เรื่องเสียว ขอบใจที่หลอกเย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b882e0b8ade0b89ae0b983e0b888e0b897e0b8b5e0b988e0b8abe0b8a5e0b8ad 66001581de79e

เรื่องเสียว ขอบใจที่หลอกเย็ด

วันนั้นเป็นวันเกิดของแฟน ชั้นกับแฟนก้อเลยไปจัดงานวันเกิดที่ห้องรุ่นพี่แฟนชั้น เราดื่มกันพอสมควร เราเริ่มสนุกกันมากขึ้น พอเวลวผ่านไปเรื่อยๆ คนก้อเริ่มทยอยกันกลับ จนสุดท้าย เหลือแค่ชั้น แฟน แล้วก้อรุ่นพี่ของแฟน รุ่นพี่ของแฟนชื่อพี่โอม พี่โอมเป็นคนรูปร่างผอม แต่หน้าตาหล่อมาก ผิดกับ แฟนชั้นที่ทั้งดำ แล้วก้อลำ เราเริ่มเมากันมากขึ้น ซักพักแฟนก้อขอตัวลุกไปเข้าห้องน้ำ ก้อเลยเหลือชั้นกับพี่โอมแค่สองคน พี่โอมถามชั้นว่า โอเล่เคยมีอะไรกับไอ้นัทรึยัง (นัทคือชื่อของแฟน) ชั้นตอบไปว่า พี่จะรู้ไปทำไม พี่โอมอมยิ้ม แล้วก้อถามชั้นว่า ของมันใหญ่มากเลยใช่ไม๊ ชั้นก้อเลยตอบกวนพี่โอมไปว่า อ้าว แล้วพี่โอมไม่เคยเห็นของนัทเหรอ ก้อสนิทกันมากไม่ใช่เหรอ พี่โอมหัวเราะอายๆ แล้วพี่โอมก้อเขยิบเข้ามานั่งชิดกับชั้นโดยที่หน้าอกของพี่โอม ชิดกับหลังของชั้น พี่โอมโอบชั้นจากทางด้านหลัง ชั้นห้ามพี่โอมบอกว่า เดี๋ยวนัทก้อคงกลับมาแล้ว เดี๋ยวนัทจะเข้าใจพี่ผิด พี่โอมบอกชั้นว่า ไม่ร้อกนัทมันรู้ว่าพี่เป็นคนยังไง แล้วพี่โอมเป็นคนยังไงล่ะ ชั้นย้อนถาม

พี่โอมไม่ตอบ แต่กลับใช้ริมฝีปากของพี่โอมซุกไซร้ลงมาที่ต้นคอของชั้นๆดิ้นและร้องห้ามพี่โอม ทั้งที่ใจจริงตัวเองก้อมีอารมณมากมาตั้งแต่ที่พี่โอมเข้ามานั่งใกล้ๆแล้ว พี่โอมเอามือล้วงเข้ามาในกางเกงของชั้น แล้วความลับที่ชั้นเก็บเอาไว้ก้อเก็บไม่อยู่ซะแล้ว พี่โอมถามว่า ไหนบอกไม่เอาไง ดูซิแฉะไปหมดแล้วเห็นไม๊ ชั้นเบี่ยงหน้าหนีพี่โอมด้วยความเขินอาย พมือนึงของพี่โอมก้อเล้าคลึงหน้าอกของชั้นอย่างกับว่าเป็นเจ้าของมัน ชั้นแทบทนไม่ไหวที่โดนพี่โอมใช้นิ้วสอดแทงเข้าไปในหีของชั้น แต่ลึกๆก้อนึกแปลกใจว่าทำไมพี่โอมถึงกล้าทำกับชั้นขนาดนี้ แล้วทำไมแฟนชั้นถึงยังไม่เข้ามาซักที แต่ด้วยอารมณ์ที่ร่านจนฉุดไม่อยู่ก็เลยคิดว่าคงจะปล่อยเลยตามเลย และถ้าแฟนเข้ามาก้อจะทำเป็นว่าถูกพี่โอมข่มขืน พี่โอมดึงกางเกงชั้นออกอย่างรีบร้อน เค้าเอาหน้าซุกลงไปที่ร่องหีของชั้น ซึ่งตอนนั้นแฉะไปด้วยน้ำกามที่พี่โอมเป็นคนเรียกมันออกมา ทั้งชั้นและพี่โอมก้อรู้ตัวแล้วว่าถ้าไม่เย็ดกันคราวนี้เราก้อยอมตายกันไปข้างนึงเลยดีกว่า พี่โอมจัดแจงถอดกางเกงของตัวเองออก ของพี่โอมขนาดไม่ใหญ่มากแต่ก้อยาวไม่ใช่หยอก พี่โอมจับควยรูปจรวดของเค้า ค่อยๆทิ่มเข้ามาในร่องหีเยิ่มเป็นมันของชั้น ๆรู้สึกได้ถึงความเสียวที่พุ่งพล่านเข้ามาในร่องหีที่เคยสงวนไว้ให้กับแฟนคนเดียว แต่ก่อนที่ความรู้สึกผิดจะเข้ามาในสมอง

