เรื่องเสียว ของขาดเพราะผัวไม่ทำการบ้านจนสุดท้ายต้องไปพึ่งผัวเพื่อนบ้าน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b882e0b8ade0b887e0b882e0b8b2e0b894e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0 65fd73e7e3f27

เรื่องเสียว ของขาดเพราะผัวไม่ทำการบ้านจนสุดท้ายต้องไปพึ่งผัวเพื่อนบ้าน

มะนาวสาวเรียบร้อยแต่แอบซ่อนเปรี้ยวตามชื่อ แต่งงานอยู่กินกับอิน ชายหนุ่มสุภาพผู้เอาการเอางานแต่ไม่ค่อยว่างจะเอาเมีย ครั้นพอเงี่ยนขึ้นมา เย็ดกันได้ไม่ทันนกกระจอกจะกินน้ำผัวคนดีก็น้ำแตกชิงเสร็จไปเสียก่อน ถ้าไม่นับเรื่องนี้อย่างอื่นเขาก็ดีหมด แต่มันทำให้หีของมะนาวร้างควยห่างเรื่องเสียวที่ถึงใจมานานเหลือเกิน จนเธอต้องแอบติ้วหีช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ พอหนักเข้าก็ตัดสินใจสั่งซื้อควยปลอมทางออนไลน์เพราะนิ้วตัวเองเริ่มไม่หนำใจให้ฟินได้อย่างที่เคย เธอสั่งมาหลากแบบหลายขนาดทั้งไข่สั่นมีหาง ทั้งแท่งควยสองหัวแบบหมุนควงได้ แรกๆ มันก็สร้างความตื่นเต้นดี มะนาวทั้งเสียวทั้งสุขแต่อะไรที่มันเดิมๆ สุดท้ายก็ชิน เดี๋ยวนี้ขนาดยัดไข่สั่นไว้ในรูหีแล้วเอาควยปลอมยัดรูก้น ถึงจะทำให้เสร็จกิจแต่กลับรู้สึกไม่ถึงจุดสุดกามที่ต้องการเลย

วันหนึ่งแพร เพื่อนบ้านท้องแก่ใกล้คลอด มะนาวที่สนิทกันจึงไปเยี่ยม พอเห็นเพื่อนดูมีความสุขครอบครัวกำลังสมบูรณ์แม้จะยินดีด้วยแต่ก็อดสะท้อนใจไม่ได้ เพราะเธอเองก็อยากมีลูกเช่นกัน ตั้งหวังไว้ว่าหากแต่งงานมีลูกสักสองคนชีวิตแม่บ้านอย่างเธอคงมีความสุขกว่านี้ เป้สามีของแพรก็ดูเอาใจเมียดี มะนาวอดคิดไม่ได้ว่าทั้งสองคงเอากันทั้งวันทั้งคืนแน่ๆ เพราะเป้รูปร่างดีกำยำจนเธอเผลอมองเป้าเขาแล้วคิดไปไกลถึงควยที่อยู่ในกางเกงว่าจะใหญ่ขนาดไหน ค่ำนั้นมะนาวอยู่กินข้าวด้วยกันที่บ้านเพื่อนเพราะสามีบอกต้องไปกินเลี้ยงกับลูกค้า หลังกลับมาบ้านเธอถึงเพิ่งรู้ว่าลืมโทรศัพท์ไว้ที่บ้านแพร แต่เพราะดึกแล้วจึงต้องรอจนพรุ่งนี้เช้าถึงจะไปเอาคืนได้

รุ่งขึ้นมะนาวไปรับโทรศัพท์คืนถึงได้รู้ว่าเป้อยู่บ้านเพียงลำพัง เพราะแพรต้องไปนอนเตรียมตัวคลอดที่โรงพยาบาลแล้ว สองคนยืนอยู่ที่ประตูหน้าบ้าน มะนาวบอกเป้ว่าหากมีอะไรให้เธอช่วยก็บอกนะเธอยินดี แต่เป้กลับตอบว่าทางนี้ตะหากที่พร้อมจะช่วยเธอ

