เรื่องเสียว ขัดดอกกับเจ้าหนี้ เย็ดหนูเลยพี่ ผัวหนูยังไม่กลับ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b882e0b8b1e0b894e0b894e0b8ade0b881e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b888 65fec18023917

เรื่องเสียว ขัดดอกกับเจ้าหนี้ เย็ดหนูเลยพี่ ผัวหนูยังไม่กลับ

มันคือวิธีเดียวที่ ลิน จะนึกออก ว่าจะทำอย่างไรให้เธอนั้นสามารถมีชีวิตอยู่ต่อไปได้ด้วยหนี้ก้อนโตที่กู้มาเพื่ออยากจะทำธุรกิจช่วยที่บ้าน และแฟนของเธอ ที่ตอนนี้ทำงานแรงเดียว แต่กลับต้องรับผิดชอบเรื่องราวมากมายภายในบ้าน เธอบอกเขาว่าเธอรับงานนอกมาเพื่อปลดหนี้ อยากช่วยเขารับผิดชอบหนี้ที่กู้มาด้วยกัน

สำหรับแฟนของเธอแล้ว นี่คืองานฟรีแลนซ์ที่เธอสามารถช่วยปลดหนี้ไปได้ทุกเดือนๆ

แต่ความจริงแล้ว เธอยอมพลีกายปรนเปรอ สมพล เจ้าหนี้ของเธอต่างหาก

เดือนไหนหากไม่มี เขายื่นข้อเสนอมาว่า ให้ยอมเป็นเมียเขาคืนหนึ่ง แล้วจะช่วยลดหนี้ไปตามจำนวนที่ต้องจ่ายรายเดือน ใช่ มันเริ่มขึ้นแบบนั้น เรื่องเสียวที่อาจจะถูกมองว่าไม่ถูกต้องก็ตาม

เธอยอมให้สมพลเย็ดหีของเธอครั้งแล้วครั้งเล่าเพื่อลดทอนหนี้หลายหมื่นนั้นมาเรื่อยๆ แต่ยิ่งได้ทำแบบนั้น จากที่เย็ดเพียงเพื่อจะปลดหนี้ เธอกลับติดใจในรสรักของอีกฝ่ายขึ้นมาอย่างเสียไม่ได้ จนตอนนี้ จากสถานะลูกหนี แปรเปลี่ยนไปเป็นชู้รักกันแล้ว นั่นทำให้เธอได้ทั้งหนี้ที่กู้ยืมไป

และได้เจ้าหนี้มาเป็นผัวคนที่สองอีกด้วยนั่นเอง

และในคืนนี้ที่แฟนของเธอไปทำงานกะดึก เธอก็นัดเข้ามาเจอที่ห้องพักของเธอ เสียงเคาะประตูดังขึ้นสามครั้ง เมื่อเธอเดินไปเปิดรับ ก็เห็นสมพลที่พุ่งเข้ามาจู่โจมเธอทันที

เขาโอบกอดเธอด้วยความเสน่หา ก่อนที่จะมอบรสจูบที่แสนลึกล้ำนั้นให้เธอ แล้วลากปลายลิ้นเล้าโลมเรือนร่างของเธออย่างช่ำชอง อาจเพราะสิ่งนี้ก็เป็นได้ ที่ขาดหายไปจากชีวิตรักของเธอ เพราะแฟนต้องทำงานหนักจนเดือนๆ หนึ่งแทบจะไม่ได้เย็ดกันเลย ดังนั้นเมื่อได้เจอผับผู้ชายที่หิวกระหายแบบนี้ จากการสมยอมจึงกลายเป็นหลงรักในที่สุด

ร่างกายของลินถูกลูบไล้อย่างหนักหน่วง และวาบหวาม เธอรู้สึกเหมือนว่ามันคือช่วงเวลาที่เธอรอคอย

“พี่คิดถึงลินจริงๆ เลย ที่รัก วันนี้พี่ขอเย็ดให้หายคิดถึงหน่อยนะจ๊ะ”

