เรื่องเสียว ก่อนบวช ก่อนจะโกนหัว ต้องเย็ดก่อนให้สาสม

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b881e0b988e0b8ade0b899e0b89ae0b8a7e0b88a e0b881e0b988e0b8ade0b899 65fec2e21fb91

เรื่องเสียว ก่อนบวช ก่อนจะโกนหัว ต้องเย็ดก่อนให้สาสม

นี่เรื่องเสียวของผม ผมเกิดที่หมู่บ้านเล็กๆ แห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคอีสาน ทางบ้านมีที่เป็นของตัวเอง ทำนากันมาตั้งแต่รุ่นปู่ ถึงจะไม่รวยมากแต่ก็ไม่ยากจน พ่อแม่เลี้ยงตามใจเพราะเป็นผู้ชายคนเดียวจากพี่น้องทั้งหมดแปดคน เป็นลูกรักที่ไม่เคยโดนเคี่ยวเข็ญให้ทำงานหนักในนา งานบ้านก็มีพี่สาวคนอื่นๆ จัดการให้ ผมเลยมีหน้าที่แค่เรียนอย่างเดียว ค่อนข้างเรียนเก่งเลยละ ไม่เคยก่อปัญหา เวลาว่างก็ไปช่วยงานในนาบ้าง เกือบเป็นเด็กดีเลยถ้าไม่ติดเรื่องบ้าหี ผมนิสัยเจ้าชู้แต่เด็ก เนื่องจากที่บ้านมีแต่ผู้หญิง ผมจึงรู้ใจสาวๆ มากกว่าเด็กผู้ชายคนอื่น บอกกับเค้าหน้าที่ดูหวาน จึงมีเด็กหญิงมาชอบพอหลายคน แทนที่พ่อต้องมากลัวว่าผมจะป็นตุ๊ด กลับกลายเป็นแม่ต้องมาระแวงว่าผมจะทำสาวท้องก่อนอายุสิบห้ามากกว่า

ครั้นพออายุได้สิบแปด พ่อป่วยกระเสาะกระแสะ แม่จึงขอให้ผมบวชเพื่อสะเดาะเคราะห์ให้ ผมไม่ขัดอยู่แล้ว แต่สาวๆ ที่คบหานี่สิร้องไห้เสียใจกันใหญ่ โดยเฉพาะสายใจ เธอเป็นลูกของตาเพิ่มคนที่มาเช่านาของพ่อเมื่อสามปีก่อน เราอายุเท่ากันเลยสนิทกันง่าย ผิวพรรณดีสีน้ำผึ้งเนียน ทรวดทรงอย่างกับนาฬิกาทราย นมใหญ่ล้นทะลัก เอวคอดกิ่ว มีหน้าท้องนิดๆ สะโพกผายเนื้อหนั่นแน่นเดินทีก้นเด้งจนใครๆ ก็เหลียวมอง ผมน่ะสังเกตเห็นมานานแล้ว เลยทำเป็นหมาหยอกไก่มาตลอด จนไก่ติดใจขึ้นมาจริงๆ ก็จัดการรวบหัวรวบหางจนเธอหลงควยผมหัวปักหัวปำ ถึงจะรู้ว่าผมเจ้าชู้ไม่ได้เย็ดแค่เธอคนเดียว จนงอนไปสักพักอยู่หลายครั้ง ทว่าทุกครั้งพอเจอควยผมตามง้อถึงรูหี ก็หายฤทธิ์เยอะกลับมาหลงควยผมดั่งเดิม

ช่วงเดือนก่อนบวชผมตระเวณขออโหสิกรรมกับบรรดาผู้ใหญ่และคนรู้จัก พร้อมทั้งเตรียมท่องบทสวดต่างๆ ระหว่างนั้นผมเลยเก็บตัวอยู่แต่ในบ้านเล็กที่สร้างแยกไว้ต่างหากไม่ได้ออกไปไหน ไม่ได้ไปเจอกระทั่งบรรดาสาวๆ ที่เคยข้องแวะกัน แน่นอนว่ารวมถึงสายใจด้วย กระทั่งคืนก่อนบวช ผมที่รีบนอนแต่หัวค่ำเพราะต้องตื่นแต่เช้า ก็สะดุ้งตื่นตอนสามทุ่มเพราะได้ยินเสียงก๊อกแก๊กที่หน้าต่าง เลยรีบคว้าไม้มาเตรียมหวดเพราะคิดว่าเป็นโจร จนคนที่อยู่ด้านนอกงัดหน้าต่างเข้ามาได้ ผมถึงได้เห็นว่าเป็นสายใจ

ทันทีที่เห็นผมเธอโผกอดด้วยความคิดถึง ทั้งร้องไห้ทั้งตัดพ้อที่ผมหายเงียบไม่ติดต่อไม่ออกมาให้เห็นหน้าเลย กว่าผมจะปลอบให้สงบก็กินเวลาพอควร ผมบอกว่าตั้งใจบวชจริงๆ เพื่อทดแทนคุณพ่อแม่ เธอก็เข้าใจแต่ไม่วายออดอ้อนเบียดสะโพกถูหว่างขากับเข่าผม สัมผัสคุ้นเคยให้ความรู้สึกกระสันอยากได้ชัดเจนเมื่อละวางงดไปนาน ยิ่งตอนนี้ร่องเนื้อหนั่นแน่นของสายใจชุ่มแฉะไปด้วยน้ำสวาทที่ซึมฉ่ำออกมาถึงผ้าถุงที่สวมไว้ก็ทำให้รู้สึกได้ว่าเธอกำลังเงี่ยนมากขนาดไหน

