เรื่องเสียว ขนส่งน้ำขาวขุ่นให้พี่สาวแปลกหน้า

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b882e0b899e0b8aae0b988e0b887e0b899e0b989e0b8b3e0b882e0b8b2e0b8a7 65fec1a386521

เรื่องเสียว ขนส่งน้ำขาวขุ่นให้พี่สาวแปลกหน้า

ผมเป็นเด็กมหาวิทยาลัยอยู่ในเมืองหลวงครับ ทุกคนต่างก็ใช้ขนส่งสาธารณะกันครับเพราะว่ามันสะดวกกว่าการที่จะขับรถบนท้องถนนแล้วไปติดแหงกอยู่ในไฟแดงสองสามชั่วโมง แต่ถึงขนส่งสาธารณะมันจะสะดวก ทุกคนก็คิดแบบนั้นเหมือนกันครับ ผลก็คือมันทำให้คนแน่นเอี๊ยดรถไฟฟ้าในช่วงเวลาเร่งด่วน ซึ่งผมก็ต้องเดินทางในช่วงเวลานี้พอดีครับ

วันนี้ผมก็มาขึ้นรถไฟฟ้าตามปกติ และแน่นอนครับวันนี้คนก็เยอะมากเช่นเคย ผมยืนแออัดอยู่ในตู้รถไฟฟ้าคันหนึ่ง ข้างหน้าผมเป็นพี่สาวพนักงานออฟฟิศที่ดูหน้าตาสะสวยใช้ได้ และรอบๆ ก็อัดแน่นไปด้วยมวลมหาประชาชน

เวลาที่รถไฟเลี้ยวทีนึง ผมก็จะโดนดันไปตามแรงเหวี่ยงนั้น ผมโดนดันไปโดนคนนู้นทีคนนั้นที จนสุดท้ายผมก็โดนดันไปโดนพี่สาวตรงหน้าผมจนได้ แต่ด้วยความที่ความสูงของผมมันพอดิบพอดีกับหน้าอกของพี่สาว ผมเลยโดนดันเอาหน้าไปซุกหน้าอกทั้งสองเต้าของพี่สาวเข้าเต็มเปา อ่า ผมเหมือนได้นอนลงในหมอนนุ่มๆ ที่บ้านผมเลยครับ

“โอ๊ะ ขอโทษนะครับพี่สาว พอดีผมโดนดันมาน่ะครับ”

“อ๋อ ไม่เป็นไรจ้ะ ฉันเข้าใจดี ฉันก็โดนดันมาเหมือนกัน

โชคยังดีที่พี่สาวคนนี้ไม่ได้อะไรกับผม แต่ถ้าเป็นคนอื่นอาจจะหาว่าผมเป็นโรคจิตไปแล้ว ผมก็พยายามทรงตัวตามปกติ แต่มันก็ยังล้มไปหาหน้าอกของพี่สาวอยู่เรื่อยๆ

“อื้ออ” ผมได้ยินเสียงพี่สาวร้องออกมา เธอจ้องหน้าผมแล้วเหมือนต้องการอะไรบางอย่าง

“นี่ น้องคะ คือว่า…”

“อะไรเหรอครับพี่สาว”

“เขยิบเข้ามาใกล้ๆ หน่อยสิจ้ะ” เธอบอกผม ผมได้ยินแบบนั้นก็เขยิบเข้าไปใกล้อีกระดับหนึ่ง ถึงแม้ว่าตามเดิมมันจะใกล้มากๆ อยู่แล้ว จากนั้นเธอก็กระซิบข้างๆ หูผม

“ช่วยเอามือ มาจับตรงนี้ฉันหน่อยสิจ้ะ” เธอพูดจบก็ดึงมือผมไปลูบหีของเธอเข้า ผมตกใจมากจนอยากจะดึงมือออกมา แต่ว่าพี่สาวก็กดมือผมไว้ตรงนั้น

“นี่ อย่าเอาออกสิจ้ะ” เธอใช้มือหนึ่งกดมือผม ส่วนอีกมือหนึ่งก็ค่อยๆ เคลื่อนมาลูบเป้าผมไปมา อื้มม มือนุ่มๆ ของเธอมันค่อยๆ ทำให้ควยของผมค่อยๆ แข็งขึ้นมา ไม่นะ พี่สาวที่ดูใสซื่อทำไมมาทำเรื่องลามกกับผมอย่างนี้

