เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อนรัก แต่ลูกสาวมึงยั่วกูขนาดนี้ ขอเย็ดหีลูกเพื่อนหน่อยนะ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b882e0b8ade0b982e0b897e0b8a9e0b899e0b8b0e0b980e0b89ee0b8b7e0b988 65fd734292d5c

เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อนรัก แต่ลูกสาวมึงยั่วกูขนาดนี้ ขอเย็ดหีลูกเพื่อนหน่อยนะ

เด็กสาวคนนี้อ่อยผมเอง และเธอเองก็สมควรได้รับรางวัลจากกการอ่อยยอดเยี่ยม

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“ซี้ดดดด……น้าขา น้าควยใหญ่มากเลยค่ะ เกือบกำไม่รอบเลย หนูชอบมากเลย อืมมมม…”

ใบหน้าเย้ายวน แหงนมองผมด้วยสาวตาที่แสนจะหยดย้อย เธอกำควยของผมชักรูดครั้งแล้วครั้งเล่า จนน้ำเงี่ยนไหลมาปะปนกับน้ำลายของเธอที่ปลายควยของผมแล้ว ทว่ากลับยังไม่ลดละมือที่ชักควยของผมไปเรื่อยๆ จนชายฉกรรจ์อย่างผมเริ่มทนไม่ไหว

ที่จริงผมทนไม่ไหวตั้งแต่ควยของตัวเองโดนคนอื่นจับแล้ว

มันจะพาลควยแข็งขึ้นมาตลอดเลยจริงๆ ให้ตายสิ…คนขี้เงี่ยนนี่จุดอ่อนของมันเยอะมากจริงๆ เลยนะ

“ถ้าชอบ ก็อมควยแรงๆ เลยนะครับคนสวย เดี๋ยวน้าจะได้เย็ดหีให้เสียวๆ เลย แต่ตอนนี้น้าเสียวควยไม่ไหวแล้ว อมควยให้ก่อนเร็วเข้า” ผมพูด แล้วจับหัวของเธอกดลงมาทันที หญิงสาวอ้าปากอมควยให้ผมด้วยเสียงดูดดุนที่ดังขึ้นมาภายในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี้ ในขณะที่พ่อของเธอหลับเป็นตาย ซึ่งเขาเป็นเพื่อนสนิทของผมเอง

ใครจะรู้ล่ะ ว่าจู่ๆ ลูกสาวที่ผมเห็นมาตั้งแต่ตีนเท่าฝ่าหอย ตอนนี้หอยจะใหญ่แค่ไหนกันเชียว

ที่สำคัญ เธอยังชอบผู้ชายสูงวัยอย่างผมด้วย นั่นจึงทำให้เธอพยายามอ่อยผมทุกๆ ครั้งที่มีโอกาส และทุกครั้งที่ผมมากินเหล้าที่บ้านเพื่อนของผม จนกระทั่งวันนี้ เป็นวันที่เพื่อนของผมเมาแล้วหลับเป็นตาย คลานเข้าห้องไปเรียบร้อยแล้ว เพราะฉะนั้น ผมก็เลยตามเลย เดินตามลูกสาวของเพื่อนเข้ามาในห้อง แล้วรีบถอดเสื้อผ้าให้สาวเจ้าอมควยให้มันรู้แล้วรู้รอด

นานๆ ทีจะมีหีเด็กมาจ่อให้เย็ดตรงหน้า ใครมันจะไม่ยอมกันล่ะ

ผมจับเธอกดหน้าลงไปอมควยผม โขกเข้าไปให้สุดโคน เธอนี่มันก็ใจสู้จริงๆ เลย เพื่อนผมจะรู้ไหมนะว่ามีลูกสาวที่ร่านควยขนาดนี้เนี่ย ผมเลยทนไม่ไหวแล้ว เจอคนที่ขี้เงี่ยนแบบนี้ คืนนี้ก็ขอจับเย็ดหีให้หายเงี่ยนหน่อยแล้วกัน ถึงจะเป็นลูกเพื่อน ก็โตพอที่จะเย็ดได้แล้วนั่นแล้ว

