เรื่องเสียว ขอพ่อ ”พ่อหนูเริ่มขยับเอวกระเด้าเสยขึ้นทั้งเสียวทั้งแสบ”

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b882e0b8ade0b89ee0b988e0b8ad e0b89ee0b988e0b8ade0b8abe0b899 660016d5b3861

เรื่องเสียว ขอพ่อ ”พ่อหนูเริ่มขยับเอวกระเด้าเสยขึ้นทั้งเสียวทั้งแสบ”

ที่บ้านหนูเราอยู่กัน 3 พ่อ แม่ ลูก สนิทกันมาก ตั้งแต่ยังเด็กหนูชอบกอดพ่อโดยขึ้นไปคร่อมบนตัวพ่อ จนโตต้องไปเรียนในจังหวัด โดยเช่าหอพักอยู่ เพื่อนๆ ชอบเอาหนังx มาดูทุกวัน เมื่อกลับบ้านไม่ได้คิดอะไร จนวันหนึ่ง พ่อได้เข้ามากอดจากด้านหลัง ถ้าเป็นเมื่อก่อนคงเฉยๆ แต่วันนี้เกิดความรู้สึกแปลกๆ อบอุ่นและเสียวมาก พ่อได้จับตัวหนูให้ขึ้นไปคร่อมบนตัวพ่อเหมือนเคยสักพักหนูเริ่มมีอารมณืจากมือของพ่อที่ลูบหลัง หนูจึงใช้ลิ้นเลียที่หัวนมของพ่อ และดูดหัวนมของพ่อจนพ่อรู้สึกแปลกใจ จึงถามว่าเป็นอะไร หนูไม่เคยโกหกพ่อจึงเล่าให้พ่อฟังเรื่องดูหนังx และอยากจะลองทำอย่างในหนังบ้าง พ่อไม่พูดอะไรต่อไล่ให้หนูไปอาบน้ำออกจากห้องน้ำแล้วพ่อได้เข้ามากอดอีกครั้ง “เดี๋ยวพ่อจะสอนให้” เราแลกลิ้นกันจนหนูเสียวไปทั้งตัว ลิ้นขอพ่อไล่ลงมาที่ลำคอเสียวมาก “ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ” มือของพ่อค่อยๆจับนมและบีบเบาๆ เรี่ยวแรงไม่มีแล้ว พ่ออุ้มหนูไปนอนบนเตียงและค่อยๆ เลียหัวนมจากนอกเสื้อ เม้มที่หัวนม “ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ” “เสียวค่ะพ่อขา” มือค่อยๆ เลื่อนลงไปที่หีหนูค่อยๆ ลูบขึ้นลงช้าๆ มันเพิ่มความเสียวให้อย่างมาก ปากยังคงวนเวียนอยู่กับหัวนมของหนู พ่อเลื่อนมือสอดเข้าไปในเสื้อเค้นนมของหนู เสียวเหลือเกินพ่อขา ไม่รู้ว่าเสื้อและกางเกงถอดออกตอนไหน ลิ้นของพ่อไล่จากหัวนมไปจนถึงหีหนู พ่อค่อยๆเลียหีหนูช้าๆ เสียวมาก น้ำเงี่ยนมากด้วย ทุกครั้งที่พ่อเลียหีขึ้น หนู่ต้องแอ่นสะโพกตามทุกครั้ง พ่อเลียหีอยู่นานมาก ปากเม้มที่เม็ดค่ะ เสียวมากเลย พ่อจับหนูนอนคว่ายกก้นขึ้น พ่อเลียประตูหลังให้ด้วย พอโดนลิ้นมันเสียวจนนน้ำแตกอีกครั้ง จากนั้นพ่อเอาควยมาให้หนูจับใส่ปาก หนู่ค่อยๆอมอย่างในหนัง ลิ้นเลียรอบๆหัว มันใหญ่เหมือนกัน และหนูค่อยๆอมลึกจนสุดลำ รูดเข้าออก ในขณะที่มือของพ่อกำลังบี้เม็ดหนูอยู่ พ่อถอนควยออกจากปากและจับให้หนูนอนลง จ่อควยเข้าที่รูหีและค่อยๆดันเข้าไป มันอุ่นมากและรู้สึกคับเสียวมากด้วย “เจ็บไหม”พ่อถาม หนูได้แต่ครางด้วยความเสียว พ่อดันจนสุดและค่อยๆ ซอยช้าๆ น้ำหนูแตกอีกแล้ว……..