“ผมเห็นคลิปที่คุณถ่ายในโทรศัพท์แล้วนะ ผมช่วยได้นะถ้าคุณต้องการ” เขาบอกพร้อมจับมือมะนาวแล้วบีบในตอนที่ยื่นโทรศัพท์คืนให้ มะนาวหน้าแดงด้วยความอายเพราะคลิปที่เขาว่าคือตอนที่เธอตั้งกล้องถ่ายตัวเองติ้วหีด้วยอุปกรณ์ต่างๆ เมื่อเห็นมะนาวไม่ขัดขืนเป้ก็รุกหนักขึ้นโดยการดึงเธอเข้ามาไว้ในอ้อมกอด “ความจริงผมเองก็ไม่ได้เย็ดมานานแล้วเหมือนกันตั้งแต่แพรท้อง ถ้านาวไม่ว่าอะไรผมขอสักครั้งได้ไหม”

มะนาวทั้งตื่นเต้นทั้งทำตัวไม่ถูก เธอรู้แต่อ้อมกอดของเป้อุ่นมากจนน่าถวิลหา แต่ที่ทำให้น้ำเดินคือควยของเขาที่ถูขาเธออยู่ตอนนี้ มันคับตุงใหญ่แน่นอยู่ในเป้ากางเกงจนนูนออกมาให้รู้สึกได้ว่าขนาดมันมหึมาแค่ไหนแม้จะมีผ้ากั้นกลางไว้ เขายื่นหน้ากดริมฝีปากบดลงที่ปากเธอ สองมือหนารวบคอกับเอวไว้จนมะนาวไม่อาจขัดขืน แรกทีเดียวเธอออกแรงดิ้นแต่พอลิ้นสากสอดเข้ามาให้ลิ้มรสเธอก็เปลี่ยนมือที่ทุบผลักเป็นโอบรัดอีกฝ่ายอย่างโหยหา เป้ประคองร่างมะนาวขึ้นอุ้มแล้วพาเข้าไปที่โซฟาในบ้าน เขาวางเธออย่างนุ่มนวลก่อนจะโถมตัวลงทาบทับ มะนาวในตอนนี้ขาดสติจิตสำนึก เธอรู้เพียงอย่างเดียวว่าตอนนี้ต้องการควยของคนตรงหน้า เป้ซุกไซ้ไล้ปากนัวเนียไปทั่วตัว ทั้งปาก แก้ม คอเลื่อนต่อลงไปที่เนินนมซึ่งกำลังถูกปลดเสื้อนอกและเสื้อในออก ผิวขาวนวลส่งกลิ่นกายหอมจนเป้เอ่ยปากชม สองเต้าอวบตูมส่ายไปมาตอนที่เป้ดึงเสื้อชั้นในออก หัวนมสีชมพูหวานชูชันเต่งตึงแข็งเป็นเม็ดไต เขามองด้วยแววตาเหมือนเด็กน้อยที่กำลังจ้องขนมหวานก่อนจะครอบปากประกบไว้แล้วเริ่มดูดดุน มะนาวเสียวสุดยิ่งเขาขบงับที่หัวนมแล้วดึงมันด้วยปากเบาๆ ก่อนปล่อยออกยิ่งทำให้เธอรู้สึกดีจนต้องแอ่นอกบี้ใส่หน้าเขา

“ใหญ่เหลือเกิน ทั้งขาวทั้งนุ่ม” ปากเขาพร่ำชมไม่ขาดขณะที่สองมือหนึ่งปากนัวไปทั่วสองเต้าทั้งขย้ำทั้งบีบเคล้นไปถึงกัดจนผิวนวลขึ้นจ้ำเป็นห้อแดงแต่ถึงอย่างนั้นมันกลับทำให้มะนาวเสียวซ่านครางกระสันมากกว่าทรมาน มันปลุกกำหนัดได้ถึงใจจนหีของเธอแฉะฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนเพราะอุปกรณ์ต่างๆ ที่เธอมีไม่ให้สัมผัสแนบเนื้อได้เท่าผู้ชายคนนี้ เป้เลื่อนหน้าลงต่ำถอดกางเกงของมะนาวออกจนเห็นจีสตริงเซ็กซี่ตัวจิ๋วเขายิ้มชอบใจแล้วใช้ปากคาบแล้วดึงออกจนเห็นเนินสวาทที่เรียบเนียนไร้ขนหมอยปกคลุม “สวยจังยังกับหีเด็กแน่ะ”

