เรื่องเสียว ก่อนบวช ก่อนจะโกนหัว ต้องเย็ดก่อนให้สาสม

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b881e0b988e0b8ade0b899e0b89ae0b8a7e0b88a e0b881e0b988e0b8ade0b899 65fec2e21fb91

เรื่องเสียว ก่อนบวช ก่อนจะโกนหัว ต้องเย็ดก่อนให้สาสม

นี่เรื่องเสียวของผม ผมเกิดที่หมู่บ้านเล็กๆ แห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคอีสาน ทางบ้านมีที่เป็นของตัวเอง ทำนากันมาตั้งแต่รุ่นปู่ ถึงจะไม่รวยมากแต่ก็ไม่ยากจน พ่อแม่เลี้ยงตามใจเพราะเป็นผู้ชายคนเดียวจากพี่น้องทั้งหมดแปดคน เป็นลูกรักที่ไม่เคยโดนเคี่ยวเข็ญให้ทำงานหนักในนา งานบ้านก็มีพี่สาวคนอื่นๆ จัดการให้ ผมเลยมีหน้าที่แค่เรียนอย่างเดียว ค่อนข้างเรียนเก่งเลยละ ไม่เคยก่อปัญหา เวลาว่างก็ไปช่วยงานในนาบ้าง เกือบเป็นเด็กดีเลยถ้าไม่ติดเรื่องบ้าหี ผมนิสัยเจ้าชู้แต่เด็ก เนื่องจากที่บ้านมีแต่ผู้หญิง ผมจึงรู้ใจสาวๆ มากกว่าเด็กผู้ชายคนอื่น บอกกับเค้าหน้าที่ดูหวาน จึงมีเด็กหญิงมาชอบพอหลายคน แทนที่พ่อต้องมากลัวว่าผมจะป็นตุ๊ด กลับกลายเป็นแม่ต้องมาระแวงว่าผมจะทำสาวท้องก่อนอายุสิบห้ามากกว่า

ครั้นพออายุได้สิบแปด พ่อป่วยกระเสาะกระแสะ แม่จึงขอให้ผมบวชเพื่อสะเดาะเคราะห์ให้ ผมไม่ขัดอยู่แล้ว แต่สาวๆ ที่คบหานี่สิร้องไห้เสียใจกันใหญ่ โดยเฉพาะสายใจ เธอเป็นลูกของตาเพิ่มคนที่มาเช่านาของพ่อเมื่อสามปีก่อน เราอายุเท่ากันเลยสนิทกันง่าย ผิวพรรณดีสีน้ำผึ้งเนียน ทรวดทรงอย่างกับนาฬิกาทราย นมใหญ่ล้นทะลัก เอวคอดกิ่ว มีหน้าท้องนิดๆ สะโพกผายเนื้อหนั่นแน่นเดินทีก้นเด้งจนใครๆ ก็เหลียวมอง ผมน่ะสังเกตเห็นมานานแล้ว เลยทำเป็นหมาหยอกไก่มาตลอด จนไก่ติดใจขึ้นมาจริงๆ ก็จัดการรวบหัวรวบหางจนเธอหลงควยผมหัวปักหัวปำ ถึงจะรู้ว่าผมเจ้าชู้ไม่ได้เย็ดแค่เธอคนเดียว จนงอนไปสักพักอยู่หลายครั้ง ทว่าทุกครั้งพอเจอควยผมตามง้อถึงรูหี ก็หายฤทธิ์เยอะกลับมาหลงควยผมดั่งเดิม

ช่วงเดือนก่อนบวชผมตระเวณขออโหสิกรรมกับบรรดาผู้ใหญ่และคนรู้จัก พร้อมทั้งเตรียมท่องบทสวดต่างๆ ระหว่างนั้นผมเลยเก็บตัวอยู่แต่ในบ้านเล็กที่สร้างแยกไว้ต่างหากไม่ได้ออกไปไหน ไม่ได้ไปเจอกระทั่งบรรดาสาวๆ ที่เคยข้องแวะกัน แน่นอนว่ารวมถึงสายใจด้วย กระทั่งคืนก่อนบวช ผมที่รีบนอนแต่หัวค่ำเพราะต้องตื่นแต่เช้า ก็สะดุ้งตื่นตอนสามทุ่มเพราะได้ยินเสียงก๊อกแก๊กที่หน้าต่าง เลยรีบคว้าไม้มาเตรียมหวดเพราะคิดว่าเป็นโจร จนคนที่อยู่ด้านนอกงัดหน้าต่างเข้ามาได้ ผมถึงได้เห็นว่าเป็นสายใจ

