เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อน ป่วยก็รักษาตัว เดี๋ยวผัวเราเย็ดแทนให้เอง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b882e0b8ade0b982e0b897e0b8a9e0b899e0b8b0e0b980e0b89ee0b8b7e0b988 65fec0d3473f5

เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อน ป่วยก็รักษาตัว เดี๋ยวผัวเราเย็ดแทนให้เอง

“แบบนี้มันจะดีเหรอ ?” น้ำเสียงของ “ต้อม” ดังขึ้นมา ในตอนที่ “ปลาย” กำลังตรงดิ่งเข้ามาหาเขาแล้วมอบรสจูบที่แผ่วเขาให้ เขาผลักเธอออก เพราะว่ายังไม่มั่นใจเลย ว่าความสัมพันธ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในตอนนี้มันดีแค่ไหน

ในขณะที่ “ฝน” แฟนตัวจริงของต้อมกำลังรักษาตัวด้วยอาการป่วยหนักอยู่นั้น ปลายที่มีฐานะเพื่อนสนิทของแฟนตัวเองเดินเข้าหาแบบนี้ เขาทำตัวไม่ถูก แม้ว่าลึกๆ ในใจจะเอนเอียงไปทางเรื่องที่ไม่ค่อยถูกต้องก็ตาม มันเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ยากนิดหน่อย แต่อีกฝ่ายก็ไม่ลดราวาศอกกับการกระทำนั้นเลย

แล้วผู้ชายที่ถูกผู้หญิงสวยๆ เข้าหา ต่อให้มั่นคงแค่ไหน ก็มักปรากฏเรื่องเสียวขึ้นในหัวอยู่เดียว

“ดีสินะ อย่างน้อย ต้อมก็จะได้ไม่ต้องเปล่าเปลี่ยวในตอนที่ฝนป่วย ปลายช่วยให้ต้อมมีความสุขได้นะ อย่างกังวลไปเลย” เธอจู่โจมด้วยคำพูดที่หว่านล้อมอย่างไม่มีทางออก อีกฝ่ายเป็นคนสวย ต้อมจะไม่ชอบก็กะไรอยู่ ครั้งแรกที่ได้เจอกันเขายังรู้สึกเลยว่าทำไมไม่เจอปลายก่อนกันแน่นะ

แล้วในตอนนี้ ความคิดในวันนั้นย้อนกลับมา

ทุกๆ อย่างตีกันมั่วอยู่ในหัว สุดท้ายแล้ว ความเงี่ยนก็ไม่อาจจะโดนสิ่งใดทำลายได้ เขาตัดสินใจดึงเธอเข้ามาจูบ ซึ่งแน่นอนว่าเพื่อนสนิทของแฟนตัวเองรอเขาอยู่แล้ว ไม่ต้องอะไรเลย แค่บอกว่าพร้อม เธอก็พร้อมที่จะปรนเปรอทุกๆ อย่างให้เขาอย่างสุดหัวใจ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“ซี้ดดดดด….อาห์ ปลายครับ ตรงนั้นแหละ แรงๆ เลย ดูดแรงๆ โอยยยย…..ทำไมอมควยเก่งจังเลย”

ต้อมนอนหงายอยู่บนเตียง หลับตาพริ้มอย่างผ่อนคลาย เมื่ออีกฝ่ายสามารถมอบความสุขให้เขาด้วยการอมควยอย่างเสียวซ่าน สำหรับปลายเองก็ก็ต้องทำทุกๆ อย่างให้มันดีเช่นกัน เพราะไม่รู้ว่าอีกนานแค่ไหนที่จะมีโอกาสได้เคลมผัวเพื่อนมาเป็นผัวตัวเองแบบนี้ ซึ่งมันทำให้เธอรู้สึกสะใจเหลือเกิน

ควยใหญ่ขนาดนี้ อมควยให้ทั้งคืนยังได้เลย

ลึกๆ ในหัวใจของเธอกำลังหัวเราะเยาะฝนอยู่ เพราะฝนเคยพูดกับเธอเอาไว้ ในตอนที่ปลายบอกว่าชอบต้อม และเธอก็บุกจีบต้อมทั้งๆ ที่รู้อยู่แก่ใจว่าปลายชอบมาก่อน ถ้อยคำที่เธอจำได้ไม่มีวันลืมคือคำว่า “ใครเย็ดก่อนชนะ เรื่องนี้มันไม่มีใครผิด เพราะว่าปลายกับต้อมก็ไม่ได้เป็นอะไรกัน ถ้าเธอจะคบกัน ปลายก็แค่คนนอก”

สำหรับเพื่อนกันแล้วมันก็พอยอมกันได้ แต่มานึกอีกครั้ง ความคับแค้นใจมันก็มากอยู่เหมือนกัน ถ้าหลังจากนี้เธอรู้ว่าผัวตัวเองมาเย็ดกับเพื่อสนิท จะแสดงท่าทางออกมายังไงกันนะ ?