“เดี๋ยวพอเช้าทวนก็ต้องบวชแล้ว กว่าจะสึกก็อีกตั้งหลายเดือน ใจรอไม่ไหวหรอกนะ ปกติเราเย็ดกันเกือบทุกวัน นี่ทวนก็หายไปเป็นเดือน เราช่วยตัวเองจนจะไม่ไหวแล้ว มันไม่เหมือนตอนโดนควยของทวนแทงเลย นะ เย็ดกันเถอะนะ ขอร้องละ แล้วจะให้ใจทำอะไรก็ได้”

สายใจไม่พูดเปล่า เอามือผมล้วงไปในผ้าถุงจับหีเธอให้รู้ว่ามันฉ่ำแฉะแค่ไหน ผมเองก็อยากอยู่แต่รู้สึกไม่เหมาะ จนสายใจยื่นคำขาดถ้าไม่ทำตอนนี้ เธอจะบุกไปหาผมตอนบวชทุกคืน แล้วถ้ายังไม่ยอมเย็ดอีก เธอจะไปยั่วเย็ดกับควยคนอื่นในหมู่บ้าน ทำผมใจอ่อนตกลงจะเย็ดเธอในคืนนี้ สายใจยิ้มร่า รีบย่อเข่าลงปลดกางเกงผมแล้วควักควยที่เริ่มแข็งตัวออกมารูดชักด้วยความคิดถึง

“ใหญ่จังเลย ยังกะไม้ตีพริก ทวนเองก็อยากใช่ม้า ดูสิหัวเป่งเลย มา เดี๋ยวใจช่วยรีดน้ำให้รับรองสบายตัว” สิ้นคำสายใจก็ตวัดลิ้นเลียตั้งแต่โคนไข่ลากลิ้นนุ่มขึ้นมาจนถึงหัวควยที่บานเป็นทรงเห็ด ก่อนจะแบะลิ้นเป็นแพแล้วคลึงตรงบริเวณเส้นสองสลึงวกเลียตวัดอย่างช่ำชอง

ผมซี๊ดปากด้วยความเสียว พอเห็นผมเคลิ้มเธอก็จัดการอ้าปากกว้างแล้วงับหัวควยเข้าไปในปากพร้อมรูดกลืนไม้ตีพริกทั้งท่อนเข้าไปจนสุดคอหอย จนควยผมแทงลึกไปถึงลิ้นไก่ มันทั้งอุ่นทั้งคับ ยิ่งเธอรูดควยผมออกปากแล้วให้หัวควยเสียดสีกับกระพุ้งแก้ม ผมนี่แอ่นสะโพกค้างเกือบแหกปากครางด้วยความกระเส่า

อย่างที่บอกคนเคยเย็ดผู้หญิงทุกวัน พองดไปเป็นเดือนอารมณ์มันจุดติดง่ายจริงๆ แค่สายใจใช้ปากอยู่ไปถึงสองนาที ผมก็เกือบน้ำแตกจนต้องดึงเธอให้คายควยผมออกก่อนแล้วพาไปที่เตียงเพื่อเย็ดจริงจัง สายใจรออยู่แล้วพอถึงเตียงก็ไม่เสียเวลา ถอดเสื้อคอกระเช้าถกผ้าถุงขึ้นมาอยู่ที่หน้าท้อง ส่ายอกถ่างขาจนสองเต้าเด้งกระเพื่อมไปมา ผมถลาเข้าไปดูดนมใหญ่ใช้ลิ้นเลียที่หัวนมสีน้ำตาลอ่อนแล้วใช้อีกมือขย้ำบีบบี้หัวนมอีกข้างสลับไปมาจนมันยับยู่แนบจมลงไปในนม สายใจครางเสียว บอกให้ดูดแรงๆ ผมจัดให้ตามขอจนผิวเต้าช้ำเป็นห้อเลือด เธอจับควยผมที่แข็งจนตั้งฉากแล้วจัดการถูกับร่องหีตัวเองไปมาจนน้ำเงี่ยนทะลักเยิ้ม ผมจับสะโพกเธอยกขึ้นแล้วแทงควยเข้าไปพรวดเดียวจนกลีบใหญ่สองแคมเนื้อปลิ้นออกพร้อมเขมือบควยผมเข้าไปจนมิดลำ

สายใจสะดุ้งเฮือก เกร็งขาจิกเท้าแอ่นหีรับควยที่คับแน่นอยู่ในรูสวาท ผมสาวควยออกแล้วแทงหนักๆ ให้สมอยาก สายใจซู้ดปาก ครางไม่หยุดว่าเสียวหี ให้ผมเย็ดแรงๆ ผมแทงควยกระทุ้งผนังหีจนสายใจตัวลอยตามจังหวะ เธอหัวเราะชอบใจดูดเลียนิ้วผมที่สอดเข้าปาก สองมือก็ขย้ำนมตัวเองด้วยความกระสัน ผมซอยควยยิกๆ จนกลีบเนื้อปะทะกับโคนไข่ดังปักๆๆ โดยมีน้ำเงี่ยนที่เป็นเมือกลื่นช่วยให้เนื้อควยกับกลีบหีไม่เสียดสีกันจนแสบ

แทงควยเสียบหีสายใจอยู่ไม่นาน ผมก็น้ำแตกอย่างสุดกลั้น ด้วยความที่อั้นไว้เยอะ เกือบชักควยออกมาแตกนอกไม่ทัน น้ำว่าวพุ่งกระจายทั่วตัวและใบหน้าของสายใจ เธออ้าปากรับแล้วปาดลิ้นเลียมันเข้าปากแล้วกลืนลงคอ ก่อนจะบอกผมว่าเธอยังไม่เสร็จ ผมให้เธอดูดควยอีกรอบเพื่อทำความสะอาดก่อนจะบอกว่าผมก็ยังไม่หมดเหมือนกัน แล้วจัดการพลิกตัวเธอให้นอนคว่ำพร้อมเย็ดสายใจในท่าหมาที่ควยแทงเข้าไปได้ลึกสุดหีกว่าเดิม คืนนั้นเราเย็ดกันไปหลายชั่วโมงจนเกือบสว่าง ผมแตกไปกี่รอบไม่ได้นับ แต่สายใจบอกเสร็จไปแปดครั้ง เธอสัญญาว่าจะกลั้นใจรอผมสึกแล้วค่อยมาเย็ดกันใหม่ ไม่ไปวอแวหาควยใหม่แน่นอน ทำให้ผมบวชได้อย่างสบายใจ

