เรื่องเสียว ของขวัญปีนี้คือผู้ชายควยใหญ่ โดนรุมเย็ดคาวันเกิด น้ำควยเต็มรูหี

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b882e0b8ade0b887e0b882e0b8a7e0b8b1e0b88de0b89be0b8b5e0b899e0b8b5 65fd71f023c2d

เรื่องเสียว ของขวัญปีนี้คือผู้ชายควยใหญ่ โดนรุมเย็ดคาวันเกิด น้ำควยเต็มรูหี

เธอจำได้ว่าครั้งสุดท้ายที่เธอยังคงมีสติ เธอกำลังฉลองวันเกิดอยู่กับผู้ชายหลายๆ คนที่เข้ามาร่วมอวยพรให้เธอหลังจากที่คืนนี้วันเกิดของเธอ ต้องแบกเค้กมาร้านเหล้าเพราะว่าเพื่อนๆ ต่างเทเธอและไม่ให้ความสำคัญกับเธอเลยด้วยซ้ำ ความน้อยใจและตอนที่เธอนั้นเป่าเค้กคนเดียวทำให้มีผู้ชายจากโต๊ะข้างๆ สามคนมารุมล้อมเธอ

แล้วทุกๆ อย่างก็ดับวูบไป

รูตัวอีกทีตอนที่ค่อยๆ ลืมตาตื่นขึ้นมา สถานที่แห่งนี้ก็ไม่ใช่ร้านเหล้าแล้ว เธอเมาหลับไปตอนไหน แล้วทำไมเธอถึงตื่น จริงๆสิ ตอนนี้เธอรู้สึกเสียว เสียวไปทั่วร่างกายราวกับว่ากำลังโดนมือมากมายลูบไล้สัมผัสเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว เมื่อเธอเริ่มตั้งสติได้ก็เห็นว่าตอนนี้เธออยู่ในโรงแรมที่ไหนสักที่ แล้วก็มีผู้ชายสามคนนั้นแหละ ที่กำลังลูบไล้และรุมล้อมร่างกกายของเธอในเวลานี้

เธอตกใจ แต่กลับกลายเป็นว่าเธอรู้สึกดีเหลือเกิน ความเสียวซ่านจากสัมผัสที่แสนอ่อนโยนและเย้ายวนนี้มันทำให้เธอเคลิบเคลิ้มไปกับความเงี่ยนและเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นโดยเธอเองไม่รู้ว่ามันเริ่มต้นอย่างไร ชายสองคนนั่งขนาบข้างของเธออยู่ในท่าทับส้น แล้วค่อยๆ ชักควยของเขาอย่างถี่รัวพร้อมกับเสียงครางอย่างเสียวซ่าน เธอหันซ้ายและขวาก็ได้เห็นควยใหญ่ๆ ของทั้งสองคนที่กำลังมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มหยดมาที่ปลายควย กับอีกคนหนึ่งที่แรกกายอยู่ระหว่างขาของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นลากเลียสัมผัสจากท้องน้อยลงไปจนกระทั่งเขาเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอ

เสียงครางดังขึ้นมาทันที ขาของเธอขยับไหวพยายามดีดดิ้นจากความเสียวซ่านนั้น ทุกคนรู้แล้วว่าเธอตื่น แต่กลับไม่มีใครแปลกใจเลย ทำไมกันล่ะ ?

แล้วในตอนที่เธอกำลังจะถามออกไป ชายคนที่อยู่ด้านขวาก็พูดขึ้นมา

“สมใจหรือยังล่ะ ภาวนาว่าอยากจะโดนรุมเย็ดแล้วเป่าเค้ก เราก็เลยพามารุมเย็ดนี่ไง…”

แบบนั้นเหรอ เธอภาวนาแบบนั้นสินะ อย่างนั้นก็คงไม่แปลกใจหรอก เพราะว่าที่เธอไม่ตกใจก็อาจเพราะว่าเธอเป็นผู้หญิงขี้เงี่ยนที่ร่านควยคนหนึ่ง และอยากมีประสบการณ์โดนผู้ชายรุมเย็ดเหมือนตอนที่เปิดหนังเอวีดูแล้วช่วยตัวเองไปด้วยแล้ว เพราะฉะนั้นถ้ามันเป็นอย่างนั้น

