เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อนรัก แต่ลูกสาวมึงยั่วกูขนาดนี้ ขอเย็ดหีลูกเพื่อนหน่อยนะ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b882e0b8ade0b982e0b897e0b8a9e0b899e0b8b0e0b980e0b89ee0b8b7e0b988 65fd734292d5c

เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อนรัก แต่ลูกสาวมึงยั่วกูขนาดนี้ ขอเย็ดหีลูกเพื่อนหน่อยนะ

เด็กสาวคนนี้อ่อยผมเอง และเธอเองก็สมควรได้รับรางวัลจากกการอ่อยยอดเยี่ยม

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“ซี้ดดดด……น้าขา น้าควยใหญ่มากเลยค่ะ เกือบกำไม่รอบเลย หนูชอบมากเลย อืมมมม…”

ใบหน้าเย้ายวน แหงนมองผมด้วยสาวตาที่แสนจะหยดย้อย เธอกำควยของผมชักรูดครั้งแล้วครั้งเล่า จนน้ำเงี่ยนไหลมาปะปนกับน้ำลายของเธอที่ปลายควยของผมแล้ว ทว่ากลับยังไม่ลดละมือที่ชักควยของผมไปเรื่อยๆ จนชายฉกรรจ์อย่างผมเริ่มทนไม่ไหว

ที่จริงผมทนไม่ไหวตั้งแต่ควยของตัวเองโดนคนอื่นจับแล้ว

มันจะพาลควยแข็งขึ้นมาตลอดเลยจริงๆ ให้ตายสิ…คนขี้เงี่ยนนี่จุดอ่อนของมันเยอะมากจริงๆ เลยนะ

“ถ้าชอบ ก็อมควยแรงๆ เลยนะครับคนสวย เดี๋ยวน้าจะได้เย็ดหีให้เสียวๆ เลย แต่ตอนนี้น้าเสียวควยไม่ไหวแล้ว อมควยให้ก่อนเร็วเข้า” ผมพูด แล้วจับหัวของเธอกดลงมาทันที หญิงสาวอ้าปากอมควยให้ผมด้วยเสียงดูดดุนที่ดังขึ้นมาภายในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี้ ในขณะที่พ่อของเธอหลับเป็นตาย ซึ่งเขาเป็นเพื่อนสนิทของผมเอง

ใครจะรู้ล่ะ ว่าจู่ๆ ลูกสาวที่ผมเห็นมาตั้งแต่ตีนเท่าฝ่าหอย ตอนนี้หอยจะใหญ่แค่ไหนกันเชียว

ที่สำคัญ เธอยังชอบผู้ชายสูงวัยอย่างผมด้วย นั่นจึงทำให้เธอพยายามอ่อยผมทุกๆ ครั้งที่มีโอกาส และทุกครั้งที่ผมมากินเหล้าที่บ้านเพื่อนของผม จนกระทั่งวันนี้ เป็นวันที่เพื่อนของผมเมาแล้วหลับเป็นตาย คลานเข้าห้องไปเรียบร้อยแล้ว เพราะฉะนั้น ผมก็เลยตามเลย เดินตามลูกสาวของเพื่อนเข้ามาในห้อง แล้วรีบถอดเสื้อผ้าให้สาวเจ้าอมควยให้มันรู้แล้วรู้รอด

นานๆ ทีจะมีหีเด็กมาจ่อให้เย็ดตรงหน้า ใครมันจะไม่ยอมกันล่ะ

ผมจับเธอกดหน้าลงไปอมควยผม โขกเข้าไปให้สุดโคน เธอนี่มันก็ใจสู้จริงๆ เลย เพื่อนผมจะรู้ไหมนะว่ามีลูกสาวที่ร่านควยขนาดนี้เนี่ย ผมเลยทนไม่ไหวแล้ว เจอคนที่ขี้เงี่ยนแบบนี้ คืนนี้ก็ขอจับเย็ดหีให้หายเงี่ยนหน่อยแล้วกัน ถึงจะเป็นลูกเพื่อน ก็โตพอที่จะเย็ดได้แล้วนั่นแล้ว

ผมลุกขึ้นช้าๆ แล้วจับร่างของเธอนอนลงที่บนเตียง ก่อนที่จะจับเสื้อผ้าของเธอกระชากโยนทิ้งแบบไม่ได้สนใจไยดีอะไรมันอีกแล้ว แล้วแหวกแคมหีสวยของเธอ หีเด็กที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนนี่มันน่าเลียจริงๆ หีชมพูเหมือนนางเอกหนังเอวีเสียด้วย แบบนี้ใครมันจะอดใจไหว

