เรื่องเสียว ก็ลุงข้างบ้านเขาควยใหญ่ หนูเลยต้องเย็ดไงล่ะคะ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b881e0b987e0b8a5e0b8b8e0b887e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b89ae0b989 65fd73ec9e5c4

เรื่องเสียว ก็ลุงข้างบ้านเขาควยใหญ่ หนูเลยต้องเย็ดไงล่ะคะ

ควยใหญ่ยาวจรดอยู่ตรงหน้า ลำควยสีเข้ม เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนขึ้นมาตลอดลำ ทำให้รู้สึกว่ามันช่างเป็นเสน่ห์ของควยผู้ชายจริงๆ ลำควยงอขึ้นเล็กน้อยพร้อมกับหัวควยที่ถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดสีชมพูคล้ำเล็กๆ เจ้าของร่างกระดกควยเบาๆ ไม่กี่ครั้ง ก็ส่งเสียงครางออกมาอย่างเสียวซ่าน ก่อนที่จะมีน้ำเงี่ยนสีใสๆ ไหลเยิ้มออกมาจากส่วนปลายควยนั้น

น้ำควยของผู้ชายที่เขาว่าหวานอย่างนั้นสินะ แต่นี่คงเป็นน้ำเงี่ยน

ฉันตวัดปลายลิ้นเลียลิ้มรสน้ำเงี่ยนนั้นทันที ก่อนที่เขาจะครางออกมาอย่างเสียวซ่านแล้วกระเด้าควยเข้ามาหาฉัน ราวกับบอกว่าให้ฉันนั้นอมควยให้เขาเสียที เขาเงี่ยนไม่ไหวแล้ว

ผู้หญิงอย่างฉัน เมื่อเห็นควยมาอยู่ตรงหน้า จะปฏิเสธก็ไม่ใช่เรื่อง เพราะว่าตัวเองก็เงี่ยนหีแฉะเหมือนกันนั่นแหละ ฉันอมควยให้เขาทันที อ้าปากงับควยใหญ่ยาวนั้นเข้ามาในปากอย่างยากลำบาก ก่อนที่จะค่อยๆ รูดรั้งลำควยด้วยริมฝีปาก แล้วดูดดุนราวกับมันเป็นขนมแท่งโปรด ยิ่งนานเท่าไหร่ เสียงครางจากเขาก็ยิ่งปลุกเร้าความเงี่ยนให้ฉัน จนต้องกระตุ้นความเสียวซ่านให้ตัวเองด้วยการล้วงมือลงไป แล้วสอดนิ้วเข้าในรูหี ขยับคว้านตามจังหวะที่อมควยเขา

ควยของผู้ใหญ่มันมีเสน่ห์มากกว่าคนรุ่นเดียวกัน นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ฉันไม่ชอบวัยรุ่น เพราะว่าต่อให้เย็ดเก่งแค่ไหนก็ไร้ประสบการณ์ และลุงข้างบ้านคือคนที่ฉันหมายปอง เขาอายุปลายเลขสาม แต่ยังดูดีอยู่ อายุมากกว่าฉันเกือบ 20 ปี แต่มันไม่มีผลต่อความเงี่ยน ยิ่งเรารู้จักกันเท่าไหร่ ก็ยิ่งรู้ว่าลึกๆ แล้วเราต่างต้องการกันและกัน

จากบทสนทนาของคนรู้จัก เปลี่ยนแปลงไปเป็นคนรักได้อย่างไม่ยากเย็น และตอนนี้เขาก็เป็นของฉันโดยสมบูรณ์

เสียงครางยังดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง เมื่อฉันชักควยเขาพร้อมๆ กับการบิดลำควยไปมา แล้วออกแรงดูดที่ส่วนหัวควยนั้น เสียงครางยิ่งดังขึ้นเรื่อยๆ ราวกับกำลังเร่งเครื่องยนต์ ก่อนที่เขาจะผลักบ่าฉันเบาๆ กระชากควยออกไป ยืนหอบหายใจเหนื่อย แล้วผลักฉันลง

ใบหน้าที่มีอายุแต่หล่อเหลาทำเอาฉันเคลิบเคลิ้มเพียงได้มองใกล้ๆ เขาจูบฉัน แลกลิ้นอย่างดูดดื่มแล้วเลื่อนสัมผัสลงไปที่ส่วนหน้าท้องที่ขยับไม่เป็นจังหวะตามลมหายใจที่ผิดเพี้ยน ก่อนที่จะลงไปเลียหีให้ฉันทันที