ก็มาเลย…มารุมฉัน มาเย็ดหีของฉัน

เธอเริ่มมีอารมณ์ร่วมด้วยเมื่อจับต้นชนปลายถูก ปล่อยให้ชายอีกคนเลียหีของเธอพร้อมกับใช้ปลายลิ้นดุนดันดูดดุนน้ำเงี่ยนของเธอที่เยิ้มฉ่ำเนื้อในหีชมพู ที่เขาค่อยๆ ใช้ปลายนิ้วสวมสอดเข้ามาแล้วขยับคว้านจนร่างกายของเธอนั้นวูบไหวและวาบหวิวอย่างถึงที่สุด พร้อมกับเริ่มเอื้อมมือไปชักควยของผู้ชายที่ขนาบซ้ายขวา ก่อนที่จะเริ่มดูดควยของเขาทั้งสองคนสลับกันไปมาด้วยความเงี่ยน

ควยใหญ่คับปาก น้ำควยหวานๆ และการโดนกระเด้าเย็ดปากแบบนี้เธอปรารถนามานานแล้ว

ความกังวลหายไป เหลือเพียงเสียงครางอย่างสุขสมที่เกิดขึ้นในเวลานี้ ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ โดนผู้ชายทั้งสามคนนั้นผลัดกันเย็ดหีของเธอวนเวียนไปมา เป็นการเวียนเทียนเย็ดที่เธอเต็มใจเหลือเกิน

คนหนึ่งเย็ด คนหนึ่งเล้าโลมร่างกาย อีกคนหนึ่งก็จูบกับเธอ แล้วเอาควยมาจ่อปากให้เธออม ตอนนี้ร่างกายของเธอนั้นแทบจะไม่ขาดจากจังหวะความเสียวที่อัดเข้ามาเลย และพวกเขาก็บอกกับเธอว่าจะไม่แตกในเธอ แต่จะแตกพร้อมกัน เหมือนกับในหนังเอวีญี่ปุ่นที่เขามักทำแบบนั้น โดยที่เธอเองก็เริ่มมีอารมณ์ร่วมอย่างเต็มที่ รอเวลานั้นมานานแล้ว

จนกระทั่งคนที่สามที่เปลี่ยนเข้ามาเย็ดเธอ เขาดึงเธอให้นั่งขึ้นช้าๆ

แล้วตัวเองนอนลง ปล่อยให้เธอนั้นค่อยๆ เป็นฝ่ายข่มเย็ดควยของเขาตามความเงี่ยนของเธอนำพาไป

เสียงกระแทกดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับเสียงครางของชายหนุ่มทั้งสามคนที่รายล้อมเธอ

ตัวเองก็ขย่มควยของคนหนึ่งไป มือก็ชักควยให้คนที่สอง ปากก็อมควยให้คนที่สาม ทุกๆ อย่างมันคือภาพฝันที่เธอวาดเอาไว้ และวันนี้ฝันของเธอมันเป็นจริงแล้ว ต่อให้เพื่อนไม่มาวันเกิดเธอ เธอก็ไม่ว่าอะไร เพราะว่าสิ่งที่เธอกำลังเจออยู่ตอนนี้

หมายถึงการโดนรุมเย็ด มันคือความต้องการสูงสุดของเธอด้วยซ้ำ

ความเสียวซ่านเดินทางไปเรื่อยๆ ชายหนุ่มสามคนเริ่มส่งเสียงครางดังขึ้นมาอย่างไม่ไหวแล้ว เขาจึงบอกให้เธอนั้นลุกขึ้นจากควยของเขาแล้วนั่งลงที่กลางเตียง