พี่โอมก้อเริ่มโยกควยเข้าออกอย่างเป็นจังหวะ ปากก้อพร่ำบอกว่า โอ้ย…ทำไมมันแน่นดีจัง พี่โอมเริ่มโยกเป็นจังหวะที่ถี่รัวยิ่งขึ้น ชั้นไม่เคยตื่นเต้นขนาดนี้มาก่อนเลย แล้วก้อเพิ่งรู้สึกว่า การนอกใจแฟนมันตื่นเต้นขนาดนี้เอง พี่โอมเย็ดเก่งมาก จนชั้นถึงกับต้องครางเสียงหลง เราเย็ดกันประมาณหกถึงเจ็ดท่า พี่โอมก้อร้องออกมาว่า โอ้ย…พี่จะไม่ไหวแล้ว มือก้อคลึงนมชั้นเค้นมันจนนมแทบแตก ต่อจากนั้นน้ำเงี่ยนของพี่โอมก้อเปียกมาบนหลังของชั้น พร้อมกับความสุขสมของเราทั้งคู่ พี่โอมเช็ดหลังให้ชั้น เราเพลียกันมากจึงนอนหลับไปทั้งคู่ พอตื่นเช้ามาก้อพบว่า แฟนของชั้นเข้ามานอนอยู่ในห้องร่วมกับเรา เค้ายังคงตีหน้าตายเหมือนกับไม่มีอะไรเกิดขึ้นจนวันนึงชั้นแอบมารู้ทีหลังว่าแฟนตกลงกับพี่โอมไว้ว่า ขอเย็ดชั้นซักทีจะไม่ลืมพระคุณ และจะให้เงินแฟนไปเล่นบอล 2,000 บาท ชั้นเสียใจที่แฟนเห็นชั้นมีค่าเท่ากับเงินแค่สองพัน แต่ในใจก้อคิดว่า ให้ชั้นจ่ายอีกสองพันแล้วถูกพี่โอมเย็ดอีกครั้งก็ยินดี……..

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดผัวเพื่อนที่ริมรั้วในงานปีใหม่ สวัสดีค่ะ วันนี้ฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองให้ได้อ่านกันนะคะ เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาค่ะ ที่บ้านของ “ส้ม” เพื่อนของฉันนั้นเป็นคนเดียวที่ทำงานใกล้บ้านเลยทำให้เขามีบ้านที่พร้อมจะจัดงานฉลองกันอย่างเต็มที่และเราก็มากันที่นี่ ฉันมีเพื่อนในกลุ่มทั้งหมด 4 คน คือฉัน ส้ม กิ่ง และหมอก และในวันนี้ก็มีแฟนของส้มมาด้วยอีกคนหนึ่ง เป็นการเปิดตัวของเธอและเขา เขาคนนี้ชื่อว่า “พี่คิว” ตอนแรกฉันไม่คิดว่าเขาจะเป็นคนๆ เดียวกัน เพราะว่าคนที่ชื่อคิวมีเป็นร้อยพัน แต่พอเขาเดินเข้ามาฉันก็ตกใจมาก เพราะว่าพี่คิว คือคนๆ เดียวกับที่ฉันเพิ่งนัดเย็ดกับเขาไปเมื่อเดือนที่แล้ว เราเจอกันในร้านเหล้า เขาเข้ามาเกี้ยวพา ก่อนที่จะได้พาฉันไปเย็ดที่โรงแรม ยอมรับเลยว่าประสบการณ์เสียวในค่ำคืนนั้นมันไม่สุดยอดมากๆ…

