เรื่องเสียว ขัดดอกกับเจ้าหนี้ เย็ดหนูเลยพี่ ผัวหนูยังไม่กลับ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b882e0b8b1e0b894e0b894e0b8ade0b881e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b888 65fec18023917

เรื่องเสียว ขัดดอกกับเจ้าหนี้ เย็ดหนูเลยพี่ ผัวหนูยังไม่กลับ

มันคือวิธีเดียวที่ ลิน จะนึกออก ว่าจะทำอย่างไรให้เธอนั้นสามารถมีชีวิตอยู่ต่อไปได้ด้วยหนี้ก้อนโตที่กู้มาเพื่ออยากจะทำธุรกิจช่วยที่บ้าน และแฟนของเธอ ที่ตอนนี้ทำงานแรงเดียว แต่กลับต้องรับผิดชอบเรื่องราวมากมายภายในบ้าน เธอบอกเขาว่าเธอรับงานนอกมาเพื่อปลดหนี้ อยากช่วยเขารับผิดชอบหนี้ที่กู้มาด้วยกัน

สำหรับแฟนของเธอแล้ว นี่คืองานฟรีแลนซ์ที่เธอสามารถช่วยปลดหนี้ไปได้ทุกเดือนๆ

แต่ความจริงแล้ว เธอยอมพลีกายปรนเปรอ สมพล เจ้าหนี้ของเธอต่างหาก

เดือนไหนหากไม่มี เขายื่นข้อเสนอมาว่า ให้ยอมเป็นเมียเขาคืนหนึ่ง แล้วจะช่วยลดหนี้ไปตามจำนวนที่ต้องจ่ายรายเดือน ใช่ มันเริ่มขึ้นแบบนั้น เรื่องเสียวที่อาจจะถูกมองว่าไม่ถูกต้องก็ตาม

เธอยอมให้สมพลเย็ดหีของเธอครั้งแล้วครั้งเล่าเพื่อลดทอนหนี้หลายหมื่นนั้นมาเรื่อยๆ แต่ยิ่งได้ทำแบบนั้น จากที่เย็ดเพียงเพื่อจะปลดหนี้ เธอกลับติดใจในรสรักของอีกฝ่ายขึ้นมาอย่างเสียไม่ได้ จนตอนนี้ จากสถานะลูกหนี แปรเปลี่ยนไปเป็นชู้รักกันแล้ว นั่นทำให้เธอได้ทั้งหนี้ที่กู้ยืมไป

และได้เจ้าหนี้มาเป็นผัวคนที่สองอีกด้วยนั่นเอง

และในคืนนี้ที่แฟนของเธอไปทำงานกะดึก เธอก็นัดเข้ามาเจอที่ห้องพักของเธอ เสียงเคาะประตูดังขึ้นสามครั้ง เมื่อเธอเดินไปเปิดรับ ก็เห็นสมพลที่พุ่งเข้ามาจู่โจมเธอทันที

เขาโอบกอดเธอด้วยความเสน่หา ก่อนที่จะมอบรสจูบที่แสนลึกล้ำนั้นให้เธอ แล้วลากปลายลิ้นเล้าโลมเรือนร่างของเธออย่างช่ำชอง อาจเพราะสิ่งนี้ก็เป็นได้ ที่ขาดหายไปจากชีวิตรักของเธอ เพราะแฟนต้องทำงานหนักจนเดือนๆ หนึ่งแทบจะไม่ได้เย็ดกันเลย ดังนั้นเมื่อได้เจอผับผู้ชายที่หิวกระหายแบบนี้ จากการสมยอมจึงกลายเป็นหลงรักในที่สุด

ร่างกายของลินถูกลูบไล้อย่างหนักหน่วง และวาบหวาม เธอรู้สึกเหมือนว่ามันคือช่วงเวลาที่เธอรอคอย

“พี่คิดถึงลินจริงๆ เลย ที่รัก วันนี้พี่ขอเย็ดให้หายคิดถึงหน่อยนะจ๊ะ”

ในระหว่างที่เขาพูดไป มือไม้ก็ไม่หยุดที่จะจับนั่นนี่ตามร่างกายของเธอไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะสอดมันเข้าไปใต้ชายเสื้อ แล้วลูบไล้หน้าส้องแสนบอบบางนั่น แล้วสอดมันลงไปในขอบกางเกงตัวน้อยที่สวมเอาไว้ แล้วลูบไล้เนินหีสวยของเธอจนทำให้ร่างกายของลินตอนนี้โอนอ่อนไปในทันที