ปลายดูดควยให้ต้อมจนนอนดิ้นพล่านไปมาบนเตียง เขาเสียวจนไม่รู้จะอธิบายอย่างไร เสียงครางดังออกมาอย่างไม่ขาดสาย เพราะฝนไม่เคยทำให้เขามีความสุขได้ขนาดนี้เลย เขาเองต่างหากที่ต้องเรียกร้อง อยากเย็ดแต่ละทีก็ไม่ใช่ง่ายๆ เวลานี้แหละ ที่เขาสามารถเป็นตัวเองได้มากที่สุด

เป็นคนที่เงี่ยนโดยที่ไม่ต้องสนใจใครทั้งนั้น

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว ต้อม ปลายเสียวจังเลย ซี้ดดดดดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงครางอย่างสุขสมของปลายดังขึ้นมาทันทีหลังจากวินาทีที่เธอถูกลำควยที่ใหญ่ยาวของอีกฝ่ายสวมสอดเข้ามาในร่างกายที่แสนฟิตแน่ เธอร้องครางให้เขารับรู้ว่าเธอมีความสุข และเขาเองก็รู้สึกดีจนรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธอเข้ามาอย่างหนักหน่วงและรุนแรง

ทำในสิ่งที่เขาไม่ได้ทำกับฝน แฟนตัวจริงของเขา

นี่อาจจะไม่ใช่ความหวือหวาเพียง 10% เหมือนที่ใครต่อใครบอก แต่มันอาจจะเป็น 90% ที่ต้องการมาตลอดก็ได้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“เสียวก็ร้องออกมาดังๆ เลย อูยยยยย…ทำไมฟิตขนาดนี้เนี่ย อาห์ ตอดควยขนาดนี้ ซี้ดดดด”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เย็ดแรงๆ เลย แรงๆ เลย อูววววว”

สองร่างกายในวันที่หัวใจตรงกันกอดห่ายอยู่บนเตียงนั้น ไม่สนใจด้วยว่าจะซ้ำรอบใครหรือใครก็ตาม มันไม่ใช่เรื่องยาก ถ้าความเงี่ยนได้มาถึงตรงนี้แล้ว เขาจะไม่มีวันปล่อยให้เธอหลุดมือไปอีกแล้ว

“อูยยยยย…ซี้ดดดดด….ปลาย ผมจะแตกแล้วครับ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ได้เลยต้อม แตกเลยค่ะ แตกในได้เลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย”

“โอ๊ยยยยยยย….แตกแล้ว ที่รักครับ แตกแล้ว ซี้ดดดดดดด”

ทุกๆ อย่างหยุดเคลื่อนไหว ราวกับว่าเวลาถูกค้างเอาไว้ ในวินาทีที่ควยของต้อมนั้นดันเข้าไปจนสุดแล้วกระตุกเร่าอยู่ภายในร่างกายของปลาย ปล่อยน้ำควยทะลักออกมาในรูหีที่แสนฟิตแคบนั้นครั้งแล้วครั้งเล่า จนกระทั่งความเงี่ยนเริ่มเบาบางลง ถึงค่อยๆ ถอนลำควยออกมา แล้วโอบกอดกันอยู่บนเตียงนั้น

