เรื่องเสียว ก่อนจะถือหมอนให้แฟนในงานบวช คืนนี้ขอเป็นหมอนให้แฟนจับเย็ดแบบจัดหนักก่อนแล้วกัน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b881e0b988e0b8ade0b899e0b888e0b8b0e0b896e0b8b7e0b8ade0b8abe0b8a1 65fec0e10b445

เรื่องเสียว ก่อนจะถือหมอนให้แฟนในงานบวช คืนนี้ขอเป็นหมอนให้แฟนจับเย็ดแบบจัดหนักก่อนแล้วกัน

ผ่านพ้นคืนนี้ไป จะไม่มีความสัมพันธ์อะไรกันอีกแล้ว ไม่มีสถานะ ไม่มีการติดต่อสื่อสาร เพราะว่า “กาย” จะต้องไปบวชที่วัดป่า ซึ่งเป็นวัดสายปฏิบัติโดยแท้ ไม่มีการใช้เทคโนโลยีใดๆ มาข้องเกี่ยวทั้งสิ้น นั่นคือการตัดโลกภายนอกทิ้งไปเลย ซึ่ง “แหวน” เองก็เข้าใจในสิ่งที่เขาต้องการ เพราะว่าเขาไม่ได้บวชนาน ดังนั้นการบวชเพียงเดือนนี้ กายอยากที่จะใช้เวลาให้คุ้มค่าและเข้าสู่ธรรมะโดยแท้จริง

เพราะฉะนั้น คืนนี้นอกจากเรื่องเสียวแล้ว ขอให้ไม่มีเรื่องอื่นมาวุ่นวายเลยก็แล้วกัน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า กายจ๋า กาย แหวนเสียว เสียวหีจังเลย ซี้ดดดดด….อู๊ววววววว”

แหวนครางอย่างสุขสม ร่างกายรู้สึกซ่านเสียวและวาบหวิวไปหมด เมื่อตอนนี้แฟนสุดรักของเธอกำลังก้มหน้าก้มตาเลียหีให้เธออยู่ เรียวลิ้นของเขาวาดกวัดแกว่งไปรอบๆ พื้นที่สวาทนั้น หีชมพูเปียกแฉะไปด้วยน้ำลาย ยิ่งทำให้สัมผัสจากลิ้นสากๆ ช่วยให้ความเสียวซ่านเพิ่มมากขึ้นอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

“ซี้ดดดดดดดด….ทำอีก กาย กายจ๋า อูยยยยยยยย”

ราวกับความคิดของเธอนั้นเปลี่ยนผ่านไปสู่วันพรุ่งนี้แล้ว เธอคบกับกายเพราะว่าเขาเย็ดเก่ง ควยใหญ่ และเลียหีเก่งกว่าผู้ชายทุกคนที่เธอเคยผ่านมา ดังนั้นพอรู้ว่าพรุ่งนี้จะไม่ได้ทำอะไรแบบนี้อีกแล้วเธอเลยอยากจะเก็บความเสียวซ่านนี้เอาไว้ให้มากที่สุด

มือจิกทึ้งเส้นผมของกายแล้วกดใบหน้าของเขาลงไปให้ย้ำความเสียวอีกครั้ง ในขณะที่กายเองก็ทำตามอย่างยินดี ค่อยๆ บรรจงดูดเม้มแคมหีสวยของเธอ พร้อมกับดูดดุนเม็ดแตดที่แข็งเป็นไตสู้ลิ้นจนร่างกายของหญิงสาวตรงหน้าสั่นระริก ก่อนที่เขาจะเงยหน้าขึ้นมาแล้วคืบคลานมาบนเรือนร่างของเธอ

นมทั้งสองเต้าถูกบีบคลำไปพร้อมๆ กับการเล้าโลม ทั้งจูบ ทั้งไซ้ จนร่างกายของทั้งสองกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันวุดนัวเนีย ควยแข็งๆ ของกายค่อยๆ สัมผัสลากถูไปตามหน้าท้องของเธอที่ช่วยให้รู้สึกเงี่ยนมากกว่าเดิม และเพียงไม่นาน เขาก็ขึ้นมานั่งคร่อมอยู่บนหน้าอกของเธอ เอาควยจ่อที่ปากของแหวน ซึ่งเธออ้าปากอมควยให้เขาทันที ออกแรงดูดควยจนแก้มตอบ กายคว้าจับเหล็กที่หัวเตียงเอาไว้ ก่อนที่จะเริ่มขยับเอวเย็ดแกของเธอทันที

เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นอย่างต่อเนื่องพอๆ กับเสียงครางอย่างนุ่มนวลของกาย เสียงต่ำที่เล็ดลอดออกมาพร้อมกับเสียงซี้ดช่วยให้แหวนรู้สึกเงี่ยนมากขึ้นกว่าเดิม ออกแรงดูดควยให้เขาอย่างเต็มที่โดยที่กายเองก็ยังไม่หยุดที่จะกระทกกระทั้นเข้าไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาเริ่มเหนื่อย จึงผ่อนแรง แล้วขยับตัวลงไปที่ระหว่างขานั้น

สองขาบีบร่างของกายเอาไว้ราวกับเรียกร้องให้เขาเย็ดหีเธอ ทันทีที่ใช้ลำควยรูดผ่านร่องหีนั้นก็สัมผัสได้ว่าน้ำเงี่ยนของแหวนเยิ้มฉ่ำรูหีเธอแล้ว ใบหน้าที่แดงเรื่อหลับตาแน่น ร่างกายสั่นระริกจนไม่เป็นจังหวะ ก่อนที่ลำควยซึ่งเธอปรารถนานั้นจะค่อยๆ ล่วงล้ำเข้าสู่ส่วนสวาทที่แสนอุ่นร้อน

สวบบบบบบบบบบบบบบ

“อื๊ออออออออออออ….กาย เสียว เสียวจังเลย ซี้ดดดดดดดดดดด”

ภายในรูสวาทนั้นอุ่นร้อน แนบแน่นสร้างอารมณ์เสียวซ่านให้กับกายอย่างถึงที่สุด ร่างกายของแหวนสุดยอดอยู่เสมอ รวมทั้งส่วนที่ลึกสุดก็ยิ่งตอดรัดควยของเขาตุบๆ ทำให้เขารีบกระชับขาที่พาดบ่าเอาไว้นั้นให้ชิดแนวกัน ช่วยสร้างความเสียวซ่านได้อีกระดับ พร้อมรัวเอวกระแทกเย็ดเข้าไปทันทีโดยไม่มีการเกริ่นนำใดๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า กาย กาย แหวนเสียว เสียวหีจังเลยยยยย”

“กายก็เสียว เสียวควย ซี้ดดดดดด…..ถ้ากายบวช สัญญานะว่าจะไม่นอกใจกัน อู้ยยยยย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ไม่ ไม่นอกใจแน่นอน อ๊ะ อ๊าาาาา…ไม่มีใครที่เย็ดเก่งเท่ากายแล้วซี้ดดดดด แรงๆ เลย เย็ดเราแรงๆ”

คำร้องขอเป็นผลในทันที เมื่อกายค่อยๆ เร่งความเร็วในการกระแทกเย็ดหีของเธออย่างรัวมากขึ้น ชันเข่าขึ้นแล้วโน้มตัวกระแทกควยเข้าไปอย่างหนักหน่วง เสียงกระแทกดังขึ้นแทรกแซงกับเสียงครางที่ทั้งสองส่งออกมา ห้องเล็กๆ ที่เคยเย็นฉ่ำด้วยแอร์กลับร้อนด้วยเพลิงสวาทที่ดูท่าแล้วคืนนี้คงจะไม่มีทางมอดดับลงไปง่ายๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“จะแตกแล้ว ซี้ดดดดดดดด…..เสียวจริงๆ เลย หีฟิตแบบนี้ กายคงคิดถึงแย่ อ๊ะ อ๊ะ อาห์”

“แตกเลย ไม่เป็นไร ไม่ต้องกลั้นหรอก อื๊อออออ สะ เสียว มะ ไม่ไหวแล้ว อื๊ออออ…..ถึงแล้ว ถึงแล้วววววว”

เสียงกระแทกหยุดลงในเสี้ยววินาทีนั้น ก่อนที่ทั้งสองจะเสร็จสมพร้อมๆกัน น้ำควยของกายนั้นแตกในรูหีของแหวนในขณะที่แหวนเองก็ถึงจุดสุดยอด น้ำเงี่ยนไหลทะลักออกมาผสมกันอยู่ภายในร่างกายของเธอที่ฟิตแน่นจนอุ่นร้อน ในตอนที่กายค่อยๆ ดึงควยออกมาจากรูหีนั้น ร่องหีของเธอก็ค่อยๆ ปล่อยให้น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มปริ่มออกมาช้าๆ

