เรื่องเสียว ก่อนที่เธอจะลาออก ฉันจะขอเย็ดเธอเป็นการสั่งลา และต้องแตกในเท่านั้น

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b881e0b988e0b8ade0b899e0b897e0b8b5e0b988e0b980e0b898e0b8ade0b888 65fd72fb3dd33

เรื่องเสียว ก่อนที่เธอจะลาออก ฉันจะขอเย็ดเธอเป็นการสั่งลา และต้องแตกในเท่านั้น

ใบลาออกถูกเซ็นอนุมัติไปเมื่อเช้า เธอตัดสินใจที่จะลาจากที่ทำงานนี้กลับไปทำงานที่บ้าน และตัดสินใจบอกความจริงในใจว่าแอบชอบหัวหน้าแผนกของเธอมาแล้วนานแสนนานตั้งแต่วันแรก น่าเสียดายที่ทั้งสองกลับเขินอาย ทั้งๆ ที่มีความรู้สึกตรงกัน ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นและกำลังดับไปในวันรุ่งขึ้น จึงเดินหน้าไปอย่างรวดเร็ว

มันคือสัมพันธ์สวาทเพื่อการสั่งลาของคนทั้งสองคนท่ามกลางความสุขสมและความเสียใจ

แต่เมื่อความเงี่ยนได้เกิดขึ้นแล้ว อย่างน้อยมันก็จะไม่จบลงอย่างสูญเปล่า

ร่างกายของทั้งสองกอดก่ายกันด้วยความรักใคร่ และดีใจที่ได้เจอกันกอดกันในค่ำคืนนี้ ก่อนที่เป็นฝ่ายของหญิงสาวที่ค่อยๆ ถูกประคองแล้ววางร่างกายลงไปบนเตียงนั้น แล้วเสื้อผ้าของเธอก็ค่อยๆ ถูกถอดออกอย่างแช่มช้า ท่ามกลางสายตาที่เต็มไปด้วยความสุขของอีกฝ่าย

เรียวขาขาวแยกออกทันทีด้วยอารมณ์ยั่วยวน ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ เปิดเผยทุกๆ สัดส่วนของเธอให้เขานั้นประจักษ์แก่สายตา แคมหีใหญ่อูมอวบอิ่มถูกเขาลูบสัมผัสแล้วในตอนนี้ ลมหายใจอุ่นร้อนรินรดส่วนสวาทอย่างแนบชิด ก่อนที่แคมหีสวยของเธอจะถูกเขาใช้ปลายลิ้นลิ้มลง แล้วเลียหีของเธออย่างทันที

เสียงครางดังขึ้นด้วยความเงี่ยน ระคนกับความสุขสม

เนื้อในหีชมพูของเธอถูกเขาลงลิ้น ทั้งเลีย ทั้งดูดดุนจนดีดกายดิ้นพล่านไปรอบๆ เตียงที่ตอนนี้มันเหมือนจะเล็กเกินไปแล้วสำหรับพื้นที่แสดงความสุขของทั้งสองคน สองมือของชายหนุ่มแหวกแคมหีของเธอออก กดใบหน้าลงไปแนบชิดกับอีกฝ่าย แล้วพยายามใช้ปลายลิ้นซึมแทรกเข้าไปในส่วนที่เร้นลับจนเธอนั้นไม่สามารถที่จะเอื้อมถึงได้ พร้อมๆ กับเลื่อนร่างกายขึ้นไปช้าๆ เพื่อนั่งที่เนินอกของเธอ

ควยใหญ่แข็งขืนเป็นลำจนเจ็บหนึบตระหง่านอยู่ตรงหน้าเธอ หญิงสาวไม่รอช้า คว้าลำควยนั้นมารูดชัก ก่อนที่จะอ้าปากอกควยให้เขา ชายหนุ่มที่เธอหลงรักมาตลอดทันที

