เรื่องเสียว ก่อนที่เธอจะลาออก ฉันจะขอเย็ดเธอเป็นการสั่งลา และต้องแตกในเท่านั้น

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b881e0b988e0b8ade0b899e0b897e0b8b5e0b988e0b980e0b898e0b8ade0b888 65fd72fb3dd33

เรื่องเสียว ก่อนที่เธอจะลาออก ฉันจะขอเย็ดเธอเป็นการสั่งลา และต้องแตกในเท่านั้น

ใบลาออกถูกเซ็นอนุมัติไปเมื่อเช้า เธอตัดสินใจที่จะลาจากที่ทำงานนี้กลับไปทำงานที่บ้าน และตัดสินใจบอกความจริงในใจว่าแอบชอบหัวหน้าแผนกของเธอมาแล้วนานแสนนานตั้งแต่วันแรก น่าเสียดายที่ทั้งสองกลับเขินอาย ทั้งๆ ที่มีความรู้สึกตรงกัน ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นและกำลังดับไปในวันรุ่งขึ้น จึงเดินหน้าไปอย่างรวดเร็ว

มันคือสัมพันธ์สวาทเพื่อการสั่งลาของคนทั้งสองคนท่ามกลางความสุขสมและความเสียใจ

แต่เมื่อความเงี่ยนได้เกิดขึ้นแล้ว อย่างน้อยมันก็จะไม่จบลงอย่างสูญเปล่า

ร่างกายของทั้งสองกอดก่ายกันด้วยความรักใคร่ และดีใจที่ได้เจอกันกอดกันในค่ำคืนนี้ ก่อนที่เป็นฝ่ายของหญิงสาวที่ค่อยๆ ถูกประคองแล้ววางร่างกายลงไปบนเตียงนั้น แล้วเสื้อผ้าของเธอก็ค่อยๆ ถูกถอดออกอย่างแช่มช้า ท่ามกลางสายตาที่เต็มไปด้วยความสุขของอีกฝ่าย

เรียวขาขาวแยกออกทันทีด้วยอารมณ์ยั่วยวน ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ เปิดเผยทุกๆ สัดส่วนของเธอให้เขานั้นประจักษ์แก่สายตา แคมหีใหญ่อูมอวบอิ่มถูกเขาลูบสัมผัสแล้วในตอนนี้ ลมหายใจอุ่นร้อนรินรดส่วนสวาทอย่างแนบชิด ก่อนที่แคมหีสวยของเธอจะถูกเขาใช้ปลายลิ้นลิ้มลง แล้วเลียหีของเธออย่างทันที

เสียงครางดังขึ้นด้วยความเงี่ยน ระคนกับความสุขสม

เนื้อในหีชมพูของเธอถูกเขาลงลิ้น ทั้งเลีย ทั้งดูดดุนจนดีดกายดิ้นพล่านไปรอบๆ เตียงที่ตอนนี้มันเหมือนจะเล็กเกินไปแล้วสำหรับพื้นที่แสดงความสุขของทั้งสองคน สองมือของชายหนุ่มแหวกแคมหีของเธอออก กดใบหน้าลงไปแนบชิดกับอีกฝ่าย แล้วพยายามใช้ปลายลิ้นซึมแทรกเข้าไปในส่วนที่เร้นลับจนเธอนั้นไม่สามารถที่จะเอื้อมถึงได้ พร้อมๆ กับเลื่อนร่างกายขึ้นไปช้าๆ เพื่อนั่งที่เนินอกของเธอ

ควยใหญ่แข็งขืนเป็นลำจนเจ็บหนึบตระหง่านอยู่ตรงหน้าเธอ หญิงสาวไม่รอช้า คว้าลำควยนั้นมารูดชัก ก่อนที่จะอ้าปากอกควยให้เขา ชายหนุ่มที่เธอหลงรักมาตลอดทันที