เสียงลมหายใจอย่างหอบเหนื่อยดังขึ้นมาทันที ก่อนที่กายจะทิ้งตัวลงนอน

มองดูนาฬิกาที่ฝาผนัง

พรุ่งนี้ต้องเตรียมพิธีแต่เช้า เขาไม่ควรนอนหลังตีหนึ่ง เพราะอาจจะทำให้ไม่มีแรง

แต่ตอนนี้เพิ่งห้าทุ่ม เขาหันไปหาแหวน

“จนกว่าจะตีสอง งั้นเรามาเย็ดกันให้หายคิดถึงไปเลยนะ”

“คนบ้า” แหวนยิ้มแล้วตีไหล่ของเขาเบาๆ ก่อนที่จะพยักหน้า แม้ว่ามันอาจจะทดแทนช่วงเวลาที่ไม่เจอกันไม่ได้ แต่คืนนี้แหวนขอโดนเย็ดหีให้หนำใจหน่อยก็พอแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว พนักงานใหม่ โดนรุ่นพี่เย็ดรับน้อง สวัสดีค่ะ กานต์เองนะคะ ถ้าใครจำหนูได้จากเรื่องที่ไปเย็ดกับคนแปลกหน้าบนรถทัวร์ จะดีใจมากๆ เลยค่ะ เพราะว่านั่นเป็นประสบการณ์แรกๆ ที่ฉันได้เย็ดกับผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่แฟนเลย และนอกจากนั้นก็ยังมีเรื่องราวเสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับฉันมาเรื่อยๆ เรียกได้ว่าฉันเป็นคนที่ใช้หีตัวเองคุ้มมากๆ เลยค่ะ ก่อนจะมีผัว ก็ขอโดนเย็ดให้พอใจก่อนแล้วกัน และเรื่องที่ฉันจะเล่าครั้งนี้เป็นประสบการณ์กับผู้ชายในที่ทำงานค่ะ เรียกได้ว่าคางคกได้เย็ดเทวดาเลยก็ว่าได้ เพราะว่าพี่เขาหล่อมากๆ ค่ะ เป็นหัวหน้าแผนกการจัดเรียงสิ้นค้าที่ฉันได้ไปสมัครทำงานในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เขาเข้ามาถามในวันที่มาทำงานวันแรก ว่าเคยทำงานอะไรมาบ้าง มันก็ดูจะทั่วๆ ไปจนกระทั่งมาหยุดที่คำถามว่า มีแฟนหรือยัง ฉันเลยตอบว่ายัง พี่เขาเลยบอกว่า งั้นหน้าที่ของเราคือรับรักพี่นะ เพราะพี่จะจีบเรา…

เรื่องเสียว ครูสาวกับ 2 ลูกศิษย์จอมหื่น สวัสดีค่ะ ชื่อเอมค่ะ เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เป็นเรื่องที่น่าอับอายมาก แต่มันก็เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้น แต่มันก็เป็นเรื่องที่ประทับใจจนอดไม่ได้ที่จะเล่าให้เพื่อนๆฟังค่ะ เอมเป็นอาจารย์สอนอยู่มหาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งย่านดุสิต ตัวเอมเองอายุ 26 ปี เอมเป็นคนขาว หุ่นดีแต่ติดที่หน้าอกนี่ล่ะค่ะที่ออกจะเล็กไปซักนิด แต่ก็มีอาจารย์หลายคนที่ชอบมาจีบเอมเป็นประจำนะคะ เอมชอบไปออกกำลังกายตอนเย็นที่สนามกีฬาหัวหมากเป็นประจำ เอมขับรถ CRV ที่กระจกช่วงด้านหลังรถเอมติดเป็นฟิล์มที่ทึบ และสะท้อนแสงถ้ามองจากนอกรถจะ ไม่เห็นข้า​งในรถเลยค่ะ เอมติดฟิล์มทึบไว้เพื่อเปลี่ยนเสื้อตอนจะออกกำลังกาย หลังรถของเอมแทบจะเป็นตู้เสื้อผ้าย่อยๆ เลยค่ะ แต่จะมีเฉพาะชุดชั้นในกับชุดออกกำลังกายเป็นส่วนใหญ่และจะมีตะกร้าผ้าใบ เล็กๆไว้ใส่ช​ุดออกกำลังกายที่ใช้แล้วอยู่หลังรถ มีวันหนึ่งหลังจากสอนเสร็จมี น ศ. ชาย2คน…

