เรื่องเสียว ของขาดเพราะผัวไม่ทำการบ้านจนสุดท้ายต้องไปพึ่งผัวเพื่อนบ้าน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b882e0b8ade0b887e0b882e0b8b2e0b894e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0 65fd73e7e3f27

เรื่องเสียว ของขาดเพราะผัวไม่ทำการบ้านจนสุดท้ายต้องไปพึ่งผัวเพื่อนบ้าน

มะนาวสาวเรียบร้อยแต่แอบซ่อนเปรี้ยวตามชื่อ แต่งงานอยู่กินกับอิน ชายหนุ่มสุภาพผู้เอาการเอางานแต่ไม่ค่อยว่างจะเอาเมีย ครั้นพอเงี่ยนขึ้นมา เย็ดกันได้ไม่ทันนกกระจอกจะกินน้ำผัวคนดีก็น้ำแตกชิงเสร็จไปเสียก่อน ถ้าไม่นับเรื่องนี้อย่างอื่นเขาก็ดีหมด แต่มันทำให้หีของมะนาวร้างควยห่างเรื่องเสียวที่ถึงใจมานานเหลือเกิน จนเธอต้องแอบติ้วหีช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ พอหนักเข้าก็ตัดสินใจสั่งซื้อควยปลอมทางออนไลน์เพราะนิ้วตัวเองเริ่มไม่หนำใจให้ฟินได้อย่างที่เคย เธอสั่งมาหลากแบบหลายขนาดทั้งไข่สั่นมีหาง ทั้งแท่งควยสองหัวแบบหมุนควงได้ แรกๆ มันก็สร้างความตื่นเต้นดี มะนาวทั้งเสียวทั้งสุขแต่อะไรที่มันเดิมๆ สุดท้ายก็ชิน เดี๋ยวนี้ขนาดยัดไข่สั่นไว้ในรูหีแล้วเอาควยปลอมยัดรูก้น ถึงจะทำให้เสร็จกิจแต่กลับรู้สึกไม่ถึงจุดสุดกามที่ต้องการเลย

วันหนึ่งแพร เพื่อนบ้านท้องแก่ใกล้คลอด มะนาวที่สนิทกันจึงไปเยี่ยม พอเห็นเพื่อนดูมีความสุขครอบครัวกำลังสมบูรณ์แม้จะยินดีด้วยแต่ก็อดสะท้อนใจไม่ได้ เพราะเธอเองก็อยากมีลูกเช่นกัน ตั้งหวังไว้ว่าหากแต่งงานมีลูกสักสองคนชีวิตแม่บ้านอย่างเธอคงมีความสุขกว่านี้ เป้สามีของแพรก็ดูเอาใจเมียดี มะนาวอดคิดไม่ได้ว่าทั้งสองคงเอากันทั้งวันทั้งคืนแน่ๆ เพราะเป้รูปร่างดีกำยำจนเธอเผลอมองเป้าเขาแล้วคิดไปไกลถึงควยที่อยู่ในกางเกงว่าจะใหญ่ขนาดไหน ค่ำนั้นมะนาวอยู่กินข้าวด้วยกันที่บ้านเพื่อนเพราะสามีบอกต้องไปกินเลี้ยงกับลูกค้า หลังกลับมาบ้านเธอถึงเพิ่งรู้ว่าลืมโทรศัพท์ไว้ที่บ้านแพร แต่เพราะดึกแล้วจึงต้องรอจนพรุ่งนี้เช้าถึงจะไปเอาคืนได้

รุ่งขึ้นมะนาวไปรับโทรศัพท์คืนถึงได้รู้ว่าเป้อยู่บ้านเพียงลำพัง เพราะแพรต้องไปนอนเตรียมตัวคลอดที่โรงพยาบาลแล้ว สองคนยืนอยู่ที่ประตูหน้าบ้าน มะนาวบอกเป้ว่าหากมีอะไรให้เธอช่วยก็บอกนะเธอยินดี แต่เป้กลับตอบว่าทางนี้ตะหากที่พร้อมจะช่วยเธอ

