เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อน แฟนมึงมาจีบกู เลยยอมเป็นชู้ ให้ผัวเพื่อนเย็ดจนน้ำแตกใน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b882e0b8ade0b982e0b897e0b8a9e0b899e0b8b0e0b980e0b89ee0b8b7e0b988 65fd7339ceb03

เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อน แฟนมึงมาจีบกู เลยยอมเป็นชู้ ให้ผัวเพื่อนเย็ดจนน้ำแตกใน

ฉันจะไม่ยอมเป็นชู้กับแฟนเพื่อนเด็ดขาด…

ถ้าหากว่าตอนนั้นจะไม่เผลอไปเห็นควยของเขาตอนที่ยื่นเยี่ยวอยู่ ในวันที่ฉันไปกินเหล้าวันเกิดของเพื่อนฉัน ขนาดยังไม่แข็ง และเมาอยู่แท้ๆ ยังใหญ่ขนาดนั้นเลย แล้วตอนที่แข็งขึ้นมามันจะใหญ่ขนาดไหนนะ ตอนที่เย็ดหีของฉันจะเสียวสุดยอดแค่ไหนกัน เรื่องเสียวไหลเข้ามาในหัวเป็นฉาก ตอนที่เขาแอบแชทมาหาฉัน แล้วบอกว่ารู้สึกดีๆ กับฉัน

ก่อนที่ความสัมพันธ์มันจะเกิดหน้าไปอย่างง่ายดาย

หรือว่าคืนนั้นเขาตั้งใจให้ฉันได้เห็นควยของเขากันนะ – มันเลยทำให้ฉันยิ่งอยากจะเห็นควยเขาจริงๆ ขึ้นมาแล้ว

ด้วยความที่รักมันอยู่ในความลับ เราจึงต้องรอช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดในการเสพสมเรือนร่างของกันและกัน จนในวันที่เพื่อนของฉันต้องเข้างานกะกลางคืน เขาเลยเรียกให้ฉันไปหาที่บ้านของเขา

เขาจะรอฉันอยู่ในห้องนอน

พอฉันเปิดประตูเข้าไป เขาก็นั่งรออยู่แล้ว ด้วยสภาพที่พร้อมยิ่งกว่าอะไรทั้งนั้น

เขานั่งเปลือยเปล่าอยู่บนเตียง ถ่างขอรอฉันแล้ว ควยใหญ่แข็งขึ้นเป็นลำตรงชูชันต่อหน้า ใหญ่เกือบเท่าแขนเลยด้วยซ้ำ นี่มันแทบจะไม่ใช่ควยคนไทยแล้ว เหมือนกับควยฝรั่งในหนังโป๊เลยทีเดียว

หัวใจฉันเต้นระส่ำ ตอนที่ได้เห็นอะไรที่ต้องการแล้ว จึงไม่รอช้า ความสนิทที่เคยมามีแต่ก่อนทำให้ฉันปรี่ไปนั่งที่ตรงปลายเตียง จับควยของเขาชักไม่กี่ครั้งแล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงครางของเขาที่ทุ่มนุ่ม แสดงถึงความพึงพอใจ ตอนที่ฉันค่อยๆ ดูดรัดลำควยของเขาแล้วก้มหน้าลงไปช้าๆ ให้ลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้แล้วรูดควยขึ้นมา ออกแรงจนแก้มตอบ แล้ววาดเรียวลิ้นไปตามรอยหยักตรงหัวควย พร้อมทั้งลองลิ้มชิมรสน้ำเงี่ยนที่ไหลปริ่มออกมา รสชาติหวานๆ ของมันทำให้ฉันมีอารมณ์มากขึ้นไปเรื่อยๆ ปากก็อมควย มือก็ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกไปทีละชิ้น