Recommendations

เรื่องเสียว หลานสาว อายุ 13 อยากลอง “น้า”เอก”…..ช่วยหยิบดินสอให้”แตน”หน่อยสิ”เสียงแจ้วๆ ของหลานสาวของผม ถึงแม้จะเป็นหลานห่างๆ แต่ผมก็สนิทกับเธอไม่น้อย เธอเป็นเด็กซน อยากรู้อยากลอง ไฮเปอร์มากๆ ผมเพิ่งจะย้ายเข้ามาที่บ้านของแตนได้ไม่นาน เพราะแม่ของแตนติดการพนัน จึงอยากให้ผมเข้ามาเจือจุน ผมกับพี่นวล เป็นพี่น้องต่างบิดากัน ลูกพี่นวล ก็เหมือนหลานผมด้วย ถึงแม้แตนจะอายุแค่ 13 แต่รูปร่างของเธอโตเกินตัวไปมากตอนนี้แตนอยู่แค่ ม.1 แต่นมต้มของเธอน่ะ ตั้งเต้าคับเสื้อไปหมด เวลาใส่เสื้อตัวเดิมๆ มันก็เล็กไป นมปลิ้นออกมาจนเห็นเป็นเต้าโตทั้งก้นทั้งสะโพกก็ผายล้นกางเกง รัดรึง จนผมต้องเอามือปิดเป้าของตัวเองไว้…

 เรื่องเสียว พอคนแรกแตก คนที่ 2 ก็ต่อ เรื่องมีอยู่ว่า ผมเปนอีกคนหนึ่งซึ่งชอบคิดอยากจะให้เมียโดนคนอื่นเย็ด ผมจะมีอารมณ์มาก วันนั้นผมเลยออกอุบายให้เมียผมไปเที่ยวผับกับผม โดยผมบังคับให้เธอแต่งชุดเกาะอก กระโปรงสั้นๆ แบบว่า ถ้าก้มก็เห็นก้นเลยละครับ แฟนผมทานเหล้าไม่เปนวันนั้น ผมคะยั้นคะยอ ให้เธอทานมากๆ เธอก็ทานไปพอสมควร แล้วเธอก็เต้นแบบคนเมาๆ โดยมีหนุ่มๆหลายคน มองทางเธอพอสมควร ผมจึงทำทีไปเข้าห้องนํ้า และผมก็แอบมองอยู่ไกลๆ สักพักเธอก็ขาดสติ ล้มฟุบหลับลงไปกับโต๊ะ แล้วก็มีหนุ่มๆ 2 คนเข้าไปถามอาการเธอว่าเป็นอย่างไรบ้าง แฟนผมก็ทำท่าเหมือนจะอาเจียน ชายหนุ่มทั้ง 2…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อนชมรม เรื่องนี้นำมาจากประสบการณ์ จริง ๆ ของผม ตอนเรียนที่เชียงใหม่ ตอนเข้าปี 1 ผมได้สมัครเข้าชมรมเทควันโด ตอนเข้าไปครั้งแรก ก็ไม่รู้จักใครเลย จนถึงวันต้อนรับน้องชมรมใหม่ ก็ได้ทำกิจกรรมเพื่อสานสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกในชมรม ผมเจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเข้ามาสมัครพร้อมกับผม เธอชื่อการณ์ เรียนอยู่คนละคณะกะผม เธอสวยมาก ตั้งแต่เจอครั้งแรก ผมก็รู้สึกชอบการณ์ขึ้นมาทันที การณ์เป็นคนตัวเล็ก ผิวขาว ดัดฟัน ผมมองสัดส่วนของเธอ พอประมาณสัดส่วน ได้ นมขนาดพอดีกับมือ ไม่ใหญ่มาก เอวคอดกิว…

เรื่องเสียว เงี่ยนไม่เป็นที่ ห้องน้ำห้างแบบนี้ก็เลยปี้จนน้ำแตก มันเป็นประสบการณ์เสียวที่กะทันหันมากๆ เรียกได้ว่าไม่มีจังหวะให้ฉันตั้งตัวเลยด้วยซ้ำในเวลานี้ ฉันเองก็เป็นคนหนึ่ง ที่ชอบนัดเจอผู้ชายจากแอปฯ เพราะคิดเอาไว้แล้วว่ามันต้องเป็นประสบการณ์ที่ดี แต่ส่วนมากก็ไม่ค่อยได้มีเรื่องอะไรหรอกค่ะ นอกจากเรื่องเสียวๆ สมัยนี้โลกมันเปิดกว้างแล้ว จะให้รอใช้หีตอนแต่งงานก็คงแห้งจนหยากไย่จับกันพอดี ฉันเลยใช้ชีวิตแบบนี้ ระหว่างที่ยังไม่มีแฟนก็นัดเย็ดไปเรื่อยๆ นั่นแหละ แต่แล้ววันนี้ วันที่ฉันออกมาเดินห้าง ฉันก็ปัดแอปเล่นๆ จนได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่เขานั้นทำงานอยู่ในนี้และเขาจู่โจมฉันหนักมาก “นัดกันไหมครับ เงี่ยน…เย็ดกันไหมครับห้องน้ำรวมชั้นบนก็ได้ หรือว่าห้องน้ำคนพิการก็ได้” เขาทักมาแบบนั้นพร้อมกับส่งรูปหน้าของเขา รวมทั้งส่งรูปควยของเขามาด้วย ให้ตายเถอะค่ะ ฉันแพ้ แพ้คนที่ขี้เงี่ยน แต่หน้าตาดี ที่สำคัญควยใหญ่…