ในขณะที่ชายสามคนยืนล้อมร่างกายของเธอเอาไว้ พร้อมกับเริ่มส่งเสียงครางดังขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายเกร็งแน่นจนเห็นลอนหน้าท้องชัดเจน มือกำควยแน่นแล้วชักรูดอย่างถี่รัว เธอมองไปทางไหนตอนนี้ก็เห็นแต่ควยทั้งนั้นเลย

จนกระทั่งพวกเขาบอกว่าจะแตกแล้ว น้ำจะแตกแล้ว เธอก็หลับตา แล้วแหงนหน้า อ้าปากกว้าง

ชายสามคนต่างพากันพ่นน้ำควยพุ่งทะลักแตกใส่หน้าของเธออย่างพร้อมเพรียง

น้ำควยสีขาวข้นหนืดเปรอะอยู่เต็มหน้าและปากของเธอ ก่อนที่เธอจะเลียกินน้ำควยที่ต่างปลดปล่อยออกมาเพื่อเธอแล้วกอบโกยน้ำควยที่เหลือมาดื่มกินให้สมกับความเงี่ยนที่มีอยู่เต็มอกในเวลานี้

เมื่อทุกๆ อย่างจบลง ทั้งสี่คนก็ทิ้งตัวลงนอนบนเตียง ร่างกายเกยทับกันไปมา มีเพียงเสียงลมหายใจที่หอบเหนื่อยดังขึ้น ต่างจากเธอ ที่แม้ว่าจะเหนื่อยแค่ไหน เธอก็ยังยิ้มอออกมาได้

เพราะว่าวันนี้เป็นวันที่พรวันเกิดของเธอประสบผลสำเร็จ

เธอโดนผู้ชายควยใหญ่รุมเย็ดสาสมใจแล้ว และหวังว่ามันจะเกิดขึ้นอีกบ่อยๆ

จนถึงทุกๆ วันเกิดต่อจากนี้เลย

Recommendations

เรื่องเสียว สาวรุ่นพี่ ขี้หงี่ถ่างให้ปี้อร่อยเอ็น บ่อยครั้งที่ผมต้องชักท่อนเอ็นของตัวเองพร้อมกับฝันว่าเอามันเสียบรูของคนนั้นของคนนี้จนน้ำแตกเสียทุกที มันช่างทรมานใจเหลือเกินครับ ตอนนี้ผมอายุ 16 ปี ผมมีความอยากรู้อยากเห็น อวัยวะเพศของผู้หญิงเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะผู้หญิงที่สวยๆ หุ้นดีๆ ผมจะต้องตามไปดูแทบทุกคน ไม่ได้แอบดูพวกเธอในตอนแก้ผ้าหรอกครับ ผมดูที่เป้ากางเกงหรือขาอ่อนที่เห็นตอนนุ่งกระโปรง แล้วก็คิดฝันเอาว่าของเธอต้องใหญ่ต้องโหนกอย่างนั้นอย่างนี้ คิดไปฝันไปท่อนเอ็นของผมก็ลุกขึ้นมาทันที ผมไม่รู้จะทำอย่างไร เพราะพวกสาวๆ พวกนั้นมีแต่รุ่นพี่ของผมทั้งนั้น แต่แค่ความฝันผมก็เป็นสุขไม่น้อย และเมื่อเห็นหน้าเธอคนที่ผมเคยฝัน ผมก็เหมาเอาว่าเธอนั้นได้ตกเป็นของผมแล้ว มันมันส์ในอารมณ์ไม่เลวเลยใช่ไหมครับพี่ ในซอยที่บ้านผมอยู่นั้นมีผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ “แตน” เพราะเธอแก่กว่าผมประมาณ 6 ปี คือเธออายุคงจะราวๆ…