“เป็นยังไงจ้ะ ชอบไหม ชอบก็ลูบของพี่สาวไปเรื่อยๆ นะจ้ะ” ผมได้ยินแบบนั้นก็อารมณ์ขึ้น ใช้มือถูจิ๋มของเธอไปมาอย่างรุนแรง จนเธอเผลอครางออกมาดังลั่น ทุกคนต่างจ้องมองมาที่พวกเราสองคน

“แย่แล้วล่ะสิ” พี่สาวพูดขึ้น แต่โชคยังดีที่เรามาถึงสถานีต่อไปพอดี ประตูกำลังเปิดขึ้น พี่สาวก็กระชากแขนผมแล้ววิ่งออกไปที่ห้องน้ำ

“แฮ่กๆๆ” เสียงหอบของพวกเราสองคนดังปนกัน ตอนนี้พวกเรามาอยู่ที่ห้องน้ำหญิงห้องหนึ่งที่พี่สาวลากผมมา

“เกือบไปแล้วเนอะน้อง คิกๆ ตื่นเต้นเป็นบ้า” เธอบอกกับผม ผมได้แต่ยืนควยแข็งอยู่ตรงนั้นเพราะไม่รู้ว่าจะตอบอะไรเธอดี

“โธ่ นี่จะยืนควยแข็งอยู่แบบนั้นอีกนานไหม นี่แหนะ มามะ” เธอดึงเสื้อของผมออก จากนั้นเราทั้งสองคนก็เปลื้องผ้าของกันและกันออกจนหมด

เธอผลักผมไปนั่งกับชักโครก จากนั้นก็ขึ้นคร่อมผม

“เธอยังซิงอยู่รึเปล่าจ้ะหนุ่มน้อย” เธอพูขณะที่เอาหน้าอกสองเต้าที่แสนจะนุ่มนิ่มเหมือนหมอนที่บ้านผมมาแนบหัวผมไว้เหมือนแซนวิช ผมพยายามบอกเธอว่าผมยังซิงอยู่ แต่เสียงมันก็ออกมาดังอู้อี้ไม่เป็นภาษา

“โธ่ น่าสงสาร งั้นเดี๋ยวพี่จะช่วยสอนเองนะจ้ะ” เธอเอาหน้าอกเธอออก จากนั้นก็เลียปากแล้วขย่มควยผมอย่างรุนแรง

“อูยย….พี่สาวฮะ จิ๋มของพี่สาวมัน อื้ม…ซี้ดด….เสียวว” ผมครางแล้วเกร็งตัวไปมา แต่พี่สาวไม่แม้แต่จะปราณีผม เธอใช้หีเข้าจู่โจมผมโดยไม่เปิดช่องว่างให้ผมได้สวนกลับเลย ผมคิดว่าถ้ายังเป็นแบบนี้อยู่ต้องไม่ดีแน่ ผมเลยจับนมพี่สาวหมับเข้าให้

“อร๊างงง” เธอครางเสียงดัง ผมว่าแล้วว่าถ้าเธอโดนจับนมต้องหยุดแน่นอน หน้าอกของเธอคงจะเป็นจุดเสียว เมื่อได้จังหวะ ผมก็สวนกลับเธอโดยการรุกเธอบ้าง ผมจับเอวเธอโยกขึ้นลงแล้วกระแทกควยผมเข้าไปในหีฟิตๆ ของเธอ อ่า เสียวควย เสียวมากๆ หีของสาวออฟฟิศที่เพิ่งเคยเจอกันครั้งแรกมันดูดควยผมเหมือนเคยทำกันมาก่อนนับครั้งไม่ถ้วน

“ซี้ดด เป็นยังไงจ้ะหนุ่มน้อย ไม่ซิงแล้วมีความสุขไหม”

“ครับพี่สาว อื้ม…เสียว…ผมอยากแตก ซี้ดด…จะแตกแล้วครับ”

“ได้สิจ้ะ มามะ แตกเข้ามาเลย อ๊ะ อ๊างงง…..เข้ามาในตัวพี่สาวเลยยย”

ผมบีบก้นพี่สาวแรงตอนที่ผมกำลังสำเร็จความใคร่ ผมปล่อยลูกๆ ของผมเข้าไปในตัวพี่สาวจนหมด เธอตัวสั่นระริกไปมา หน้าตาไม่มีสติ แถมยังเข้ามาดูดดื่มปากผมเหมือนกับกำลังดูดน้ำหวาน

แฮ่ก แฮ่ก พวกเราสองคนนอนซบกันในสภาพที่เหงื่อท่วมตัวในห้องน้ำ น้ำควยของผมมันกำลังค่อยๆ ไหลออกมาจากรูหีของพี่สาว กลิ่นน้ำหอมของเธอยังคงอบอวลอยู่ในห้องพร้อมกับกลิ่นเหงื่อที่ท่วมตัว ฮ่า วันนี้ผมคงไปเรียนสายซะแล้วครับทุกคน