“ผมเห็นคลิปที่คุณถ่ายในโทรศัพท์แล้วนะ ผมช่วยได้นะถ้าคุณต้องการ” เขาบอกพร้อมจับมือมะนาวแล้วบีบในตอนที่ยื่นโทรศัพท์คืนให้ มะนาวหน้าแดงด้วยความอายเพราะคลิปที่เขาว่าคือตอนที่เธอตั้งกล้องถ่ายตัวเองติ้วหีด้วยอุปกรณ์ต่างๆ เมื่อเห็นมะนาวไม่ขัดขืนเป้ก็รุกหนักขึ้นโดยการดึงเธอเข้ามาไว้ในอ้อมกอด “ความจริงผมเองก็ไม่ได้เย็ดมานานแล้วเหมือนกันตั้งแต่แพรท้อง ถ้านาวไม่ว่าอะไรผมขอสักครั้งได้ไหม”

มะนาวทั้งตื่นเต้นทั้งทำตัวไม่ถูก เธอรู้แต่อ้อมกอดของเป้อุ่นมากจนน่าถวิลหา แต่ที่ทำให้น้ำเดินคือควยของเขาที่ถูขาเธออยู่ตอนนี้ มันคับตุงใหญ่แน่นอยู่ในเป้ากางเกงจนนูนออกมาให้รู้สึกได้ว่าขนาดมันมหึมาแค่ไหนแม้จะมีผ้ากั้นกลางไว้ เขายื่นหน้ากดริมฝีปากบดลงที่ปากเธอ สองมือหนารวบคอกับเอวไว้จนมะนาวไม่อาจขัดขืน แรกทีเดียวเธอออกแรงดิ้นแต่พอลิ้นสากสอดเข้ามาให้ลิ้มรสเธอก็เปลี่ยนมือที่ทุบผลักเป็นโอบรัดอีกฝ่ายอย่างโหยหา เป้ประคองร่างมะนาวขึ้นอุ้มแล้วพาเข้าไปที่โซฟาในบ้าน เขาวางเธออย่างนุ่มนวลก่อนจะโถมตัวลงทาบทับ มะนาวในตอนนี้ขาดสติจิตสำนึก เธอรู้เพียงอย่างเดียวว่าตอนนี้ต้องการควยของคนตรงหน้า เป้ซุกไซ้ไล้ปากนัวเนียไปทั่วตัว ทั้งปาก แก้ม คอเลื่อนต่อลงไปที่เนินนมซึ่งกำลังถูกปลดเสื้อนอกและเสื้อในออก ผิวขาวนวลส่งกลิ่นกายหอมจนเป้เอ่ยปากชม สองเต้าอวบตูมส่ายไปมาตอนที่เป้ดึงเสื้อชั้นในออก หัวนมสีชมพูหวานชูชันเต่งตึงแข็งเป็นเม็ดไต เขามองด้วยแววตาเหมือนเด็กน้อยที่กำลังจ้องขนมหวานก่อนจะครอบปากประกบไว้แล้วเริ่มดูดดุน มะนาวเสียวสุดยิ่งเขาขบงับที่หัวนมแล้วดึงมันด้วยปากเบาๆ ก่อนปล่อยออกยิ่งทำให้เธอรู้สึกดีจนต้องแอ่นอกบี้ใส่หน้าเขา

“ใหญ่เหลือเกิน ทั้งขาวทั้งนุ่ม” ปากเขาพร่ำชมไม่ขาดขณะที่สองมือหนึ่งปากนัวไปทั่วสองเต้าทั้งขย้ำทั้งบีบเคล้นไปถึงกัดจนผิวนวลขึ้นจ้ำเป็นห้อแดงแต่ถึงอย่างนั้นมันกลับทำให้มะนาวเสียวซ่านครางกระสันมากกว่าทรมาน มันปลุกกำหนัดได้ถึงใจจนหีของเธอแฉะฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนเพราะอุปกรณ์ต่างๆ ที่เธอมีไม่ให้สัมผัสแนบเนื้อได้เท่าผู้ชายคนนี้ เป้เลื่อนหน้าลงต่ำถอดกางเกงของมะนาวออกจนเห็นจีสตริงเซ็กซี่ตัวจิ๋วเขายิ้มชอบใจแล้วใช้ปากคาบแล้วดึงออกจนเห็นเนินสวาทที่เรียบเนียนไร้ขนหมอยปกคลุม “สวยจังยังกับหีเด็กแน่ะ”

