เรื่องเสียว กินเสร็จแล้วเย็ดต่อ เด็กเสิร์ฟร้านหมูกระทะ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b881e0b8b4e0b899e0b980e0b8aae0b8a3e0b987e0b888e0b981e0b8a5e0b989 65fd721e3affd

เรื่องเสียว กินเสร็จแล้วเย็ดต่อ เด็กเสิร์ฟร้านหมูกระทะ

การกินหมูกระทะของฉันเปลี่ยนไป ตั้งแต่ได้สั่งหมูกระทะร้านนี้มากิน ไม่ใช่เพราะว่ารสชาติมันอร่อยกว่าที่อื่นหรอกนะ แต่ที่อร่อยมากกว่ารสชาติและปริมาณของหมูกระทะก็คือ เด็กเสิร์ฟที่ขับเอาหมูกระทะมาส่งต่างหากล่ะ ความเก่งกล้าสามารถของฉันคือการจีบเขาจนติด ทั้งๆ ที่เขาอายุอ่อนกว่าฉันตั้ง 5 ปี แต่แค่มองก็รู้แล้ว ว่าทรงนี้ไม่เกี่ยวกับอายุ

พูดถึงเรื่องเสียว ควยใหญ่ ก็ต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง

ตัวเล็กๆ เส้นเลือกเต็มแขนขนาดนี้ ควยใหญ่แน่นอน ใครก็บอกแบบนั้น และเพื่อนๆ ของฉันก็ต่างอิจฉาที่ได้เขาคนนี้มาไว้ในครอบครองสำเร็จ และค่ำคืนนี้ ฉันก็เลี้ยงหมูกระทะเพื่อน โดยที่เขามาส่งหลังเวลาปิดร้านแล้ว ก่อนที่จะมานั่งร่วมวงด้วยกัน

ส่วนเพื่อนๆ ของฉันก็รู้งานเหลือเกิน ว่ากินเสร็จแล้วต้องเย็ดต่อ เลยพากันขอตัวกลับบ้านไปอย่างว่าง่าย พร้อมกับหันมาส่งสายตาให้ฉันประหนึ่งจะบอกว่า จับเย็ดให้ได้นะ

พวกนั้นจะไปรู้อะไรล่ะ เราเย็ดกันมาตั้งนานแล้ว ไม่งั้นเขาคงไม่ติดใจจนยอมเป็นแฟนเด็กของฉันให้อวดใครต่อใครหรอกนะ

หลังจากที่เรานั้นเก็บข้าวของเสร็จ เรื่องเย็ดก็ต้องตามกันมาติดๆ อยู่แล้ว ฉันเป็นฝ่ายเดินเข้าไปลากแขนเขาอย่างง่ายๆ แล้วบอกเขาแค่ว่า

“เย็ดกันเถอะ”

แค่นั้นเขาก็ยิ้มแล้วเดินตามฉันต้อยๆ เข้ามาในห้องนอนแล้ว ไม่ต้องบอกอะไรมาก ไม่ต้องมีพิธีรีตองอะไร เขาถอดเสื้อผ้าออกทันที ก่อนที่ฉันจะคุกเข่าอมควยให้เขาอย่างสุขสม เพราะว่าฉันชอบ ชอบอมควยตอนที่มันยังไม่แข็ง จนกระทั่งมันเริ่มแข็งคาปากไปช้าๆ มันคืออารมณ์ที่ฉันรู้สึกว่าฉันได้เริ่มต้นทุกๆ อย่างด้วยตัวเอง

หลังจากที่ควยของเขาแข็งขึ้นมาแล้ว ควยใหญ่ดุ้นนั้นก็ค่อยๆ กระเด้าเย็ดปากฉัน แน่นอนว่ามันคือสิ่งที่เขานั้นชอบไม่ต่างกันหรอก ฉันทั้งดูดและดุนควยของเขาตอนที่กระเด้าเข้ามาอย่างถี่รัว มือที่เคยจับบ่าของฉันเอาไว้แน่นเริ่มเลื่อนขึ้นมาจับเส้นผมของฉัน แล้วกระหน่ำกระเด้าปากของฉันอย่างต่อเนื่อง

