เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อน ป่วยก็รักษาตัว เดี๋ยวผัวเราเย็ดแทนให้เอง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b882e0b8ade0b982e0b897e0b8a9e0b899e0b8b0e0b980e0b89ee0b8b7e0b988 65fec0d3473f5

เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อน ป่วยก็รักษาตัว เดี๋ยวผัวเราเย็ดแทนให้เอง

“แบบนี้มันจะดีเหรอ ?” น้ำเสียงของ “ต้อม” ดังขึ้นมา ในตอนที่ “ปลาย” กำลังตรงดิ่งเข้ามาหาเขาแล้วมอบรสจูบที่แผ่วเขาให้ เขาผลักเธอออก เพราะว่ายังไม่มั่นใจเลย ว่าความสัมพันธ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในตอนนี้มันดีแค่ไหน

ในขณะที่ “ฝน” แฟนตัวจริงของต้อมกำลังรักษาตัวด้วยอาการป่วยหนักอยู่นั้น ปลายที่มีฐานะเพื่อนสนิทของแฟนตัวเองเดินเข้าหาแบบนี้ เขาทำตัวไม่ถูก แม้ว่าลึกๆ ในใจจะเอนเอียงไปทางเรื่องที่ไม่ค่อยถูกต้องก็ตาม มันเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ยากนิดหน่อย แต่อีกฝ่ายก็ไม่ลดราวาศอกกับการกระทำนั้นเลย

แล้วผู้ชายที่ถูกผู้หญิงสวยๆ เข้าหา ต่อให้มั่นคงแค่ไหน ก็มักปรากฏเรื่องเสียวขึ้นในหัวอยู่เดียว

“ดีสินะ อย่างน้อย ต้อมก็จะได้ไม่ต้องเปล่าเปลี่ยวในตอนที่ฝนป่วย ปลายช่วยให้ต้อมมีความสุขได้นะ อย่างกังวลไปเลย” เธอจู่โจมด้วยคำพูดที่หว่านล้อมอย่างไม่มีทางออก อีกฝ่ายเป็นคนสวย ต้อมจะไม่ชอบก็กะไรอยู่ ครั้งแรกที่ได้เจอกันเขายังรู้สึกเลยว่าทำไมไม่เจอปลายก่อนกันแน่นะ

แล้วในตอนนี้ ความคิดในวันนั้นย้อนกลับมา

ทุกๆ อย่างตีกันมั่วอยู่ในหัว สุดท้ายแล้ว ความเงี่ยนก็ไม่อาจจะโดนสิ่งใดทำลายได้ เขาตัดสินใจดึงเธอเข้ามาจูบ ซึ่งแน่นอนว่าเพื่อนสนิทของแฟนตัวเองรอเขาอยู่แล้ว ไม่ต้องอะไรเลย แค่บอกว่าพร้อม เธอก็พร้อมที่จะปรนเปรอทุกๆ อย่างให้เขาอย่างสุดหัวใจ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“ซี้ดดดดด….อาห์ ปลายครับ ตรงนั้นแหละ แรงๆ เลย ดูดแรงๆ โอยยยย…..ทำไมอมควยเก่งจังเลย”

ต้อมนอนหงายอยู่บนเตียง หลับตาพริ้มอย่างผ่อนคลาย เมื่ออีกฝ่ายสามารถมอบความสุขให้เขาด้วยการอมควยอย่างเสียวซ่าน สำหรับปลายเองก็ก็ต้องทำทุกๆ อย่างให้มันดีเช่นกัน เพราะไม่รู้ว่าอีกนานแค่ไหนที่จะมีโอกาสได้เคลมผัวเพื่อนมาเป็นผัวตัวเองแบบนี้ ซึ่งมันทำให้เธอรู้สึกสะใจเหลือเกิน