“อื๊ออออออ…น้าขา น้า ซี้ดดดดด….เสียวหีจังเลย อื๊ออออ…..เลียหีเก่งจังเลยค่ะ โอ๊ววววว”

มือของเธอลูบไล้ไปที่บ่าของผมตอนที่กำลังลงลิ้นเลียหีให้เธอด้วยความเคลิบเคลิ้ม พร้อมกับค่อยๆ ดันนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอ ทั้งขยับเข้าออกและคว้านเพื่อนำร่องก่อน ควยใหญ่แบบผมคงจะทำเธอขาดใจได้ง่ายๆ เพราะฉะนั้นก็ต้องทำให้เธอเตรียมพร้อมก่อน จนเมื่อผมสัมผัสได้ว่าเธอเองก็คงอยากจะโดนเย็ดเต็มที่ จึงไม่รอช้า

ลุกขึ้นแล้วจับลำควยยัดเข้ารู้หีของเธอทันที

สวบบบบบ พรวดดดดด

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยยยยยย….นน้าจ๋า เสียวหี ซี้ดดดด ควยใหญ่เกินไปแล้ววว”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ก็เงี่ยนเองไม่ใช่เหรอ โดนควยใหญ่ๆ แบบนี้แหละ จะได้หายเงี่ยน” ผมพูดพร้อมกับขยับตัวเคลื่อนไหวไปตามอารมณ์ที่พุ่งพล่านขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะกดร่างกายของเธอให้ลงไปแนบเตียง เพื่อให้สามารถกระเด้าเย็ดหีของเธอไปตามอารมณ์ที่กำลังนำพาไปอย่างหนักหน่วงในเวลานี้

ผมเสียวควยจนแทบจะยืนไม่ไหว

ไม่รู้ว่าเพราะผมควยใหญ่ หรือว่าเพราะเธอรูหีฟิตกันแน่นะ แถมยังตอดควยตุบๆ ขนาดนี้อีก ใครมันจะอดใจไหว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…น้าจ๋า หนูเสียว ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดด อูวววว หนูเสียวหีเหลือเกิน โอยยยยย”

ยิ่งเธอทุรนทุรายมากขึ้นเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งมีรอยยิ้ม อยากให้รู้เหลือเกินว่าผมไม่ใช่คนที่จะมาอ่อยง่ายๆ แล้วก็จบจากกันไป มันต้องโดนเย็ดตามที่ต้องการเสียก่อน ผมดึงควยออกมาจนเกือบหลุดออก แล้วดันกระแทกเข้าไปเต็มแรงรัก ก่อนที่จะปลดปล่อยความสุขสมแตกในคารูหีของเธอ ทำเอาน้ำควยของผมที่เพิ่งหลั่งทะลักแทรกซึมมาตามร่องรักสีสวยของเธอ สองขาทิ้งตัวลงแน่นิ่ง นอนครวญครางหายใจรวยรินด้วยความเสียวซ่านอย่างถึงอกถึงใจ

หวังว่าคืนนี้เธอจะพอใจนะ แล้วไม่มาอ่อยผมอีก เพราะถ้าเป็นครั้งหน้า ผมคงจะเย็ดให้ร้องขอชีวิตเลยละ