Recommendations

เรื่องเสียว ใหญ่ยาวแบบนี้ คงขาดใจตาย รสสวาทของหนุ่มเจ็ดนิ้ว สวัสดีค่า…วันนี้หนูมีประสบกามของหนูที่เพิ่งเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อไม่นานมานี้มาเล่าให้ฟังค่า ..ก่อนอื่นหนูต้องขอแนะนำตัวก่อนนะค่ะ..หนูชื่อแนทค่ะ เรียนมหาวิทยาลัยรัฐบาลมีชื่อแห่งหนึ่งในกรุงเทพนี่เอง หนูเป็นสาวทันสมัยชอบเล่นเฟสบุ๊คเป็นชีวิตจิตใจ และหนูมีโอกาสได้รู้จักกับผู้ชายคนนึงค่ะ เค้าชื่อบอมบ์ค่ะ ..บอมบ์เค้าเรียนมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง (ถ้าบอกชื่อ คงร้องอ๋อ กันทุกคน) เค้าเป็นหนุ่มหล่อค่ะ และหนูก็เป็นพวกแพ้คนหล่อซะด้วย..หนูคุยกับบอมบ์ทางเอ็มบ่อยๆ จนสนิทกัน…แล้ววันหนึ่งบอมบ์เค้าก็ขอนัดเจอหนู..หนูดีใจมากๆ รอให้เค้าเอ่ยปากชวนมานานแล้ว..อิอิ วันนั้นเป็นวันเสาร์ค่ะ บอมบ์นัดหนูมาเจอกันที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง..เรานัดกันตอนเที่ยง แต่หนูไปถึงก่อนเวลา หนูนั่งรอเค้าได้สักพัก  ก็มีหนุ่มสุดหล่อ มาดเข้มเข้ามาทัก “แนท หรือเปล่าครับ” “ค่ะ..ใช่ค่ะ บอมบ์ใช่ป่ะ”…

เรื่องเสียว ทั้งสุข ทั้งมัน ทั้งเสียว ลักหลับพี่รุ้ง หวัดดีครับ คราวนี้เป็นเรื่องของผมบ้าง หลังจากที่ได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆ มามากแล้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ ตื่นเต้นที่สุดของผมเรื่องหนึ่งก็ว่าได้ เมื่อก่อนตอนผมเด็กๆ ผมอาศัยอยู่กับน้าสาวผมที่บ้านเช่าแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เพราะ ผมเป็นคนต่างจังหวัด พออยู่มาจนถึงปวช. ผมก็ต้องย้ายมาอยู่กับป้า เพราะว่าน้าผมย้ายบ้านมาอยู่ที่ห้องเช่า ประกอบกับ ป้าผมต้องการคนไปช่วยงาน ผมก็เลยต้องย้ายไปอยู่กับป้าจนถึงปวส.1 ป้าผมก็ย้ายไปอยู่ที่นครสวรรค์ ทำให้ผมต้องย้ายกลับ มาอยู่กับน้าผมที่ห้องเช่า (ย้ายอีกแล้ว) ซึ่งป็นห้องเช่าเล็กๆ อยู่กัน 4 คน มีน้าสาวผม…

เรื่องเสียว ครูบรรจุใหม่ หล่อมากๆ -โดนครูเย็ด เพื่อนๆเห็นชื่อหนู ก็คงจะขำ แต่ที่หนูจะเล่าต่อไปนี้ ไม่ขำเลยค่ะ เพราะมันคือความมันส์ของหนู ปี 55 หนูอยู่ ม.1 ครูคนนั้นมาบรรจุใหม่ หล่อมากๆ (สรราม + ฉัตรชัย) หนูแอบปิ๊งครูเขาอยู่ อนิจจา ครูเขามีแฟนแล้ว เธอชื่อ ติ๊ก เรื่องก็ผ่านมาจนวันหนึ่ง ครูพาแฟนมาที่โรงเรียน รอจนโรงเรียนเลิก ทุกคนกลับหมด ยกเว้นครูกับแฟน หนูย้อนกลับไปดูที่โรงเรียน เห็นห้องพักครูปิด…

