เรื่องเสียว ของมันใหญ่มากค่ะ จนน้องรู้สึกหายใจไม่ออก

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b882e0b8ade0b887e0b8a1e0b8b1e0b899e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b8a1 6600128d06a49

เรื่องเสียว ของมันใหญ่มากค่ะ จนน้องรู้สึกหายใจไม่ออก

น้องชื่อแอนค่ะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเอกชน ปี 1 น้องเป็นลูกคนเดียวของพ่อแม่รูปร่างหน้าตาของน้องใครเห็นก็ต้องมองเหลียวหลังทุกคน สัดส่วน 35-24-36 ผิวขาว หมวยนิด ๆ ค่ะอกอวบ เอวคอดกิ่ว รับกับสะโพกกลมกลึงเมื่อสวมกระโปรงนักศึกษาเที่สั้นสูงเหนือเข่าแล้วผ่าด้านหลังเกือบคืบเข้าด้วยแล้วทำให้ตัวน้องเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ทั่วไป

คุณพ่อคุณแม่ของน้องทำอาชีพขายส่งเสื้อผ้าไปยังต่างประเทศ ต้องคอยไปรับงานและติดต่อลูกค้าทั้งใน
และนอกประเทศ ไปดูงานแต่ละทีใช้เวลาเป็นสัปดาห์ โดยเฉพาะเมื่อยามลงไปใต้ถึงมาเลย์บางทีเป็น 2-3 สัปดาห์
ก็มี ด้วยเหตุนี้จึงทำให้น้องต้องอยู่บ้านคนเดียว อ้อบ้านน้องมีคนรับใช้ 2 คน ผู้หญิงกะผู้ชาย ผู้หญิงชื่อป้าบัว
อายุประมาณ 50 ทำหน้าที่คอยรับใช้ดูแลเรื่องภายในบ้าน ตั้งแต่ซักผ้า ทำความสะอาดบ้าน รวมไปถึงดูแลเรื่องอาหารการกินค่ะ ด้วยแกเป็นคนอยู่มานานจึงรู้หน้าที่งานเป็นอย่างดี ส่วนอีกคนเป็นชายที่เพิ่งเข้ามาทำงานไม่ถึง 2 เดือน
ชื่อนายเบิ้มอายุ 36 ปี เป็นคนใต้ผิวคล้ำเคยขับรถแท๊กซี่มาก่อน คุณพ่อน้องไปขายผ้าทางใต้แล้วไปได้ตัวมา เพราะมีเพื่อนคุณพ่อฝากมาอีกที นายเบิ้มเข้ามาทำงานเป็นคนสวนเนื่องจากอาณาบริเวณบ้าน มีเนื้อที่กว้างขวางค่ะ และบางครั้งก็ทำหน้าที่ขับรถรับส่งคนในบ้านไปด้วย เพราะความที่เคยขับรถแท๊กซี่มาก่อนเลยได้ทำหน้าที่นี้อีกตำแหน่งหนึ่ง ซึ่งในระยะหลังน้องเบื่อที่จะขับรถไปมหาลัยเพราะรถติดมาก จึงชอบให้นายเบิ้มขับไปส่งเกือบทุกครั้ง ซึ่งแต่ละครั้งน้องต้องหงุดหงิดอย่างมาก โดยเฉพาะขากลับเพราะนายเบิ้มมักชอบไปสังสรรค์กับพวกวินรถจักรยานยนต์ปากซอยก่อนมารับน้องเป็นประจำ ทำให้ต้องรออยู่ทุกครั้ง พักหลังนายเบิ้มยิ่งมาสายหนักเข้าไปอีก จนบางครั้งน้องต้องมือถือไปบอกว่าจะกลับเองก็มี