ต่อให้เป็นลูกเพื่อนสนิทก็เถอะ

เย็ดก็คือเย็ด ผมไม่สนหรอกว่าลูกใคร ขอแค่ได้เย็ดสดแตกในก็พอแล้ว

ขอโทษนะเพื่อนรัก…ลูกมึงมันร่านควยจริงๆ ว่ะ วันนี้กูเลยจับเย็ดหีจนน้ำควยทะลักไปดอกหนึ่ง ถ้าติดใจขึ้นมาก็อย่ามากล่าวโทษกันนะเพื่อน เรื่องเสียวไม่มีข้อยกเว้นว่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เอาไงเอากัน กอดหญิงหน่อยได้มั้ย ตอนผมเรียนมหาลัยที่ต่างจังหวัดแห่งหนึ่ง ผมได้รู้จักรุ่นพี่ต่างคณะคนนึง หญิง เป็นคน ขาวหุ่นดี หน้าอกใหญ่ สะโพกผาย ซัก 35-24-35 ผมรู้จักกับ หญิง เพราะได้รอเรียนวิชาเดียวกัน ตอนนั้นผมเป็นคนขี้อาย ไม่ค่อยกล้าเท่าไร ซึ่ง หญิง เป็นคนโทรเข้ามาหาผมก่อน โทรคุยกันไป คุยกันมา ซักสองสามวัน ผมก็ชวน หญิง มาร่วมกิจกรรมที่คณะ วันนั้นหลังจากร่วมกิจกรรมที่คณะเสร็จ หญิง ขอไปเที่ยวที่หอพักของผม พอไปถึงในห้องผมก็นอนลงบนเตียงแล้ว…

เรื่องเสียว โดนข่มขืนแต่ติดใจ ขี้เมาข้างบ้านทำไมควยใหญ่ขนาดนี้ เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นด้วยความที่ฉันเองไม่ทันระมัดระวังตัว มันเป็นเหมือนจุดด่างพร้อยในชีวิตของฉันกว่าได้ แต่ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงอยากเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่าน หรืออาจะเพราะว่าปลายทางของเรื่องราวที่แสนน่าตกใจนี้มันคือความสุข และความเสียวจากการโดนข่มขืนครั้งแรกในชีวิตของฉันเลยก็ว่าได้ ฉันอยู่ที่บ้านเช่าหลังหนึ่งในจังหวัดนนฯ ซึ่งที่บ้านนั้นก็คล้ายๆ สลัม แถวๆ คลองเตยนั่นแหละ เต็มไปด้วยประชนชั้นกลุ่มน้อยที่ไม่ได้มีฐานะอะไร ไม่ได้ร่ำรวย หาเช้ากินค่ำ เย็นย่ำก็ร่ำสุรา และนั่นทำให้บ้านหลังข้างๆ ของฉันนั้นดื่มเหล้ากันบ่อยมากๆ ในขณะที่ฉันนั้นต้องทำงานแต่เช้าจนถึงค่ำ กลางคืนมาก็อยากจะพักผ่อน การใช้ชีวิตตัวคนเดียวมันทำให้หลายๆ อย่างในชีวิตยากขึ้นไปกว่าเดิมไม่น้อย จนในที่สุด ฉันก็หมดความอดทนค่ะ ฉันออกไปด่าพวกขี้เหล้าพวกนั้น ที่มีแต่พวกวัยรุ่นที่ไม่รู้จักทำการทำงาน อายุก็น้อยกว่าฉันแค่ปีสองปี แต่กลับเอาแต่กินเหล้า…

เรื่องเสียว เงี่ยนไม่เลือกเวลา เลยชวนคนเมาเข้ามาเย็ดหีคาบ้าน เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เป็นอะไรที่มันสุดวิสัยจริงๆ เพราะความเงี่ยนล้วนๆ ที่ทำให้ฉันไม่อาจจะทนต่อความเงี่ยนนี้ได้แล้ว เพราะคิดเอาไว้เสมอว่าคนอย่างฉันเลือกได้ เลยไม่ได้มองใคร รอคนมาจีบอย่างเดียว สุดท้ายมันก็ไม่ได้เป็นอย่างนั้นเลย เพราะท้ายที่สุดแล้ว ฉันก็ต้องอยู่คนเดียวกับความเงี่ยน ต้องการผู้ชายที่สมบูรณ์แบบเข้ามา แต่ว่าคืนนี้ฉันเงี่ยน…เงี่ยนจนจะตายให้ได้เลยถ้าไม่โดนเย็ด ตอนที่กำลังเปิดประตูเข้าบ้าน ไอ้ไม้ ขี้เมาประจำหมู่บ้านก็เดินเข้ามาหาแล้วทักทาย มันเป็นคนที่เทียวจีบฉันมาหลายเดือนแล้ว แต่ว่าฉันไม่ชอบคนเมา แต่เอาจริงๆ มันก็หล่อดีเหมือนกัน แล้วความเงี่ยนในคืนนี้ก็ต้องการแค่ควยของใครก็ได้สักคนหนึ่ง ฉันเลยหันไปหามัน “ว่าไงจ๊ะคนสวย…เมื่อไหร่จะรับรักพี่ อยากจะรักน้องจะแย่แล้ว” “ถ้าให้รักแล้วจะเลิกเหล้าไหม ?” “ถ้าให้รักจริงๆ ก็จะพยายามเลิกให้จ้า…ไม่อยากให้แฟนเสียใจ”…