เสียงครางดังขึ้นพร้อมกับร่างกายที่ดีดดิ้นไปมา เขาเลียหีเก่ง เขาบอกว่าเขาชอบหีเด็ก เพราะว่าชอบหีชมพู ซึ่งฉันมีในสิ่งที่เขาต้องการ ทำให้เวลานี้ หีสวยของฉันเปรียบเสมือนอาหารจานโปรดที่เขากำลังทานมันอย่างมูมมามและตะกละตะกลาม ร่างกายของฉันเริ่มระทวย ควบคุมตัวเองไม่ได้เลยในเวลานี้ ปล่อยให้ทุกๆอย่างเป็นหน้าที่ของเขา

รู้ตัวอีกที ความเสียวก็ถูกส่งต่อ จากเรียวลิ้นที่ตวัดผ่านอย่างถี่รัวเป็นลำควยที่เพิ่งอมไปซึ่งมันค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในร่างกายของฉัน รูหีบีบรัดลำควยนั้นอย่างแน่นหนาจนเขาครางออกมา แล้วเริ่มดันเข้ามาเรื่อยๆ อย่างยากลำบาก เพราะว่ามันตอดควยเขามากๆ กระทั่งสุดความยาว เราจ้องหน้ากัน เขายิ้มแล้วจูบฉันเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มเย็ดหีฉันอย่างถี่รัวทันที

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นไม่ขาดสาย ไม่ต่างอะไรกับเสียงร้องในเวลานี้ดังขึ้นมาโยไร้วี่แววจะหยุด ยิ่งฉันครางดังขึ้นเท่าไหร่ แรงเย็ดก็ยิ่งมากขึ้นเท่านั้น และมันทำให้ฉันมีความสุขตามไปด้วย จังหวะการเย็ดของเขาไม่ลดลงไปเลย สายตาที่สบจ้องกันได้เห็นความเสียวซ่านบนใบหน้าของเขา และถ้อยคำมากมายที่พร่ำออกมาว่าหลงรักฉันตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ

และนี่เป็นครั้งแรกที่เขานั้นสมหวังในเรื่องความรัก

ฉันปล่อยให้เขารัวเอวกระแทกเย็ดหีของฉันจนเรี่ยวแรงเริ่มหดหาย เสียงครางเหือดแห้ง เหลือเพียงเสียงลมหายใจที่ดังขึ้นมาแทน กลับกัน เขากลับเริ่มส่งเสียงดังขึ้นมาเรื่อยๆ และกระแทกแรงขึ้นมาเรื่อยๆ จนฉันไม่รู้ตัวเลยว่าเขาน้ำแตกในใส่รูหีฉันแล้ว

รู้ตัวอีกทีก็ตอนที่เขาหยุดการเคลื่อนไหว แล้วถอดถอนควยออกมา เอามือลูบไล้น้ำควยที่ไหลเยิ้มออกมาจากรูหีของฉัน แล้วโน้มลงมาจูบอย่างดูดดื่ม ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าเขาจะเย็ดเก่งขนาดนี้ ทั้งๆ ที่ในใจตอนแรกอยากจะขอเขาสองน้ำ แต่พอโดนเย็ดเข้าจริงๆ บอกได้เลยว่าน้ำเดียวก็เกินพอ

แต่ครั้งเดียวไม่เคยพอแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว แรงงานพม่าทำเสียว มันเกิดขึ้นในช่วงที่เรากำลังสร้างบ้าน โดยงานนั้นมันเสร็จไปกว่าเจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์แล้ว เราก็เข้ามาตรวจตราดูความเรียบร้อยตามปกติ แล้วบ้านของเราที่ก่อสร้างเนี่ยนายจ้างเขาดันจ้างแรงงานพม่ามา โดยเขาให้เหตุผลว่าราคาจ้างถูกกว่าคนไทย เราที่เห็นว่าประหยัดเงินมีหรือที่จะปฏิเสธ แต่บังเอิญไอ้วันที่เราไปตรวจงานเนี่ยพนักงานดันหยุดกัน มีเพียงแรงงานพม่าคนหนึ่งดูทรงแล้วยังเป็นวัยรุ่นอยู่เลย เราเองไม่รู้ว่าเขาอยู่ทำอะไร เพราะคนงานคนอื่นเขาก็หยุดกันหมด “อ้าว ทำไมไม่หยุดกับเขาล่ะ” “พอดีผมลืมของนะครับ เลยมาเอา” เขาพูดด้วยน้ำเสียงที่ไม่ชัดเท่าไรหนัก แต่ก็พอจับใจความได้ เราเดินสำรวจพื้นที่ไปเรื่อย ๆ โดยไม่ได้สนใจแรงงานพม่าคนนั้น แต่จู่ ๆ ในขณะที่เราเข้ามาดูพื้นที่ในส่วนของห้องนอน เขาก็เดินตามมา “อ้ะ ตกใจหมด มีอะไรเหรอ” “คุณนายเหมือนมีเรื่องให้ผมช่วย” “เรื่องให้ช่วย?…