ผมลุกขึ้นช้าๆ แล้วจับร่างของเธอนอนลงที่บนเตียง ก่อนที่จะจับเสื้อผ้าของเธอกระชากโยนทิ้งแบบไม่ได้สนใจไยดีอะไรมันอีกแล้ว แล้วแหวกแคมหีสวยของเธอ หีเด็กที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนนี่มันน่าเลียจริงๆ หีชมพูเหมือนนางเอกหนังเอวีเสียด้วย แบบนี้ใครมันจะอดใจไหว

“อื๊ออออออ…น้าขา น้า ซี้ดดดดด….เสียวหีจังเลย อื๊ออออ…..เลียหีเก่งจังเลยค่ะ โอ๊ววววว”

มือของเธอลูบไล้ไปที่บ่าของผมตอนที่กำลังลงลิ้นเลียหีให้เธอด้วยความเคลิบเคลิ้ม พร้อมกับค่อยๆ ดันนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอ ทั้งขยับเข้าออกและคว้านเพื่อนำร่องก่อน ควยใหญ่แบบผมคงจะทำเธอขาดใจได้ง่ายๆ เพราะฉะนั้นก็ต้องทำให้เธอเตรียมพร้อมก่อน จนเมื่อผมสัมผัสได้ว่าเธอเองก็คงอยากจะโดนเย็ดเต็มที่ จึงไม่รอช้า

ลุกขึ้นแล้วจับลำควยยัดเข้ารู้หีของเธอทันที

สวบบบบบ พรวดดดดด

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยยยยยย….นน้าจ๋า เสียวหี ซี้ดดดด ควยใหญ่เกินไปแล้ววว”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ก็เงี่ยนเองไม่ใช่เหรอ โดนควยใหญ่ๆ แบบนี้แหละ จะได้หายเงี่ยน” ผมพูดพร้อมกับขยับตัวเคลื่อนไหวไปตามอารมณ์ที่พุ่งพล่านขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะกดร่างกายของเธอให้ลงไปแนบเตียง เพื่อให้สามารถกระเด้าเย็ดหีของเธอไปตามอารมณ์ที่กำลังนำพาไปอย่างหนักหน่วงในเวลานี้

ผมเสียวควยจนแทบจะยืนไม่ไหว

ไม่รู้ว่าเพราะผมควยใหญ่ หรือว่าเพราะเธอรูหีฟิตกันแน่นะ แถมยังตอดควยตุบๆ ขนาดนี้อีก ใครมันจะอดใจไหว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…น้าจ๋า หนูเสียว ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดด อูวววว หนูเสียวหีเหลือเกิน โอยยยยย”

ยิ่งเธอทุรนทุรายมากขึ้นเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งมีรอยยิ้ม อยากให้รู้เหลือเกินว่าผมไม่ใช่คนที่จะมาอ่อยง่ายๆ แล้วก็จบจากกันไป มันต้องโดนเย็ดตามที่ต้องการเสียก่อน ผมดึงควยออกมาจนเกือบหลุดออก แล้วดันกระแทกเข้าไปเต็มแรงรัก ก่อนที่จะปลดปล่อยความสุขสมแตกในคารูหีของเธอ ทำเอาน้ำควยของผมที่เพิ่งหลั่งทะลักแทรกซึมมาตามร่องรักสีสวยของเธอ สองขาทิ้งตัวลงแน่นิ่ง นอนครวญครางหายใจรวยรินด้วยความเสียวซ่านอย่างถึงอกถึงใจ

หวังว่าคืนนี้เธอจะพอใจนะ แล้วไม่มาอ่อยผมอีก เพราะถ้าเป็นครั้งหน้า ผมคงจะเย็ดให้ร้องขอชีวิตเลยละ