ในระหว่างที่เขาพูดไป มือไม้ก็ไม่หยุดที่จะจับนั่นนี่ตามร่างกายของเธอไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะสอดมันเข้าไปใต้ชายเสื้อ แล้วลูบไล้หน้าส้องแสนบอบบางนั่น แล้วสอดมันลงไปในขอบกางเกงตัวน้อยที่สวมเอาไว้ แล้วลูบไล้เนินหีสวยของเธอจนทำให้ร่างกายของลินตอนนี้โอนอ่อนไปในทันที

“ได้เลยค่ะพี่ พี่เย็ดหนูได้เต็มที่เลยนะคะ ผัวหนูไม่กลับทั้งคืนเลยค่ะ”

กว่าที่จะตั้งตัวได้ นิ้วของสมพลก็สวมสอดเข้าไปในโพรงสวาทของเธอเรียบร้อย และขยับไหวไปอย่างถี่รัวกระตุ้นอารมณ์ของเธอจนถึงขีดสุด น้ำเงี่ยนเริ่มไหลปริ่มหีออกมา ก่อนที่เขาจะนั่งคุกเข่าลงแล้วกระชากกางเกงของเธอออก ผลักร่างที่แสนพิศวาสนั้นลงบนเตียงแล้วมุดหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

สองขาดีดดิ้นไปมา ครางกระเส่า ร่างกายสั่นระริก

เสียวหีเหลือเกิน เสียวมากกว่าตอนเย็ดกับแฟนตัวเองด้วยซ้ำ ทำไมถึงทำเก่งขนาดนี้

เขาเลียหีเก่งจนทำให้ตอนนี้ร่างกายทั้งหมดทั้งมวลของลินตกเป็นทาสเขาไปแล้วในที่สุด และโดยที่ไม่ทันตั้งตัว เขาก็จับควยที่ชักจนแข็งนั้นยัดสวมสอดเข้ามาในรูหีของเธอทันที พรวดเดียวจนสุดโคนควย ทำให้ร่างกายของลินแอ่นขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจ

สวบบบบบบบบ

“อ๊ะ อ๊ายยยยยยยย………….พี่สมพล หนูเสียว เสียวหนีจังเลย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ไม่มีคำพูดใดๆ ออกมาจากปากชายหนุ่มวัยกลางคนขี้เงี่ยนคนนี้อีกแล้ว เขาอัดควยเข้ากระแทกซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนร่างกายของลินนั้นขยับไหวไปตามแรงที่อัดสวมเข้ามา ส่งเสียงครางไม่หยุดหย่อน แต่ถึงอย่างนั้น สมพลเองก็ไม่หยุดแรงกระแทกเลยแม้แต่น้อย

เขาใช้ชีวิตเพียงตัวคนเดียวกับมรดกของเมียที่ทิ้งเอาไว้ ไม่มีลูก เลยเลือกที่จะแสวงหาความสุขอยู่แบบนี้ไปเรื่อยๆ ซึ่งการที่ได้เจอกับลิน ลูกหนี้ที่เต็มไปด้วยสิ่งที่เขาต้องการ สมพลจึงไม่พลาดที่จะพยายามดึงเธอเข้ามาร่วงความสัมพันธ์นี้ และด้วยลีลาการเย็ดของเสือผู้หญิงเก่าอย่างเขา ก็ทำให้เธอติดตาตรึงใจกับลีลาการเย็ดหีของเขาทันที

ควยใหญ่อย่างเดียวไม่พอหรอก ต้องเย็ดเก่งด้วย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ พี่สมพล หนูเสียวจังเลยค่ะพี่ เสียว ซี้ดดดดด……อ๊ะ อ๊า!!!!”