ควยใหญ่ขนาดนี้ อมควยให้ทั้งคืนยังได้เลย

ลึกๆ ในหัวใจของเธอกำลังหัวเราะเยาะฝนอยู่ เพราะฝนเคยพูดกับเธอเอาไว้ ในตอนที่ปลายบอกว่าชอบต้อม และเธอก็บุกจีบต้อมทั้งๆ ที่รู้อยู่แก่ใจว่าปลายชอบมาก่อน ถ้อยคำที่เธอจำได้ไม่มีวันลืมคือคำว่า “ใครเย็ดก่อนชนะ เรื่องนี้มันไม่มีใครผิด เพราะว่าปลายกับต้อมก็ไม่ได้เป็นอะไรกัน ถ้าเธอจะคบกัน ปลายก็แค่คนนอก”

สำหรับเพื่อนกันแล้วมันก็พอยอมกันได้ แต่มานึกอีกครั้ง ความคับแค้นใจมันก็มากอยู่เหมือนกัน ถ้าหลังจากนี้เธอรู้ว่าผัวตัวเองมาเย็ดกับเพื่อสนิท จะแสดงท่าทางออกมายังไงกันนะ ?

ปลายดูดควยให้ต้อมจนนอนดิ้นพล่านไปมาบนเตียง เขาเสียวจนไม่รู้จะอธิบายอย่างไร เสียงครางดังออกมาอย่างไม่ขาดสาย เพราะฝนไม่เคยทำให้เขามีความสุขได้ขนาดนี้เลย เขาเองต่างหากที่ต้องเรียกร้อง อยากเย็ดแต่ละทีก็ไม่ใช่ง่ายๆ เวลานี้แหละ ที่เขาสามารถเป็นตัวเองได้มากที่สุด

เป็นคนที่เงี่ยนโดยที่ไม่ต้องสนใจใครทั้งนั้น

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว ต้อม ปลายเสียวจังเลย ซี้ดดดดดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงครางอย่างสุขสมของปลายดังขึ้นมาทันทีหลังจากวินาทีที่เธอถูกลำควยที่ใหญ่ยาวของอีกฝ่ายสวมสอดเข้ามาในร่างกายที่แสนฟิตแน่ เธอร้องครางให้เขารับรู้ว่าเธอมีความสุข และเขาเองก็รู้สึกดีจนรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธอเข้ามาอย่างหนักหน่วงและรุนแรง

ทำในสิ่งที่เขาไม่ได้ทำกับฝน แฟนตัวจริงของเขา

นี่อาจจะไม่ใช่ความหวือหวาเพียง 10% เหมือนที่ใครต่อใครบอก แต่มันอาจจะเป็น 90% ที่ต้องการมาตลอดก็ได้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“เสียวก็ร้องออกมาดังๆ เลย อูยยยยย…ทำไมฟิตขนาดนี้เนี่ย อาห์ ตอดควยขนาดนี้ ซี้ดดดด”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เย็ดแรงๆ เลย แรงๆ เลย อูววววว”

สองร่างกายในวันที่หัวใจตรงกันกอดห่ายอยู่บนเตียงนั้น ไม่สนใจด้วยว่าจะซ้ำรอบใครหรือใครก็ตาม มันไม่ใช่เรื่องยาก ถ้าความเงี่ยนได้มาถึงตรงนี้แล้ว เขาจะไม่มีวันปล่อยให้เธอหลุดมือไปอีกแล้ว

“อูยยยยย…ซี้ดดดดด….ปลาย ผมจะแตกแล้วครับ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ได้เลยต้อม แตกเลยค่ะ แตกในได้เลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย”

“โอ๊ยยยยยยย….แตกแล้ว ที่รักครับ แตกแล้ว ซี้ดดดดดดด”

ทุกๆ อย่างหยุดเคลื่อนไหว ราวกับว่าเวลาถูกค้างเอาไว้ ในวินาทีที่ควยของต้อมนั้นดันเข้าไปจนสุดแล้วกระตุกเร่าอยู่ภายในร่างกายของปลาย ปล่อยน้ำควยทะลักออกมาในรูหีที่แสนฟิตแคบนั้นครั้งแล้วครั้งเล่า จนกระทั่งความเงี่ยนเริ่มเบาบางลง ถึงค่อยๆ ถอนลำควยออกมา แล้วโอบกอดกันอยู่บนเตียงนั้น