วันนี้ก็เหมือนกันน้องรอนายเบิ้ม ยังไม่มาสักที โทรไปที่บ้านป้าบัวก็บอกว่าออกมาสัก 2 ชั่วโมงแล้ว น้องก็รู้ทันที
ว่าต้องไปกินเหล้าปากซอยกับพวกอีกแน่ จึงขึ้นรถเมล์กลับเองโดยไม่ได้โทรไปบอกนายเบิ้มตัวดี เมื่อมาถึงปากซอยน้องก็เห็นรถบ้านน้องจอดอยู่ข้าง ๆ พร้อมกับนายเบิ้มกำลังตั้งวงกับเพื่อน ๆ 4-5 คน น้องรีบเข้าไปต่อว่าทันที
นายเบิ้มอยู่ในสภาพเมา ส่วนเพื่อน ๆ เขามองมายังน้องแบบแทะโลมไปทั้งตัวโดยน้องเพิ่งรู้ตัว โดยลืมนึกไปว่า
ตัวเองนุ่งกระโปรงสั้นผ่าเกือบถึงก้น จากนั้นน้องก็ให้นายเบิ้มขับรถเข้ามาส่งที่บ้าน เมื่อเข้าบ้านน้องได้กล่าวโทษ
นายเบิ้มพร้อมกับขู่ว่าถ้ายังทำตัวเหลวไหลแบบนี้จะฟ้องคุณพ่อให้ไล่ออก ซึ่งนายเบิ้มตอบกลับว่าขอโทษและจะ
ไม่ทำอีก

ถัดจากนั้นมาสองสัปดาห์ป้าบัวก็ขอลากลับบ้านต่างจังหวัดเนื่องจากหลานสาวป่วย อีกทั้งพ่อและแม่ของน้อง
ก็ยังไม่กลับมาจากดูโรงงานที่ต่างจังหวัด ทำให้ในบ้านเหลือน้องกะนายเบิ้ม น้องจึงกำชับให้นายเบิ้มดูแลบ้าน
ส่วนน้องขับรถไปกลับเอง หลังจากเลิกเรียนน้องก็กลับบ้าน ขากลับน้องงี้ต้องโมโหสุด ๆ เมื่อระหว่างทางเห็น
นายเบิ้มนั่งกินเหล้ากับเพื่อนที่ปากซอยเหมือนเดิม จึงลงจอดพร้อมกับต่อว่า “นายเบิ้มทำไมไม่เฝ้าบ้าน”
นายเบิ้มส่งเสียงอ้อแอ้กลับมา “ผมเพิ่งออกมาเมื่อกี้เองครับคุณแอน” พร้อมกับเสียงพวกนายเบิ้มตอบรับ
“ใช่ๆ ไอ้เบิ้มมันเพิ่งมาเมื่อกี้เอง”แต่สภาพที่เห็นใครล่ะจะเชื่อคำพูดพวกกะล่อนกลุ่มนี้ น้องจึงตอบกลับ
ไปว่า “ถ้าพ่อกลับมาจะบอก” นายเบิ้มจึงลุกเดินออกมา ส่วนน้องก็ขึ้นรถขับออกไป โดยรู้ว่าพวกเพื่อนๆ นายเบิ้มนั้นไม่พอใจเหมือนกันที่ขาดคนร่วมวงแต่พวกเขาก็ไม่ได้พูดอะไรออกมา