สิ้นคำชมเขาก้มลงเลียปาดซุกจมูกและลิ้นไปทั่วร่องหีจนน้ำเงี่ยนยิ่งไหลกะปริบออกมายิ่งกว่าเดิม เธอจิกผมเขาแน่นเพราะลิ้นสากที่วนเขี่ยอยู่แต่ที่เม็ดแตดทำให้ทนไม่ไหวจนต้องโอดครวญร้องขอให้เขารีบเอาควยยัดใส่หีเย็ดเธอเสียที เป้ไม่รอช้าถกกางเกงออกเผยให้เห็นท่อนเนื้อแข็งที่ผงาดง้ำทำให้มะนาวต้องตะลึง นี่มันยิ่งกว่าควยผัวเธออีก ทั้งใหญ่ทั้งยาวแถมอวบด้วย เธออดคิดอิจฉาแพรไม่ได้ที่ได้โดนควยใหญ่แบบนี้เย็ดทุกวัน แต่วันนี้เธอขอนะ ของขาดจริงๆ เป้จับมะนาวแหกขากว้างแล้วจ่อควยที่รูหีก่อนจะกดมันลงจนจมมิดมุดแหวกหายไปทั้งลำ มะนาวสะดุ้งเฮือก ควยใหญ่ยาวทำให้เธอฟินสุขยิ่งกว้างอุปกรณ์ต่างๆ ที่เคยใช้เสียอีก เป้สอยควยใส่รัวเร็วเพราะมีน้ำเงี่ยนหล่อลื่นทำให้ทะลวงลึกได้ไม่ยาก มะนาวร้องกระสันจนสุดเสียง คงเพราะทั้งสองห่างเหินการเย็ดกันมานาน พอได้สอยหีแทงควยนัวเนียกันไม่นาน ทั้งสองก็เสร็จพร้อมกัน มะนาวน้ำแตกกระเซ็นทั่วในขณะที่เป้ชักควยออกมาพ่นน้ำรักอย่างกลั้นไม่อยู่เช่นกันจนเลอะเปรอะไปทั่วนมและหน้าของเธอ สองคนนอนนาบแผ่หายใจหอบกันไม่ถึงห้านาทีก่อนที่จะเริ่มยกต่อไปทันทีโดยไม่ได้พูดคุยกัน วันนั้นทั้งสองเย็ดกันจนหีแสบควยบวมน้ำแตกกันไปคนละเจ็ดยกก่อนจะแยกย้ายโดยไม่ได้คุยอะไรกันอีก แต่ทั้งคู่รู้ดีว่าถ้าเงี่ยนเมื่อไหร่ก็แวะมาได้ทุกเมื่อเพราะอีกฝ่ายพร้อมสนองให้ตลอดเวลา

Recommendations

เรื่องเสียว คลุกร่างลงบรรเลงเพลงสวาท…น้องจิ๊บสุดสวย บ้านของผมอยู่ในซอยพัฒนาการ 14 เนื่องจากไม่มีรถ ผมจึงต้องตื่นเช้าแหกขี้ตาเดินออกไปปากซอยแต่เช้าทุกวันเพื่อรอรถเมล์ขึ้นไปทำงาน แรกๆ ก็รู้สึกแย่หน่อยเหมือนกัน แต่พอผ่านไปได้ซักเดือนนึง ผมก็ชักขอบคุณโชคชะตาที่ทำให้ผมต้องเดินอาดๆ ไปขึ้นรถเมล์หน้าปากซอยทุกวันขึ้นมาอย่างจับใจ นั่นเพราะทุกครั้งที่ผมเดินมาได้ครึ่งซอยมาทีไร เป็นต้องเจอ ‘เธอ’ คนนั้นเข้าอย่างจังทุกที เธอที่ว่านี้คือนักศึกษามหาลัยคนหนึ่ง ที่ผมเดาเอาว่าน่าจะเรียนรามฯ เพราะเธอลงรถเมล์ตรงม. รามทุกวัน ผมได้มีโอกาสเจอเธอครั้งแรกราวสองอาทิตย์หลังจากทนร้อนในเมล์ขาวฟ้าสาย 92 มานานเพราะความขี้งกไม่ยอมนั่งปอ. เจอกันตอนเธอกำลังเดินออกจากบ้านในชุดนักศึกษากำลังจะไปเรียนนั่นแหละครับ ความรู้สึกครั้งแรกที่ได้เจอเธอนั้นผมยังจำได้จนทุกวันนี้ รูปร่างของเจ้าหล่อนสมราคาที่เคยมีใครบางคนพูดไว้ว่า “ขาวสวยรวยอึ๋ม” จริงๆ ด้วยรูปร่างอวบอัดไม่ผอมเพรียวเกินไปจนเป็นแท่งไม้แห้งๆ หรืออ้วนไปจนกลายเป็นตุ่มต่อขา ที่รัดรึงไว้ด้วยเสื้อนักศึกษาตัวเข้ารูปรัดรึงจนเห็นแทบจะทะลุเข้าไปถึงเนื้อผ้าชั้นใน…