ในขณะที่เขาเองก็เริ่มขยับเอวเคลื่อนไหวแล้วเย็ดปากของฉันไปเบาๆ ลูบไล้เส้นผมของฉันก่อนที่จะกดหัวลงให้อมควยตามจังหวะที่เขาต้องการ ฉันทำทุกๆ อย่างที่เขาต้องการ เพราะว่ามันคือสิ่งที่ฉันเองก็อยากทำมาตลอด ตั้งแต่ค่ำคืนนั้น ฉันก็อิจฉาเพื่อนของฉันอยู่เสมอ ว่าทำไมเธอช่างเป็นคนที่โชคดีเหลือเกินที่ได้ผู้ชายควยใหญ่ขนาดนี้มาเป็นผัว

และวันนี้ฉันเองก็ขอเป็นคนที่โชคดีคนนั้นเช่นกัน

ยิ่งผ่านพ้นช่วงเวลาไปนานเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งกระเด้าปากของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงอ๊อกดังขึ้นมา เขาเลยลากฉันขึ้นไปทาบทับเรือนร่างของเขาบนเตียง ทกอดกายเล้าโลมกันอย่างสุขสม ความเสียวซ่านกัดกินฉันจนไม่เหลือชิ้นดี เป็นจังหวะเดียวกันที่เขาพลิกตัวขึ้นมาแล้วขยับเคลื่อนคล้อยลงไป ลูบไล้เลื่อนลงไปที่เนินหีใหญ่อูมของฉัน วาดปลายนิ้วไปตามแคมหีสวยนั้น แหวกแหวกออกช้าๆ ปลายลิ้นสะกิดเลียที่เม็ดแตดของฉันที่แข็งเป็นไตสู้ลิ้น ก่อนที่จะเงยหน้ามาบอกว่าฉันหีชมพูเหมือนกับนางเอกหนังเอวีเลย

ความรู้สึกตอนนี้เหมือนกันได้แสดงหนังโป๊อยู่เลย

เขายิ้มด้วยรอยยิ้มที่ทำให้ดูหล่อขึ้นมาเป็นกอง แล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้ฉันทันทีโดยที่ฉันไม่ต้องร้องขอ มีเพียงเสียงร้องครางที่ดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่องเท่านั้นเอง

เขาปลดปล่อยฉันออกจากความผิดบาปทั้งปวง ก่อนที่จะมอบความหฤหรรษ์สุดวิเศษให้ฉัน

ทันทีที่ลำควยของเขาค่อยๆ ชำแรกเข้ามาในรูหีของฉัน ความเจ็บ ความจุกเริ่มก่อตัว แต่เพราะว่ามันรู้สึกดี ความเสียวหีเลยกลายเป็นสิ่งเดียวที่ฉันรู้สึก น้ำเงี่ยนที่ไหลอยู่ในรูหีของฉันทำให้ทุกๆ สัมผัสลื่นไหลและเสียวซ่านมากกว่าเดิมเป็นเท่าตัว

เขาแนบกายเข้ามาดูดนมใหญ่สองเต้าเต่งตึงของฉัน แล้วเริ่มขยับควยเย็ดหีฉันอย่างนุ่มนวลเพื่อให้ฉันรู้สึกผ่อนคลาย

แต่เพียงครู่เดียว ความอ่อนโยนของเขาก็กลายเป็นความหื่นกระหาย

เมื่อเขาดันตัวขึ้นไปแล้วกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงและต่อเนื่อง จนฉันไม่อาจจะต่อต้านทุกๆ ความพิเศษที่เกิดขึ้นมาได้ในเวลานี้ ความเสียวก่อตัวขึ้นมาเป็นเรื่องราวในหัวสมอง โอบกอดร่างกายตรงหน้าไว้ แล้วส่งเสียงร้องเพื่อบอกเขาว่ามันรู้สึกดีมากขนาดไหน

เอวพลิ้วๆ ของเขากระแทกเข้ามาซ้ำๆ จนฉันแทบไม่สามารถหลุดออกจากห้วงภวังค์แห่งความสุขสมนี้ได้เลย

เป็นชู้มันไม่ถูกฉันก็รู้…แต่ผัวเพื่อนคนนี้ทำให้รสชาติของบาปนั้นมันหอมหวานจนลืมทุกๆ อย่างไปหมดแล้ว

ยิ่งนาน เสียงกระแทกก็ยิ่งรุนแรงขึ้นไปเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงครางที่เริ่มส่งเสียงออกมา เขากัดฟัน แล้วครางในลำคอ ตอนที่จังหวะกระแทกเย็ดนั้นเริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ

จะแตกแล้ว…จะแตกแล้ว เสียวควยฉิบหายเลย ซี้ดดดดดด…….หีตอดควยสุดๆ เลย

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ มึงควยใหญ่ต่างหาก อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย…เสียวหี ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดดดด…..