มันคือจุดเริ่มต้น จากครั้งแรกสู้อีกหลายๆ ครั้ง

และตอนนี้ต้อมก็รู้แล้วว่า สิ่งที่เขาต้องการคืออะไร

จากครั้งแรก ครั้งต่อๆ ไปก็เริ่มต้นขึ้น เพราะไม่มีอะไรจะเย็ดหีมันส์เท่าเพื่อนแฟนอีกแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ผัวเก่าของเมีย เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมานานแล้วเกิดขึ้นก่อนที่เมียจะมาได้กับผม เมียผมชื่อบีครับ ตอนนั้นเมียผมเธอทำงานเป็นพนักงานฝ่ายบัญชีโรงแรมแห่งหนึ่งในภาคใต้หลังจากนั้นไม่นานผมเองก็ได้เข้าไปทำงานที่เดียวกัน แต่ตอนนั้นเมียผมเธอมีผัวอยู่ก่อนแล้วชื่อมิก เป็นคนขับรถที่โรงแรมเดียวกัน ที่โรงแรมเขาจะมีบ้านพักให้พนักงานซึ่งจะเป็นแบบห้องแถว ผมได้พักห้องด้านใน ซึ่งติดกับห้องที่บี กับผัวเธอพักอยู่ซึ่งบางคืนผมยังได้ยินเสียงครางของผู้หญิงดังเล็ดลอดเข้ามาถึงห้องผมเหมือนกันซึ่งก็ไม่ใช่เสียงของใครที่ไหน มันเป็นเสียงของบีนั่นเองตลอดระยะเวลาที่ผมทำงานที่นี่ ผมมักจะแอบมองบีบ่อยๆ เพราะเธอเป็นคนที่ผิวขาวหน้าตาคมแข้ม ดูมีเสน่ห์ไม่น้อยเลย บางครั้งผมไปทานเหล้ากับผัวของบีบีก็มักจะใส่เสื้อยืด กางเกงขาสั้น ทำให้ผมแอบมองขาขาวๆ ของเธอประจำ จนมีคืนนึงตอนนั้นเวลาประมาณเกือบเที่ยงคืนแล้ว ผมได้ยินเสียงรถยนต์ขับมาจอดผมเลยลองแง้มผ้าม่านที่หน้าต่างด้านหน้าออกดู พบว่าบี กับ ผัวของเธออยู่ในสภาพที่เมามายกันไม่น้อยเลยหลังจากที่ทั้งคู่พากันเข้าไปภายในห้องซักพักใหญ่ๆผมก็ได้ยินเสียงครางของบีอีกแล้ว ซึ่งคราวนี้ฟังดูดังกว่าปกติ ด้วยความอยากรู้ผมจึงไปหลังบ้าน แล้วเปิดประตูหลังบ้านอย่างเงียบๆ แล้วเดินออกไปซึ่งหลังบ้านนั้นจะเป็นป่า ไม่มีบ้านเรือนอยู่เลย ไม่รอช้า…