สียงดูดควยดังขึ้นอย่างหยาบโลน ในขณะที่ชายหนุ่มก็ขยับไหวเรือนกายนั้นโยกเอวกระแทกเย็ดปากชองเธอด้วยความปรารถนาอย่างชัดเจน เสียงครางดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในห้องที่เย็นเฉียบด้วยเครื่องปรับอากาศที่ลดอุณหภูมิลงมากกว่าปกติ ทว่าร่างกายของทั้งสองคนกลับเต็มไปด้วยเหงื่อเม็ดโตที่ผุดพรายขึ้นมาทั้งร่างเพียงแค่ยังไม่ทันได้เสพสมรสรักกันเลยด้วยซ้ำ

เมื่อฝ่ายชายปล่อยให้หญิงสาวนั้นอมควยเขาอย่างพึงพอใจแล้วเขาจึงค่อยๆ ทอดถอนกายออกไป แล้วแทรกเข้ามาใหม่ระหว่างเรียวขาทั้งสองข้างของเธอในเวลานี้ ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับร่างกายให้พอดี ควยใหญ่อุ่นร้อนจรดที่รูหีของเธออย่างแนบชิด ก่อนที่จะค่อยๆ ดันเข้าในร่างกายของเธออย่างแช่มช้า

ความเจ็บหนึบที่แสนทรมานเกิดขึ้น จนเธอกลั้นเสียงเอาไว้ วินาทีที่รูสวาทของเธอถูกดุนดันเข้าไปในนั้นไม่อาจที่จะอธิบายได้เลยว่ามันเจ็บปวดแค่ไหน ต่างกันกับฝ่ายชายที่หลับตาพริ้มด้วยความเสียวควยจากการขมิบเกร็งของเธอที่ทำให้ส่วนสวาทนั้นตอดควยแนบแน่นยิ่งกว่าเดิม พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่ฉ่ำเยิ้มออกมาตลอดเวลา ทำให้เขานั้นดันความปรารถนาเข้าไปในร่างกายของอีกฝ่ายจนสุดความยาว แล้วค่อยๆ เริ่มขยับไหวทันที

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นอย่างต่อเนื่องท่ามกลางความเสียวซ่าน

ร่างกายของเธอขยับไหวไปตามเรี่ยวแรงที่ชายคนรักเป็นคนกำหนด เสียงกระแทกเย็ดหีเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ไม่ต่างจากเสียงของเธอเอง ความเจ็บและความทรมานหายไปแล้ว เหลือเพียงแค่ความสุขสมและความเสียวหีที่เธอได้รับอยู่แบบนี้

ปรารถนา ต้องการ และใฝ่ฝัน เธอบอกให้เขาช่วยเย็ดหีของเธอแรงๆ แรงกว่านี้ เพราะว่าเธอต้องการจดจำช่วงเวลานี้เอาไว้ และเขาก็ทำให้เธอสมความปรารถนาอย่างที่ต้องการจริงๆ

ร่างกายของเขาสวมสอดเข้ามาแนบแน่น แล้วอัดลำควยกระแทกเย็ดเข้ามาอย่างถึงที่สุด ก่อนที่จะค่อยๆ ปลดปล่อยความความรักออกมา ด้วยการมอบน้ำควยฝากไว้ในเรือนกายเธอ น้ำควยพุ่งทะลักออกมาครั้งแล้วครั้งเล่า จนเสียงครางของชายหนุ่มดังขึ้นมาด้วยความสุขสม กระทั่งน้ำควยหยดสุดท้ายถูกรีดเร้นออกมาจนหมด เขาจึงทิ้งตัวลงบนเตียงแล้วตะกรองกอดเธอเอาไว้ด้วยความรักใคร พลางกระซิบข้างหู

จะไปอยู่แล้ว ทีเดียวพอเหรอ ?

เธอหันไปหาเขา แล้วยิ้มออกมา

แล้วพี่ไหวกี่ทีล่ะ ?