ทันทีที่เห็นผมเธอโผกอดด้วยความคิดถึง ทั้งร้องไห้ทั้งตัดพ้อที่ผมหายเงียบไม่ติดต่อไม่ออกมาให้เห็นหน้าเลย กว่าผมจะปลอบให้สงบก็กินเวลาพอควร ผมบอกว่าตั้งใจบวชจริงๆ เพื่อทดแทนคุณพ่อแม่ เธอก็เข้าใจแต่ไม่วายออดอ้อนเบียดสะโพกถูหว่างขากับเข่าผม สัมผัสคุ้นเคยให้ความรู้สึกกระสันอยากได้ชัดเจนเมื่อละวางงดไปนาน ยิ่งตอนนี้ร่องเนื้อหนั่นแน่นของสายใจชุ่มแฉะไปด้วยน้ำสวาทที่ซึมฉ่ำออกมาถึงผ้าถุงที่สวมไว้ก็ทำให้รู้สึกได้ว่าเธอกำลังเงี่ยนมากขนาดไหน

“เดี๋ยวพอเช้าทวนก็ต้องบวชแล้ว กว่าจะสึกก็อีกตั้งหลายเดือน ใจรอไม่ไหวหรอกนะ ปกติเราเย็ดกันเกือบทุกวัน นี่ทวนก็หายไปเป็นเดือน เราช่วยตัวเองจนจะไม่ไหวแล้ว มันไม่เหมือนตอนโดนควยของทวนแทงเลย นะ เย็ดกันเถอะนะ ขอร้องละ แล้วจะให้ใจทำอะไรก็ได้”

สายใจไม่พูดเปล่า เอามือผมล้วงไปในผ้าถุงจับหีเธอให้รู้ว่ามันฉ่ำแฉะแค่ไหน ผมเองก็อยากอยู่แต่รู้สึกไม่เหมาะ จนสายใจยื่นคำขาดถ้าไม่ทำตอนนี้ เธอจะบุกไปหาผมตอนบวชทุกคืน แล้วถ้ายังไม่ยอมเย็ดอีก เธอจะไปยั่วเย็ดกับควยคนอื่นในหมู่บ้าน ทำผมใจอ่อนตกลงจะเย็ดเธอในคืนนี้ สายใจยิ้มร่า รีบย่อเข่าลงปลดกางเกงผมแล้วควักควยที่เริ่มแข็งตัวออกมารูดชักด้วยความคิดถึง

“ใหญ่จังเลย ยังกะไม้ตีพริก ทวนเองก็อยากใช่ม้า ดูสิหัวเป่งเลย มา เดี๋ยวใจช่วยรีดน้ำให้รับรองสบายตัว” สิ้นคำสายใจก็ตวัดลิ้นเลียตั้งแต่โคนไข่ลากลิ้นนุ่มขึ้นมาจนถึงหัวควยที่บานเป็นทรงเห็ด ก่อนจะแบะลิ้นเป็นแพแล้วคลึงตรงบริเวณเส้นสองสลึงวกเลียตวัดอย่างช่ำชอง

ผมซี๊ดปากด้วยความเสียว พอเห็นผมเคลิ้มเธอก็จัดการอ้าปากกว้างแล้วงับหัวควยเข้าไปในปากพร้อมรูดกลืนไม้ตีพริกทั้งท่อนเข้าไปจนสุดคอหอย จนควยผมแทงลึกไปถึงลิ้นไก่ มันทั้งอุ่นทั้งคับ ยิ่งเธอรูดควยผมออกปากแล้วให้หัวควยเสียดสีกับกระพุ้งแก้ม ผมนี่แอ่นสะโพกค้างเกือบแหกปากครางด้วยความกระเส่า