เรื่องเสียว ครู ปารีณา ”เสียวสวิงครูด้วยกัน” ผมเป็นครูภาษาอังกฤษในโรงเรียนชานเมือง กทม. อยู่โรงเรียนเดียวกับ ครูปารีณา อายุประมาณ 30 ปี ครูปารีณาเป็นครูพละจึงรูปร่างดีและสวยถูกใจผมมากแต่ครูปารีณา ก็มีสามีแล้ว และด้วยความไกล้ชิดกันเพราะการไปสัมนาค้างคืนบ่อยๆ ผมกับครูปารีณา ก็เลยชอบพอกันและเรามีความสัมพันธ์กันภายนอกคือได้แต่กอดจูบลูบไล้กันในที่ลับผมชวนเธอเข้าห้องเธอก็ไม่ยอมสักที หลายๆ ครั้งเข้าเธอนั่งก็ใช้ปากทำให้ผมจนผมแทบบ้าตายเพราะต้องการยิ่งกว่านั้น ในที่สุดครูปารีณา ก็บอกผมว่าสามีเธออยากให้ชายอื่นมาร่วมรักกับเธอและเขาชอบแอบดู ผม งง งวยไปหมดแต่ด้วยตัณหาก็เลยจะทำให้สามีครูปารีณา ดู ครูปารีณา นัดผมไปที่บ้านพัก ผมไปถึงไม่เห็นสามีครู ครูบุ้ยไบ้ให้ผมรู้ว่าเขาแอบอยู่ ผมเข้าใจและเริ่มกอดจูบกับครูอย่างหนักและกล่าวคำขอโทษ ครูปารีณา…

เรื่องเสียว เย็ดน้องเมียแทน เพราะเหงาเมียไม่อยู่ ถ้าฉันไม่เผลอไปเห็นควยพี่เขยตอนที่กำลังเย็ดกับพี่สาวของฉันผ่านรูเล็กๆ ตรงหน้าต่าง เรื่องเสียววันนี้ก็คงไม่เกิดขึ้นหรอก เพราะว่าฉันได้เห็น ตอนที่พี่เขากำลังเย็ดกันกับผัว ทั้งลีลา ท่าทาง และความเร็ว รวมทั้งควยใหญ่ๆ ของพี่เขย ทำให้ฉันแอบคิดอยู่บ่อยๆ ว่าสักครั้งจะมีไหมนะ ที่พี่เขานั้นจะอยากเย็ดฉัน จนกระทั่งในวันที่พี่ต้องไปทำงานกับทีมต่างจังหวัดหลายวัน แล้วพี่เขยก็พูดขึ้นมาตอนที่เรากำลังกินข้าวด้วยกันว่า เมียไม่อยู่แบบนี้เงี่ยนจังเลย น้องเมียก็เย็ดไม่ได้ แย่จริงๆ เขาพูดขึ้นโดยที่ทำท่าทางเหมือนกับว่าแค่แซวเล่นๆ แต่ฉันต่างหากที่คิดจริง และเป็นคนบอกเขาว่า “ได้สิพี่ ถ้าพี่อยากจะเย็ดหนู เย็ดได้ แต่พี่ต้องอย่ารู้นะ” พี่ที่ว่าหมายถึงพี่สาวของฉันนั่นแหละ เขาชะงักไปเล็กน้อยตอนที่ได้ยินฉันพูดคำนี้ออกมา…

เรื่องเสียว เย็ดแลกเกรดกับอาจารย์ เพื่อเรียนจบมหาวิทยาลัย หนูชื่อแนนค่ะ อายุ 21 ปี ตอนนี้เรียนอยู่ชั้นปีที่ 4 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งที่กรุงเทพฯ แนนเป็นเด็กต่างจังหวัดค่ะ ไม่มีญาติพี่น้องที่นี่เลย แต่สอบได้เลยตัดสินใจมาเรียนที่นี่ ก็ต้องยอมรับมาตอนมาแรกๆ รู้สึกไม่เหงามากๆ เลยค่ะ แต่พอได้มาเรียนก็เริ่มมีเพื่อนเยอะขึ้น รู้สึกหลงในแสงสีมากขึ้น เพราะเพื่อนๆ มักจะชวนไปเที่ยวผับบ่อยๆ บางครั้งแนนก็เจอหนุ่มๆ มาจีบบ่อยๆ เพราะแนนเป็นคนผิวขาว ตัวเล็กแต่นมใหญ่ คือผู้ชายชอบมองบ่อยๆ มาขอชนแก้ว บางคนก็ขอไปส่งที่ห้อง แต่แนนก็ให้ไปส่งเป็นบางคนค่ะ โดยเฉพาะคนที่หล่อๆ เพราะแนนก็ไม่มีแฟนด้วย…