สิ้นคำชมเขาก้มลงเลียปาดซุกจมูกและลิ้นไปทั่วร่องหีจนน้ำเงี่ยนยิ่งไหลกะปริบออกมายิ่งกว่าเดิม เธอจิกผมเขาแน่นเพราะลิ้นสากที่วนเขี่ยอยู่แต่ที่เม็ดแตดทำให้ทนไม่ไหวจนต้องโอดครวญร้องขอให้เขารีบเอาควยยัดใส่หีเย็ดเธอเสียที เป้ไม่รอช้าถกกางเกงออกเผยให้เห็นท่อนเนื้อแข็งที่ผงาดง้ำทำให้มะนาวต้องตะลึง นี่มันยิ่งกว่าควยผัวเธออีก ทั้งใหญ่ทั้งยาวแถมอวบด้วย เธออดคิดอิจฉาแพรไม่ได้ที่ได้โดนควยใหญ่แบบนี้เย็ดทุกวัน แต่วันนี้เธอขอนะ ของขาดจริงๆ เป้จับมะนาวแหกขากว้างแล้วจ่อควยที่รูหีก่อนจะกดมันลงจนจมมิดมุดแหวกหายไปทั้งลำ มะนาวสะดุ้งเฮือก ควยใหญ่ยาวทำให้เธอฟินสุขยิ่งกว้างอุปกรณ์ต่างๆ ที่เคยใช้เสียอีก เป้สอยควยใส่รัวเร็วเพราะมีน้ำเงี่ยนหล่อลื่นทำให้ทะลวงลึกได้ไม่ยาก มะนาวร้องกระสันจนสุดเสียง คงเพราะทั้งสองห่างเหินการเย็ดกันมานาน พอได้สอยหีแทงควยนัวเนียกันไม่นาน ทั้งสองก็เสร็จพร้อมกัน มะนาวน้ำแตกกระเซ็นทั่วในขณะที่เป้ชักควยออกมาพ่นน้ำรักอย่างกลั้นไม่อยู่เช่นกันจนเลอะเปรอะไปทั่วนมและหน้าของเธอ สองคนนอนนาบแผ่หายใจหอบกันไม่ถึงห้านาทีก่อนที่จะเริ่มยกต่อไปทันทีโดยไม่ได้พูดคุยกัน วันนั้นทั้งสองเย็ดกันจนหีแสบควยบวมน้ำแตกกันไปคนละเจ็ดยกก่อนจะแยกย้ายโดยไม่ได้คุยอะไรกันอีก แต่ทั้งคู่รู้ดีว่าถ้าเงี่ยนเมื่อไหร่ก็แวะมาได้ทุกเมื่อเพราะอีกฝ่ายพร้อมสนองให้ตลอดเวลา

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกหนี้ตัวแสบ โดนคนทวงหนี้ตามมาเก็บ แล้วจับรุมเย็ดให้หลาบจำจนหีบาน มันมากันสามคน มันขนทุกๆอย่างของฉันไปในวันที่ไม่มีใครอยู่บ้าน ช่วงเวลาที่เพื่อนบ้านก็ไปทำงานกันหมด มันช่างรู้เวลาจริงๆ ตอนที่ฉันอยู่เพียงลำพัง หนี้แค่ไม่กี่หมื่น ฉันไกล่เกลี่ยแล้วแท้ๆ แต่ใครจะคิดว่ามันจะไม่สามารถทำให้เจ้าหนี้ได้พึงพอใจได้เลยสักนิดเดียว และในตอนที่มันกำลังจะยกโน๊ตบุ๊คของฉันไป ฉันก็กระโจนเข้าใส่อย่างแรง นั่นคือสิ่งเดียวที่ฉันจะใช้ทำมาหากินได้ในช่วงเวลานี้ มันผลักฉันอย่างแรง ก่อนง้างมือตบฉาดเข้าที่ใบหน้าของฉันจนล้มคว่ำ ฉันล้มลง ในชุดนอนกระโปรงที่ไม่ได้ใส่อะไรเอาไว้เลยในเวลานั้น มันเลิกขึ้นมาจนเรือนร่างของฉันถูกมองจนหมดจด แล้วในตอนนั้นเอง พวกมันสามคนก็หยุดทุกอย่างลงแล้วมองมาที่ฉันเป็นตาเดียว แม่งฤทธิ์เยอะจริงๆ เลยว่ะ อีห่านี่ ชายคนแรกพูดขึ้น แต่มันก็น่าเย็ดดีนะ หีสวยชิบหาย อีกคนเสริม ผิวขาวอย่างกับไข่ปอก…