สียงดูดควยดังขึ้นอย่างหยาบโลน ในขณะที่ชายหนุ่มก็ขยับไหวเรือนกายนั้นโยกเอวกระแทกเย็ดปากชองเธอด้วยความปรารถนาอย่างชัดเจน เสียงครางดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในห้องที่เย็นเฉียบด้วยเครื่องปรับอากาศที่ลดอุณหภูมิลงมากกว่าปกติ ทว่าร่างกายของทั้งสองคนกลับเต็มไปด้วยเหงื่อเม็ดโตที่ผุดพรายขึ้นมาทั้งร่างเพียงแค่ยังไม่ทันได้เสพสมรสรักกันเลยด้วยซ้ำ

เมื่อฝ่ายชายปล่อยให้หญิงสาวนั้นอมควยเขาอย่างพึงพอใจแล้วเขาจึงค่อยๆ ทอดถอนกายออกไป แล้วแทรกเข้ามาใหม่ระหว่างเรียวขาทั้งสองข้างของเธอในเวลานี้ ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับร่างกายให้พอดี ควยใหญ่อุ่นร้อนจรดที่รูหีของเธออย่างแนบชิด ก่อนที่จะค่อยๆ ดันเข้าในร่างกายของเธออย่างแช่มช้า

ความเจ็บหนึบที่แสนทรมานเกิดขึ้น จนเธอกลั้นเสียงเอาไว้ วินาทีที่รูสวาทของเธอถูกดุนดันเข้าไปในนั้นไม่อาจที่จะอธิบายได้เลยว่ามันเจ็บปวดแค่ไหน ต่างกันกับฝ่ายชายที่หลับตาพริ้มด้วยความเสียวควยจากการขมิบเกร็งของเธอที่ทำให้ส่วนสวาทนั้นตอดควยแนบแน่นยิ่งกว่าเดิม พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่ฉ่ำเยิ้มออกมาตลอดเวลา ทำให้เขานั้นดันความปรารถนาเข้าไปในร่างกายของอีกฝ่ายจนสุดความยาว แล้วค่อยๆ เริ่มขยับไหวทันที

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นอย่างต่อเนื่องท่ามกลางความเสียวซ่าน

ร่างกายของเธอขยับไหวไปตามเรี่ยวแรงที่ชายคนรักเป็นคนกำหนด เสียงกระแทกเย็ดหีเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ไม่ต่างจากเสียงของเธอเอง ความเจ็บและความทรมานหายไปแล้ว เหลือเพียงแค่ความสุขสมและความเสียวหีที่เธอได้รับอยู่แบบนี้

ปรารถนา ต้องการ และใฝ่ฝัน เธอบอกให้เขาช่วยเย็ดหีของเธอแรงๆ แรงกว่านี้ เพราะว่าเธอต้องการจดจำช่วงเวลานี้เอาไว้ และเขาก็ทำให้เธอสมความปรารถนาอย่างที่ต้องการจริงๆ

ร่างกายของเขาสวมสอดเข้ามาแนบแน่น แล้วอัดลำควยกระแทกเย็ดเข้ามาอย่างถึงที่สุด ก่อนที่จะค่อยๆ ปลดปล่อยความความรักออกมา ด้วยการมอบน้ำควยฝากไว้ในเรือนกายเธอ น้ำควยพุ่งทะลักออกมาครั้งแล้วครั้งเล่า จนเสียงครางของชายหนุ่มดังขึ้นมาด้วยความสุขสม กระทั่งน้ำควยหยดสุดท้ายถูกรีดเร้นออกมาจนหมด เขาจึงทิ้งตัวลงบนเตียงแล้วตะกรองกอดเธอเอาไว้ด้วยความรักใคร พลางกระซิบข้างหู

จะไปอยู่แล้ว ทีเดียวพอเหรอ ?

เธอหันไปหาเขา แล้วยิ้มออกมา

แล้วพี่ไหวกี่ทีล่ะ ?