ไม่บอก แต่ถ้าน้องไหว ทั้งคืนพี่ก็พร้อม

แน่นอนว่าค่ำคืนนี้คงจะเป็นคืนที่เธอสมความปรารถนาแล้วละ หลังจากที่รอคอยผู้ชายในฝันมาแสนนาน ได้เย็ดกันสมใจสักที

Recommendations

เรื่องเสียว ได้เย็ดแม่ เพราะน้า “ซีดด อาา” เสียงร้องครางของผู้หญิงคนนึงดังออกมา ในห้องนอน…”อูยย น้านุ่น ซีดด”ภาพปรากฏ เด็กหนุ่มคนนึงกำลังขึ้นคร่อมอยู่บนร่างกายของผู้หญิงวัยกลางคนผู้หนึ่งพร้อมทั้งกำลังขยับร่างกายขึ้นลงไปด้วยเด็กหนุ่มคนนั้นกำลังบดอัดอวัยวะเพศให้เสียบเข้าออกภายในรูช่องคลอดของหญิงผู้นั้น ผู้ซึ่งตัวเขาเองเรียกว่า “น้า””อาา หลานขา เย็ดหีน้าแรงๆอีกสิคะ ซีดด อ๊าา” ผู้เป็นน้าร้องเรียกให้หลานชายของเธออัดกระเด้าควยเย็ดเธอแรงๆเจ้าหลานชายก็ทำตามคำสั่งของน้า อัดกระเด้าท่อนควยกระทุ้งเข้าไปในช่องคลอดของน้าแรงขึ้นเรื่อยๆเตียงสั่นดังเอี๊ยดอ๊าดๆ ผู้เป็นน้าเอามือกุมหน้าท้องขาวเรียบเนียนของตนเองเพราะเริ่มรู้สึกปวดภายในบริเวณปากมดลูกเพราะหลานของเธอกำลังอัดกระทุ้งอยู่ทันใดนั้น หลานชายก็อัดกระเด้าแรงขึ้นเรื่อยๆ จนคุณน้าร้องคราง อ๊า อ๊า ลั่นห้อง หน้าอกกระเพื่อมตามแรงเย็ด ไม่นานนักก็ถึงจุดสุดท้ายของการร่วมเพศเขาหยุดเย็ดทันทีจับเอวผู้เป็นน้าเอาไว้ พร้อมกับอัดฉีดน้ำอสุจิเข้าไปในมดลูกของน้าบังเกิดเกล้าของตนเอง…”ซีดด เอกเย็ดน้าอีกแล้วนะ ลืมไปแล้วเหรอไง ว่าน้าหลานน่ะเย็ดกันไม่ได้นะ…

เรื่องเสียว ลูกพี่ลูกน้อง ก็พร้อมโดนเย็ด สวัสดีค่ะเราชื่อพรีมก็เป็นผู้หญิงที่เซ็กซ์จัดคนนึงเป็นลูกคนเดียว แต่มีพี่ชายที่เป็นลูกพี่ลูกน้อง กันแบบนับถือกันมาแบบว่าสนิทกันมากแก่กว่าฉัน 3 ปีสนิทกันมาก พี่ชายฉันจัดว่าหล่อเลยทีเดียว เปลี่ยนผู้หญิงเป็นว่าเล่นเรื่องมันเกิดขึ้น วันหนึ่งพี่ชายฉันมาเที่ยวที่กรุงเทพฯ มากับเพื่อนๆ เหมือนตอนที่เขายังเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ แหละ เลยต้องมานอนหอฉัน เราสนิทกันมากเล่นกันมาตั้งแต่เด็กๆ จึงไม่ได้คิดอะไร พี่ชายก็ไปกินเหล้าแล้วก็กลับมาตี 1 ได้ ส่วนฉันก็อาบน้ำใส่ชุดนอนเป็นกระโปรงแบบปกติ ฉันนั่งเล่นคอมก็เข้าเว็บนี้อยู่ พอดีพี่บาสมาเคาะประตูห้อง ฉันตกใจรีบปิดหน้าเว็บออกแล้วก็ แกล้งเล่นโทรศัพท์ พี่บาสเดินเข้าห้องมาแบบปกติ พี่บาสอาบน้ำแล้วใส่บ็อกเซอร์ตัวเดียวฉันหันไปมองเห็น พี่บาสหุ่นดีมากๆ สูงขาวและก็อดจินตนาการไม่ได้ เป้าคงจะใหญ่น่าดู…