เรื่องเสียว เบียร์ 1 ขวด แล้วน้ำควยนักศึกษาวิชาทหารสุดแซ่บ ฉันกำลังจะปิดร้านอยู่แล้วในตอนนั้น มันไม่ใช่เรื่องปกติเท่าไหร่ที่จู่ๆ จะมีคนมาเคาะประตูบานเลี่ยนร้านของฉัน แต่ปรากฏซ่าคนที่มาเคาะประตูคือ เด็กมัธยมปลาย ที่ใส่ ชุด รด. หัวเกรียนดูทั้งหล่อและเท่มายืนอยู่ งานนี้จะไม่ขายก็ไม่ได้แล้ว เพราะว่าแค่ได้เห็นเด็กๆ เอ๊าะๆ คนอย่างฉันก็พร้อมที่จะบริการทุกอย่างแล้ว สำหรับแม่ค้าร้านชายของชำที่โสกและอายุกำลังจะแตกเลข 3 มันไม่มีอะไรที่น่ากระชุ่มกระชวยหัวใจได้อีกแล้ว เพราะงั้น นี่จึงเป็นสาเหตุที่ฉันยอมขายเบียร์ให้เขา และให้เขาเข้ามากินในร้านได้ เพราะเขาบอกว่ากลัวคนอื่นมาเห็นแล้วงมันจะดูไม่ดี โอเคไม่เป็นไร ฉันดูคนเดียวได้อยู่แล้วสุดหล่อ น้องคนนี้ชื่อว่า บอส เป็นลูกคนในซอยนี่แหละ…