ตกดึกช่วงค่ำน้องสั่งนายเบิ้มให้ปิดประตูหน้าบ้าน แล้วตัวน้องเองก็เข้านอนเพราะเพลียมาจากเรียน จึงทำให้หลับ
สนิทไป มารู้สึกตัวเคลิ้ม ๆ เหมือนมีใครมาลูบ ๆ ที่ร่องน้อง ทำให้เคลิ้มเผลอตัวครางออกมา คิดว่าฝันไป สักพัก
ก็ฝันว่าเหมือนมีใครมาจับนม พร้อมกับดูดหัวนม ทำให้นมถึงกับถอนหายใจเฮือกใหญ่และค่อย ๆ ตื่นลืมตาขึ้นมา
ก็เห็นนายเบิ้มในสภาพเปลือยล่อนจ้อน กำลังก้มหน้าเลิกเสือผ้าน้องส่วนปากก็ดูดนมน้องๆ ตกใจร้อง นายเบิ้ม
เห็นน้องตื่นก็เอามือมาปิดปาก พร้อมขู่ “เงียบนะ ถ้าร้องกูจะฆ่ามึง” น้องกลัวมาก จึงไม่กล้า เขาถลกเสื้อนอนน้อง
แล้วมัดข้อมืดผูกติดกับหัวเตียง ดูดนมและบี้เต้าอย่างเมามันส์ “อูยยยย … ทำไมขาว อวบแบบนี้” ฮ่าๆๆ ถูกใจไอ้เบิ้มดีแท้ มือมันไม่อยู่เปล่า เลื่อนไปลูบคล้ำหว่างขาน้อง “อย่านะ … อย่าทำชั้นเลย” น้องพยายามดิ้นแต่ไม่สะดวก
เพราะมือถูกมัดจึงพลิกคว่ำตัว “จะอายไปทำไมจ๊ะ โอวว…ตูดแม่งงอนดีฉิบ…หาย” มันเลื่อนหน้าลงไป
ที่สะโพกน้อง แล้วสองมือตะปบเข้าที่กางเกงในขย้ำก้นน้อง “อูวว…เต็มมือดีจัง อย่างนี้ขอดูตูดหน่อยนะ” ไอ้เบิ้มถอดกางเกงในตัวจิ๋วแล้วรูดลง เผยให้เห็นก้นสาวขาวอล้าอะล่ามท้าสายตาไอ้เบิ้ม มันไม่รอช้าสองมือตะกุมเข้ากลีบสะโพกงาม
แล้วบดบี้อย่างหื่นกระหาย นิ้วไล่ไต่ตามร่องยาว คีบเส้นหมอยของน้องตามมา ลิ้นระเลียดไต่สันหลังน้องเรื่อยมาที่ร่องก้นทำให้น้องถึงกับเสียววูบ เผลอแยกขาออกมันไม่ปล่อยให้น้องได้ตั้งตัว ฉกลิ้นเข้าร่องก้นลึกลงไป น้องถึงกับร้องเสียงหลงกระดกก้นคลานหนี แต่มันยึดไว้ ระรัวลิ้นข้ามผ่านไปร่องเสียว จนน้ำของน้องไหลเยิ้มออกมา เหมือนแกล้งค่ะไอ้เบิ้มให้น้องลุกขึ้นยืนโชว์เข้าหาหน้ามันส์ น้องไม่รู้จะเอาหน้าไว้ที่ไหน ใบหน้ามันจ้องอยู่ตรงหีน้องที่เดียวเหมือนจะจ้องให้ของของน้องละลายโดยสายตามันเลย แล้วมันก็หมุน
ตัวน้องให้หันหลังขณะยืนเหมือนเดิม เอามือตบก้นน้องเสียงดังสนั่น น้องเจ็บมาก ต่อว่ามันไปแต่เหมือนยิ่งได้ใจมันยิ่งตบก้นน้องถี่ยิ่งขึ้น ยิ่งตบน้องยิ่งรู้สึกแปลก ๆ ค่ะ ยืนตรงให้นายเบิ้มตบเอา ๆ จนก้นแดงไปหมด แล้วมันก็ผลักตัวน้อง นอนลงแล้วพลิกหงาย สอดนิ้วแยง
ร่องเสียวน้อง 1 นิ้ว 2 นิ้ว คับมากเลยค่ะ มันชัก เข้าออก พอได้ที่จึงจับท่อนเอ็นเสียบรูน้อง “โอ๊ย..อย่า เอาออกไป”
น้องพยายามขอร้อง มันยิ่งกระเด้าเข้าออก ”ของมันใหญ่มากค่ะ จนน้องรู้สึกหายใจไม่ออก” มันกระเด้าร่องน้อง
ไปสักพักน้องเริ่มเสียวตาม เริ่มแอ่นรับ ส่วนมือมันก็ขย้ำเต้าทั้งสองของน้องด้วย “อูย…เสียวดีจังแอนจ๋า”
น้องครางกระเส่าเลยค่ะ สักพักน้องร้องกรี๊ดเพราะถึงจุด ไอ้เบิ้มได้ยินรีบชักของมันออก แล้วกลับตัวนอนข้างล่าง
พลิกตัวน้องกลับหัวมาอยู่ข้างบน ในท่ากลับหัวกลับหาง มันจับล็อคสะโพกน้องยึดไว้ แล้วใช้นิ้วเลียดไปที่เม็ดเสียวน้อง จนน้องน้ำแตกต่อหน้ามันเลยค่ะ อายมากเลย มันแยกร่องดูน้องน้ำออกตั้งหลายนาที จนน้องตอดเสร็จมันเลียน้ำจนหมดเลยค่ะ จากนั้นมันลุกขึ้นจับน้องคว่ำโก้งโค้ง แล้วขึ้นอัดร่องน้องอย่างเนิบ ๆ เร็วขึ้นๆ จนนมน้องห้อยต่องแต่ง ไปมาเลย มันลากสาวเข้าออกสักพัก น้องก็รู้สึกมีน้ำอุ่น ๆ ทะลักเข้าข้างในร่อง จากนั้นมันก็ฟุบตัวลง แต่มือมันยังบีบนมน้องอยู่ สักพักมันจึงคลายมัดที่มือน้อง แล้วจูบกระซิบก่อนออกจากห้องน้องว่า ” เย็ดมันส์จัง คราวนี้จะฟ้องพ่อมั้ย” มันพูดขู่แล้วกัดนมน้องด้วย แล้วไล้ริมฝีปากจับน้องตะแคงขบฟันที่ก้นน้องทิ้งรอยประทับติดตัวหนูไว้ด้วยค่ะแล้วคืนนั้น มันก็เอาน้องอีกรอบค่ะ น้องยอมรับว่าเสียวมาก และนึกว่าเรื่องคงจะจบแค่นี้ แต่น้องคิดผิดค่ะ ลืมไปว่ามันชอบไปกินเหล้าและเรื่องของน้องคงรู้ถึงหูพวก ๆ มันแน่ สังเกตุได้สายตาที่มองมายังน้อง แล้วคืนวันรุ่งขึ้นน้องก็โดนพวกมันรุมคาห้องน้องเลยค่ะ แล้วน้องจะเล่าให้ฟังนะคะ ว่าโดนรุมเป็นอย่างไร