ยิ่งเธอร้องดังมากขึ้นเท่าไหร่ ก็เหมือนคำบอกกล่าวว่าให้เขาเย็ดเธอแรงขึ้นเท่านั้น สมพลจึงไม่ออมแรงที่จะกระหน่ำลงไปเลย ให้สมกับความเงี่ยน และความอดทนที่มีมานาน จนในที่สุด ควยของเขาที่สวมสอดอยู่ในโพรงสวาทที่แสนคับแคบนั้นก็ทำการปลดปล่อยความเสียวซ่านออกมาทันที

ปั้บบบบบบ ปั้บบบบบบ ปั้บบบบบบ!!!!

การกระแทกหนักจนร่างกายของลินได้รับแรงกระแทกอย่างเต็มรัก ก่อนที่เขาจะค้างเอาไว้แล้วปล่อยน้ำควยแตกในเธอสมอารมณ์ แล้วทิ้งตัวลงบนเตียง ดึงร่างของเธอเข้ามาโอบกอดด้วยความรักใคร่ระคนความปรารถนา

“วันนี้พี่มีความสุขจังเลย ที่ได้มาเย็ดลิน เดี๋ยวพี่ให้เงินไว้กินขนมนะคนสวย”

เธอพลิกตัวหันไปกอดเขา แล้วซุกไซ้ร่างกายในอ้อมกอดนั้น

“วันนี้พอแค่นี้เหรอคะ” เธอถาม “ผัวหนูไม่อยู่ถึงเช้าเลยนะ ถ้าพี่อยากจะเย็ดหนูอีก หนูก็ให้เย็ดนะคะ”

“ทำไมล่ะ พี่เย็ดหีหนูเก่งกว่าผัวหนูเหรอ ?”

เธอทำหน้าออดอ้อน “ค่ะ พี่สมพลเย็ดเก่งมาก เสียวสุดๆ ไปเลย – เพราะงั้น คืนนี้อยู่กับหนูก่อนนะคะ”

สมพลถอนหายใจอย่างสุขสม หันนาฬิกาเข้ามาดูเวลา ก่อนจะหันไปอีกครั้งเพื่อนจูบหน้าผากของเธอ

“งั้นเดียวคนนี้พี่จัดหนักให้ เตรียมตัวเลย เจอพี่เย็ดหีโบ๋แน่”

“อยากหีโบ๋จังเลยค่ะพี่ มาเลยค่ะ รูหีหนูพร้อมแล้ว” เธอลุกขึ้นมานั่ง แล้วแยกขายั่วยวนสมพลอีกครั้ง มันไม่มีความหมายอะไร นอกจากบอกกับเขาว่า ช่วยเย็ดเธออีกครั้ง อีกครั้ง และอีกครั้ง

แล้วสุภาพบุรุษอย่างเขาจะปฏิเสธได้อย่างไรล่ะ เรื่องเย็ดเนี่ย ?

Recommendations

เรื่องเสียว สลึมสลือ ไม่รู้สึกตัว ถึงแม้หนูไม่ใช่สาวบริสุทธิ์แต่เรื่องอย่างนี้ก็ทำให้ยอมรับได้ยาก วันนั้นหนูทะเลาะกับแฟนที่เขาไปมีคนอื่นหนูรู้สึกเสียใจอย่างมากร้องไห้ตลอดเวลาเลยค่ะ เพื่อนๆก็ต่างมาปลอบหนูที่หอ มีแอน ยุ้ย โด่ง ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทหนู แล้วเราก็มีการดื่มกันเพราะตัวหนูก็อยากเมาอยู่แล้วเพื่อให้ลืมทุกๆอย่าง วันนั้นหนูเมามากจนแทบไม่รู้สึกตัว พอรู้สึกตัวอีกทีหนูรู้สึกว่าตัวเองสลึมสลือ งัวเงียอย่างบอกไม่ถูก รู้สึกว่าตรงนั้นของหนูจะคับๆ โดยมีอะไรบางอย่างดันเข้าดันออก พอดูดีดีก็รู้สึกว่าตัวเองแก้ผ้าหมดแล้ว แล้วตรงหน้าก็คือโด่ง เพื่อนหนูเอง เขากำลังข่มขืนหนู ไม่รู้ว่าแอน กับยุ้ยไปไหน หนูพยายามดิ้นแต่ด้วยฤทธิ์เหล้าทำให้หนูไม่มีแรงมากนัก หนูพยายามบอกให้โด่งหยุดทำขอร้องเขาแต่เขาไม่ฟัง เขาก้มหน้าซอยใหญ่เลยค่ะ เขากระแทกแรงมากจนรู้สึกได้ว่ามันเข้าลึกจิงๆ เขาไม่ทะนุถนอมของหนูเลย เขากอดหนูแน่นจนจนตัวเราเสียดสีกัน จนเขาเส็จแล้วฝุบลงบนตัวหนู หนูทำอะไรไม่ถูกต้องนอนหลับทั้งๆอย่างนั้นด้วยความไม่มีแรง…