เรื่องเสียว แอบดูพฤติกรรมเสียวๆ ของเมีย ”เสียวจนทนไม่ไหวแล้ว”  ผมห่างจากหลินแค่ไม่ถึงเมตรแล้ว ดูเธอจัดการของปลอมทั้ง2อันอย่างสะใจ “อื๊อ…อื๊อออ…อื๊อๆๆ” เสียงหลินที่ร้องออกมาเซ็กซ์มาก เธอคายอันที่อยู่ในปากออกมา “อ๊าๆ… ซี๊ดดดด….อ๊าววว” เธอร้องเสียงดัง ทำให้ผมสะดุ้ง อยากจะเข้าไปเอาเมียเลย แต่ก็เกิดเปลี่ยนใจครับ อยากเห็นแบบนี้อีก มีอะไรตั้งหลายอย่างที่ผมต้องรู้ให้ได้ ถ้าหลินรู้ผมคงไม่ได้ดูแล้วล่ะ ผมก็เลยย่องกลับเข้าไปในตู้เหมือนเดิม “อ๊า…โอ๊ว..โอ๊ววว…ซี๊ดดด…อ๊า!!!!!!” เสียงหลินร้องแข่งกับ เสียงหนังเอ็กซ์ที่ร้องระงม ผม กระตุกจนฉีดออกมาทั้งอย่างนั้นเลย ท่าทางจะเลอะฝาตู้ด้วยซ้ำไป ผมมองดูหลินหลินกระตุกเฮือก ร้อง “โอ๊วววว..ซี๊ดดดด” ตัวเกร็งกดดุ้นปลอมแช่ไว้ในตัว บิดตัวไปมา มือขยำหน้าอกเป็นรอย…

เรื่องเสียว กระเทย เย็ดเพื่อนสาว หวัดดีค่ะ..เอ๊ะ!!! หรือครับดี 555 ผมเป็นนักศึกษาของวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งครับ ในกลุ่มผมก็มีเพื่อนเยอะแยะ ส่วนมากก็ผู้หญิงนะ เพราะที่นี่ส่วนมากก็มีแต่ผู้หญิงมาเรียน จะมีผู้ชายหลุดมาก็สักไม่กี่คน แต่ไอ้ที่หลุดมาก็เป็นกระเทยซะส่วนใหญ่ครับ ผมก็เป็นคนหนึ่ง ที่เพื่อนๆ ก็รู้ดีว่าเป็นกระเทย ในกลุ่มผมก็สนิทสนมกันมากๆ ก็จะเป็น ปุ๊ก,เฟิร์น,บี และก็ ตั๊ก เพราะกลุ่มเราจะต้องเริศอลังการติดหรูหรา ก็ว่าไปนะ สาวๆ ส่วนมากก็มีแฟนกันหมดละ ยกเว้นปุ๊กที่ยังโสด อาจเป็นเพราะมันอวบไปนิด เวลาไปใหนก็ไปด้วยกันตลอด ไม่ว่ากลางวัน กลางคืน ถ้ากลางวันก็จะไปช๊อบปิ้งกัน…