เรื่องเสียว ชีวิตคู่ ความสุขให้ชีวิตของผมกับภรรยา สวัสดีเพื่อนๆทุกคน……วันนั้นผมเข้ามาอ่านเรื่องในห้องนี้…ผมเห็นเรื่องของผมอยู่ที่นี่ผมรู้สึกดีใจมากครับ….มันเหมือนเป็นการบอกเล่าเรื่องส่วนตัวโดยที่ไม่มีใครรู้ว่าเราเป็นใคร…..มันเป็นเรื่องที่เรากล้าเล่าแบบตรงๆไม่ปิดบังเพียงแต่ไม่เสนอตัวเองเท่านั้น…….และวันนี้ผมจึงอยากบอกเล่าอีกครั้งโดยครั้งนี้ผมเลือกมาบอกเล่ากันที่นี่เลย…..ผมชอบที่นี่ มันดูเหมือนเฉพาะกลุ่มดีครับ…..ผ่านมาหนึ่งเดือนแล้วที่ผมและแฟนมาเที่ยวทะเล มาเติมความรักกันโดยมีชัชเข้ามาร่วมด้วย ผมและแฟนคิดถึงชัชครับ มันเหมือนว่าเราขาดอะไรไป เราไม่ต้องการบ่อยๆขนาดทุกครั้งเสมอแต่ก็ต้องมาเติมบ้างแบบนั้นเพื่อเพิ่มรสชาดของกามรมณ์ในชีวิตคู่ มันไม่ดูเวอร์เกินไปครับถ้าได้ลองแล้วจะรู้ว่ามันจำเป็นถ้าการทำรักของคู่เราจืดชืดลง มันมีพลังซ่อนอยู่เพราะผมและแฟนจะรักกันมาก ต้องการซึ่งกันและกันมากขึ้น ทุกครั้งที่ผมทำรักกับแฟนรสชาดที่เราได้จากชัชจะเข้ามาในสมองของเราทำให้บทรักเราเยี่ยมมาก…….ผมตั้งใจว่าจะไปทะเลกันอีกครั้งในช่วงปีใหม่ เรามีวันหยุดหลายวัน แต่เราผิดหวังครับโรงแรมที่พักเต็มหมด ผมติดต่อไปที่บังกะโลที่เราเคยพักก็เต็ม ช่วงนั้นเป็นฤดูท่องเที่ยว ดูแฟนผมเสียดายเหมือนกันรวมถึงผมด้วย แต่ทางบังกะโลบอกว่าถ้าเป็นช่วงนี้พอมีห้องว่าง ผมคงไม่ครับตอนนี้คงจะลางานหลายวันไม่ได้ ผมบอกแฟนว่า….ถ้าเราลองติดต่อชายบริการมาร่วมคุณคิดว่าอย่างไร….แฟนผมไม่เอา…..เธอบอกแบบนี้ไม่ชอบ…..เธอบอกเธอไม่ซีเรียส…..แล้วอีกอย่างเธอบอก…..ถ้าเอาคนมาใหม่มันเหมือนนับหนึ่งอีกครั้ง ไม่รู้ใจกัน กลัวจะไม่เหมือนชัช เพราะชัชเป็นคนไม่เรื่องมาก แฟนผมดูเธอมีเหตุผลนะครับ…..วันนั้นเราทำรักกันผมก็สุขดีแต่ดูแฟนผมคงต้องการแบบนั้นมาเสริมความรักของเราเหมือนกัน ว่าจะชวนแฟนไปทะเลในวันเสาร์แล้วเช้าอาทิตย์กลับอย่างน้อยก็ยังได้เติมพลังรักกับชัชมาบ้าง ผมยังไม่ได้พูดกับเธอแต่ผมกลับได้ตัวช่วยมาใหม่ ผมคิดว่าถ้าผมบอกเธอ เธอคงชอบด้วย เพื่อนผมที่ทำงานเป็นอเมริกันมีภรรยาเป็นคนไทยและเรื่องแบบนี้เพื่อนผมเขารู้มานาน…