เรื่องเสียว ครูสาวเล่นเสียวกับสองเด็กนักเรียนชาย สวัสดี ค่ะ ชื่อแต้วค่ะ เรื่องต่อไปนี้นะคะเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับแต้วค่ะ แต้ว อายุ 27 ค่ะเป็นครูสอนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งค่ะ แต้ว ก็มีแฟน เป็น ครู อยู่โรงเรียนเดียวกันแหละค่ะแต้วกับแฟนก็เคยมีอะไรกันค่อนข้างบ่อยนะค่ะ แทบจะทำกันทุกวันเลยก็ว่าได้วันละหลายๆครั่งด้วยแรกแรกก็ปฏิเสธอ่ะค่ะ แต่พอมาช่วงหลังๆมานี้ แต้วเป็นคนชวนเองเลยด้วยซ้ำ แต่สามวันมานี้แฟนเค้าไป อบรมที่ต่างจังหวัดอ่ะคะ ก็เลยไม่ได้ทำอะไรมาสามวันแล้ว แม้แต่ช่วยตัวเองเพราะกะว่าจะรอแฟนกลับมา แล้วปลดปล่อยทีเดียวไปเลย แต่พอตอนเช้าของวันที่สาม แต้วจะหาหนังสือ ที่จะเอาไปสอนเด็กๆวันนี้อ่ะคะ แต่ก็หาไม่เจอ เลยไปค้นที่ลิ้นชักดูก็เจอกล่องของขวัญที่แฟนให้ไว้ก่อนไป ก็เลยแกะออกดู เป็นแผ่น cd…

เรื่องเสียว ของขวัญปีนี้คือผู้ชายควยใหญ่ โดนรุมเย็ดคาวันเกิด น้ำควยเต็มรูหี เธอจำได้ว่าครั้งสุดท้ายที่เธอยังคงมีสติ เธอกำลังฉลองวันเกิดอยู่กับผู้ชายหลายๆ คนที่เข้ามาร่วมอวยพรให้เธอหลังจากที่คืนนี้วันเกิดของเธอ ต้องแบกเค้กมาร้านเหล้าเพราะว่าเพื่อนๆ ต่างเทเธอและไม่ให้ความสำคัญกับเธอเลยด้วยซ้ำ ความน้อยใจและตอนที่เธอนั้นเป่าเค้กคนเดียวทำให้มีผู้ชายจากโต๊ะข้างๆ สามคนมารุมล้อมเธอ แล้วทุกๆ อย่างก็ดับวูบไป รูตัวอีกทีตอนที่ค่อยๆ ลืมตาตื่นขึ้นมา สถานที่แห่งนี้ก็ไม่ใช่ร้านเหล้าแล้ว เธอเมาหลับไปตอนไหน แล้วทำไมเธอถึงตื่น จริงๆสิ ตอนนี้เธอรู้สึกเสียว เสียวไปทั่วร่างกายราวกับว่ากำลังโดนมือมากมายลูบไล้สัมผัสเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว เมื่อเธอเริ่มตั้งสติได้ก็เห็นว่าตอนนี้เธออยู่ในโรงแรมที่ไหนสักที่ แล้วก็มีผู้ชายสามคนนั้นแหละ ที่กำลังลูบไล้และรุมล้อมร่างกกายของเธอในเวลานี้ เธอตกใจ แต่กลับกลายเป็นว่าเธอรู้สึกดีเหลือเกิน ความเสียวซ่านจากสัมผัสที่แสนอ่อนโยนและเย้ายวนนี้มันทำให้เธอเคลิบเคลิ้มไปกับความเงี่ยนและเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นโดยเธอเองไม่รู้ว่ามันเริ่มต้นอย่างไร ชายสองคนนั่งขนาบข้างของเธออยู่ในท่าทับส้น แล้วค่อยๆ ชักควยของเขาอย่างถี่รัวพร้อมกับเสียงครางอย่างเสียวซ่าน…