เรื่องเสียว ถอดกางเกงสิ พี่หนูจะท้องมั้ย ปกติผมก็ไม่ค่อยได้แสวงหาเรื่องเซ็กซ์อะไรหรอกครับ แต่ว่าคราวนี้มันเป็นความบังเอิญ แล้วก็เป็นครั้งแรก แล้วก็ยัง เป็นครั้งเดียวของผมด้วย ปัจจุบันนี้ผมก็ยังอยากจะมีอีก แต่ก็ไม่รู้เมื่อไหร่จะได้บังเอิญแบบนี้อีกน่ะครับ ทุกวันอาทิตย์จะเป็น วันหยุดงานของผม ผมก็จะตระเวนเที่ยวตามห้างต่างๆ ดูหนัง อ่านหนังสือ ซื้อของไปตามเรื่อง ตอนบ่ายของวันอาทิตย์วันนั้น หลังจากผมดูหนังจบ ทุกคนก็ก้าวออกมาจากโรงหนังของห้าง ผมรู้สึกปวดฉี่ ผมจึงรีบเดินเลี้ยวเข้าห้องน้ำ กะว่าคงนั่งนานหน่อย เผื่อจะได้ผ่อนคลาย ก็เลยเปิดประตูห้องน้ำเข้าไป ทันทีที่เปิดประตู ผมตกใจมากครับ เธอก็ตกใจ “อุ้ย..พี่เข้ามาทำไม” “เอ้า..ก็นี้ห้องน้ำผู้ชายอ่ะ” มือเธอผละจากชายกระโปรงแล้วรีบปิดปากผม…

เรื่องเสียว แม่โดนเย็ดขัดดอก เฟิร์น เกิดมาพอจำความได้ว่า เฟิร์นเป็นลูกคนเดียวของแม่ แต่พ่อของเฟิร์นเลิกกับแม่ด้วยสาเหตุอะไรเฟิร์นไม่รู้ เฟิร์นก็ถูกแม่เลี้ยงมาแบบเข้มงวดกวดขันตามประสาเด็กต่างจังหวัด แต่พอเฟิร์น เรียนอยู่ ม.1 แม่ก็พาเฟิร์นไปรู้จักกับผู้ชายคนหนึ่งอายุประมาณ 20 ปีเห็นจะได้ แม่บอกว่าเขาเป็นพี่ชายต่างพ่อกับ เฟิร์น ชื่อพี่โก้ หลักจากเจอพี่โก้ได้ไม่นานแม่ก็เล่าให้ฟังว่า พ่อพี่โก้เขาเมื่อก่อนเป็นคนเจ้าชู้แต่งงานกับแม่มีลูกก็คือพี่โก้ แม่ทนความเจ้าชู้ไม่ไหวเลยต้องหนีมาอยู่ต่างจังหวัดและไม่ได้ติดต่อกับครอบครัวพี่โก้อีกเลย จนกระทั่ง พี่โก้เขาจะบวชพ่อของพี่โก้เขาเลยติดต่อมา ให้แม่ไปร่วมงานบวช ก็เลยทำให้ เฟิร์น รู้ถึงความเป็นมาของแม่ว่าก่อนที่แม่จะมาเจอกับพ่อของเฟิร์น แม่ก็เคยมีผัวมีลูกมาก่อน แต่ตอนนี้เฟิร์น ก็ไม่รู้ว่าพ่อของเฟิร์นอยู่ที่ไหน หลังจากที่แม่กับพี่โก้ ติดต่อกันไม่นานแม่ก็พา…

เรื่องเสียว หนูอยู่บ้านกับคุณตา หนูชื่อดาวค่ะ เรียน ม.2 ช่วงที่ปิดเทอม เม.ย ที่ผ่านมา หนูต้องอยูบ้านคนเดียวค่ะ พ่อแม่ไปทำงานกันหมด แม่เป็นห่วงหนู แกว่าเริ่มโตแล้วอยู่คนเดียวอันตราย เลยขอให้คุณตามาช่วยดูแลบ้าน ช่วงปิดเทอมค่ะ วันจันทร์ พุธ ศุกร์ ปกติหนูต้องเรียนพิเศษ แต่วันนั้นหนูเป็นไข้ ประจำเดือนมาน่ะค่ะ เลยกลับมาบ้าน เจอคุณตา หนูจะเรียกตาทิต แกกำลังอ่านอะไรไม่รู้ แต่มือแกกำลังรูดควยตัวเองอยู่ หนูว่าต้องเป็นหนังสือโป๊แน่ๆ (ที่โรงเรียนหนูซ่าๆ เลยฟังเรื่องเซ็กส์มาบ้าง) ควยแกดำมาก แกรูดไปมาช้าบ้างเร็วบ้าง…

