เรื่องเสียว ขอบคุณที่ช่วยหนูหมาแมวนะคะ หนูขอยอมโดนเย็ดเป็นการตอบแทน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b882e0b8ade0b89ae0b884e0b8b8e0b893e0b897e0b8b5e0b988e0b88ae0b988 65fd72b091dc1

เรื่องเสียว ขอบคุณที่ช่วยหนูหมาแมวนะคะ หนูขอยอมโดนเย็ดเป็นการตอบแทน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี้ดดดด….เสียวจังเลยครับ ไม่คิดว่าจะอมควยเก่งขนาดนี้นะครับ โอยยยย….แรงอีกครับ อูยยยย” เสียงนุ่มทุ้มน่าฟังของพี่ชายหลุดหล่อเอ่ยขึ้น ขณะที่มือของเขาที่ลูบหัวของฉันเบาๆ ตอนที่ฉันกำลังอมควยให้เขาด้วยความตั้งใจ จะกดหัวของฉันลงมาค่อยๆ แล้วดันตัวขึ้นมาช้าๆ

เขากำลังเย็ดปากฉัน เสียงครางดดังขึ้นมากเท่าไหร่ ความเร็วในการเคลื่อนไหวของเขาก็ยิ่งมากเท่านั้น ฉันพยายามฝืนเต็มที่ไม่ให้สำลัก แต่ควยใหญ่ยาวของเขากลับทำให้ฉันยอมแพ้ และไม่คิดด้วยซ้ำ ว่าภายในกางเกงในตัวเล็กๆ และร่างกายที่ดูไม่สูงนักของเขา จะซ่อนของมหึมาขนาดนี้เอาไว้

เขาเป็นคนดี เป็นพลเมืองดีที่อุ้มแมวของฉันที่หายไปเมื่อหลายวันก่อนมาคืนที่บ้าน ทั้งๆ ที่ฉันบอกเขาว่า จะให้ค่าตอบแทนตามที่ติดประกาศเอาไว้ แต่เขากลับบอกว่าทำด้วยใจ และไม่ได้ต้องการเงิน อีกอย่าง แมวของฉันก็หลงไปที่บ้านของเขาเอง เขาเลยเอามาคืน

เพราะเขาไม่เอาเงินนั่นแหละ ฉันเลยตอบแทนเขาด้วยอย่างอื่น นั่นคือการยอมให้เขาเย็ดไงล่ะ

ความจริงแล้วฉันเงี่ยน และเห็นหน้าตาของเขาแล้ว ความคิดก็วกกลับไปที่เรื่องเสียวเป็นพันๆๆ รอบ สุดท้ายเลยพยายามอ่อยเขาจนได้เขามาเป็นคู่นอนในวันนี้นั่นเอง

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ซี้ดดดด….ลึกมากกเลย อูยยยยย…ดูดควยเก่งขนาดนี้ ไม่น่าเชื่อเลยว่าไม่มีแฟนนะครับ”

“แล้วดูดควยเก่งแบบนี้พอจะเป็นแฟนพี่ได้ไหมคะ ?” ฉันถามด้วยการยิง ก่อนที่จะก้มลงไปอมควยของเขาต่อ เสียงกระพรวนของแมวฉันดังกรุ๊งกริ๊งผ่านไปที่มุมไหนของบ้านสักแห่งหนึ่ง พี่เขาไม่ได้ตอบอะไร แต่เริ่มกระเด้าเย็ดปากของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะผลักฉันออกไปแล้วเชยคางฉันขึ้นไปจูบแลกลิ้นอย่างเร่าร้อน

“น้องต้องดูก่อนนะ ว่าพี่เย็ดเก่งพอที่จะเป็นแฟนน้องไหม เพราะเดี๋ยวไม่ถูกใจจะแย่เอา” พูดจบเขาก็ยืนขึ้น แล้วหิ้วปีกฉันขึ้นมานั่งลงบนโซฟา ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงของฉันออก จนได้เห็นชีชมพูของฉัน เขาดูยิ้มอออกมาอย่างพอใจ ก่อนที่จะเอื้อมมือมาลูบไล้ไปตามร่องหีสวยนั้นแล้วแหวกออก พร้อมกับพุ่งตรงเข้ามาเลียหีของฉันอย่างหนักหน่วง