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนสนิทอยากโดนเย็ด ก็เลยจัดให้เสร็จคาแพ เมื่อคืน ผมและเพื่อนไปเที่ยวที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งบนสายหมอก และการที่เราได้เจอกับฉากโจ๋งครึ่มของหนุ่มสาวที่เย็ดกันบนดาดฟ้าห้องพัก ที่ไม่ควรเกิดขึ้น แต่มันเกิดขึ้นแล้ว จนกลายมาเป็นเกิดความเงี่ยนของเรา และเย็ดกันต่อเป็นคู่ที่สอง จนกระทั่งน้ำแตกเสร็จไปหนึ่งยก ความสัมพันธ์ของผมและเพื่อนกลายเป็นว่าเราเลื่อนสถานะมาเป็นเพื่อนสนิทชุบแป้งทอดทันที เพราะเย็ดกันได้ แต่ยังนึกถึงตอนที่เป็นแฟนกันไม่ออกจริงๆ เราเลยไม่ได้ตกลงปลงใจว่าจะเป็นแฟนกันนั่นเอง และหลังจากที่ลงจากเบา ที่พักที่ต่อไปคือบ้านพักแบบแพเดี่ยวกลางน้ำ นั่นคือจะมีเรือลากบ้านพักออกไปกลางน้ำ แล้วปล่อยให้เราได้พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่โอบล้อม ก่อนที่เช้าวันต่อมาจะมารับในตอนเช้า เพื่อเตรียมตัวให้เราไปทานอาหารเช้ากัน แต่กว่าจะถึงตอนอาหารเช้า ผมก็ควรจะผ่านอาหารค่ำไปก่อน อาหารที่ว่าไม่ใช่ข้าว เพราะว่าเพื่อนผมมันพูดแล้ว ว่ามันอยากจะมีอะไรมากระแทกปากที่ไม่ใช่ข้าว ถ้าไม่ใช่ควยของผมแล้วมันจะเป็นอะไรล่ะ ? แพก็อยู่กลางน้ำขนาดนี้ สายน้ำไหลเชี่ยวอีกต่างหาก…

เรื่องเสียว เมื่ยเคยแล้วต้องอยากอีก ”น้องเมียทั้งสอง” เรื่องนี้เป็นประสบการณ์จริงที่เกิดมาได้สองปี แล้ว เป็นช่วงสงกรานต์ ที่ต้องมีการรวมญาติกัน พี่น้องใครบ้านใครก็กลับบ้านไปเยี่ยมพ่อเยี่ยมแม่เหมือนกัน แฟนผมเราอยู่กันมาเกือบ 10 ปีแล้ว เป็นคนหุ่นดีแ่ต่หน้าอกไม่ใหญ่ แต่ตรงนั้นนะสิเต็มไม้เต็มมือ ถ้าไม่ฉีกแข้งฉีกขา แคมจะเรียบติดกัน ทุกครั้งที่ผมเห็นเธอแก้ผ้า แล้วไปเห็นของเธอเป็นต้องได้เสียทุกครั้งไป ผมกับแฟนอยู่กันมาเกือบ 10 ปี แต่เราน่าจะเย็ดกันนับครั้งมากกว่าคู่ที่อยู่กันมา 30 ปีแน่เลย เพราะผมเป็นคนเซ็กส์จัด แฟนผมก็จัดให้ได้ทุกเวลา ทุกท่วงถ้า ทุกทางที่เข้าไปได้ ก่อนนอน ตอนเช้า ตอนบ่าย…

