เรื่องเสียว ก่อนบวช ก่อนจะโกนหัว ต้องเย็ดก่อนให้สาสม

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b881e0b988e0b8ade0b899e0b89ae0b8a7e0b88a e0b881e0b988e0b8ade0b899 65fec2e21fb91

เรื่องเสียว ก่อนบวช ก่อนจะโกนหัว ต้องเย็ดก่อนให้สาสม

นี่เรื่องเสียวของผม ผมเกิดที่หมู่บ้านเล็กๆ แห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคอีสาน ทางบ้านมีที่เป็นของตัวเอง ทำนากันมาตั้งแต่รุ่นปู่ ถึงจะไม่รวยมากแต่ก็ไม่ยากจน พ่อแม่เลี้ยงตามใจเพราะเป็นผู้ชายคนเดียวจากพี่น้องทั้งหมดแปดคน เป็นลูกรักที่ไม่เคยโดนเคี่ยวเข็ญให้ทำงานหนักในนา งานบ้านก็มีพี่สาวคนอื่นๆ จัดการให้ ผมเลยมีหน้าที่แค่เรียนอย่างเดียว ค่อนข้างเรียนเก่งเลยละ ไม่เคยก่อปัญหา เวลาว่างก็ไปช่วยงานในนาบ้าง เกือบเป็นเด็กดีเลยถ้าไม่ติดเรื่องบ้าหี ผมนิสัยเจ้าชู้แต่เด็ก เนื่องจากที่บ้านมีแต่ผู้หญิง ผมจึงรู้ใจสาวๆ มากกว่าเด็กผู้ชายคนอื่น บอกกับเค้าหน้าที่ดูหวาน จึงมีเด็กหญิงมาชอบพอหลายคน แทนที่พ่อต้องมากลัวว่าผมจะป็นตุ๊ด กลับกลายเป็นแม่ต้องมาระแวงว่าผมจะทำสาวท้องก่อนอายุสิบห้ามากกว่า

ครั้นพออายุได้สิบแปด พ่อป่วยกระเสาะกระแสะ แม่จึงขอให้ผมบวชเพื่อสะเดาะเคราะห์ให้ ผมไม่ขัดอยู่แล้ว แต่สาวๆ ที่คบหานี่สิร้องไห้เสียใจกันใหญ่ โดยเฉพาะสายใจ เธอเป็นลูกของตาเพิ่มคนที่มาเช่านาของพ่อเมื่อสามปีก่อน เราอายุเท่ากันเลยสนิทกันง่าย ผิวพรรณดีสีน้ำผึ้งเนียน ทรวดทรงอย่างกับนาฬิกาทราย นมใหญ่ล้นทะลัก เอวคอดกิ่ว มีหน้าท้องนิดๆ สะโพกผายเนื้อหนั่นแน่นเดินทีก้นเด้งจนใครๆ ก็เหลียวมอง ผมน่ะสังเกตเห็นมานานแล้ว เลยทำเป็นหมาหยอกไก่มาตลอด จนไก่ติดใจขึ้นมาจริงๆ ก็จัดการรวบหัวรวบหางจนเธอหลงควยผมหัวปักหัวปำ ถึงจะรู้ว่าผมเจ้าชู้ไม่ได้เย็ดแค่เธอคนเดียว จนงอนไปสักพักอยู่หลายครั้ง ทว่าทุกครั้งพอเจอควยผมตามง้อถึงรูหี ก็หายฤทธิ์เยอะกลับมาหลงควยผมดั่งเดิม