มันคือจุดเริ่มต้น จากครั้งแรกสู้อีกหลายๆ ครั้ง

และตอนนี้ต้อมก็รู้แล้วว่า สิ่งที่เขาต้องการคืออะไร

จากครั้งแรก ครั้งต่อๆ ไปก็เริ่มต้นขึ้น เพราะไม่มีอะไรจะเย็ดหีมันส์เท่าเพื่อนแฟนอีกแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิงหลานสาว ”น้องแพรว”  ผมเป็นลูกคนสุดท้องในบ้าน ผมอายุ 25 ปีครับ ทำงานอยู่กับพี่ชายที่จังหวัดราชบุรี และพักอยู่กับเขา ทุกวันอาทิตย์ซึ่งเป็นวันหยุดงาน ผมมักจะบิดมอเตอร์ไซค์กลับบ้านที่เมืองกาญจน์ ”แพรว” เป็นลูกของพี่สาวผม แพรวมีหุ่นอวบอั๋นแน่นปั๋ง ขาวน่าฟัดทีเดียว ทั้งที่มีอายุแค่ 15 เอง เธอเล่นกีฬาให้โรงเรียนครับจึงมีหุ่นอวบ ครั้งหนึ่งผมเคยแอบดูแพรวอาบน้ำ แต่ก็เห็นแค่ขาอ่อนเท่านั้น เพราะแพรวนุ่งกระโจมอกอาบน้ำเป็นประจำ แต่นั่นก็ทำให้ผมเก็บไปฝันและช่วยเหลือตัวเอง ทุกครั้งที่ผมกลับบ้านได้เห็นหน้าแพรว เห็นหุ่นของแพรว ผมจะมีอารมณ์อย่างมาก จนผมคิดไว้ว่า สักวันผมจะอึ๊บหลานผมให้ได้ แล้ววันนั้นก็มาถึง ผมกลับถึงบ้านตอนเที่ยงวันอาทิตย์…

เรื่องเสียว ยอมแค่นมแต่สุดท้าย…. เป็นเรื่องจริงนะครับ ผมอ่านของเพื่อนๆ มาเยอะแล้ว อยากจะเล่าประสบการของผมมั่งนะครับ ตอนผมเข้ามหาลัยปีหนึ่ง ผมมีพี่รหัสที่น่ารักมากอวบดีขาวนมกลมๆ น่าคลึงชมัด ผมกับพี่เขาก็สนิทกันดีผมก็ลามกกับพี่เขาบ้างบางครั้ง อ้อตอนนั้นเรายังไม่มีแฟนกันทั้งคู่นะครับ แกชอบเอาชี๊สมาให้ที่หอผมตอนกลางคืนบ่อยๆ แกจะใส่กางเกงขาสั้นจู๋เสื้อตัวเล็กๆ เห็นนมเป็นก้อนๆ เลยน่ารักมาก แต่ผมก็ไม่กล้าทำอะไรเพราะเธอเป็นพี่รหัสผม จนมาวันนึงพี่แกมีงานอย่างหนึ่งต้องหาข้อมูลเยอะมากและยากมากด้วย ผมก็เสนอตัวเข้าช่วยแกก็บอกว่าถ้าช่วยหางานมาได้นะแกจะยอมทุกอย่างเลย ผมก็ตอบเล่นๆ ออกลามกไปว่าชอบข้างบนของพี่อ่ะ แกก็หน้าแดงแล้วก็บอกว่าเออถ้าช่วยพี่ได้เดี๋ยวจะให้ทำอะไรกับข้างบนก็ได้เลย ผมก็ประมาณว่าแกคงพูดเล่นแต่ก็ลองช่วยหางานดูเผื่อฟลุก หลังจากช่วยหางานอยู่นานก็หาได้จนครบแกก็ดีใจมากที่งานเสร็จแล้ว ผมก็ทวงเล่นๆ ว่าเอ…แล้วที่ตกลงไว้จะได้รึป่าวน้าาา…. แกก็หน้าแดงแล้วก็ถามว่าเอาจริงเหรอ ผมก็บอกว่าถ้าให้จริงก็เอา แกก็ยืนเงียบๆ แล้วก็บอกว่าดึกๆ ได้ไหมกลัวคนรู้…

เรื่องเสียว หนีผัวมาหาผมเลยเหรอครับพี่สาว งั้นคืนนี้ต้องโดนควยกระแทกยาวๆ ยันเช้าไปเลย ผมชื่อว่า สิน เป็นแค่ลูกจ้างร้านอาหารตามสั่งทั่วๆ ไปเท่านั้นเอง จากบ้านนอกมาหางานในเมืองกรุง เถ้าแก่รับผมเข้ามาทำงานด้วยความเอ็นดี และผมเองก็ทำงานตอบแทนท่านอย่างเต็มที่ ผมมาที่นี่เพราะคิดเพียงเรื่องเงินเท่านั้น แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะมีเรื่องเสียวตามมาด้วย ผมเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่ามันมาลงอีหรอบนี้ได้อย่างไร เรื่องของเรื่องก็คือ ผมมีลูกค้าคนหนึ่ง เธอชื่อว่า “หวาย” พี่หวายเธอเป็นลูกค้าประจำที่ชอบมาสั่งอาหารตอนร้านใกล้จะปิด เราเลยได้รู้จักกันมากขึ้นเพราะว่าผมเก็บร้านไป เธอเองก็กินไป ไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้น จนกระทั่งเราบังเอิญเจอกันข้างนอก เลยเริ่มคุยกันมากขึ้น-ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยขึ้น แต่ผมก็มารู้ทีหลังว่าเธอมีผัวอยู่แล้ว จนกระทั่งวันหนึ่งที่เธอชวนผมเข้าโรงแรม มันเป็นการชวนที่ง่ายมากๆ “วันนี้อยากไปนั่งคุยกับพี่ในโรงแรมแถวๆ นี้ไหม ?”…