เรื่องเสียว น้องสะใภ้ผู้ร่านควย เรื่องเสียวของผมมันเกิดขึ้นในตอนที่ผมไปรับน้องสะใภ้ที่มาจากอีกจังหวัด เพราะน้องชายผมนั้นไม่ว่าง ผมจึงต้องไปรับเธอมาแทน ขาไปก็ไม่มีอะไรหรอกครับ แต่ขากลับนี่สิดันมีฝนตกลงมาชุดใหญ่ และด้วยความที่ผมขี่มอเตอร์ไซค์ไปรับหากจะให้ลุยฝนไปเลยมีหวังได้ลงไปวัดถนนอยู่ข้างทางก่อนจะถึงบ้านแน่ ๆ และเพื่อไม่ให้เป็นดังนั้นผมจึงตัดสินใจแวะเข้าพักรีสอร์ตข้างหน้า แต่กว่าจะถึงทั้งผมและน้องสะใภ้ก็เปียกไปมากพอสมควร “เดี๋ยวรอให้ฝนหยุดก่อนนะ ฝนมันตกหนักพี่ขับไม่ไหว” “ค่ะ พี่หนุ่มจะเข้าไปอาบน้ำก่อนไหม” “เอางั้นก็ได้” ผมเข้าไปอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัวโดยที่ไม่ได้คิดอะไร ก็เธอเป็นเมียของน้องชายผมนี่ครับ ทว่ามันก็แค่ก่อนที่ผมจะเข้าไปอาบน้ำ พอผมอาบน้ำเสร็จอะไรเสร็จทันทีที่เปิดประตูห้องออกมา ก็พบว่าน้องสะใภ้มีเพียงผ้าขนหนูผืนเดียวห่อหุ้มร่างกายเอาไว้ ส่วนผมก็มีเพียงผ้าขนหนูพันท่อนล่างเอาไว้ นี่หากดึงผ้าขนหนูผมออกควยผมคงชี้หน้าใส่เธอแน่ ๆ “เอ่อ…อ พี่อาบน้ำเสร็จแล้วเมย์จะเข้าไปอาบต่อเลยไหม” “ตอนแรกก็ว่าจะอาบแหละค่ะ แต่มันหนาว ๆ ยังไงไม่รู้”…

เรื่องเสียว เจอของจริง ตอนที่ 2 ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา หลังเลิกงานผมจะนัดเจอและเย็ดกับพี่พรทุกวัน พี่พรค่อยครอบงำผมทีละน้อยๆ อย่างที่ผมไม่รู้ตัวเลย แกไม่เคยวางตัวเสมอผม พี่พรทำตัวเหมือนเป็นเจ้านายผมตลอดเวลา คำทุกคำที่แกพูดกับผมจะห้วนและไม่มีหางเสียง แต่ผมนี่สิครับต้องคุยกับแกอย่างนอบน้อมและต้องวางตัวเป็นผู้น้อยต่อหน้าพี่พรตลอดเวลา ผมเพิ่งรู้ทีหลังว่า พี่พรไม่ได้เป็นแค่ครูเท่านั้น แกยังเป็นเจ้าของบริษัทเครื่องเขียนและวัสดุสำนักงานขายส่งให้กับโรงเรียนต่างๆ อีกด้วย ดูท่าทางพี่พรจะเป็นที่นับหน้าถือตาพอควร เพราะว่าหลายครั้งผมเห็นคนเข้ามาไหว้ทักทายพี่พรอยู่เนืองๆ ไม่ว่าจะเป็นข้าราชการครูด้วยกันหรือแม้แต่นักธุรกิจ เวลาที่ผมนัดเจอพี่พรนั้น แต่เดิมที่เคยเป็นสามทุ่ม ก็รุ่นลงมาเรื่อยๆ จนเป็นสองทุ่ม ทุ่มนึง และหกโมงเย็นในท้ายที่สุด พี่พรมักจะเรียกให้ผมไปเดินซื้อของในห้างสรรพสินค้ากับแก บ่อยครั้งที่แกเลือกซื้อเสื้อผ้าให้ผม หรือพาผมเข้าร้านตัดผมช่างดังๆ และที่ยิ่งกว่านั้นแกเลือกซื้อให้ผมแม้กระทั่งชุดชั้นใน ผมเองรู้สึกกระอักกระอ่วนกับสายตาของพนักงานที่มองผมแบบขำๆ…