เรื่องเสียว สาวโรงงานร่านควย แบบนี้ต้องเย็ดให้เข็ดควย น้ำอิง มักจะพูดอยู่เสมอ ว่าเธอชอบผม อยากจะโดนผมเย็ด แน่นอนว่าแม้มันจะเป็นบทสนทนาในวงเหล้า ที่พูดกันเหมือนว่าเพื่อเรียกหัวเราะก็ตาม แต่สำหรับผมแล้ว รู้เลยว่าลึกๆ ในใจของเธอก็ต้องคิดบ้างนั่นแหละ และผมเอง เมื่อได้ยินแบบนั้นทุกๆ ครั้ง บวกกับเสียงดัน เสียงยุยงจากเพื่อนๆ ที่บอกว่าก็ให้เย็ดกันไปสักทีให้มันจบๆ จะได้แล้วๆ มันก็เลยทำให้ผมนั้นกลายเป็นว่า ผมเสือกอยากจะได้เธอเสียอย่างนั้น เอาจริงๆ ในสายตาของผมเองก็มองว่าเธอไม่ได้สวยอะไรมากมายนักหรอก เธอมีความน่ารัก มีเสน่ห์แปลกๆ ที่ทำให้มองแล้วไม่เบื่อก็เท่านั้นเอง และเพราะไอ้แววตาที่มองมาตลอดนั่นแหละ ที่ทำให้หลังๆ มานี้ผมแอบเล่นด้วยกับเธอไปพอประมาณเลยทีเดียว ซึ่งผลตอบรับของการเล่นด้วยก็คือว่า…

เรื่องเสียว ตอนแรกคิดว่าไม่มีอะไร แต่โดนเย็ดแบบซาดิสม์เข้าไป ติดใจเสียอย่างนั้น เรื่องเสียวที่ฉันเขียนมาเล่าให้ทุกๆ คนฟังนี้ แรกทีเดียวมันจะไม่เป็นอะไรที่ฉันจดจำหรอกค่ะ เพราะว่าถ้าประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับฉันทุกครั้งจะต้องเอามาเล่า ฉันคงเขียนไม่ทันแน่นอน เพราะว่าคนอย่างฉัน ดำรงชีวิตได้ด้วยควย และการโดนเย็ดเท่านั้น จนรู้สึกอยากจะบินไปญี่ปุ่นแล้วทำงานเป็นนางเอกหนังโป๊ให้มันจบๆ โดนเย็ดให้มันตายๆ ไปซะอะไรแบบนั้น ฉันเป็นคนขากเรื่องอย่างว่าไม่ได้ อย่างไม่ได้ๆ เลย อาทิตย์หนึ่งต้องโดนเย็ดสักครั้ง ถ้ามากกว่านั้นก็ได้ และแน่นอนว่าไม่จำเป็นต้องเป็นควยเดียวกันด้วยเช่นกัน จนกระทั่งฉันคุยกับรุ่นน้องในที่ทำงานคนหนึ่ง เขาดูซื่อๆ แต่กลับมีความน่าค้นหา แม้ว่าจะพูดน้อย แต่มองเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อ ตัวสูง หุ่นดี ออกกำลังกายบ่อยและเล่นกล้าม มันเป็นสิ่งที่มีเสน่ห์มากๆ…