อย่างที่บอกคนเคยเย็ดผู้หญิงทุกวัน พองดไปเป็นเดือนอารมณ์มันจุดติดง่ายจริงๆ แค่สายใจใช้ปากอยู่ไปถึงสองนาที ผมก็เกือบน้ำแตกจนต้องดึงเธอให้คายควยผมออกก่อนแล้วพาไปที่เตียงเพื่อเย็ดจริงจัง สายใจรออยู่แล้วพอถึงเตียงก็ไม่เสียเวลา ถอดเสื้อคอกระเช้าถกผ้าถุงขึ้นมาอยู่ที่หน้าท้อง ส่ายอกถ่างขาจนสองเต้าเด้งกระเพื่อมไปมา ผมถลาเข้าไปดูดนมใหญ่ใช้ลิ้นเลียที่หัวนมสีน้ำตาลอ่อนแล้วใช้อีกมือขย้ำบีบบี้หัวนมอีกข้างสลับไปมาจนมันยับยู่แนบจมลงไปในนม สายใจครางเสียว บอกให้ดูดแรงๆ ผมจัดให้ตามขอจนผิวเต้าช้ำเป็นห้อเลือด เธอจับควยผมที่แข็งจนตั้งฉากแล้วจัดการถูกับร่องหีตัวเองไปมาจนน้ำเงี่ยนทะลักเยิ้ม ผมจับสะโพกเธอยกขึ้นแล้วแทงควยเข้าไปพรวดเดียวจนกลีบใหญ่สองแคมเนื้อปลิ้นออกพร้อมเขมือบควยผมเข้าไปจนมิดลำ

สายใจสะดุ้งเฮือก เกร็งขาจิกเท้าแอ่นหีรับควยที่คับแน่นอยู่ในรูสวาท ผมสาวควยออกแล้วแทงหนักๆ ให้สมอยาก สายใจซู้ดปาก ครางไม่หยุดว่าเสียวหี ให้ผมเย็ดแรงๆ ผมแทงควยกระทุ้งผนังหีจนสายใจตัวลอยตามจังหวะ เธอหัวเราะชอบใจดูดเลียนิ้วผมที่สอดเข้าปาก สองมือก็ขย้ำนมตัวเองด้วยความกระสัน ผมซอยควยยิกๆ จนกลีบเนื้อปะทะกับโคนไข่ดังปักๆๆ โดยมีน้ำเงี่ยนที่เป็นเมือกลื่นช่วยให้เนื้อควยกับกลีบหีไม่เสียดสีกันจนแสบ

แทงควยเสียบหีสายใจอยู่ไม่นาน ผมก็น้ำแตกอย่างสุดกลั้น ด้วยความที่อั้นไว้เยอะ เกือบชักควยออกมาแตกนอกไม่ทัน น้ำว่าวพุ่งกระจายทั่วตัวและใบหน้าของสายใจ เธออ้าปากรับแล้วปาดลิ้นเลียมันเข้าปากแล้วกลืนลงคอ ก่อนจะบอกผมว่าเธอยังไม่เสร็จ ผมให้เธอดูดควยอีกรอบเพื่อทำความสะอาดก่อนจะบอกว่าผมก็ยังไม่หมดเหมือนกัน แล้วจัดการพลิกตัวเธอให้นอนคว่ำพร้อมเย็ดสายใจในท่าหมาที่ควยแทงเข้าไปได้ลึกสุดหีกว่าเดิม คืนนั้นเราเย็ดกันไปหลายชั่วโมงจนเกือบสว่าง ผมแตกไปกี่รอบไม่ได้นับ แต่สายใจบอกเสร็จไปแปดครั้ง เธอสัญญาว่าจะกลั้นใจรอผมสึกแล้วค่อยมาเย็ดกันใหม่ ไม่ไปวอแวหาควยใหม่แน่นอน ทำให้ผมบวชได้อย่างสบายใจ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับคนตัดไฟ เย็ดก่อนได้ไหม แล้วไฟค่อยไปตัด ฉันไม่คิดเลยว่าเขาจะทำให้ฉันเสียวได้ขนาดนี้ ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้นั้นมันเต็มไปด้วยความจำใจ และความจำเป็น ไม่มีเลยสักนิดที่ฉันเต็มใจ แต่ตอนนี้กลับรู้สึกว่าอยากจะเปลี่ยนความคิดตัวเองเสียเหลือเกิน เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อไม่กี่นาทีก่อน ตอนที่ฉันกำลังอาบน้ำอยู่ แล้วจู่ๆ ก็ไฟดับ ฉันรู้ได้เลยว่ามีเจ้าหน้าที่มาตัดไฟแล้ว เพราะว่าฉันค้างค่าไฟมาสองเดือนแล้วด้วยเงินค่าจ้างฟรีแลนซ์ที่ไม่เป็นเวลาทำให้ฉันพลาดอย่างมหันต์ ฉันชะโงกหน้าลงไปที่ชั้นล่างเห็นเจ้าหน้าที่ยังอยู่ เลยรีบนุ่งผ้าขนหนูเกาะอกแล้ว วิ่งออกไปทันที ฉันขอร้องว่าเขาอย่าเพิ่งตัดไปเลย ฉันกำลังอาบน้ำ ขอให้ได้ใช้เครื่องทำน้ำอุ่นก่อน เพราะว่าหน้าหนาวฉันอาบน้ำปกติไม่ได้จริงๆ เขาพยายามบ่ายเบี่ยงและปฏิเสธ จนกระทั่งตอนที่เขาเปิดหมวกกันน็อคขึ้นมาให้ได้เห็นหน้าตาอันหล่อเหลาของเขานั่นแหละ ฉันเลยรู้ว่าถ้าเป็นเขาฉันก็คงจะไม่ติดอะไร สุดท้ายฉันเลยเดินกลับเข้ามาในบ้านแล้วปลดผ้าขนหนูลง ให้เขาได้เห็นร่างกายอันเปลือยเปล่าของฉันที่อยู่ตรงหน้า ถ้าพี่ยังไม่ตัดไฟ พี่จะทำอะไรหนูก็ได้ค่ะ…