เรื่องเสียว ร้านเกมสุดเสียว หลับคาร้าน เลยโดนเย็ดหีก่อนกลับบ้านฟินๆ ร้านเกมที่ฟอร์ดทำงานอยู่นั้นมีพนักงานทั้งหมด 2 กะ เพราะเปิดวันละ 20 ชั่วโมง ซึ่งฟอร์ดนั้นรับหน้าที่เฝ้าร้านหลังจาก 2 ทุ่ม แล้วปิดร้านช่วง 6 โมงเช้า ร้านจะเปิดอีกครั้งในตอน 10 โมงเพื่อเตรียมร้านและทุกๆ อย่าง ซึ่งในเวลาหลัง 4 ทุ่ม ตามกฎหมายแล้วนั้นจะไม่ให้เด็กอายุต่ำกว่าเกณฑ์เข้ามา ฟอร์ดจึงรู้สึกว่ามันเป็นร้านเกมในอุดมคติของเขาเลยจริงๆ เพราะว่าไม่ต้องมานั่งฟังเสียงเด็กที่วุ่นวาย มีวัยรุ่นมาเล่น บางคนเหมาทั้งคืนจนร้านปิด บางคนก็เหมาเพื่อมานอนในห้องแอร์ ซึ่งแน่นอนว่ามันสบายกว่าการเปิดโรงแรมนอนด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว เมื่อคืนมันส์มากเลยค่ะเจ้านาย ควยใหญ่ดีจัง หลิน ตื่นมาพร้อมกับอาการเบลอ ๆ เล็กน้อย แม้ว่าเธอจะจำอะไรไม่ได้ดีเท่าไหร่นัก แต่ว่าเธอจำเรื่องเสียวที่เกิดได้เมื่อคืนเป็นอย่างดี เพราะว่ามันคือความตื่นเต้น และความสุดเหวี่ยงในประสบการณ์เสียวที่เธอเพิ่งเคยได้รับจากชายผู้เป็นเจ้านายของเธอ และแม้ว่าเขาคนนั้นจะมีลูกมีเมียอยู่แล้วก็ตาม แต่เธอไม่ได้สนใจส่วนนั้น มันก็แค่ความเสียวซ่านเพียงชั่วคราว เพราะว่าเธอไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องอยู่ในสภาวะนี้ตลอดไป ก็แค่เพียงเย็ดกันเสียว ๆ ก่อนจะต่างคนต่างจบไป เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา แผนกของเธอนั้นได้รับรางวัลให้ไปเที่ยวด้วยกัน แน่นอนว่าทุกคนดื่มกินกันอย่างสุดเหวี่ยงโดยที่ไม่สนใจว่าใครจะอยู่หรือไป ห้องคาราโอเกะขนาดใหญ่ถูกเปิดเพื่อรองรับทุกคน และถ้าใครหายไปก็คงจะเท่ากับว่าไปนอนเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรเกิดขึ้น หลินเองก็เป็นคนหนึ่งที่ค่อนข้างมึนเมา แม้ว่ายังไหว แต่เธอเองก็อยากที่จะนอนพักผ่อน ในเมื่อพรุ่งนี้เช้ามีแผนการที่จะต้องไปท่องเที่ยวกันอีกครั้งหนึ่ง แต่เธอไม่ได้รู้มาก่อนว่าเธอจะเจอกับหัวหน้าของเธอนั้นที่บันไดทางขึ้น เขาเดินเซมาชนกับเธอจนต้องประคองเขาเอาไว้…

เรื่องเสียว เเม่ เเหกจนเป็นเหตุ ในที่สุดผมก็สามารถเก็บเงินซื้อกล้องดิจิตอลได้สำเร็จ ทำไมผมถึงดีใจขนาดนั้นหรือครับ ก็เพราะว่าผมสามารถถ่ายอะไรก็ได้ โดยไม่มีใครรู้เห็น ไม่ต้องเอาไปล้าง แถมไม่ต้องเอาไปสแกนให้เสียเวลา ตั้งแต่วันที่ซื้อกล้องมา ผมก็ถ่ายไปเรื่อยเปื่อยตามประสา พอผ่านไปสักระยะเริ่มรู้สึกเบื่อ เลยคิดว่าน่าจะลองถ่ายรูปนู้ดดูบ้าง แล้วใครล่ะจะเป็นนางแบบให้ แฟนก็ไม่มี เพื่อนหญิงก็หาที่สนิทยาก ผมจึงล้มเลิกความคิดนี้ไปผมเป็นลูกคนเดียว พ่อก็มักชอบทำงานออกต่างจังหวัด เพราะที่ทำงานเขาให้เบี้ยเลี้ยงเดินทางค่อนข้างดี พ่อเลยออกบ่อย ๆ แต่แม่ก็เทลาะกับพ่อบ้างเหมือนกัน เพราะกลัวพ่อจะไปมีเมียน้อยที่อื่น ห้องนอนของผมกับแม่อยู่ติดกัน บางครั้งแม่ก็เหงา บ่นคิดถึงพ่อ จนนอนไม่หลับก็มีแม่ของผมเป็นคนงกจัด ไม่ยอมเสียเปรียบใครง่าย ๆ แม่ค้าในตลาดจะรู้สรรพคุณดี…