เรื่องเสียว บขส. ขอเสียว ตกรถไม่เป็นไร แต่โดนเย็ดปลอบใจโดยนายสถานีควยม้า ความซวยของกะเพราเริ่มต้นขึ้นที่นี่ แต่เธอคงจะไม่คิดหรอก ว่าการที่เธอนั้นมาหลงอยู่ในสถานที่ที่เธอไม่เคยรู้จัก มันจะนำพาเรื่องเสียวมาสู่เธออย่างที่กระทั่งตัวเองก็ไม่เคยคิดมาก่อน ประสบการณ์เสียวที่จะทำให้เธอจดจำสถานที่แห่งนี้แบบไม่มีวันลืม เธอเดินทางมาที่สถานีขนส่งแห่งนี้ ที่ขึ้นชื่อได้ว่าเป็นชนบทที่สุดของภาคอีสาน ซึ่งมันไม่ได้เจริญเหมือนสถานีกลางในกรุงเทพมหานคร ดังนั้นแล้ว เมื่อเธอตัดสินใจว่าจะมาทำงานที่กรุงเทพแล้วเดินทางมาที่นี่ สิ่งแรกที่เธอนั้นได้เห็นคือความรกร้าง และมีเจ้าหน้าที่เฝ้าอยู่แค่เพียงคนเดียว เพราะว่ารถเที่ยวสุดท้ายนั้นออกไปแล้ว และเที่ยวแรกสุดจะเริ่มต้นที่ตี 5 ของอีกวันหนึ่ง ในขณะที่ครอบครัวซึ่งมาส่งเองก็กลับไปแล้ว สุดท้ายเธอจึงต้องกอดกระเป๋าใบนี้และนอนหนาวอยู่เพียงลำพังที่บริเวณที่นั่งรอรถนั้น “ซี๊ดดด…อา เสียวครับ เสียวมากเลย โอยยย…น้องแพรวครับ ซี๊ดดด…อา อา…” เสียงหนึ่งดังขึ้นมาทำให้สติของกะเพราะนั้นตื่นตัวขึ้น…

เรื่องเสียว เสียวสุดๆ หัวเปิดรึยัง ??? เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนผมอายุ 16 อยู่ในวัยคึกคะนอง แต่ก็ยังซิงอยู่ ..แถวใกล้บ้านมี หญิง ชายคู่หนึ่ง ตอนนั้นชายอายุ 25 แต่หญิง แค่ 19 ผมสนิทกับทั้งคู่เพราะไปช่วยทำงาน ประเภทหัตถศิลปส่งขาย ซึ่งผมไปรับจ้างช่วยทำตอนปิดเทอม คู่นี้เขาเป็นคนทะลึ่ง และเปิดเผย พูดจะสองแง่ สามง่าม กันทั้งวัน ทำเอาผมก็สนุกไปด้วย ฝ่ายหญิงชอบใสเสื้อตัวใหญ่ๆ บางครั้งก็ไม่ใส่ชั้นใน ฝ่ายชายชอบดูหนังโป๊ อ่านหนังสือชวนสยิว ซึ่งผมก็ได้อ่านไปด้วย…