ไม่บอก แต่ถ้าน้องไหว ทั้งคืนพี่ก็พร้อม

แน่นอนว่าค่ำคืนนี้คงจะเป็นคืนที่เธอสมความปรารถนาแล้วละ หลังจากที่รอคอยผู้ชายในฝันมาแสนนาน ได้เย็ดกันสมใจสักที

Recommendations

เรื่องเสียว นักศึกษาวิชาทหารขี้เงี่ยน เลยเล่นเสียวกับครูฝึกหญิงกลางค่ายพัก ด้วยหน้าตาที่ค่อนข้างหล่อเหลาและโดดเด่นกว่าหลายๆ คนที่มาเข้าค่ายนักศึกษาวิชาทหารครั้งนี้ นั่นเลยทำให้ พีช กลายเป็นหนึ่งเด็กหนุ่มที่ได้รับการพูดถึงอยู่เสมอในสายตาของครูฝึกหญิง ทหารหญิงและหลายๆ คนที่เข้าค่ายในครั้งนี้ รวมทั้งนักศึกษาวิชาทหารหญิงในค่ายด้วย หลายๆ คนก็จ้องที่จะกินเขาเสียให้ได้ เพราะว่าหากเทียบเขาเป็นอาหารแล้วละก็ นี่คือเป็นอะไรที่ส่งกลิ่นหอมฟุ้ง เรื่องเสียวโชยชายอยู่ในจินตนาการยามได้พบเจอหน้าประหนึ่งดาราเกาหลี หรือาจจะเป็นดาราดังในอนาคตก็ได้ แต่เขาเองก็ไม่ได้สนใจเพื่อนรุ่นเดียวกันเลย เขากลับชอบครูฝึกสาวที่เป็นฝ่ายปฐมพยาบาลในค่ายเสียอย่างนั้น และการพูดคุยธรรมดาในค่ายที่เข้าทั้งหมด 5 วัน 4 คืน ในคืนที่ 3 ทั้งสองก็แอบมานัดเจอกันแล้ว เพราะว่าเวลามันไม่ได้มีมากมายขนาดนั้น ใช้เวลาจีบกันแค่สองคืนก็พอแล้ว ดึกสงัดหลังจากที่ทุกๆ…

เรื่องเสียว ลูกสะไภ้ชอบยั่ว….โดนพ่อผัวซะ….. ดิฉัน ได้เข้ามาอ่านเจอเวปนี้โดยบังเอิญคือ แฟนของดิฉันเป็นคนเปิดอ่านอยู่แล้วลุกเข้าไปห้องน้ำดิฉันก็เลยลองเข้ามา อ่านดูเกี่ยวกับเวปสวิงนี้ตอนแรกที่อ่านรู้สึกว่าเวปแบบนี้มีจริงเหรอ หรือว่าเป็นการแต่งกันขึ้นมา แล้วมีการสวิงแลกคู่กันจริงๆเหรอและดิฉันก็จดเวปไซด์นี้ไว้โดยสามีไม่รู้ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนว่า ดิฉันทำงานบริษัทฯเอกชนในกรุงเทพฯ และได้แต่งงานกับสามีซึ่งสามีเป็นข้าราชการในกรมๆหนึ่ง แต่สามีต้องมีภาระกิจที่จะต้องเดินทางไปตรวจราชการในต่างจังหวัดอยู่เป็นนิจ และด้วยทางสามีก็ยังมีพ่อของสามีอีกคนหนึ่งที่อยู่ด้วยกันในบ้านของสามีนี้ ส่วนคุณแม่ของสามีได้เสียชีวิตไปหลายปีแล้ว พ่อของสามีนั้นเป็นข้าราชการเกษียณแล้ว กินบำนาญอยู่บ้านเฉยๆ ตอนนี้อายุก็ ราวๆ 60 กว่าๆนี่แหละ เรื่องของเรื่องมันอยู่ที่ว่า พอดิฉันได้เข้ามาอยู่บ้านนี้กับสามีร่วมกับพ่อสามีได้ไม่นาน ดิฉันสังเกตุดูพ่อสามีจะชอบมองดิฉันอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะทำอะไรพอแอบสังเกตุดูพ่อสามีแล้ว แกชอบที่จะจ้องมองดิฉันยังไงๆไม่รู้ แต่ดิฉันก็ไม่ได้ติดใจอะไร ก็ คิด ว่าท่านคงจะสังเกตุลูกสะไภ้คนนี้ว่า ความประพฤติและเป็นแม่บ้านดีหรือเปล่า ดิฉันก็เกร็งๆอยู่เหมือนกันเวลาท่านมอง…