เรื่องเสียว โดนคนบ้าเย็ด ”มันครูดเข้าอย่างรุนแรง โอ้ยย โอ้ยย เสียววว…..” สวัดดีค่ะชื่อสานะค่ะ สาเปิดร้านเสริมสวยอยู่ในตัวจังหวัดๆหนึ่งค่ะ ร้านของสาซึ่งเป็นที่ยอมรับค่ะว่าไฮโซ ลูกค้าติดกันตรึม และด้วยเหตุนี้เองสาจึงได้ทำการไหว้สัมพเวสีหน้าร้านทุกเช้าค่ะ ด้วยอาหาร ของหวานอย่างดี ทำอย่างนี้ทุกวัน วันนึงตอนเช้าก่อนเปิดร้านสาก็นำของไปไหว้หน้าร้านอย่างเดิม แต่วันนี้ตอนที่สากำลังไหว้อยู่สาได้ยินคนเรียกสาว่า คุณคนสวยๆ ขอกินมั่งดิ สาก็เลยมองไปเอ๊ะคนบ้านี่หว่า อารมณ์แรกสาตกใจกลัวโดนทำร้ายค่ะ ก็เลยรีบๆไหว้แล้วเข้าร้านล๊อคประตู แต่ไอ้คนบ้ามันยังมาเคาะกระจกเรียกขอของกินอยู่ได้ สาเลยรำคาญเอาข้าวและขนมหวานมาให้มันกิน มันดีใจยกมือไหว้สาและพูดมาว่าคนสวยใจดีๆๆๆ แล้วมันก็เดินไป พอผ่านไปวันรุ่งขึ้นมันก็มาขออีกจนเป็นแบบนี้ทุกวันๆ จนสาก็สงสารมันเพราะว่ามันเจอสาที่ไหนมันก็จะจำได้และจะพูดว่าคน สวยๆๆๆใจดีๆ ๆๆ(แหมสานิก็เขินจะแย่) หลังๆสาเลยซื้อข้าวให้มันกินอย่างดี…

ประสบการณ์เสียว ถ้าไม่อยากโดนไล่ออก…พี่ขอเป็นผัวหนูสักวันได้ไหม เรื่องเสียวกับเรื่องคอขาดบาดตายของเธอนั้นมาพร้อมๆ กัน แน่นอนว่าผมเองก็คงไม่ใจดีกับเธออีกแล้ว เพราะความอิจฉาริษยาที่มีอยู่เต็มอก เรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับผมเมื่อราวๆ สองสัปดาห์ก่อน หลังจากที่ผมซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ได้ไปล่วงรู้ความลับของพนักงานสาวคนหนึ่ง ที่แอบไปเย็ดกับลูกค้าถึงในห้องพักเข้า งานนี้ผมเองก็ยอมไม่ได้หรอกครับ แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องของผม แต่ว่าเธอคือคนที่ผมชอบ นั่นจึงทำให้ผมไม่อาจที่จะยินยอมได้ การที่ได้เห็นคนที่ชอบไปเย็ดกับคนอื่นง่ายๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็พยายามจีบเธอมาแสนนาน หรือแค่เพราะความที่ผมเป็นยาม เงินเดือนน้อยๆ หน้าตาก็บ้านๆ เข้มๆ คล้ำๆ มันเลยไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกเกิดอารมณ์พิศวาสขึ้นมา ดังนั้น ก่อนที่ผมจะเอาเรื่องนี้ไปแจ้งกับเบื้องบน ผมจึงเรียกเธอมาหาที่ห้องพักพนักงานด้านหลัง เพื่อคุยเรื่องนี้กันสองคน สุดท้าย ทุกๆ…