เรื่องเสียว เช่ากล้องให้ได้เย็ดเจ้าของกล้อง แถมไม่เสียค่าเช่าสักบาท เรื่องเสียวอยู่ในกล้องที่ผมเช่ามา เพื่อที่จะไปถ่ายงานแต่งของน้องชายคนรู้จักของผม แต่ไม่รู้ว่าเจ้าของกล้องนั้นเกิดความผิดพลาดอะไรหรือเปล่า รูปในเม็มโมรีการ์ดนั้นยังไม่โดนลบไป และมันทำให้ผมชักว่าวเสียน้ำควยไปหลายรอบ ตั้งแต่ได้มันมาไม่กี่ชั่วโมง ในนั้นมีรูปภาพและวีดีโอของเธอ ทั้งที่สวมชุดน้อยชิ้น และไม่ใส่อะไรเลย มันเป็นมุมที่โคตรชวนเงี่ยน เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็ก หน้าตาสวยใสเหมือนกับตัวการ์ตูน ผิวเนียนจนน่าลูบไล้ไปทั้งตัว ขาวเนียนละเอียดไปหมด แถมรูปที่เธอถ่ายนั้นมันก็เห็นหมด เพราะว่าเธอถอดเสื้อผ้า แล้วอ้าขาใส่กล้อง แม่เจ้าโว้ย…หีสวยสุดๆ ผมซูมดูเท่าที่จะทำได้ จนได้เห็นเนินหีใหญ่ของเธอที่น่าดูดน่าเลียหี เพราะว่ามันดูนุ่มนิ่มเหมือนหีเด็ก เหมือนซาลาเปา แถมยังหีชมพูเหมือนกับพวกนางเอกหนังเอวีอีกด้วย ไม่มีผู้ชายคนไหนที่จะเห็นภาพแบบนี้แล้วไม่เงี่ยนหรอกครับ ยิ่งได้เห็นวีดีโอที่เธอนั้นเอาควยปลอมมาเย็ดหีของตัวเองแล้วครางด้วยความเสียวซ่าน…ผมเองก็ชักว่าวตามไปเลย แล้วไม่กี่ชั่วโมงจากนั้น เธอก็โทรมา…

เรื่องเสียว ฟิตเนสหรรษา สวัสดีครับผมชื่อ “จอห์น” นะครับ เป็นนายแบบฟรีแลนซ์ ตอนนี้เรียนไปด้วยทำงานไปด้วย กำลังเรียนอยู่ชั้นปีที่ 2 คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ผมเป็นลูกครึ่งไทย – บราซิลครับ แต่เกิดและโตที่เมืองไทย ด้วยความที่รูปร่าง หน้าตา ผิวพรรณดีผมเลยได้เข้าวงการแฟชั่นทำงานเป็นนายแบบตั้งแต่อายุ 14 ทำให้ผมได้รู้จักกับคนมากมายและมีประสบการณ์ช่ำช่องในระดับนึง ทั้งเรื่องงานและเรื่องความสัมพันธ์ โดยเฉพาะความสัมพันธ์แบบอย่างว่านั่นแหละครับ ผมไม่เคยคบใครจริงจังเพราะอยากลองอะไรใหม่ ๆ ไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งได้เจอคนคนนึงที่ทำให้ผมอยากจะหยุดที่เขาคนเดียวเลยครับ เพราะเขาเด็ดมาก เหตุเกิดตอนที่ผมเพิ่งย้ายคอนโดมาอยู่แถวย่านธุรกิจใกล้กับมหาวิทยาลัยที่นึงครับ ด้วยความที่ทำงานเป็นนายแบบทำให้ต้องรักษารูปร่างของตัวเองให้ดูดีอยู่ตลอด…

เรื่องเสียว ผมเป็นหมอนวด !!ผมก็อายุ 26 ปีครับ จบป.ตรี มาก็ไม่ได้ทำงานสักเท่าไหร่ครับ เพราะอาผมให้ช่วยดูแลเกี่ยวกับร้านกาแฟอยู่ วันจันทร์ถึงศุกร์ ผมก็ดูร้านกาแฟ ส่วนวันเสาร์อาทิตย์ไม่มีอะไรทำก็ว่างๆ ครับ หาเวลาไปเรียนรู้หลักสูตรแพทย์แผนโบราณ เกี่ยวกับการนวด การจับเส้น รวมถึงอีกหลายๆ อย่าง เรียนอยู่ก็เป็นเวลากว่า 15-16 สัปดาห์ ก็จบหลักสูตร กลับมาดูแลร้านกาแฟเหมือนเดิม ก็เซ็งอีกตามเคยครับ ว่างๆ ก็ขับรถไปต่างจังหวัดเช่น ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ เชียงใหม่ ผมไปมาหมด…