เรื่องเสียว ชู้ ในบ้าน เมียโดนขนาดบิ๊กๆ ประสบการณ์การของผมพึ่งเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี่เองผมแต่งงานกับเมียผมเมื่อตอนปี 2559 พอแต่งงาน ผมก็ออกมาเช่าบ้านอยู่กันสองคนกับเมียได้ปีกว่าแล้วเพื่อนซี้ของผมมันลำบากเลยมาขออาศัยอยู่ด้วยเป็นบ้านเช่าห้องแถวไม้สองชั้นผมกับเมียนอนชั้นบนเพื่อนผมนอนชั้นล่างตอนกลางคืนเวลาผมกับเมียร่วมกันเสียงจะดังกึกกักเพื่อนผมมันจะตะโกนแซวว่าเฮ้ย ไม่เกรงใจกันมั่งเลยนะเอากันอยู่บ่อยๆจนเมียผมก็แซวมันกลับว่าดีแต่เห่ามันก็ตอกกลับว่าแบ่งๆกันมั่งซิจะได้เงียบผมได้แต่ขำเมียผมบอกมันว่าเอาถูฝาไปก่อนแล้วกันคือเมียกับเพื่อนผมจะสนิทกันมากเพื่อนผมเป็นคนทะลึ่งๆปากว่ามือถึงผมกับเมียก็ไม่ได้โกรธอะไรมีมันอยู่ด้วยก็ดีไม่เหงาแต่มาหลังๆมันชักหนักข้อบางทีกอดเอวมั่งจับก้นมั่งเห็นเมียผมก้มลงโก้งโค้งยิบอะไรเป็นไม่ได้มันต้องทะลึ่งรีบแกล้งเข้าไปกอดเอวเมียผมทำเป็นกระเด้าๆจนเธอด่าเอาอยู่บ่อยๆแต่ผมเห็นแล้วกลับเกิดอารมณ์ทางเพศขึ้นมาทันทีทั้งๆที่ช่วงหลังๆผมไม่ค่อยมีอารมณ์แถมยัง เสร็จเร็วมากจนเมียผมบ่นประจำถึงผมจะเห็นว่ามันแอบแต๊ะอั๋งเมียผมบ่อยแต่ผมก็ทำเป็นไม่เห็นเพราะสงสารมันเหมือนกันเงินเดือนก็น้อยจะไปเที่ยวผู้หญิงก็คงไม่ไหวจะหาผู้หญิงมาชอบก็คงลำบากเพราะหน้ามันก็งั้นๆแถมทั้งดำทั้งผอมสูงยังกะเปรตเลยแกล้งให้มันจับมันถูเอาไปช่วยตัวเองก็แล้วกันแรกๆเมียผมก็มาฟ้องประจำแต่พอเห็นผมคึกเลยยิ่งแกล้งยั่วมันยั่วผมด้วยจนเธอบอกว่าผมเอาเก่งคืนวันหนึ่งนั่งกินเหล้ากันฝนเกิดตกผมรีบวิ่งขึ้นไปปิดหน้าต่างห้องนอนชั้นบนก็ได้ยินเสียงเมียผมร้องวี๊ดว้ายแว่วมาผมเลยหารูแอบดูตามร่องพื้นว่ามันทำอะไรเมียผมถึงได้ร้องพอผมก้มลงมองก็ร้องอ๋อในใจ ไอ้ต้น ชื่อเพื่อนผมนะครับมันเอาอีกแล้วเมียผมที่กระโจมอกซักผ้าอยู่ในห้องน้ำไม่รู้ทำไมถึงออกมาหน้าห้องน้ำโดนมันกอดทางด้านหลังหน้าขามันแนบชิดกับก้นเมียผมกระเด้าลมใหญ่มันนุ่งผ้าขะม้ามือนึงมันกอดเอวอีกมือมันบีบเคล้นนมเมียผมเธอหัวเราะคิกคักจักกะจี้มือเธอก็ไม่ว่างกลัวผ้าหลุดต้องจับปมผ้าถุงอีกมือก็ดันร่างมันไม่ถนัดไอ้ต้นมันกระเด้าเอวใหญ่เลยครับทั้งๆที่มีผ้าถุงเมียผมกั้นอยู่แต่ผมเห็นมันเอามือควานที่หน้าขาของมันคงจะจับท่อนของมันถูไถกับหว่างขาเมียผมเธอดิ้นๆหยุดๆหน้าแดงกล่ำปากก็ทั้งด่าทั้งบ่นงึมงำๆจับใจความได้ว่าเดี๋ยวหนูจะฟ้องผัวหนู อะไรทำนองนี้แหละครับแต่เธอก็ไม่ได้ออกแรงดิ้นหนีอะไรนักบางทีก็ทำเป็นแอ่นก้นให้งอนเหมือนจะยั่วมันแล้วก็บิดก้นหนีพักเดียวมันกดคางแนบหลังกอดเอวเมียผมแน่นหลับตาเคลิ้มกระเด้าถี่ๆครางอืมๆกัดฟันกรอดๆเป็นจังหวะที่เมียผมสะบัดมันหลุดผมเห็นแว๊บๆหัวท่อนของมันบานใหญ่ยังกะไข่เป็ดแดงแป๊ดเอวมันยังกระเด้าลมและกำลังพ่นอะไรบางอย่างออกมาขาวข้นเป็นสายเมียผมผลักมันจนล้มหงายมือมันยังกุมท่อนของมันกระตุกมือใหญ่เมียผมด่ามันยิ้มๆ หน้าตื่นๆว่าไอ้พี่ต้นบ้าวิ่งออกมาเรียกหาผมไอ้ต้นมันรีบคลานเข้าห้องน้ำผมเดินลงมานั่งกินเหล้าต่อแกล้งถามเมียว่าเรียกทำไมเมียผมหอบหายใจแรงหัวเราะคิกคักนั่งลงบนตักผมจับตัวเธอตัวร้อนผ่าวเลยครับแกล้งเอาแขนไปโดนนม โอ้โหนมเธอแข็งเป็นไตเลยคงจะมีอารมณ์ ไอ้พี่ต้นมันแกล้งหนูเมียผมฟ้องทั้งที่ยังนั่งอยู่บนตักผมไอ้ต้นเดินยิ้มออกมานั่งกินเหล้าต่อมันเลียปากอย่างสบายอารมณ์แต่ผมก็ทำเป็นไม่สนใจไม่ได้ถามต่อเมียผมก็ทำเงียบไม่บอกเรื่องโดนมันปล้ำนั่งคุยนั่งแซวกันจนเหล้าหมดเข้านอนแต่ไอ้ต้นมันยังเดินพล่านอยู่ชั้นล่างผมเข้าห้องได้เมียรู้ว่าผมมีอารมณ์ซุกไซ้จนเมียผมเด้งดึ๋งน้ำเมือกเยิ้มเต็มร่องมากผิดปกติคิดว่าเธอคงมีอารมณ์จัดเธออ้าขารอผมแทรกตัวเข้าหว่างขาจับท่อนค่อยๆอัดเข้าไปในร่องเสียวของเมียผมมันเยิ้มลื่นมากเมียผมคงอารมณ์จัดจริงๆเธอแอ่นเนินรับท่อนเอ็นของผมเอวเป็นระวิงผมกระเด้าไม่ยั๊งใจกลับคิดไปว่าเป็นเพื่อนที่เห็นมันกระเด้าก้นเมียตัวเองจนเร่งจังหวะด้วยความเสียวผมเสียวมากๆเลยครับ โอ้ย?ผมกอดเมียผมแน่นดันท่อนเอ็นจนเนินต่อเนินแนบกันแน่นปล่อยน้ำเสียวที่ผมรู้สึกได้ว่ามันมีปริมาณมากๆอัดเข้าไปในร่องเสียวอุ่นๆของเธอผมกอดทับเมียผมไว้อัดคาท่อนเอ็นแช่ใว้ซักพักมันเริ่มจะเหียวและหลุด กำลังจะพลิกตัวเองออกแต่กลับติดแน่นเมียผมกอดเอวผมไว้แน่นโอ้ยตายแล้วเมียเรายังไม่เสร็จแต่ผมหมดน้ำยาซะแล้วได้แต่ครางให้พี่พักเดี๋ยวนะเมียจ๋าเดี๋ยวค่อยต่อผมออเซาะแต่ตามันจะลืมไม่ขึ้นซะแล้วเธอนอนคุยกันเรื่อยเปื่อยจนผมชักจะเคลิ้มๆได้ยินเมียบอกว่าจะไปห้องน้ำผมก็ได้นอนหลับตาแต่ครางอืมๆจนได้ยินเสียงเธอเดินลงบันไดไปหูแว่วได้ยินเสียงคุยกันประสาทผมมันก็ตื่นวาบตาใสขึ้นมาทันที รีบก้มลงรูเดิมมองเห็นเมียผม โอ้ยตายแล้วเมียผมเธอนุ่งผ้าเช็ดตัวสั้นจู๋แทบจะปิดเนินไม่มิดนมทั้งเต้าอวบใหญ่ขาวจั๊วะที่ผ้าเช็ดตัวรัดจนแทบจะปลิ้นออกมาเธอหาอะไรอยู่หน้าห้องน้ำคุยกับไอ้ต้นฟังไม่รู้เรื่องเพราะเสียงฝนยังตกอยู่มันยังนุ่งผ้าขะม้าเหมือนเดิมแต่ที่หน้าขาของมันที่ตุงเด่ทำให้ผมฉงนแล้วมันก็เดินเข้ามาอย่างที่ผมลุ้นอยากเห็นมันเข้ามากอดเมียผมข้างหลังท่าเดิมตอนหัวค่ำ ท่าเดิมเลยมันกอดและไซ้จมูกมันกับซอกคอด้านหลังเมียผมมือมันก็กอดเอวจับนมบี้คลึงเมียผมก็ได้แต่ร้องด่าเบาๆว่าหัวเราะจักกะจี้คิกคักๆแต่มือเหมือนไม่มีแรงที่จะแกะแขนของไอ้ต้นออกปล่อยให้มันกอดฟัดบีบเคล้นนมที่ยังมีผ้าเช็ดตัวนุ่งทับอยู่มองดูหน้าเมียผมเดี๋ยวลืมเดี๋ยวหลับตาเคลิ้มๆแต่ก็หันมามองที่บันไดบ่อยๆคงกลัวว่าผมจะลงมาเห็นมั๊งไม่รู้ว่ามีรูที่ผมแอบดูผมเองที่อยู่ๆเห็นเพื่อนกำลังกอดไซ้เมียตัวเองกลับมีอารมณ์ขึ้นมาทันทีทันใดท่อนผมมันแข็งโด่ขึ้นมาอีกอย่างน่าประหลาดในช่องท้องมันเสียววาบๆบอกไม่ถูกจากมือที่แกะแขนมันออกก็กลายเป็นเกาะจับแขนมันมือมันข้างนึงล้วงลงไปที่เนินของเธอๆก็กุมมือมันแน่นอีกข้างก็บี้คลึงเล่นที่นมใหญ่ปากมันก็จูบไซ้เลียและดูดติ่งหูเธอจนเมียผมตัวอ่อนมันย่อเข่าลงเอามือควานที่หน้าขาอีกมันแล้ว