ดิฉันและสามีแต่งงานกันมาแล้วแปดปี เรามีเพื่อนสนิทของครอบครัวซึ่งเป็นเพื่อนรุ่นพี่ของสามีตั้งแต่ก่อนแต่งงานชื่อสุชิน หรือพี่ชิน พี่ชินอยู่จังหวัดลำปางทำสวนส้มเป็นอาชีพหลักและไปมาหาสู่เราตลอดทุกเดือนไม่เคยขาด พี่ชินเคยแต่งงานแล้วแต่ก็หย่ากันเพราะไปด้วยกันไม่ได้ ดิฉันกับสามีก็เคยขึ้นไปเยี่ยมพี่ชินบ่อยๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเป็นช่วงที่มีงานเทศกาลท้องถิ่น เวลาขึ้นไปเหนือเราก็ไปพักบ้านพี่ชินซึ่งอยู่คนเดียวกับลุงคนสวนอีกหนึ่งคน สามีพอได้พบกับพี่ชินก็ตั้งวงดื่มเบียร์กันคุยกันอย่างสนุกสนานมาก คุยกันทุกเรื่อง คุยแล้วคุยอีกแบบไม่รู้จักเบื่อ บ่อยครั้งที่เขาทั้งคู่ซุบซิบกันเรื่องบนเตียง โดยสามีจะถามเสมอว่าทำไม่พี่ชินถึงหย่า อยากรู้เหตุผลจริงๆว่าเพราะอะไร พี่ชินก็จะหัวเราะและบอกแบบทีเล่นทีจริงว่า อดีตภรรยาเขาว่าพี่ชินไม่ค่อยสนใจเขา เอาแต่ลงสวน ไม่ค่อยทำการบ้าน สามีถามว่าระยะนานแค่ไหนที่ว่าไม่ค่อยทำการบ้าน พี่ชินบอกว่านอนกันแค่เดือนละครั้ง สามีบอกว่าตายห่า อายุแค่สามสิบกว่าๆเอาแค่เดือนละครั้งไม่น้อยไปหน่อยเรอะ ขนาดผม(สามี)ทำแทบทุกวัน เว้นเฉพาะเมียมีเมนส์ เมียยังบ่นว่าไม่พอเลย ดิฉันก็เลยต้องทุบเขาบึ้กใหญ่ เราคุยกันทำนองนี้บ่อยๆจนชินและเป็นเรื่องธรรมดา บางครั้งสามีจะคุยให้พี่ชินฟังในระหว่างที่ดิฉันเดินออกไปห่างๆแต่ยังพอได้ยินว่า สามีสู้ดิฉันไม่ค่อยไหว หมดน้ำยาก่อนเสมอๆแล้วเขาก็หัวเราะกันเอิ๊กอ๊าก…