เรื่องเสียว โดนเอ็นพ่อผัววัย 70 ลักหลับ ดิฉันอายุ 35ปี สามีเอาพ่อมาเลี้ยงดูที่บ้านพ่อสามีความจำเสื่อมช่วยตัวเองไม่ได้แม่เสียแล้วสามีให้ดิฉันดูแลทุกอย่างมันมาแปลกตอนอาบน้ำให้ท่านตอนแรกๆดิฉันก็อายๆเพราะได้เห็นของคนอื่นที่ไม่ใช่สามีช่วงหลังเวลาอาบน้ำเครืองเพศท่านจะแข็งมากๆใหญ่ยาวกว่าสามีดิฉันมากประมาณแขนดิฉันเลยเห็นแล้วเสียวที่หน้าท้องเลย ระยะหลังดิฉันสังเกตุเห็นที่เป้ากางเกงในตัวเองจะมีคราบอสุจิติดอยู่เวลาจะเอาไปซักเลยแอบดูเห็นพ่อสามีเอามาพันที่ดุ้นเอ็นแล้วชักว่าวใส่และสูดดมอย่างกระหายดิฉันไม่กล้าบอกสามีกลัวเขาคิดมากดิฉันเลยนึกสนุกอยากแกล้งท่านดูแอบทำเป็นหลับที่โซฟาทำกระโปรงร่นขึ้นมาอยู่หน้าท้องไม่ใส่กางเกงในทำให้เห็นเครื่องเพศชัดเจน ขนของดิฉันดกดำมากๆไม่นานพ่อสามีเดินลงจากบันได เข้าแผนฉันหลี่ตามองเห็นท่านเดินมาหยุดตรงหน้าขาและจ้องของฉันอย่างสนใจไม่นานก็งัดท่อนเอ็นออกมาชักต่อหน้าดิฉันเลยมันแข็งและใหญ่ยาวมากกว่าสามีหลายเท่าถ้ามันเสียบมาของฉันแย่แน่ๆฉันหลี่ตามองพฤติกรรมท่านต่อว่าจะทำอะไรกะว่าถ้าท่านจะเอาฉันจะทำเป็นตื่นโวยวายดิฉันเริ่มรู้สึกกลัวขึ้นมาเพราะมันใหญ่มาก ท่านขยับเข้ามาชักเอ็นอย่างแรงจ่ออยู่หน้าร่องของดิฉันแต่ไม่เสียบลงมาแค่เอาส่วนหัวถูไปมาดิฉันเริ่มมีอารมณ์รู้สึกมีน้ำแฉะๆทีร่องและกะว่าจะยอมให้ท่านเย็ดสักครั้งคงไม่เป็นไรสามีคงไม่รู้ถ้าไม่พูดดิฉันรอให้แกเสียบเข้ามาอย่างใจจดจ่อ ทันไดนั้นท่านก็จับเอาท่อนเอ็นของท่านเขี่ยขนที่ร่องของดิฉันไปมาเพื่อเปิดทางรักเพราะขนดิฉันค่อนข้างเยอะ แล้วสิ่งที่ฉันไม่คาดคิด ทันไดนั้นท่านก็ก้มหน้าลงซุกไซร้ไปทั่วร่องเสียวของดิฉัน ทั้งดูดทั้งเลียรูหี จนดิฉันต้องถ่างขาอ้าออก คราง อูยๆๆ……เสียวว… ไม่ไหวแล้ว..อยากได้ควย….ฉันคิดในใจ ทั้งที่ดิฉันยังแกล้งหลับอยู่พ่อสามีก็คงเงี่ยนไม่ต่างจากดิฉันเอาหัวควย จ่อเข้าหว่างขาแล้วค่อยๆดันเข้ามาในร่องของดิฉัน ดิฉันคราง..ซี๊ดๆๆ..อูย..มันใหญ่คับแน่นไปหมด อูยยยย…..ฉันครางอยู่ในลำคอ ดิฉันลืมตัวค่ะเด้งหีรับการกระแทกของพ่อผัว ท่านซอยเสียถี่ยิบ อูยย……รูหีฟิตดีจริงๆ อูยยย……ซี๊ดดดด….พ่อสามีพูดออกมา พ่อสามีกระแทกควยหนักขึ้นเสียงหัวเหน่ากระทบกันดังผับ..ผับ เป็นจังหวะ  อูย….อูย……โอยไม่ไหวแล้ว..เย็ดมันจริงๆ..แรงๆ..ดิฉัน..ไม่เคยได้รับรสเสียวในรูหี จากสามีแบบนี้มาก่อนเลย…