ขอพ่อ 2 คาอก

“น้ำหนูออกมาเยอะจัง” พ่อบอกไปก็ซอยไป พ่อกระเด้าหีหนูอย่างแรง มันทำให้หนูเสียวไปทั้งตัว พ่อลุกขึ้นจากตัวหนูแต่ควยของพ่อยังคงกระเด้าหีหนู มือของพ่อบี้ที่เม็ดของหนูที่ชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนมันเพิ่มความเสียวอย่างมาก “ โอ้ว พ่อขา เสียวหีเหลือเกิน บี้แรง ๆ ค่ะ “ หนูได้แต่ร้องคราง “ โอ้วๆๆๆๆๆๆ” พ่อยังคงกระเด้า แรงบ้าง ค่อยบ้าง มันเพิ่มความเสียวด้วยนิ้วที่บี้เม็ด “พ่อขา น้ำแตกอีกแล้ว เสียวหีจังเลย ” “ดีแล้วลูก เปลี่ยนท่าเถอะ พ่อจะสอนให้ครบทุกท่า “ พ่อถอนควยออกจากหีหนู ความเสียวลากตามไปพร้อมกับการถอนควยออก พ่อให้หนู่โก้งโค้ง เพื่อเย็ดท่าหมา ก่อนที่พ่อจะจ่อควยเข้าไป พ่อเลียที่ประตูหลังมันเสียวเหมือนรูหีเลย พ่อค่อยๆจ่อควยเข้าปากรูหีที่ชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยน ดันช้า ๆ ความเสียวยังคงตามควยที่มุดเข้าไป พ่อเอามือจับก้นหนูและลากควยออกช้าๆ แล้วกระเด้าอย่างแรงมันทำให้ตัวหนูสั่นไปทั้งตัว พ่อกระเด้าเร็วขึ้นเรื่อยๆ ทุกครั้งที่พ่อกระเด้าลงมาหนูเสียวหีอย่างมาก พ่อสอดมือลงไปบี้เม็ดหนู มันยิ่งเสียว “พ่อขา เสียวมาก บี้แรง ๆ กระเด้าแรงๆ ค่ะ” “ ได้เลยลูก” พ่อกระเด้าอย่างแรงทำให้หน้าหนูซุกลงกับหมอน มันเป็นความเสียวที่ไม่เคยคิดว่าจะเจอ พ่อยังคงกระเด้าควยอย่างเมามัน “ พ่อขาน้ำหนูแตกแล้ว อย่าหยุดค่ะ กระเด้าแรง ๆ เย็ดหีหนูแรงๆ ค่ะ โอ้วเสียว เสียว ๆๆๆๆๆ” “มาเปลี่ยนท่า หนูอยู่ข้างบนบ้าง “ พ่อถอนควยออก และใช้ลิ้นเลียที่ประตูหลัง นอนลงแล้วให้หนูขึ้นคร่อมที่หน้าของพ่อ พ่อใช้ลิ้นเลียหีหนู กินน้ำเงี่ยนที่ออกมา ปากเม้นที่เม็ดและดูดเลียอย่างอร่อย มันทำให้หนูเสียวและอร่อยไปด้วย “น้ำแตกออกมาซิ พ่อจะเลียให้หมดเลย” “กำลังค่ะ กำลังจะแตก โอ้ย น้ำแตกแล้ว พ่อเลียแรงๆ ค่ะๆๆๆๆๆ” น้ำแตกคาปากพ่อ ลิ้นของพ่อยังคงเลียหีไม่หยุด “ ไม่ไหวแล้ว เย็ดกันต่อเถอะค่ะ” หนุเลื่อนตัวลง จับควยของพ่อจ่อเข้าที่ปากหี ค่อยๆหย่อนตัวลง ควยมันมุดเข้าไปหมดทั้งอัน หนูค่อยๆขยับตัวเพราะมันเสียวมาก พ่อเอามือดันก้นหนูให้ขยับเข้าออก “ดีมากลูก ร่อนอย่างนั้นแหละ ช้าๆก่อน แล้วค่อยเร็วขึ้นเรื่อยๆ ตามความเสียว” หนูทำตามที่พ่อบอก มันเพิ่มความเสียวมากขึ้นทุกที “ พ่อ พ่อ พ่อ น้ำแตกอีกแล้ว “ “ ร่อนเร็ว ๆ ซิลูก อย่างนั้นแหละ พ่อเสียวหัวควยเหมือนกัน “ “ น้ำแตกอีกแล้วพ่อขา” หนูฟุบตัวลงบนอกพ่อ เสียวและสั่นไปทั้งตัว