เรื่องเสียว OUT DOOR เทศกาลดนตรี ไม่มีใครสนใจ เย็ดกันสบายเลยทีเดียว เรื่องเสียวเรื่องนี้ ฉันขอไม่บอกนะคะ ว่ามันคืออะไร แต่ว่าเท่าๆ ที่อ่านมาทุกๆ คนก็น่าจะนึกออกแล้วเพราะว่ามันคือเทศกาลระดับประเทศอยู่แล้วนั่นเอง ที่เขาใหญ่ค่ะ ฉันตีตั๋วตั้งแต่วันแรกที่ประกาศขาย รวมทั้งที่แน่ๆ ก็คือว่าที่พักแพงมากเลยจริงๆ ฉันเลยอาศัยไปนอนบ้านเพื่อนเอา ซึ่งก็ยังดีที่บ้านของเพื่อนมันยินดีต้อนรับทุกๆ คนที่เข้ามา ทว่าก็ไม่ได้หมายความว่าจะยอมรับคนที่เจอกันข้างนอกด้วย ฉันปัดแอปฯ นัดเย็ด แล้วได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เขาบอกว่าให้เราไปเปิดโรงแรมกันใหม่ แต่บ้าจริง โรงแรมช่วงนี้ขึ้นราคาเกินกว่าที่จะรับได้ แถมยังเต็มจนไม่รู้ว่าจะเต็มยังไงอีก แถมจะพาไปบ้านเพื่อนก็ไม่ได้ เรามาเย็ดกันนะ ไม่ใช่มานอนจับมือกันเฉยๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกับแม่เลี้ยง เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมเป็นลูกที่รับมาเลี้ยงตั้งแต่เล็ก ผมก็พึ่งจะรู้ความจริงเองก็ตอนเย็ดกับแม่เลี้ยง เพราะแกเล่าให้ฟังเรื่องเป็นอย่างนี้ ผมอายุ 18 ปีเป็นคนจังหวัดนนทบุรี ผมอาศัยอยู่กับแม่สองคน เพราะพ่อเสียตอนผมอายุ 16 ปีผมเคยแอบเห็นพ่อกับแม่เย็ดกันทั้งตอนกลางวันและกลางคืนพ่อเย็ดเก่งมากอึดนานด้วยผมคิดในใจทำยังงัยถึงจะนานอย่างพ่อบ้าง ผมเริ่มหาอ่านหนังสืออ่าน จนเริ่มเก่งคือชักว่าวได้นาน จิตนาการกับผู้หญิงหุ่นดีๆ นมใหญ่ หรือตอนพ่อกับแม่เย็ดกันบ้าง ผมกับแม่สนิมสนมกันมากคุยได้ทุกเรื่อง เรื่องมันเริ่มหลังจากที่พ่อเสีย ทุกๆ คืนผมจะได้ยินเสียงครางออกจากห้องแม่ผมแอบดูแม่ แม่คงจะช่วยตัวเองแม่เป็นคนเซ็กส์จัดอยู่ตอนที่พ่อยังอยู่ แม่เอามือลูบไล้หีตัวเองมือก็บีบนมตัวเองโอยยยยยยยยยยยย อูวววววววว…..อยากเหลือเกินนิ้วมือก็ผุบเข้า-ผุบบออกในรูหีน้ำหีออกมามาก แม่หยุดแล้วเปิดลิ้นชักหยิบเอาควยปลอมออกมายัดเข้าในรูหี ผมเห็นแล้วเสียวควย ตอนชักว่าวเสร็จมือก็ชัก ตาก็ดูรูหีของแม่ แต่เสือกชักแรงไปหน่อยมือไปพาดประตูห้องแม่…