ต่อให้เป็นลูกเพื่อนสนิทก็เถอะ

เย็ดก็คือเย็ด ผมไม่สนหรอกว่าลูกใคร ขอแค่ได้เย็ดสดแตกในก็พอแล้ว

ขอโทษนะเพื่อนรัก…ลูกมึงมันร่านควยจริงๆ ว่ะ วันนี้กูเลยจับเย็ดหีจนน้ำควยทะลักไปดอกหนึ่ง ถ้าติดใจขึ้นมาก็อย่ามากล่าวโทษกันนะเพื่อน เรื่องเสียวไม่มีข้อยกเว้นว่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดน้องสาว จนหลับคาควย ผมมีน้องสาวชื่อนุ่น อายุ 23 น่ารักสดใส เอวคอด ตูด นม มาครบ เพิ่งจะเรียนจบหมาดๆเลย เมื่อเดือนที่แล้วผมกลับจากทำงานที่ต่างประเทศ เลยกลับบ้านไปหาแม่ และน้องสาวตัวดี ที่สมัยเด็กเคยกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันเป็นประจำ ลงจากเครื่องบิน แม่กับน้องสาวก็มารอตรงทางออก ไม่อยากจะเชื่อเลย น้องสาวผม ตอนนี้เป็นสาวเต็มตัวแล้ว เจอทีแรกนึกว่าแม่มากับใคร ไม่ได้เจอหน้าสองปีเต็มๆ แม่เจ้าเว้ย….. พูดไปพลางเอามือจับเอวน้องสาว แต่โดนน้องสาวเครืองบอกว่า สนามบินอย่ามาลามปามนะ แถมทำหน้าบึงใส่ ….. หลังจากไหว้แม่…

เรื่องเสียว หนีผัวมาเล่นชู้ ช่วยไม่ได้ ควยเขาใหญ่กว่าผัว “อึ๊ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า พี่จ๋าาา…เสียว เสียวหีจังเลย อูยยยย นะ หนูเสียวมากเลย อ๊ะ อ๊าาา….” มือไม้ของหญิงสาวป่ายปัดไปมา ในขณะที่เรียวขาทั้งสองข้างถูกยกแหวกออก ร่างกายชองชายหนุ่มกำยำล่ำสันกำลังแทรกกายเข้ามา ก่อนที่จะจัดการละเลงลิ้นเลียหีให้เธอด้วยความช่ำชอง เรื่องเสียวครั้งนี้ช่างเหมือนฝัน น้ำเสียงของเรียวลิ้นที่ปาดตวัดผ่านแคมหีสวยของเธอนั้นสร้างความหวามหวิวเข้ามาในหัวใจของเธออย่างมาก จนรู้สึกว่าตอนนี้ทั้งเนื้อทั้งตัวกำลังจะละลายเหมือนไอติมสักแท่งหนึ่ง ที่โดนลิ้นร้อนๆ ของอีกฝ่ายเลียไล้ ในเวลาเดียวกัน ชายหนุ่มเองก็รู้สึกถูกอกถูกใจกับความสวยงามของเธอเหลือเกิน แคมหีชมพูฉ่ำวาวขนาดนี้ มีหรือที่เขาจะปล่อยไป ลิ้นตวัดผ่าน ทั้งจูบ…