ขอพ่อ 3 แม่แจม

ยังไม่ทันจะหายเสียวเลยค่ะ พ่อหนูเริ่มขยับเอวกระเด้าเสยขึ้นทั้งเสียวทั้งแสบ “ พ่อขา หนูไม่ไหวแล้ว ขอพักก่อนได้ไหมค่ะ “ “งั้นขอพ่อน้ำแตกอาบรูหีหนูก่อนนะ” ว่าแล้วพ่อก็กระเด้าเสยขึ้นอย่างเร็ว จับก้นหนูให้ยกขึ้นและกระเด้าเสยอย่างแรง “เสียวหัวควยจังเลย ลูกเสียวหีไหม “ “เสียวค่ะและมันมากด้วย น้ำหนูจะแตกอีกแล้ว โอ้ววว …………..” “ แตกแล้ว แตกแล้ว แตกแล้วค่ะ โอ๊ย….น้ำพ่อก็แตกเหมือนกัน “ หนูรู้สึกและรับได้ถึงความอุ่นและความแรงของน้ำที่ฉีดเข้าไปในรูหีของหนู มันมากมาย แต่พ่อยังไม่หยุดกระเด้า และหนูก็ยังไม่หยุดเสียว พ่อกระเด้าต่ออีกสักพัก และพลิกตัวโดยควยไม่หลุดจากหีหนูเลย หนูกลับมาอยู่ข้างล่าง น้ำเชื้อไหลของจากรูหีลงไปยังประตูหลัง เพราะพ่อยังคงกระเด้าต่อ “ โอ้ว เสียวหัวควยเหลือเกิน ลูกรัก หีลูกเย็ดมันมาก “ “พ่อแช่ควยไว้ในรูหีของลูกก่อนนะ” “ อย่าเอาควยออกนะค่ะ หนูยังเสียวหีอยู่เลย “ ว่าแล้วพ่อก็นอนทับหนูต่างฝ่ายต่างมันส์ เสียว เพลีย หายใจหอบหนัก ๆ นอนนิ่งๆสักพัก ควยยังคารูหีอยู่ พ่อขยับเอวกระเด้าเบาๆ เป็นการหยอกล้อ หนูก็แอ่นหีขึ้นรับเป็นการทักทาย “ เป็นยังไงบ้างลูก ดีไหม เย็ดกันมันส์กว่าดูหนัง 100 เท่า” “ หนูรักพ่อมากที่สุดในโลก หีหนูจะไม่ให้ใครเย็ดอีก นอกจากพ่อคนเดียว แม่จะยอมไหมนี่” “ ยอมซิ หนูมีความสุข พ่อแม่ก็มีความสุข”
“ เย็ดกันเสร็จแล้วหรือพ่อลูก มันส์ไหม “ แม่มายืนอยู่ข้างเตียงตอนไหนไม่รู้ “ ไม่ต้องกลัวหรอกลูก เพื่อความสุขของลูก ไปอาบน้ำล้างตัวทั้ง 2 คนเลย “ แม่ไล่หนูกับพ่อไปอาบน้ำ ระหว่างที่หนูกำลังกำควยรูดกับสบู่ มันเริ่มจะแข็งอีกแล้ว หนูก็เลยชักว่าวซะเลย มันสู้มือมาก ยิ่งชักยิ่งแข็ง “ โอ้ว เสียวหัวควยมากเลย แรง ๆ ชักแรง ๆ “ “ มาแม่ดูดให้ดีกว่า “ ว่าแล้วแม่ก็อมควยพ่อเข้าไปและรูดเข้าปากอย่างเร็วและเร็วมากขึ้น “ เมียจ๋า เดี๋ยวน้ำแตก พอแล้ว ฮูยยยยยย…………..”
เมื่อออกจากห้องน้ำ เราทั้ง 3 ไม่มีเสื้อผ้าซักชิ้น “ เมียจ๋าาาา….ขอเลียหีหน่อย “ ว่าแล้วพ่อก็คุกเข่าลงและซุกหน้าเข้าไปที่หีของแม่ แม่เองก็กางขาพร้อมแอ่นหีให้พ่อเลีย “ซู๊ด…………..” หนูกำลังดูหนังสดอยู่ค่ะ ภาพที่เห็นทำให้หนูเสียวไปด้วย น้ำเงี่ยนเริ่มซึมออกมาอีกแล้ว “ หนูมาใกล้แม่หน่อย” แม่เริ่มจูบปากหนูและสอดลิ้นเข้ามา เราแลกลิ้นกันนานพอพอกับที่พ่อเลียหีให้แม่ เราเปลี่ยนมาที่ที่นอน แม่นอนหงาย ก้นอยู่ที่ขอบเตียง พ่อก็คุกเข่า จับขาแม่พาดไหล่ ซุกหน้าเข้าไปเลียหี “หีแม่สวยมาก ขอผัวเลียและกินน้ำเงี่ยนนะจ๊ะ” “ ซู้ด………เสียว เสียว มากเลย” แม่พยายามแอ่นก้นตามจังหวะลากลิ้นของพ่อตลอดเวลา ภาพที่เห็นทำให้หนูต้องใช้นิ้วแหย่รูหีหนู มันเสียวมาก หนูชักนิ้วเข้าออกตามจังหวะเลียหีขึ้นลงของพ่อ “ โอ้ว ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”
“ หนู มานี่ มาเลียหีให้แม่หน่อย “ พ่อแยกตัวออก ให้หนูเลียหีแม่แทน หนูไม่เคยเห็นหีใครใกล้ๆ ขนาดนี้มาก่อนและไม่เคยเลียด้วย แต่ก็เลียได้ไม่เลวเพราะเสียงแม่ซี๊ดปากและร่อนเอว เป็นเครื่องยืนยัน น้ำแม่ออกมามาก รสชาติแปลกๆ แต่ก็อร่อยดี ในขณะเดียวกันนิ้วหนูก็ชักเข้าชักออกกับหีตัวเองตลอดเวลาเช่นกัน มันสร้างอารมณ์ได้ดีมาก เสียวมาก น้ำหนูออกมามาก เลอะนิ้วไปหมด เงยหน้าขึ้นดูพ่อกำลังให้นั่งคร่อมหน้าแม่ ให้แม่ดูดไข่ เลียประตูหลังอยู่ ส่งเสียงครางพร้อมซี๊ดปากตลอดเวลา……………………!!!