ดิฉันปล่อยความคิดล่องล่อยเรื่อยเปื่อยมาจนกระทั่งเดินมาบันไดชั้นที่ 2 ซึ่งอยู่ในช่วงลับตาคนพอดี ทันใดนั้นเองก็มีมือสาบๆยื่นมาจับก้นของดิฉันหลัง และอีกมือเหมือนจะจับมาที่ขอบกระโปรงและกระตุกขึ้นแต่ก็ทำไม่ได้ ดิฉันตกใจมาก หันควับไปดู เห็นผู้ชายสองคน อยู่ที่ด้านหลังใส่หมวกไอ้โม่งทั้งคู่ กลิ่นสาบเหงื่อฉุนแตะจมูกจนเวียนหัว จากนั้นเหตุการณ์ก็เกิดขึ้นรวดเร็วมากจนดิฉันไม่ทันได้ตั้งตัวเลย “คุณครูจะรีบไปไหนครับ…ทำไมถึงได้มาคนเดียวล่ะครับ…กลิ่นตัวของครูที่เพิ่งอาบเสร็จใหม่ๆ หอมจังครับ… หอมจนพวกผมทนกันไม่ไหวเลยครับ” เสียงแหบๆ พ่นออกมาจากปากของไอ้โม่งที่ตัวใหญ่ ทำให้ดิฉันรู้ได้ในทันทีว่า เป็นเด็กนักเรียนที่เจอตรงกอต้นเข็มนั่นเอง แต่ตอนนี้มีแค่สองคน “นี่เธอ…” ไม่ทันที่จะได้พูดอะไร สองคนนั่นก็โถมเข้าตัวเข้ามาหาดิฉัน คนตัวโตอ้อมมาด้านหลังเอามือขวาที่มีผ้าขนหนูหรือผ้าเช็ดหน้าก็ไม่ทราบ มาปิดปากของดิฉันไว้ไม่ให้ส่งเสียงได้ อีกมือหนึ่งก็อ้อมมารัดเอวของฉันไว้แน่น แต่ดิฉันก็ยังคงดิ้นสู้ต่อไปจนสุดฤทธิ์ “ได้ผล” ดิฉันนึกในใจ พยามดิ้นต่อไปเพราะคิดว่าต้องรอดแน่นอน แต่เหตุการณ์กลับไม่เป็นเช่นนั้น…

เรื่องเสียว สองแถวพาเสียว เลยต้องเลี้ยวเข้าไปเย็ด ใครๆ ก็คงเคยดูหนังโป๊จากแดนปลาดิบ ด้วยการดำเนินเรื่องบนรถเมล์บ้าง รถไฟบ้าง บางครั้งมันก็สร้างความตื่นเต้นให้เราเวลาจะเลือกหนังโป๊เพื่อผ่อนคลายก่อนนอน จะเรียกเป็นหมวดยอดฮิตของเราชายหนุ่มวัยกลางคนก็ได้ แต่ในชีวิตคงจะยากที่เราจะได้ทำอะไรแบบนี้ ซึ่งเป็นไปไม่ได้แน่นอน แต่แล้ววันนึงเรื่องประสบการณ์สุดเสียว บนสองแถวที่เรานั่งกลับบ้านก็เกิดขึ้นจริงๆ ที่นึกถึงเมื่อไหร่ก็เสียวควยขึ้นมาทันที เป็นความทรงจำที่เราจะไม่มีวันลืมเลยเด็ดขาด! ย้อนกลับไปสมัยที่ยังเป็นนักเรียนมอปลาย หนุ่มนักกีฬาที่ดูแลหุ่นตามวัยอย่างเรา มักจะใช้รถสองแถวกลับบ้าน ซึ่งมันก็เป็นการเดินทางกลับบ้านปกติโดยที่เราโหนสองแถวกลับบ้านเหมือนทุกๆ วัน เพียงแต่วันนั้นเหมือนทุกอย่างเป็นใจให้เราโดยที่เราคาดไม่ถึง เราขึ้นไปนั่งด้านในเพราะรถว่าง ใส่หูฟัง ฟังเพลงตามปกติ จากนั้นก็มีคนขึ้นมาบ้างตามปกติที่เป็นช่วงเวลาของคนกำลังกลับบ้าน จู่ๆ ระหว่างที่เรานั่งอยู่ จู่ๆ ก็มีหญิงสาวมานั่งข้างๆ ของเรา…