“ได้เลยค่ะพี่ พี่เย็ดหนูได้เต็มที่เลยนะคะ ผัวหนูไม่กลับทั้งคืนเลยค่ะ”

กว่าที่จะตั้งตัวได้ นิ้วของสมพลก็สวมสอดเข้าไปในโพรงสวาทของเธอเรียบร้อย และขยับไหวไปอย่างถี่รัวกระตุ้นอารมณ์ของเธอจนถึงขีดสุด น้ำเงี่ยนเริ่มไหลปริ่มหีออกมา ก่อนที่เขาจะนั่งคุกเข่าลงแล้วกระชากกางเกงของเธอออก ผลักร่างที่แสนพิศวาสนั้นลงบนเตียงแล้วมุดหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

สองขาดีดดิ้นไปมา ครางกระเส่า ร่างกายสั่นระริก

เสียวหีเหลือเกิน เสียวมากกว่าตอนเย็ดกับแฟนตัวเองด้วยซ้ำ ทำไมถึงทำเก่งขนาดนี้

เขาเลียหีเก่งจนทำให้ตอนนี้ร่างกายทั้งหมดทั้งมวลของลินตกเป็นทาสเขาไปแล้วในที่สุด และโดยที่ไม่ทันตั้งตัว เขาก็จับควยที่ชักจนแข็งนั้นยัดสวมสอดเข้ามาในรูหีของเธอทันที พรวดเดียวจนสุดโคนควย ทำให้ร่างกายของลินแอ่นขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจ

สวบบบบบบบบ

“อ๊ะ อ๊ายยยยยยยย………….พี่สมพล หนูเสียว เสียวหนีจังเลย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ไม่มีคำพูดใดๆ ออกมาจากปากชายหนุ่มวัยกลางคนขี้เงี่ยนคนนี้อีกแล้ว เขาอัดควยเข้ากระแทกซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนร่างกายของลินนั้นขยับไหวไปตามแรงที่อัดสวมเข้ามา ส่งเสียงครางไม่หยุดหย่อน แต่ถึงอย่างนั้น สมพลเองก็ไม่หยุดแรงกระแทกเลยแม้แต่น้อย

เขาใช้ชีวิตเพียงตัวคนเดียวกับมรดกของเมียที่ทิ้งเอาไว้ ไม่มีลูก เลยเลือกที่จะแสวงหาความสุขอยู่แบบนี้ไปเรื่อยๆ ซึ่งการที่ได้เจอกับลิน ลูกหนี้ที่เต็มไปด้วยสิ่งที่เขาต้องการ สมพลจึงไม่พลาดที่จะพยายามดึงเธอเข้ามาร่วงความสัมพันธ์นี้ และด้วยลีลาการเย็ดของเสือผู้หญิงเก่าอย่างเขา ก็ทำให้เธอติดตาตรึงใจกับลีลาการเย็ดหีของเขาทันที

ควยใหญ่อย่างเดียวไม่พอหรอก ต้องเย็ดเก่งด้วย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ พี่สมพล หนูเสียวจังเลยค่ะพี่ เสียว ซี้ดดดดด……อ๊ะ อ๊า!!!!”

ยิ่งเธอร้องดังมากขึ้นเท่าไหร่ ก็เหมือนคำบอกกล่าวว่าให้เขาเย็ดเธอแรงขึ้นเท่านั้น สมพลจึงไม่ออมแรงที่จะกระหน่ำลงไปเลย ให้สมกับความเงี่ยน และความอดทนที่มีมานาน จนในที่สุด ควยของเขาที่สวมสอดอยู่ในโพรงสวาทที่แสนคับแคบนั้นก็ทำการปลดปล่อยความเสียวซ่านออกมาทันที

ปั้บบบบบบ ปั้บบบบบบ ปั้บบบบบบ!!!!

การกระแทกหนักจนร่างกายของลินได้รับแรงกระแทกอย่างเต็มรัก ก่อนที่เขาจะค้างเอาไว้แล้วปล่อยน้ำควยแตกในเธอสมอารมณ์ แล้วทิ้งตัวลงบนเตียง ดึงร่างของเธอเข้ามาโอบกอดด้วยความรักใคร่ระคนความปรารถนา

“วันนี้พี่มีความสุขจังเลย ที่ได้มาเย็ดลิน เดี๋ยวพี่ให้เงินไว้กินขนมนะคนสวย”

เธอพลิกตัวหันไปกอดเขา แล้วซุกไซ้ร่างกายในอ้อมกอดนั้น

“วันนี้พอแค่นี้เหรอคะ” เธอถาม “ผัวหนูไม่อยู่ถึงเช้าเลยนะ ถ้าพี่อยากจะเย็ดหนูอีก หนูก็ให้เย็ดนะคะ”

“ทำไมล่ะ พี่เย็ดหีหนูเก่งกว่าผัวหนูเหรอ ?”