ช่วงเดือนก่อนบวชผมตระเวณขออโหสิกรรมกับบรรดาผู้ใหญ่และคนรู้จัก พร้อมทั้งเตรียมท่องบทสวดต่างๆ ระหว่างนั้นผมเลยเก็บตัวอยู่แต่ในบ้านเล็กที่สร้างแยกไว้ต่างหากไม่ได้ออกไปไหน ไม่ได้ไปเจอกระทั่งบรรดาสาวๆ ที่เคยข้องแวะกัน แน่นอนว่ารวมถึงสายใจด้วย กระทั่งคืนก่อนบวช ผมที่รีบนอนแต่หัวค่ำเพราะต้องตื่นแต่เช้า ก็สะดุ้งตื่นตอนสามทุ่มเพราะได้ยินเสียงก๊อกแก๊กที่หน้าต่าง เลยรีบคว้าไม้มาเตรียมหวดเพราะคิดว่าเป็นโจร จนคนที่อยู่ด้านนอกงัดหน้าต่างเข้ามาได้ ผมถึงได้เห็นว่าเป็นสายใจ

ทันทีที่เห็นผมเธอโผกอดด้วยความคิดถึง ทั้งร้องไห้ทั้งตัดพ้อที่ผมหายเงียบไม่ติดต่อไม่ออกมาให้เห็นหน้าเลย กว่าผมจะปลอบให้สงบก็กินเวลาพอควร ผมบอกว่าตั้งใจบวชจริงๆ เพื่อทดแทนคุณพ่อแม่ เธอก็เข้าใจแต่ไม่วายออดอ้อนเบียดสะโพกถูหว่างขากับเข่าผม สัมผัสคุ้นเคยให้ความรู้สึกกระสันอยากได้ชัดเจนเมื่อละวางงดไปนาน ยิ่งตอนนี้ร่องเนื้อหนั่นแน่นของสายใจชุ่มแฉะไปด้วยน้ำสวาทที่ซึมฉ่ำออกมาถึงผ้าถุงที่สวมไว้ก็ทำให้รู้สึกได้ว่าเธอกำลังเงี่ยนมากขนาดไหน

“เดี๋ยวพอเช้าทวนก็ต้องบวชแล้ว กว่าจะสึกก็อีกตั้งหลายเดือน ใจรอไม่ไหวหรอกนะ ปกติเราเย็ดกันเกือบทุกวัน นี่ทวนก็หายไปเป็นเดือน เราช่วยตัวเองจนจะไม่ไหวแล้ว มันไม่เหมือนตอนโดนควยของทวนแทงเลย นะ เย็ดกันเถอะนะ ขอร้องละ แล้วจะให้ใจทำอะไรก็ได้”

สายใจไม่พูดเปล่า เอามือผมล้วงไปในผ้าถุงจับหีเธอให้รู้ว่ามันฉ่ำแฉะแค่ไหน ผมเองก็อยากอยู่แต่รู้สึกไม่เหมาะ จนสายใจยื่นคำขาดถ้าไม่ทำตอนนี้ เธอจะบุกไปหาผมตอนบวชทุกคืน แล้วถ้ายังไม่ยอมเย็ดอีก เธอจะไปยั่วเย็ดกับควยคนอื่นในหมู่บ้าน ทำผมใจอ่อนตกลงจะเย็ดเธอในคืนนี้ สายใจยิ้มร่า รีบย่อเข่าลงปลดกางเกงผมแล้วควักควยที่เริ่มแข็งตัวออกมารูดชักด้วยความคิดถึง

“ใหญ่จังเลย ยังกะไม้ตีพริก ทวนเองก็อยากใช่ม้า ดูสิหัวเป่งเลย มา เดี๋ยวใจช่วยรีดน้ำให้รับรองสบายตัว” สิ้นคำสายใจก็ตวัดลิ้นเลียตั้งแต่โคนไข่ลากลิ้นนุ่มขึ้นมาจนถึงหัวควยที่บานเป็นทรงเห็ด ก่อนจะแบะลิ้นเป็นแพแล้วคลึงตรงบริเวณเส้นสองสลึงวกเลียตวัดอย่างช่ำชอง

ผมซี๊ดปากด้วยความเสียว พอเห็นผมเคลิ้มเธอก็จัดการอ้าปากกว้างแล้วงับหัวควยเข้าไปในปากพร้อมรูดกลืนไม้ตีพริกทั้งท่อนเข้าไปจนสุดคอหอย จนควยผมแทงลึกไปถึงลิ้นไก่ มันทั้งอุ่นทั้งคับ ยิ่งเธอรูดควยผมออกปากแล้วให้หัวควยเสียดสีกับกระพุ้งแก้ม ผมนี่แอ่นสะโพกค้างเกือบแหกปากครางด้วยความกระเส่า