Recommendations

เรื่องเสียว ตอนแรกคิดว่าไม่มีอะไร แต่โดนเย็ดแบบซาดิสม์เข้าไป ติดใจเสียอย่างนั้น เรื่องเสียวที่ฉันเขียนมาเล่าให้ทุกๆ คนฟังนี้ แรกทีเดียวมันจะไม่เป็นอะไรที่ฉันจดจำหรอกค่ะ เพราะว่าถ้าประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับฉันทุกครั้งจะต้องเอามาเล่า ฉันคงเขียนไม่ทันแน่นอน เพราะว่าคนอย่างฉัน ดำรงชีวิตได้ด้วยควย และการโดนเย็ดเท่านั้น จนรู้สึกอยากจะบินไปญี่ปุ่นแล้วทำงานเป็นนางเอกหนังโป๊ให้มันจบๆ โดนเย็ดให้มันตายๆ ไปซะอะไรแบบนั้น ฉันเป็นคนขากเรื่องอย่างว่าไม่ได้ อย่างไม่ได้ๆ เลย อาทิตย์หนึ่งต้องโดนเย็ดสักครั้ง ถ้ามากกว่านั้นก็ได้ และแน่นอนว่าไม่จำเป็นต้องเป็นควยเดียวกันด้วยเช่นกัน จนกระทั่งฉันคุยกับรุ่นน้องในที่ทำงานคนหนึ่ง เขาดูซื่อๆ แต่กลับมีความน่าค้นหา แม้ว่าจะพูดน้อย แต่มองเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อ ตัวสูง หุ่นดี ออกกำลังกายบ่อยและเล่นกล้าม มันเป็นสิ่งที่มีเสน่ห์มากๆ…