เรื่องเสียว เสียวในที่ทำงาน ผู้จัดการที่รัก “อ๊า..อ๊า..เสียวค่ะ..ผะ..ผู้..ผู้จัดการขาาา..” เนียร์มีเรื่องเสียวในที่ทำงานมาให้ลงค่ะ รับรองว่าเป็นเรื่องจริงค่ะเรื่องมีอยู่ว่าเนียร์เป็นคนชอบใส่กระโปรงสั้น ถ้าวันไหนไม่ใส่สั้นมันไม่มีอารมณ์จะทำงานเลยค่ะ เนียร์ชอบให้เนียร์นั่งโชว์ค่ะ เขาบอกว่ามีอารมณ์ดี เวลาเนียร์ถูกผู้ชายมองที่ขาหรือที่จิ๋ม เนียร์จะใส่กระโปรงที่สั้นสุดๆ เรียกว่าพอนั่งลงจะเห็นจิ๋มของเนียร์เลยค่ะ(ถ้าไม่นั้งไข้วห้างนะคะ) แถมยัง ผ่าตรงหน้าขาอีกต่างหาก มีอยู่วันนั้นเนียร์ใส่กระโปรงสั้นเหมือนเดิมแต่คราวนี้ไม่ผ่าค่ะ แต่บางแทน บางชนิดที่ว่ามองก็เห็นกางเกงใน รางๆ เลยค่ะ เนียร์ใส่ถุงน่องแบบไม่มีเป้าขอบลูกไม้(เนียร์ชอบถุงน่องแบบไม่มีเป้าเพราะเวลาจะทำ อะไรมันสดวกดี) แล้วใส่กางเกงในทับ ปกติแฟนเนียร์จะมาส่งที่บริษัททุกวัน วันนั้นแฟนไม่ได้มาส่ง เนียร์ต้องนั้งมอเตอร์ไซต์รับจ้างมาทำงานเอง ตอนเดินไปที่วินมอเตอร์ไซต์ พวกที่วินก็มองที่กระโปรงเนียร์ทุกคนเลย เนียร์เห็นพวกเขามองก็ยืนต่อราคานานๆ ให้เขามองกันให้เต็มตา ตอนขึ้นนั่ง…

เรื่องเสียว ล่วงเวลา พาโดนเย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้ เกิดขึ้นที่สถานที่ก่อสร้างโรงแรมแห่งหนึ่ง สถานที่แห่งนี้มีพนักงานหลายร้อยคน เพื่อเป็นการเร่งตัวงานให้เสร็จเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ และด้วยขนาดโรงแรมที่กำลังจะสร้างนั้นค่อนข้างใหญ่โต เลยมีการปล่อยให้ทำงานล่วงเวลาในตอนกลางคืนด้วยนั่นเอง แต่เพราะสถานที่มันใหญ่โต และไม่ค่อยมีใครรู้จักกัน การที่จะตรวจสอบทุกๆ อย่างให้ทั่วนั้นก็คงเป็นไปได้ยาก เพราะหากว่ามันสามารถตรวจสอบได้ง่ายขนาดนั้น ก็คงจะทำให้คู่รักสองคนที่แอบขึ้นมาบนดาดฟ้าแห่งนี้ถูกปรับเงินเดือนในฐานะละเลยการทำงานแล้ว สิ่งหนึ่งที่ชัดเจนมากที่สุด คือสถานที่มันช่างเหมาะกับการแอบมาเย็ดกันจริงๆ เครื่องยนต์ก็ยังคงทำงานอยู่ตลอดเวลา จึงไม่มีใครได้ยินเสียงแห่งความเสียวซ่านที่กำลังเกิดขึ้นในเวลานี้เลยจริงๆ ชายหนุ่มหน้าตาดียืนพิงกำแพงอยู่ในห้องเล็กๆ ที่กำลังทำการตกแต่งภายใน เขาเอนกายเล็กน้อย ใช้แผ่นหลังค่อยๆ พิงไปที่ผนัง ก่อนที่จะยืนให้หญิงสาวอีกคนที่นั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของเขานั้นขยับใบหน้าเข้าออก อมควยให้เขาด้วยความเสียวซ่าน มือของทั้งสองคนประกบจับกันเอาไว้อย่างแน่นหน้า ในขณะที่ควยของเขาเองก็ถูกเธอนั้นดูดดุนไปเรื่อยๆ ตั้งแต่มันยังไม่แข็งตัว จนกลายเป็นมังกรที่โตเต็มตัว…