อย่างที่บอกคนเคยเย็ดผู้หญิงทุกวัน พองดไปเป็นเดือนอารมณ์มันจุดติดง่ายจริงๆ แค่สายใจใช้ปากอยู่ไปถึงสองนาที ผมก็เกือบน้ำแตกจนต้องดึงเธอให้คายควยผมออกก่อนแล้วพาไปที่เตียงเพื่อเย็ดจริงจัง สายใจรออยู่แล้วพอถึงเตียงก็ไม่เสียเวลา ถอดเสื้อคอกระเช้าถกผ้าถุงขึ้นมาอยู่ที่หน้าท้อง ส่ายอกถ่างขาจนสองเต้าเด้งกระเพื่อมไปมา ผมถลาเข้าไปดูดนมใหญ่ใช้ลิ้นเลียที่หัวนมสีน้ำตาลอ่อนแล้วใช้อีกมือขย้ำบีบบี้หัวนมอีกข้างสลับไปมาจนมันยับยู่แนบจมลงไปในนม สายใจครางเสียว บอกให้ดูดแรงๆ ผมจัดให้ตามขอจนผิวเต้าช้ำเป็นห้อเลือด เธอจับควยผมที่แข็งจนตั้งฉากแล้วจัดการถูกับร่องหีตัวเองไปมาจนน้ำเงี่ยนทะลักเยิ้ม ผมจับสะโพกเธอยกขึ้นแล้วแทงควยเข้าไปพรวดเดียวจนกลีบใหญ่สองแคมเนื้อปลิ้นออกพร้อมเขมือบควยผมเข้าไปจนมิดลำ

สายใจสะดุ้งเฮือก เกร็งขาจิกเท้าแอ่นหีรับควยที่คับแน่นอยู่ในรูสวาท ผมสาวควยออกแล้วแทงหนักๆ ให้สมอยาก สายใจซู้ดปาก ครางไม่หยุดว่าเสียวหี ให้ผมเย็ดแรงๆ ผมแทงควยกระทุ้งผนังหีจนสายใจตัวลอยตามจังหวะ เธอหัวเราะชอบใจดูดเลียนิ้วผมที่สอดเข้าปาก สองมือก็ขย้ำนมตัวเองด้วยความกระสัน ผมซอยควยยิกๆ จนกลีบเนื้อปะทะกับโคนไข่ดังปักๆๆ โดยมีน้ำเงี่ยนที่เป็นเมือกลื่นช่วยให้เนื้อควยกับกลีบหีไม่เสียดสีกันจนแสบ

แทงควยเสียบหีสายใจอยู่ไม่นาน ผมก็น้ำแตกอย่างสุดกลั้น ด้วยความที่อั้นไว้เยอะ เกือบชักควยออกมาแตกนอกไม่ทัน น้ำว่าวพุ่งกระจายทั่วตัวและใบหน้าของสายใจ เธออ้าปากรับแล้วปาดลิ้นเลียมันเข้าปากแล้วกลืนลงคอ ก่อนจะบอกผมว่าเธอยังไม่เสร็จ ผมให้เธอดูดควยอีกรอบเพื่อทำความสะอาดก่อนจะบอกว่าผมก็ยังไม่หมดเหมือนกัน แล้วจัดการพลิกตัวเธอให้นอนคว่ำพร้อมเย็ดสายใจในท่าหมาที่ควยแทงเข้าไปได้ลึกสุดหีกว่าเดิม คืนนั้นเราเย็ดกันไปหลายชั่วโมงจนเกือบสว่าง ผมแตกไปกี่รอบไม่ได้นับ แต่สายใจบอกเสร็จไปแปดครั้ง เธอสัญญาว่าจะกลั้นใจรอผมสึกแล้วค่อยมาเย็ดกันใหม่ ไม่ไปวอแวหาควยใหม่แน่นอน ทำให้ผมบวชได้อย่างสบายใจ