เรื่องเสียว โดนฝรั่งกับนิโกร รุมเย็ดทุกรู หลังจากที่เมียผมโดนรุม 7 วันเจอไป 5 แท่งใหญ่ๆ เมียผมก็ติดใจให้ผมไปหาหนัง x แบบสวิงกิ้งที่มีฝรั่งล่อกับคนไทยผมก็หาให้ดูเวลาเมียผมดูที่ฝรั่งตัวใหญ่ๆท่อนเอ็นอย่างบิ๊กๆ รุมสาวไทย เมียผมจะมีอารมณ์มากน้ำแฉะร่องเสียวให้ผมเย็ดเทอทันที ผมรู้ได้ทันทีว่าเมียผมอยากโดนฝรั่งเย็ดแน่เลย ผมเลยพาเมียผมไปเที่ยวพัทยา 3 คืน คืนแรกผมพาเมียเข้าไปดื่มที่ผับอยู่เกือบๆเที่ยงคืนก็ยังไม่เจอคนที่ถูกใจเมียผม จนคืนที่ 3 เมียผมก็เจอฝรั่งที่ถูกใจ เมียผมเลยเข้าไปคุยและส่งสายตาให้ ฝรั่งมันก็รู้ว่าเมียผมต้องการอย่างไรฝรั่งมันคุยกับเมียผมสักพัก เมียผมก็บอกว่าเทอมากับผมต้องให้ผมร่วมด้วย ฝรั่งก็ ok แต่มันมีเพื่อนมาอีกคนเป็นนิโกร ตอนแรกเมียผมทำท่าจะไม่เอาฝรั่งคนเดียวก็แย่แล้ว ยังมีนิโกรอีก ผมเลยบอกว่าถ้าไม่เอาคืนนี้ต้องรออีกนานอีก..เป็นเดือนนะลองดูนะทั้งนิโกรและฝรั่งเอ็นมันคงใหญ่น่าดู…

เรื่องเสียว เสียบเสียวหีเมียเพื่อนสนิท ผมมีเรื่องเสียวมาเล่นให้ฟังครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนอยู่คนนึงชื่อ”เอก” ไอ้เอกมันเป็นเพื่อนกับผมตั้งแต่สมัยเด็กๆ จนกระทั้งโตเป็นผู้ใหญ่มันก็มีเมียแล้วได้มาเจอกับมันก็ตอนโตอักครั้งนี่แหละ เมียมันชื่อเปิ้ลเมียมันเป็นคนขาวอวบน่าฟัดเวลาผมไปเที่ยวที่บ้านมันเมียมันจะใส่กางเกงขาสั้นมากทำให้ผมคิดในใจว่าสักวันจะต้องฟันเมียมันให้ได้ และวันนั้นก็มาถึง ทุกวันเสาร์ตอนเย็นผมกับไอ้เอกจะออกไปเที่ยวกันประจำโดยที่เมียมันไม่รู้วันนั้นเราไปเที่ยวกันจนดึกแล้วแล้วเผอิญมันดันมีเด็กติดพันด้วยคนนึงมันก็เลยบอกผมว่าให้ไปบอกเมียมันด้วยว่ามันทำ O.T ถึงเช้ากว่าจะกลับแต่ผมรู้ว่ามันคิดอะไรอยู่มันคิดจะพาเด็กที่มันได้มาไปฟันที่ไหนสักแห่งแล้วอ้างกับเมียมันว่าทำ O.T ผมทำเป็นเสียงแข็งบอกกับมันว่าให้ไปบอกเองแต่มันอ้อนวอนขอร้องผมว่าให้ไปบอกเมียมันให้หน่อยผมทำเสียงแข็งอยู่นานก็รับปากกับมันว่าเดี๋ยวจะไปบอกให้มันรีบขอบใจผมแล้วกระซิบกับผมว่าเดี๋ยวจะเผื่อให้ 1 ทีพูดเสร็จมันก็รีบขับรถไปหาสวรรค์ที่ไหนของมันสักแห่ง เสร็จเรื่องของมันแต่ยังไม่เสร็จเรื่องของผมเพราะผมต้องไปบอกกับเมียมันอีกว่าไอ้เอกมันทำ O.T ถึงเช้า พอไปถึงบ้านมันผมก็ไปเคาะประตูเรียกเมียมันอยู่พักนึงเมียมันก็ถามว่าใครผมก็ตอบไปว่าพี่ฉันเอง ทีแรกเมียมันไม่ไว้ใจผมเพราะกลัวจะไม่ใช่แต่พอเมียมันฟังเสียงผมชัดๆ เปิ้ลก็เปิดประตูให้เปิ้ลรีบถามว่าไอ้เอกไปไหนทำไมไม่มาพร้อมกันผมก็ตอบไปว่ามันทำ O.T ถึงเช้ากว่าจะกลับบ้านก็สายๆ โน้นแหล่ะเปิ้ลได้ยินอย่างนั้นก็ทำหน้าเซ็งๆ โดยหารู้ไม่ว่าผัวมันไปเย็ดอยู่กับใครแล้วนึกแล้วผมก็สงสารเมียมันทั้งๆ ที่มันมีเมียแล้วมันยังไปเย็ดกับคนอื่นอีก เมียมันก็ทั้งขาวอวบแล้วยังไม่พอใจอีกพอดีจังหวะนั้นผมเกิดปวดฉี่จึงขอเปิ้ลเข้าไปเข้าห้องน้ำในช่วงที่กำลังจะฉี่เสร็จนั้นผมก็เกิดมีความคิดว่าถ้าได้ฟันเปิ้ลคงจะมีความสุข พอฉี่เสร็จผมก็เผลอชักว่าวในห้องน้ำแล้วจินตนาการว่ากำลังได้เย็ดเปิ้ลอยู่ปากก็บ่นพึมพัมว่าเปิ้ลจ๋าเปิ้ลจ๋าจนเสร็จก็ออกมาจากห้องน้ำเห็นเปิ้ลเตรียมน้ำและผ้าเย็นไว้ให้พอเปิ้ลเห็นก็บอกผมว่าพี่ฉันมาเช็ดหน้าเช็ดตาก่อนจะได้สดชื่นเวลากลับบ้านตอนนั้นผมสังเกตเห็นเปิ้ลใส่ชุดนอนสีขาวบางมากจนเห็นหมอยสีดำแต่ผมไม่กล้ามองมากเดี๋ยวเปิ้ลจะสงสัยก่อน พอดีจังหวะที่เปิ้ลถามผมว่าตอนอยู่ในห้องน้ำทำไมครางเป็นชื่อเปิ้ลจ๋าเปิ้ลจ๋าถามไม่ถามเปล่าเปิ้ลเข้ามาหาผมแล้วบอกกับผมว่าพี่ฉันเงี่ยนใช่ใหม พี่ฉันอย่าโกหกเปิ้ลเลยเปิ้ลโทรไปเชคที่บริษัทแล้ววันนี้ไม่มี…

