เรื่องเสียว ของสายเงี่ยน เมื่อนัดรวมตัวมาสวิงกัน งานนี้ต้องเปลี่ยนกันเย็ดเมียเพื่อนให้สะใจไปเลย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b882e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a2e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2 65fec0dc44566

เรื่องเสียว ของสายเงี่ยน เมื่อนัดรวมตัวมาสวิงกัน งานนี้ต้องเปลี่ยนกันเย็ดเมียเพื่อนให้สะใจไปเลย

ชีวิตมันสั้น ผมเชื่ออย่างนั้นมาเสมอ ดังนั้นไม่ว่าเรื่องอะไร ก่อนที่ผมจะสร้างความมั่นคง ก็ต้องใช้ชีวิตให้สุดไปในทุกๆ เรื่องก่อน โดยเฉพาะเรื่องเสียว ที่มันไม่เข้าใครออกใครเลยจริงๆ เรื่องของเรื่องคือผมมีแฟนเก่าชื่อว่าแพร ส่วนเพื่อนสนิทของผม บอม มันมีแฟนเก่าชื่อว่า ออย ซึ่งในตอนนี้ เราไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่า เธอทั้งสองคน ต่างไปเป็นแฟนของเรา ในตอนนี้ผมคบกับออยอยู่ แล้วไอ้บอมก็คบกับแพรอยู่

ตอนที่เรามาเจอกันในวันที่ไปร้านเหล้า ทั้งหมดต่างก็ตกใจ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากมายนัก แถมยังมีการถามไถ่กันอีกว่า เราสองคนนั้นเย็ดเก่งหรือเปล่า แฟนเก่าของเราก็ต่างขิงใส่ ว่าเราทั้งคู่เย็ดดี รวมกับความเมาจากเหล้าที่เปิดกลมที่สอง ทำให้ในเวลานี้ความผูกพันเก่าๆ มันกลับมา

เราต่างเป็นคนที่เคยเย็ดกันมาแล้วทั้งนั้น ไม่รู้ว่าอะไรทำให้ผมพูดโปล่งออกไปว่า

ไหนๆ ก็มารวมตัวกันแล้ว คืนนี้มาสวิงกันหน่อยไหมล่ะ ?

ผมกลัวว่ามันจะเป็นเรื่องละเอียดอ่อนสำหรับสาวๆ แต่เชื่อเถอะ ความเป็นแฟนเก่ามันยังคิดถึงกันอยู่เสมอ เธอทั้งสองคนจึงตกลงที่จะไปสวิงกิ้งกันในคืนนี้ ทำให้เหล้ากลมที่สองไม่ถูกดื่ม เพราะว่าเรามีเรื่องที่สำคัญยิ่งกว่านั้นอยู่

คือเราจะไปเย็ดหมู่กันในคืนนี้

โรงแรมจิ้งหรีดที่ใกล้ที่สุดถูกเปิดขึ้นทันที ให้มันทันท่วงทีกับความเงี่ยนที่เกิดขึ้น เราทั้งสี่คนเริ่มต้นด้วยการถอดเสื้อผ้าทั้งหมดออก การได้เห็นแฟนเก่ามาอยู่ตรงนี้ และแฟนใหม่ที่ทั้งสวยไม่แพ้กัน ควยที่ไม่ต้องปลุกก็แข็งขึ้นมาทั้งคู่ ซึ่งผมกับไอบอมก็ไม่ได้อายอะไรกันเท่าไหร่ เพราะเราเล่นน้ำกันมาตั้งแต่เด็ก แถมตอนนี้โตแล้ว ควยเราก็ใหญ่ไม่ต่างกันเท่าไหร่ ทำให้รู้สึกว่าไม่มีอะไรต้องมาขิงกัน วันนี้เราจะใช้ควยให้คุ้มที่สุดไปเลย

เราสองคนในตอนนี้เหมือนราชา ที่มีสาวสวยสองคนท่าทั้งนมใหญ่หีใหญ่มานั่งอมควยให้ เธอสองคนค่อยๆ ผลัดกันอมควยให้เรา เสียงดูดควยดังแข่งกันไปมา ยิ่งดูดแรงเท่าไหร่ผมกับไอ้บอมก็ยิ่งกอดคอกันแนบแน่นมากเท่านั้น มันเป็นความรู้สึกที่โคตรจะเสียวเลย เดี๋ยวเดียวก็เปลี่ยนคนมาอมควยทำให้เราสองคนแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลย ให้ความเงี่ยนของสองสาวดำเนินไปตามสิ่งที่ควรจะเป็นเพียงเท่านั้นจริงๆ

จนกระทั่งเธอเริ่มบอกว่าเงี่ยนแล้ว เราเลยสลับตำแหน่งกัน

แล้วหลัดกันเลียหีให้เธอทั้งสองคนอย่างหนักหน่วงและดุดัน ทั้งแฟนใหม่และแฟนเก่าถูกผมเลียหีอย่างดุดันแลหนักหน่วง ความสดใหม่และความคุ้นเคยนั้นทำให้ผมมีความเงี่ยนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในตอนที่ได้เห็นหีชมพูของแฟนเก่า เราทั้งสองคนมอบความสุขสมให้เธอก่อนที่จะเริ่มขึ้นคร่อมร่างเธอ แล้วจับควยสอดเย็ดไปพร้อมๆ กัน