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“พะ พี่จ๋า เสียว เสียวหี ซี้ดดด….อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยยย”

ฉันส่งเสียงออกมาด้วยความหวามหวิวในหัวใจทันที มันรู้สึกดีมาก เรียวลิ้นของเขาปาดผ่านหีของฉันอย่างถี่รัว รวมทั้งจังหวะการดุนดันและสวมสอดลิ้นเข้ามาอย่างหนักหน่วง พร้อมทั้งมือที่จับสองขาของฉันยกแยกขึ้นมาทำให้ตอนนี้ฉันแทบจะไม่มีทางหลบหนีไปจากเรียวลิ้นของเขาได้เลย

ใบหน้าของเขาซุกไซ้แนบชิด ทั้งเลียกินน้ำเงี่ยนจากรูหีของฉัน แล้วสอดลิ้นเข้ามาในรูหีของฉัน เสียงครางอย่างสุขสมดังขึ้นมาในลำคอเป็นระยะๆ ที่ฉันเองก็รู้สึกดี เพราะว่าเขาดูเหมือนว่าจะชอบเรือนร่างของฉัน

“พะ พี่เลียหีเก่งจังเลย อื๊ออออ…หนูเสียว เสียวไม่ไหวแล้ว อาห์”

เขาเงยหน้าขึ้นมา แล้วยิ้ม ไม่ได้พูดอะไร ก่อนที่จะลากปลายลิ้นเลียลิ้มไปตั้งแต่ต้นขาจนถึงปลายเท้า แล้วยืนขึ้น เปลี่ยนทางให้ฉันนอนราบไปตามแนวยาวของโซฟาพรน้อมๆ กับค่อยๆ นั่งลงมาที่ระหว่างขาของฉัน เสียงหายใจของฉันในตอนนี้ไม่ปกติ ฉันรู้เลย

มันคือความเงี่ยน แต่ความร่านควย

เขาทำให้ฉันรู้สึกดีเหลือเกินในตอนนี้ ไม่ว่าเขาอยากจะทำอะไร เขาโปรดทำ ทำเท่าที่ต้องการ

ร่างกายของฉันสยบแทบเท้าเขาแล้ว ราวกับว่าตัวเองได้กลายเป็นทาสความเงี่ยนโดยสมบูรณ์

ควยของเขาถูไถวาดขึ้นลงไปตามร่องหีของฉันราวกับจะแกล้งฉันให้บิดเร่าร่างกายไปมา ไม่ยอมสวมสอดควยเข้ามาเย็ดหีของฉันสักที ฉันหลับตาแน่น อ้อนวอนให้เขาช่วยเย็ดฉัน เพราะว่าฉันทนไม่ไหวแล้ว

ฉันอยากโดนเย็ด อยากโดนเย็ดแรงๆ เหมือนวัวเหมือนควาย ทำฉันแรงๆ

ฉันอยากได้ความรู้สึกแบบนั้น

สวบบบบบบ พรื่ดดดดดด

“อ๊ะ อ๊ายยยยย…พะ พี่จ๋า พี่ สะ เสียววววว”

“ก็ร่านควยมากไม่ใช่เหรอ พี่ละชอบจริงๆ คนร่านแบบนี้น่ะ จะเย็ดให้หีบานเลย” เขาหัวเราะออกมาตอนที่ดันควยเข้ามาในรูหีของฉันแบบรวดเดียวจบ แล้วเริ่มยกตัวขึ้นมาก่อนขยับไหวร่างกายนั้น ซึ่งมันส่งผลต่อความสุขสมของฉันเป็นที่สุดในเวลานี้

มือข้างหนึ่งจิกพนักพิงของโซฟาแน่นจนมันยับย่นคามือ ร่างกายขยับไหวไถลไปตามแรงเย็ดของเขาที่อัดเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ครั้งแล้วครั้งเล่า เสียงครางที่เค้นอออกมาเป็นจังหวะนั้นราวกับว่าเขาต้องการทำให้ฉันรู้ว่าตอนนี้เขามีอารมณ์ที่รุนแรงแค่ไหน