โอ้ยตายแล้วร่องเมียเรายังเยิ้มไปด้วยน้ำเมือกของผมเกลื่อนเลยแถมเธอยังไม่เสร็จอีกด้วยยังงี้ก็เสร็จมันนะซิ ผมได้แต่คิดด้วยความเสียวในใจแล้วก็จริงๆมันย่อเข่าลงเอามือมันจับท่อนเอ็นที่ยังมีผ้าขะม้านุ่งคลุมอยู่แหวกออกเอาของมันจ่อๆแล้วดันขึ้นกระเด้ายิกๆสองสามทีจนเมียผมสดุ้งร้องโอ๊ะทำหน้าพิกลๆทำท่าจะแกะมือมันออกอีกทีแต่มันไม่ปล่อยยังกอดเอวเมียผมแน่นดูดติ่งหูและไซ้คอแล้วมันก็ย่อเข่าลงอีกคงจะจับท่อนเอ็นมันทิ่มเบียดร่องที่เปียกเยิ้มของเมียผมมันเริ่มกระเด้าเบาๆทำอยู่อีกสองสามครั้งผมก็งงทีเราทำทีเดียวยังมิดแล้วมันทำไมไม่เข้าวะรึของมันไม่ธรรมดาแค่คิดผมก็เสียวหัวใจวาบอีกรอบมันยังพยายามอีกจนเมียผมเซต้องเอามือค้ำฝาบ้านแล้วแดะก้นงอนให้มันเหมือนลืมตัวมันเกร็งก้นย่อเข่าดันอีกจนเมียผมสะดุ้งร้องครางอึ๊?เบาๆหน้าตาเหยเกแหงนหน้าเริ่ดหลับตาพริ้มปากเบะมือบีบกำแขนมันแน่น เข้าแล้ว?เข้าแน่แล้วท่อนมันเข้าไปในร่องเมียผมแล้วแต่มันคงยังเข้าไปไม่มิดเพราะจากจุดที่ผมมองเห็นหน้าขาของมันยังไม่ประกบแนบกับแก้มก้นเมียผมเลยแต่มันก็ยังดันเข้าดันออกเรียกน้ำไปเรื่อยๆจนเมียผมที่ยืนเกาะฝาต้องถ่างขาออกข้างนึงป่ายกับฝาบ้านก้มหน้านิ่งจนมันคงดันท่อนของมันจนหนอกของมันแนบกับก้นเมียผมมิดแล้ว มิดแล้ว ผมคิดด้วยความเสียวซ่านในใจมันกดท่อนกระเด้าแรงๆอีกทีเหมือนจะส่งท่อนเอ็นของมันให้ไปจนสุดทางที่ปากมดลูกเมียผมแน่นอนเพราะตอนที่มันดันท่อนของมันที่ผมกะว่าเข้าร่องเมียผมจนมิดจนเมียผมถึงกับสะดุ้งเฮือกกอดแขนมันแน่นร้องครางโอย?อูยออกมาโอ้ยตายแล้วเมียเราโดนเพื่อนเอาท่อนเอ็นอัดกระแทกเข้าไปจนเต็มร่องแล้วโอ๊ววว?เพื่อนกำลังล่อ!!!เมียเราแล้วโอ้ยตายแล้วเมียเราโดนกล้วย!!!คนอื่นล่อ!!!ร่องหอย!!!เข้าให้แล้วตอนนั้นผมคิดเป็นคำอย่างนี้ออกมาจริงๆมันเสียววาบที่ช่องท้องอีกแล้ว หัวใจเต้นตุบๆๆอย่างแรงเป็นความเสียวที่อธิบายไม่ถูกเลยมือก็รูดกล้วย!!!ตัวเองตามไปด้วยจนน้ำหื่น!!!หยดติ๋งร่างหนึ่งขาวร่างหนึ่งดำมันกอดเอวกระเด้าเมียผมแรงนานจนเธอสะเทือนไปทั้งตัวอ้าปากหวอร้องไม่ออกด้วยความเสียวมือมันเร่งระรัวเขี่ยเม็ดแตดเมียผมจนผมเห็นว่าเธอเสร็จมันจึงถึงจุดกระแทกถี่ยิบก่อนจะกอดเอวแน่นหน้าขามันกดแนบกับโหนกก้นเมียผมฉีดน้ำพิษเข้าร่องหอย!!!เมียผมจนชุ่มโชกซี๊ด?โอ้ยเสียวมากครับที่นอนแอบดูเพื่อนล่อ!!!เมียตัวเองจนน้ำแตกคาร่องยังงี๊เสียวจริงๆมันยังกอดเอวเมียผมแน่นไม่ยอมปล่อยจนเมียผมดันตัวมันออกแต่มันกลับซอยเอวยิกๆให้ท่อนกล้วย!!!เสียดสีกับร่องหอย!!!ที่เปียกเยิ้มอีกเหมือนจะเบิ้ลผมละงงมันแรงดีจริงๆจนเมียผมคงเริ่มมีอารมณ์ตัวอ่อนเคลิ้มยอมมันอีกแต่คราวนี้มันจับเมียผมหันหน้าเข้ามันเอาแขนยกช้อนขาเมียผมขึ้นข้างนึงแล้วจับท่อนกล้วย!!!ของมันมุดเข้ารูหอย!!!แฉะๆอีกรอบคราวนี้มันดันเข้าไปได้ง่ายขึ้นแต่เมียผมก็ยังสะดุ้งอึกๆอีกเหมือนกับว่ายังไม่ชินท่อนกล้วย!!!ของมันนักพอมันอัดเข้าไปเต็มร่องคราวนี้เต็มพิกัดละซิมันกระเด้าไม่ยั๊งจนผมแว่วได้ยินเสียงเนินหน้าขามันปะทะโหนกหอย!!!เมียผมผสมเสียงน้ำเมือกที่เปียกเยิ้มไปทั้งเนินดังแปะๆๆๆๆเมียผมครางอี๋ๆออกมาด้วยความเสียวหน้าเบะอีกครั้งมันได้ทีก้มลงดูดนมใหญ่เมียผมจนเธอห่อตัวด้วยความเสียวโอบหลังมันแน่นเอวมันก็โยกกระเด้าไม่มีหยุดมันเป็นท่าการเอากันที่ได้อารมณ์สำหรับผมมากเนินทั้งเนินขนหะมอย!!!ดำๆของเมียผมชุ่มไปด้วยน้ำเมือกกามที่ไหลออกมาจากรูหอย!!!ของเธอจนแฉะเยิ้มไปหมดแล้วนานจนเมียผมขาอ่อนยืนให้มันล่อ!!!ไม่ไหวต้องเซไปพิงฝาบ้านอ้าขาแอ่นเนินรับท่อนกล้วย!!!เพื่อนผมมันเอาจนน้ำแตกใส่ร่องหอย!!!เธออีกรอบส่วนเมียผมไม่ต้องพูดถึงน้ำกระจายไปหลายทีแล้วมันเอาเสร็จรอบนี้แล้วคาแช่ท่อนกล้วย!!!มันคารูหอย!!!เมียผมไว้แล้วดูดปากเมียผมโยกเอวซอยเบาๆทำท่าจะเอาอีกผมละยอมมันเลยจนเมียผมคงจะไม่ไหวแล้วเลยผลักมันออกสิ่งที่ผมเห็นหลุดออกจากรูหอย!!!เมียผมก็คือท่อนเนื้อดำเมี่ยมเป็นมันแผลบยาวจนหัวห้อยลงพื้นผมขนลุกซู่เหมือนมันมีสามขาสิ่งที่ติดอยู่หน้าขามันยังกับมันห้อยสากกระเบือเอาไว้มันใหญ่เกือบจะเท่าแขนเด็กยาวกว่าคืบแล้วมันเข้าไปในรูหอย!!!เมียผมได้อย่างไรกันอีกอย่างที่ไหลออกมาจากรูเมียผมก็คือน้ำเมือกอสุจิขาวข้นเป็นมูกเยิ้มปริมาณมากมายที่มันไม่สามารถทนแรงโน้มถ่วงของโลกได้มันไหลเผล่ะออกมาลงพื้นกระดานกองโตบางส่วนไหลเยิ้มย้อยลงมาตามซอกขาเมียผมวิ่งเอามือกุมเนินเข้าห้องน้ำไป เสียงเปิดน้ำเธอคงจะล้างน้ำพิษของไอ้ต้นนานจนไอ้ต้นเอาผ้ามาเช็ดคราบน้ำกามของมันจนหมดมันยืนเอามือรูดท่อนกล้วย!!!รอเมียผมที่หน้าห้องน้ำพอเธอออกมามันทำท่าจะเอาอีก กอดเอวเมียผมมับแต่เมียผมทำหน้ายุ่ง บ่นกับมันงึมงำๆดันร่างมันออกแล้วเดินขึ้นมาผมทำฟอร์มเป็นนอนหลับพึ่งตื่นเข้ากอดซอกซอนเมียผมทำท่าจะไม่ยอมแต่เหมือนเธอหมดแรงผมเลยดันท่อนอัดสวนเข้าร่องเธอตามเพื่อนที่พึ่งจะเอาเธอไปแหมบๆโอ้โห?รูหอย!!!เมียผมหลวมโพรกเลยครับคราบน้ำเมือกแม้ว่าเธอจะล้างออกไปแล้วแต่ก็ยังเกลื่อนรูข้างในรูหอย!!!เมียผมมันร้อนวาบดูดท่อนกล้วย!!!ของผมให้มันไหลปรื๊ดเข้าอย่างง่ายดายแต่ผมกลับมีอารมณ์มากที่ได้เอาเมียต่อจากเพื่อนผมกระเด้าจนเมียผมก็เสียวตามไปด้วยน้ำบานอีกรอบและเสร็จได้อีกหลังจากที่ไม่ได้เบิ้ลเธอมานานแล้วคงเพราะความเสียวที่เห็นเมียตัวเองโดนล่อ!!!มาทำให้ผมมีแรงเอาได้อีกจนเธอแปลกใจถามว่าทำไมมีแรงเอาอีกผมบอกเธอว่ามีอารมณ์แกล้งบอกว่าเผลอหลับฝันเห็นคนเอากับเมีย