เรื่องเสียว แม่หม้ายลูกติด ได้เมียเป็นแม่หม้ายยิ่งดีสิ เป็นงานขนาดนี้ จะไม่เย็ดยังไงไหว แตกในเท่านั้น คนในหมู่บ้านที่ชอบจุ้นจ้านเรื่องของคนอื่นมักจะพูดว่าผมตาไม่ถึง หน้าตาก็ดี แต่กลับไปคว้าแม่หม้ายผัวตายลูกติดมาเป็นเมีย แล้วมันแย่ตรงไหนล่ะ ในเมื่อเธอเองก็มีสิทธิ์ที่จะมีความรักไม่ต่างกัน และที่สำคัญผมก็มีลูกที่โตแล้วโดยไม่ต้องมานั่งปั๊มอีกด้วย และอีกอย่างที่เขาไม่ได้รู้เลยก็คือ แม่หม้ายลูกติดของผมคนนี้แหละ เรื่องเสียวต้องยกนิ้วให้เลยทีเดียว วันนี้เป็นอีกวันที่ผมกับเธอได้นอนด้วยกันอย่างเป็นส่วนตัว เพราะว่าลูกนั้นไปอยู่กับยาย เขาติดยายเขาแจเลยเชียว ทว่ามันก็เป็นการดีเหลือเกิน ที่ทำให้เราได้ใช้ค่ำคืนร่วมกันสักที แค่เพียงผมหันไปกอดเธอเอาไว้ เธอก็รู้แล้วว่าผมต้องการอะไร เธอหันหน้ากลับมาหาผม แล้วเราก็เริ่มนอนจูบกันอย่างนั้น ผมเองก็เริ่มเงี่ยนขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งขยับตัวพลิกคร่อมร่างของเธอเอาไว้ในอ้อมกอด แล้วเริ่มซุกไซ้ร่างกายของเธออย่างหิวกระหาย เพราะอาทิตย์นี้ลูกมาอยู่ด้วย เลยแทบจะไม่ได้เย็ดกันเลย มีโอกาสทั้งทีก็ต้องจัดเสียหน่อย…

เรื่องเสียว แค่ยืมมาเย็ดหน่อยได้ไหม ผัวคนอื่น ? “หีสวยจังเลย…ไม่คิดเลยว่าจะหีชมพูน่าเลียขนาดนี้” เขาพูดขึ้น เมื่อยามที่เรียวขาทั้งสองข้างของเธอนั้นค่อยๆ แยกออกอย่างแช่มช้า แล้วได้เห็นส่วนสวาทที่เคยมีผ้าผ่อนนั้นปิดทับเอาไว้อยู่ ชายหนุ่มที่ได้เห็นของสวยงามเช่นนั้นถึงกับตาลุก จ้องมองไปที่ระหว่างเรียวขาของเธออย่างไม่วางตา เอื้อมมือขึ้นมาลูบไล้เนินหีใหญ่ของเธออย่างสุขสมและปรารถนา แลบลิ้นเลียริมฝีปากด้วยความกระสัน “ชอบก็จัดเลยสิคะ แบบนี้ไม่ใช่ให้ใครเห็นได้ง่ายๆ นะคะ” น้ำเสียงของหญิงสาวนั้นก็ช่างออดอ้อนเหลือเกิน เธอยิ้มออกมาพร้อมกับค่อยๆ เอื้อมมือลงมาลูบไล้หีของตัวเองแล้วใช้นิ้วทั้งสองนั้นแหวกแคมหีสวยของเธอออก เนื้อในหีเวลานี้เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว ชายหนุ่มกระเหี้ยนกระหือรืออย่างเห็นได้ชัด ลมหายใจหนักหน่วงถูกพ่นออกมาแทนความเงี่ยน แล้วค่อยๆ ลูบไล้หน้าท้องของเธอ ขึ้นไปจนถึงนมใหญ่สองเต้า เขาค่อยๆ บีบเค้นนมของเธอแล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที “อูว…เสียว เสียวหีจังเลย อ๊ะ…

เรื่องเสียว ขอโทษที่ล่วงเกิน..ลวนลาม บนรถเมล์ เหตุการณ์นี้เกิดในวันที่ผมเองเข้ามารับตำแหน่งรองผู้จัดการฝ่ายพัฒนา Software ซึ่งถือเป็นการเลื่อนตำแหน่ง ที่ได้รับเป็นรางวัล การทำงานมาตลอด 3 ปี แต่รางวัลที่ได้รับจากบริษัท ยังไม่ภูมิใจเท่ากับรางวัลที่พระเจ้าประทานมาให้ ผมเองก็ยังคงขึ้นรถเมล์อยู่ เป็น ปรับอากาศบ้าง ธรรมดาบ้าง ในวันที่สองของการรับตำแหน่ง ซึ่งเป็นวันศุกร์ ผมอ่านเอกสารอยู่จนเกือบ ๆ เที่ยงคืน จึงได้ออกจาก Office ยืนรอรถสายประจำ ซึ่งในยามดึกจะนาน ๆ มาสักคัน ยืนรอไม่นานนักรถสายที่ใช้บริการก็ผ่านมา แต่วันนี้ก็ยังคงแน่นเหมือนปกติ เมื่อขึ้นไปแล้ว…