เขาได้ยินฉันครางออกมาก็ส่งรอยยิ้มที่ชวนหลงใหลออกมา ก่อนที่จะรัวกระแทกเย็ดฉันจนแทบหยุดหายใจ กระทั่งเขาตอกควยเข้ามาสุดโคน แล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันสมใจที่เขาอยากทำ อยากจะห้าม แต่ความสุขสมมันสั่งให้ฉันยินยอม รับสัมผัสที่แสนวิเศษนั้นอย่างต่อเนื่อง จนไม่อาจที่จะหลีกเลี่ยงได้เลย

เรากอดก่ายกันอยู่อย่างนั้นทั้งคืน

กลางดึกเขาก็ปลุกฉันมาเย็ดอีกรอบ

กระทั่งตอนเช้าที่ตื่นมา ฉันเตรียมตัวที่จะกลับบ้านไปอาบน้ำแต่งตัวเพื่อไปทำงาน เขาก็ยังจับฉันกดแล้วเย็ดฉันอีกรอบเป็นการส่งท้าย แล้วความสุขสมนี้จะให้ฉันหลีกหนีได้ยังไงล่ะ

ในเมื่อผัวเพื่อนมันเย็ดมันส์ แถมยังขยันเย็ดขนาดนี้

แบบนี้ให้เป็นชู้จนตัวตายฉันก็ยอม

Recommendations

เรื่องเสียว อดใจไม่ไหว ลักหลับน้องเขย ขย่มควยจนแตกใน พี่ขอสักน้ำนะน้อง เรื่องเสียวมันเป็นอะไรที่ยากต่อการหักห้ามใจเหลือเกินจริงๆ ฉันเองไม่รู้เลยว่าตัวเองจะเงี่ยนได้ขนาดนี้ ถ้าจะพูดกันตรงๆ ก็อาจจะเพราะว่าความรักที่ผ่านกาลเวลาไป อะไรๆ ก็มักจะจืดจางไปตาม นั่นเลยทำให้ฉันกับแฟนที่เคยมอบประสบการณ์เสียวๆ ให้กันและกันในครั้งก่อนนั้นไม่ได้มีอะไรชวนสุขสมแล้ว เรื่องเสียวซี๊ดก็เริ่มห่างออกไปเรื่อยๆ จากวันละครั้งเป็นสองวัน สามวัน จนตอนนี้ก็เกือบจะเดือนแล้วที่ฉันสะกิดทีไรเขาก็ชอบบ่นว่าเหนื่อยเหลือเกิน  มันน้อยใจนะ ใครว่าเรื่องเซ็กส์ไม่สำคัญในชีวิตคู่ สำหรับฉันมันจำเป็นมากๆ เลยก็ว่าได้ นั่นเลยทำให้ในค่ำคืนนี้ฉันกระสับกระส่ายด้วยความเงี่ยนมากๆ แต่ว่าน้องเขยของฉันกลับมานอนด้วยที่บ้าน แม้ว่ามันจะเป็นนอนที่ห้องรับแขกก็ตาม แต่แฟนของฉันก็บอกว่าไม่เอาเกรงในน้องมัน แล้วก็ขอตัวออกไปทำธุระ ทั้งๆ ที่มันไม่ใช่เวลาเลยจริงๆ ส่วนน้องแฟนที่มานอนก็เพราะว่าทะเลาะกันกับแฟน เลยดื่มมาจนเมา…