“อึ้ อึ้ อึ้…อยากโดนเย็ดมาใช่ไหมครับคนสวย ซี้ดดดด….ตอดควยฉิบหายเลย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…พี่จ๋า เย็ดหนูแรงๆ เลย หนูเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว อยากโดนเย็ด อื๊อออ”

ยิ่งฉันส่งเสียงคราง ยิ่งฉันร้องของ เขาก็ยิ่งทำให้เหมือนกับว่ายินดีที่จะมอบความสุขสมนั้นให้ฉันอย่างเต็มที่ และฉันเองก็รู้สึกถึงความสุขที่มันเต็มเปี่ยมอยู่ในร่างกายของฉัน ควยดุ้นนั้นกระแทกเข้ามายิ่งหนักเท่าไหร่ก็เหมือนจิตใจมันได้ล่องลอยไปที่ไหนสักแห่งที่ไม่เคยรู้จัก

ฉันไม่เคยมีความรู้สึกแบบนี้มาก่อน

ไม่เคยมีผู้ชายคนไหนเย็ดเก่งเท่าพี่เขาคนนี้จริงๆ

“ซี้ดดดดด พี่จ๋า…สะ เสียว เสียว เสียวหี เสียวมากเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยยย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“พี่ก็เสียวจริงๆ เลย แต่มันจะแตกแล้ว ซี้ดดดด ยังไม่อยากแตกเลย โอยยยยย”

“แตกเลยค่ะพี่ พี่อยากเย็ดหนูเมื่อไหร่ก็ได้ หนู อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ยอม ยอมให้พี่เย็ดค่ะ ซี้ดดดดด”

ได้ยินแบบนั้นเขาก็ยิ้มออกมาแล้วกระแทกควยเข้ามาเต็มแรงก่อนที่จะคำรามดังลั่นพร้อมกับปล่อยน้ำควยพุ่งทะลักแตกในรูหีของฉันอย่างหนักหน่วง ซ้ำยังกระชากควยออกมาชักรูดเอาน้ำควยระลอกสองให้พุ่งเปรอะเต็มหน้าท้องของฉันด้วย

น้ำควยเยอะเหลือเกิน…วิเศษที่สุด

ฉันส่งเสียงครางและถอนหายใจอย่างเต็มอิ่มกับความสุขและความเสียว เอื้อมมือไปปาดน้ำควยของเขาที่หน้าท้องขึ้นมาดูดกินด้วยความหิวและความเงี่ยน ไม่ว่าจะกี่ครั้ง รสชาติน้ำควยของผู้ชายก็ช่างหวานหอมถูกใจฉันเหลือเกิน

เขาทรุดลงไปนั่งข้างๆฉัน ก่อนที่จะถอนหายใจแล้วแค่นหัวเราะออกมาอย่างเปี่ยมสุข หันมามองหน้าฉัน ยังมีหน้ามาถามอีกว่าเสียวไหม ฉันยอมโดนเย็ดจนหมดสภาพขนาดนี้น่าจะรู้ได้แล้วนะ ว่าเสียวแค่ไหน

และฉันหวังว่าเขาจะรักษาสัญญา หลังจากที่ได้เย็ดฉันในวันนี้แล้ว

หวังว่าเขาจะหลับมา เย็ดฉันอีกครั้ง สองครั้ง หรือกี่ครั้งก็ตามทีเหมือนที่เขาพูด

เสียงกระพรวนแมวของฉันดังขึ้นมาอีกแล้ว มันเดินออกมาจากมุมหนึ่งของห้องครัว เราสบตากัน ก่อนที่มันจะทิ้งตัวนอนลง ส่วนฉันทำได้เพียงยิ้มด้วยความขอบคุณ ที่มันเลือกเดินหลงไปที่บ้านพี่คนนี้