มันเร็วกว่าเดิม และแรงกว่าเดิมด้วยซ้ำ

เขาไปเงี่ยนมาจากไหนนะ หรือว่าไม่ได้ชักว่าวเอาน้ำควยออกมาหลายวัน

เสียงครางของเขาวันนี้จึงดัง และฟังดูหิวกระหายแปลกๆ และยังไม่ทันที่ความคิดของฉันจะหาคำตอบได้ด้วยตัวเอง เขาก็ดึงตัวฉันขึ้นไปกอดจูบ ก่อนที่จะจับฉันถอดเสื้อผ้าแล้วกดฉันลง แทรกตัวเข้ามาเลียหีอย่างทันที จนฉันนั้นเผลอร้องครางออกไปอย่างดังลั่น ทั้งๆ ที่บานประตูยังไม่ปิด

แต่ช่างมันเถอะ ฉันเสียวหี แค่นี้ก็ไม่ต้องสนใจใครแล้ว

หีชมพู๘องฉันถูกเขาทั้งดุน ทั้งดูดอย่างต่อเนื่อง ด้วยเรียวลิ้นที่พลิ้วไหว ทำเอาฉันดิ้นพล่านไปทั้งเตียงเลยก็ว่าได้ และมันทำให้ฉันเริ่มรู้สึกแล้วว่า วันนี้ต้องไม่ปกติแน่นอน เมื่อจู่ๆ เขาขึ้นมาแทรกร่างที่ระหว่างขาของฉัน เอานิ้วสวมสอดเข้ามาขยับไหวอย่างถี่รัว แล้วค่อยๆ คว้านไปเรื่อยๆ จนฉันหอบหายใจถี่รัว ร้องเสียวออกมาไม่หยุดจนแทบจะหายใจไม่ทัน พร้อมๆ กับลำควยของเขาที่จับมันสวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันอย่างทันที แล้วเริ่มรัวเอวกระแทกเย็ดอย่างต่อเนื่องถี่รัว

และไม่หยุดเลยแม้กระทั่งจังหวะเดียว

ฉันลืมตามองเขา สีหน้าเสียวซ่านแสดงออกมาชัดเจน ก่อนที่จะเริ่มคำรามออกมาเบาๆ ยิ่งนาน แรงกระแทกก็ยิ่งแรงขึ้น แรงขึ้นเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันไม่ใช่ของตัวเองอีกแล้ว ควยที่ตอกเย็ดเข้ามานั้นทำเอาฉันไหลไปตามแรง นมสองเต้าเต่งตึงกระเพื่อมไหวไม่หยุดในเวลานี้

เขาบอกว่าวันนี้ขอเย็ดให้เต็มที่หน่อยเพราะว่าเงี่ยนมาก เอื้อมมือมาบีบคลำนมของฉันแล้วอัดควยกระแทกเข้ามาอย่างแรงจนเสียงดังห้อง แล้วส่งเสียงคำรามร้องออกมาด้วยความสุขสม ก่อนที่ฉันจะปล่อยให้เขาได้ทำทุกๆ อย่างตามที่ต้องการ

จวบจนปลายทางแห่งความสุข ที่เขากระแทกควยเข้ามาสุดแรงแล้วแตกใน

มันเป็นครั้งแรกที่เขาทำแบบนี้ เขาดันควยเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า ก่อนที่จะทิ้งตัวลงมาทาบทับร่างของฉัน แล้วหอบหายใจถี่รัว ฉันโอบกอดเขาเอาไว้ ควยยังคาอยู่ในรูหี และยังคงขยับไปอย่างต่อเนื่อง เขาทำให้ฉันหลงใหลในตัวเขามากขึ้นไปเรื่อยๆ

เราไม่พูดอะไรกันเลย มีเพียงเสียงครางเบาๆ ที่แว่วขึ้นมาก่อนที่จู่ๆ ฉันจะสัมผัสได้ว่าควยของเขาที่ยังค้างคางอยู่ในรูหีของฉันแข็งขึ้นมาอีกแล้ว

“ขอเย็ดอีกนะ เงี่ยน น้ำเดียวไม่พอหรอก”

“แต่…แต่เพิ่งแตกไปไม่ใช่เหรอ ?”