เรื่องเสียว ครูสาวกับ 2 ลูกศิษย์จอมหื่น สวัสดีค่ะ ชื่อเอมค่ะ เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เป็นเรื่องที่น่าอับอายมาก แต่มันก็เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้น แต่มันก็เป็นเรื่องที่ประทับใจจนอดไม่ได้ที่จะเล่าให้เพื่อนๆฟังค่ะ เอมเป็นอาจารย์สอนอยู่มหาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งย่านดุสิต ตัวเอมเองอายุ 26 ปี เอมเป็นคนขาว หุ่นดีแต่ติดที่หน้าอกนี่ล่ะค่ะที่ออกจะเล็กไปซักนิด แต่ก็มีอาจารย์หลายคนที่ชอบมาจีบเอมเป็นประจำนะคะ เอมชอบไปออกกำลังกายตอนเย็นที่สนามกีฬาหัวหมากเป็นประจำ เอมขับรถ CRV ที่กระจกช่วงด้านหลังรถเอมติดเป็นฟิล์มที่ทึบ และสะท้อนแสงถ้ามองจากนอกรถจะ ไม่เห็นข้า​งในรถเลยค่ะ เอมติดฟิล์มทึบไว้เพื่อเปลี่ยนเสื้อตอนจะออกกำลังกาย หลังรถของเอมแทบจะเป็นตู้เสื้อผ้าย่อยๆ เลยค่ะ แต่จะมีเฉพาะชุดชั้นในกับชุดออกกำลังกายเป็นส่วนใหญ่และจะมีตะกร้าผ้าใบ เล็กๆไว้ใส่ช​ุดออกกำลังกายที่ใช้แล้วอยู่หลังรถ มีวันหนึ่งหลังจากสอนเสร็จมี น ศ. ชาย2คน…

เรื่องเสียว เจ๊โส เสียวหี รื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีมาแล้ว ตอนนั้นผมอายุ 16 ปี ผมได้มีโอกาสไปเรียนที่พัทยาซึ่ง ที่พัทยาเป็นบ้านของลูกพี่ลูกน้องกันกับผม พี่ของผมมีอาชีพเป็นผู้รับเหมาตกแต่งภายใน เช่น เฟอร์นิเจอร์ หรือตกแต่งห้อง คอนโด อะไรประมาณนั้นอ่ะนะ วันนี้นเป็นวันเสาร์ซึ่งผมไม่ได้ไปเรียน ผมจึงไปช่วยพี่ผมทำงาน เล่นๆ แก้เซ็ง กับพี่ผม และตอนนั้นพี่ผมกำลังรับเหมาบ้านในหมู่บ้าน ๆ หนึ่ง ในพัทยา ซึ่งครั้งแรกที่ผมไปช่วยพี่ผมทำงานนั้นผมก็ต้องติดใจ เพราะเจ้าของบ้านหลังนั้น เอ็กซ์ มากมายเลยคั๊บ…