เรื่องเสียว เสียวแตกใน คาชุดนักศึกษา ”เด็กมหาลัย” วันนี้ผมจะมาเล่าประสพการเสียวๆกับเพื่อนให้ฟัง มันเป็นอะไรที่รู้ศึกดีมากเลยนะจะบอก อ่ะเข้าเรื่องเลยกัน เรื่องมันเกิดขึ้นช่วง Summer หลายคนที่มาอ่านคงจะเคยลงทะเบียนเรียนภาคฤดูร้อนกัน ผมเรียนคณะบัญชี แล้วเพื่อนในกลุ่มของผมก็เป็รเด็กบันชีกันหมด พอไกล้จะจบภาคฤดูร้อนผมนัดเพื่อนมาฉลองกัน เพราะว่าจะเป็นปีสุดท้ายของเราที่อยู่จะได้อยู่ด้วยกันก่อนที่จะแยกย้ายไปทำตามความฝันของตนเองผมนัดเพื่อนในกลุ่ม ประมาน 10 คนได้ มานั้ง แดกเหล้า กันในคอนโดแถวสาธรซึ่งเป็นคนโดของผม ตอนนั้นถ้าจำไม่ผิด ผมกะเพือนคนหนึ่งชื่อกี้พอดีเราเรียนวิชาเดียวกัน ผมเลยชวนกี้ไปฉลองด้วยกัน ปกติกี้เป็นผู้หญิงเปรี้ยวๆ ลุกคุณหนูนิดๆ แต่ไม่”แรด”  ผมถามกี้ว่า “กี้เมิงว่างมั้ยวันนี้” กี้บอกว่าว่า “ว่างมีอะไรหรอ”…

เรื่องเสียว เพื่อนลูกน่าเย็ด พ่อขอสักน้ำนะ ผมคิดอยู่เสมอ ว่าเรื่องเสียวที่มันเกิดขึ้นถูกหรือว่าผิด ทว่าความคิดของผมกลับไม่ได้มองว่ามันเป็นเรื่องเสียหายอะไรเลย การที่ผมได้เย็ดหีลูกสาวของตัวเอง ลูกแท้ๆ ที่ผมเลี้ยงเธอมาตั้งแต่เด็กๆ เธอบอกว่าเธอเกลียดแม่ของเธอที่ทิ้งเธอไป และอยากที่จะทำให้ผมรักเธอมากกว่าผู้หญิงคนนั้นเลยกลายเป็นเมียของผมเสียเอง ซึ่งนั่นมันไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่ผมรู้ แต่มันเสียวครับ…เธอหีชมพู หีสวยมาก รูฟิต เย็ดทีก็ตอดควยสุดๆ จนผมทนไม่ไหว และจากครั้งแรกที่เป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองก็ไม่ได้ตั้งใจจะให้มันเกิดเท่าไหร่ ผมกลับติดใจเสียเองและหลังจากนั้นก็ไม่จำเป็นต้องรอให้เธอเข้าหา ผมจะบอกเธอว่าวันนี้รีบกลับบ้านนะ ซึ่งมันเธอเองก็รู้แล้ว ว่าผมต้องการอะไร แต่วันนี้ออดประตูบ้านดังก่อนเวลาที่เธอจะกลับ ทั้งๆ ที่ผมไม่ได้บอกให้เธอนั้นกลับเร็ว ผมรีบเดินออกไปเปิดประตู เพราะถ้าเป็นเธอที่จะกลับมาทำให้ผมหายเหนื่อย ผมก็พร้อมที่จะจับเธอขึ้นเตียงเหมือนกัน ทว่าคนตรงหน้ากลับไม่ใช่ เพราะว่าเธอคือเพื่อนสนิทของลูกสาวผมเอง…