เรื่องเสียว เมียใหม่พ่อก็เอวดีเหมือนกันนะ สวัสดีครับขอระบายความในใจที่ไม่สามารถจะบอกให้คนที่รู้จักได้รับรู้มันเกิดขึ้นกับตัวผมเองซึ่งตอนนี้ผมยังเรียนอยู่มหาลัยปี 4 แต่อยู่ต่างจังหวัดครับตั้งแต่เล็กเท่าที่ผมจำความได้ผมอยู่กับพ่อมาตลอดไม่เคยเห็นหน้าแม่เลยเคยถามพ่อถึงแม่หลายครั้งพ่อบอกว่าแม่ได้จากไปตั้งแต่ผมอายุได้แค่ 2 ขวบไม่ได้ติดต่อมาเลยผมก็ไม่ได้ซักถามพ่อเกี่ยวกับแม่มากนักเพราะเห็นพ่อไม่ค่อยจะให้ความสนใจกับแม่มากนักผมอยู่กับพ่อมาตลอดพ่อมีสวนอาหารเล็กๆอยู่ในจังหวัดแล้วเราก็พักอยู่ข้างหลังสวนเพราะปลูกบ้านไว้ด้านหลังเป็นบ้านหลังเล็กๆเราอยู่กันสองคนส่วนพนักงานที่ร้านก็จะมาเช้ากลับมืดเพราะว่าสวนอาหารของพ่อจะเปิดสายๆปิดก็ไม่เกิน 21:00 น เราไม่มีดนตรีครับเพราะพ่อบอกว่ามันวุ่นวายไหนจะนักร้องอีกแล้วเราก็สามารถพักผ่อนได้เต็มที่ ผมส่วนมากก็ไม่ได้ช่วยงานเท่าไหร่มีแต่พ่อที่บริหารร้านอยู่คนเดียวผมมีหน้าที่เรียนหลังเลิกเรียนก็จะไปกับเพื่อนเข้าบ้านก็เย็นๆทุกวันมีบางครั้งออกมาตอนร้านปิดแล้วเพราะพนักงานบางทีก็ลืมปิดไฟส่วนพ่อผมหลังจากแม่ผมจากไปเป็น 10 ปีก็ไม่เห็นสนใจสาวคนไหนเพราะผมเกือบ 50 แล้วแต่ยังดูหนุ่มจนมาเมื่อปีที่แล้วก็มีพนักงานธนาคารคนหนึ่งมาเป็นลูกค้าประจำของพ่อเขาจะมาตอนเกือบจะปิดร้านแล้วผมก็เห็นอยู่บ่อยๆนึกว่ามาหาเงินฝากจากลูกค้าวันนั้นผมกลับบ้านร้านก็ปิดแล้วเห็นพ่อนั่งอยู่กับสาวแบงค์คนนั้นผมเลยเดินอ้อมไปด้านหลังพอดีพ่อเห็นก็เรียกให้เข้าไปหาแล้วแนะนำให้ผมรู้จักกับผู้หญิงคนนั้นผมสังเกตดูเธอก็อายุประมาณ 40 กว่าน่าจะเป็นคนจีนรูปร่างดีดูแล้วพ่อสนใจเธอมากหลังจากเธอกลับไปแล้วพ่อก็บอกผมว่าจะเป็นอะไรไหมถ้าพ่อจะแต่งงานกับผู้หญิงคนนั้นผมก็บอกพ่อว่าพ่อไม่ต้องห่วงผมหรอกดีซะอีกจะได้มีคนมาช่วยงานพ่ออีกแรงเป็นอันว่าพ่อก็ตกลงแต่งงานกับสาวคนนั้นแบบง่ายๆแล้วเธอก็ย้ายมาอยู่กับเราที่บ้านผมขอเรียกเธอว่าน้าหงษ์ตั้งแต่น้าหงส์มาอยู่บ้านเราดูพ่อมีความสุขมากแล้วเธอก็เป็นคนขยันเช้าไปทำงาน พอเลิกงานก็ช่วยมาปิดร้านส่วนที่บ้านจะทำความสะอาดก่อนไปทำงานทุกวันผมแสนจะสบายไม่ต้องทำอะไรเลยตื่นมาก็มีกินนะหงส์อยู่กับพ่อไม่ถึงปีก็เกิดเหตุการณ์ที่ไม่น่าเกิดกับครอบครัวของผมคือพ่อของผมขับรถไปประสบอุบัติเหตุขณะจะไปงานเลี้ยงวันเกิดของผู้ว่าการจังหวัดใกล้ๆกันพ่อไปคนเดียวส่วนน้าคงไม่ได้ไปด้วยเพราะต้องดูแลสวนอาหารจากเหตุการณ์วันนั้นทำให้พ่อต้องเป็นอัมพฤกษ์ช่วงล่างตั้งแต่เอวไม่มีความรู้สึกแขนก็ไม่มีแรงหลังจากออกจากโรงพยาบาลพ่อก็ต้องนั่งแต่รถเข็นน้าหงส์ก็แสนดีลาออกจากงานมาช่วยดูแลพ่อแล้วมาดูแลสวนอาหารอย่างเต็มตัวส่วนผมก็ยังเหลืออีก 1 ปีถึงจะจบจึงช่วยอะไรไม่ได้มากนักพ่อซึ่งพ่อซึ่งพอพูดได้เล็กน้อยก็ให้น้าหงษ์หาพยาบาลมาดูแลพ่อแทนแบบไปเช้าเย็นกลับเพราะสงสารนะหงส์ต้องคอยมารับภาระอยู่คนเดียวอยู่นานไปเข้าผมสังเกตว่าพ่อไม่ค่อยมีความสุขสักเท่าไหร่นักแต่ผมก็ไม่ได้ไปถามอะไรนึกว่าเป็นเพราะๆไปไหนมาไหนไม่ได้จึงกลุ้มใจแต่แล้วผมก็ได้รู้ความจริงเข้าจนได้ คืนวันนั้นผมกลับเข้าบ้านก็ดึกพอสมควรไปกินเหล้าบ้านเพื่อนมาพอเข้าบ้านได้ก็อาบน้ำจะเข้านอนแล้วฝนจะตกขึ้นมาอย่างหนักผมรีบลุกไปปิดหน้าต่างแล้วไปปิดหน้าต่างข้างล่างด้วยซึ่งพ่อกับน้าหงษ์นอนข้างล่างเพราะพ่อขึ้นข้างบนไม่ไหวประตูห้องนอนของพ่อปิดแต่มีแสงไฟข้างในห้องคลอดออกมาหน้าต่างข้างล่างก็ปิดหมดแล้วแต่ผมมองลอดหน้าต่างที่เป็นกระจกมองออกไปที่ศูนย์อาหารก็เห็นมีโต๊ะ 2-3 ตัวตั้งอยู่และตากฝนอยู่ด้วยผมก็เลยรีบออกไปเก็บแล้วก็เห็นหน้าต่างของพ่อด้านนอกเปิดอยู่เลยเดินเข้าไปจะไปปิดเพราะผมมองเข้าไปในห้องต้องรีบกดมือทันทีเพราะบนเตียงมีพ่อนอนนุ่งกางเกงแพรอยู่ข้างๆพ่อมีนะหงส์นอนเปลือยกายอยู่เอามือของพ่อไปถูไถที่เนินเนื้อของของเขาอยู่ กบดูสายตาของพ่อแล้วแสนสงสาร พ่อไม่สามารถทำอะไรได้แม้แต่กระทั่งจะขยับตัวเองยังไม่มีแรงเลยผมเข้าใจความรู้สึกของพ่อได้ดีในขณะนั้นนะหงส์หันหลังอยู่ไม่ทันเห็นผมผมก็เข้าบ้านไปอย่างเงียบๆตื่นขึ้นมาก็สายมากเป็นวันเสาร์ผมเลยตื่นสายได้อาบน้ำอาบท่าเสร็จก็ลงมาข้างล่างนะหงส์ออกไปดูแลสวนอาหารแล้วเห็นแต่พ่อนั่งอยู่ที่โต๊ะอาหารพอเห็นผมก็เรียกไปนั่งกินกาแฟด้วยกันพ่อเอ่อขึ้นมาว่านนท์ช่วยทำอะไรให้พ่อสักอย่างได้ไหมผมมองพ่อแล้วก็บอกว่าทุกอย่างที่พ่อต้องการผมจะทำให้พ่อหยุดคิดอยู่นิดหน่อยแล้วพูดว่าช่วยปฏิบัตินะหงส์แทนพ่อด้วยนะนนท์ก็เห็นแล้วใช่ไหมเมื่อคืนนั้นนะหงส์เขายังมีความต้องการอยู่มากพอไม่อยากจะเห็นเขามีชู้พ่อจะคุยกับน้องเองถ้านอนตกลงมีเรารู้กันแค่ 3 คนเท่านั้นและไม่ต้องกลัวว่าจะท้องจะไส้เพราะน้าหงส์เป็นหมันผมพยักหน้าให้พ่อเห็นพ่อตาแดงๆจะร้องไห้แล้วพูดเบาๆพอได้ยินว่า ขอบใจผ่านไปเป็นอาทิตย์เดี๋ยวนี้นะหงส์ พอพบผมจะรู้สึกว่าแปลกๆไม่เหมือนเดิมผมเลยรู้ทันทีว่าพ่อต้องบอกน้าหงส์เรื่องที่เราคุยกันเรียบร้อยแล้วจนคืนหนึ่งเป็นคืนวันศุกร์ผมดื่มเหล้ากับเพื่อนๆอยู่จนจนจนเกือบถึงเที่ยงคืนจึงแยกย้ายกลับบ้านพอเปิดประตูเข้าบ้านไปก็เจอน้าหงษ์นั่งอ่านหนังสืออยู่ที่โซฟาจะถามว่าน้าหงษ์ยังไม่นอนอีกหรือแล้วเขาบอกว่ายังไม่ง่วงเลยเพราะหลับไปแล้วตั้งแต่ 4…