ฉันโดนเย็ดครั้งนี้เพราะว่าแมวหายเลยจริงๆ ให้ตายเถอะ

และอาจจะมีผัวอีกด้วยนะ ใครจะไปรู้ล่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ข่มขืนสาวเมาปากดี ต้องโดนเย็ดหีให้ร้องขอชีวิต ตอนแรกเหมือนจะไม่สมยอม ที่ไหนได้ พอเอาควยเข้าปาก กลับทั้งอมทั้งดูด ราวกับหิวกระหายมาตั้งแต่ชาติปางไหนเสียอย่างนั้น จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “เออ ดูดเข้าไป ดูดแรงๆ อยากมากไม่ใช่เหรอ อมควยกูเนี่ย อมเข้าไปสิ” ผมพูดด้วยความเงี่ยน และอารมณ์ที่เร่าร้อน แน่นอนว่ามันไม่ใช่ร้อนแรงธรรมดา แต่มันอยากที่จะทำให้คนตรงหน้ายอมสยบแทบเท้าผมเสียให้ได้ แม้ว่าตอนนี้เธอจะสยบแทบควยของผมแทน เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างหยาบโลนและต่อเนื่อง ไม่ว่าจะทำแค่ไหน เธอก็ยังคงออกแรงดูดควยผมเสียจนแก้มตอบ ใครจะรู้ล่ะ ว่าเธอมันจะเงี่ยนขนาดนี้ เรื่องเสียวที่บอกว่าไม่เต็มใจ กลับไม่ขัดขืนเสียจนรู้สึกว่ามันน่าขบขันสิ้นดี…

เรื่องเสียว เย็ดกันริมทาง แค่มอเตอร์ไซค์ก็น้ำแตกได้ ดึกสงัด ริมทางเปลี่ยว มีเรื่องเสียวเกิดขึ้นโดยที่ไม่มีใครมารับรู้เลย หนุ่มสาววัยรุ่นคู่หนึ่งขับมาที่นี่เพื่อที่ตั้งใจจะเปลี่ยนบรรยากาศในการเย็ดกันตามประสาวัยระเริง อยากลองอะไรใหม่ๆ ที่น่าสนใจ และเพิ่มรสชาติ ความเสียวซ่นให้กับรสรักอย่างเต็มที่ เสียงแมลงดังขึ้นรอบทิศทาง ซอยเล็กๆ ที่เป็นทางรถนั้นคือแหล่งร่วมรักกันในค่ำคืนนี้ จักรยานยนต์ขึ้นขาตั้งคู่ ชายหนุ่มยืนพิงรถสุดรักของตัวเองไว้ กางเกงและกางเกงในถูกถอดเลื่อนลงไปจนถึงหัวเข่า ในขณะที่ตรงหน้ามีหญิงสาวกำลังนั่งยองๆ สองมือจับต้นขาเอาไว้ อ้าปากอมควยให้ชายคนรักอย่างเสียวซ่าน เสียงดูดควยดังขึ้นราวกับจะท้าแข่งกับหรีดเรไร แต่ไม่มีอะไรจะสู้ได้หรอก ชายหนุ่มสูบบุหรี่ พ้นกลุ่มควันขาวหม่นขึ้นลอยคว้างกลางอากาศ หลับตาแน่น ซึมซับความเสียวอย่างหนักหน่วงที่ลำควยของเขาตอนนี้ มือหนึ่งที่ว่างจับหัวของเธอเอาไว้แล้วขยับเคลื่อนไหวให้เธอเร่งความเร็วในการอมควยมากขึ้นกว่าเดิม จนลำควยใหญ่ยาวนั้นถลำลึกขึ้นไปจนถึงคอหอยของอีกฝ่ายจนสำลักแล้วเด้งหน้าออกมาทันที ควยแข็งกระดกเด้งตั้งตรงอยู่เบื้องหน้า น้ำลายและน้ำเงี่ยนไหลย้อยที่ปลายควยรวมกัน…