เรื่องเสียว คุณหนูไร้เดียงสา ตอนที่ 1 แอน ออย แพร คือชื่อของลูกสาวทั้งสามของสองสามีภรรยา หนึ่ง กับ หลิน อยู่ในคฤหาสน์หลังใหญ่ที่ห่างออกไปจากตัวเมือง ทั้งสองคนดูแลลูกสาวเหมือนไข่ในหินมาตั้งแต่เด็ก ด้วยความที่มีฐานะร่ำรวยลูกทั้งสามเลยได้ทุกอย่างที่ต้องการเสมอ ครอบครัวนี้มีความสุขและรักกันดีจนเรื่องที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น หนึ่งได้รับมอบหมายให้ไปทำงานที่ต่างประเทศอย่างถาวร ตอนแรกหนึ่งเองก็อยากย้ายทั้งครอบครัวไปอยู่ด้วยกันที่อเมริกาทั้งหมด แต่พอถามลูกๆ ดูแล้วทั้งสามคนกลับบอกว่าอยากอยู่ในกรุงเทพฯ ต่อมากกว่าเพราะไม่อยากทิ้ง เพื่อนทุกคนที่กรุงเทพไปบวกกับไม่อยากย้ายโรงเรียนกลางคัน ดังนั้นหนึ่งเลยตัดสินใจไปทำงานคนเดียว หลินอยากตามไปกับหนึ่งด้วยแต่สามีของเธอบอกให้เธออยู่ดูแลลูกๆ โดยเค้าจะฝากอานนท์ที่ เป็นน้องเขยให้คอยดูแลที่บ้านและจะกลับมาเยี่ยมปีละครั้ง หลังจากการร่ำลาอย่างโศกเศร้าผ่านไปสองสามเดือน ทุกคนในบ้านก็ปรัปตัวได้และใช้ชีวิตอย่างปรกติ แอนเป็นลูกสาวคนโตอายุ 20 และกำลังเรียนอยู่ปีสามที่มหาลัยเอกชนที่หนึ่ง…

เรื่องเสียว ล็อกประตู โดนเจ้านายเย่อในออฟฟิศ เล่าเรื่องเสียว โดนเจ้านายเย็ดในออฟฟิศ แอม อายุ 23 เป็นเลขาอยู่บริษัทเอกชนแอมอ่านตอนทำงานนี้แหละค่ะ แล้วมีอารมณ์ทุกที ไปช่วยตัวเองในห้องน้ำตลอดเพราะเหตุนี้จึงทำให้มีเรื่องเล่ามาเล่าให้ทุกคนฟังกันวันนึงเจ้านายแอมโทรเข้ามาบอกว่าวันนี้ไม่เข้าออฟฟิต ให้เลื่อนนัดให้หมดโต๊ะทำงานแอมอยู่ในห้องเจ้านาย ห้องนี้จะมีห้องน้ำในตัวเลยแอมก็ทำงานเสร็จแล้ว ซักประมาณ บ่าย 3 โมงแอมก็เปิดเว็บนี้แล้วก็อ่านเรื่องของเพื่อนที่มาโพสกันอยากบอกว่ามีอารมณ์มาก จึงหลบไปเข้าห้องน้ำที่อยู่ในห้องโดยไม่คิดว่ามีคนเข้ามาเพราะปกติจะไม่มีใครเข้ามาโดยไม่โทรมาก่อนแอมกำลังช่วยตัวเองอยู่ตอนนั้นเสียวสุดๆ ใกล้เสร็จแล้วก็มีคนเปิดประตูห้องน้ำเข้ามา เล่าเรื่องเสียว โดนเจ้านายเย็ดในออฟฟิศ เสียงเจ้านายพูดว่า คุณแอม เราก็ตกใจมากเจ้านายอายุ 33หล่อมากเราก็แอมปลื้มเจ้านายอยู่ตอนช่วยตัวเองก็คิดถึงเจ้านายนั้นแหละแต่ติดที่เค้าเจ้าชู้มาแต่ไม่เคยแสดงอาการเจ้าชู้กับเราเพราะเราต้องร่วมงานกันเค้าเดินตรงเข้ามาที่เราตอนนี้กระโปรงถลกขึ้นมาถึงเอวยังไม่ได้เอาลงเค้ามากระซิบเราว่า..คุณแอมมีอารมณ์เยอะแบบนี้ก็ไม่บอกผมว่าแล้วเค้าก็เอานิ้วแหย่ร่องน้ำเยิ้มของแอม แอมเสียวมาแต่ปากก็ร้องบอกคุณ เจอย่าค่ะเค้าไม่หยุดกลับมาปลดกระดุมเสื้อเราออกตอนนี้แอมโป๊ไม่มีเสื้อผ้าอยู่แล้วเค้าอุ้มแอมมานอนบนโซฟาข้างนอก แล้วเดินไปล็อกประตู ตอนนั้นเราจะหนีหรือขัดขืนก็ได้ แต่เรามีอารมณ์ร่วมมากแล้ว…