เธอทำหน้าออดอ้อน “ค่ะ พี่สมพลเย็ดเก่งมาก เสียวสุดๆ ไปเลย – เพราะงั้น คืนนี้อยู่กับหนูก่อนนะคะ”

สมพลถอนหายใจอย่างสุขสม หันนาฬิกาเข้ามาดูเวลา ก่อนจะหันไปอีกครั้งเพื่อนจูบหน้าผากของเธอ

“งั้นเดียวคนนี้พี่จัดหนักให้ เตรียมตัวเลย เจอพี่เย็ดหีโบ๋แน่”

“อยากหีโบ๋จังเลยค่ะพี่ มาเลยค่ะ รูหีหนูพร้อมแล้ว” เธอลุกขึ้นมานั่ง แล้วแยกขายั่วยวนสมพลอีกครั้ง มันไม่มีความหมายอะไร นอกจากบอกกับเขาว่า ช่วยเย็ดเธออีกครั้ง อีกครั้ง และอีกครั้ง

แล้วสุภาพบุรุษอย่างเขาจะปฏิเสธได้อย่างไรล่ะ เรื่องเย็ดเนี่ย ?

Recommendations

น้องนก ลูกสาวป้าเอม คนข้างบ้าน หน้าตาน่ารักมากครับ กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.1 เองแต่ตัวโตเกินวัย น้องนกเป็นเด็กชอบไฮโซ ชอบแต่งตัวใส่เครื่องประดับราคาแพงวันหยุดเสาร์อาทิตย์จะไปช้อปปิ้งตามห้างสรรพสินค้าต่างๆ ใช้เงินวันละ 500 เป็นอย่างต่ำ ซื้อมือถือราคาแพงเปลี่ยนมือถือไปเรื่อยๆเหมือนเปลี่ยนรองเท้าครับ ผมได้xxxน้องนกเพราะว่า วันนั้นครับแม่ของน้องนกไม่อยู่บ้าน ในบ้านจะมีน้องนกอยู่กับแม่สองคนเท่านั้นครับ ส่วนพ่อไปทำงานเมืองนอก ส่งเงินมาให้ลูกสาวใช้ น้องได้ตะโกนเรียกผมให้ไปดูไฟฟ้าที่บ้านน้องนกบอกว่ากำลังนั่งดูทีวีอยู่ดีๆไฟฟ้าก็ดับ ผมไปเช็คดุปรากกว่าสายไฟขาดครับ เป็นครั้งแรกที่ผมได้เข้าไปในห้องนอนของน้องนก ที่เตียงนอนนุ่มๆหอมฟุ้งไปด้วยกลิ่นน้ำหอมราคาแพงๆของเธอ ผมซ่อมไฟให้แต่ต้องใช้เก้าอี้ยืนต่อขึ้นไปเพราะสายไปมันอยู่สูงครับ น้องนกนั่งจับเก้าอี้ให้ในขณะที่ผมกำลังต่อสายไฟทันใดนั้นกางเกงผมที่ใส่อยู่มันหลุดลงไปกองอยู่ที่ข้อเท้าครับ วันนั้นผมไม่ได้ใส่กางเกงในด้วย น้องนกจึงเห็นท่อนเอ็นของผมอย่างเต็มตา เพราะมันอยู่ตรงหน้าของเธอพอดีครับ มือสองข้างผมนั้นไม่ว่างต้องจับสายไฟอยู่ ผมอายน้องนกก็อายครับ บอกให้น้องนกดึงกางเกงผมให้หน่อย…