เมื่อ 2 ปีที่แล้วตอนปี 2559 ตอนนั้นผมอายุ 23 ปี ผมเป็นคนภาคเหนือตอนล่าง ผมเรียนจบใหม่ๆกำลังหาสมัครงาน อ่านข่าวจากหนังสือพิมพ์ เขามีประกาศรับสมัครนักเรียนนายเรืออากาศ ผมมีความสนใจเป็นอย่างยิ่ง จึงเดินทางเข้ากรุงเทพฯ มันเป็นความลำบากมากสำหรับเด็กต่างจังหวัดสำหรับผม ญาติพี่น้องหรือเพื่อนฝูงที่อาศัยในกรุงเทพฯก็ไม่มี ผมกำหนดแผนการเดินทางเอาไว้ว่า ออกเดินทางจากจังหวัดผม เพื่อที่ให้ไปแจ้งรุ่งเช้า ที่หมอชิต หลังสมัครเสร็จ จะได้เดินทางช่วงตอนค่ำของวันนั้น หลังจากสมัครเสร็จก็เกือบ 3 โมงเย็น จะเร่งรีบกลับมาจองตั๋วรถทัวร์เพื่อกลับบ้าน มาถึงสถานีขนส่งสายเหนือหมอชิต ก็เกือบ 6 โมงเย็น ก็เดินจองตั๋วตามช่อง…

เรื่องเสียว น้องสาวทำผมเงี่ยน ผมเลยลักหลับน้องสาวซะเลย เป็นเหตุการณ์เมื่ออาทิตย์ที่แล้วนี้เองครับ อ้อ ลืมแนะนำตัว ผม เบส นะครับ ตัวผมเองก็มีประสบการณ์เรื่องเสียวที่อยากจะมาส่งต่อให้ทุกคนได้รับฟังกันครับ เรื่องราวของผมเป็นการลักหลับน้องสาวแท้ ๆ ของตัวเองครับ เรื่องเป็นมายังไงต้องมาฟังดูครับ ผมเบส ในตอนนี้ผมก็อยู่ชั้นมัธยมปลายแล้วครับ ม.5 นั่นเองครับ ปกติผมกับน้องสาวสนิทกันในระดับหนึ่งครับ คุยกันเกือบทุกเรื่อง เรื่องเรียน สารพัดที่พี่น้องจะคุยกันได้ น้องสาวผมชื่อว่าแนนครับ เกิดหลังผมปีนึงได้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในตอนนั้นพวกเราก็ยังคงเก็บเป็นความลับไว้อยู่ครับ ผมเองก็ไม่คิดว่าตัวเองจะได้ไปลักหลับน้องสาวตัวเองจริง ๆ ฝากประสบการณ์ในวันนั้นมาถ่ายทอดเป็นเรื่องเสียวให้ได้ฟังกันครับ น้องแนนเป็นคนน่ารัก เป็นน้องสาวที่ผมเอ็นดูที่สุด…

เรื่องเสียว แคทดี้สาว เสียวกลางสายฝน เมื่อฐานะทางบ้าน ไม่ดีก็ต้องดิ้นรนหารายได้พิเศษ ปีการศึกษานี้ ผมโชคดีที่ได้เรียนภาคเช้า ทำให้มีเวลาว่างประมาณ 2-3 ชั่วโมง ก่อนพระอาทิตย์ตกดิน ผมเลือกที่จะหารายได้ โดยการเก็บลูกกอล์ฟให้กับพัทเตอร์ทั้งหลาย เพราะไม่ต้องใช้เงิน ถึงจะเป็นหน้าฝน ก็ไม่เป็นไร ฟ้าฝนบ้านเราก็ตกไม่เป็นเวล่ำเวลาอยู่แล้ว หลังเลิกเรียนผมควบเสือหมอบคู่ใจ (จักรยานแข่ง) ไปสนามกอล์ฟ ที่ตั้งอยู่กลางเมืองทันที นั่งหันซ้ายหันขวาอยู่นานเพื่อหาลู่ทางเป็น”เด็กเก็บลูกกอล์ฟ”หน้าใหม่ให้ได้ ส่วนใหญ่จะมีแต่คนวาง ท่าเก๊กๆ ดูดี แต่ไม่รู้จะยอมคุยกับเราหรือเปล่า ผุดลุกผุดนั่งจนตะวันตกดิน ก็เห็นสาวหน้าตายิ้มง่ายเดินออกมาจากสโมสร จึงตัดสินใจเข้าไปถามลู่ทางเป็นเด็กกอล์ฟ ถามได้ถูกคนเลยครับ…