เรื่องเสียว เหงาผัวไม่ค่อยได้เอา แอบเสียวกับลูกจ้าง เรา ชื่อแตงค่ะ แตงแต่งงานแล้ว กับสามียังไม่มีลูกกันค่ะแตงอายุเพิ่งจะ 25 สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งานกิจการของเราเอง จนเรื่องเซ็กส์จะไม่ค่อยใส่ใจเท่าไหร่ค่ะ พอแตงมีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์เคยให้เขาหลั่งในหลายครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะ เลยทำให้แตงเครียดมากเรื่องสามีในเรื่องเซ็กส์ กิจการของแตงกับสามี จะเป็นร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะมีลูกจ้าง 3 คนร่างกายใหญ่โต ก็มีที่พักให้พวกเขาอยู่กันชั้นที่สามของตึกก็นอนรวมๆ กัน นี่ละ มันทำให้แตงคิดไปเองบ่อยๆ ว่าอยากจะให้ลูกจ้างมารุมแตงจังเลย เคยเห็นพวกมันแอบมองแตงบ่อยๆ เช่นกันค่ะ เพราะแตงจะเป็นคนสวย และหุ่นดีมากๆ อยู่แล้ว แต่งตัวก็ยั่วยวนสุดๆ นมก็ใหญ่สุดๆ…