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างหนักหน่วงในค่ำคืนนี้ เธอสองคนส่งเสียงออกมาพร้อมๆ กับราวกับบทเพลงที่สอดประสานกันอย่างไพเราะ ไอ้บอมยื่นมือมากอดคอผมขณะที่เริ่มกระแทกเย็ดหีเมียเราสองคน แล้วเริ่มผลัดเปลี่ยนตำแหน่งกันไปเรื่อยๆ

เสียงกระแทกดังขึ้นตามห้วงอารมณ์ที่โหมกระหน่ำราวกับคลื่นยักษ์ในค่ำคืนนี้

เสียวหี ได้ยินเสียงนี้ดังขึ้นมาตลอดในตอนที่ทุกๆ คนต่างกำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์ ความสุขของผมไม่มีอะไรดีไปกว่าการได้เอาควยทั้งดุ้นยัดกระแทกเย็ดไปในหีของเธอทั้งสองคน

ทั้งคับแคบ หนักหน่วง

และตอดควยจริงๆ

หีสวยสดแบบนี้ ใครจะไม่ชอบกันกันล่ะ ?

ในตอนสุดท้าย มันเป็นเรื่องที่แปลกใหม่สำหรับผมมาก เราต่างผลัดกันเย็ดเมียเราทั้งสองคนในท่าหมา บั้นท้ายใหญ่อวบช่วยให้แรงกระแทกเย็ดนั้นลึกล้ำมากขึ้น ผมครางออกมาด้วยความสุขสม เป็นจังหวะเดียวกันที่ไอ้บอมดึงหน้าผมเข้าไปจูบกับมัน

ผมตกใจที่ได้จูบกับมัน แต่อารมณ์ที่เกิดขึ้นก็ทำให้ผมเคลิ้มตามอย่างง่ายดาย เริ่มกอดจูบกับมันไปพร้อมๆ กับการรัวเย็ดหี ยิ่งได้แลกลิ้นกับมันก็รู้ได้เลยว่ามันจูบเก่งจริงๆ ควยที่แข็งอยู่แล้วแข็งขึ้นไปอีก เราลูบไล้เรือนร่างของกันและกัน เร่งจังหวะแรงขึ้นไปเรื่อยๆ

เสียงของสองสาวร้องบอกว่ากำลังจะไม่ไหว เสียวเหลือเกิน ในตอนนี้ผมก็เสียวมากๆ ไม่รู้ว่าเพราะหีของเธอ หรือว่าเพราะจูบของไอ้บอม ในที่สุด ผมก็ดันควยเข้าไปลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้ แล้วผละรสจูบออกจากไอ้บอม ก่อนที่จะปล่อยน้ำเงี่ยนแตกในคารูหีของเธอ ซึ่งไอ้บอมก็แตกในตามผมมาติดๆ ก่อนที่ต่างคนจะตางเหนื่อย แล้วถอดถอนลำควยออกมา มองดูน้ำเงี่ยนของเราสองคนที่ค่อยๆ เยิ้มรูหีช้าๆ

ในค่ำคืนนี้เป็นอะไรที่สุดจริงๆ และผมก็ติดใจกับการเย็ดหมู่แบบนี้สุดๆ

ก่อนที่ไอ้บอมจะเป็นคนพูดขึ้นมาว่า ครั้งหน้าถ้านัดกันมากินข้าวด้วยกัน แล้วมาเย็ดหมู่กันอีกนะ

เราสี่คนมองหน้ากันแล้วตอบตกลง

ในขณะที่ผมมองหน้าไอ้บอม แล้วรู้สึกว่า อยากจูบอีกสักครั้ง

จูบกับมันไปพร้อมๆ กับการได้เย็ดหีแฟน เป็นอะไรที่ดีจริงๆ ครั้งหน้า ผมจะไม่ยอมให้มันเริ่ม ผมจะเป็นคนเริ่มก่อน จะทำให้มันเคลิ้มจนน้ำแตกเหมือนที่ผมโดนวันนี้เลย

Recommendations

เรื่องเสียว หลานสาวชอบให้เลีย ก้อยหลานสาวน่ารักอายุ 12 ปี ก้อยมักจะติดผมเพราะเอาใจซื้อของให้เธอประจำ เมื่อกลับไปเยี่ยมบ้าน และเมื่ออยู่บ้านก้อยแต่งตัวแบบบ้านๆ นมเพิ่งขึ้นก็ทำให้ผมได้เห็นนมเล็กๆ ของก้อยทำเอาผมควยแข็งเหมือนกัน ก้อยไม่ค่อยถือตัวเท่าไหร่ผมจึงมีโอกาศถูกเนื้อต้องตัวแกล้งจับนมบ้างลูบหีเล่นบ้างซึ่งไม่ยาก เพราะก้อยเองก็ให้ผมจับ ครั้งหนึ่งผมมีโอกาศอยู่บ้านกับก้อยสองคน ฝนก็ตกทำให้ผมเกิดอารมณ์ผมเอาหนังเอ็กซ์มาเปิดดู ก้อยมาเห็นก็ถามว่าอาดูหนังอะไรผมบอกว่าหนังผู้ใหญ่ ก้อยบอกว่าก้อยขอดูบ้างได้มั้ย ผมก็ให้มาดูด้วย แต่ในใจอยากดูหีหลานสาวมากกว่า นั่งควยแข็งตลอดเลยผม ก้อยมานั่งที่โซฟากับผม ผมลากก้อยมานั่งเบียดแล้วโอบไหล่ก้อยไม่ว่าอะไรผมเลยได้ใจจับนมลูบหีไปด้วยภายนอกกางเกง สัมผัสได้ถึงความอูมของหีหลานสาว ผมสอดมือเข้าไปในหีก็เจอกับความเปียกแฉะ ผมบอกกับหลานสาวว่า ก้อยขออาดูหีหน่อยนะ ง่ายมากครับ ก้อยลุกขึ้นยืนแล้วดึงกางเกงลงตรงหน้าผม ผมดึงก้อยมาไกลหน้าผมแล้วรูดเสื้อขึ้น ในจอทีวีผมกับก้อยไม่ได้สนใจอะไร ผมลูบที่หีหลานสาวกลิ่นหีเด็กสาวนี่ชั่งรันจวนใจเหลือเกิน…

เรื่องเสียว เมียเก่าไปคบกับเพื่อนสนิท เลยโดนสวิงโคตรเสียว เรื่องนี้เป็นประสบการณ์ที่ผมอยากจะเขียนมาเล่ามากๆ เลยครับ เพราะไม่คิดว่าตัวเองจะมีประสบการณ์เสียวแบบสวิงเหมือนกัน เรื่องของเรื่องคือ ผมเลิกกันแฟนไปเมื่อหลายเดือนก่อน แล้วก็ได้มีโอกาสมาเจอกับเพื่อนสนิทที่แยกกันไปทำงานที่อื่นมานาน กลับมาครั้งนี้ปรากฏว่าเพื่อนคนนั้นไปคบกับแฟนเก่าของผมแล้ว และด้วยความที่เพื่อนของผมเป็นคนใจกว้าง ก็เลยบอกว่าถ้าผมกับแฟนจะแวะเวียนมาเจอกันบ้างก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมเลยบอกว่า ไม่อยากจะแย่งมา ถ้าจะมาก็ให้มาด้วยกันสามคนไปเลยจะได้จบๆ บทสนทนาทั้งหมดมันเริ่มขึ้นในวันที่เรานั้นกินดื่มกันนิดหน่อย ทำให้เราทั้งสามคนตกลงที่จะเย็ดกันแบบสวิง อะไรที่กินที่ดื่มเลยวางเอาไว้ก่อน แล้วเริ่มถอดเสื้อผ้ากันทันที เมื่อถ่านไฟเก่าก็ยังคงปะทุ และถ่านไฟใหม่ก็น่าสนใจ อีกอย่างเราทั้งสองเป็นเพื่อนกัน แก้ผ้าอาบน้ำกันมาตั้งแต่เด็ก นั่นเลยทำให้เราไม่มีอะไรจะต้องอายกัน เย็ดกันแล้วก็แบ่งกันได้ ความตื่นเต้น ทำให้ผมกับเพื่อนสนิทถอดเสื้อผ้าแล้วยืนอยู่ตรงหน้าแฟนของผม เธอยิ้มทันทีเมื่อได้เห็นเราสองคนที่อยู่เคียงข้างกัน ก่อนที่จะเอื้อมมือมาจับควยของเราทั้งสองคน แล้วพูดว่า…

เรื่องเสียว เพื่อนกันแหละมันส์ดี เพื่อนซี้ผมคนนี้ชื่อมุย ผมกับเพื่อนเป็นเด็กชลบุรี เรียนโรงเรียนเอกชนมีชื่อมาด้วยกันตั้งแต่เด็ก แล้วเข้ามาเรียนต่อ ม.4 ในโรงเรียนมีชื่อของรัฐที่กรุงเทพฯ มุยมีประวัติเรื่องราวทางเพศที่โชคโชนและแปลกพิสดาร แทบทุกครั้งที่มุยไปมีอะไรมา มักจะมาบรรยายให้ผมฟังหมดอย่างละเอียด มุยเคยเล่าเรื่องครั้งแรกในชีวิตของเขาไว้อย่างนี้ครับ เมื่อแรกเข้ามากรุงเทพฯ นั้น เราสองคนอายุเพิ่งจะ 15 เท่านั้น เราสองคนหาหอพักด้วยความที่บ้านของเรามีอันจะกิน ทั้งคู่ เราก็เช่าหอพักแยกห้องกัน แต่อยู่ในหอเดียวกัน เรามักจะออกไปเรียนพร้อมกัน แต่ช่วงกลับจะไม่พร้อมกันเพราะมุย ชอบเล่นกีฬาทุกชนิด ส่วนผมมันเด็กเรียนก็มักจะไปกวดวิชา มุยเป็นคนที่สวรรค์ส่งมาจริงๆ เรียนรู้อะไรได้เร็วและเก่งโดย ไม่ต้องมากวดวิชาอย่างผม หน้าตามันก็จัดได้ว่าหล่อทีเดียว เล่นกีฬาก็เป็นเรื่องเป็นราว…

เรื่องเสียว ผู้หญิงก็เงี่ยนเก่งนะคะ ฉันชื่อว่าพัด ในสายตาของคนรอบ ๆ กาย คงมองว่าฉันเป็นลูกคุณหนู เต็มไปด้วยความเรียบร้อย เหมือนกับผ้าที่พับเอาไว้ ทุก ๆ คนต่างให้เกียรติฉันเอามาก ๆ จนทำให้ฉันรู้สึกประหม่าที่จะเป็นตัวเอง ทั้ง ๆ ที่ความจริงแล้ว ฉันนั้นไม่สามารถที่จะเรียบร้อยได้ตลอดเวลา เพราะว่าฉันเป็นคนขี้เงี่ยน ชอบเรื่องเสียว และอยากโดนเย็ดมากที่สุดเลยก็ว่าได้ ฉันเป็นแบบนี้เพราะว่าชีวิตเก็บกด แต่พอโดนเย็ดแล้วมันรู้สึกสบายใจ สาแก่ใจ และรู้สึกได้ปลดปล่อยตัวเองเหมือนกัน แต่เพราะว่าฉันเป็นลูกคุณหนู จึงทำให้ฉันนั้นอาจจะไม่ได้รับการจีบจากใคร ๆ เลย จนกระทั่งได้เจอกับหนึ่งไอทีต่างแผนก…

เรื่องเสียว เพื่อนให้ผัวมาเย็ด ทั้งเสียวทั้งมันส์ กิ๊บเป็นเด็กต่างจังหวัดค่ะ เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เช่าหออยู่กับเพื่อนคนหนึ่งชื่อปุ้ย ทำงานอยู่ที่เดียวกัน ตัวกิ๊บนั้นยังโสด มีคนเข้ามาจีบเยอะ แต่กิ๊บยังไม่อยากมีแฟน ส่วนปุ้ยนั้นมีแฟนชื่ออาร์ต เราสามคนไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆเพราะว่า ปุ้ยกลัวกิ๊บจะเหงา เวลาไปเที่ยวไหนก็ไปด้วยกัน และบางที อาร์ตก็มาค้างที่หอพักของเราสองคน แถมยังแอบเย็ดกันดึกๆ กิ๊บเองต้องแกล้งนอนหลับ เพราะสองคนนั้นเย็ดกันดังมาก บางทีปุ้ยเองครางจนกิ๊บนอนจินตนาการตามจนหีแฉะไปหมดเลยก็มี จนมาวันหนึ่ง กิ๊บเริ่มสงสัยว่ามีบางอย่างเปลี่ยนไป เพราะปุ้ยเองเริ่มพูดทะลึ่งกับกิ๊บมากขึ้น แถมเล่าเรื่องอาร์ตให้กิ๊บฟังบ่อยๆ ว่าอาร์ตเย็ดเก่ง เย็ดมันมาก แถมยังควยใหญ่ เวลาเอาทีจุกและเสียวไปทั้งตัว กิ๊บเองฟังแล้วก็ขนลุก แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร…

เรื่องเสียว รักแม่ต้องช่วยพ่อ พ่อของผมแกรักแม่ผมมากๆ คับ ไม่เคยทำอะไรให้แม่หรือครอบครัวต้องหนักใจเลย พ่อทำทุกอย่างเพื่อครอบครัวของเราจริงๆ ผมเป็นลูกชายคนเดียวในบ้านคับ พี่สาวแต่งงานไปแล้ว ไปอยู่บ้านแฟนเขา แต่ก็แวะเวียนมาเยี่ยมครอบครัวของเราไม่ขาด พ่อของผมป่วยด้วยโรคเบาหวาน และ ความดัน พ่อต้องตัดขาไปหนึ่งข้าง แม่ก็เสียใจมาก แต่ไม่รู้จะช่วยพ่ออย่างไรดี บ้านของเราเป็นบ้านไม้มี 2 ห้องนอนเป็นบ้านชั้นเดียว ห้องนอนติดกัน ตอนกลางคืน ผมเองก็ชอบแอบดูพ่อกับแม่ทำอะไรกันเป็นประจำ มาตอนหลังๆ นี้พ่อพยายามช่วยให้แม่มีความสุขกับเรื่องในมุ้ง แต่ของพ่อไม่สู้เอาเสียเลย แม่ผมก็พยายามช่วยพ่อเต็มเช่นกัน พ่อผมแกรู้สึกสงสารแม่มาก พ่อบอกแม่ว่า เวลาอยากแล้วไม่ได้กินมันทรมานมากนะ คืนนั้นพ่อบอกแม่ว่า…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวแฟน เมื่ออาทิตย์ที่แล้วกูไปซื้อของโลตัส…แม่งเสือกเจอแฟนเก่าที่เลิกกันมาห้าหกปีแล้ว….คุยกันได้ความว่ามันยังไม่แต่งงานเลย…..และบอกกูว่าให้ไปเยี่ยมที่บ้านบ้าง….พี่จอยถามหาอยู่เสมอ……มันให้เบอร์โทรกูไว้..บ้านนี้อยู่กันแค่สองคนเอง คือ พี่สาวแฟนกู(ลูกพี่ลูกน้องกัน)กับแฟนกู…..พี่สาวเขาแก่กว่ากูปีเดียวเอง…พ่อแม่แฟนกูปลูกบ้านให้อยู่กันแต่ตัวพ่อแม่อยู่เชียงใหม่……ตะก่อนกูเลยสบายเลย…ไปกินข้าวที่นั่นประจำ….บางคืนก็นอนนั่น เย็ดแฟนกูเสร็จสรรพ…พี่สาวเขาจะนอนอีกห้องนึง…พี่จอยแกรักกูมากคงห็นว่าเป็นแฟนน้องสาวอ่ะนะ….แกเลยดูแลกูทุกอย่างเหมือนคนในครอบครัวขาดเหลือไรก็ช่วยกูทุกอย่าง ขอให้เอ่ยปาก….บางครั้งกูดูสนิทมากกว่าแฟนกูซะอีก…ตะก่อนบางคืนกูไป…แฟนกูเสือกไม่อยู่ ไปติวบ้านเพื่อนกูก็นอนที่นั่นได้ เหมือนคนในครอบครัว จนบางครั้แแฟนกูแม่งก็มองกูแปลกๆ…….จนเมื่อวานกูโทรไป….ไม่หวังไปหาหรอก แค่โทรไปทักทายตามประสาคนเคยรู้จักกันปรากฏว่ายังอยู่ทั้งสองคน….กูคุยกับแฟนเก่ากูสักพัก…..พี่สาวเขาขอคุยด้วย…..กูเลยคุยกับพี่จอย น้ำเสียงแกตื่นเต้นดีใจมาก….คะยั้นคะยอให้กูมาเยี่ยมที่บ้านวันนั้นเลย…กูเกรงใจก้อเลยตกปากรับคำไป….ท่าทางแแฟนกูกับพี่จอยดีใจมาก…..กูก็รับปากอย่าแกนๆแ่ะแม่งแเมื่อวานพอกูไปปรากฎว่าแฟนกูติดงานด่วนอยู่ที่ออฟฟิศยังไม่กลับเลย….สงสัยอาจนอนที่ออฟฟิศ….เวร…..กูเลยคุยกับพี่จอยจนออกรส..กูเข้าบ้านนี้แม่งกูยังรู้สึกว่ากูเพิ่งมาเมือวานนี้เอง…มันคุ้นเคยอ่ะ…พี่จอยแกยังไปหยิบเสื้อกูที่แต่ก่อนเคยทิ้งไว้มาให้ดูเลย….หัวเราะกันใหญ่…..ฮึพี่จอยแกดูอวบเปล่งปลั่งขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก….หน้าตายังคมคายเหมือนเดิม…..แกหาไรต่อไรมาให้กูกินบานเลย……แต่แววตาแกแปลกๆกูกะว่าเดี๋ยวอยู่คุยจนเย็นแล้วจะกลับ…แต่แม่งมืดไม่รู้ตัวอ่ะ….กูเลยลากลับ…….แต่พอกูจะไปแกกลับบอกว่า…..มืดแล้วนอนนี่ก็ได้..เผื่อแฟนกูกลับคืนนี้จะได้เจอกันด้วย..อะไรบางอย่างบอกกูว่ามัน “ไม่ควร”……แต่ควยกูบอกกูว่า.”ควร “…แม่งกูรู้สึกแปลกๆ…มันสับสนงุนงงยิ่งพี่จอยแกเอี้ยวตัวไปหยิบน้ำอัดลมนะ…เสื้อมันรั้งเน้นนมเด่นเป็นเต้า…..กูควยลุก…แกเร่งเร้าให้นอนที่บ้านซำ?แล้วซ้ำอีก….อืม..นอนเหรอ…กูคิดวนไปมาพี่จอยมีการเอากางเกงขาสั้นมาวางให้กูนุ่งด้วย…..กูก็บ่ายเบี่ยงตลอดเวลา….มันไม่ควรอ่ะนะ มึงเข้าใจมั้ย……แต่สุดท้ายกูก็นอนนั่น…..ห่าแต่ก่อนกูนอนห้องแฟนกู…แต่เดี๋ยวนี้กูเหมือนคนแปลกหน้า….กูเลยขอนอนห้องโถงหน้าทีวีข้างล่างละกัน…แกขนเครื่องนอนมาให้กูเต็มเลย….ดุแลทุกอย่างจนกระทั่งกูไปอาบน้ำเปลี่ยนชุดนอนแกมาคุยกับกูจนดึก….หลายระยะที่แกเอามือมาตีแขนกู…ก้มมานี่นมออกเป็นเต้าเลยมึง…กูก็แกล้งไม่มอง….แต่ยอมรับว่าเริ่มเงี่ยนแล้ว…ตกดึกพี่จอยแกขึ้นนอนชั้นสอง…กูปิดทีวีนอนห้องโถง…..แม่ง…เสือกนอนไม่หลับอีก….เวร…..คงผิดที่มั้ง…….แต่แม่งเงี่ยนหน่อยๆหวะ….กูนึกขึ้นได้ว่ามีตะกร้าผ้าของแกวางอยู่หน้าห้องน้ำชั้นล่างตอนกูไปอาบน้ำ…กูเห็นกางเกงในเสื้อในแกสุมอยู่ๆ…..เอาวะ…ลองชักว่าวกับกางเกงในดู..เห็นเขาว่ากันว่าได้อารมณ์ดีเหมือนกัน…กูเลยลุกไปโดยไม่เปิดไฟโถง…ถึงหน้าห้องน้ำกูเปิดไฟเล็กๆแค่พอเห็น….กูเลือกกางเกงในและเสื้อในลายลูกไม้สีดำขึ้นมาดมดู……อึ๋ย……แม่งตอนเงี่ยนๆนี่กลิ่นกางเกงในนี่เร้าอารมณ์สมคำร่ำลือ…..กูเงี่ยนจัดขึ้นมาเลยทีนี้…..นึกภาพนมแกตึงๆด้วยนะ….มึงเอ้ยควยแข็งจนปวด….กูคว้ามาอย่างละตัวกูเดินมาที่นอนแล้วเอาเสื้อในพี่จอยมาห่อควยค่อยๆสาวว่าวเนิบๆ…จมูกก็ดมกางเกงในไป…..มึงเอ้ย…สุดยอดของความเงี่ยน กูถึงว่าแม่งชอบกันนักหนา….แม่งเสียวหยั่งงี้นี่เอง……กูเงี่ยนจัดเลยเลียลงไปที่เป้ากางเกงในแก…อึ๋ย….อร่อยกำลังสาวว่าวเพลินๆกลิ่นขี้เปียกกำลังจรุง……กูมองไปที่บันได…..ไอ้แม่เย็ด…ตกกะใจมีเงาใครบางคนกำลังลงบันไดมาตะคุ่มๆทีละขั้นๆอย่างช้าๆ…….กูใจหายวาบ……รีบเอาเสื้อในและกางเกงในพี่จอยซุกใต้ผ้านวม…แกล้งนอนนิ่งๆเหมือนหลับ…..เงานั้นตรงมาทางกู…..พอเห็นใกล้ๆสักสองวา……ซวยแล้วกู….พี่จอยนี่หว่า…..ดูลางๆก็รู้ว่าแกนุ่งชุดนอนมา…..แม่งสงสัยเห็นกูเอากางเกงในแกมาสาวว่าวแหง๋ม…..กูใจเต?นตุ?มต?อมๆแกนั่งข้างๆกู…เขย่าตัวกูเบาๆพร้อมเรียกชื่อ….กูแกล้งนอนนิ่งแกก้มลงกระซิบที่หูกู….”พี่เองจ๊ะ..”…….กูแกล้งขยับตัวและพูดว่า “อ้าวพี่จอยเองเหรอ…มีไรป่าวคับ “..แกไม่ตอบแต่แกก้มมากระซิบอีกทีเหมือนกลัวใครได้ยิน…. “พี่ขอนอนด้วยนะ”….ห่า..กูหูฝาดเหรอเนี่ยไอ้เหี้ย….ควยกูลุกพรึ่บเหมือนติดสปริง…..กูเลยบอก……. “ข้างล่างร้อนนะพี่ “…..แกบอกไม่เป็นไร…นอนได้…แกลูบท้องกูเบาๆแล้วเลื่อนลงไปที่หัวเหน่าก่อนจะเจอเข้ากับควยกูที่แข็งโป๊กเข้าอย่างจัง…..กูสะดุงเล็กน้อย…..แกถามกูว่า..”ตะกี้ทำอะไร…พี่เห็นนะ “…..ห่า…..กูอายปนเงี่ยน……กูเลยคว้าคอแกโน้มลงมาจูบ……แกประกบปากแล้วสอดลิ้นทันที…..แม่งเร่าร้อนเกินคาด…..แกกระซิบข้างหูกู….ล้วงนมพี่ซิ….กูล้วงไปในชุดนอนทันควัน….บี้และเค้นเต็มแรง…แม่งนมตึงมาก..ไม่น่าเชื่อ…กูกัดติ่แหุเบาๆ..แกแถหูเข้ามาถูปากกูแรงๆ.พี่ชอบแรงๆ….แรงๆจ๊ะ…แกก้มลงกัดนมกู..ก่อนจะเลียหน้าท้องกูวนไปวนมา….แกไล้เลียลงที่หัวเหน่าและกัดหมอยกูเบาๆ…..ก่อนจะวนลงล่างมาเลียกะโปกกู…..แกเลียวนไปมา…แม่งเสียวชิบหาย…..บางครั้งแกก็อมกะโปกเข้าไป….แล้วคาย…กูแม่งตัวแข็ง..แกกำควยกูแน่นแล้วรูดขึ้นรูดลงช้าๆ….ก่อนจะถามกูเบาๆว่าเสื้อในพี่อยู่ไหน….กูล้วงใต้ผ้านวมส่งให้แก….พี่จอยแกแกเอามาพันควยกูเหมือนที่กูทำแล้วรูดขึ้นลง……แม่งเสียวเงี่ยง……กูตัวสะท้านเลยหวะ…สักพักแกเอื้อมไปเปิดโคมไฟเล็กๆที่ข้างทีวีแล้วลากมาวางใกล้สะโพกกู…ภาพข้างหน้าสว่างชัดเจน…..แม่งพอกูเห็นหน้าแกชัดๆ….ควยกูแม่งน้ำแทบพุ่ง…แกลดสปีดรูดลงช้าๆ..ก่อนแลบลิ้นเลียปลายควยกู…ท่ามกลางแสงไฟเจิดจ้า….ลิ้นที่ชุ่มน้ำแกโลมเลียปลายควยกูอย่างช้าๆ……เลียวนไปวนมา…กูจะบี้นมแกก็บี้ไม่ถึงแกนั่งยองๆอยู่ปลายเท้ากู….กูบอกกูเลียให้….กลับหัวกลับหางกัน…แกส่ายหัวช้าๆ……แม่งแกคงอยากให้กูดูท่าอมควยขอแแกชัดเจนมากกว่า…สักพักแกกดปากลงไปจนมิดควยกู….อู๊ยยยยย….กูบิดตัว…แกรูดขึ้นลงหนักขึ้น…หนักขึ้น….แม่งกูไม่ไหวแล้ว…..กูลุกพรวดกดแกนอนราบ…..ถลกชุดนอนบางถอดทิ้งไป……ก่อนจะเลียหัวนมที่แข็งเป็นไต…..