เรื่องเสียว หลงสวาทน้ำควยเด็กส่งของ ควยก็ใหญ่ เย็ดก็เก่ง บ้านของ น้ำ เป็นร้านขายของชำของหมู่บ้าน ซึ่งช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่เธอปิดเทอมใหญ่ของการเรียนมหาลัยปี 3 เธอเลยหลบร่างกายจากงานท่วมหัวกลับมาที่บ้าน เพื่อเตรียมตัวกลับไปเรียนแบบนรกแตกปีสุดท้ายในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า และเพราะว่าเธอกลับมาบ้าน เธอจึงต้องดูแลร้านชำแทนแม่ของเธอที่มีงานเป็นนายหน้าขายที่ดิน ต้องออกไปพาคนที่สนใจซื้อที่ดินนั้นเยี่ยมชมบ่อยๆ เธอเลยรับหน้าที่นี้ไปโดยไม่ได้ปฏิเสธอะไร และเพราะว่าเธอต้องมานั่งเหงาๆ อยู่ที่ร้านคนเดียวแบบนี้แหละ เธอจึงได้เจอของดี และได้มีเรื่องเสียวไว้กลับไปเล่าไปเม้าท์กับเพื่อนที่มหาลัย เคน เด็กหนุ่มที่อายุไล่เลี่ยหับเธอ เป็นคนงานส่งของให้กับร้านขายส่งร้านหนึ่ง และเขาต้องมาส่งของเธอร้านของเธอนั้นอาทิตย์ละสามครั้ง ความที่ถูกใจในหน้าตาและช่วงวัยที่ใกล้เคียงกัน ทำให้เกิดการพูดคุยมากขึ้น และเพราะว่าสายตาทั้งคู่ต่างมองออกว่าทั้งสองคนต่างต้องการอะไร จึงเริ่มแลกไลน์ และเฟซกันเกิดขึ้น แล้วคุยแชทในเชิงชู้สาวกันมากขึ้น จนวันหนึ่ง…

เรื่่องเสียว เย็ดหัวหน้าแผนกสาวสวย ผมทำงานบริษัท อยู่ใจกลาง กทม. โดยมีหัวหน้าแผนก คือพี่อ๋อย พี่เค้าอายุประมาณ 30 กว่าแล้ว ยังไม่มีเเฟนพี่อ๋อยเป็นคนสูง ขาว และที่สำคัญชอบแต่งตัว เซ็กซี่เวลาทำงานพี่เค้าจะไม่ ค่อยระมัดระวังเท่าไหร่บางทีก้มหน้าลงมาคุยกับผมก็ไม่ได้ระวังมักจะทำนมหกให้ผมเห็น บางทีก้มลงเก็บของ หรือรับโทรศัพท์ ผม มักจะฉวยโอกาสแอบดูขาอ่อนอยู่เสมอทั้งตั้งใจมองและแอบชำเลืองในใจก็นึกหาแผนเผด็จศึกพี่อ๋อยให้ได้ซึ่งก็มีโอกาสอยู่ไม่น้อยเพราะพี่อ๋อยมักจะทำงานจนค่ำแล้วกลับเป็นคนสุดท้ายและเป็นคนปิดออฟฟิศแทบทุกวัน วันนึงพอถึงเวลาเลิกงาน 5 โมงเย็นผมก็ถ่วงเวลานั่งเปิดอินเตอร์เนตอ่านประสบการณ์เสียวที่เพื่อนๆส่งเข้ามา ส่วนพนักงานคนอื่นๆก็ทยอยกันกลับบ้านไปจนกระทั่งเหลือพี่อ๋อยกับผมแค่สองคน ระหว่างที่ผมกำลังอ่านเพลินๆ อยู่นั้นพี่อ๋อยก็เข้ามาทักว่าดูอะไรอยู่ ผมก็เลยบอกทีเล่นทีจริงไปว่าจะลองอ่านดูมั้ยล่ะว่าแล้วก็ลากเก้าอี้อีกตัวมาให้พี่อ๋อยนั่ง พี่อ๋อยก็นั่งอ่านแล้วก็หน้าแดงบอกว่าอ่านอะไรก็ไม่รู้แต่ตาก็ยังจ้องไปที่หน้าจอไม่กระพริบ พอพี่อ๋อยอ่านไปได้สักครู่ก็เริ่มมีเสียงถอนหายใจหนักขึ้นเรื่อยๆผมมองพี่อ๋อยเห็นอกกระเพื่อมขึ้น ลงเนื่องจากหายใจเเรงผมเห็นดังนั้นจึงเอื้อมมือไปวางไว้ที่หัวเข่าแล้วลูบเบาๆ พี่อ๋อยก็เฉยๆไม่ว่าอะไร…