยในหลายๆ…

เรื่องเสียว เสียวซ่าน ความฝันของน้องฝ้าย สวัสดีค่ะ ชื่อฝ้ายค่ะ กำลังเรียนอยู่ระดับอุดมศึกษา แต่ใกล้จบแล้ว มีแฟนแล้วค่ะ แต่อายุต่างกันหลายปี ด้วยเหตุที่ชอบคนที่แก่กว่าค่ะ เราคบกันมาหลายปีแล้ว มีอะไรกันบ้างตามแต่โอกาส ซึ่งก็ไม่ค่อยบ่อยเท่าไหร่ ฝ้ายเคยฝันเรื่องแบบนี้ คือ เห็นฝ้ายเอากับคนอื่นมาหลายครั้งแล้วค่ะ ซึ่งเท่าที่ฝันแต่ละครั้งนี้ คนที่เอากะฝ้ายก็ไม่เคยซ้ำกันเลย แต่ว่า ฝ้ายก็ไม่เคยบันทึกเรื่องที่ฝันไว้ค่ะ แต่ก็เคยคิดอยู่เหมือนกันว่า น่าจะบันทึกไว้ เผื่อให้คนอื่นและตัวเองได้เอาไว้อ่าน แต่ก็ไม่เคยได้ลงมือสักทีค่ะ จนมาถึงเรื่องนี้ ก็ถือว่าเป็นเรื่องแรกที่ได้บันทึกไว้ ลองอ่านกันดูนะคะ ว่าถูกใจหรือเปล่า เรื่องที่ฝ้ายฝันส่วนใหญ่นี้ จะฝันไม่ค่อยจบนะคะ…

เรื่องเสียว เสียวหี เด็กสาวอยากลองดี ให้ลุงๆ เย็ดฟรีที่บ้านนอก เราเป็นเด็กสาวในเมืองที่ตอนนี้ก็ย่างเข้า 17 แล้ว บอกเลยว่าการกลับมาต่างจังหวัดนั้นไม่ต่างอะไรกับการติดคุกเพราะบ้านยายของเราต่างจังหวัดนั้น มันชนบทมาก แทบไม่มีอะไรอำนวยความสะดวกสบายเลย แถมยิ่งไปกว่านั้นการกลับมาก็มาเจอกับอากาศร้อนในหน้าร้อนอีกตะหาก ยังดีที่แม่นั้นมาติดแอร์ให้ห้องของเรา ที่บ้านยายไว้ตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ เผื่อไว้ว่าต้องใช้ เพราะยายนั้นอยู่คนเดียวและไม่คิดจะเปิดใช้เลย จนไม่รู้ว่ามันพังหรือเปล่า เพราะเราก็เพิ่งมาถึง สิ่งที่ดีอย่างเดียวคือ บรรยากาศดี ๆ ที่มีวิวของภูเขาสวยๆ อยู่ใกล้บ้าน มองออกไปเป็นทุ่งนาเขียวขจี ทำให้เราก็รู้สึกผ่อนคลายมาบ้าง แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดนั้นคือทำไมเราต้องกลับมา แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เพราะการกลับมาอยู่กับยายในช่วงปิดเทอมหน้าร้อนแค่เดือนเดียวเราก็ได้โทรศัพท์เครื่องใหม่ตามที่เราต้องการแล้ว อดใจกัดฟันอยู่ไปแค่เดือนเดียวเราก็กลับแล้ว ยายของเราอยู่คนเดียวในบ้าน…