เรื่องเสียว เสียว “มันเข้าหมดยังคะ…ลุง หนูจะทนไม่ไหวแล้ว” ประมาณเที่ยงคืนเห็นจะได้ เกศ สาวพยาบาลวัย 24 เดินตรวจเวรไปตามเตียงคนไข้รวม กระทั่งมาถึงเตียงคนไข้ชายคนนึง ซึ่งเธอจำได้ว่าเป็นชายสูงอายุที่ป่วยเกี่ยวกับระบบทางเดินปัสสาวะ ที่รับการรักษามาหลายวันจนดีขึ้นและรอหมอตรวจอาการอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ ก็จะสามารถกลับไปพักรักษาที่บ้านได้ “เอ้า…ลุง…ยังไม่หลับเหรอคะ” เธอถามด้วยไมตรี “ยังครับ…มันนอนไม่หลับ” ลุงคนไข้ตอบอย่างนอบน้อม “ทำไมล่ะ…อาการเป็นไงมั่งคะตอนนี้” เธอยังถามด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม จนคนไข้สังเกตเห็นถึงความน่ารักของใบหน้ารูปไข่ที่ดูหวานซึ้งตรึงใจ “เอ่อ…ไม่ทราบครับ แต่มันรู้สึกปวด ๆ ข้างในอยู่ครับ” แกตอบอย่างนอบน้อมเหมือนเดิม “ปัสสาวะไหมคะ?” “ไม่ครับ…” ลุงคนไข้ตอบพร้อมกับเบือนหน้าหนีอย่างอาย ๆ เกศเองก็สังเกตเห็นได้…

เรื่องเสียว คุณพยาบาลครับ ผมขอเย็ดก่อนกลับบ้านได้ไหมครับ “ควยใหญ่จริงๆ เลยนะ แบบนี้แหละ ชอบที่สุดเลย” หญิงสาวในชุดพยาบาลสีอ่อนเอ่ยขึ้นในระหว่างที่ดวงตากำลังจดๆ จ้องๆ ไปที่ลำควยของชายหนุ่มที่สวมชุดคนไข้อยู่ แม้ว่าตอนนี้ จะไม่มีสายน้ำเกลือและกำลังจะกลับบ้านแล้วก็ตาม แต่เขายังคงสวมชุดคนไข้ ฉะนั้นแล้ว สถานะของทั้งคู่ในตอนนี้ก็คงเป็นคนไข้ควยใหญ่ กับพยาบาลขี้เงี่ยน เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นจากความสนิทสนมในการดูแลคนไข้ระหว่างเขาและเธอ เพราะเขาไม่ได้มีญาติที่ไหน และอาการป่วยหนักเพราะติดเชื้อจนแทบจะเอาตัวไม่รอด เธอจึงเข้ามาช่วยเหลือดูแลในทุกๆ อย่างอย่างเต็มที่ ได้เห็นทุกอย่างของกันและกัน จนกระทั่งเริ่มพูดคุยกันอย่างสนิทสนม เปลี่ยนเสื้อผ้า สวนสายเยี่ยว หรือกระทั่งตอนที่เขาไม่สามารถควบคุมตัวเองตอนถ่าย เธอก็คือคนที่เข้ามาดูและ ไม่รู้ว่าตั้งแต่ตอนไหน ที่ทั้งสองมีความรู้สึกให้กันชนิดที่เรียกว่าลึกซึ้ง แต่ตอนที่เขาบอกเธอว่าอีกสองวันจะกลับบ้านแล้ว…