Recommendations

เรื่องเสียว ขอบใจที่หลอกเย็ด วันนั้นเป็นวันเกิดของแฟน ชั้นกับแฟนก้อเลยไปจัดงานวันเกิดที่ห้องรุ่นพี่แฟนชั้น เราดื่มกันพอสมควร เราเริ่มสนุกกันมากขึ้น พอเวลวผ่านไปเรื่อยๆ คนก้อเริ่มทยอยกันกลับ จนสุดท้าย เหลือแค่ชั้น แฟน แล้วก้อรุ่นพี่ของแฟน รุ่นพี่ของแฟนชื่อพี่โอม พี่โอมเป็นคนรูปร่างผอม แต่หน้าตาหล่อมาก ผิดกับ แฟนชั้นที่ทั้งดำ แล้วก้อลำ เราเริ่มเมากันมากขึ้น ซักพักแฟนก้อขอตัวลุกไปเข้าห้องน้ำ ก้อเลยเหลือชั้นกับพี่โอมแค่สองคน พี่โอมถามชั้นว่า โอเล่เคยมีอะไรกับไอ้นัทรึยัง (นัทคือชื่อของแฟน) ชั้นตอบไปว่า พี่จะรู้ไปทำไม พี่โอมอมยิ้ม แล้วก้อถามชั้นว่า ของมันใหญ่มากเลยใช่ไม๊ ชั้นก้อเลยตอบกวนพี่โอมไปว่า…

เรื่องเสียว ขอตรง ๆ ก็ไม่ให้ ทำยังไงก็ไม่ยอม เลยหาวิธี…… ผมเป็นนักเรียนชั้น ม.6 แห่งหนึ่ง วันนี้ดีใจมากอยากประกาศให้คนทั่วไปได้รับรู้ว่าวันนี้ผมได้ฟันแฟนสาวแสนสวย ที่คบกันมาเกือบปีสำเร็จแล้วครับ หลังจากพยายามมานาน เรื่องมีอยู่ว่า เธอเป็นเด็กเข้าใหม่ชั้นม.4 ผมเห็นเธอครั้งแรกก็ปิ๊งมากเลย ทำทุกวิถีทางเพื่อจะได้รู้จักเธอ และผมก็ได้ทำความรู้จักกับเธอในห้องสมุดของโรงเรียน หลังจากนั้นผมพยายามจีบเธอ ชวนเธอไปดูหนัง ไปเดินห้าง ไปหาอะไรกิน ความสัมพันธ์ก็เริ่มดีขึ้นเรื่อย ๆ จากไปกันเป็นกลุ่ม ก็เปลี่ยนเป็น ไปกัน 2 คน วันหยุด ก็นัดกันไปเที่ยว…

เรื่องเสียว ดูหน้าเธอตอนที่ถูกข่มขืนมันได้อารมณ์ ”หมออ้อยคนสวย” ประสบการณ์ข่มขืนของผมช่วงเวลาที่ผมเขียนเรื่องนี้ผมก็อยู่ในคุกแห่งหนึ่งซึ่งผมได้มีความประพฤติดีจึงได้มาใช้คอมพิวเตอร์ที่ห้องผู้คุมเอาละผมจะเริ่มเล่าความเลวของผมให้ฟังละนะครับ แต่ก่อนอื่นผมอยากจะบอกว่าผมข่มขืนมาแล้วเป็น 10 คนนะครับ คดีที่ 1 หรือคนแรกของผม ผมชื่อ ก้อง ครับอายุ 20 ปี อยู่จังหวัดสิงห์บุรี เรียนอยู่ที่เทคนิคครับ ผมเป็นคนอ้วนขี้เหร่โครตๆ มันทำให้ผมไม่เคยมีแฟนและที่สำคัญผมยังไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงสักคนนึ่ง ผมทำได้แค่ช่วยตัวเองไปวันๆซึ่งขณะที่ผมช่วยตัวเองผมก็ได้แอบมองผู้หญิงคนนึ่งแล้วก็ชักว่าวไปด้วยครับ ผู้หญิงคนนั้นเธออยู่ข้างบ้านผมเองครับ บ้านผมเป็น บ้าน2 ชั้นอยู่ในหมู่บ้านและบ้านเธอก็เป็นบ้านชั้นเดียวครับแต่บ้านเธอจะกว้างกว่าบ้านของผมมี สวนอยู่ในบ้านด้วย ซึ่งเธอคนนี้ ชื่อ อ้อย ครับเป็นหมออยู่โรงพยาบาลแห่งนึ่ง ผัวเธอเป็นตำรวจครับ…