ประสบการณ์เรื่องเสียวเมื่อเริ่มขึ้นแล้วก็ไม่อาจจะหยุดลงได้ ร่างกายของปรารถนา หญิงสาว แม่บ้านสวยใสวัย 25 ปีนอนอยู่บนเตียงราคาหลักแสนของคุณผู้ชาย ในขณะที่เสื้อผ้านั้นถูกกระชากออกไปแล้วเรียบรอบ เมื่อร่างกายอันเปลือยเปล่าที่แสนพิสมัยของเธอนั้นปรากฏ คุณผู้ชายซึ่งเป็นหนุ่มใหญ่ไฟเงี่ยนยังรุนแรงวัย 45 ปีก็ยิ้มออกมาด้วยความพึงพอใจ ที่สามารถหว่านล้อมให้เธอร่วมขึ้นเตียงหลับนอนกับเขาในคืนนี้ได้ หากไม่ใช่เงิน…เธอคงไม่ยอมเอาร่างกายตัวเองใส่ตะกร้าขึ้นถวายตัวให้เขาหรอก “ไม่ว่าจะมองตรงไหนก็น่าเย็ดไปเสียหมดเลยนะ” เขาพูดขึ้นมาระหว่างไล้นิ้วไปตามเรือนร่างของปรารถนา แล้วเริ่มหยุดที่เต้านมใหญ่เต่งตึง มันทั้งใหญ่ ทั้งกลมกลึง ต่างกันลิบลับกับเมียเอกของเขา ที่ทั้งหย่อนคล้อยและเหี่ยวเฉา เขาเริ่มบีบคั้นนมของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ จนก้มหน้าลงมาครอบริมฝีปากดูดนมของเธอ วนลิ้นไปรอบๆ เม็ดหัวนมแล้วดูดดุนด้วยจังหวะที่ชวนให้เสียวซ่าน แม้ไม่มีอารมณ์ร่วมในทีแรก แต่เมื่อโดนกระตุ้น หญิงสาวหรือจะสู้อำนาจของความเงี่ยนได้ ร่างกายของเธอนั้นค่อยๆ แอ่นเร่าขึ้นมา ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว มีผัวแล้วไง มีหัวใจไม่ได้เหรอ เจอผู้ชายควยใหญ่ก็ต้องการวิ่งเข้าใส่เป็นธรรมดา เรื่องเสียวกับผัวก็ทำบ่อยอยู่แล้ว แต่เรื่องเสียวกับคนอื่นนี่มันก็มีบ้าง เพราะว่ายิ่งคบกันนานเท่าไหร่ ก็รู้สึกได้ชัดเจนว่าแฟนของฉันนั้นไม่ค่อยจะได้สนใจฉันเหมือนเดิม เอาแต่ทำงานแล้วก็เย็ดกันพอเป็นพิธีเท่านั้น ความสุข ความสาใจ ความเสียวซ่านมันหายไปหมด สุดท้ายแล้วฉันก็ได้แค่เสียวแต่ก็ไม่เสร็จเท่านั้นเอง มันมีเท่านั้นแหละ ชีวิตของฉันที่เป็นคนขี้เย็ด แน่นอน เขาก็รู้ แต่ว่ามันก็แบบนั้นแหละ เขาคิดว่าเขาทำหน้าที่ดีแล้ว สุดท้ายฉันเองก็ต้องหาวิธีใหม่ๆ ของฉันเอง เชื่อเถอะว่าการหาผู้ชายใหม่ระหว่างทางมันไม่ใช่ ความเสียวชั่วคราวที่ไม่ใช่ความรักยืนยาวมันเอาเท้าเขี่ยก็เจอแล้ว นั่นจึงทำให้ฉันนั้นไม่สามารถจะหลบลีกความเงี่ยนของตัวเองได้และเจอผู้ชายคนหนึ่งจากแอปฯ นัดเย็ด เขาใส่ข้อมูลเบื้องต้นว่า “56 ก็มีหัวใจ เย็ดใครไม่ได้เหรอ มีคนชอบคนควยใหญ่ไหมครับ…