เรื่องเสียว ลูกค้าควยใหญ่เย็ดจนหีปริ หนูอายุ 19 ปีค่ะ หนูทำงานอยู่ที่สถานบริการแห่งหนึ่งที่เจ้าของกำลังเป็นข่าวดังเสียด้วยสิคะ แต่หนูไม่ขอบอกชื่อนะคะ หนูทำอาชีพนี้ก็ต้องผ่านผู้ชายมาเป็นร้อยคนก็ว่าได้ เพราะคืนหนึ่งหนูจะรับแขกประมาณ 2-3 คน เรียกได้ว่ามากกว่าคนอื่นที่เริ่มทำงานมาพร้อมๆ กันเสียอีก เพราะหนูมีรูปร่างที่สวยและขาวด้วย จนแขกที่มาเที่ยวพากันติดใจ เรียกว่าเป็นดาราของที่นี่เลยก็ว่าได้เลยค่ะ หนูมีประสบการณ์เสียวเกี่ยวกับแขกที่มาเที่ยวสถานบริการที่หนูทำงานอยู่ ตั้งแต่หนูทำงานที่นี้มาก็เป็นครั้งนี้แหละค่ะ ที่หนูประทับใจมากที่สุดเลย ก็แขกคนนี้เป็นหนุ่มวัยรุ่น รูปร่างใหญ่โตมากเลยค่ะ ท่าทางคงจะเป็นนักกีฬา อายุประมาณ 25-26 ได้ หน้าตาหล่อเหลาเอาการ เขามากับเพื่อนของเขาอีกสองคน ที่ร้านของพวกหนูก็มีสวยๆ กันหลายคน แต่ไม่รู้เพราะอะไรเขาถึงมาเลือกหนู…

เรื่องเสียว เสร็จพี่เขย ร้อนร่านเสียวมันส์สุดๆ ชื่ออ๋อมค่ะ อ๋อมอายุ 16 ปี เรื่องมันเกิดขึ้นก็ตอนที่โรงเรียนปิดยาว เพราะโรคโควิด 19 ระบาด ที่อ๋อมจะต้องได้ไปอยู่กับพี่สาวและพี่เขยเพื่อช่วยเลี้ยงหลานนั่นเองโดยที่อ๋อมต้องไปพักอยู่ที่บ้านพี่สาวกับพี่เขย ที่อยู่ต่างจังหวัด ตอนแรกก็รู้สึกอึดอัดพอสมควรเพราะยังไม่คุ้นที่ หลานเป็นเด็กผู้ชาย อายุขวบกว่าๆ น่ารักดีแต่ซนหน่อย เวลาลับตาพี่สาว พี่เขยมักจะทำเจ้าชู้เวลาจะอุ้มลูกทีไรเป็นต้องถูกเนื้อต้องตัวอ๋อมทันที สอดแขนเข้ามารับลูกจะต้องให้แขนหรือมือ มาโดนหน้าอกอวบๆ ของอ๋อมไม่ได้ขาด ทีแรกอ๋อมนึกว่าเขาไม่ตั้งใจ แต่หลายหนเข้าก็รู้ว่าเป็นความจงใจอย่างยิ่ง อ๋อมไม่กล้าบอกพี่สาวเพราะกลัวเขาทะเลาะกัน ได้แต่เก็บเงียบเอาไว้ อยู่มาวันหนึ่งพี่เขยกลับจากทำงานเร็วมากเพิ่งบ่ายเท่านั้นเอง ส่วนพี่สาวของอ๋อมยังไม่เห็นแม้แต่เงา หลานก็นอนหลับอยู่ในเปล ส่วนอ๋อมกำลังพับผ้าอ้อมอยู่…