เรื่องเสียว ไม่ทำอะไรก็นัดกับมาเย็ด เรื่องเสียวของฉันกับพี่ก้องนั้นเกิดขึ้นครั้งเดียวเพราะความเมา แต่ว่าหลังจากนั้นมันคือความตั้งใจล้วนๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันดันติดใจความอลังการงานสร้างของควยพี่เขาจนโงหัวไม่ขึ้นเลย ทั้งๆ ที่รู้อยู่เต็มอก ว่าพี่เขานั้นมีเมียอยู่แล้ว แต่คนเรามันพลาดกันได้ แต่ฉันอาจจะพลาดบ่อยๆ เท่านั้นเองแหละค่ะ เรื่องของเรื่องคือฉันอยู่หมู่บ้านเดียวกับพี่เขา อยู่ที่นี่มาตั้งแต่ไม่มีอะไรเลย ที่สำคัญก็กลายเป็นว่าฉันนั้นได้รับความช่วยเหลือจากพี่ก้อง และพี่น้ำมนต์ สองสามีภรรยาคู่นี้ที่เอ็นดูฉัน ฉันเองซาบซึ้งมากๆ อยากจะตอบแทบ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไง สุดท้าย ในคืนนั้น พี่เขาก็มาหา แล้วชวนดื่ม เพราะว่าเหงา เมียกลับบ้านต่างจังหวัด เลยทำให้ฉันเองยอมที่จะช่วยเขา แต่ไปๆ มาๆ เหมือนเขาเริ่มมาคลอเคลียกับฉัน…