เรื่องเสียว งานเลี้ยงรุ่นสุดเงี่ยน เจอเพื่อนเก่าที่แอบชอบ เลยชวนกันไปเย็ดในห้องน้ำโรงเรียน เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ นับว่าเป็นประสบการณ์ที่แสนจะตื่นเต้นที่สุดในชีวิตของฉันเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันเองไม่เคยมีประสบการณ์แบบนี้มาก่อนเลยจริงๆ ชีวิตของฉันเคยแต่มีเรื่องเย็ดกันแบบปกติ มันก็ว่าไปตามเรื่องตามราว ไม่ได้ตื่นเต้นอะไรขนาดนั้น แต่ว่าคราวนี้มันเกิดขึ้นท่ามกลางผู้คนนับร้อยพันที่วนเวียนอยู่รอบกาย เบิร์ด คือเพื่อนสนิทของฉันตั้งแต่สมัยที่เรียนแล้ว เรามักจะอยู่ด้วยกันเสมอๆ จนกระทั่งวันที่เราเรียนจบ ฉันเองต้องไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ เขากลับรวบรวมความกล้าที่จะมาสารภาพรักกับฉันในวันนั้น และระยะทางที่ห่างไกลเกินไปมันทำให้ฉันปฏิเสธเขาไป ก่อนที่จะกลับมาเจอกันในวันนี้ เขายังคงถามฉันว่ามีคนอื่นหรือยัง แน่นอนว่าตั้งแต่ตอนนั้น ฉันเองก็มีแฟนมาบ้างสองสามคน แต่มันกลับเป็นประสบการณ์ที่ไม่ได้เรื่องสักเท่าไหร่เลยก็ว่าได้ ฉันจึงไม่มีใครมาเป็นระยะเวลาสองปีแล้ว การที่ได้เจอเขาวันนี้ เขาดูดีใจมาก ลึกๆ ในใจฉันก็ดีใจ แต่ไม่กล้าทักทายเขาเพราะว่าฉันนั้นหักอกเขามา แต่เขากลับไม่ได้โกรธเคืองฉันเลย…

เรื่องเสียว เสียวกับคุณนาย วันนี้คุณนายใจดีจริงๆ พาผมออกไปวิ่งที่สนามฟุตบอล ผมเห็น อีจุกออกมาวิ่งกับเจ้านายของมันด้วย ผมวิ่งเข้าไปหาอีจุก ดมจิ๋มมันเหม็นตุๆ มีกลิ่นคาว สงสัยโดนเจ้านายมันเอามาแน่ๆ เพราะบวมฉึ่งเลย เจ้านายมันหวงไม่ยอมให้ตัวผู้หน้าไหนเข้าใกล้อีจุกเลย รวมถึงผมด้วย คุณนายเอาข้าวต้มกระดูกให้ผมกินกะละมังใหญ่จนท้องกางแล้วคุณนายก็ขึ้นนอนหลับตั้งแต่หัวค่ำ คุณผู้ชายไปต่างประเทศหลายวัน คุณนายอยู่คนเดียวน่าสงสารจัง คงเหงามาก ผมนอนที่ข้างเตียงเจ้านายทุกคืน เห็นคุณนายเย็ดกับคุณผู้ชายจนเบื่อ คุณนายรูปร่างสวยมาก ผิวขาวเป็นผู้ดี แต่เสียดายที่คุณผู้ชายตัวเล็ก ควยก็เล็ก เอาคุณนายแป็บเดียว หงายท้องนอนกรนแล้ว ผมเห็นคุณนาย ต้องช่วยตัวเองเกือบทุกคืน ส่วนใหญ่คุณนายจะใช้นิ้วกลางกับนิ้วชี้แทงเข้า ล้วงไปมาจนน้ำแตก แล้วนอนหลับ…