เรื่องเสียว เพื่อนร่วมคอนโด คู่ขา เย็ดกันชั่วครั้งชั่วคราว ใครจะเชื่อว่าพรมลิขิตจะขีดให้คนเหงาสองคนมาเจอกันได้ง่ายดายขนาดนี้ เพียงแรกพบแค่สบตาก็รู้เลยว่าเราทั้งสองต่างมีใจให้กันและกันจนความสัมพันธ์นั้นมาจบลงบนเตียงที่มีเธอนอนแนบลำตัวของผม สาวผมบรอนจมูกคมหน้าเกาหลีและหุ่นบางดังนางแบบเธอกลายเป็นอาหารค่ำของผมไปแล้ว เธอรักผมจริงหรือเปล่า หรือเราทั้งคู่แค่เหงา และนั้นแหละคือคำถามว่าเราทั้งสองคนเป็นคนรักกันหรือแค่ความสมัพันธ์ที่มีกันไว้เพื่อแก้เงี่ยนเท่านั้น การเย็ดกันราวกับผัวเมียอาจไม่ใช่เครื่องยืนยันว่าเขารักผม แต่อย่างน้อยในฐานะผู้ชายเราก็ไม่ได้เสียหายอะไรอยู่แล้ว และนี่คือเรื่องราวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ ก่อนหน้านี้ผมทำงานอยู่อีกบริษัทหนึ่งที่อยู่ห่างออกไป ฉะนั้นการเปลี่ยนงานใหม่ก็ตามมาด้วยต้องย้ายคอนโดใหม่ คอนที่อยู่ผมตัดสินใจเช่าเพราะไม่อยากซื้อเก็บไว้เป็นของตัวเพื่อสร้างภาระ อย่างงานก่อนที่ต้องออกกระทันหันก็เพราะเสือกดันไปแบเย็ดกับเลขาผู้จัดการซึ่งเธอมีสถานะเป็นเมียน้อยของผู้จัดการอยู่แล้ว และรู้อยู่เต็มอกแต่ก็เชื่อว่าต่างคนต่างอยากสนุกและคำว่าศีลธรรมมันไม่ได้สำคัญกับฝ่ายใดอยู่แล้วในสถานการณ์เช่นนี้ ท้ายที่สุดก็ถูกจับได้จึงเป็นเหตุให้ต้องออกจากงาน ไม่นานหลังจากนั้นผมย้ายมาได้งานใหม่จึงย้ายเข้ามาอยู่คอนโดใหม่ด้วยเช่นกัน สถานกาณ์ในที่ทำงานค่อนข้างดีมีสาวๆ เข้ามาจีบอยู่บ้าง แต่เพราะผมขี้เกียจจะสร้างเรื่องจนต้องย้ายที่ทำงานอีกก็เลยเลือกที่จะไม่สนใจเธอเหล่านั้น แม้บางคนจะพยายามเปิดนมและทำเป็นก้มให้ดูก็ตาม บ้างก็แอบส่งคลิปโป๊ช่วยตัวเองมาให้ดูแล้วบอกว่าส่งผิด ซึ่งเรื่องแบบนั้นผมก็รู้อยู่เต็มออกว่ามันปลอม วันหนึ่งหลังเลิกงานผมกลับมาที่คอนโด ผมเดินเข้าลิฟท์ ในขณะที่ลิฟท์กำลังจะปิดลงมีผู้หญิงคนหนึ่งวิ่งเอามือมาขวางไว้ เธอดูเหนื่อยหอบเพราะต้องรีบวิ่งมา…