เรื่องเสียว เย็ดกันวันกีฬาสี แค่ขาเจ็บ แต่ควยไม่เจ็บ เย็ดได้อยู่แล้ว อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ฉันได้ ความเงี่ยนก็มิอาจจะพ่ายแพ้ได้ฉันนั้น ราวสิบนาทีก่อน เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นเอาเอาคนทั้งโรงเรียนที่นั่งอยู่บนอัฒจันทร์ ตกใจอย่างสุดขีด เพราว่า สิทธิเทพ หรือว่า บี นักกีฬาหนุ่มชื่อดังอนาคตไกลและมีสาวๆ ตามชอบอันดับต้นๆ ของโรงเรียนนั้นเกิดอุบัติเหตุระหว่างการแข่งขันกีฬาสี ทำให้เขาต้องถูกหามส่งห้องพยาบาลทันที โดยที่มีรุ่นพี่ทีมประธานสีคอยดูแลอยู่ไม่ห่าง ห้องพยาบาลในเวลานี้เปล่าเปลี่ยวและวังเวง ไม่มีใครประจำการอยู่ เพราะว่าทุกๆ คนต้องไปจัดการดูแลความเรียบร้อยและความสงบในกิจกรรม แต่ในความจริงแล้ว เขาทั้งสองคนเป็นแฟนกัน ตอนที่บีกำลังนอนเจ็บขาโอดโอยอยู่ตอนนั้น พี่มุก ผู้เป็นแฟนสาวของเขาก็ปฐมพยาบาลจนเสร็จสรรพ ก่อนที่จะเดินไปลงกลอนประตูทันทีแล้วหันกลับมาด้วยรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยเลศนัย เธอตรงดิ่งมานั่งที่ข้างเตียงของเขาก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว ดูหนังเอ๊กซ์เล่นเสียวเด็กสำนักงาน เพื่อนผมเปิดบริษัทไหม่ผมทำงานอยู่ในบริษัทเพื่อน เช่าตึกแถวจัดตั้งออฟฟิศ และที่ใกล้ๆ ก็มีสำนักงานบัญชีที่เราให้เขาช่วยทำบัญชี และมีน้องผู้หญิงเป็นคนเดินเอกสารมาส่งที่สำนักงานเป็นประจำ น้องคนนี้หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้แหละ มีเสน่ห์ตรงนี้เวลายิ้มน่ารัก เธอมาที่ตึกเช่าบ่อย เธอออกจะช่างคุยครับ เวลาคุยหน้าตายิ้มแย้มไปหมด เหมือนคนขี้เล่นนะครับ มีวันหนึ่งปลอดคนเพราะไม่มีใครอยู่ที่ทำงาน ส่วนผมกำลังดูรูปโป๊ในเน็ตอยู่ เธอเดินมาเพื่อเอาเอกสารมาส่งเหมือนเคย ผมก็ชวนเธอคุยบ้าง แหย่เธอบ้าง เธอถามว่ากำลังทำอะไรอยู่ก็เลยบอกไปตามตรงว่าดูรูปโป๊ ถามว่าเธออยากดูไหมละ เธอหัวเราะแล้วบอกว่าผมถ้าจะบ้า แต่เธอก็ไม่ไปยังคงยืนคุยกับผมอยู่ ผมจึงคิดว่าอย่างนี้นะสงสัยจะอยากดูแฮะ ก็เลยชวนเข้ามาดู ตอนแรกเธอก็อิดออดนะ แต่ผมชวนมากเข้าเธอก็ทำเป็นเสียไม่ได้เข้ามาดู ตอนแรกผมก็ไม่ได้นั่งด้วยกะให้ตายใจก่อน เพียงแต่เปิดรูปให้น้องเขาดู แต่น้องดูไปดูมาหน้าชักจะแดงแสดงว่าน้องเริ่มมีอาการแน่ เลยขยับไปนั่งใกล้ๆทำเป็นเปิดให้ดูนะ…

เรื่องเสียว บังคับตัวเองไม่ได้..”เมาแล้วอยากเสียตัว” ก่อนอื่นดิฉันต้องขอออกตัวก่อนว่านี่เป็นครั้งแรกที่ได้ระบายความรู้สึกที่ เก็บมานานเกือบตลอดชีวิตก็ว่าได้ ซึ่งเว็บบอร์ดนี้ดิฉันไม่เคยรู้จักมาก่อนเพิ่งมารู้จากน้องๆที่ทำงานเมื่อ ไม่นานมานี้เอง(ดิฉันทำงานในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งแถบชานเมืองกรุงเทพนี่เอง )แรกๆน้องที่ทำงานชวนดูเรื่องของคนอื่นก่อนว่าปัจจุบันนี้หากคนเรามีอะไรที่ ถูกเก็บกดไม่ต้องกลุ้มใจอีกแล้วมีที่ระบายแล้วคือทางเน็ตนี่ไงไม่มีใครรู้ ด้วยว่าเราเป็นใครจะระบายอะไรก็ได้ไม่มีใครว่า แรกๆดิฉันแกล้งทำไม่สนใจแต่พอน้องๆไม่อยู่ดิฉันเปิดดูเองเพราะมีเครื่อง คอมพิวเตอร์ที่โต๊ะทำงานอยู่ด้วย ผลปรากฎว่ามีผู้คนมากมายระบายความในใจที่ประสบกับตัวเองเอง จะจริงหรือไม่จริงดิฉันไม่ทราบ แต่เรื่องของดิฉันที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงแน่นอนและเป็นปัญหาโลกแตก ทุกวันนี้ แต่ไม่สามารถที่จะพูดและระบายให้ใครฟังได้ เมื่อมีโอกาสช่องทางแบบนี้ดิฉันดีใจที่สุด แต่ไม่รู้จะทำยังไงเล่นอินเตอร์เน็ตก็ไม่เป็น วันต่อมาตอนเที่ยงน้องคนเดิมชวนให้ดิฉันดูเรื่องเล่าของคนอื่นอีกเหมือนเดิม คราวนี้ดิฉันเลยต้องดูและแกล้งพูดว่าพี่ไม่เคยดูนะนี่เป็นครังแรกเลย ทั้งที่ดิฉันเคยเปิดดูแล้วคนเดียวกลัวเสียผู้ใหญ่และอายน้องๆด้วย พอดูได้สักพักดิฉันแกล้งถามน้องเขาว่าถ้าหากเราต้องการจะเล่าเรื่องของเรา ให้คนอื่นรู้บ้างจะทำอย่างไรน้องบอกว่าพี่จะเล่าเรื่องอะไรเหรอเห็นพี่ไม่มี ปัญหาอะไรนี่ ดิฉันบอกว่าต้องการทราบไว้ประดับความรู้เท่านั้นเพราะตอนนี้โลกอินเตอร์เน็ต แล้วจะได้ไม่เชย น้องเขาแนะนำวิธีการพิมพ์ให้ทุกขั้นตอน ต่อมาดิฉันนอน คิดอยู่หลายวันเหมือนกันว่าจะเล่าเรื่องของดิฉันให้คนอื่นรู้ดีไม่นี่เพราะ ว่าเป็นเรื่องไม่ดีมาดเลย…