เรื่องเสียว เสียวหี ไม่ใช่แฟน แต่เย็ดแทนได้ เมื่อคุณผู้หญิงไม่อยู่ สาวใช้อย่างหนูขอโดนเย็ดแทนเองค่ะ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “อูยยยยย…..เสียวควยเหมือนกันนะเนี่ย อาห์ แบบนั้นแหละ ดูดแรงๆ เลย ทำดีๆ ล่ะ เดี๋ยวฉันมีรางวัลพิเศษให้” คุณผู้ชายพูดขึ้นพร้อมกับค่อยๆ จับหัวฉันแล้วกดลงให้อมควยเขาตามจังหวะที่เขานั้นต้องการ ส่วนฉันเองก็ไม่ยอมที่จะให้เกิดความรู้สึกไม่ดีขึ้นหรอก เพราะว่านี่เป็นครั้งแรกที่คุณผู้ชายเรียกฉันขึ้นมาบำเรอความเงี่ยนให้เขา หลังจากที่มีปากเสียว ทะเลาะกับคุณผู้หญิงมาหลายวันแล้ว ฉันจึงทำให้เขาทุกๆ อย่างตามที่เขาต้องการ ทั้งเรื่องอาหารการกิน เรื่องเสื้อผ้า และเรื่องเสียวที่ฉันเองก็มั่นใจว่าไม่น้อยหน้าใครเช่นกัน…