เรื่องเสียว คนเงี่ยนมาหาปลา ไปๆ มาๆ ได้เสียวจนน้ำแตก คูเมืองแห่งนี้ยาวมาก มีทั้งส่วนที่ค่อนข้างสะอาดเรียบร้อย และส่วนที่เป็นจุดรกชัฏ ซึ่งแน่นอนว่ามันคือสถานที่ที่ผู้คนทำมาหากินชอบที่จะเข้ามาหาปลากัน แม้ว่ามันจะเป็นจุดที่ค่อนข้างอันตรายก็ตามที ทั้งไม่มีที่ทางที่ถางเอาไว้ให้สามารถเดินได้อย่างง่ายดาย แต่ละก้ามนั้นเต็มไปด้วยพื้นดินที่ไม่เท่ากัน แต่เพราะว่ามันเป็นแบบนี้ ปลาในบริเวณนี้เลยชุมไปด้วย วันนี้ หาญ ค่อยๆ เดินผ่านหญ้าที่รกชัฏนั้นเข้ามาเรื่อยๆ จนกระทั่งใกล้ถึงส่วนที่เป็นคูคลองแล้ว เขามองไปยังธารน้ำที่ใสและสะอาดนั้นอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ก้าวเข้าไปเพื่อเตรียมตัวที่จะตกเบ็ด แต่ไม่นานนัก มีเสียงฝีเท้าตามเข้ามาไม่ไกล เมื่อเขาหันกลับไป ก็เห็นหญิงสาวคนหนึ่ง หน้าตาน่ารักเลยทีเดียว เดินเข้ามาด้วยท่าทางทุลักทุเล พยายามที่จะเอาเบ็ดที่เธอพามาด้วยนั้นหาตกปลา ตามอย่างที่หาญนั้นได้ทำ…

เรื่องเสียว โดนสองเอ็นครางลั่นเพราะใหญ่กว่าดุ้นผัว บ้านพักชายทะเล ที่ผัวดิฉันซื้อไว้มันห่างไกลจากผู้คนมากและเป็นส่วนตัว….(ผมจะรีบไปรับนะสัญญาว่าไม่เกินสองวันที่บริษัทมีปัญหาจริงๆ คุณก็รู้ว่าลูกค้าคนนี้ สำคัญมากผมแค่สั่งงานจากทางนี้ไม่ได้จริงเดี๋ยวผมจะส่งเด็กมาอยู่เป็นเพื่อน) ไม่ต้องหรอกค่ะฉันอยากพักผ่อนตามลำพังมากกว่า แล้วรีบกลับมานะคะฉันกอดเขาแน่น เขาก้มลงจูบลาแล้วผมจะรีบกลับมานะเราจะได้พักผ่อนกันจริงเสียทีฉันไปส่งเขา ที่รถเขารีบถอยรถกลับมาอืมเดี๋ยวช่างประปาจะมาซ่อมท่อน้ำอุ่นในห้องน้ำนะคุณ จะได้ทำสปาได้มีครบทุกอย่างทั้งซาวน่าน้ำอุ่นฉันยิ้มกับความช่างใส่ใจของเขา ขอบคุณค่ะไปเถอะเดี๋ยวไม่ทันฉันใส่ชุดบิกินี่ออกไปนอนเล่นที่เปลหน้าหาดไม่ นานนักก็มีกริ่งหน้าบ้านฉันต้องคว้าเสื้อคลุมที่ก็ไม่ได้ปิดบังเนื้อตัวมาก นักโธ่ใครจะไปขนเสื้อผ้ามิดชิดมากมายมาเที่ยวทะเลแล้วก็ตั้งใจจะมาหาความสุข ฉันท์ผัวเมียตามลำพังด้วยที่หน้าบ้านมีรถกะบะคันหนึ่งจอดอยู่มีชาย2คนรออยู่ หน้าบ้านคนหนึ่งอายุมากหน่อยน่าจะสักสี่สิบกว่าอีกคนเป็นเด็กหนุ่มยี่สิบต้น กำยำล่ำสันทั้งคู่คงจะเป็นช่างประปาที่ผัวฉันบอกไว้ ”มาซ่อมท่อน้ำอุ่นครับ” เชิญค่ะฉันพาเขาขึ้นไปบนห้องน้ำในห้องนอนถ้าเสร็จแล้วก็เรียกนะคะจะได้เอา ตังค์มาจ่ายฉันอยู่หน้าหาดแล้วฉันก็กลับลงไปนอนอ่านหนังสือบนเปลที่ฉันไม่ ห่วงเพราะของมีค่าทั้งหมดเก็บอยู่ในเซฟจะมีค่าที่สุดก็คงเป็นชุดสเตอริโอ ซึ่งไม่น่ามีปัญหาเพราะมันอยู่ในตู้ฝังติดผนังที่ผัวของฉันยังไม่ได้ไขเปิด สักเกือบชั่วโมงได้เด็กหนุ่มก็ตะโกนเรียกคุณนายครับซ่อมเสร็จแล้วฉันรีบวิ่ง ขึ้นไปบนบ้านเพื่อหยิบเงินค่าซ่อมให้ช่างสองคนรออยู่ในห้องรับแขกแล้วเท่าไร จ้ะคุณนายอยู่คนเดียว หรือครับคุณผู้ชายที่ตามพวกผมมาไปไหนเสียหล่ะครับเข้ากรุงเทพฯจ้ะอีก2วันถึง กลับมาฉันท่าจะบ้าที่บอกพวกเขาไปอย่างนั้นแต่ก็ดูสุภาพดีทั้งคู่พอรับเงิน แล้วพวกเขาก็กลับไปฉันล็อกหน้าบ้านเรียบร้อยก็ไปลองเปิดน้ำอุ่นในห้องน้ำใช้ ได้แล้วเดี๋ยวแช่จากุ๊ซซี่แล้วไปต่อด้วยซาวน่าดีกว่าฉันเดินไปเปิดไฟอุ่นไว้ มันเป็นตู้ไม้ขนาดสองคนไว้รอผัวฉันกลับมาเราคงได้สนุกสนานกันเพราะวันก่อน…