เรื่องเสียว วงค์ศาคณาญาติ ผมชื่อเต้ยครับ เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องประสบการณ์ในครอบครัว ซึ่งบางคนอาจจะรับไม่ได้ ถ้ารับไม่ได้กรุณาอย่าอ่านต่อ แต่ถ้าใครชอบเรื่องแนวๆนี้ก็เชิญหาความสุขสนุกเสียวได้ตามสบาย เรื่องอาจจะยาวหลายตอน คงต้องขอให้เพื่อนๆติดตามกันต่อๆไปนะครับ รับรองเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆครับ บ้านผมอยู่จังหวัดลำปาง ฐานะทางบ้านผมร่ำรวยติดอันดับในเมืองลำปาง เราอยู่กันมาหลายชั่วอายุคนแล้ว เนื่องจากครอบครัวผมเป็นครอบครัวโบราณที่เป็นครอบครัวใหญ่ ผมจึงต้องขอสาธยายถึงคนในครอบครัวผมก่อน ผู้ชายในบ้านผมจะมีเมียกันหลายคน ปู่ผมที่เสียชีวิตไปแล้วมีเมียถึง 5 คน คุณย่าที่เป็นแม่ของพ่อผมอายุ89 และยังมีคุณย่าเล็กที่เป็นแม่ของอาผมอีกคนอายุ 60 เรียกว่าเป็นน้องสาวของพ่อผมได้สบายๆ ส่วนย่าคนอื่นๆก็ทยอยเสียชีวิตกันไปนานแล้ว ส่วนพ่อผมอายุ 64 พ่อเคยเป็นนายอำเภอมาก่อนแต่ตอนนี้เกษียณแล้ว พ่อมีเมีย 4 คน…

เรื่องเสียว สุขสันต์วันครอบครัว “แม่ครับ! ผมขอลองแบบในหนังได้ไม๊ครับ” ครอบครัวของเรามีด้วยกัน 3 คน คือผมและพ่อกับแม่ เราอยู่กันอย่างมีความสุขดี ตั้งแต่ผมเกิดมาจนเดี๋ยวนี้ตลอด 14 ปี ที่ผ่านมาพ่อกับแม่เลี้ยงผมอย่างเอ็นดูรักใคร่ และพ่อกับแม่ก็ยังรักใคร่กลมเกลียวกันดีอยู่ตลอด น้อยครั้งมากที่ผมจะเห็นพ่อกับแม่ทะเลาะกัน ส่วนมากจะเจ๊าะแจ๊ะกันตลอดเวลา วันไหนว่างหรือวันหยุดก็จะมานั่งคลอเคลียกันไม่ห่างจูบกันบ้าง หอมกันบ้าง บางที่ผมก็แอบเห็นแม่ควักของพ่อ ออกมากำถอกเล่นบ่อยๆ หรือบางทีก็เห็นพ่อล้วง ของแม่เล่นเวลาที่เรานั่งดูทีวีกัน ดูกันไปก็ล้วงกันไป จนมันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับผมที่จะเห็นพ่อกับแม่ทำอะไรกัน อย่างเมื่อคืนนี้ ผมก็ได้ยินเสียงของแม่ครางบ้าง กรี๊ดบ้าง ตลอดทั้งคืน ความจริงเสียงแบบนี้ผมได้ยินมาตั้งแต่เด็กๆแล้วก็รู้สึกธรรมดา แต่มาพักหลังๆ…

เรื่องเสียว เอาเด็กมันส์สุดยอด เอาเด็กมันส์สุดยอด เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงครับที่เกิดขึ้นกับตัวของผมเอง ผมก็ขอเล่าความมันส์ของผม ผมขอเข้าเรื่องเลยนะครับ ผมเคยเอาเด็กอายุประมาณ 10 ขวบ ขนยังไม่ขึ้นเลย นมเพิ่งเริ่มมีนิดเดียวตอนแรกผมไม่กล้าจับผมแกล้งทำเป็นเล่นไล่จับ แล้วก็จับตรงสะโพกใกล้ๆ กับหอยเธอทำเป็นเฉย ผมเลยได้ใจ เลยจับโดนหอยเฉียดๆ ก็ไม่ว่า ผมเลยตัดสินใจจับหอยตรงๆ เต็มมือ เธออายผมก็บอกอยู่เฉยๆ นะ เดี๋ยวพี่จะทำอะไรให้ ผมก็ล้วงเช้าไปในกางเกงในแล้วเอานิ้วเขี่ย เดี๋ยวเดียวน้ำเธอแฉะ ผมทนไม่ไหวเลยถอดกางเกงเธอออกแล้วผมก็หอมตรง รูหีเธอมีกลิ่นฉี่และกลิ่นคาว ทำให้ผมมีอารมณ์มากเลย ผมเลียหีแล้วก็ค่อยๆ ดูดหีเธอแอ่นแล้วเอามือดึงเส้นผมของผมน้ำเยิ้มไปหมด ผมรีบถอดกางเกงออกผมจับเธอนอนบนโซฟาแล้วผมยืนแล้วก้มลงหันควยไปทางหน้าเธอ ผมค่อยๆเกร็งปลายลิ้นให้แหลมแล้วค่อยแยงลงไปในรูหี…