เรื่องเสียว กลับชนบทใช้หอยหนัก ท่ามกลางชนบทแห่งหนึ่ง หนูกำลังเดินทางมาหาคุณย่าที่ต่างจังหวัดค่ะ และแล้วหนูก็มาถึงโดยสวัสดิภาพ หนูเดินลงรถอย่างมั่นใจ แล้วมุ่งตรงไปที่บ้านย่าอย่างรวดเร็ว เวลาผ่านไปสักพักหนึ่ง หนูเริ่มมองไปรอบทิศทาง พบว่าบ้านเรือนแถวนั้นมันเริ่มไม่คุ้นตาเข้าซะแล้ว หนูก็เลยสรุปได้ว่า ตอนนี้หนูหลงทางซะแล้วค่ะ โอ้ย อะไรคะเนี่ย หนูทำอะไรไม่ถูก จะโทรหาย่า ย่าก็ไม่ค่อยจะรับโทรศัพท์เท่าไหร่ หนูเลยลองเดินไปถามคนแถวนั้นดู หนูเข้าไปที่บ้านหลังหนึ่งแล้วเคาะประตู จากนั้นก็มีคุณตาเดินออกมา “อ้าว ว่าไงจ๊ะหนู มีอะไรให้ตาช่วยเหรอ” “ค่ะ คือว่า… ตาพอจะรู้จักทางไปบ้านคุณย่า xxx ไหมคะ” “เอ บ้านนั้นเหรอ…

เรื่องเสียว เล่นชู้ แอบกระเด้าเสียวพนักงานแผนก ปกติแล้วผมเป็นคนที่ชอบเรื่องเซ็กส์มาก อาจถึงกับหมกหมุ่นมากในบางครั้ง เรื่องที่จะเล่านี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเอง เรื่องของผมก็มีอยู่ว่า ผมทำงานเป็นพนักงานขายอยู่บริษัทแห่งหนึ่งชีวิตเซลล์ก็ได้พบปะผู้คนมากมาย และ ผมก็ชอบแชทคุยกะสาวๆ เวลาว่าง บางครั้งก็นัดเจอกัน 2-3 ครั้งแล้วก็มีอะไรกัน แต่แบบนั้นมันธรรมดาไป ไม่ค่อยจะตื่นเต้นเท่าที่ควร หอที่บริษัทจัดให้พัก เป็นหอรวมสำหรับพนักงานทุกแผนก ทั้งโสด และมีครอบครับ ส่วนผมก็อยู่ชั้น 3 ซึ่งมีห้องพักอยู่ 2 ห้องข้างห้องผมนี้เป็นของหัวหน้าทีมฝ่ายบริการ ไอ้หัวหน้าทีมคนนี้มันมีเมียโครตสวยเลยละครับ ใหม่ๆก็ไม่ได้คิดอะไร มีอยู่วันหนึ่งพอดีวันนั้นตื่นสายครับตื่นมาประมาณ 9…