เรื่องเสียว แท็กซี่ล่อฟรี แท็กซี่ เช่นผมก็มีประสบการณ์สนุกๆ เกี่ยวกับเรื่องเซ็กซ์มาเล่าสู่กันมากมายเชียว ครับ เพราะเจอมาแปลกๆ ทั้งผู้หญิงแท้ผู้หญิงเทียม สาวแก่แม่ม่าย ผมขับรถหากินมานานหลายปีตั้งแต่แท็กซี่ยังไม่มีมิเตอร์ใช้ จนกระทั่งเริ่ม 5ท. 6ท. มาจนถึง 7-8 ท.เข้าไปแล้ว รถยิ่งเพิ่มมากขึ้นเลยต้องแย่งกันทำมาหากินเมื่อหากินยากก็เริ่มโกงผู้ โดยสารด้วยวิธีการต่างๆ แต่แท็กซี่ดีๆก็มีมากนะครับ ที่ผมเล่ามาแต่ต้นแล้วว่า ผมขับแท็กซี่หากินมานานจึงมีประสบการณ์เรื่องเซ็กซ์มากมายพอ สมควรแต่ผมจะเล่าเรื่องที่ประทับใจให้ทราบกันก็แล้วกันตอนนั้นผมยังขับรถ ธรรมดาไม่มีมิเตอร์ใช้ อายุเพิ่งแค่ 24 ปี เป็นโสดเรียกว่ากำลังห้าวเลยครับเพื่อนที่ขับรถแท็กซี่ด้วยกันมันชวนผมไป เที่ยวผู้หญิงที่แม้นศรีเป็นประจำจนกระทั่ง เพื่อนอีกคนหนึ่งมันบอกว่าให้ไปจับเด็กนักเรียนหรือนักศึกษาดีกว่า สดกว่าเด็กแถวโรงแรมเยอะเดี๋ยวนี้เด็กเที่ยวมีมาก…