เรื่องเสียว แค่ยืมมาเย็ดหน่อยได้ไหม ผัวคนอื่น ? “หีสวยจังเลย…ไม่คิดเลยว่าจะหีชมพูน่าเลียขนาดนี้” เขาพูดขึ้น เมื่อยามที่เรียวขาทั้งสองข้างของเธอนั้นค่อยๆ แยกออกอย่างแช่มช้า แล้วได้เห็นส่วนสวาทที่เคยมีผ้าผ่อนนั้นปิดทับเอาไว้อยู่ ชายหนุ่มที่ได้เห็นของสวยงามเช่นนั้นถึงกับตาลุก จ้องมองไปที่ระหว่างเรียวขาของเธออย่างไม่วางตา เอื้อมมือขึ้นมาลูบไล้เนินหีใหญ่ของเธออย่างสุขสมและปรารถนา แลบลิ้นเลียริมฝีปากด้วยความกระสัน “ชอบก็จัดเลยสิคะ แบบนี้ไม่ใช่ให้ใครเห็นได้ง่ายๆ นะคะ” น้ำเสียงของหญิงสาวนั้นก็ช่างออดอ้อนเหลือเกิน เธอยิ้มออกมาพร้อมกับค่อยๆ เอื้อมมือลงมาลูบไล้หีของตัวเองแล้วใช้นิ้วทั้งสองนั้นแหวกแคมหีสวยของเธอออก เนื้อในหีเวลานี้เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว ชายหนุ่มกระเหี้ยนกระหือรืออย่างเห็นได้ชัด ลมหายใจหนักหน่วงถูกพ่นออกมาแทนความเงี่ยน แล้วค่อยๆ ลูบไล้หน้าท้องของเธอ ขึ้นไปจนถึงนมใหญ่สองเต้า เขาค่อยๆ บีบเค้นนมของเธอแล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที “อูว…เสียว เสียวหีจังเลย อ๊ะ…

เรื่องเสียว เด็กส่งหมูกระทะน่าเย็ด เลยลองชวนมาปี้ ควยใหญ่ เย็ดดี พี่เลยทิปหนัก เรื่องเสียวกับหมูกระทะ บางคนอาจจะคิดว่ามันไม่เข้ากัน แต่ความจริงมันเข้ากันมากๆ เลยนะคะ เพราะว่าเวลาที่ฉันไปเจอผู้ชาย เรามักจะไปกินหมูกระทะด้วยกันแล้วต่อด้วยการเย็ดเสมอๆ แต่ว่าช่วงนี้ฉันไม่ค่อยได้คุยกับใคร การกินหมูกระทะแบบคนเหงาๆ เลยสั่งมากินเองที่บ้านอาทิตย์ละครั้งสองครั้ง แต่แล้วจู่ๆ ที่ร้านประจำของฉันก็มีพนักงานคนใหม่เข้ามาทำงาน เขาเป็นเด็กหนุ่มอายุ 20 ปี ผิวพรรณดี หน้าตาหล่อเหลาเลยทีเดียว สไตล์ชายไทยแท้บ้านๆ ซึ่งฉันชอบอะไรแบบนี้อยู่แล้ว ผิวสีน้ำผึ้ง ใบหน้าคม คิ้วเข้ม สันกรามชัด ตาคม ไม่มีอะไรที่จะทำให้ฉันปฏิเสธความชอบที่มีต่อเขาได้…

เรื่องเสียว เงินมาผ้าหลุด เย็ดสาวเอ็นคาห้องวีไอพี หีชมพูแบบนี้ พี่ขอแตกในเลยนะครับ เพราะว่าเธอตอบตกลงอย่างง่ายดาย แล้วเริ่มที่จะทำให้ผมมีความสุขในเวลานี้ เรื่องเสียวที่ผมต้องการเลยเกิดขึ้น ด้วยเงินที่ผมตั้งใจจะจ่ายไปเพื่อแลกซื้อความสุขสม โดยที่ไม่ต้องพยายามวิ่งตามใคร ตอนนี้ที่ผมมีเงินมากมาย คนที่เคยวิ่งตามกลับวิ่งไล่อย่างเอาเป็นเอาตาย แต่น่าเสียดายที่ผมไม่สนใจเธอแล้ว คนที่ต้องการเงินจากผมมีอีกมากมาย เช่นเดียวกับสาวเอ็นแทนสวยคนนี้ ที่เธอสวยราวกับนางฟ้า เสื้อผ้าน้อยชิ้นที่สวมใส่ค่อยๆ หลุดออกจากจำนวนเงินใบเทาที่ผมจ่ายไป ครู่เดียว เธอก็มาเต้นยั่วยวนอยู่ตรงหน้าของผมก่อนที่จะบรรจงนั่งลงตรงหน้า ลูบไล้ร่างกายจากบ่า ไหล่ ไหลลงไปที่หน้าท้อง เลิกเสื้อของผมขึ้นช้าๆ ยื่นใบหน้าเข้ามาสัมผัสด้วยจูบอันอ่อนโยน แล้วเริ่มเลียหน้าท้องของผม ลิ้มรสกล้ามท้องที่แน่นเป็นลูก พร้อมกันนั้น มือของเธอก็ลูบไล้ที่เรียวขา ขยับเข้ามาที่เป้ากางเกง…