เขายิ้ม

“นั่นไม่ใช่ปัญหา”

แล้วหลังจากนั้น ฉันก็กลายเป็นอะไรสักอย่างที่รองรับอารมณ์เงี่ยนของเขาอย่างสมบูรณ์แบบ

ถามว่าฉันขัดขืนไหม ไม่มีทางซะหรอก

ฉันชอบโดนเย็ด แล้วการมีแฟนเด็กที่เซ็กส์จัดแบบนี้มันก็ทำให้ฉันกระชุ่มกระชวย

เย็ดฉันเลย เย็ดหีฉัน เย็ดเท่าไหร่ก็ได้ เท่าที่เธอต้องการเลยพ่อหนุ่มน้อย

Recommendations

เรื่องเสียว ลักหลับลูกเลี้ยงสาววัย 14 ผมมีลูกเลี้ยงคนหนึ่งครับหน้าตาดีมาก อายุได้ 14 ปีเอง เมียผมอายุ 40 ปี ยังสาวสวย แต่ลูกเลี้ยงนี่สิยิ่งโตยิ่งสวยครับ ทำให้ผมคิดอยากจะเย็ดหีลูกเลี้ยงคนนี้แล้วครับ แต่จะขอเย็ดเอาดื้อๆ ก็ไม่ได้ เดี๋ยวเป็นเรื่องแน่นอน ผมรอโอกาสมานานแต่แล้วโอกาสก็อำนวยครับ วันนั้นเมียผมไม่อยู่บ้าน เช้าวันนั้นเมียบอกกับผมจะออกไปทำธุระ เมียบอกกับผมว่าจะกลับค่ำๆ ผมจึงเดินเข้าไปในครัว แล้วหยิบยานอนหลับที่ผมซื้อไว้ออกมาบดจนละเอียด หลังจากนั้นก็เทผสมลงในขวดน้ำดื่ม แล้วแช่ไว้ในตู้เย็น ซึ่งผมเตรียมน้ำดื่มไว้ในตู้เย็นแค่เพียงขวดเดียว ซึ่งผมได้เตรียมการไว้เรียบร้อยแล้ว ผมคอยแอบมองดูลูกเลี้ยงอยู่ห่างๆ จากนั้นลูกเลี้ยงก็เข้ามาเปิดตู้เย็นหาน้ำเย็นดื่ม พอลูกเลี้ยงดื่มเสร็จ ผมก็เข้าห้องน้ำรอให้ยาออกฤิทธิ์สักพักใหญ่…

เรื่องเสียว เกมกาม ยอมเสียตัวให้ลูกน้องเพราะไม่อยากโดนไล่ออก คุณตุ๊กครับ ผมรู้สึกว่าบัญชีในโปรเจคนี้มีอะไรชอบกลอยู่นะครับ พรุ่งนี้ผมคิดว่าเราคุยกับผ.อ ดู เดี๋ยวยุทธ เรื่องนี้พี่ดูอยู่นี่ เดี๋ยวพีเคลียร์เอง คงลำบากหน่อยครับเพราะผมก็ได้รับมอบกหมายจากท่านมาเหมือนกัน เอาอย่างนี้ดีกว่า เธอต้องการอะไร พูดกันตรงๆเลย อ้าพูดกันอย่างนี้ก็ง่ายหน่อย 50 เปอร์เซนต์ ของยอดที่หายไป มากไปมั้งยุธ เอางี้ 25 เปอร์เซนต์ โธ่พี่ เรื่องใหญ่นะครับ เอางี้ ผมขอ30 เปอร์เซนต์ บวกกับตัวพี่ 1 ครั้ง…

เรื่องเสียว เย็ดสาวใหญ่หีชมพู กระดังงาลนไฟของแท้ เแม้ว่าวันเวลามันจะผ่านมานานสักพักแล้ว สำหรับเรื่องเสียว สาวใหญ่คนนั้น และช่วงเวลาที่มีค่าของผมที่เคยได้สัมผัสประสบการณ์เสียวแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน เพราะผมเองก็ไม่เคยคิดเหมือนกัน ว่าเธอจะลีลาดีขนาดนี้ ความทรงจำของผมยังคงอยู่ตรงนั้น ช่วงเวลาสั้น ๆ ประมาณ 2 สัปดาห์ ตั้งแต่วันแรกจนวันสุดท้าย…พี่ไหม ผมจะไม่ลืมเธอเลย พี่ไหม เป็นเจ้าของบ้านเช่าที่ผมต้องไปเช่าอาศัยอยู่ ทั้ง ๆ ที่ความจริงมันจะต้องเช่าเป็นรายวัน เพราะว่าผมต้องอยู่เพียง 2 สัปดาห์เท่านั้น…เธอเลยให้ผมจ่ายเป็นรายเดือนและเพียงครึ่งเดียว เธอเป็นสาวใหญ่ อายุ 45 ปี จากคำกล่าว…