เรื่องเสียว เจอเอ็นเพื่อนผัวฝังมุกห้าเม็ด ดิฉันกับสามีเคยปรึกษาและคิดอยากจะลองประสบการณ์สวิงบ้างแต่ก็ไม่กล้าทำ ปัจจุบันดิฉันอายุ 28 ปี สามีอายุ 32 ปี ดิฉันสูง 157 ซม. 34-26-35 จนมา เมื่อต้นเดือน กันยายน ก็เลยถือโอกาสไปเที่ยว กับสามีที่ต่างจังหวัดดิฉันยังไม่มีบุตรโอกาสที่เราจะหาความสุขก็มีตลอด ดิฉันจะตกลงกับสามี โดยมากเราจะไปเที่ยวศรีราชา-จันทบุรี ระยอง เพราะสามีดิฉันเค้ามีเพื่อนอยู่ทุกที่ ที่ไปจนมาครั้งนี้เราตกลงจะไปจันทบุรี ไปเที่ยวบ้านเพื่อนสมมุติชื่อ หนุ่ย พี่หนุ่ยเป็นคนนิสัยดีมากในบรรดาเพื่อนๆ ของสามีดิฉัน ดิฉันกับสามีจึงไปเที่ยว จันทบุรีหลายครั้งแล้วที่เรามาเที่ยวกัน ครั้งนี้เป็นครั้งที่…

เรื่องเสียว ลองกับหนุ่มในเน็ท โอย…เสียวจะขาดใจ มันแน่นมาก จริงๆ แล้วตอนนี้แนนก็แต่งงานแล้ว แล้วได้ย้ายตามสามีมาอยู่อังกฤษ กลัวเหมือนกัน ถ้าสามีอ่านเจอต้องตายแน่ๆเลย แต่ด้วยความที่อยากจะเล่าให้เพื่อนๆ พี่ๆ ฟัง ก็เลยเขียนค่ะ บอกตรงๆ ว่านี่เป็นการเล่าเรื่องเสียวครั้งแรก อาจจะไม่สนุกอ่ะค่ะ เริ่มเรื่องเลยละกัน แนนเป็นสาวจัดว่าค่อนข้างหน้าตาดี ผิวไม่ขาวมาก หน้าคม เนื้อ นม หอย ใหญ่ และเป็นคนที่ sex จัดมากๆ อายุตอนนั้นก็ 22 เรื่องผ่านมาได้สองปีกว่าแล้วค่ะ…