เรื่องเสียว โดนเย็ดเพราะบุหรี่มวนเดียว ความจริงไม่ได้ง่าย แต่แค่เงี่ยน เรื่องเสียวของฉัน ที่จะเขียนมาเล่าในวันนี้ เกิดขึ้นกับตัวของฉันเองแบบสดๆ ร้อนเลยทีเดียวค่ะ มันเป็นอะไรที่คิดๆ ไปแล้วก็ทั้งเสียว ทั้งขำ ไม่คิดว่าตัวเองจะกล้าได้กล้าเสียขนาดนี้กับความเสียวและความเงี่ยนที่มันมาโดยที่ตัวเองก็ไม่ได้รู้ตัวอะไรเลยจริงๆ ตอนนั้นอารมณ์พาไป แต่ว่าหลังจากนั้นก็ความเงี่ยนพามาล้วนๆ เลยค่ะ ฉันเป็นคนที่สูบบุหรี่ เลยต้องแอบมาสูบที่ดาดฟ้าของที่พักตลอด เพราะว่าไม่อยากให้ใครๆ เขารู้ว่าฉันสูบ มันไม่ใช่เรื่องไม่ดีอะไร แต่งานของฉัน ภาพลักษณ์ต้องมาก่อน สุดท้ายก็เลยต้องแอบๆ เอา แต่เพราะว่าการมาสูบบุหรี่ที่ชั้นดาดฟ้านี่แหละ ที่ทำให้ฉันนั้นได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เขาชื่อว่า “ม่อน” ซึ่งเขาเป็นหนุ่มเหนือ มาจากเชียงใหม่…

เรื่องเสียว ขยี้หีแม่หม้ายสาว ผัวทิ้งแต่งานดี หีชมพู จนต้องกระหน่ำให้น้ำควยแตก เรื่องเสียวมาถึงที่ขนาดนี้ มีหรือที่ผมจะไม่ยอมรับ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ “อ๊อก อ๊อก อื๊อออ…อ๊อก อ๊อก อา อา…” เสียงที่ฟังไม่ได้ศัพท์คือเสียงของพี่หวาน เธอเป็นแม่หม้ายสาวผัวตายที่แวะเวียนมาทักทายผมอยู่บ่อยๆ เพราะว่าเธอเปิดร้านขายส้มตำอยู่ปากซอย ผมเองก็ไม่คิดว่าการทักทายมันจะหมายความว่าเธอนั้นร่านควย อยากจะได้ผัวเป็นผัวสั่น วันนี้บังเอิญเธอมากินเหล้ากับผม แล้วสารภาพความในใจออกมา ผมก็เลยจัดรางวัลให้เธอชุดใหญ่ เพราะว่าผมเองก็เงี่ยนจนจะบ้าเช่นกันในตอนนี้ ลำควยกระแทกเข้าไปในปากของเธอไม่ยั้ง จากที่อมควยอยู่ดีๆ แล้วดูดควยอย่างเสียวซ่าน แต่มันก็ยังไม่ทันใจ…

เรื่องเสียว น้องชั่วมั่วกับพี่สาว ชาญกลับมาเยี่ยมบ้านเพราะเป็นวันหยุดตรุษจีนหลายวัน หลังจากที่เขาจากบ้านไปนาน บ้านดูเงียบเหงาเหมือนไม่มีคนอยู่ อาจเป็นไปได้ว่าคนที่บ้านของชาญไปเที่ยวกันหมด เขากลับมาเที่ยวนี้ไม่ได้บอกให้ใครทราบล่วงหน้า ชาญเดินอ้อมไปทางด้านหลังบ้าน มีประตูเล็กๆ พอคนเดินเข้าออกได้ คนภายนอกไม่มีใครรู้ว่ามีประตูนี้อยู่ ชาญก้าวขาเข้าไปแล้วไม่ลืมล้อกประตูไว้เหมือนเดิม ภายในบ้านเงียบ แต่มีเสียงครางเบาๆ ดังมาจากห้องนอนพี่แตง (แตงเป็นพี่สาวคนโต ทำงานธนาคาร แต่งงานแล้วแต่ยังไม่มีลูก ตอนนี้แยกทางกับผัวตกพุ่มหม้ายเรียบร้อย)พอชาญมาถึงห้องนอนของพี่สาว เขาแทบช๊อคเพราะประตูห้องไม่ได้ปิด เขาเห็นพี่สาวตัวเองกำลังเล่นเซ็กส์กับแตงกวาอย่างเมามันส์ พอพี่แตงเห็นชาญโผล่มาในขณะที่อารมณ์เธอกำลังเงี่ยนง่านสุดๆ ก็ตกใจ พร้อมดึงแตงกวาดุ้นยาวเกือบฟุตออกจากรูตัวเองแล้วโยน ทิ้ง หล่อนตกใจมากคิดไม่ถึงว่าจะมีใครเข้าบ้านมาในตอนนี้ แต่ไม่นานแตงก็คุมสติได้”ชาญ ชาญจ๋า แกมาพอดี เข้ามานี่…