เรื่องเสียว คืนฝนพรำ เราเย็ดกันอยู่ริมเถียงนา เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่มีเสียงสายฝนโปรยปรายลงมาในยามดึกดื่น นำพามาซึ่งความรื่นรมย์ของสองหนุ่มสาวในเวลานี้ยิ่งนัก ราวกับละครไทยในวันที่นางเอกจะต้องเสียตัวให้กับชายหนุ่มอันเป็นที่รัก ช่วงเวลาที่ผ่านมา มีโจรขโมยที่ชอบเข้ามาขโมยข้าวของในนาของชาวบ้านบ่อยๆ เลยต้องมานั่งเฝ้านอนเฝ้า แต่ใครเล่าจะไปรู้ว่าฝนที่ตกก็ช่างเป็นใจให้อารมณ์ที่แสนเปลี่ยวเหงานั้นก่อกำเนิดเป็นความเงี่ยนขึ้น สองหนุ่มสาวที่เต็มไปด้วยความกำหนัดจึงไม่พลาดที่จะมอบความสุขสมให้แก่กันและกัน เสื้อผ้าถูกถอดออกทันทีเมื่อมีการสะกิดกันเกิดขึ้น ก่อนที่ร่างกายอันเปลือยเปล่าจะค่อยๆ ทาบทับกันเอาไว้อย่างนั้นแล้วเริ่มต้นด้วยการจูบอย่างเร่าร้อนและดื่มด่ำ มือของชายหนุ่มบรรจงลูบไล้เรือนร่างของหญิงสาวที่ตอนนี้เริ่มสั่นระริก เสียงครางในลำคอถูกสายฝนกลบจนไม่มีใครได้ยินเสียงแห่งความสุขนี้ ทันทีที่มือที่สากหนาของเขาลูบลงไปจนถึงเนินหีใหญ่ของเธอ สองขาก็อ้าออกโดยทันที ให้เขาค่อยๆ ใช้นิ้วกดลงไปที่ร่องแคมหีสวยของเธอ จนเสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ยิ่งขยับไหว เสียงก็ยิ่งสั่น ตอบรับรสจูบที่ได้มาอย่างหนักหน่วง กระหวัดเกี่ยวลิ้นแสนเร่าร้อนท่ามกลางบรรยากาศที่แสนเย็นฉ่ำ และทันทีที่มือหนึ่งเลื่อนมาเขี่ยสะกิดที่หัวนม ร่างกายส่วนบนก็แอ่นสูง ผนวกกับมือที่ลูบไล้ส่วนอ่อนไหวค่อยๆ สวมสอดแทรกเข้าไปในรูหีอย่างแช่มช้า ในเวลานี้เธอดีดดิ้นไปมาทั่วเสื่อผืนบางนั้นจนยับย่น…

เรื่องเสียว อย่าหลั่งข้างในนะ ชั้นกลัวท้อง ”ข่มขืนบนรถตู้” ปอนคนขับรถตู้วินสาย ตลาดบางบัวทอง พาต้า วัย 35 ปี รูปร่างสันทัด ผิวคล้ำ หน้าตาบ้านนอกๆ เป็นคนมีรสนิยมชมชอบข่มขืนผู้หญิง แม้แต่กับนก เมียมันเอง มันก็ได้มาโดยการข่มขืน และก็ยังข่มขืนอยู่จนทุกวันนี้ เพราะนกเองก็มักจะมีอารมณ์เวลาโดนข่มขืนเช่นกันปอนได้กับเมียมันมา เกือบ 5 ปีแล้วแต่ยังไม่มีลูกด้วยกัน มันเริ่มเบื่อๆ อยากจะหาเหยื่อรายอื่น เพื่อเพิ่มรสชาติให้กับตัวเอง แต่มันก็ได้แค่คิด และใช้สายตาในการมองพวกลูกค้าที่ขึ้นรถ นั่งโป๊ โชว์ขาอ่อนเวลานั่งข้างหน้า โชว์นมเวลาก้มขึ้นลงรถ…