เรื่องเสียว “ผมจะออกแล้วพี่” เล่นชู้กับเมียตำรวจ ผมเป็นคนต่างจังหวัดเข้ามาทำงานในเมืองกรุง จึงจำเป็นต้องเช่าอพาร์ทเมนต์อยู่ ข้างห้องของผมเป็นสามีภรรยาคู่หนึ่งอยู่ โดยสามีเป็นตำรวจไม่ค่อยจะอยู่ห้องบ่อยนัก ด้วยความที่ห้องเราอยู่ติดกันผมจึงมักชอบออกไปยืนที่ระเบียงแล้วแอบมองเมียของตำรวจคนนี้ประจำ พี่ตำรวจคนนี้ค่อนข้างจะอายุมาก แต่เมียของเค้ายังดูไม่แก่ ยังอยู่ในวัยที่น่าเย็ดมากๆ(แต่อายุน่าจะมากกว่าผม) ผมมักจะไปยืนชะเง้อมองพี่เค้าบางทีเห็นกางเกงในกับเสื้อชั้นในของพี่เค้าแขวนตากไว้อยู่ก็ยืนมองสบายตาเลย อยากจะหยิบมาดม มาเลีย แล้วปลดเปลื้องความรู้สึก แต่ก็เอื้อมมือไปไม่ถึง จึงได้แต่มอง เป็นเวลานานมากที่ผมได้แต่มองพี่เค้า แต่โอกาสทองก็มาถึงในวันหนึ่ง เมื่อผมกำลังลงลิฟต์พร้อมด้วยขวดน้ำ เพื่อลงไปรองน้ำดื่ม(น้ำดื่มตู้หยอดเหรียญ)บังเอิญวันนั้นพี่สาวข้างห้องก็ถือขวดน้ำเดินมาที่ลิฟต์เพื่อลงไปเติมน้ำ เหมือนกัน พี่เค้าเห็นหน้าผมก็คงจำได้ จึงพูดขึ้นว่า “ไปเติมน้ำเหมือนกันเลย” แล้วก็ยิ้มๆ พี่เค้าคงไม่ได้คิดอะไร แต่หารู้ไม่ว่าผมนะ ไข่แข็งซะแล้ว ก็พี่เค้าเล่นใส่เสื้อกล้ามสีแดง…

เรื่องเสียว นิสิตสาวโดนรุมข่มขืน ยุวดี เด็กสาวชาวเหนืออายุเพิ่งย่าง 18 ปี สอบเข้าได้เป็นนิสิตสาวของมหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งของรัฐในเมืองหลวง จึงเข้ามาอาศัยอยู่ที่ทาวน์เฮาส์ชานเมืองของพี่เขยและพี่สาว บริเวณหมู่บ้านที่ตั้งของทาวน์เฮาส์ค่อนข้างเปลี่ยว เพราะโครงการไม่ประสบความสำเร็จตามคาด ยังมีบ้านและทาวน์เฮาส์ว่างเพราะขายไม่ออกอีกกว่าครึ่ง เคราะห์กรรมที่แสนเลวร้ายได้เกิดขึ้นกับยุวดีในเช้าวันหนึ่งหลังจากเธอเริ่ม ไปเรียนมหาวิทยาลัยได้แค่อาทิตย์เดียว เช้าวันนั้น ยุวดีตื่นขึ้นแต่เช้าเพื่อเตรียมตัวไปมหาวิทยาลัยเช่นเคย เมื่อคืนนี้เด็กสาวต้องนอนในทาวน์เฮาส์เพียงลำพัง เพราะพี่เขยและพี่สาวต้องเดินทางไปทำธุรกิจที่ต่างจังหวัด 2 – 3 วัน ยุวดีอาบน้ำและคลุมร่างด้วยเสื้อคลุมอาบน้ำและรับประทานอาหารเช้าอย่างง่าย ๆ ใจก็นึกถึงพี่เขยและพี่สาวของเธอเพราะเคยอยู่กันพร้อมหน้าทุกเช้า พอจัดการกับอาหารเช้าแล้ว ยุวดีก็แต่งตัวในชุดนิสิตหญิง ประกอบด้วยเสื้อสีขาว และกระโปรงสีดำรัดรูปแคบแบบที่กำลังนิยมกัน เด็กสาวใช้เครื่องสำอางเพียงเล็กน้อย แต่ก็ส่งผลให้ใบหน้าที่สวยอยู่แล้วอย่างสาวเหนือของเธอยิ่งดูสวยมากขึ้น…