เรื่องเสียว นักเรียน ม.6 ครูสาวสวยกับลูกศิษย์ น้องทำงานเป็นครูที่โรงเรียนประจำจังหวัดแห่งหนึ่งค่ะ สอนเด็กมัธยม ม.4-6 น้องได้เป็นครูที่นี่ก็ดีใจมากเลยค่ะ เพราะมันคือบ้านเกิดของน้อง และน้องเพิ่งจบมาใหม่ๆ ก็ได้มาสอนเลย น้องสอนวิชาพละศึกษาค่ะ เป็นวิชาที่น้องชอบมาก น้องตั้งใจที่จะเรียนเป็นครูพละ แล้วก็ได้เป็นสมใจหวังจริงๆ ค่ะ สอนที่นี่สนุกมาก เด็กๆ นิสัยดีกันทุกคน ตั้งใจเรียนกันมาก เราสนิทกันดีเพราะน้องกับนักเรียนอายุห่างกันไม่มากนัก แค่ 5-6 ปีเองค่ะ พวกเขาก็เลยเรียกน้องว่าพี่กัน แทนที่จะเรียกอาจารย์ เหมือนกับที่เขาเรียนอาจารย์คนอื่น น้องคิดว่ามันก็ดีเสียอีกค่ะ ฟังแล้วมันสนิทดี เหมือนเป็นพี่เป็นน้องกันมากกว่าเป็นอาจารย์ลูกศิษย์ค่ะ…

เรื่องเสียว หน้าตาหนูไม่ค่อยสวย แต่เรื่องควยไม่เคยขาด สวัสดีค่ะ คุณผู้อ่านทุกๆ ท่าน ฉันมีชื่อว่า แก้ม นะคะ เป็นเด็กบ้านนอก ที่เข้ามาไขว่คว้าความศิวิไลซ์ในเมืองหลวง เพราะที่บ้านนอกของฉัน คนหน้าตาแบบนี้คงจะไม่มีใครเอาแน่ค่ะ ด้วยความที่อยากจะเป็นคนที่มีใครสักคนเข้ามาในชีวิต แต่ไม่คิดเลยว่า จนถึงวันนี้ก็ราวๆ ปีเศษๆ ฉันมีคนเข้ามาในชีวิตคนแล้วคนเล่า จนรู้สึกฟินมากๆ เลยค่ะ และวันนี้ก็จะเอาบางคนที่เข้ามาแล้วทำให้รู้สึกว่ามันเสียวจนลืมไม่ลงมาเขียนให้อ่านกันค่ะ รับรองเรื่องว่าเรื่องเสียวของฉันนั้นต้องถูกใจทุกๆ คนแน่นอนเลยค่ะ ฉันเริ่มงานเป็นพนักงานเสิร์ฟในร้านอาหารกึ่งบาร์แห่งหนึ่งในกรุงเทพค่ะ ที่นี่มีลูกค้าทุกเพศทุกวัยเลยทีเดียว นั่นทำให้ฉันมีโลกใบที่กว้างขึ้นกว่าเดิมมากๆ นานๆ ไปจากเด็กหน้าตาขี้เหล่ ก็เริ่มรู้จักแต่งเนื้อแต่งตัว มีทิปจากลูกค้ามากขึ้น…