เรื่องเสียว เย็ดกันในห้องน้ำสาธารณะครั้งแรก ขอเล่าก่อนว่าผมเป็นเด็กปั๊มครับ เป็นปั๊มที่ค่อนข้างมีคนพลุกพล่าน ไปมาหาสู่ตลอดเวลาไม่เงียบเหงา ในครั้งนั้นผมก็ทำงานไปแบบปกติ แต่จู่ๆก็รู้สึกปวดฉี่ขึ้นมาเลยเดินไปเข้าห้องน้ำเพราะเห็นว่าไม่ค่อยมีรถมาเติมน้ำมัน เอาจริงๆคนส่วนใหญ่แวะปั๊มเพื่อเข้าร้านสะดวกซื้อกันมากกว่า เมื่อผมเดินไปเข้าห้องน้ำตามปกติ ก็ได้สังเกตุเห็นผู้หญิงคนหนึ่งมีปฏิกิริยาแปลกๆ น้องเดินวกไปวนมาหน้าห้องน้ำชาย แต่ผมก็ไม่ได้ถามนะครับ วันนั้นคนเยอะเพราะเป็นวันศุกร์ส่วนใหญ่ผู้คนมักเดินทางกลับบ้านกัน วันต่อมาผมก็ได้มาทำงานตามปกติ และเมื่อเข้าห้องน้ำดันเห็นเธอเข้าพอดี วันนี้เธอแต่งตัวสวยกว่าเมื่อวานครับ ใส่กระโปรงสั้นกระจิดริด เสื้อสายเดี่ยว ทาปากแดงระเรื่อ จังหวะนั้นไม่มีคนเลยครับ เธอจึงเรียบๆเคียงๆเข้ามาใกล้แล้วกะซิบถามผมเบาๆว่า “ซื้อมั้ยคะ” ด้วยความที่ผมใสซื่อตอนนั้นเลยถามกลับคืนว่า “ขายอะไรครับ” เธอชักสีหน้าเล็กน้อยก่อนตอบกลับมา “ขายหีค่ะพี่ ขอแค่ 200 บอกไซส์มาแล้วก็จ่ายค่าถุง หนูจะเดินไปซื้อแป๊บเดียว”…

เรื่องเสียว เสียวไปอีกแบบ…ช่วยคุณตา ส้มมีเพื่อนหญิงสมัยเรียนมหาลัยที่สนิทมากคนหนึ่ง (เคยเล่นเพื่อนกันประจำ) เราไปมาหาสู่กันบ่อย เพื่อนส้มเขามีคุณตาอายุประมาณ 60 ปีกว่าแล้ว หลังจากเพื่อนได้แต่งงานและย้ายไปอยู่กับสามีที่อเมริกาได้ไม่นาน คุณตาก็หกล้มเป็นอัมพาตซีกซ้าย เพื่อนส้มเขาเป็นห่วงคุณตามาก เพราะที่บ้านไม่มีคนอยู่ดูแลคุณตาตลอดวัน เพราะพี่ชายเพื่อนเขาก็ทำงาน ค่ำ ๆ ถึงจะกลับบ้าน ช่วงเช้าถึงค่ำก็จึงต้องจ้างคนดูแลประจำ วันไหนถ้าคนดูแลมีธุระมาไม่ได้ เพื่อนส้มเขาก็ฝากให้ส้มไปช่วยดูแลแทน เพราะไว้ใจ กัน และอีกอย่างส้มก็ทำงานกับบริษัทของพ่อแม่ส้มเอง จะหยุดเมื่อไรก็ได้ แล้วก็ไม่รังเกียจที่จะทำความสะอาดเวลาคุณตาถ่ายหรือฉี่ การดูแลก็ไม่ยุ่งยากอะไร แค่หาอาหารให้กินครบมื้อ เป็นเพื่อนคุยและอ่านหนังสือให้ฟัง พาไปนอนพักผ่อนบ้างตอนสายและบ่าย ทำแค่เนี่ยพี่เพื่อนก็ให้ค่าขนมเป็นสินน้ำใจตั้งวันละพันบาทสบาย ๆ…