เรื่องเสียว ครั้งแรกจริงๆที่เห็นผู้หญิงช่วยตัวเอง เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเหตุการณ์แบบนี้….ไม่คิดจริงๆว่าจะได้เจอ…………………..เรื่องเกิดขึ้นประมาณต้นปีที่ผ่านมานี่เอง ครับ ตอนนั้นผมยังทำงานอยู่แถวๆลาดพร้าว พอดีช่วงนั้น ผมได้รับมอบหมายให้ดูงานบ้าน ทหาร ยศพลโท. อยู่แถวๆแจ้งวัฒนะ ตอนไปดูแลเรื่องเก็บงาน ห้องน้ำและงานกระเบื้อง และผู้รับเหมาชื่อช่างนุ ช่างนุเป็นคนลักษณะใจกว้าง..และพอมาถึงช่วงส่งงานช่างนุต้องเอาเอกสารส่งงานให้ผมเซ็น…แล้วผมก็เซ็นให้เพราะงานผ่าน.ช่างนุก็เอ่ยปากจะจัดให้ผมชุดใหญ่โดยจะพาไปร้องคาราโอเกะ(เป็นธรรมดาของวงการนี้คับ) พอดีวันนั้นงานเสร็จก่อนประมาณบ่าย1โมง ซึ่งตอนนั้นร้านยังไม่เปิด ช่างนุเลยพาผมไปเปิดหัวก่อน..ที่บ้านพักคนงานที่เพิ่งเช่า ยังไม่มีการขนของเข้ายังเป็นห้องโล่งๆ พอผมและช่างนุไปถึง..ในภาพแรกที่ผมเห็นเป็นภาพบ้าน 2ชั้นเก่าๆ ชั้นล่างเป็นปูนชั้นบนเป็นไม้ซึ่งชั้นล่างมีคนเช่าอยู่ก่อนแล้ว พอขึ้นไปข้างบนเป็นห้องโลงและโทรมมากแต่มีการเก็บกวางไปแล้วจึงดูไม่สกปรก ผมกับช่างนุไม่รอช้าก็ตั้งวงเหล้าดื่มคุยกันกับช่างอีก2คนเป็นรวม4คน ดื่มสักพักก็มีโทรศัพท์เข้ามาปรากฎว่าเจ้านายผมเรียกช่างนุให้ไปเก็บงานลูกค้าที่สุขุมวิทเพื่อจะปิดงาน..ช่างนุก็รีบขับรถออกไปและเอาช่างไปด้วย..ช่างนุบอกว่าประมาณ2ทุ่มจะกลับมา…..ตอนนั้นเหลือผมอยู่คนเดียวบนบ้าน…บอกตรงๆตอนนั้น..(..โครต.เซ็ง..)..ตอนนั้นผมก็นั่งก็นั่งดื่มคนเดียวไปซักประมาณ 20 นาที …..ผมก็ได้ยินเสียงประตูชั้นล่างเปิดและก็ปิด..ในตอนนั้นผมก้มลงมองลอดช่องพื้นไม้ที่เป็นรูทีแยกระหว่างแผ่นเพื่อจะดูว่าเป็นใคร……โอ้..สายตาที่ลอดช่องพื้นไม้ผมเหลือบไปเห็นผู้หญิง..(ระยะผมห่างผมกับเธอแค่ประมาณ2.50เมตร..หรือทีเรียกว่าสูงกว่าวงกบประตูแค่50ซมเอง)..ลักษณะเธอเป็นสาวใหญ่อายุประมาณน่าจะ 37-40 ปี เป็นคนลักษณะ หน้าก็พอใช้ใด้ทรงผมบ๊อบตัดหน้าม้ารูปร่างอวบๆแต่เธอสูงและตัวใหญ่มาก…

เรื่องเสียว คุณผู้หญิงร่านควย ผัวไม่อยู่ แอบเป็นชู้กับเพื่อนบ้านควยใหญ่ เย็ดจนแตกใน โคตรเสียว จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “ซี้ดดดดด….อูยยยยย……พี่พรอมควยเก่งจังเลยครับ ดูดแรงขนาดนี้ แฟนพี่คงติดใจแย่เลยนะครับ อาห์” “เคน” ชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลา อายุเพียง 20 ปลายๆ กำลังแสดงสีหน้าท่าทางแห่งความเสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจน ในขณะที่เขากำลังอยู่บนเตียงของเพื่อนบ้านคนสวย และเจ้าของบ้านเองในตอนนี้ก็กำลังก้มๆ เงยๆ อมควยให้เขาอย่างดุดัน จนเสียงดูดควยดังขึ้นมาต่อเนื่อง เคนแทบจะเสียอาการจริงๆ เพราะเขาชอบแบบนี้ ชอบผู้หญิงรุ่นพี่ อายุมากกว่าเป็นสิบปีก็ได้ เพราะกระดังงา…

เรื่องเสียว อาบน้ำกับน้องเมีย สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว XONLY ผมเอกครับ อายุ 33ปี เรื่องเสียว อาบน้ำกับน้องเมียจนได้เย็ดหี เกิดขึ้นเมื่อตอนผมแต่งงานกับผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นเพื่อนสมัยเรียนด้วยกันครับ ชื่อว่าเเจง พวกเราสองคนก็เป็นช่วงข้าวใหม่ปลามันครับ เราสองคนได้วางแผนสร้างบ้านกันไว้ครับ เเต่บ้านยังสร้างไม่เสร็จ บวกกับช่วงนี้เเจงก็กำลังท้องอ่อนๆ ด้วย เราสองคนจึงอาศัยกันอยู่ที่บ้านของเเจงครับ อาบน้ำกับน้องเมียจนได้เย็ดหี บ้านเเจงก็มี แม่ยาย พ่อตา เเละก็น้องสาวของเเจงครับที่อายุห่างจากพวกเราไป 5-6 ปี ลืมบอกครับว่าผมทำงานเกี่ยวกับด้านกีฬาทำให้ผมค่อนข้างที่จะหุ่นดีครับ เเถมไอ้นั้นของผมก็ทำให้เเจงเกือบร้องขอชีวิตมาเเล้วด้วยครับเเหะๆ ระหว่างที่อยู่บ้านแจงเราก็ใช้ชีวิตปกติครับ พ่อกับเเม่ ช่วงเช้าก็ไปทำไร่ทำสวนครับ…

เรื่องเสียว เล่นเสียวจนอดเรียน เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นมาได้ 2 วันค่ะ แป้งเรียนอยู่ ม.3 แป้งได้รู้จักกับพี่ชายคนนึง พี่เค้าเรียนอยู่ ม.6 เราสองคนชอบเล่น เกมส์ กันมากค่ะ แล้วเราก็คุยกันมาตลอด จนได้นัดไปเที่ยวด้วยกัน วันนั้นพี่เค้ามารับแป้งที่บ้านตอนประมาณ 1 ทุ่มค่ะ เราจะไปเดิน เดอะมอลล์ ด้วยกัน พอ 1 ทุ่ม พี่เค้าก็มารับแป้ง แต่พี่เค้ายังไม่ได้เปลี่ยนชุดนักเรียนเลยค่ะ พี่เค้าก็เลยบอกว่า จะไปเปลี่ยนชุดที่หอพัก หลังจากนั้นเราก็ไปกันที่หอพักของพี่เค้า หลังจากนั้น…

เรื่องเสียว เปิดซิง ”ครู ขา..นะ หนู เสียว อย่าค่ะ” สวัสดีครับผมชื่อ เก่ง อายุยี่สิบปลายๆ ทำงานกรมทางหลวงชนบท เพราะต้องคุมงานตามต่างจังหวัด ทำให้ห่างแฟนจนเขาบอกเลิก เรื่องที่จะเล่านี้เกิดเมื่อปีใหม่ที่ผ่านมา ผมคุมไซต์งานสร้างถนนเข้าหมู่บ้านแห่งหนึ่งจังหวัดน่าน ทางที่สร้างลัดเลี้ยวไหล่เขา แค๊มป์ที่พักและสำนักงานชั่วคราวตั้งใกล้หมู่บ้านเล็กๆ มีไม่ถึง 20 หลัง ส่วนใหญ่มีแต่ คนแก่ เด็ก คนหนุ่มสาวไปทำงานในเมือง คนในหมู่บ้านดีกับพวกผมมาก คงเพราะเราไปสร้างถนนให้พวกเขาได้เดินทางสะดวก โปรเจคนี้คงต้องอยู่ที่แค็มป์นี้เกือบสองปีระยะทางเป็นร้อยโลแม๊วววว สี่เดือนก่อนครูน้อยโรงเรียนประจำหมู่บ้านรถคว่ำ ต้องนอนโรงพยาบาลเป็นเดือนๆ ไม่รู้หัวหน้าผมกับครูใหญ่กินเหล้ากันอีท่าไหน…

เรื่องเสียว ลักหลับแฟนเพื่อน เมานอนข้างๆ กัน แต่ไม่ได้ตั้งใจนะ แค่ควยใหญ่เลยลองดู ฉันมีเรื่องเสียวๆ ของตัวเองมาเล่าให้ฟังค่ะ มันอาจจะไม่ใช่เรื่องดีก็ได้ แต่ว่าประสบการณ์เสียวแบบนี้มันหาได้ยากจริงๆ เลยทำให้ฉันมันพลั้งเผลอใจไปอย่างเต็มที่เลยค่ะ ฉันมีแฟนชื่อว่าโจค่ะ เขามีเพื่อนสนิทที่เรียกได้ว่าอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆ แก้ผ้าโดดน้ำคลองมาด้วยกัน ชื่อว่าไผ่ ไผ่เป็นผู้ชายผิวขาว หน้าตาคมคาย คิ้วเข้ม คือเหลาหล่อนั่นแหละค่ะ แต่ว่าในทีแรกเขาไม่ได้ตรงใจฉันเท่าไหร่ เลยทำให้ฉันเองไม่ได้สนใจเขา แต่พอยิ่งคบๆ กันไป ทำไมรู้สึกว่านิสัยของเขาเข้ากับฉันได้ก็ไม่รู้ มันเลยทำให้ฉันแอบจะว้าวุ่นใจไปเสียหน่อย เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่เรามากินเหล้าด้วยกันแล้วไผ่มา ฉันจะมีความสุขมากๆ เลยค่ะ จนกระทั่งวันนี้ที่เป็นวันเกิดของแฟนฉัน…

เรื่องเสียว ช่วยชีวิตเพราะมีหอย วันนี้ผมหนีขึ้นมาสูบบุหรี่บนดาดฟ้าเพื่อหนีบรรยากาศในที่ทำงานของผมที่แสนจะน่าเบื่อ บนดาดฟ้านี่มันช่างสบาย เหมือนผมมีอิสระอีกครั้งเมื่อขึ้นมาบนนี้ ผมนั่งสูบบุหรี่ไปสักพัก อยู่ดีๆ ผมก็ได้ยินเสียงของใครสักคนเปิดประตูดาดฟ้าออกมา ผมแอบมอง เธอเหมือนจะเป็นพนักงานของที่นี่ เธอใส่กระโปรง มัดผมม้า อกทั้งสองเต้าของเธอช่างโตและสวยได้รูปดีชะมัด ว่าแต่เธอมาทำอะไรบนนี้กันนะ ผมมาออกจะบ่อยแต่ก็ไม่เคยเห็นใครขึ้นมาบนนี้เลยสักคน ผมแอบมองเธอจากมุมดาดฟ้า เธอค่อยๆเดินไปที่ริมดาดฟ้า จากนั้นก็เหม่อมองท้องฟ้าอยู่พักหนึ่ง อยู่ดีๆเธอก็พูดออกมาว่า “ขอสาปแช่งพวกแกให้หมด ไอ้พวกเวรเอ๊ย” จากนั้นเธอก็ค่อยๆ จับราวที่พิงของชั้นดาดฟ้าแล้วปีนออกไป ผมเห็นแบบนั้นเลยลุกพรวด จากนั้นก็วิ่งเข้าไปหาเธออย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะมีอะไรเกิดขึ้นแล้วผมจะเสียใจทีหลัง เธอทิ้งตัวลงไปจากชั้นดาดฟ้า บ้าเอ๊ย เธอฆ่าตัวตายจริงๆ ด้วย…

เรื่องเสียว ม่านรูดสุดเสียวเปิดซิงสองสาว ผมมีประสบการณ์ที่สนุกๆ มาเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อกลางปีที่ผ่านมาตอนช่วงสงกรานต์ ผมได้ไปเที่ยว จังหวัดพิษณุโลก ช่วงนั้นมีเทศกาลอาหารนานาชาติ ตอนนั้นเวลาประมาณ 3 ทุ่ม คนเยอะมากเดินแทบจะชนกันเลย ผมก็ไป เที่ยวกับเพื่อนอีกคนชื่อเอก เราเดินหาข้าวใส่ท้อง ก็เริ่มเดินตั้งแต่ต้นขบวนยันท้ายขบวน ระหว่างที่พวกเราเดิน เราทั้งสอง ก็ได้สะดุดกับสาวน้อยอยู่คนหนึ่ง คาดว่าอายุไม่น่าจะเกิน 17 ปี เธอใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ สีแดงสด กับนุ่งกางเกงยีนส์สีดำแบบ รัดรูป รูปร่างของเธอนั้น ผมกับเพื่อนทายกันว่าต้องราวๆ 34-24-35 สีผิวขาว…