เรื่องเสียว น้องเมียก็ไม่เป็นไร ถ้าอยากโดนเย็ดก็บอกแค่นั้นแหละ ผมอาจจะเป็นคนไร้มารยาทเสียเองก็ได้ อันนี้ยอมรับ กับการที่อยู่ๆ ก็เปิดประตูบ้านเดินเข้ามาเฉย โดยไม่ได้ให้ซุ่มให้เสียง ทั้งๆ ที่บ้านของเรานั้นไม่ได้อยู่กันแค่ผมกับแฟน บางทีมันอาจจะเป็นเพียงแค่การลืมตัวก็ได้ เพราะว่าน้องแฟนของผมเพิ่งเข้ามาขออยู่อาศัยได้แค่เดือนเดียวเท่านั้นเอง เธอกำลังหางาน และถ้าหางานได้ มีเงินเดือน เธอก็บอกว่าจะออกไปหาเช่าบ้านอยู่เพราะว่าไม่อยากจะรบกวนผมสองคน มันอาจจะเป็นการเสียมารยาทที่ผมเปิดเข้าไป…แต่นี่บ้านของผม และอย่างน้อยผมก็ไม่ได้เข้าไปแล้วเห็นว่าเธอกำลังแก้ผ้าแก้ผ่อนอยู่ อีกอย่าง ผมก็ไม่ได้คิดว่าจะทำมิดีมิร้ายกับเธอด้วย หากแต่ว่าเธอกำลังนั่งคุยโทรศัพท์อยู่กับเพื่อนของเธอ แล้วประโยคที่ผมนั้นได้ยินก็เป็นเพียงประโยคสั้นๆ เท่านั้นเอง เธอพูดว่า “กูโคตรอยากโดนผัวพี่กูเย็ดฉิบหาย…” แค่ประโยคนั้นเลยจริงๆ ซึ่งมันทำให้ผมรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่ามันยิ่งกว่าการที่ผมเปิดประตูเข้ามาแล้วเห็นว่าเธอนั้นแก้ผ้าแก้ผ่อนไม่ได้สวมใส่อะไรอยู่เสียอีก เธอรีบกดวางสายแล้วทำหน้าตาเหมือนว่ารู้สึกผิดกับสิ่งที่เธอเพิ่งพูดออกไป และเธอไม่ได้ถามว่าผมได้ยืนไหม หากเธอถาม…

เรื่องของผมมันเพิ่งเกิดเมื่อไม่กี่เดือนเอง ตอนนั้นผมไปเซ้งพื้นที่เป็นร้านขายของได้ในพื้นที่ข้างห้างแห่งหนึ่ง โดยร้านที่เซ้งได้มีขนาดกว้างพอประมาณโดยของที่ขายก็จะเป็นพวกของเล่นและ ตุ๊กตานำเข้า และร้านของผมก็ติดกระจกแบบที่คนข้างนอกจะมองเห็นเป็นแค่เงากระจกสะท้อนจะมอง ไม่เห็นคนด้านใน แต่ด้านในจะมองคนข้างนอกเห็นเป็นปกติ แล้วทีนี้ช่วงที่จัดแต่งร้านก็จะมีหลานของแฟนคอยมาช่วยจัดของในร้านและทำ ความสะอาดด้วย โดยแฟนให้มาช่วยทำระหว่างที่ปิดเทอม หลานผมเรียนอยู่ประมาณ ม.6 มีนิสัยดูท่าทางออกทอมบอยหน่อย ๆ แล้วมี อยู่วันหนึ่งที่ผมบอกกับแฟนว่าติดธุระไปต่างจังหวัดซักสองสามวัน แต่จะมีคนเอาของมาส่งจึงอยากให้บอกหลานมาเฝ้าที่ร้านให้หน่อยเดี๋ยวตัวผมจะ ไปเปิดร้านไว้ให้แล้ววางกุญแจทิ้งไว้ให้ในร้าน โดยบอกให้หลานรีบมาเพราะเดี๋ยวมีใครมาเอากุญแจไปซะก่อน พอตอน เช้าคนส่งของก็โทรมาบอกว่าจะมาวันอื่นแทน แถมธุระที่ว่าจะไปทำมันก็เลื่อนเป็นสุดสัปดาห์แทน ผมเลยจัดร้านเหมือนปกติและประตูร้านก็ปิดไว้เหมือนเดิม มีอยู่ช่วงที่ผมเอาของไปเก็บชั้นบน(ร้านที่เซ้งเป็นตึกสองชั้น) ก็ได้ยินเสียงเปิดประตูพอเห็นว่าเป็นหลานสาวก็เลยไม่ได้ลงมา ยังคงเก็บของต่อ แต่ก็ได้ยินเสียงหลานสาวคุยกับอีกคน พอโผล่หน้ามาดู(คือทางไปชั้นบนจะมีประตูปิดก่อน ถึงจะเข้าไปได้)ก็เห็นหญิงสาวอีกคน ที่เคยเห็นบ้างตอนที่ไปบ้านแฟนว่าเป็นแฟนของหลาน…