เรื่องเสียว นักฟุตบอลเขาว่าเย็ดเก่ง ขอลองหน่อยได้ไหมคะ ฉันมาที่สนามหญ้าเทียมนี้ทุกๆ วัน เพราะว่าชอบผู้ชายอยู่คนหนึ่ง เราเจอกันในแอปฯนัดเย็ด แต่ว่าฉันกับเขาก็คุยกันเหมือนคนคุยปกติ เขาไม่ได้แสดงท่าทีว่าอยากจะเย็ดฉัน หรือไม่ได้แสดงความฉาบฉวยด้วยการเจอกันครั้งเดียวแล้วชวนไปเย็ดกันเลยอะไรเทือกนั้น ทำให้ฉันประทับใจตัวของเขา เขาสูง หล่อ ขาว แล้วก็เตะบอลเก่ง เอาจริงๆ ไม่จำเป็นต้องหล่อมากหรอก ผู้ชายที่เตะบอลหรือว่าเล่นกีฬามันมีเสน่ห์ในตัวของมันเองอยู่แล้ว และในวันนี้เขาก็ทำให้ฉันเห็นว่าเขาโดดเด่นแค่ไหนด้วยการทำประตูคนเดียวาสมแต้มจนพาทีมของเขาชนะ ตอนที่เขาเดินออกมาจากสนามฉันก็ถือขวดน้ำไปหาเขา ทำให้ได้ยินเสียงโห่เย้าแซวหยอกจากรอบสนาม หลังจากี่เสร็จแล้วเขาก็ชวนฉันไปกินข้าว ในหัวของฉันไม่ได้มีเรื่องเสียวอะไรเลยจริงๆ จนกระทั่งตอนที่เขากำลังจะพาฉันไปส่งบ้านเพราะว่าวันนี้ไปรับฉันมา เขาก็พูดขึ้นมา “เราไม่ได้อยากจะรู้จักกันมากกว่านี้เลยเหรอ ?” “มากกว่านี้…” ฉันถามซ้ำ “ใช่…