เรื่องเสียว โดนเย็ดไป 3 ควยยังไม่หายเงี่ยน  ผมอายุ 40 แล้ว ส่วนเมียอายุ 32 เรารักกันมานานกว่า 10 ปี เรื่องราวต่าง ๆ ระหว่าง 2 เราก็ถือว่าประคองรักกันมาได้ดีพอควร แต่ผมหมั่นไส้เธอมากในเรื่องบนเตียง เธอเซ็กส์จัดมาก แอบเกี่ยวเบ็ดในห้องน้ำบ่อยมาก เวลาเธอเย็ดกับผมเธอชอบทำตัวแบบในหนังฝรั่ง ชอบพูดให้ผมกระแทกแรง ๆ แลบลิ้นเลียปากให้ดูเซ็กส์ซี่ เท่าที่ฟังจากเพื่อน ๆ ถึงการแลกคู่ สวิงกิ้ง หรืออื่น ๆ…

เรื่องเสียว ไม่น่าเชื่อจริงๆ ว่าจะเกิด ผมมีประสบกามมาเล่าให้เพื่อน ๆได้อ่านกันครับเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ เดือนที่แล้วนี่เอง ผมได้มีโอกาสรู้จักกับ ผู้หญิงคนหนึ่งทางอินเตอร์เน็ต เราพูดคุยกันถึงเรื่อง เซ็กส์ เรื่อง ทั่วไป เรื่องคอมพิวเตอร์ ตอนแรกๆ ที่คุยกัน ผมชอบที่ผู้หญิงคนนี้ มีความรู้เกี่ยวกับคอมมาก ซึ่งหายากมากสำหรับผู้หญิงที่จะสนใจหรือชอบด้าน IT ขนาดนี้ ซึ่งผมมาทราบที่หลังว่าเธอ ไม่ได้จบคอมพิวเตอร์ แต่ที่รู้เพราะว่าสนใจ มาเริ่มเรื่องดีกว่า เรื่องมีอยู่ว่า เราคุยกันถึงเรื่องการทำเว็บไวต์ เกี่ยวกับขายสินค้าบนเน็ต แนน( เธอชื่อแนน คัรบ)…

เรื่องเสียว ไม่รู้สึกตัว โดนยาปลุกเซ็ก เดือน เมษายน ที่ผ่านมานี้ คุณแม่ของแคทไม่อยู่ตั้งเดือน กว่าจะกลับก็คงอีกนาน ในช่วงเดือนนี้ทางโรงเรียนของแคทก็ปิดเทอมด้วย ซึ่งแคทเองก็ออกเที่ยวตอนกลางวันบ้าง ตอนกลางคืนบ้างเพื่อแก้เซ็งที่ต้องอยู่บ้านคนเดียว จนกระทั่งวันที่แคทได้เรียนรู้ประสบการณ์ก็มาถึง ซึ่งเป็นการตัดสินใจผิดพลาดเพียงแว่บเดียวของแคทเองแท้ ๆวันนั้นตรงกับวันพุธ แคทจำได้แม่นเลยเหมือนเพิ่งจะเกิดขึ้นเมื่อวานนี้เอง มันเหมือนกับว่าดวงของแคทต้องเจอเหตุการณ์นี้ เพราะวันนั้นแคทรู้สึกเบื่อและเซ็งที่ต้องอยู่บ้านคนเดียวมากอย่างที่ไม่เคยเป็น แคทแต่งตัวออกจากบ้านตอนเกือบเที่ยงแคททานอาหารและช้อปปิ้งที่ห้างตั้งฮั่วเส็งกรุงธนจนถึงประมาณ 4 โมงเย็นก็ออกจากห้าง แล้วเดินเล่นเรื่อยเปื่อยมาจนถึงสี่แยกกรุงธนเผอิญแคทเหลือบไปเห็นป้ายโรงหนังลาสเวกัสเข้าเป็นโรงหนังที่ฉายหนังเรทอาร์แบบสองเรื่องควบก็ไม่รู้เหมือนกันว่าตอนนั้นแคทคิดยังไงถึงได้เรียกมอเตอร์ไซค์ให้ไปส่งที่หน้าโรงหนังแคทตรงไปซื้อตั๋ว ตลอดเวลานั้นแคทก็รู้สึกว่ากำลังถูกจ้องมอง แต่แคทก็ไม่ได้สนใจอะไรพอได้ตั๋วแคทก็ตรงไปที่ประตูทางเข้า เป็นครั้งแรกในชีวิตของแคทเลยที่เข้าโรงหนังแบบนี้ พอผ่านประตูเข้าไปแคทก็ต้องยืนงงอยู่ตั้งนาน เพราะมืดมากมองไม่เห็นทางเดินเลย แคทต้องยืนนิ่ง ๆ อยู่เกือบ 5…