เรื่องเสียว รักพี่เสียดายน้อง สอยพี่แล้วเอาน้อง (ภาค 2) เรื่องของน้องตอนนี้เป็นตอน…ต่อจากที่น้องได้ร่วมรักกับเอกจนเพลียหลับไป เป็นคำบอกเล่าจากปากของตัวน้องเองและน้องสาวของน้องเองค่ะ น้องสาวของน้องชื่อนา ตอนนั้นน้องนาอายุ 16 อ่อนกว่าน้องสองปี ด้วยความอยากรู้อยากเห็นหรืออะไรก็แล้วแต่ ได้ทำให้นาได้ยินเสียงครางของน้องตอนที่น้องกับเอกกำลังมีความสุขกัน นาเอง ก็ ไม่ได้ต่างจากน้องมากนักในเรื่องอารมณ์และความใคร่ ต่างแค่ว่าน้องสาวของน้องไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนมาก่อน ยามที่นามีอารมณ์ต้องการจะระบายออก ก็จะมาหาน้องเพื่อบรรเลงดนตรีไทยกันสองคนเท่านั้น หลังจากที่น้องรับน้ำรักจากเอกเข้าไปจนหมดแรงหลับไปนั้น เอกก็ได้เดินออกไปเข้าห้องน้ำเพื่อ ทำความสะอาดอาวุธของเขา ซึ่งจะต้องเดินผ่านห้องของนา เสียงครางที่คุ้นหูดังรอดออกมาจากห้องทำให้เอกอดไม่ได้ที่จะต้องแอบมองว่าน้องนาทำอะไรอยู่ ผ้าม่านที่พลิ้วไหวตามแรงลมเผยให้เห็นภาพภายในห้องได้อย่างชัดเจน นากำลังช่วยตัวเองอยู่โดยปากก็พร่ำพูดถึงแต่ชื่อของเอก เอกคงเดาเรื่องออกได้ไม่ยากนัก นาเองก็อาจจะอยากได้ความสุขแบบเดียวกับที่น้องได้จากเอกเช่นกันประตูที่ไม่ได้ล็อคกลอนไว้เหมือนรอให้เอกเข้ามาหา เอกเดินเข้าไปหานาที่กำลังหลับตาพริ้มครางอือๆอย่างแผ่วเบาหน้าอกของนานั้นใหญ่กว่าน้องแน่นอนด้วยความที่นา นั้นอวบอั๋นได้สัดส่วนเนินเนื้อที่แผ่กว้างอยู่เต็มหน้าขากับเส้นขนที่ดกดำกว่าน้องนิดหน่อยทำให้ดูเหมือนว่านานั้นดูจะน่าพิสมัยกว่าน้อง…

เรื่องเสียว แม่ พ่อยกแม่ให้ผม ผม ชื่อแดน ชีวิตผมลุ่มๆ ดอนๆ มาตลอด เราจนผมต้องทำงานหาเงินช่วยตัวเองและพ่อแม่บ้าง ตั้ง แต่อายุ 12 แม่ผมเป็นชาวบ้านธรรมดาขายของแผงลอยพอมีรายได้ไปวันๆ แทบไม่พอใช้ ผมเรียนภาคค่ำ วันๆ ครอบครัวผมจึงไม่ค่อยเจอหน้ากันบ่อยนัก แม่ผมยังดูสาวสวยด้วยอายุแม่ผมยังไม่ถึง 40 แม่มีผมตั้งแต่ยังวัยรุ่น ผมยังแอบชอบเก็บแม่มาเป็นนางในฝันของผมประจำ จะยังไงก็ตามแม่ผมมีท้องอีก แต่กรรมเวรพ่อผมเกิดจากอุบัติเหตุเข้า รพ. แม่ก็ท้อง เราใช้เงินเก็บที่มีน้อยนิดรักษาพ่อจนหมดต้องกู้ยืมมาอีก เมื่อพ่อ กลับบ้านก็ไม่ปกติขาซ้ายเป็นอัมพาดต้องใช้ไม้เท้าช่วยเดินหรือนั่งรถเข็นทำ งานอย่างที่เคยไม่ได้ ถึงพ่อจะมีฝีมือหันมารับงานซ่อมอะไรๆ…