เรื่องเสียว เมื่อพ่อเลี้ยงควยใหญ่เกินไป ใครจะอดใจไหวละคะแม่ มันเป็นเรื่องเสียวที่เริ่มต้นจากความผิดพลาด จริงๆ ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันพลาดตรงไหน หรือว่าเริ่มขึ้นเมื่อไหร่ ตั้งแต่แม่พาพ่อเลี้ยงคนนี้เข้ามาในบ้านก็ทำให้ฉันเริ่มสนใจในตัวเขา การที่เราสนิทสนมกันแม่ก็ดีใจ อีกอย่างอายุของเขามากกว่าฉันแค่ไม่กี่ปีเท่านั้นเอง เขาสามารถเป็นพี่ชายของฉันได้เลยด้วยซ้ำ แต่มันก็แค่นั้นแหละ เขามีนิสัยที่ชอบเย้าหยอก จนทำให้เราสนิทกันมากๆ จนกระทั่งวันหนึ่งที่แม่ไม่อยู่บ้านเขากลับมาอาบน้ำแล้วเดินพันผ้าขนหนูมา ฉันนั่งดูทีวีอยู่ เขาก็มาทำท่าเหมือนกับว่าจะแก้ผ้าโชว์ฉัน ฉันเลยบอกว่าจะฟ้องแม่ เขายิ้มแล้วบอกว่า ถ้าเห็นแล้วอาจจะไม่อยากฟ้องก็ได้ แน่นอนว่าเหมือนเขารู้ว่าฉันมันหวั่นไหว แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่กล้าที่จะพูดอะไรมากมาย จนกระทั่งเจ้ามะเฟือง หมาตัวโปรดวิ่งทะละขาของเขาไปแล้วเอาผ้าเช็ดตัวของเขาไปด้วย…ฉันเลยได้เห็นร่างกายของเขาที่เหลือเปล่า และแม้ว่าเขาจะเอามือมาปิดได้ทัน แต่ว่าฉันกลับไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้ว เพราะว่าฉันจดจำทุกๆ อย่างได้ในเวลานี้ ทั้งรูปร่างและขนาด ทุกๆ…

เรื่องเสียว สวิงเสียวของน้อง ม.2 เรื่องมี่อยู่ว่า มีรุ่นน้องที่โรงเรียน 2 คน ทั้งสองคนสนิทกับปามมากๆ เค้าทั้งสองคนชื่อ น้องปีใหม่ กับ น้อง โอปอโดยน้องโอปอ มีรูปร่าง อวบ ออกจะอ้วนนิดๆ ส่วนน้อง ปีใหม่ จัดเป็นสาวสวยร่างเล็กวันนึงเพื่อนปามที่ทำงานที่โรงแรมโทรมาหา”เฮ้ย…ปามมาดูของเล่นของบรรดาเสี่ยชุดใหม่ของโรงแรมดิ รอบนี้แต่ละคนแม่งโคตรน่ารักเลย” ปามก้อไปตามที่เพื่อนบอกไปถึงเพื่อนก้อหยิบแฟ้มรูปเล่มใหญ่มาให้ปามดู ปามก้อเริ่มต้นดูตั้งแต่ราคา 5,000(อ๋อลืมบอกไปที่นี่มีตั้งแต่ 5,000-20,000)เปิดไปได้ถึงประมาณราคา 2,500 ก้อต้องหยุดเมื่อเจอรูปใหม่กับปอ 2 คนนี้มากเป็นแบบแพ็คคู่ด้วยปามงงเลยไหนบอกว่าแค่มีเสี่ยเลี้ยง นี่เล่นขายกันเลยหรอ พอปามเจอมันอ่ะปามก้อเลยถาม”เฮ้ยพวกแกขายหรอ””ก้อแค่หาไรทำเล่นๆ…