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเล่นชู้ล่อกันในบ้านทับรอยผัว น้องมีเรื่องที่จะเล่าให้ฟังถึงประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นในชีวิตน้องชื่อ เจี๊ยบค่ะ… ขอเรียกตัวเองว่าเจี๊ยบนะค๊ะ เจี๊ยบเป็นคนเพชรบูรณ์ แต่ทำงานในกรุงเทพฯ ค่ะอายุ 25 ปีค่ะขอแนะนำตัวหน่อยนะค๊ะ เจี๊ยบเป็นคนขาวค่ะรูปร่างสูงมีสามีแล้วค่ะแต่งงานได้สองปีแล้วละกับสามีเจี๊ยบ เรามีความสุขกันดี ยกเว้นเรื่องบนเตียง สามีเจี๊ยบไม่ค่อยมีเวลาให้เนื่องจากเขาทำงานอยู่ต่างจังหวัด เรื่องเซ็กส์เราจะเย็ดกันแทบทั้งวันเวลาที่เขาเข้ามาหาเจี๊ยบปกติเดือนละ ครั้งมาทีก็ 3 – 4 วัน แฟนเจี๊ยบเขาบอกเจี๊ยบว่ารูปร่างเจี๊ยบสวยมากโธ่ก็เจี๊ยบทั้งขาวทั้งอวบนี่ ค๊ะ นมเจี๊ยบนะ36 หัวนมยังแดงอยู่เลยค๊ะสามีเจี๊ยบชอบดูดหัวนมเจี๊ยบ มากเลย ข้างล่างละก็ ไม่ต้องพูดถึงค่ะ สามีบอกว่าเจี๊ยบ หีใหญ่ค่ะ มองเห็นอูมเลย มีขนไม่มากนักหรอกค่ะสามีเจี๊ยบชอบเลียหีเจี๊ยบค่ะ…

เรื่องเสียว แอบดูพี่สะใภ้มีเซ็กส์กับลูกชาย เราเรียกตัวเองว่า อิ่ม แล้วกัน อิ่มเป็นคนกรุงเทพฯนี่แหละ แต่มีสามีต้องย้ายไปทำงานต่างจังหวัดตามสามี นานจะเข้ากรุงเทพนสักครั้ง เข้าก็มาพักบ้านซื่งเป็นบ้านของพ่อแม่ แต่มีพีชายและพี่สะไภ้ดูแล พี่สะไภ้กับพี่ชายมีลูกชายคนเดียว หลังจากพี่ชาย เราตายบ้านทั้งบ้านก็มีเพียง พี่สะใภ้กับลูกชายอยู่เพียงสองคน บังเอิญเราต้องเข้ากรุงเทพฯก็เลยมาพัก บ้านหลังเล็กปลูกอยู่ด้านหลังของบ้านใหญ่ปลูกแบบชั้นเดียวเป็นที่พักของหลาน ชายวัยหน ุ่ม ซื่งพีสะใภ้และพี่ชายก็เข้าใจปลูกให้หลานอยู่ต่างหากเพราะหนุ่มๆก็คงอยาก อยู่คนเดียว เราก็พักอยู่บ้านหลังใหญ่กับพี่สะใภ้ พี่ พิศ เป็นคนสวยมากๆตั้งแต่พี่ชายเราตายเธอก็ไม่ใด้มีผัวใหม่ คงอยู่เป็นม่ายมาหลายปี เราพักอยู่คืนแรกก็ไม่มีอะไรผิดปกติ แต่พอคืนที่สองเรารู้สึกปวดท้องเลยลงมาเข้าห้องน้ำชั้นล่าง ค่อยไปดประตูออกมาเพราะกลัวจะเสียงดัง เราเห็นหลังพี่ สะใภ้ไวๆ…

เรื่องเสียว ปิดปากผมด้วยหอยขนดก เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อผมมาอยู่ที่บ้านของลุงกับป้าที่อยู่กรุงเทพฯ ผมเป็นคนต่างจังหวัด อยู่ที่นครสวรรค์ครับ มาทำงานที่กรุงเทพฯ เป็นพนักงานอยู่ที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งย่านบางพลัด ธนบุรีครับ ผมอยู่ที่บ้านของลุงก็ช่วยงานบ้านเป็นค่าตอบแทนไปในตัว ผมเป็นคนที่อยู่ว่างๆ ไม่เป็นเลยต้องหางานทำอยู่เรื่อย ที่ข้างบ้านของลุงนั้นมีครอบครัวที่อยู่ติดกันเพียงรั้วกั้นเท่านั้นเอง ผู้ชายชื่อพี่ชัย ส่วนผู้หญิงนั้นชื่อพี่พิม คนที่จะเป็นนางเอกของเรื่องนี้ล่ะครับ เธออายุแก่กว่าผมประมาณ 8 ปี ผมตอนนั้น 19 ปี เธอก็ประมาณ 27 เห็นจะได้ พี่พิมเป็นคนสวยไม่เบาเลย พี่พิมกับพี่ชัยทำงานกันคนละที่ ทั้งสองมีรถขับกันคนละคัน พี่ชัยนั้นดูจะเป็นคนธรรมะธรรมโมสักหน่อย เพราะผมเห็นแกส่องพระอยู่เรื่อยๆ ส่วนพี่พิมนั้นก็เป็นคนที่ชอบแต่งตัวอยู่ไม่น้อยเลย…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนสนิท นอนควยตั้ง เลยต้องนั่งควย นี่เป็นประสบการณ์เสียวของฉันที่ไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อน เพราะคิดว่ามันเล่าไม่ได้จริงๆ มันคือเรื่องเสียวที่เป็นความลับของฉันมาเป็นปีๆ เหมือนกัน กระทั่งในตอนนี้เจ้าตัวเองก็คงยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ในตอนนั้น สำหรับคนรอบตัวถ้าหากรู้มันคงเป็นเรื่องน่าอับอาย แต่ถ้าถามฉันแล้ว ฉันไม่อาย และยังรู้สึกเหลือเกินว่า มันคือเรื่องเสียวซี๊ดที่ต้องแบ่งปันเท่านั้น และหวังว่าทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียว จะรู้สึกชอบไปเหมือนที่ฉันเองก็ชื่นชอบและอยากให้มันเกิดขึ้นมาอีกครั้งนะครับ เหล้าคือตัวเดียวที่ทำให้เรื่องราวพวกนี้เกิดขึ้นมา ความรักมันบังตา ทำให้เพื่อนของฉันนั้นอกหักเสียใจที่รู้ว่าแฟนของเขานั้นแท้จริงแล้วเป็นเด็กเสี่ย ตอนที่ความแตก เธอทิ้งเขาไปอย่างไม่ไยดี และใช้ชีวิตหรูหรากับเงินเป็นฟ่อนที่อีกฝ่ายให้ แต่ก็อย่างว่าแหละ ความรักมันกินไม่ได้ ฉันที่เป็นเพื่อนสนิทของเขาเลยเปิดประตูหอรับเขาเข้ามา เพื่อหวังว่าการที่ฉันรับฟังและเข้าใจเขานั้นมันจะทำให้เขาหันมาชอบฉันบ้าง…จนกระทั่งเขาพูดคำว่า จากนี้กูคงไม่รักใครแล้ว…เขาพูดคำนั้นออกมา ฉันรู้สึกอกหักตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มรักเขาเลยด้วยซ้ำในเวลานี้ สุดท้ายก็เลือกที่จะเก็บความรู้สึกอกหักแล้วนั่งมองเขาดื่มเหล้าแก้วแล้วแก้วเล่า…

เรื่องเสียว โดนลุงเย็ดตั้งแต่เด็ก น้องชื่อว่าม่อน อายุ 20 ปี น้องเป็นคนต่างจังหวัด ทางภาคเหนือที่ส่วนใหญ่คนกรุงเทพฯ เขามันจะเรียกเรา ว่าเป็นพวกคนหลังเขา หรือชาวเขานั้นแหละค่ะ แต่ที่จริงแล้วเราก็เป็นคนไทยคนหนึ่ง ตรงนี้น้องเองก็อยากจะทำความ เข้าใจหน่อย น้องว่ามันเป็นเรื่องที่น่าขันมากที่ว่าเราเป็นอย่างนั้น เอาล่ะค่ะ นอกเรื่องมาแล้ว เรามาเข้าเรื่องกันดีกว่านะคะ เรื่องของน้องมันก็เหมือนกับ น้องเป็นคนที่มีตราบาปมาตั้งแต่เป็นเด็กแล้ว ที่จริงมันก็ไม่มีคนอื่นเขามาทำอะไรน้องหรอกค่ะ น้องเป็นของน้องเองทั้งหมดกับเรื่องที่เกิดขึ้น น้องขอสารภาพเลยว่า น้องเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึ่ง มันเกิดขึ้นมาเมื่อครั้งแรกก็อายุ 10 ปี ครั้งนั้นน้องก็ไม่รู้หรอกค่ะว่า เขาเรียกว่าอารมณ์ทางเพศ แต่เมื่อมันเสียวสบายดี…

เรื่องเสียว เย็ดสาวใช้ คนใช้บ้านเราทำไมอยู่ๆ ไปมันน่าเย็ดขนาดนี้นะ เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างไม่มีใครสามารถห้ามได้ เสียงครางอย่างสุขสันต์ของชายหนุ่มวัย 48 ปีดังขึ้นในห้องนอนของตน โดยที่เขาเพียงแค่นอนหงายเฉยๆ เท่านั้น ปั่นควยให้แข็ง ก่อนที่ควยใหญ่ยาวของเขาจะถูกมือเรียวเล็กค่อยๆ กอบกุม แล้วอ้าปากอมควยให้เขาอย่างต่อเนื่องถี่รัว เสียงดูดควยดังขึ้นเท่าไหร่ เสียงครางของเขาก็ดังมากขึ้นเท่านั้น ลำควยสีเข้มที่ใหญ่อวบ เต็มไปด้วยเส้นเลือดรายล้อม หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด ถูกสาวสวยดูดดุนราวกับว่านั่นคือขนมหวานชิ้นโปรดที่ให้รสชาติแสนจะถูกใจเขาเหลือเกิน ยิ่งเธอดูดแรงเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งครางออกมาด้วยความสุข ยิ่งพยักหน้าขึ้นลงถี่รัวมากเท่าไหร่ ร่างกายของเขาเองก็ยิ่งเบาหวิวจนเหมือนจะลอยล่อง วูบหนึ่ง เขาชะโงกหน้าลงมามองดูสาวใช้คนสวยที่กำลังสาละวนอยู่กับลำควยของเขาอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่ระหว่างที่ลิ้นของเธอเลื่อนลงไปเลียไข่ให้เขา มือก็ยังคงกำควยชักขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง ทำเอาเขาเสียวควยจนต้องแอ่นร่างกายขึ้นสูงกันเลยทีเดียว ประสบการณ์แบบนี้มันเกิดขึ้นยาก…

เรื่องเสียว เป็นพี่เป็นเพื่อน…ทำอะไรก็ได้ ช่วยหนูด้วย หลังจากที่เข้ามาอยู่ในกรุงเทพฯ ได้สามปีกว่า ตอนนั้นก็อยู่ปีสามในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งครับ พอเป็นรุ่นพี่ก็ย่อม จะมีดีกรีความซ่าเพิ่มขึ้นอยู่แล้วแหละครับ จีบน้องๆ ไปเรื่อยเปื่อยตามประสา ไม่นานนักผมได้เจอรุ่นน้องปีหนึ่งคนหนึ่งใน งานกิจกรรมของมหาวิทยาลัย ผมก็เข้าไปพูดคุยตามสูตรเบื้องต้นของการจีบนั่นแหละครับ เธอน่ารักมาก หน้าอกใหญ่ ไว้ผมยาว มีลักยิ้มทั้งสองแก้ม (เธออายุ 18 ครับ) หุ่นดีพอควรเลยทีเดียว แต่ตัวเธอออกจะเตี้ยไปสักหน่อย (สูงประมาณ 160 ครับ) ผมพยายามพูดคุยติดต่อกับเธอทุกวัน เผื่อวันใดเธอจะเห็นใจบ้าง แล้วมันก็เป็นจริงครับ เธอเริ่มมีไมตรีจิตกับผม ทำให้ผมปลื้มและมีกำลังใจในการจู่โจมจีบมากขึ้น…

เรื่องเสียว ทีเด็ด..โดนเอ็นเจ้านายกระหน่ำแทง ดิฉันชื่อแพทคะรับราชการในสำนักงานแห่งหนึ่งเป็นเป็นสำนักงานที่ใหญ่แต่ดิฉันอยู่ในส่วนภูมิภาค ดิฉันแต่งงานมีลูกแล้ว ซึ่งในที่ทำงานฉันมีตำแหน่งในการเดินเอกสารหน้าห้องนาย ซึ่งเป็นงานที่ไม่ได้หนักอะไรมาก ทำงานสบาย ๆ แต่ที่ลำบากคือรูหีคะ เรื่องมีอยู่ว่าทุกวันฉันต้องพบกับเจ้านายคนนี้ พูดง่าย ๆ คือเลขาส่วนตัวนั้นเอง และนายคนนี้ชอบพาดิฉันไปดูงานต่างจังหวัดเป็นประจำ วันที่เกิดเหตุนั้น เป็นวันที่ฉันต้องไปสัมมนาที่ต่างจังหวัด และไปพร้อมกับนายคนนี้เป็นเวลา 3 อาทิตย์ วันที่เข้าสัมมนาก็เป็นไปตามปกติ แต่พอตกเย็นสิ้นสุดการอบรมประจำวันเขาก็ปล่อยตามสบาย วันนั้นฉันพักอยู่ที่พักคนเดียว นายพักอีกทีหนึ่ง และได้มีโทรศัพท์เข้ามานายโทรมาตามเพราะมีงานด่วนให้รีบไปเคลียร์เรื่องเอกสารให้ด้วย ซึ่งภายหลังว่าเป็นแผนของนาย พอไปถึงเขาเอกสารให้รีบพิมพ์และดำเนินการต่าง ๆ จนเวลาล่วงเลยไปเกือบ 5 ทุ่ม…

เรื่องเสียว เย็ดกันสุดเสียวในห้องเช่า ผัวเมียเซ็กส์จัด ผัวเมียเซ็กส์จัด เย็ดกันสุดเสียวในห้องเช่า ไม่ได้เจอกันนาน เลยจัดกันชุดใหญ่จนแตกในคารูหี ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ “อื๊อ อื๊อ อื๊อออ…อึ๊ก อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียว อืออออ” เสียงครางแห่งความสุดเล็ดลอดออกจากมาจากปากของเด็กสาววัย 19 ปี ที่กำลังมีความสุขจากการได้เย็ดกับแฟนหนุ่มที่ไม่ได้เจอกันแรมเดือน เพราะว่าเธอนั้นทำงานเป็นแม่บ้านให้กับผัวเมียคู่หนึ่ง และรับตำแหน่งเป็นเมียน้อยของสามีบ้านนั้นด้วยในตัว ส่วนแฟนของเธอเองก็รับงานเป็นผู้ชายขายตัว ขายน้ำ ให้กับสาวๆ ทั่วไปซื้อไปปรนเปรอ…