เรื่องเสียว โดนเย็ดที่ป่าละเมาะ กับคนงานก่อสร้างควยเท่าแขน สวัสดีค่ะผู้ที่ชื่นชอบการอ่านเรื่องเสียวทุกๆ คน ฉันมีเรื่องเสียวจะมาเล่าให้ฟังค่ะ มันเพิ่งเกิดขึ้นกับฉันเมื่อราวๆ อาทิตย์ก่อน นี่เองค่ะ ฉันเป็นลูกแม่ค้า ขายของชำให้กับพวกคนงานก่อสร้างแถวๆ แคมป์คนงานค่ะ คนงานเดินมาซื้อของที่ร้านฉันบ่อยมากๆ เพราะว่าแม่ของฉันขายของในราคาที่รับได้ และให้เซ็นเอาไว้ก่อนจ่ายสิ้นเดือน ซึ่งคนงานก็มีทั้งคนไทยและคนต่างด้าวปะปนกันไป ฉันเองก็ไม่ได้อะไร เพราะว่าพวกเขาพูดไทยเก่งกันทุกๆ คนเลยเหมือนกัน จนกระทั่งในคืนนั้น มีสายจากพม่าโทรมาว่าให้ฉันเอายาไปส่งให้หน่อย ลูกชายของเขานั้นไข้สูงมาก ยังไม่กล้าพาไปหาหมอ ด้วยความสงสารฉันก็เลยเดินเอาไปให้เพราะว่ามันอยู่ห่างกันแค่ไม่ถึงร้อยเมตร แม้ว่าข้างทางจะมีป่า แต่ก็มีแสงไฟเป็นระยะๆ ทำให้ฉันนั้นไม่ได้รู้สึกกลัวอะไรเพราะว่าวิ่งเล่นที่นี่มาตั้งแต่เป็นเด็กๆ แล้วนั่นเอง ฉันเอายาไปส่ง แล้วพอเดินกลับมาก็ไม่ได้คิดอะไรอีกนั่นแหละ…

เรื่องเสียว เมียไม่อยู่ ผัวเลยเล่นชู้คลายเงี่ยนกับพี่สาวแฟนสุดร่านควย เสียงดูดควยดังขึ้นในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี้ ท่ามกลางแอร์เย็นฉ่ำ และเพลงที่เปิดคลอบางเบา บนเตียงหลังนุ่มนั้นมีร่างของชายหนุ่มหน้าตาดีคนหนึ่ง วัยเพียง 28 ปี กำลังนั่งแยกขาแล้วเท้ามือไปด้านหลังอย่างมีความสุข หน้าท้องกระเพื่อมไหวไปตามจังหวะการหายใจที่ไม่ปกติ ใบหน้าหลับตาพริ้มแหงนสูง ส่งเสียงซี้ดซ้าด ออกมาไม่ขาดสาย ตั้งแต่ที่ระหว่างขาของเขานั้นมีร่างของหญิงสาวกระดังงารนไฟวัยเกือบ 40 แทรกซึมอยู่ เธอจับควยของเขามาชักรูดตั้งแต่ยังไม่แข็งจนกระทั่งตั้งตรงเป็นลำควยใหญ่ยาว แล้วเริ่มคว้ามันเข้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงดูดควยจึงเริ่มดึงขึ้นแข่งกับเสียงครางออกมาอีกฝ่าย ใบหน้าของหญิงสาวนั้นช่างอิ่มเอิบไปด้วยความสุข ยามที่ได้รับลำควยของอีกฝ่ายเข้าไปในปากแล้วอมรูดดูดชักตามที่ตัวเองต้องการ เธอชอบควย ชอบเหลือเกิน ยิ่งได้อมควยยิ่งรู้สึกว่าชีวิตช่างแสนวิเศษ เรื่องเสียวคือสิ่งหลักที่เธอปรารถนา นั่นจึงทำให้สาวโสดอย่างเธอเลือกที่จะอ่อยน้องเขยตั้งแต่รู้ว่าเขาคบกับน้องสาวตัวเองแล้ว ความสัมพันธ์ลับๆ…

