เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อน ป่วยก็รักษาตัว เดี๋ยวผัวเราเย็ดแทนให้เอง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b882e0b8ade0b982e0b897e0b8a9e0b899e0b8b0e0b980e0b89ee0b8b7e0b988 65fec0d3473f5

เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อน ป่วยก็รักษาตัว เดี๋ยวผัวเราเย็ดแทนให้เอง

“แบบนี้มันจะดีเหรอ ?” น้ำเสียงของ “ต้อม” ดังขึ้นมา ในตอนที่ “ปลาย” กำลังตรงดิ่งเข้ามาหาเขาแล้วมอบรสจูบที่แผ่วเขาให้ เขาผลักเธอออก เพราะว่ายังไม่มั่นใจเลย ว่าความสัมพันธ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในตอนนี้มันดีแค่ไหน

ในขณะที่ “ฝน” แฟนตัวจริงของต้อมกำลังรักษาตัวด้วยอาการป่วยหนักอยู่นั้น ปลายที่มีฐานะเพื่อนสนิทของแฟนตัวเองเดินเข้าหาแบบนี้ เขาทำตัวไม่ถูก แม้ว่าลึกๆ ในใจจะเอนเอียงไปทางเรื่องที่ไม่ค่อยถูกต้องก็ตาม มันเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ยากนิดหน่อย แต่อีกฝ่ายก็ไม่ลดราวาศอกกับการกระทำนั้นเลย

แล้วผู้ชายที่ถูกผู้หญิงสวยๆ เข้าหา ต่อให้มั่นคงแค่ไหน ก็มักปรากฏเรื่องเสียวขึ้นในหัวอยู่เดียว

“ดีสินะ อย่างน้อย ต้อมก็จะได้ไม่ต้องเปล่าเปลี่ยวในตอนที่ฝนป่วย ปลายช่วยให้ต้อมมีความสุขได้นะ อย่างกังวลไปเลย” เธอจู่โจมด้วยคำพูดที่หว่านล้อมอย่างไม่มีทางออก อีกฝ่ายเป็นคนสวย ต้อมจะไม่ชอบก็กะไรอยู่ ครั้งแรกที่ได้เจอกันเขายังรู้สึกเลยว่าทำไมไม่เจอปลายก่อนกันแน่นะ

แล้วในตอนนี้ ความคิดในวันนั้นย้อนกลับมา

ทุกๆ อย่างตีกันมั่วอยู่ในหัว สุดท้ายแล้ว ความเงี่ยนก็ไม่อาจจะโดนสิ่งใดทำลายได้ เขาตัดสินใจดึงเธอเข้ามาจูบ ซึ่งแน่นอนว่าเพื่อนสนิทของแฟนตัวเองรอเขาอยู่แล้ว ไม่ต้องอะไรเลย แค่บอกว่าพร้อม เธอก็พร้อมที่จะปรนเปรอทุกๆ อย่างให้เขาอย่างสุดหัวใจ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“ซี้ดดดดด….อาห์ ปลายครับ ตรงนั้นแหละ แรงๆ เลย ดูดแรงๆ โอยยยย…..ทำไมอมควยเก่งจังเลย”

ต้อมนอนหงายอยู่บนเตียง หลับตาพริ้มอย่างผ่อนคลาย เมื่ออีกฝ่ายสามารถมอบความสุขให้เขาด้วยการอมควยอย่างเสียวซ่าน สำหรับปลายเองก็ก็ต้องทำทุกๆ อย่างให้มันดีเช่นกัน เพราะไม่รู้ว่าอีกนานแค่ไหนที่จะมีโอกาสได้เคลมผัวเพื่อนมาเป็นผัวตัวเองแบบนี้ ซึ่งมันทำให้เธอรู้สึกสะใจเหลือเกิน

ควยใหญ่ขนาดนี้ อมควยให้ทั้งคืนยังได้เลย

ลึกๆ ในหัวใจของเธอกำลังหัวเราะเยาะฝนอยู่ เพราะฝนเคยพูดกับเธอเอาไว้ ในตอนที่ปลายบอกว่าชอบต้อม และเธอก็บุกจีบต้อมทั้งๆ ที่รู้อยู่แก่ใจว่าปลายชอบมาก่อน ถ้อยคำที่เธอจำได้ไม่มีวันลืมคือคำว่า “ใครเย็ดก่อนชนะ เรื่องนี้มันไม่มีใครผิด เพราะว่าปลายกับต้อมก็ไม่ได้เป็นอะไรกัน ถ้าเธอจะคบกัน ปลายก็แค่คนนอก”

สำหรับเพื่อนกันแล้วมันก็พอยอมกันได้ แต่มานึกอีกครั้ง ความคับแค้นใจมันก็มากอยู่เหมือนกัน ถ้าหลังจากนี้เธอรู้ว่าผัวตัวเองมาเย็ดกับเพื่อสนิท จะแสดงท่าทางออกมายังไงกันนะ ?

ปลายดูดควยให้ต้อมจนนอนดิ้นพล่านไปมาบนเตียง เขาเสียวจนไม่รู้จะอธิบายอย่างไร เสียงครางดังออกมาอย่างไม่ขาดสาย เพราะฝนไม่เคยทำให้เขามีความสุขได้ขนาดนี้เลย เขาเองต่างหากที่ต้องเรียกร้อง อยากเย็ดแต่ละทีก็ไม่ใช่ง่ายๆ เวลานี้แหละ ที่เขาสามารถเป็นตัวเองได้มากที่สุด

เป็นคนที่เงี่ยนโดยที่ไม่ต้องสนใจใครทั้งนั้น

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว ต้อม ปลายเสียวจังเลย ซี้ดดดดดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงครางอย่างสุขสมของปลายดังขึ้นมาทันทีหลังจากวินาทีที่เธอถูกลำควยที่ใหญ่ยาวของอีกฝ่ายสวมสอดเข้ามาในร่างกายที่แสนฟิตแน่ เธอร้องครางให้เขารับรู้ว่าเธอมีความสุข และเขาเองก็รู้สึกดีจนรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธอเข้ามาอย่างหนักหน่วงและรุนแรง

ทำในสิ่งที่เขาไม่ได้ทำกับฝน แฟนตัวจริงของเขา

นี่อาจจะไม่ใช่ความหวือหวาเพียง 10% เหมือนที่ใครต่อใครบอก แต่มันอาจจะเป็น 90% ที่ต้องการมาตลอดก็ได้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“เสียวก็ร้องออกมาดังๆ เลย อูยยยยย…ทำไมฟิตขนาดนี้เนี่ย อาห์ ตอดควยขนาดนี้ ซี้ดดดด”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เย็ดแรงๆ เลย แรงๆ เลย อูววววว”

สองร่างกายในวันที่หัวใจตรงกันกอดห่ายอยู่บนเตียงนั้น ไม่สนใจด้วยว่าจะซ้ำรอบใครหรือใครก็ตาม มันไม่ใช่เรื่องยาก ถ้าความเงี่ยนได้มาถึงตรงนี้แล้ว เขาจะไม่มีวันปล่อยให้เธอหลุดมือไปอีกแล้ว

“อูยยยยย…ซี้ดดดดด….ปลาย ผมจะแตกแล้วครับ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ได้เลยต้อม แตกเลยค่ะ แตกในได้เลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย”

“โอ๊ยยยยยยย….แตกแล้ว ที่รักครับ แตกแล้ว ซี้ดดดดดดด”

ทุกๆ อย่างหยุดเคลื่อนไหว ราวกับว่าเวลาถูกค้างเอาไว้ ในวินาทีที่ควยของต้อมนั้นดันเข้าไปจนสุดแล้วกระตุกเร่าอยู่ภายในร่างกายของปลาย ปล่อยน้ำควยทะลักออกมาในรูหีที่แสนฟิตแคบนั้นครั้งแล้วครั้งเล่า จนกระทั่งความเงี่ยนเริ่มเบาบางลง ถึงค่อยๆ ถอนลำควยออกมา แล้วโอบกอดกันอยู่บนเตียงนั้น

มันคือจุดเริ่มต้น จากครั้งแรกสู้อีกหลายๆ ครั้ง

และตอนนี้ต้อมก็รู้แล้วว่า สิ่งที่เขาต้องการคืออะไร

จากครั้งแรก ครั้งต่อๆ ไปก็เริ่มต้นขึ้น เพราะไม่มีอะไรจะเย็ดหีมันส์เท่าเพื่อนแฟนอีกแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เป็นหนี้ก็ต้องชดใช้ โดนคนทวงหนี้รุมข่มขืน น้ำแตกคาบ้าน เป็นหนี้ก็ต้องชดใช้ โดนคนทวงหนี้รุมข่มขืน น้ำแตกคาบ้าน ผัดดอกได้หนึ่งงวด แต่ติดใจควยเสียแล้วสิ “กดแม่งไว้ มึงจับแขนมันแน่นๆ อีนี่ต้องโดนสั่งสอน” เสียงแหบพร่าของชายหนุ่มคนหนึ่งดังขึ้น ในขณะที่เขากำลังสั่งให้เพื่อนอีกคนขับแขนขาของฉันเอาไว้ นี่ไม่ใช่เรื่องเสียวที่ฉันคิดเอาไว้แต่แรก ฉันคิดว่าต้องตายแน่ๆ ฉันอาจจะโดนฆ่าหั่นศพ หรือว่าอะไรสักอย่าง เพราะว่าหนี้สินที่ฉันสร้างขึ้นมานั้นมันมากมายเหลือเกิน ไม่เข้าใจเลยสักนิดว่าทำแม่ค้าอย่างฉันซึ่งเป็นเพียงคนธรรมดานั้นจะต้องมารับเคร าะห์กรรมทางเศรษฐกิจ ทำอะไรก็เจ๊งหมด สุดท้ายก็ต้องกู้หนี้มาปิดดอก กระทั่งรู้ตัวว่าไม่สามารถทำแบบนี้ได้อีกแล้ว ไม่มีอะไรดีขึ้นมาเลยแม้แต่น้อย เธอจึงเลือกที่จะเบี้ยวหนี้ แล้วขอร้อง ต่อรองกับเจ้าหนี้ว่าจะจ่ายเท่าที่จ่ายไหว แค่วันๆ นึ่งได้กำไรมาจ่ายดอกก็แทบไม่พอแล้ว…

เรื่องเสียว ไม่เจ็บหรอก..แต่รับรองเธอจะเสียว ถ้าไม่ขัดขืนรับรองไม่เจ็บตัว เรื่องต่อไปนี้นะคะเป็นเรื่องจริงที่เกิดกับดิฉันเมื่อ3ปีก่อน ตอนนั้นดิฉัน อายุ 24 ค่ะ เพิ่งแต่งงานได้ปีเดียว แต่สามีดิฉันทำงานต่างจังหวัดจะเจอกันเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ค่ะ บ้านของดิฉันซึ่งอยู่กับพี่สาวอยู่ในซอยแถวๆมีนบุรีอยู่ท้ายซอยที่ลึกและ ค่อนข้างเปลี่ยวมาก ต้องเดินผ่านทั้งสลัมกลางซอย ท้องนา และหมู่บ้านจัดสรรร้าง ปกติดิฉันจะกลับถึงบ้านประมาณ 1 ทุ่ม ก็นั่งรถเมล์เครื่องปากซอยหรือโทรตามพี่สาวให้ขับรถออกมารับ(ถ้าพี่สาวกลับ ก่อน) แต่ตอน 1 ทุ่มไม่น่ากลัวมากเพราะยังมีคนเดินและรถวิ่งตลอดค่ะ แต่คราวเคราะห์ของดิฉันมาถึงเอาวันหนึ่งซึ่งดิฉันต้องประชุมกลุ่มที่บริษัท จนถึง3ทุ่ม กว่าจะนั่งรถเมล์มาถึงซอยก้อเกือบ 4 ทุ่มแล้ว…ดิฉันโทรไปเรียกพี่สาวให้ขับรถออกมารับ แต่ไม่ทราบเพราะอะไรเธอไม่เปิดมือถือเลยค่ะ (มาทราบทีหลังว่าโทรศัพท์เธอเสีย)…

เรื่องเสียว เสียวอยากให้เมียโดน ”สวิงรุ่นพี่สมัยเรียน” ก็อ่านจากหลายเรื่องที่ส่งกันเข้ามานะครับผมเลยอยากส่งมาให้เพื่อนๆอ่านบ้าง ผมอายุ 25 ปี แฟนผม 23 ปีเราสองคนเป็นคู่มั่นกันกำลังจะแต่งงานแฟนผมชื่อเอ เป็นคนสวยขาว หน้ารูปไข่ นมเธอใหญ่เกินตัวครับ 36 นิ้ว ใหญ่มากแต่แต่งตึงครับ ตัวเล็ก สัดส่วน 36-24-36 ก้นเองอนมสูง 155 เอเป็นคนเซ็กจัดมาก เอเคยมีแฟนและโดนเย็ดมาแล้ว 5 คนจนเธอมามีผมเธอก็เลิกที่จะมั่วเซ็ก มีแต่ผมคนเดียว แต่หลังที่ที่ได้อ่านเรื่องสวิงกิ้งในนี้แล้วผม อยากลองดูว่าเวลาเอโดนคนอื่นเย็ดแล้วจะเป็นยังไง ผมลองใจเอมาหลายครั้งตอนเย็ดกัน ผมมักจะถามว่าเออยากสวิงกิ้งมั้ยเอบอกอยากคือเธอทำเป็นพูดเล่น…

เรื่องเสียว พี่สาวกับแม่ชอบแก้ผ้านอน ผมชื่อ”รุช”อยู่กับแม่และพี่สาวใจกลางเมืองในหอพักเล็กๆ มีกันสามคน ส่วนพ่อแต่งงานใหม่ไปแล้ว แม่นั้นเลิกกับพ่อมาสองปีแล้วยังไม่แต่งงานใหม่ พี่สาวผมชื่อ”ตา”อยู่ ม.1 ส่วนแม่ชื่อ”ติ๊ก”อายุ 32 เอง ใครเห็นก็ไม่มีทางรู้ว่าลูกสองแล้วเพราะแม่ผมทำงานขายเครื่องสำอางในห้าง แม่เลยดูแลตัวเองได้ดีเป็นเพราะงานแหละมั้ง ไม่นานมานี้ผมยังเห็นคนจีบแม่อยู่เลยบางคนเด็กกว่าแม่ผมซะอีก แต่เรื่องนั้นเกิดขึ้นตั้งแต่ผมอยู่ ป.5 ตอนนี้ผมกำลังจะเข้า ม.ปลายแล้ว ผมอยู่ ป.5 ทั้งแม่และพี่สาวเองคิดว่าผมยังเด็กมาก คิดว่าผมยังไม่สนใจในเรือนร่างผู้หญิงแต่ตอนนั้นผมว่าผมเฉยๆ มากกว่าผมมักจะสงสัยในร่างกายตัวเองมากกว่าเพราะตอนนั้นควยผมยังไม่ถอกหัวควยออกมาเลยแต่มันเริ่มจะถอกแล้วผมเลยสนใจควยเป็นพิเศษแม้กระทั้งแม่กับพี่สาวผมก็สนใจ ยังไงหรอก็ผมอาบน้ำพร้อมกับแม่กับพี่สาวหนะสิแต่แปลกมากเลยเวลาผมอาบน้ำกับแม่และพี่สาวควยผมไม่เคยแข็งเลยมันจะแข็งเฉพาะตอนปวดฉี่กับตอนตื่นนอนเท่านั้นส่วนจะแข็งเวลาเห็นนมหรือหีของคนอื่นหรือป่าวผมไม่แน่ใจ แต่มีอยู่วันนึงผมก็อาบน้ำของผมตามปกติแล้วผมก็ถอกจู๋ของผมออกมาล้างแล้วก็ดึงๆเล่นด้วย แม่: รุชถอกจู๋เล่นทำไมลูก รุช: หนู๋ลองถอกดูแม่หนู๋ว่าจู๋หนู๋มันถอกได้อีกอะแม่แต่มันติดอะไรไม่รู้ แม่:…

เรื่องเสียว เพื่อน สามี ผลัดกันเย็ด ดิฉันอายุ 40 แล้วค่ะแฟน 43 แฟนเคยพาเพื่อน มารุมเย็ดติดใจค่ะอยากโดนรุมเย็ดมาตลอดก็มีชายเดี่ยวบ้างคู่บ้าง เพื่อนแฟนนี่เย็ดกันประจำเพราะรู้ใจกันแฟนก็เปิดทางตลอดแต่ทุกครั้งที่เย็ดกับใครก็บอกให้แฟนรู้ อายุ 40 แล้วลูกสองคนก็ธรรมดาท้องลายบ้างแคมหีก็ดำเพราะโดนเย็ด หลายควยเรากับแฟนใจตรงกันชอบเหมือนกันเราชอบเย็ดกันกลางแจ้งที่บ้านก็เป็นสวนหลังบ้านมีป่ากล้วยเราจะไปปูเสื่อนอนเย็ดกันเราโกนหมอยกันทั้งคู่ เพื่อนแฟน ก็โกนเวลาเย็ดกันเราชอบมองท่อนควยที่กำลังเข้าออกหีเราเวลาที่เพื่อนแฟนมา เย็ดด้วยแฟนชอบให้เราขย่มเพื่อนในท่ากึ่งนอนหงายโดยหันหน้าไปทางปลายเท้าแฟน ชอบเข้ามาเลียแตดมันเสียวสุดเลยค่ะโดนทั้งควยทั้งลิ้นพอเพื่อนแฟนแตกในหี แฟนก็จะเข้าดูดเลียน้ำเย็ดจากหีแล้วเอามาป้อนปากแลกลิ้นกับเราแล้วแฟนก็เย็ดต่อ เรียกว่าแบบหีไม่ว่างเลย วันหนึ่งแฟนอยากเย็ด รุมเย็ดเรากลางทุ่งนามันก็เป็นเรื่องตื่นเต้นอยู่แล้ว เราเลยบอกแฟนว่าตกลงเลย นัดแนะกับเพื่อนแฟนเราสามคนขับรถไปบ้านแฟน เพื่อนแฟนมีทุ่งนาเราไปถึงก็หาที่เหมาะๆใต้ต้นมะขามร่มรื่นปูเสื่อ เราสามรีบแก้ผ้าเพราะ เงี่ยนมาตั้งแต่บ้านแล้วเรานอนอวดหีเพื่อนแฟนเข้ามาเลียหีเราดูดควยแฟนไม่นานเพื่อนแฟนก็เย็ดหีเราทั้งตื่นเต้นเร้าใจที่เย็ดกันกลางแจ้งแบบนี้แฟนเรา เลยแตกใส่ปากเราเพื่อนแฟนที่กำลังเย็ดหีเราอยู่ก็มาดูดปากเราต่อเลยควยแฟน ยังไม่อ่อนเลยบอกให้เพื่อนถอดควยออกแล้วแฟนก็เย็ดเราต่อสองคนเพื่อนผลัดกันเย็ดเราแบบ…

เรื่องเสียว คุณครูขา ก่อนหนูเรียนจบ ขอน้ำควยครูสักน้ำได้ไหมคะ ? เรื่องเสียวระหว่างฉัน กับครูภีม ถือว่าเป็นความลับ เป็นรางวัล และเป็นประสบการณ์เสียวที่ดีเลยทีเดียว เพราะว่าตั้งแต่เขาเข้ามาฝึกสอนที่นี่ตอนที่ฉันเรียนเทอม 2 ฉันเองก็พยายามเข้าหาเขาตลอด เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อ และหน้าตาดี อีกอย่าง เขามีเวลาฝึกสอนที่นี่ 1 ปีเต็ม แต่ว่าฉันกลับมีเวลาเหลือเพียงเทอมเดียว เพราะว่ากำลังจะจบมัธยมปลายแล้ว การที่จะต้องออกไปเรียนที่อื่นทำให้เวลาที่มีมันน้อยลง สุดท้ายแล้ว ฉันก็จีบเขาสำเร็จ แต่ว่าฉันอยากให้เขาเย็ดสักทีก็ไม่ได้ เพราะว่าเขาเอาแต่เล่นตัวสุดๆ เลย บอกว่าไม่ได้อยากให้ฉันเสียการเรียน…ทำไมกันล่ะ ? บางทีการโดนเย็ดอาจจะเป็นรางวัลที่ทำให้ฉันนั้นตั้งใจเรียนก็ได้นะ…

เรื่องเสียว เพราะความมีน้ำใจ มัน เป็นประสบการณ์ที่ไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดกับผมได้ ทั้งๆ ที่ผมเองก็ไม่เคยมีประสบการณ์กับผู้หญิงสักเท่าไร แต่ก็คงเป็นเพราะโชคชะตา ที่ทำให้ผมมีโอกาสได้ฟันสาวสวยคน หนึ่ง เธอชื่อน้องฟ้าครับ วันแรกที่ผมพบเธอนั้นเป็นวันที่ ผมเลิกงานพอดี กำลังจะเดินกลับเข้าซอยที่บ้าน ก็ไปพบกับเธอที่ปากซอย ผมถึงกับอี้งไปเลยทีเดียว เพราะเธอดูน่ารัก สดใส ไร้เดียงสาจริงๆ แล้วเธอก็เดินนำหน้าผม ส่วนผมเดินตามหลังเธอไป ในใจก็ได้แต่คิดว่าผู้หญิงอะไร หน้าสวย ผิวขาว หุ่นก็ดีอีกด้วย หน้าอกก็กำลังพอเหมาะ เดินคิดเพลินๆ อยู่ได้ไม่นานนัก ก็เกิดเหตุไม่คาดคิด คือมีรถมอเตอร์ไซค์คันหนึ่ง แล่นสวนมาจากทางด้านหลังผม…

เรื่องเสียว พอแล้วววว…ลุงจ๋า…เจ้านายสาว ขาว อวบ หุ่นดี คนเรามันเลือกที่เกิดไม่ได้ อย่างผมเป็นคนจังหวัดสระบุรี ตอนเด็กๆ ก็เลี้ยงวัวให้กับคนรวยแถวบ้านเกิด เลี้ยงมาจนอายุ 20 ปี ผมก็เป็นคนก่อนเรื่อง ถูกเพื่อนมันชวนไปปล้นบ้านเศรษฐี แล้วข่มขืนลูกสาวเขาด้วย เลยต้องหนีคดีไปอยู่ที่อื่น ปรากฏว่าโดนตำรวจจับได้ ถูกศาลตัดสินจำคุก ตอนเมื่อปลายปี 48 ผมก็พ้นคดีออกมา ผมมารับจ้างฆ่าวัวแถวบางกะปิ ผมอายุ 45 ปีแล้ว ผมเห็นว่ามันเป็นงานหนัก และมันไม่มีอะไรดีขึ้น เลยลาออกมาหางานใหม่ เดินหางานอยู่เดือนกว่า จนกระทั่งวันหนึ่งผมเดินอยู่แถวย่านบางกะปิ…

เรื่องเสียว รสรักพวกขับสิบล้อ ”กุ้งโดนเย็ดหี เย็ดตูด เย็ดปาก จนหี ตูดระบม” กุ้งอ่านแล้วอยากโดนควยพวกคนขับสิบล้อดูบ้าง เลยติดต่อไปเขาถามว่าต้องการกี่คน แบบไหน เมื่อไหร่กุ้งบอกขอ 5-6 คน ไม่อ้วน ดำๆ ล่ำๆ ควยใหญ่ๆ แล้วก็เย็ดเก่งๆ หยาบๆ เถื่อนนิดๆๆพวกเขานัดกุ้งแถวลาดกระบังค่ะ เพราะมาส่งของ แถวนั้นพอดี มากัน 6 คนแต่ละคนควยใหญ่ เย็ดเก่ง เป็นกลุ่มที่เคยเย็ดหญิงเดี่ยวที่ติดต่อเข้ามาหลายครั้ง”รับรองน้องต้องชอบ ลีลา ควย และน้ำควยพวกเขา…