เรื่องเสียว ฉากเด็ดที่ไซต์ก่อสร้าง กรรมกรสาวร่านควย แอบมาเย็ดกับหนุ่มช่างไฟกลางเวลางาน เรื่องเสียวเรื่องนี้ที่ผมจะเขียนมาเล่า มันไม่ได้เกิดขึ้นกับผมเองครับ แต่ว่าเชื่อเถอะว่าผมเองก็ตื่นเต้นไปจนน้ำแตกตามไปเหมือนๆ กัน เพราะว่าผมนั้นเห็นเพื่อนของตัวเองกำลังเย็ดกับสาวสวยกรรมกรคาไซต์งาน เวลางานเลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งความรู้สึกมันไม่เหมือนกับตอนดูหนังโป๊เลย มันให้ความรู้สึกที่ต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง จนผมเองต้องเขียนมาเล่าเพื่อแบ่งปันความเสียวให้กับทุกๆ คนที่ชื่นชอบการอ่านเรื่องเสียว ได้น้ำแตกไปพร้อมๆ กัน เพื่อนของผมชื่อว่าไอ้โก้ มันเป็นคนที่หน้าตาดีอยู่แล้ว เรียกว่าหล่อเลยละครับ ผิวขาวอมชมพูเหมือนดารา จมูกโด่ง สูงโปร่ง สาวๆ ยังไงก็ชอบมันอยู่แล้ว แต่ด้วยความที่มันเกเรเกเรียน เลยทำให้ชีวิตของมันต้องการมาเป็นช่างไฟในไซต์งานก่อสร้างนี่แหละครับ แต่มันเป็นคนที่ร้ายมากๆ พอเห็นว่ามีคนมาชอบหลายคนก็เปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นเสือผู้หญิง ชนิดที่ว่าเย็ดไม่เลือกเลยก็ว่าได้ครับ มันไม่ได้ห่างไกลอะไรขนาดนั้นกับความจริงนี้…

เรื่องเสียว ทำให้พ่อ  จำได้ว่าหลังจากมาเรียนจบที่ตัวเมืองก็ไม่ได้กลับบ้านนานมากแล้ว เนื่องจากได้แต่งงานมีครอบครัวของตัวเองอยู่ใกลบ้านพ่อแม่ แต่สิ้นเดือนนี้มีเวลากลับไปเยี่ยมพ่อกับแม่ แฟนกับลูกไม่ได้กลับด้วยเพราะต้องทำงาน ที่บ้านพ่อแม่เป็นบ้านสวนและปั๊มน้ำมัน ห่างกันประมาสามกิโลเมตร กลับไปคราวนี้ ก็เกิดเรื่องเดิมๆ อีกคือพ่อดื่มมาก เฝ้าปั๊มน้ำมันแล้วไม่กลับบ้านง่ายๆ เพราะมีปากเสียงกับแม่อีกเช่นเคย แต่ฉันอยากให้เราอยู่พร้อมหน้ากันและเป็นการงอนกันไปมาที่สุดท้าย พอพ่อหายเมาก็กลับดีกันทุกที ฉันอาสาแม่และญาติๆ ไปตามพ่อกินข้าวเย็น ตอนนั้นประมาณสี่โมงเย็นแล้ว พ่อก็ยังไม่กลับ ทันทีที่เห็นพ่อคือนั่งหน้าแดงก่ำ ยิ้มรับไหว้แบบดีใจแต่ก็ไม่มากนัก ฉันเข้าไปโอบกอดพ่อ บรรดาลูกจ้างปั๊มก็ขอตัวกลับฉันพยายามลากพ่อกลับบ้าน แต่ก็ไม่ยอมไป บ่นเรื่องแม่ว่าเรื่องมาก ขี้บ่น อยากจะอยู่นอนที่ปั๊ม ฉันก็ตื้อไม่ยอม ทางเดียวที่จะสร่างเมาได้คือพาพ่อไปอาบน้ำ ฉันปิดประตูปั๊มเสร็จแล้วก็ลากมือพ่อบอกว่าไปอาบน้ำพ่อ…

เรื่องเสียว ตัดผมหลอกเย็ดคนแก่ “ป้าดูดแรงๆ เลย ผมเสียว โอย… ป้า…” เริ่มเลยนะครับ เรื่องมีอยู่ว่า แถวบ้านผมมีร้านตัดผมหลายร้าน แต่ส่วนใหญ่หยุดวันพุทธ ร้านที่ผมจะเล่าประสบกามก็ปรกติจะหยุดวันพุทธ ร้านนี้อยู่ในซอยแถวบางบัวทอง เจ้าของร้านเป็นผู้หญิง ยังสาว มีแม่ของแกเฝ้าร้านเวลาไม่มีใครอยู่ วันนั้นเป็นวันพุทธ ผมเลิกงานตอนเย็น เผอิญเดินผ่านร้านแกพอดี ผมเห็นประตูเปิด เลยเดินเข้าไปถามว่า เปิดเหรอ ผมต้องการจะตัดผม ปรากฏว่า แม่ของเจ้าของร้านอยู่พอดี ผมกับแกรู้จักกัน แบบคนเคยเห็นหน้ากัน เพราะผมเดินผ่านประจำ แกบอกว่า ร้านปิดไม่มีช่าง แต่ถ้าตัดทรงง่ายๆ…