เรื่องเสียว เย็ดหีอดีตแฟนเก่า จนหายอยาก เรื่องที่จะเล่าเป็นเรื่องจริงที่ผมก็ไม่คิดว่าจะเป็นไปได้ครับ หลังจากที่ ผมเลิกกับนุ่น นุ่นเป็นสาวหุ่นอวบที่ผมเคยคบอยู่สมัยทำงานเก่าที่เดียวกัน โดยถึงขณะคบกันนั้นยังไม่เคยมีอะไรกันแต่ความสัมพันธ์ก็ค่อนข้างมาก เพราะผมเคยทั้งดูดนมจับหอยจับดุ้นกันมาตลอดทั้งในบนรถหรือบ้านของผมเวลา ไม่มีคนอยู่กัน แต่ยังไม่เคยฟันนุ่นแบบจริงๆ เท่านั้นเอง ได้แค่ภายนอกซะมากกว่า ซึ่งผมเองหลังจากเลิกกับนุ่นไป ผมก็ยังอยากได้มีอะไรกับอดีตแฟนเก่าอยู่สักครั้ง เพราะตอนที่คบกันจุดที่ผมชอบนุ่นก็ตรงที่นุ่นมีหน้าอกที่ใหญ่ และหุ่นอวบๆ อย่างที่ผมชอบ แต่ก็ไม่ได้โอกาศเหมาะๆ สักที จนมาวันหนึ่ง นุ่นได้โทรมาหาผมคุยสารทุกข์สุกดิบเรื่อยเปื่อย ผมได้โอกาสจึงนัดเธอไปกินข้าวกัน เมื่อได้เจอกัน นุ่นก็ยังเหมือนคนเดิมที่ผมเคยอยากฟันอยู่เหมือนเดิม สาวผิวขาวสูง หน้าอกขนาด 35 นิ้ว ที่ผมเคยดูดหัวนมอย่างบ่อยครั้ง…

เรื่องเสียว หิ้วสาวจากขบวนรถแห่ กลับมาเย็ดหน้าตาเฉย วันก่อน เป็นงานบวชของเพื่อนรุ่นน้องของผม เขาจัดการบวชได้ใหญ่โตเหลือเกิน เพราะว่าพ่อของเขานั้นขายที่ดินได้พอดี ประจวบกังจังหวะที่มันเกณฑ์ทหารไม่ติด นั่นเลยทำให้มันตัดสินใจบวช ผมเองที่เป็นรุ่นพี่คนสนิทก็เข้าไปร่วมงานด้วยเพื่อเอาบุญ…แต่ก็ไม่คิดเลยว่างานนี้จะได้เอาคนด้วย เรื่องเสียว กับงานบวชมันดูเป็นอะไรที่ตรงกันข้ามจริง ๆ แต่ว่ามันก็เท่านั้นแหละครับ ในเมื่อความเงี่ยนมันเกิดขึ้นแล้ว ถ้าไม่เอาลงมันอาจจะอกแตกตายได้ ผมเจอเธอเป็นหนึ่งในผู้มาร่วมงาน เธอชายตามองผมหลายต่อหลายครั้งแล้ว ผมก็เลยจ้องเธอค้างเอาไว้จนเธอหันมาอีกครั้งผมก็เลยยิ้มให้จนเธอเขิน เธอเป็นสาว อวบ ที่กำลังดี ไม่มากไม่น้อยเลยไป ไม่อ้วนจนเผละ แต่ก็ไม่ผอมเสียจนลมพัดปลิว เรียกง่าย ๆ ว่าเธอเป็นคนที่เต็มไม้เต็มมือ และเป็นคนที่แต่งตัวเป็นอีกด้วย ซึ่งมันมันก็ยิ่งทำให้เสน่ห์ของเธอนั้นเฉิดฉายออกมา…