เรื่องเสียว เมียไม่อยู่ แอบเย็ดลูกเลี้ยง หีชมพูจนต้องจัดซ้ำรอบสอง ผมสังเกตมานานแล้ว ว่าลูกเลี้ยงของผมนั้นจ้องมองผมด้วยสายตาแปลกๆ หลายครั้ง มันไม่เหมือนกับสายตาของคนที่มองผมว่าเป็นคนที่รู้จัก แต่เธอกลับมองเหมือนว่าต้องการที่จะกลืนกินผมเสียอย่างนั้นแหละ และด้วยความที่เราอยู่ร่วมชายคาเดียวกัน และแฟนของผมที่เป็นแม่ของเธอนั้นก็ขี้เงี่ยนเหลือเกิน ทำให้เราต้องเย็ดกันบ่อยๆ เธออาจจะได้ยินก็ได้ และคิดว่าผมคงจะมีอะไรสักอย่างที่ถูกใจเธอ เลยทำให้เธอนั้นต้องการที่จะถูกผมกระทำ หรือเรียกง่ายๆ ว่า เห็นหน้าผมแล้วเงี่ยนนั่นแหละ ผมไม่รู้ว่าจะเข้าหาเธอยังไง เพราะเวลาอยู่ด้วยกัน ก็หมายถึงเราสามคน จนกระทั่งวันหนึ่ง โชคเป็นใจเหลือเกิน ที่ทำให้แฟนของผมนั้นได้รางวัลพนักงานดีเด่นจากทางบริษัท เพื่อที่จะได้ไปเที่ยวต่างประเทศเป็นเวลา 10 วัน มันทำให้ผมนั้นได้อยู่ใกล้ลูกเลี้ยงคนนี้มากขึ้นเรื่อยๆ และทันทีที่เรานั้นได้อยู่ด้วยกันเพียงลำพัง สายตาของเธอที่มองมาหาผมนั้นก็ไม่ได้ปิดบังอะไรเลย…

เรื่องเสียว แอบเข้าหาสาวข้างบ้าน เพราะอยากจะล่อหีเธอสักน้ำหนึ่ง เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นกับผมเพียงคนเดียวเท่านั้น เพราะว่าผมไม่รู้ว่าแรกเริ่มเดิมทีเธอจะเสียวกับผมบ้างหรือเปล่า แต่ไม่ว่าอะไรก็ตาม นี่เป็นครั้งแรกที่ผมอยากจะตัดสินใจทำอะไรแบบนี้ ถือว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองไม่คิดว่าตัวเองจะทำเหมือนกันครับ ผมเป็นพวกถ้ำมอง มองสาวข้างบ้านมาแล้วพักใหญ่ๆ มองขนาดที่รู้ว่าเธอนั้นเคยโดนโจรขึ้นบ้าน ผมตามเข้าไปแต่ก็ไม่ได้ช่วย เพราะเห็นว่าเธอนั้นกำลังโดนเขาเย็ดหีอยู่แล้วเธอก็ชอบ และทุกๆ ครั้งเหมือนว่าเธอเองจะไม่ได้ว่าอะไรเลยที่ไอ้โจรปล้นสวาทนั้นขึ้นมาที่บ้านของเธอ เธอไม่ได้อยากจะใคร่รู้ด้วยซ้ำ ว่าอีกฝ่ายเป็นใคร แต่เธอกลับยอมให้มันเย็ดอยู่อย่างนั้นตลอด ผมเองเลยคิดว่า ถ้าผมลองสวมหมวกไอ้โม่งไปลักหลับเธอบ้างมันจะเป็นอะไรไหมระ ? ผมไม่ได้ใช้เวลาตระเตรียมอะไรมากนัก แค่คืนนี้ผมเงี่ยนก็แอบย่องเข้าไปที่บ้านของเธอทางประตูหลังเลย เธอไม่ได้ปิดเอาไว้ราวกับว่ารอไอ้เวรนั่นมาเย็ดเธอ ผมเองก็เดินเข้าไปในห้องของเธอทันที เธอหลับอยู่ แล้วไม่ได้ใส่อะไรเหมือนเดิม มันเลยทำให้ผมค่อยๆ ย่องเข้าไปมองดูเรือนร่างของเธอ นมใหญ่ตั้งเต้า…