เรื่องเสียว ได้อารมณ์สุดๆ ลักหลับรุ่นน้อง ผมคิดว่าการแอบดู มันเป็นต้นเหตุในการทำชั่วอีกหลายๆ อย่าง เพราะเวลาดูแล้วมันต้องอยากทำอะไรอีกมากแน่นอน เรื่องนี้เกิดขึ้นมานานแล้วครับ ตอนผมอยู่ ม.2 ตอนนั้นเป็นคาบก่อนพักเที่ยง ครูก็บอกให้ผม ไปเตรียมวิทยุ สำหรับคาบบ่าย จะเป็นชั่วโมงเรียนรำไทย วิทยุจะอยู่ในห้องพยาบาล พอถึงคาบพักผมก็รีบไปที่ ห้องพยาบาล ก็จะรีบไปเตรียมเอาวิทยุมาบนห้อง แล้วจะได้รีบไปกินข้าว (ห้องพยาบาลกับโรงอาหารอยู่ไกลกันพอสมควร) พอไปถึงปรากฎว่ามีน้องคนนึงนอนอยู่ เข้าไปน้องเค้าก็ทักว่าพี่เข้ามาทำไมคะ อั่ยเราก็ตอบไปไม่ได้คิดอะไร ก็บอกว่าเข้ามาเอาวิทยุน่ะจ้ะน้อง น้องเค้าก็เลยนอนต่อ อั่ยพอจะออกก็ลองเรียกน้องเค้าดู กะจะถามว่าเป้นอะไร เพราะว่ารู้จักกันอยู่ (น้องเค้าน่ารักดี…

เรื่องเสียว จัดเสียวลูกค้าแสนสวย ผมเป็นเชลล์ขายบ้านในหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่งในจังหวัดโคราช โครงการที่ผมดูแลอยู่เป็นโครงการใหญ่มีบ้านที่อยู่อาศัยแล้วเป็นร้อยหลัง ผมเองก็พักอยู่ในหมู่บ้านด้วยเหมือนกัน ผมจึงแทบจะรู้จักลูกบ้านเกือบจะทุกหลัง มีลูกค้าอยู่ทุกกลุ่ม ทั้งสาวโสด สาวแก่ แม่ม่าย หรือครอบครัวใหม่เพิ่งแต่งงาน บางทีผมก็มีจินตนาการถึงสาวๆ เหล่านี้บ้าง อยากมีโอกาสแปลกใหม่กับพวกเธอสักครั้ง และแล้วสิ่งที่ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องจริงก็เกิดขึ้น เมื่อวันหนึ่งผมมีลูกค้ารายใหม่สนใจบ้านที่สร้างเสร็จแล้ว เป็นพี่ผู้ชาย พาครอบครัวมาดูพร้อมกัน ทั้งพ่อ แม่ และน้องสาว มีแฟนน้องสาวเค้ามาด้วย ผมรู้มาว่าเป็นคนกรุงเทพฯ น้องสาวพี่เค้าชื่อวาว ได้ยินเรียกตัวเองอย่างนั้น วาวรูปร่างสมส่วน อายุ 24 ปี ผิวขาว…

เรื่องเสียว ความลับของนักเขียนนิยายชื่อดัง แอบเย็ดกับ บก. ควยใหญ่จนได้งานทำ แม้ว่าในเวลานี้ ที่หน้าห้องนั้น จะมีป้ายเขียนติดอยู่ว่า “บรรณาธิการหนังสือ” แต่แท้ที่จริงแล้ว ภายในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี้ที่เต็มไปด้วยเอกสาร ต้นฉบับ และชั้นหนังสือนิยายที่วางอย่างเป็นระเบียบ ที่โซฟารับแขกส่วนกลางนั้นมันกำลังกลายเป็นสรวงสวรรค์สำหรับคนสองคน ที่ทำให้เรื่องเสียวเกิดขึ้นได้อย่างสุขสมและไม่อาจจะมีใครมารับรู้ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในเวลานี้ หลิว นักเขียนที่เคยดัง และมีผลงานสร้างชื่อ ผ่านไปตามเวลา พล็อตของเธอกลับตามนักเขียนน้องใหม่ไม่ทัน จนทำให้ผลงานของเธอนั้นเกือบไม่ได้รับการตีพิมพ์ แต่สุดท้ายแล้ว ก็ยังมีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าผลประกอบการจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เหตุผลและคำตอบทั้งหมดมันอยู่ตรงหน้านักเขียนสาวแล้วในเวลานี้ ควยใหญ่ยาวแข็งขืนตั้งตรง ลำควยอวบอิ่ม หัวควยถอกบาน…