เรื่องเสียว ปริมโดนเพื่อนเกย์สอนเสียว ปริมเป็นลูกคนจีน พ่อแม่หัวโบราณ ไม่ยอมให้ลูกสาวไปเที่ยวไหนค้างคืนนอกบ้าน ดังนั้นเวลามีการติวหนังสือ หรือเลี้ยงในโอกาสต่าง ๆ พ่อจะให้เพื่อนมาที่บ้าน และจะค้างคืนได้เฉพาะเพื่อนผู้หญิง ปริมมีเพื่อนสนิท 2 คน ชื่อ มาย กับ จูน เรา 3 คนสนิทกันมาก เวลาใกล้สอบเราก็จะมานอนท่องหนังสือกันที่บ้าน และเป็นปกติของวัยรุ่น มักมีการคุยเรื่อง X กัน และดู CVD หรือดู เวป X พออารมณ์เริ่มได้ดี…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงยั่วสวาท หน้าตาดี อายุน้อย แต่ควยอลังการ คนเราเวลาเมามักจะพูดความจริงเสมอ ฉันเองก็เพิ่งได้ยินว่ามันเป็นจริงขึ้นมาได้ก็เมื่อวานก่อนที่เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นนี่แหละค่ะ เพราะว่าฉันเองกับพ่อเลี้ยงก็ไม่ค่อยจะอะไรกันสักเท่าไหร่ อย่างแรกเลยก็คือว่าฉันไม่ค่อยจะรู้สึกยินดีอะไรที่แม่ของฉันพาผู้ชายที่อายุมากกว่าฉันแค่ 7 ปีเข้ามาในบ้านแล้วให้ฉันเรียกเขาว่าพ่อ แต่เขาเองก็พยายามจะทำดีด้วย ซึ่งไม่ว่าจะยังไงก็ตามฉันเองก็ยังมองว่าเขาไม่ได้เป็นโล้เป็นพายอะไร กลัวเข้ามาเกาะแม่ของฉันเพราะว่าบ้านของฉันรวยเหลือเกิน แต่เขาก็พิสูจน์ตัวเองด้วยการขยันทำงานไม่ได้ใช้จ่ายอะไรฟุ่มเฟือยสักเท่าไหร่ และที่สำคัญ เขาเองก็ทำให้ฉันรู้สึกดีกับเขาขึ้นทุกวันอีกด้วย จนเราเริ่มสนิทกัน และในวันหนึ่งที่ฉันกลับบ้านค่ำๆ แม่ก็บอกว่าตัวงานที่จังหวัดใกล้ๆ มีปัญหาแม่ต้องเดินทางด่วนให้ฉันกินข้าวได้เลย ซื้อไปไว้แล้ว พ่อเลี้ยงก็อยู่ พอฉันเข้ามาในบ้านเขาก็เตรียมโต๊ะอาหารแล้ว แล้วพอได้กินกันไปสักพัก ฉันเลยพูดขึ้นมาว่ากินเบียร์ได้ไหม เขาบอกว่าถ้าไม่เกินสามกระป๋องเขาไม่ว่าอะไร แต่หนึ่งชั่วโมงผ่านไป เราทั้งคู่ซัดเบียร์กันไปคนละโหลกว่าจนเมาปลิ้นอยู่ตรงนั้น แล้วเราต่างคนก็ต่างหลุดอะไรออกมามากมายก่ายกอง…