เรื่องเสียว เมื่อฉันเห็นว่าแม่เย็ดกับผู้ชายที่แอบชอบ มันจะเรียกว่าเรื่องเสียวได้แน่นอน แต่ว่ามันไม่ใช่ของฉัน เป็นอะไรที่บาดตามากๆ แต่ว่าฉันก็ยังคงอยู่ดูทุกๆ อย่างจนจบเพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเห็นโดยบังเอิญ จากแม่ และผู้ชายที่ฉันแอบชอบ ฉันเป็นลูกสาวคนเดียวของแม่ที่เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวอีกทีหนึ่ง แม่กับพ่อเลิกกันไปตั้งแต่ฉันยังจำความไม่ได้ด้วยซ้ำ นั่นเลยทำให้ฉันไม่สามารถที่จะมีความทรงจำอะไรเลย ฉันโตมากับแม่ เปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวด้วยกันสองคน และนั่นทำให้เราโตมาด้วยกัน แม่ของฉันแต่งตัวสวยๆ อยู่เสมอ เธอดูแลตัวเองดีเพราะบอกว่าวันหนึ่งหากว่าพ่อกลับมาเจอเขาจะได้เสียดายที่ทิ้งแม่ไป นั่นทำให้แม่ค่อนข้างเปิดกว้างเรื่องการแต่งตัวของฉัน ยิ่งสวยยิ่งดี ยิ่งสั้นก็ยิ่งน่ามอง มันเป็นสิทธิ์ของเรา แม่เปิดร้านก๋วยเตี๋ยวและใช้ร่างกายเป็นจุดขาย แม่นมใหญ่ ชอบใส่สายเดี่ยวขายก๋วยเตี๋ยว และฉันเองก็ทำแบบนั้นเวลามาช่วยแม่เหมือนกัน เรื่องเสียวๆ มันเริ่มต้นขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน มีชายหนุ่มคนหนึ่งมากินก๋วยเตี๋ยวที่ร้าน เขาน่ารักมากๆ…

เรื่องเสียว พ่อตัวเองแท้ ๆ (ความลับของพี่สาวดิฉันค่ะ) สวัสดีค่ะ ดิฉันเองนับตั้งแต่ได้มีโอกาส มาข้องแวะรับทราบ และรับรู้ประสบการณ์ต่าง ๆ จากเพื่อน ๆ ในเว็บบอร์ดเรื่องเล่าแบบที่เด็ก ๆ เขาไม่ควรเข้ามาอ่านกัน ดิฉันก็รวบรวมความกล้าอยู่นาน ว่าจะขอบอก ขอแชร์เหตุการณ์จริงที่แม้ไม่ได้เกิดขึ้นกับตัวดิฉันเอง แต่คงไม่เป็นไร เพราะอย่างน้อย ก็เห็นหลายคนออกมาถ่ายทอดกันอย่างมากมาย และก็ถือว่าดิฉันก็ได้ขอระบายความลับที่ต้องอัดอั้นรับรู้อยู่คนเดียว ซึ่งเรื่องที่ดิฉันพบเจอเองนั้น ก็เป็นเรื่องของบุคคลใกล้ตัว ที่ใกล้มาก ใกล้เสียจนไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเอง เพียงแม้ดิฉันจะประสบเหตุการณ์นั้นแม้ครั้งสองครั้ง เมื่อไม่นานมานี้ แต่ภาพมันก็ติดตาติดใจ เสียจนต้องเดือดร้อนแฟนดิฉัน ที่ต้องสิ้นเปลืองเรี่ยวแรง…