ดิฉันปล่อยความคิดล่องล่อยเรื่อยเปื่อยมาจนกระทั่งเดินมาบันไดชั้นที่ 2 ซึ่งอยู่ในช่วงลับตาคนพอดี ทันใดนั้นเองก็มีมือสาบๆยื่นมาจับก้นของดิฉันหลัง และอีกมือเหมือนจะจับมาที่ขอบกระโปรงและกระตุกขึ้นแต่ก็ทำไม่ได้ ดิฉันตกใจมาก หันควับไปดู เห็นผู้ชายสองคน อยู่ที่ด้านหลังใส่หมวกไอ้โม่งทั้งคู่ กลิ่นสาบเหงื่อฉุนแตะจมูกจนเวียนหัว จากนั้นเหตุการณ์ก็เกิดขึ้นรวดเร็วมากจนดิฉันไม่ทันได้ตั้งตัวเลย “คุณครูจะรีบไปไหนครับ…ทำไมถึงได้มาคนเดียวล่ะครับ…กลิ่นตัวของครูที่เพิ่งอาบเสร็จใหม่ๆ หอมจังครับ… หอมจนพวกผมทนกันไม่ไหวเลยครับ” เสียงแหบๆ พ่นออกมาจากปากของไอ้โม่งที่ตัวใหญ่ ทำให้ดิฉันรู้ได้ในทันทีว่า เป็นเด็กนักเรียนที่เจอตรงกอต้นเข็มนั่นเอง แต่ตอนนี้มีแค่สองคน “นี่เธอ…” ไม่ทันที่จะได้พูดอะไร สองคนนั่นก็โถมเข้าตัวเข้ามาหาดิฉัน คนตัวโตอ้อมมาด้านหลังเอามือขวาที่มีผ้าขนหนูหรือผ้าเช็ดหน้าก็ไม่ทราบ มาปิดปากของดิฉันไว้ไม่ให้ส่งเสียงได้ อีกมือหนึ่งก็อ้อมมารัดเอวของฉันไว้แน่น แต่ดิฉันก็ยังคงดิ้นสู้ต่อไปจนสุดฤทธิ์ “ได้ผล” ดิฉันนึกในใจ พยามดิ้นต่อไปเพราะคิดว่าต้องรอดแน่นอน แต่เหตุการณ์กลับไม่เป็นเช่นนั้น…

เรื่องเสียว บอกแล้วว่าอย่าทำให้ควยแข็ง เป็นไงล่ะ โดนเย็ดเข้าไปจนแตกในเลยนะ ประสบการณ์เสียวของผมมันมีมาเรื่อยๆ นั่นแหละครับ เพราะว่าผมเป็นเสือผู้หญิง ไม่ว่าใครหรืออะไรก็ตาม ถ้าผมอยากได้ก็ต้องได้ ความเป็นลูกชายกำนันของผมมันไม่ใช่ทั้งหมด ถ้าผมหน้าตาไม่ดีก็คงไม่มีใครอยากจะโดนผมเย็ดหรอกครับ สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่าผมผ่านผู้หญิงมาแล้วหลายสิบคน ทั้งในหมู่บ้าน นอกหมู่บ้าน หรือว่าในตัวจังหวัดที่ผมไปเที่ยว เรียกได้ว่าควยไม่ทันแห้งก็ได้เย็ดหีใหม่แล้วแบบนั้นเลย แล้วในวันนี้ ผมก็ได้เห็นคนที่ผมจ้องมานานแล้ว เธอชื่อว่า “กาน” กานเป็นเพื่อนสมัยเรียนของผม แต่เราเรียนคนละห้องกัน ผมก็จะเรียกมันว่าอีกานแบบนี้แหละ มันชอบกินยาดอง วันนี้ผมเลยเจอมันที่ร้านยาดองก่อนที่จะเข้าไปนั่งคุยด้วยแล้วเลี้ยงมันกับเพื่อนทั้งโต๊ะ มันสวยขึ้นกว่าสมัยเรียนเยอะ ตอนนั้นผมไม่ได้สนใจมันเท่าไหร่ แต่ว่าพอยิ่งโตผมเองก็ยิ่งรู้สึกว่ามันสวยวันสวยคืนจริงๆ แต่ว่ามันกินเหล้าดุฉิบหายเลย ผมเลี้ยงเหล้ามันกับเพื่อนจนคนอื่นๆ…