ปากแกบอกแรงๆ….กัดด้วย….กูทั้งบีบทั้งเค้นทังกัด…..โอ้ววว์…..อ่าห์….กูเลียไล้ท้องน้อยแกขึ้นลง…แกบอกตีสะโพกแกหน่อย…..กูตีไม่แรงนัก…แกบอกแรงๆเลย….กูฟาดเต็มแรงปากกก็กัดรอบสะดือ…ดึงแล้วปล่อย….กูพลิกตัวแกให้นอนคว่ำแล้วกัดเอวแรงๆ…..กูเองก็แม่งอารมณ์รุนแรงมาจากไหนไม่รู้….กูเอามือตีก้นแกแรงๆแล้วกัดแก้มก้นสองข้างพร้อมทั้งเลียวนไปมา..แกนอนราบกูจับแกถ่างขาออก…สอดหน้าเข้าไปที่ง่ามตูด….แล้วเลียวนรอบรูตูด……พี่จอยครางเสียงหลง……ปากเลียรูตูดไป…มือก็ตีแก้มก้นบ้างตีต้นขาบ้าง……. กูไล้เลียแผ่นหลังเลยไปจนถึแต้นคอ…..จนแกบอก….โอยย….พี่ไม่ไหวแล้วๆ…..กูเลยให้แกชันเข่าโก้งโค้ง…..สัดดเอ้ย…..แม่งน้ำหีเยิ้มเป็นทางลงมาที่ขาอ่อน….กูเลียน้ำหีที่ขาลากยาวขึ้นไปจนถึแแคมนอกตวัดลิ้นไล้รอบแคมก่อนจะห่อลิ้นฉกเข้ารูหีพี่จอย..แกสะดุ้ง….กูเลยอ้าปากทาบพวงหีโหนกนูนแล้วห่อริมฝีปากดูดน้ำหีตั้งแต่แคมนอกจนถึงรูเยี่ยว….โอ้ยยย…..อู๊ยยย..เสียงพี่จอยร้อง….ตีพี่ด้วยซิ….แรงๆ……อ่อ..ลืมไปต้องตีด้วย…กูเลยตีตะโพกต้นขาจนแดงไปหมด……มือก็ล้วงไปหยิบหัวนมแล้วดึงยาวๆ…..พร้อมหยิกแรงๆ….พี่จอยตัวเกร็งแข็งทื่อ…..กูแหวกรูหีออกกว้างแลบลิ้นเลียเข้าไปกวาดน้ำหีออกมากิน……อ่าห์……กูเงี่ยนสุดทน….เงี่ยนจนระห่ำ….กูเลยล้วงไปใต้ผ้านวมคว้ากางเกงในพี่จอยที่ซุกไว้ออกมา….แล้วค่อยๆยัดเข้าทางโพรงหีแกเบาๆ……แทบไม่ต้องงถามพี่จอยพยักหน้าหงึกๆว่าชอบ……กูยัดไปที่ละหน่อยๆปากก็เลยเลียวนแคมเลยไปถึงรูตูด…พักเดียวกางเกงในทั้งตัวก็หายเข้าไปในหีพี่จอย..กูแม่งระห่ำแล้ว…ทำท่าจะยัดเสื้อในเข้าไปด้วย….แต่พี่จอยร้องเสียงเบาๆในขณะยังซี้ดปากว่า…เสื้อในมันมีโครงเหล็กและตะขอ…..นั่นแหละกูถึงเพลามือ…..โอ้ยยย..เงี่ยน…..กูพลิกแกให้นอนหงาย…กัดที่ท้องน้อยเต็มแรงก่อนจะเอื้อมมือไปตบหน้าแกแรงๆสองที…..แกซี้ดปากอย่างเสียวกระสันต์…….กูกัดแขนกัดหัวไหล่…กูพลิกตัวกลับหัวกลับหาแงเป็นเลขหกสิบเก้า…กูนอนคว่ำแกนอนหงาย..ควยแข็งโป๊กค่อยๆหย่อนลงไปตรงปากพี่จอยที่แกอ้ารออยู่พอควยเข้าปากแกดูดอย่างหิวกระหาย…..แม่งเจ๋ง ไม่โดนฟันแกเลย…..กูเงี่ยนหนักจับแกถ่างขากว้างแล้วบรรจงแบะกลีบหีออกมา….ท่ามกลางแสงไฟสลัวๆในโพรงหี..กูเห็นเกางเกงในสีดำฝังตัวอยู่อย่างสงบท่ามกลางความเร่าร้อนของน้ำหี…..กูล้วงมือเข้าไปจิกปลายเกางเกงในออกมาออกมา……พี่จอยร้อง…..อ่าห์……..กูค่อยๆดึงออกมาที่ละนิดทีละหน่อย…..แกเสียวจัดจนบางครั้งเล็บจิกลงไปในเนื้อกูแปล๊บๆ…..กูกัดหัวเหน่าไปด้วย ดึงไปด้วย…เสียวแทบขาดใจ…..จนสุดท้ายกางเกงในคาหีอยู่ร่วมสี่นิ้ว….กูทำเซอร์ไพร๊ซ์….กระตุกพรวดเดียวแรงๆสุดมือ….โอ้วววววว์…….ว้ายยยย…….”เย็ดพี่ๆ…..เย็ดพี่ๆ “…..แกร้องไม่ขาดปากพี่จอยร้องสุดเสียง…กูพลิกตัวลงไปช้อนสะโพกแกให้ลอยขึ้น…..ยัดควยฉ่ำเยิ้มแข็งโป๊กพรวดเดียวสุดด้าม…กูบดหัวเหน่าใส่แกแรงๆ…ก่อนจะถอนควยออกมาแล้วยัดเข้าไปใหม่…..แกร้องตีพี่แรงๆ…..ตีแรงๆอ่อ…ตี…ใช่ๆ…ลืมไป..กูเอามือสองข้างตีเต้านมแกแรงๆ….ทั้งหยิกทั้งนวด..หน้าแกบิดเบี้ยวพลิกหัวไปมา…กูเด้าสักพักแล้วพลิกตัวตะแคงกระทุ้งหนักๆจนแกกระเด็นไปตามแรงเด้า……กูแม่ง เสียวชิบ หีแกตอดควยกูเป็นระยะ…..โอ้ย…เงี่ยนนน…..กูร้องออกมาดังๆ.ก่อนพลิกตัวโก้งโค้งอีกรอบ…ดันแกไปติดข้างฝา…..สองมือแกยันข้างฝาไว้….ก้นลอยโด่ง…กูประคองควยแดงร่าส่งถึงรู…..กระแทกพรวดเดียวสุดควย…..จับสะโพกแกกระชากเข้าหาตัวพร้อมกับเด้าสวนออกไป….โหนกหีกระทบกันดังเป็นจังหวะ….อู๊ยยยยยยพี่จอยร้องไม่ขาดปาก…… “ผัวขา….ผัวขา เสียวหีจังเลย….เสียว……แทงเสยหน่อย…แรงๆ….แรงอีก…