เรื่องเสียว หนูให้ของขวัญวันพ่อ หนูชื่อ ไอซ์ค่ะ อายุ 16 กําลังเรียนอยู่ ชั้น ม.4 ณ รร. เเห่งนึงใน กทม. เขตสมุทรปราการ เรื่องนี้เกิดขึ้น ปี 2564 ประมาณตุลาคมนี่เอง เรื่องมีอยู่ว่า วันนึงหลังจากหนูกลับมาจาก รร. หนูได้ยินเสียงทีวีเสียงเเปลกๆ ดังออกมาจากห้องของคุณพ่อ พอดีว่าวันนั้นเเกลืมปิดประตู สงสัยคงนึกว่าคงไม่มีใครอยู่บ้าน หนูเลยไปยืน เเอบดู ภาพที่หนูเห็น ชวนหนูตะลึงด้วย พ่อนอนเเก้ผ้าเหลือเเต่กางเกงในเปิดควยมาชักเว่า…

เรื่องเสียว โดนจัดหนักเพราะความร่าน ผมเองมีเรื่องราวเกี่ยวกับภรรยาของผมมาเล่าสู่เพื่อนๆ ฟังกันครับ เรื่องมีอยู่ว่า ภรรยาของผมชื่อ ดวงตา เธอ หุ่นดี รูปร่างน่าเย็ด….ผิวขาว…นม…เป็นกระเปราะ…ไม่ใหญ่มาก…หีมีหมอยนิด หน่อย เธออยากให้นมใหญ่… เธอซื้อครีมเสริมหน้าอกมา…นวด… ก็ใหญ่ขึ้นเล็กน้อย…แข็งเป็นตรัย ฟัดมันดี.. ตอนหลังมาเป็นนายหน้าให้กับอุปกรณ์… เสริมความงามต่างๆ …เป็นรายได้อีกทาง ยิ่งทำเธอก็ยิ่งไม่มีเวลาพักผ่อนส่วน ผม…ทำงาน…รับเหมาก่อสร้าง…ตากแดด…ตากลม…ตัวดำ…ปี๋… ผมทำงานมาหนักตลอด…ร่างกายเลยใหญ่โต…ควยก็เลยใหญ่ตามตัวไปด้วย… เย็ดกับเธอ…แต่ละที่…แสนจะมันส์…รูหีเธอกระชับ…ตอดลำควยผมมากๆ … ผมชอบเย็ดเธอ…ให้ควยแช่อยู่ในรูหี… จับเธออุ้มใช้แขน…คล้อง..ขาไว้แขนละข้าง….. เธอจะใช้มือกอดคอผมไว้…. เหมือนลิงอุ้มแตง…เดินไปมารอบๆ ห้องนอน….เวลาเดินก้าวขาแต่ละที่ มัน…จะ…เสียดสี…เม็ดแตด……หัวควย…จะยันมดลูกเธอ…เธอจะชอบ มาก…บ้างครั้ง…น้ำแตก..จน หลับ…คาลำควยผม……

เรื่องเสียว แตกในเย็ดสด ช่างสกินเฮด ผมไม่ค่อยได้ออกไปไหนไกลบ้านครับ นอกจากออกไปทำงานแล้วก็ หาเหล้ากิน แต่ออกไปน้อยครั้งแบบนี้ล่ะ ได้กลับบ้านทุกครั้ง 5 5 5 น้อง กรที่จะเล่านี่ก็เหมือนกัน ผมรู้จักผ่านเพื่อนๆ มารู้แต่ว่าเป็นผู้ชายวัย 18 เรียนช่างอะไรสักอย่างมีเมียแล้ว เช่าหออยู่กับเมียใกล้ๆ บ้านผมนี่เอง ด้วย ความที่ผมไม่ค่อยแรด…กรมันเลยค่อนข้างจะสนิทด้วย วันนั้นวันหยุดผมครับ ตอนแรกว่าจะไปหาเหล้ากินกับเพื่อนๆ แต่เอาไปเอามาแม่งไม่มีใครว่าง ผมก็ เลยเซ็ง…เดินออกไปหาซื้อบุหรี่ปากซอยมาดูดดีกว่า ก็พอดีเจอน้องเค้าอยู่ที่ร้านขายของชำนั้นพอดี ก็เลยคุยกันนิดๆ หน่อยๆ ตามประสาคนรู้จักกัน…