เรื่องเสียว ผัวไม่ยอมเย็ด ทำให้ต้องไปหาควยเด็ดๆ จากเพื่อนผัวมาบำเรอ หลังฉันได้คบกับเชน เขาก็ขอให้ฉันเลิกทำงานพริตตี้ทั้งที่กำลังเป็นตัวท็อปของวงการ เขาบอกว่าจะเลี้ยงดูฉันเอง ในตอนนั้นฉันยังรักเขาก็เลยตกลงยอมทุกอย่างที่แฟนขอ ซึ่งเขาก็ รักษาสัญญาเป็นอย่างดี ทว่าด้วยความที่เป็นลูกคุณหนูพ่อแม่รวย ทำให้เขาโดนสปอยมาตั้งแต่เด็ก ไม่สนใจทำงานทำการ ใช้เงินที่ได้จากครอบครัวเป็นเบี้ย สุดท้ายก็เริ่มฝืดเคือง พ่อแม่เขายื่นคำขาดว่าให้เขาหางานทำหรือไม่งั้นก็มารับช่วงต่อธุรกิจครอบครัว แต่เชนไม่อยากถูกบงการเลยตัดสินใจขอเงินก้อนหนึ่งมาเปิดผับของตัวเอง ทำให้ฉันต้องช่วยงานหานักร้องหาคนชงเหล้ากระทั่งหาลูกค้าเข้าร้าน บางทียังต้องทำหน้าที่พีอาร์ของร้านไปโดยปริยาย จากเคยสบายต้องมาต้อนรับลูกค้า ถึงจะเหนื่อยแต่ก็ยังพอรับมือไหวเพราะอาชีพพริตตี้เก่าที่เคยทำ ทว่าสิ่งที่แย่คืองานที่เริ่มยุ่งขึ้นทำให้เกิดความห่างเหินระหว่างเรา ฉันกับเชนไม่ได้ทำเรื่องเสียวด้วยกันเลยในช่วงครึ่งปีหลังมานี้ อย่าว่าแต่เย็ดกันแค่ไปเที่ยวหรือกินข้าวกันยังนับครั้งได้ ฉันพยายามอ่อยให้เขามีอารมณ์นะ แต่วันๆ ในหัวเขามีแต่ตัวเลข ขาดทุน กำไร เพราะหากทำร้านเจ๊ง…

เรื่องเสียว โดนควยจริงสักครั้ง ถึงกับลืมควยปลอมไปเลย ฉันอยากจะเล่าเรื่องเสียวของตัวเองให้ทุกคนได้รับฟังกันค่ะ มันเป็นเหมือนพรหมลิขิต หรือชะตาอะไรก็ไม่อาจจะทราบได้ ที่ทำให้ฉันนั้นต้องเกิดมาเป็นคนที่สวย เพียบพร้อม นมใหญ่ หีใหญ่ หีชมพู รูปร่างดี น่าเย็ด แต่มันกลับไม่มีใครที่คิดจะเข้ามาจีบฉันเลยแม้แต่คนเดียว ด้วยเหตุผลที่ว่า ทุกคนมั่นใจว่าฉันจะต้องเป็นคนหัวสูง เพราะว่าหน้าตาสวย ต้องเป็นคนรสนิยมดี และที่สำคัญ ฉันเองก็ต้องมีแฟนอยู่แล้ว โดยที่ไม่มีใครรับรู้เลยว่า ฉันเป็นคนที่เพียบพร้อม แต่กลับเป็นผู้หญิงที่ชอบผู้ชายธรรมดา เป็นคนขี้เงี่ยน และชอบเรื่องเสียวมากกว่าอะไรทั้งหมด และเพราะแบบนั้น ทำให้ตั้งแต่ตอนที่ฉันโดนเปิดซิงสมัยมัธยม แล้วพอขึ้นมัยมปลาย ทุก ๆ…