เรื่องเสียว ทัศนะศึกเสียว จอดแวะปั๊ม แอบเย็ดกันจนน้ำแตกคารู มันคือการเที่ยวด้วยกันของเพื่อนครั้งสุดท้าย งานปัจฉิมนิเทศสำหรับชั้นอุดมศึกษาจะจัดไปเที่ยวกันสามวันสองคืน และช่วงเวลานี้ทำให้เรานั้นได้อยู่ร่วมกันอย่างใกล้ชิดและเนิ่นนานที่สุด ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตามแต่ ฉันมีเวลาแค่สองวัน ที่จะสารภาพกับผู้ชายที่ฉันชอบ ว่าฉันรู้สึกอย่างไรกับเขา ก่อนที่เราอาจจะต้องแยกย้ายกันไปมีชีวิตของตัวเอง ทำงาน เรียนต่อ หรือว่าอะไรที่มันหลากหลายกว่านั้น ฉันอาศัยช่วงกลางดึกก่อนที่จะออกเดินทาง เดินไปหาเขาที่กำลังยืนสูบบุหรี่อยู่หลังอาคาร สารภาพไปว่าฉันแอบชอบเขามานานแล้ว และก็ขอแค่เพียงได้บอก แต่แล้วในตอนนั้นเขากลับกอดฉันเอาไว้ แล้วจูบฉัน มันเป็นจูบกลิ่นบุหรี่ที่ให้รสชาติแปลกพิกล แต่ก็รู้สึกดีมากๆ เขาบอกว่าเขาเองก็ชอบฉันเหมือนกัน และอยากจะบอกฉันเหมือนกันในช่วงเวลานี้ แต่ฉันกลับชิงบอกเขาไปเสียก่อน ทำให้เขานั้นทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียว แล้วในตอนที่ออกเดินทาง เขาก็ขอเพื่อนของฉันว่ามานั่งกับฉันได้ไหม ซึ่งเพื่อนเองที่รู้อยู่แล้วก็เป็นใจสุดๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกับสาวพม่าท้ายหมู่บ้าน หีชมพูบานฉ่ำ ต้องกระหน่ำให้แตกใน บุญ แอบหลังรัก ปิง มานานแล้ว เธอเป็นสาวพม่าที่นัยน์ตาของเธอสวย เวลาที่เธอนั้นอาบน้ำ กลิ่นตัวของเธอนั้นจะหอมสมุนไพรแปลกๆ และมีกลิ่นทานาคาที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ ผิวกายสีน้ำผึ้งตรึงตาตรึงใจเขาเหลือล้น จนทำให้เขานั้นพยายามที่จะเทียวไล้เทียวขื่อเธออย่างต่อเนื่อง แต่ดูเหมือนว่าเธอเองจะยังคงวางท่าและเล่นตัวอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ว่าคนมันจะมีด้วยได้มีเรื่องเสียวด้วยกัน ในวันหนึ่ง ที่ฝนตกหนัก อาชีพของบุญคือการออกหากบหาเขียดมาขาย ยิ่งเป็นอึ่งอ่างที่มีไข่ในท้องยิ่งทำราคาได้ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว แต่แล้วในตอนนั้นเขาก็ได้เห็นว่า ปิง ล้มอยู่ในป่า โดยที่ไม่สามารช่วยเหลือตัวเองได้เลยแม้แต่น้อย เขาเข้าไปพยุงเธอทันที แล้วให้เธอขี่หลังก่อนที่จะพามาหลบฝนที่กระท่อมของชาวบ้านที่ตีผนังปิด 3 ด้าน เพื่อเอาไว้พักร้อนกันแดด ไม่ใช่เอาไว้เป็นที่พักอาศัย…