เรื่องเสียว พี่สาวอายุ 15 ของผม “พี่เจ็บนะ วุธ พี่เจ็บ” ใครจะว่าผมอย่างไรผมก็ยอม แต่ความอยากความเงี่ยนมันไม่ปราณีใคร เรื่องที่ผมกำลังจะเล่าให้ฟังทั้งหมดเป็นเรื่องจริง และสิ่งที่เกิดขึ้นนั้น เราทั้งคู่ไม่เคยเสียใจ และมันไม่เคยทำลายชีวิตของเรา มันกลับเติมเต็มชีวิตที่ขาดหายไปของเราเสียด้วยซ้ำ ครอบครัวผมมีฐานะดีถึงดีมาก คุณพ่อเติบโตที่เมืองนอก เป็นด็อกเตอร์รูปหล่อ และมาแต่งงานกับคุณแม่ที่เป็นคนสวยเหมือนนางฟ้า ผมและพี่สาวจึงทั้งหล่อและสวย เราเป็นพี่น้องที่น่ารักและเป็นที่ชื่นชอบของทุกคน คุณพ่อคุณแม่เลี้ยงเราแบบฝรั่ง แสดงความรู้สึกด้วยการสัมผัส โอบกอด หอมกันและกันอยู่เสมอ พี่วาด อายุมากกว่าผม 3 ปี พี่วาด อยู่โรงเรียนหญิงล้วน ผมก็อยู่โรงเรียนชายล้วนชื่อดังย่านเทเวศ โรงเรียนของเรารั้วติดกัน…

เรื่องเสียว แม่ยายขี้เงี่ยนล่อซะเลย สวัสดีครับ เรื่องนี้ก็ไม่อยากเล่าเท่าไรครับเพราะมันไม่ดี แต่จะเก็บเป็นความลับก็อึดอัด ผมขอพื้นที่ระบายความในใจหน่อยคับ ผมเป็นหนุ่มต่างจังหวัดคับ และได้แต่งงานอยู่กินกับเมียมาได้ปีกว่าๆ แล้ว ด้วยความที่พ่อตาเป็นคนที่รักและหวงลูกสาวมาก ถึงแม้ว่าผมจะแต่งงานกับลูกสาวของแกแล้วก็ตาม แต่พ่อตาก็ไม่ยอมให้เมียผม ลูกสาวของแกย้ายออกมาอยู่กับผม แต่พ่อตากลับยกบ้านหลังเดิมของแกให้เราผัวเมียอยู่ ส่วนแกก็ไปสร้างบ้านหลังใหม่อยู่ติดๆ กันกับบ้านหลังเดิมนั่นแหล่ะคับ ตอนแรกๆ ผมก็รู้สึกอึดอัดใจอยู่เหมือนกัน แต่ว่าตอนนี้จ้างให้ ผมก็ไม่ย้ายไปไหน เพราะที่แห่งนี้ ทำให้ผมมีเมียถึง 2 คน เลยคับ แน่นอนคับเมียคนแรกก็ต้องเป็น เมีย ผมอยู่แล้ว ส่วนเมียคนที่สองนี่สิคับคือ ”แม่ยาย” ผมเอง…

เรื่องเสียว เย็ดกับลูกสาวเพื่อน อยู่ดีๆ ก็มาอ่อย เลยจัดสักหน่อยพอหายเงี่ยน สวัสดีครับ ผมชื่อว่า “ป่าน” เป็นแค่คนงานก่อสร้างธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้นครับ ไม่ได้พิเศษอะไร หน้าตากไม่ได้ดีงามอะไรอีกด้วย และที่สำคัญ คือผมเองก็ไม่คิดจริงๆ ครับ ว่าอยู่ๆ มาจะได้ประสบพบเจอกับเรื่องเสียวในแบบที่ตัวเองก็ไม่เคยจะคิดฝันครับ ผมเองตอนนี้ก็อายุเกือบจะเข้าเลขสี่แล้ว และใช่ ความชอบของผมที่มากมายก่ายกองเลยคือการที่จะชอบเด็กครับ ผมชอบเด็กๆ สาว แต่เพราะเวลาที่เข้าหานั้นทำให้ผมได้รู้ว่าตัวของเธอเหล่านั้นต่างมองว่าผมเป็นคนแก่ที่ไม่ได้อยู่ในสายตา ไม่มีเสน่ห์ และครึ่งความน่าสนใจ ผมเองก็เลยเจียมตัวเองมาอยู่เสสมครับ จนกระทั่งได้เจอเข้ากับ “กระถิน” ลูกสาวของไอ้ “เจต” เพ่อนสนิทของผมนี่แหละครับ…