เรื่องเสียว ยั่วเย็ดคนงาน ลูกน้องผัวจนได้เรื่อง เมื่อ 4 ปีก่อน มันคือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวอันยาวนาน หลังจากที่สามีของฉันได้เจอกับเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่เดินเตร็ดเตร่ แบกกระเป๋าเป้ใบเขื่องเดินอยู่ท่ามกลางแสงแดดอันร้อนแรงเหมือนจะสามารถแผดเผาคนให้ตายได้โดยง่ายดาย เขาบอกด้วยสีหน้าที่เข้มแข็งระคนกับความเก็บกดความเจ็บปวด ว่าถูกหลอกมาจากบ้านนอก เพื่อที่จะได้ทำงานที่ชลบุรี แต่สุดท้ายก็โดนลอยแพ เขาชื่อว่า “สายลม” อายุเพียงแค่ 16 ปีเท่านั้นเอง เขาถูกพรากจกอกแม่และครอบครัวที่ไร้ปัญญาจะส่งเขาเรียนต่อ เพื่ออกมาหาเงินส่งทางบ้านจนเจอทางทัน สามีของฉันจึงพาเขาเข้ามาทำงานที่อู่ มีห้องพักในอู่ให้อยู่ มีข้าวปลาอาหารให้กิน และสายลมก็เป็นเด็กที่ขยัน พี่ ๆ ในที่ทำงานต่างชอบเขา รวมทั้งฉันเองด้วย เขาจะรู้หรือเปล่า ว่ามีของดีรออยู่…

เรื่องเสียว นกเขาไม่ขัน เมียเล่นชู้กับเด็กในบ้าน เข้ามาดู web นี้แล้วสะใจ ต้องเอาเรื่องศรีภรรยาคนสวยผมมาแฉบ้าง เอาว่าผมชื่อมาโนชน์ ภรรยาผมชื่อยุพา เราอยู่กินกันมา 14 ปีแล้ว เรามีลูกชายอายุ 9 ขวบ ลูกชายผมวันหยุดลุงป้า(พี่ชายผม)จะมาเอาไปอยู่ด้วย เขารักหลานมาก เขาไม่มีลูกชาย ภรรยาอายุอ่อนกว่าผม 3 ปี ผมจะ 40 แล้ว เรามีแม่บ้านอยู่คนนึง อายุห้าสิบแล้วแต่ดูสวยอ่อนกว่าวัยมาก ไม่มีลูก ผัวตายสิบกว่าปีแล้ว มาอยู่กับเราหลายปีแล้วแกชื่อพี่ ตุ้ม สองปีที่แล้วแกขอหลานชายมาอยู่ด้วยจะเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ…