เรื่องเสียว กินเสร็จแล้วเย็ดต่อ เด็กเสิร์ฟร้านหมูกระทะ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b881e0b8b4e0b899e0b980e0b8aae0b8a3e0b987e0b888e0b981e0b8a5e0b989 65fd721e3affd

เรื่องเสียว กินเสร็จแล้วเย็ดต่อ เด็กเสิร์ฟร้านหมูกระทะ

การกินหมูกระทะของฉันเปลี่ยนไป ตั้งแต่ได้สั่งหมูกระทะร้านนี้มากิน ไม่ใช่เพราะว่ารสชาติมันอร่อยกว่าที่อื่นหรอกนะ แต่ที่อร่อยมากกว่ารสชาติและปริมาณของหมูกระทะก็คือ เด็กเสิร์ฟที่ขับเอาหมูกระทะมาส่งต่างหากล่ะ ความเก่งกล้าสามารถของฉันคือการจีบเขาจนติด ทั้งๆ ที่เขาอายุอ่อนกว่าฉันตั้ง 5 ปี แต่แค่มองก็รู้แล้ว ว่าทรงนี้ไม่เกี่ยวกับอายุ

พูดถึงเรื่องเสียว ควยใหญ่ ก็ต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง

ตัวเล็กๆ เส้นเลือกเต็มแขนขนาดนี้ ควยใหญ่แน่นอน ใครก็บอกแบบนั้น และเพื่อนๆ ของฉันก็ต่างอิจฉาที่ได้เขาคนนี้มาไว้ในครอบครองสำเร็จ และค่ำคืนนี้ ฉันก็เลี้ยงหมูกระทะเพื่อน โดยที่เขามาส่งหลังเวลาปิดร้านแล้ว ก่อนที่จะมานั่งร่วมวงด้วยกัน

ส่วนเพื่อนๆ ของฉันก็รู้งานเหลือเกิน ว่ากินเสร็จแล้วต้องเย็ดต่อ เลยพากันขอตัวกลับบ้านไปอย่างว่าง่าย พร้อมกับหันมาส่งสายตาให้ฉันประหนึ่งจะบอกว่า จับเย็ดให้ได้นะ

พวกนั้นจะไปรู้อะไรล่ะ เราเย็ดกันมาตั้งนานแล้ว ไม่งั้นเขาคงไม่ติดใจจนยอมเป็นแฟนเด็กของฉันให้อวดใครต่อใครหรอกนะ

หลังจากที่เรานั้นเก็บข้าวของเสร็จ เรื่องเย็ดก็ต้องตามกันมาติดๆ อยู่แล้ว ฉันเป็นฝ่ายเดินเข้าไปลากแขนเขาอย่างง่ายๆ แล้วบอกเขาแค่ว่า

“เย็ดกันเถอะ”

แค่นั้นเขาก็ยิ้มแล้วเดินตามฉันต้อยๆ เข้ามาในห้องนอนแล้ว ไม่ต้องบอกอะไรมาก ไม่ต้องมีพิธีรีตองอะไร เขาถอดเสื้อผ้าออกทันที ก่อนที่ฉันจะคุกเข่าอมควยให้เขาอย่างสุขสม เพราะว่าฉันชอบ ชอบอมควยตอนที่มันยังไม่แข็ง จนกระทั่งมันเริ่มแข็งคาปากไปช้าๆ มันคืออารมณ์ที่ฉันรู้สึกว่าฉันได้เริ่มต้นทุกๆ อย่างด้วยตัวเอง

หลังจากที่ควยของเขาแข็งขึ้นมาแล้ว ควยใหญ่ดุ้นนั้นก็ค่อยๆ กระเด้าเย็ดปากฉัน แน่นอนว่ามันคือสิ่งที่เขานั้นชอบไม่ต่างกันหรอก ฉันทั้งดูดและดุนควยของเขาตอนที่กระเด้าเข้ามาอย่างถี่รัว มือที่เคยจับบ่าของฉันเอาไว้แน่นเริ่มเลื่อนขึ้นมาจับเส้นผมของฉัน แล้วกระหน่ำกระเด้าปากของฉันอย่างต่อเนื่อง

มันเร็วกว่าเดิม และแรงกว่าเดิมด้วยซ้ำ

เขาไปเงี่ยนมาจากไหนนะ หรือว่าไม่ได้ชักว่าวเอาน้ำควยออกมาหลายวัน

เสียงครางของเขาวันนี้จึงดัง และฟังดูหิวกระหายแปลกๆ และยังไม่ทันที่ความคิดของฉันจะหาคำตอบได้ด้วยตัวเอง เขาก็ดึงตัวฉันขึ้นไปกอดจูบ ก่อนที่จะจับฉันถอดเสื้อผ้าแล้วกดฉันลง แทรกตัวเข้ามาเลียหีอย่างทันที จนฉันนั้นเผลอร้องครางออกไปอย่างดังลั่น ทั้งๆ ที่บานประตูยังไม่ปิด

แต่ช่างมันเถอะ ฉันเสียวหี แค่นี้ก็ไม่ต้องสนใจใครแล้ว

หีชมพู๘องฉันถูกเขาทั้งดุน ทั้งดูดอย่างต่อเนื่อง ด้วยเรียวลิ้นที่พลิ้วไหว ทำเอาฉันดิ้นพล่านไปทั้งเตียงเลยก็ว่าได้ และมันทำให้ฉันเริ่มรู้สึกแล้วว่า วันนี้ต้องไม่ปกติแน่นอน เมื่อจู่ๆ เขาขึ้นมาแทรกร่างที่ระหว่างขาของฉัน เอานิ้วสวมสอดเข้ามาขยับไหวอย่างถี่รัว แล้วค่อยๆ คว้านไปเรื่อยๆ จนฉันหอบหายใจถี่รัว ร้องเสียวออกมาไม่หยุดจนแทบจะหายใจไม่ทัน พร้อมๆ กับลำควยของเขาที่จับมันสวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันอย่างทันที แล้วเริ่มรัวเอวกระแทกเย็ดอย่างต่อเนื่องถี่รัว

และไม่หยุดเลยแม้กระทั่งจังหวะเดียว

ฉันลืมตามองเขา สีหน้าเสียวซ่านแสดงออกมาชัดเจน ก่อนที่จะเริ่มคำรามออกมาเบาๆ ยิ่งนาน แรงกระแทกก็ยิ่งแรงขึ้น แรงขึ้นเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันไม่ใช่ของตัวเองอีกแล้ว ควยที่ตอกเย็ดเข้ามานั้นทำเอาฉันไหลไปตามแรง นมสองเต้าเต่งตึงกระเพื่อมไหวไม่หยุดในเวลานี้

เขาบอกว่าวันนี้ขอเย็ดให้เต็มที่หน่อยเพราะว่าเงี่ยนมาก เอื้อมมือมาบีบคลำนมของฉันแล้วอัดควยกระแทกเข้ามาอย่างแรงจนเสียงดังห้อง แล้วส่งเสียงคำรามร้องออกมาด้วยความสุขสม ก่อนที่ฉันจะปล่อยให้เขาได้ทำทุกๆ อย่างตามที่ต้องการ

จวบจนปลายทางแห่งความสุข ที่เขากระแทกควยเข้ามาสุดแรงแล้วแตกใน

มันเป็นครั้งแรกที่เขาทำแบบนี้ เขาดันควยเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า ก่อนที่จะทิ้งตัวลงมาทาบทับร่างของฉัน แล้วหอบหายใจถี่รัว ฉันโอบกอดเขาเอาไว้ ควยยังคาอยู่ในรูหี และยังคงขยับไปอย่างต่อเนื่อง เขาทำให้ฉันหลงใหลในตัวเขามากขึ้นไปเรื่อยๆ

เราไม่พูดอะไรกันเลย มีเพียงเสียงครางเบาๆ ที่แว่วขึ้นมาก่อนที่จู่ๆ ฉันจะสัมผัสได้ว่าควยของเขาที่ยังค้างคางอยู่ในรูหีของฉันแข็งขึ้นมาอีกแล้ว

“ขอเย็ดอีกนะ เงี่ยน น้ำเดียวไม่พอหรอก”

“แต่…แต่เพิ่งแตกไปไม่ใช่เหรอ ?”

เขายิ้ม

“นั่นไม่ใช่ปัญหา”

แล้วหลังจากนั้น ฉันก็กลายเป็นอะไรสักอย่างที่รองรับอารมณ์เงี่ยนของเขาอย่างสมบูรณ์แบบ

ถามว่าฉันขัดขืนไหม ไม่มีทางซะหรอก

ฉันชอบโดนเย็ด แล้วการมีแฟนเด็กที่เซ็กส์จัดแบบนี้มันก็ทำให้ฉันกระชุ่มกระชวย

เย็ดฉันเลย เย็ดหีฉัน เย็ดเท่าไหร่ก็ได้ เท่าที่เธอต้องการเลยพ่อหนุ่มน้อย

Recommendations

เรื่องเสียว วันเที่ยวทะเล เพื่อนสนิทเมาชวนเล่นพิลึก ป๊อกเด้งแก้ผ้า เงี่ยนขึ้นมาก็เลยจับเย็ด อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า เสียว อื๊อออออ ….เสียว เอาอีก เอาอีก ซี้ดดดดดด…….. เสียงครางของแหวน เพื่อนสนิทของผมดังขึ้น เมื่อหีสวยๆ ของเธอที่ตอนนี้น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มเนื้อหีชมพูถูกผมตวัดลิ้นเลียอย่างหิวกระหาย เสียงเลียดังขึ้นไม่ขาด ไม่ต่างจากเธอที่ครางกระเส่าเสียว ร่างกาสั่นระริกไม่เป็นจังหวะเลย สองขาดีดดิ้นไปมาราวกับจะดิ้นหนี หากแต่สองมือกลับจิกทึ้งเส้นผมของผมเอาไว้ แล้วดันให้เลียหีของเธอต่อไป ใครจะไปคิดว่าการที่เพื่อนอกหักแล้วลากมาแบกเป้เที่ยวด้วยกันจะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นตั้งแต่คืนแรก พักร้อนของเธอถูกใช้ไปกับทะเลนี้จนจบทริป เพราะว่าเธอเพิ่งจะโดนอกหักมาสดๆ ร้อน…

เรื่องเสียว พนักงานบนรถไฟหล่อ เลยลากไปล่อในห้องน้ำ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นกับฉันเองในช่วงพักร้อนที่ผ่านมา ฉันตั้งใจจะไปเที่ยวด้วยการนั่งรถไฟ เพราะคิดว่ามันน่าจะเป็นประสบการณ์ชีวิตดี แต่ก็ไม่คิดเลยว่าระหว่างทางมันจะมีประสบการณ์เสียวขึ้นมาเสียอย่างนั้น วันนี้รถไฟค่อนข้างโล่ง ผู้โดยสารน้อย ทำให้โบกี้ของฉันมีคนแค่เพียงสองสามคนเท่านั้น พร้อมกับตอนที่มีคนตรวจตั๋วเดินมา ทันทีที่ฉันส่งตั๋วให้เขาแล้วเงยหน้าขึ้นมอง ต่อความเงี่ยนของฉันก็สะเทือนทันที ฉันเขียนข้อความใส่กระดาษใบเล็กๆ ยื่นให้เขาพร้อมกับขนม ตอนที่เขาเดินวนกลับมาอีกครั้ง ในนั้นมีข้อความที่โคตรจะดูร่านสุดๆ ของฉันเลยทีเดียว ฉันเขียนว่า “น่ารักจังค่ะ โสดหรือเปล่าคะ ?” ไม่รู้ว่าเขาจะตอบไหม แต่ถ้าไม่ ฉันก็แค่โยนหินถามทางไปเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรมากกว่านั้น ค่อยไปปัดแล้วนัดเย็ดเอาก็ได้ เพราะตั้งใจไว้แล้วว่าคู่นอนมาหาเอาข้างหน้า แต่ไม่นานนัก…

เรื่องเสียว มาค้างบ้านผัวขี้เงี่ยนเลยเจอเย็ดท่าหมาจนแคมปลิ้นทั้งคืน เชิดเป็นคนสนิทของเศรษฐีคนหนึ่ง หน้าที่ของเขาคือทำทุกอย่างที่นายสั่ง ต่อให้ไปตาย ฆ่าคน ติดคุกก็ต้องทำ เพราะบุญคุณที่เปรม ผู้เป็นนายมีให้กับตนมันล้นพ้นจนชดใช้ทั้งชีวิตก็ไม่มีหมด แต่เปรมเป็นคนดี ไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องคอขาดบาดตายอยู่แล้ว หน้าที่ของเชิดจึงมีเพียงแค่ดูแลความเรียบร้อยทั้งที่ทำงานทั้งที่คฤหาสน์ของนายเท่านั้น ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเป็นการดูแลคฤหาสน์มากกว่าเพราะธุรกิจของนาย มีคุณแพรผู้เป็นเมียคอยดูแลอยู่ ตอนนี้นายเขากำลังหมกหมุ่นอยู่กับไหม เด็กสาวที่รับมาเป็นเมียน้อย ก่อนนี้เขาเห็นนายเป็นทุกข์เพราะภรรยามีข่าวฉาวเรื่องเสียวร่านสวาทไปทั่วจนเป็นที่เล่าลือ ก็รู้สึกเห็นใจ แต่พอได้เมียเด็กคนนี้มาดูแล นายก็ดูมีความสุขขึ้นมาก ซึ่งก็ทำให้เชิดรู้สึกดีไปด้วย บางครั้งระหว่างที่ไปช่วยดูและความสะดวกที่บ้านเมียน้อย ก็ได้ยินเสียงทั้งสองเย็ดกันเสียงลั่นจนทำให้เชิดเงี่ยนขึ้นมาด้วยเหมือนกัน หนทางระบายความใคร่ของเขาก็ไม่ใช่ใคร คือจันทร์แม่บ้านสาวที่ทำงานอยู่ในคฤหาสน์นายนั่นแหละ ความจริงกับพวกคนรับใช้ด้วยกัน เชิดก็เย็ดมาหมดแล้วนับไม่ถ้วน ทั้งแตง ทั้งหมวย แต่ที่เด็ดสุดคือจันทร์นี่แหละ…

เรื่องเสียว ไม่รู้สึกตัว โดนยาปลุกเซ็ก เดือน เมษายน ที่ผ่านมานี้ คุณแม่ของแคทไม่อยู่ตั้งเดือน กว่าจะกลับก็คงอีกนาน ในช่วงเดือนนี้ทางโรงเรียนของแคทก็ปิดเทอมด้วย ซึ่งแคทเองก็ออกเที่ยวตอนกลางวันบ้าง ตอนกลางคืนบ้างเพื่อแก้เซ็งที่ต้องอยู่บ้านคนเดียว จนกระทั่งวันที่แคทได้เรียนรู้ประสบการณ์ก็มาถึง ซึ่งเป็นการตัดสินใจผิดพลาดเพียงแว่บเดียวของแคทเองแท้ ๆวันนั้นตรงกับวันพุธ แคทจำได้แม่นเลยเหมือนเพิ่งจะเกิดขึ้นเมื่อวานนี้เอง มันเหมือนกับว่าดวงของแคทต้องเจอเหตุการณ์นี้ เพราะวันนั้นแคทรู้สึกเบื่อและเซ็งที่ต้องอยู่บ้านคนเดียวมากอย่างที่ไม่เคยเป็น แคทแต่งตัวออกจากบ้านตอนเกือบเที่ยงแคททานอาหารและช้อปปิ้งที่ห้างตั้งฮั่วเส็งกรุงธนจนถึงประมาณ 4 โมงเย็นก็ออกจากห้าง แล้วเดินเล่นเรื่อยเปื่อยมาจนถึงสี่แยกกรุงธนเผอิญแคทเหลือบไปเห็นป้ายโรงหนังลาสเวกัสเข้าเป็นโรงหนังที่ฉายหนังเรทอาร์แบบสองเรื่องควบก็ไม่รู้เหมือนกันว่าตอนนั้นแคทคิดยังไงถึงได้เรียกมอเตอร์ไซค์ให้ไปส่งที่หน้าโรงหนังแคทตรงไปซื้อตั๋ว ตลอดเวลานั้นแคทก็รู้สึกว่ากำลังถูกจ้องมอง แต่แคทก็ไม่ได้สนใจอะไรพอได้ตั๋วแคทก็ตรงไปที่ประตูทางเข้า เป็นครั้งแรกในชีวิตของแคทเลยที่เข้าโรงหนังแบบนี้ พอผ่านประตูเข้าไปแคทก็ต้องยืนงงอยู่ตั้งนาน เพราะมืดมากมองไม่เห็นทางเดินเลย แคทต้องยืนนิ่ง ๆ อยู่เกือบ 5…

เรื่อวเสียว วัยแตกเนื้อสาว  ก็หนูอายนี่นา เป็นความอับอายอย่างสุด ๆ เหนือเกินกว่าจะบรรยายได้หมด มันเป็นความทรงจำที่ติดตัวหนูมาตลอด เกิดขึ้นเมื่อครั้งหนูยังเด็ก ๆ พ่อทิ้งพวกเราไปนานแล้วตั้งแต่หนูยังเด็ก ๆ อยู่ ในฐานะพี่สาวคนโตและมีน้องชายวัยห่างกัน 5 ปีที่เกิดกับพ่อคนใหม่และย้ายเข้ามาอยู่กินกับแม่ในบ้านหลังเดียวกันนี้ แม้จะดูอบอุ่นดีที่อยู่กันครบหน้า 4 คน แต่ความสัมพันธ์ของแต่ละคนในเบื้องลึก แม้หนูจะยังเด็กอยู่ก็พอรู้สึกได้บ้างว่านี่ไม่ใช่พ่อแท้ ๆ ของหนู นี่ไม่ใช่น้องชายหนูแท้ ๆ เต็มตัว แค่เกิดจากแม่คนเดียวกัน แต่บรรยากาศโดยรวมพวกเราทั้งหมดก็สนิทกันดี ส่วนนึงก็มาจากฐานะของพ่อเลี้ยงคนใหม่ที่ค่อนข้างสมบูรณ์แบบ เรื่องเงิน ๆ…

เรื่องเสียว ครั้งนี้คงไม่พลาด เมาซะขนาดนี้ เรื่องที่เกิดขึ้น เป็นครั้งแรกระหว่างเธอและผม วันนั้นเราทั้งสองออกไปทานอาหารข้างนอก แล้วก็มีการดื่มกันมาพอ สมควร ผมเลยต้องไปส่งเธอที่บ้าน แล้วผมก็เผลอหลับไปที่ห้องรับแขกของบ้านเธอ ผมตื่นขึ้นมาประมาณเที่ยงคืน ตอนนั้นไม่มีใครอยู่เลย ทุกๆ อย่างเงียบไปหมด ผมเลยเดินไปล้างหน้าล้างตา แล้วก็พยายามมองหาเธอ ผมเปิดเข้าไป ในห้องนอนของเธอ เห็นเธอนอนหลับอย่างสบายใต้ผ้าห่ม ทั้งที่ไม่ได้เปลี่ยนเสื้อผ้า ผมคิดว่าเธอคงจะเมามากเหมือนกันนะ เพราะว่าเป็นครั้งแรกที่เธอดื่มกับผม แต่ว่ากันจริงๆ แล้วผมไม่ได้เมา เพียงแค่ต้องการจะอยู่ใกล้ๆ เธอเท่านั้นแหละ ผมเดิน ตรงเข้าไปสะกิดเธอเบาๆ แต่ว่าไม่มีอาการว่าเธอจะรู้สึกตัวอะไรเลย ผมเลยค่อยๆ…

เรื่องเสียว เด็กสมัยนี้โตไวไม่พอ ควยใหญ่เสียด้วย ”ครูครับ ผมยอมทุกอย่างแล้วครับ ขอให้ผมเรียนจบด้วยเถอะครับ” แคมหีใหญ่อวบอูมได้รูปค่อยๆ ถูกปลายลิ้นของเด็กหนุ่มเลียสัมผัสอย่างแช่มช้า แต่ทว่าความเสียวซ่านที่กอปรด้วยอะไรหลายๆ อย่างก็ทำให้หญิงสาวเจ้าของหีสวยนั้นกระตุกเร่าไม่เป็นจังหวะ ลมหายใจขาดห้วงไปบางขณะ ยิ่งในตอนที่เรียวลิ้นเริ่มซอกซอนเข้าแหวกแคมหีจนสัมผัสถึงกลีบหีชมพูของเธอ แล้วเริ่มลงน้ำหนัก เสียงครางของเธอก็ดังขึ้นมากกว่าเดิม ในขณะที่มือก็ลูบไล้ศีรษะของอีกฝ่ายแล้วกดลงไป ให้เขาได้ลงลิ้นเลียหีเธอนานกว่านี้ “ซี้ดดดดดด ครูเสียว เสียวหีจังเลย ทำไมเธอเลียหีเก่งขนาดนี้นะ ?” เสียงของหญิงสาวผู้เป็นอาจารย์ดังขึ้น ในขณะที่เด็กหนุ่มคนนั้นเริ่มมอบสัมผัสที่หนักหน่วงตรงรูหีของเธอมากขึ้นไปกว่าเดิม ในขณะที่มือทั้งสองที่เริ่มลูบไล้เรือนร่างก็ไต่ไล้ขึ้นมาจนถึงหน้าอกเต่งตึงทั้งสองข้าง พลางบีบขยำไปตามอารมณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “อ๊ะ…

เรื่องเสียว น้องแอฟ โดนรุม หวัดดีค่ะ จำแอฟได้มั้ยคะ ที่เล่าเรื่อง “น้องแอฟ สาวออฟฟิศ”ไงคะ คราวนี้แอฟโดนรุมค่ะ เล่าเลยละกันนะคะ คือวันนั้นเจตต์ (จำได้มั้ยคะ) ต้องทำรายงานปิดบัญชีบริษัท ที่จริงคืนนั้นแอฟก็จะกลับบ้านอยู่แล้วละค่ะ เพื่อนมาส่งแอฟที่ ที่จอดรถหลังจากทานข้าวเย็นกัน พอดีแอฟเห็นรถเจตต์ยังจอดอยู่เลยตั้งใจว่าจะแวะเข้าไปทักทายสักหน่อย แอฟขึ้นไปที่แผนกบัญชีของตึกซึ่งตอนนั้นทั้งชั้นก็มืดเกือบหมดแล้วละนะ เหลือแต่ไฟในออฟฟิศของเจตต์ ซึ่งกำลังง่วนกับเอกสารบัญชีกองโต แอฟเดินเข้าไปถามว่าอีกนานมั้ย เจตต์ก็ว่าเกือบเสร็จแล้วกำลังรอพี่นพพรหัวหน้าแผนกมาเซ็นชื่อเพราะแกออกไปทานข้าว แอฟเลยถามว่า งั้นตอนนี้ก็ว่างซิคะ แล้วยิ้ม เจตต์ยิ้มและยักคิ้วตอบ เท่านั้นละค่ะได้เรื่อง เจตต์ลุกจากเก้าอี้แล้วเดินเข้ามาทันที เรากอดแล้วประกบปากจูบกันอย่างเมามันส์ แล้วเจตต์ก็ถอดเสื้อนอกแอฟออก…

เรื่องเสียว เด็กปั๊มหนอนยักษ์ ทำเอาหอยแทบฉีก สวัสดี ฉันชื่อ แครอล อายุ 19 ปี เป็นเฟรชชี่ปีหนึ่งของมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในตัวเมืองกรุงเทพฯ ตอนนี้ฉันกำลังรอให้ ทิวเลี่ยน เพื่อนหนุ่มต่างคณะ หน้าตาดีมาหา ทิวเลี่ยนมีงานเสริมเป็นเด็กปั๊มน้ำมันพีที รูปร่างของเขาแน่นราวกับนายแบบ แต่ไม่รู้ว่าตรงนั้นจะมีคุณภาพเหมือนลักษณะภายนอกที่เห็นไหมนี่สิ และนี่ก็เป็นเหตุผลที่ทำให้ฉันนัดเขามา เพื่อทดสอบศักยภาพส่วนนั้นของเขา ก๊อกๆ นั่นอย่างไรล่ะ เขามาพอดีเลย “อ๊ะ ใจเย็นสิ” ฉันเอ่ยห้ามด้วยความตกใจเมื่อเขานั่งลงพร้อมกับล้วงมือเข้ามาที่ใต้กระโปรงนักศึกษาของฉัน “มาเถอะน่า อย่าเสียเวลาเลย รีบถอดเร็วเข้า” ฉันถอนหายใจ ก่อนจะลงมือถอดกระโปรงของตัวเอง…