เรื่องเสียว ทำบุญยังไงให้ได้เย็ด แจกของโรงทาน และได้ผู้ชายฟ้าประทานควยใหญ่พาไปเย็ด บางคนบอกกับฉันว่าทำบุญได้ชาติหน้า ทำหน้าได้ชาตินี้ แต่ว่าอะไรก็ตาม ทำให้ฉันรู้สึกว่ามันมีความตรงข้ามเล็กๆ ในสิ่งที่ฉันได้เจออยู่ในเวลานี้ เพราะว่างานนี้ฉันทำบุญก็ได้ผัวเลย มันน่าแปลกจริงๆ เรื่องเสียวของฉันเริ่มต้นเมื่อวันที่ฉันนั้นไปทำโรงทานที่วัดแห่งหนึ่ง ซึ่งจัดขึ้นกับเพื่อนๆ ปรากฏว่าที่โต๊ะข้างๆ ซึ่งแจกอาหารนั้นค่อนข้างจะตรงกับฉันที่แจกเครื่องดื่ม เราเลยทำความรู้จักกัน ปรากฏว่าเรามาจากจังหวัดเดียวกัน และทำความรู้จักกันในช่วงเวลาที่แจกโรงทานนั้นอย่างทันที จนกระทั่งทุกๆ อย่างเสร็จ เราได้กินข้าวด้วยกันทั้งกลุ่ม แล้วมันก็เป็นจุดเริ่มต้นให้ความสัมพันธ์ของเราๆ นั้นเดินหน้าไปในระยะเวลาสั้นๆ ฉันและผู้ชายคนนั้นมีการนัดกันไปทำโรงทานบ่อยๆ จนกระทั่งเหลือเพียงเราสองคนที่สะดวกไปทำโรงทานในวันหนึ่ง แล้วเราก็ได้ใช้เวลาด้วยกันทันที เหมือนๆ กับเพื่อนของเรานั้นต่างที่จะมอบช่วงเวลานี้ให้ เราจึงไม่คัดค้าน และสัญญาว่าจะใช้ช่วงเวลานั้นให้คุ้มคามากที่สุดเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว ความลับ นักรักมือไหม่ ”ชู้” สวัสดีครับ ”ผมชื่อทัศ” ผมแอบมีอะไรกับเมียน้องชายของเพื่อน ”เธอชื่อโบร์” เรื่องมีอยู่ว่า ผมและเพื่อนเป็นคนต่างจังหวัด ได้เข้ามาทำงานในกรุงเทพหลายปี เพื่อนมีน้องชายอยู่คนหนึ่ง ซึ่งเป็นเพื่อนผมเช่นกัน เขามีภรรยาแล้ว สวยมาก หากเทียบกับคนอื่นๆ ในหมู่บ้าน ยามที่อยู่ต่างจังหวัดผมและเขาได้คุ้นเคยกันดี ในวันแต่งงานของเพื่อนรักผม ตัวน้องชายของเพื่อนไม่มางานแต่งของพี่ชาย ให้แต่ภรรยามาแทน โบร์เธอ อายุ 20 (เพราะได้กับสามีตั้งแต่อายุ 16 ) ผมตอนนั้น 25 ยังโสดและสด หลังส่งเพื่อนรักเข้าหอเรียบร้อย…

เรื่องเสียว สาวเทคโนฯ  สวัสดีครับเพื่อน ๆ อีกประสบการณ์(กาม) หนึ่งที่ผมเคยทำไว้ตอนเรียนมหาลัย ที่เชียงใหม่ น้องคนนี้ชื่อ เบลล์ เรียนอยู่เทคโน….(สงวนชื่อนะครับ) วันนั้นผมเซ็ง ๆ เพราะ ใกล้สอบแล้วแต่ยังไม่ได้อ่านหนังสือสักตัวเลย ไม่รู้ทำไงดี เลยมานังเล่น Facebook แล้วก็เข้าไปแอด ทุกคน แล้วก็คุยกะทุกคนที่มีอยู่ในรายชื่อ จนกระทั่งเจอ น้องคนหนึ่งชื่อเบล ครับ น้องเขาเซ็งเหมือนกัน วันนั้น ทำให้คุยกันอย่างสนุกสนาน แล้วเราก็ได้แลกเบอร์กัน จนนัดเจอกัน ผมก็นึกว่า หน้าตาคงไม่เท่าไหร่…