เรื่องเสียว ลุงเขยเย็ดหลานเมีย ลุงพร และ หนิง หลานเมียคนสวยเดินทางด้วยรถโดยสารไปเยี่ยมป้าของหนิงที่ต่าง จังหวัด รถเกิดเสียกลางทางกว่าจะแก้เสร็จและเดินทางต่อถึงตัวจังหวัดก็ดึกมากจนไม่มี รถจะต่อไปบ้านของป้าที่อยู่ต่างอำเภอ ทั้งสองจึงต้องเช่าห้องเตียงคู่ในโรงแรมที่มีเหลือเพียงห้องเดียวเพื่อค้าง คืน หนิงเองไม่ได้นึกสงสัยอะไรเพราะคุ้นเคยกับลุงเขยมาตั้งแต่เด็กจน คิดว่าเป็น เหมือนลุงแท้ๆ แต่ลุงพรนั้นกระหยิ่มใจที่โอกาสเปิดให้แกได้เคลมเด็กสาวที่แกจ้องหาทางเย็ด มานานแล้ว แต่ต้องเจ็บใจที่ถูกเจ้าแพนคนขับรถชิงตัดหน้าเย็ดน้อยไปก่อนเมื่อสองอาทิตย์ ก่อนลุงพรขอตัวไปอาบน้ำก่อนและนุ่งโสร่งของโรงแรมออกมานอนที่เตียงหัน หน้าเข้าด้านฝาทำเป็นหลับเพราะเดินทางมาทั้งวัน หนิงก็ฉวยผ้าถุงของทางโรงแรมที่มีไว้ให้แขกผู้มาพักใช้ และเข้าห้องน้ำ เธอเปลื้องชุดที่ใส่เดินทางออกผึ่งไว้ เอามือคลำโคกหีของ ตัวเองเพื่อชำระล้างแล้วเผลอตัวร้องอุ๊ยออกมาเบา ๆเพราะปลายนิ้วเขี่ยไปถูกจะงอยเนื้อเงี่ยนในซอกแคม มันเสียวแปลบจนเด็กสาวอดกระดกก้นงอนงามขึ้นลงไม่ได้ เธอก้มลงดูหว่างแคมโคกอูมทั้งคู่อย่างพอใจ แล้วตักน้ำถูสบู่ชำระกายทุกซอกมุมจนสะอาดไปทั้งตัว แล้วนุ่งผ้าถุงกระโจมอกออกมาล้มตัวลงนอนอีกเตียงหนึ่ง ด้วยความอ่อนเพลีย…

เรื่องเสียว ชอบเอา ก็หลอกให้มันเอาน้องสาวมันเลยสิ  เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ผมใกล้ๆจะจบ ม.6 ได้….ผมกับกลุ่มเพื่อนซึ่งตอนนั้น ที่สนิทกันก็จะมีอยู่ห้า หก คน ไอ้ เฟิร์ส คือหนึ่ง ในหก ที่ผมสนิทด้วย มันมีน้องสาวค่อนข้างสวย เรียน อยู่ ม.5 ที่โรงเรียนเดียวกันนี่แหล่ะ ซึ่งผมก็มีเพื่อน ที่สนิทกันอีกคน ตกไปเรียน ชั้นเดียว ห้องเดียวกันกับ น้องสาวไอ้ เฟิร์ส  มันคือไอ้ วี เรื่องเลวๆของกลุ่มผม มันก็เริ่มไอ้ตรงนี้แหล่ะ ไอ้…

เรื่องเสียว เข้าห้องผิด แบบนี้ต้องจัดให้สาสม อยากจะบอกว่าเรื่องนี้มันโคตรจะโชคดีเลย เป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้น แต่มันก็เกิด ต้องขอบคุณโชคของผมจริงๆ พอดีครอบครัวเราต้องไปงานบ้านญาติ แล้วต้องพักบ้านญาติ ก็พักกันหลายคนหลายคู่ แต่ผมพักคนเดียว เพราะคนอื่นเค้ามาเป็นคู่ สุดท้ายผมก็เข้านอนก่อน เพราะผมต้องขับรถ ที่เหลือเค้าก็กินเหล้ากัน ผมกินนิดหน่อยแล้วก็มานอน จนอยู่ๆ รู้สึกตัวกลางดึก ก็มีคนเปิดประตูห้องเข้ามา ผมมองไปจำได้เลย น้าสะใภ้นี่นา เดินเข้ามา ดูท่าออกเลยว่าเมา น้าสะใภ้ก็ไม่ได้เปิดไฟนะ ก็ปิดประตูเดินต่อมาที่เตียงเลย ผมก็รอดูว่าน้าจะทำอะไร แล้วน้าก็เข้ามานอนข้างๆ ผม ผมก็ทำทีว่าหลับ แล้วน้าก็เข้ามากอด…