เรื่องเสียว พ่อผัวควยใหญ่มาก โดนเย็ดจนลืมผัวตัวเองเลย ชื่อกานค่า เป็นคนอุดรธานีค่า ในวันนี้ขออนุญาตมาแชร์ประสบการณ์เสียว ๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวของกานกับพ่อผัวนะคะ ด้วยพิษความเงี่ยน เพราะกานชอบโดนเอามาก ๆ แม้ว่าตอนที่อยู่กับผัว เขาก็มีเย็ดกับหนูสัปดาห์ละครั้งเลย แต่ก็ไม่พอใจของกานเลยจริง ๆ ใจจริงกานอยากให้เขาทำการทุกวันได้ยิ่งดี มันเป็นความสุขอย่างนึงที่กานชอบมาก ๆ แต่ด้วยเพราะผัวของหนูเอง เขาก็ต้องทำงานของเขา นั้นจึงไม่ค่อยมีเวลามากพอที่จะทำเรื่องอย่าว่าอ่ะค่ะ เป็นคนที่ติดเซ็กมาก ทำให้กานมักจะแอบช่วยตัวเองเวลาอาบน้ำอยู่ตลอด ถามว่าช่วยไหม มันก็พอแก้ขัดได้ค่ะ แต่เรื่องของเรื่องคือ ตัวของกานเพิ่งมาจับสังเกตได้ว่า ทุกครั้งที่กานอาบน้ำ พ่อผัวจะมาอาบตามหลังตลอด เป็นมากว่าสองอาทิตย์แล้วค่ะ…

เรื่องเสียว ความลับของคุณเพื่อนบ้านสุดหล่อ ซ่อมท่อแล้วล่อมาเย็ด หลังจากที่ฉันเข้าสู่วงการอ่านเรื่องเสียว ก็สัมผัสได้เลยว่า เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นได้ทุกที่จริงๆ แค่กล้าเท่านั้น ฉันเองที่ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองเลยยังไม่ค่อยจะถูกเย็ดเท่าไหร่ ตอนที่โดนเปิดซิงยอมรับว่าเสียว แต่ก็ต้องเลิกกันไปเพราะว่ามันเป็นความเงี่ยนของเด็กๆ โตมาแล้วก็แทบจะหาผู้ไม่ได้เลย ก่อนจะได้รู้ว่า จริงๆ เป็นผู้หญิงไม่ต้องเป็นฝ่ายรอก็ได้ ลองบุกดูบ้างก็อาจจะโดนเย็ดสมใจ แล้วฉันก็ใช้มารยานั้นกับพี่เมือง เพื่อนบ้านที่รู้จักกันมาหลายปีแล้ว วันที่ฉันทำท่อน้ำที่บ้านแตก แล้วต้องรีบไปขอความช่วยเหลือจากพี่เขา ซึ่งพี่เมืองก็เข้ามาช่วยด้วยความเต็มใจ แต่ด้วยชุดออกกำลังกายในช่วงบ่ายแก่ๆ ที่มันทั้งบาง และเป็นสีอ่อน น้ำที่พุ่งกระเซ็นใส่ร่างของเขาจึงทำให้เห็นสัดส่วนแทบจะทุกอย่าง ทั้งรูปร่างที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ และทรงของลำควยที่พับอยู่ในกางเกงใน จากที่ไม่อยาก มันก็ต้องอยากขึ้นมา เพราะว่าเขาทั้งหล่อ หุ่นดี…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนแปลกหน้าครั้งแรก แต่ควยใหญ่ดี เสียวด้วย ฉันเพิ่งเข้าใจคำชีวิตจริงมันยิ่งกว่าหนังกว่าละครก็วันนี้นี่แหละค่ะ เพราะว่าฉันได้เจอกับเรื่องเสียวอย่างไม่คาดคิด ในวันที่ฉันต้องไปรับทำงานที่รู้สึกว่ามันอันตรายเหลือเกิน นั่นคือการเฝ้าร้านอาหารของน้าในตอนกลางคืน เพราะว่าคนงานเก่าเขาไม่สบาย อีกอย่างมันติดถนนด้วย ยิ่งอันตรายไปใหญ่เลย ฉันพยายามที่จะไม่คิดมาก นั่งเปิดหนังดูไป บางทีก็ฟังเพลงไปตามประสา จนตอนที่ได้ยินเสียงฝีเท้าก้าวเข้ามา เป็นผู้ชายหน้าตาดีคนหนึ่ง เขาแต่งตัวเหมือนคนกรุงเทพมาเที่ยวที่นี่ ผิวพรรณขาวสะอาด หน้าตาหล่อเหลาเลยทีเดียว ไม่มีวี่แววถึงความอันตรายเลย เขาถามฉันว่า ที่นี่มีอาหารอยู่ไหม ? เขานั่งลง ทิ้งระยะห่างจากฉันพอประมาณ แล้วบอกว่า ดื่มมา แล้วแฟนโกรธ เพราะว่าดื่ม เลยไม่ให้เขาห้องก็เลยเดินมาเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว ไอ้ศิษย์เลว 2 ตัว ข่มขืนคุณครู สิ่งที่เกิดขึ้นกับผมนี้ มันออกจะเลวๆไปซะหน่อย แต่ว่ามันก็เป็นเรื่องที่ทำให้ผมเกิดอารมณ์มากที่นึกถึงมัน ผมเป็นครูอยู่ในโรงเรียนที่รวมเด็กเหลือขอไม่ตั้งใจเรียนแห่งหนึ่ง ชีวิตก็ดำเนินไปสุดแสนน่าเบื่อ วันๆเจอแต่นักเรียนงี่เง่า กับครูหน้าเก่าๆ จะมีก็ครูก้อยที่สอนเลขดูน่ารักหน่อย ที่สำคัญเธอเป็นคู่ขาของผมด้วยครับ แต่เรื่องจริงๆคือว่า มีอยู่วันหนึ่งมีครูสอนดนตรีเข้าใหม่ชื่อบี เธอเพิ่งอายุ 23 เองครับ จบนิเทศน์และไปต่อสายดนตรีโดยตรงที่อเมริกา ครั้งแรกที่ผมเจอเธอผมแทบไม่เชื่อสายตา ว่าคุณหนูผู้ดีมีตระกูล สุดแสนจะน่ารักและเรียบร้อยคนนี้ จะมาเป็นครูสอนดนตรีโรงเรียนห่วยๆแบบนี้ เจอครั้งแรกผมก็แอบปิ๊งเข้าแล้ว หลังจากนั้นผมก็แอบมองเธอมาตลอด หลังจากที่สอนไปได้ 2 อาทิตย์ เธอก็มีปัญหาเข้ามาถามผม…

เรื่องเสียว รอบก่อนลักหลับแล้วไม่รู้เรื่อง รอบนี้เลยต้องจับขย่มควยให้หายเงี่ยน เรื่องเสียวรอบก่อนฉันยังคงฝังใจไม่หายกับความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในความทรงจำ ฉันเองแม้ว่าจะถูกคนรอบข้างมองว่าเป็นสาวห้าว ที่ควรจะจีบผู้หญิง ผมสั้นซอย ทุกๆ อย่าง การแต่งตัว คำพูด กิริยาท่าทาง ฉันแทบจะไร้ซึ่งความเป็นกุลสตรีไทยเลยก็ว่าได้ แต่ว่าทุกๆ อย่างมันไม่อาจที่จะจบลงเพียงเพราะแบบนั้น ฉันยังชอบผู้ชายอยู่ และฉันเองก็อยากโดนเย็ด อยากโดนเย็ดหี แม้ว่าจะไม่มีใครเลยก็ตามที ที่จะให้ฉันนั้นพูดออกไปตามตรง มีแต่คนบอกว่าฉันต้องหาเมีย แต่สุดท้าย เมื่อราวๆ สัปดาห์ก่อน ฉันก็กลายเป็นคนที่ถูกเลือกอย่างชัดเจน เมื่อฉันนั้นแอบลักหลับเพื่อนร่วมห้องของฉัน เขาเป็นผู้ชายแท้ๆ แต่เพราะคิดว่าฉันไม่ใช่ผู้หญิง เลยมาใช้ชีวิตอยู่ด้วย แต่ฉันก็แอบชอบเขา…

เรื่องเสียว สาวไลฟ์สดอยากแจกหีให้ผู้โชคดีทางบ้าน พี่ที่ชื่อสิบหนูจะแจกรางวัลให้พี่ที่พี่ตอบคำถามหนูถูกคนแรกด้วยการมาหาหนูตอนนี้แล้วหนูจะให้พี่เป็นคู่เทพเย็ดหนูสด ๆ ผ่านไลฟ์ตอนนี้เลย ส่งเบอร์มาเดี๋ยวหนูโทรไปบอกว่าให้มาที่ไหน เราแทบทำอะไรไม่ถูกทั้งตื่นเต้น ทั้งตกใจที่เราจะได้ไปเย็ดน้องอิงถึงห้องจากที่เราดูน้องไลฟ์สดมานานแสนนาน ใครจะคิดว่าวันนี้เราจะได้เย็ดน้องเขาจริง ๆ เพราะผู้ชายอย่างเรา มีหรอที่จะพลาดเรื่องแบบนี้ ยิ่งได้ดูนมดูหีฟรี ๆ สวย ๆ แบบนี้ยิ่งพลาดไม่ได้ยิ่งกว่าเดิม เพราะน้อง ๆ พริตตี้ที่มาไลฟ์โชว์นมโชวหีพวกนี้ บอกเลยว่ามีแต่คนเด็ด ๆ ที่ชีวิตนี้ไม่มีทางจะได้เย็ดพวกน้อง ๆ เขาแน่นอน มาที่สุดก็ได้แค่ดูตามไลฟ์สดก็เท่านั้น อาจจะโชคดีอาจจะได้ชักเว้าจนเสร็จไประหว่างไลฟ์สด ก็ถือว่าสบายตัวได้โดยที่ไม่ต้องเสียเงินอะไร เพราะถ้าจะไปตีกระหรี่เกรดนี้บอกเลยว่าเราไม่มีเงินกินข้าวทั้งเดือนแน่นอน อาศัยชักเว้าตอนน้อง…