เรื่องเสียว ประสบการเสียวกิ๊ปกับแม๊ค สวัสดีค่ะ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่กิ๊ฟ เล่าตอนนี้กิ๊ฟ ม.5 กะแม็ก ปี2 ช่วยกันเล่านะค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า กิ๊ฟกะแม็กเจอกันครั้งแรกประมาณกลางปีที่แล้ว ที่ร้านอาหารแห่งนึง(พบรัก อิอิ) แม็กไม่ใช่คนหน้าตาดี แต่ยิ้มดูเป็นธรรมชาติ น่ารัก นั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกิ๊ฟเห็นแม็กยิ้มมาก้อยิ้มตอบค่ะ(ตามมารยาทที่ดี) แต่ก้อ อดอายบ้างไม่ได้ ก้อทำไงได้มีคนจ้องอยู่นี่ค่ะ เลยจงใจ ขอใช้คำว่าจงใจนะ ยกขาที่ไขว่ห้างอยู่ลง แล้วอ้าขาออกนิดนึงเผยอให้เห็น กกน.ที่ใส่มา ขอบอกว่าขาของกิ๊ฟแยกออกจากกันเล็กน้อย(ไม่ใช่คนขาถ่างนะ) ดูเซ็กส์ซี่ดีค่ะ(แม็กยืนยัน ผงกหัวหงึกๆ อิอิ) พอเห็นแม็กกลืนน้ำลายยิ่งรู้สึกดี…

เรื่องเสียว ขาวหมวยเอ็กซ์เซ็กส์บึ้ม ”น้องต่าย” ผมเล่นดนตรีกับเพื่อนๆกันมาตั้งแต่สมัยเรียน วงดนตรีของผมมีกันอยู่ 7คนคับ จนแต่ละคนจบและก้อแยกย้ายกันไปทำงานแล้ว แต่ก็ยังรวมตัวซ้อมและเล่น back up ตามที่ต่างๆอยู่เสมอ สมาชิกคนแรกของวง ชื่อ ไอ้ตั้มคับ ฉายา “นักร้องนำ ตั้ม-ลอรีเอะ” เนื่องมาจากเวลามันขึ้นเวทีร้อง มันจะเลือกแต่ยีนส์ ตัวที่ฟิตๆ เน้นเป้าโป่งๆและตุงๆของมัน เอาไว้ให้สาวแท้และไม่แท้ตะลึงกับขนาดของมัน ที่ดูเหมือนมีอะไรมายัดขนาด อยู่ในยีนส์มัน ขนาดของมันตุงขนาดไหนเหรอคับ ลองอ่านฉายามันอีกทีและกันคับพี่น้อง และผลจากกางเกงรัดติ้วผิดปกติของมัน ทำให้มันมีสาวๆ อยู่รอบกายไม่ได้ขาด และสาวๆที่มันพามาที่วงแต่ละคน จะเป็นแนว…

เรื่องเสียว โดนเย่อทั้ง 3 คน..คนรับใช้ที่บ้านดิฉันเองค่ะ ทุกๆ ปี ตอนช่วงปีใหม่ คุณพ่อกับคุณแม่ของดิฉันจะต้องเดินทางไปเยี่ยมคุณยายที่ต่างจังหวัด ปกติดิฉันก็จะไปด้วย แต่ปีนี้ดิฉันไม่ว่างค่ะ เพราะไปทีหลายวัน ดิฉันเลยไม่ได้ไป จึงอยู่บ้านคนเดียว (กับคนรับใช้ 2 คน) และพอดีวันนั้น เพื่อนๆ ดิฉัน เค้านัดกินเลี้ยงสังสรรคกันที่บ้านเพื่อนอีกคนนึงแถวๆบางนา ดิฉันเลยรีบออกไปตั้งแต่ 11 โมงค่ะ แล้วสั่งนายชาติกับนายพิษณุ (คนรับใช้) อยู่เฝ้าบ้าน แล้วบอกไปว่าคงกลับพรุ่งนี้บ่ายๆ นายชาติกับนายพิษณุเลยขออนุญาติพาเพื่อนเค้ามาดูบอลที่บ้านคนนึง ชื่อนายพรเป็นคนรับใช้บ้านใกล้กัน แถมเป็นคนบ้านเดียวกัน…