เรื่องเสียว คนขับรถบรรทุก เอ็นใหญ่สวิงเมีย ผมชอบเรื่องสวิงกิ้งกันอย่างมาก มาตั้งแต่หนุ่ม ๆ ผมอายุ 40 เมีย 38 ผมกับเมียอยู่กินกันมาหลายปีแล้ว ตอนหลัง ๆ ตัวผมรู้สึกว่าเสร็จเร็วมาก ผิดกับเมียผม ที่เธอมีอารมณ์ชอบให้ผมทำนาน ๆ และชอบให้ผมทำแรง ๆ เธอถึงจะเสร็จ ยิ่งอายุมากเมียผมยิ่งเซ็กส์จัดมาก เมียผมผิวขาว เชื้อจีน หุ่นก็เริ่มอวบ ๆ หน่อยแล้ว แต่ผมก็ชอบ หน้าอกขนาด 35 นิ้วได้เป็นที่ดึงดูดสายตาของพวกหนุ่ม ๆ…

เรื่องเสียว พี่เขยเย็ดอร่อยทั้งคู่ทั้งพี่ทั้งน้อง  ดิฉันและสามีมีลูกด้วยกัน 1 คน อาชีพรับจ้าง จึงเอาน้องสาวมาเลี้ยงลูก น้องสาวก็ชอบอ่านหนังสือประเภทปลุกใจเสือป่า หวงไม่ให้อ่าน ก็แอบขโมยอ่าน กลัวจะเสียคนค่ะ ดิฉันเป็นลูกกำพร้าพ่อตาย ดิฉันกับน้องรักและสนิทกันมาก เมื่อดิฉันแต่งงานน้องยังเด็ก เรานอนด้วยกันทั้งสามคน พอเป็นสาวแกก็ติดนิสัยนอนด้วย ให้นอนต่างหากแกก็จะจุดตะเกียงอ่านหนังสือไม่ยอมหลับยอมนอน ดิฉันรำคาญเลยต้องให้มานอนด้วยอีก กลัวคนเขานินทาค่ะ ปกติสามีไม่ใช่คนเจ้าชู้แต่ต้องยอมรับว่าความใกล้ชิดก็เปลี่ยนอะไรได้ สามีเป็นคนน่ารัก หน้าตาดี นิสัยอ่อนโยน น้องดิฉันจึงไม่มีความเกลียดชังอะไร น้องสาวจะนอนขวามือ สามีนอนกลาง ดิฉันนอนซ้าย กอดลูกประจำ ไม่ค่อยได้กอดสามี สามีจึงกอดน้องสาวแทน…