เรื่องเสียว ยกซด..เซ็กส์โชว์สุดเสียว สวัสดีครับ..ผมอยากเล่าปัญหาของผมที่เก็บไว้ไม่กล้าบอกใคร แม้แต่พอแท้ๆ ของผมเอง ระยะหลังสองปีมานี่ผมรู้สึกว่าพ่อกับแม่ไม่ค่อยลงลอยกันในเรื่องบางอย่างแม่กับพ่อแยกห้องนอนกัน ผมมารู้เป็นนัยๆว่าแม่มักมีปัญหาเรื่องการเงินเข้าใจว่าแม่ชอบเล่นการพนันแบบผู้มีสตางค์แต่พ่อไม่ชอบจนที่สุดเข้าใจว่าแม่ชอบแอบเข้าบ่อนเป็นครั้งคราวจึงทำให้มีปากเสียงผิดใจกับพ่อ ผมมีเพื่อนสนิทมากที่เรียนด้วยกันมาสามปีทางบ้านเขามีฐานะดีชื่อเขาคือ”ต้น” ถึงเราจะสนิทกันเขาก็ไม่เคยมาบ้านผมมาแค่บ้านปู่ผมเรี่มเที่ยวผู้หญิงกับต้นนี่หละเมื่อเข้าสิบเจ็ดนี่เอง เรากินเที่ยวด้วยกันประจำ ถึงผมจะเที่ยวบ้างแต่ผมไม่ใช่คนเกเรพ่อเห็นผมเป็นคนรอบครอบโตแล้วไม่ประมาทจึงซื้อมอเตอร์ไซคันงามให้ผมไว้ไปเรียนทั้งยังมีเงินไว้ในบัญชีให้ผมใช้จ่ายเป็นแสน พ่อแอบบอกว่าเก็บเอาไว้ให้แม่ถ้ามีปัญหามาขอก็ค่อยให้พ่อลำคานไม่อยากพูดด้วย ผมคิดว่าพ่อคงเบื่อลำคานจริงๆถึงแยกห้องนอนแต่เพราะอยู่กันมานานเลยต้องอยู่ส่วนแม่คงไปไหนไม่รอดต้องพึ่งพาอาศัยพ่อ จนวันหนึ่งต้นชวนผม “กรนายอยากดูเซ็กโชว์ไหม” (กร คือชื่อผม)แน่นอนผมรีบบอก “เราเคยแต่ดูหนังกับทำเองไม่เคยดูหนังสดคนอื่นเขาทำกันบอกมาเลยที่ไหน” ต้นบอก “เราพอได้ยินจากพวกเพื่อนอาเราเขาคุยกันแต่ว่าที่นี่แพงลับเฉราะ” ผมว่า “นายก็รู้เท่าไรเรามีจ่ายหรือนายไม่มี”ต้นหัวเราะบอก “เอาไว้เราจะแอบถามหาขัอมูลจากอาให้แน่นอนแล้วเราไปกัน”ผมรู้จักอาของต้นน้องชายพ่อเขายังหนุ่มพึ่งจบมีงานทำจัดว่าเป็นนักเที่ยวตัวยงสนิทกับต้น หลังจากนั้นไม่กี่วันต้นบอก “ได้ความแล้วต้องเป็นสมาชิกถึงจะได้ดูอาเราเป็นสมาชิกให้เรายืมบัตรสถานที่ไม่ยากถ้าจะไปกัน”ผมสนใจอยากจะไปถามต้น “ไปกันเมื่อไรดี”ต้นบอก “ก็ต้องคืนนี้หลังเลิกกวดวิชาเราไปกัน” ผมตอบรับทันทีไม่มีปัญหาเพราะพ่อผมไม่อยู่ไปเมืองนอกแม่ก็ไม่เคยสนใจผมว่าจะทำอะไรไปหนกลับเมื่อไร แน่นอนต้นกับผมไปกันเป็นสถานที่เป็นเหมือนบาร์คลับทั่วไปแต่ดูมีระดับแบบว่าต้องคนมีสตางค์เที่ยวมีวัยรุ่นมาเที่ยวกันเยอะแต่ๆละะคนดูแล้วเป็นมีฐานะทั้งนั้น เราเข้าไปสั่งเครื่องดื่มแล้วต้นไปติดต่อที่หลังบาร์เขากลับมาบอก “วันนี้มีโชว์พิเศษลับเฉพาะให้ดูได้ไม่กี่คนราคา…”…