เรื่องเสียว ทาสกาม ล่อดาวโรงเรียน ชั้น ม.4 ชั้น ม.4 โรงเรียนมัธยมที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งกิ๊กยืนแนะนำตัวที่หน้าห้องด้วยน้ำเสียงอ่อนหวาน” สวัสดีค่ะ เราชื่อกิ๊กนะ ต่อไปแนะนำเราด้วยนะค่ะ” เสียงปรบมือดังลั่นห้องด้วยผิวที่ขาว ตากลมโตสุกใส เป็นประกาย ทำให้เธอเป็นดาวประจำโรงเรียนในเวลาต่อมาแอ๊ดรำพึงเบาๆ”ขาว อวบน่าเย็ดชิบหายเลยว่ะ อีกิ๊กเนี่ย”ก่อนที่ใหญ่จะพูดต่อขึ้นว่า”อีนี่มันดารานี่หว่า กูพึ่งเห็นมันในนิตรสาร เมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง”กิ๊กพึ่งย้ายโรงเรียนมายังไม่รู้จักใคร แนนเป็นคนที่ครูให้แนะนำเธอ กิ๊กเลยซี้กับแนนเป็นพิเศษในห้องที่รกเหมือนรังหนูของใหญ่” นี่ไง เหมือนเลยใช่ไหมว่ะ “ แอ๊ดพูดพลางชูหน้าปกนิตสารให้ดู“เออว่ะ เหมือน”สีหน้าแอ๊ดยังครุ่นคิด“กูแค่นึกถึงหน้ามัน ควยกูก้อแข็งจนปวดแล้วนี่พอดีมันสนิทกับอีแนน แฟนกูด้วย ถ้ากูได้ล่อมัน กูจะแบ่งมึงนะโว้ย”“ฝันไปเหอะ…

เรื่องเสียว เปิดเว็บโป้…เอากันในที่ทำงาน ก่อนอื่นก็ต้องกล่าวสวัสดีทุกท่านคับ พอดีผมก็ได้อ่านประสบการณ์ของคนอื่น ๆ มาพอสมควรแล้วแต่ละเรื่องขอบอกว่าผมอ่านแล้วเกิดอารมณ์ทุกที คงถึงเวลาที่ผมมาแลกเปลี่ยนบอกเล่าประสบการณ์ของผมบ้างละขอแนะนำตัวก่อนคับ ผมชื่อ เอ อายุก็ประมาณ 25 ทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ขออนุญาตไม่บอกชื่อบริษัทนะคับ ประสพการณ์ที่ผมจะเล่านั้นเป็นประสบการณ์ที่ผมประทับใจสุดๆ ประสพการณ์ที่ผมจะเล่านั้นเกิดกับผมและเพื่อนร่วมงานสุดสวย(จะว่าสวยที่สุด ในแผนกก้ว่าได้นะ) เพื่อนสาวสุดสวยของผมคนนี้เธอชื่อ เก๋ อายุอานามเธอก็ไล่ๆผมเนี้ยละแต่เธอจะอ่อนเดือนกว่าผม เก๋เป็นคนผิวขาว หุ่นตัวเล็กแบบวัยรุ่นทั่วไป แต่หน้าอกสิเกินตัว ทุกครั้งที่ผมเดินไปคุยกับเธอตามประสาหมาหยอกไก่ ผมมักจะแอบมองหน้าอกเธอเป็นประจำ เพราะเธอชอบใส่เสื้อตัวเล็กรัดรูป คอเสื้อกว้าง บางทีเธอก็ถามผมว่า มองอะไรเห็นมองอยู่นานละนะ  ผมก็มักจะบอกว่า ป่าว…