เรื่องเสียว น้าก็จะเสร็จเหมือนกัน เรามาเสร็จพร้อมกันเถอะ (น้าสาว) ตัวผมเองชื่อ อั๋น ผมอายุ 18 ปี บ้านของผมอยู่ไม่ไกลจากบ้านของน้าเท่าไร น้าของผมคนนี้ชื่อว่าน้า เรียบ อายุก็ราวๆ 44 ได้วันนั้นผมไปหาน้องที่บ้านน้า น้องบอกให้ไปลงวินโดวคอมใหม่ให้หน่อย ผมก็เดินไปบ้านน้าเรียบ ตอนนั้นเป็นเวลาประมาณ11โมงเช้าเดินไปถึงบ้านน้าก็อยู่ข้างล่างพอดี น้าเค้าเพิ่งกลับจากส่งของตอนเช้า น้าเรียบเป็นคนออกแมนๆ ทอมๆ จะใส่เสื้อเชิต คอปก และกางเกงยีนส์ที่ฟิตพอดีตัวของน้าเรียบ ผมก็เดินเข้าไปในบ้านน้าเรียบถามว่า “มาทำอะไรแต่เช้าล่ะ” ผมก็ตอบไปว่า “มาทำคอมให้น้อง เห็นมันบอกใช้ไม่ได้”ผมก็เลยเดินขึ้นไปบนห้องของน้องแล้วจัดการเรื่องคอมให้น้องแล้วก็รอเวลาลงวินโดวเสร็จ ผมเลยเดินลงมาข้างล่าง…

เรื่องเสียว ขึ๋งพืด..ลงแขกน้องแพว ม.กรุงเทพ แพวเองค่ะ วันนี้หนูจะมาเล่าประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับหนูให้ฟัง เรื่องเกิดขึ้นในวันเกิด หนูไปฉลองกับเพื่อนๆจนดึก  หนูต้องนั่งแท๊กซี่กลับบ้านเพราะแฟนไม่ว่างมารับ    หนูโบกแท๊กซี่กลับบ้านคนเดียว  ตอนนั้นเวลาประมาณ5ทุ่ม    หลังจากนั่งแท๊กซี่ไปได้สัก10นาที  คนขับแท๊กซี่ก็โทรศัพท์   หนู ได้ยินแว่วๆว่า “เด๋วเจอกัน”   ระหว่างทางมีวัยรุ่นกลุ่มนึงราว 4-5คน ท่าทางเหมือนพวกเด็กแว้น ขี่มอเตอร์ไซค์  โบกแท๊กซี่คันที่หนูนั่ง  แล้วแท๊กซี่ก็หยุดจอดรับ  “จอดทำไมล่ะคะพี่” แทีกซี่ไม่ตอบอะไร   พอรถจอดเสร็จ  พวกกลุ่มวัยรุ่นพวกนั้นก็เปิดประตูรถเข้ามานั่งเบียดประกบหนูทันทีเรยอ่ะ แล้วคนนึงก็เอามีดมาจี้หนู บอกว่า “อย่าร้องนะ ไม่งั้นมึงตาย”  หนูไม่กล้าร้องให้คนช่วย เพราะตอนนั้นกลัวมากๆ พวกมันขับรถพาไปบ้านหลังหนึ่ง  อยู่ที่ไหนก็ไม่รู้ เพราะ มันเป็นซอยที่ลึกและเปลี่ยวมากๆ    มีฟูกเก่าตั้งอยู่กลางบ้าน  หนูคิดในใจวันนี้ต้องแย่แน่ๆเพราะ มีพวกมันรออยู่สิบกว่าคนรวมคนในรถเป็นสิบห้าคน  ไอ้คนขับแท๊กซี่ ผลักหนูไปที่ฟูก  หลายคนเข้ามาจับกด แล้วถอดกระโปรง ถอดเสื้อ กระชากเสื้อใน ฉีกกางเกงในหนูออก  จนล่อนจ้อน  พวก มันจับหนู   กดนอนกับฟูก   รุมขึงพืดหนู   คนนึงเอาหัวหนูหนุนตักแล้วรวบมือสองข้างหนูเอาไว้   อีกคนก็จับหนูหันหน้า เอาควยดำๆเหม็นๆของมันยัดปากหนู    อีกคนก็เอาควยจ่อรอจะยัดใส่ปากหนูที่หัวควยมีน้ำไหลๆออกมา  มันผลัดกัน ให้หนูอมควย ซ้ายทีขวาที    นมขาวๆทั้งสองข้างถูกดูด…