เรื่องเสียว กินชาชักฟรี แถมได้กินควยพ่อค้าชาชักอีกด้วย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b881e0b8b4e0b899e0b88ae0b8b2e0b88ae0b8b1e0b881e0b89fe0b8a3e0b8b5 65fd6db02c7ba

เรื่องเสียว กินชาชักฟรี แถมได้กินควยพ่อค้าชาชักอีกด้วย

กระแสน้ำชารถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างกำลังมาแรงเลย ที่หมู่บ้านของฉันก็มีวัยรุ่นจากหมู่บ้านข้างๆ เข้ามาขายเหมือนกัน ซึ่งด้วยความที่เขานั้นเป็นคนทำมาหากิน และหน้าตาดี เลยทำให้มีคนอุดหนุนเขาเยอะมากๆ และขายหมดในทุกๆ วัน เอามาเท่าไหร่ก็ไม่พอ ฉันเองก็เป็นหนึ่งในลูกค้าของเขา ที่ซื้อชาอยู่ดีๆ ก็มีเรื่องเสียวมาเป็นของแถมเสียอย่างนั้นจนฉันเองก็ยังสับสนและไม่เข้าใจเลยว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง ฉันไม่เคยมีประสบการณ์เสียวอะไรแบบนี้เหมือนกัน

ฉันซื้อชาของเขาทุกๆ วัน กลายเป็นว่าจากสิบแก้วแถมหนึ่ง เขาเริ่มแถมสอง แล้วสุดท้ายเขาก็บอกว่าถ้าให้เบอร์เขา เขาจะขายแบบหนึ่งแถมหนึ่ง แล้วรถชาติแบบนี้ มีหรือที่ฉันจะไม่ยอมให้ เพราะว่าถ้าจะพูดไปแล้วเขาเองก็เป็นคนที่ค่อนข้างหน้าตาดีไม่เบาเหมือนกัน ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้สนใจคนอื่นๆ เท่าไหร่ สุดท้ายฉันก็โดนเขาจีบไปพานั่นมานี่แล้วก็พาไปห้องของเขาในวันที่ 5 หลังจากที่เรานั้นได้คบหากัน ความเงี่ยนเป็นเหตุสังเกตได้ เราเจอกันมาขนาดนี้ แค่คุยกันนิดๆ หน่อยก็ได้แล้ว ไม่ต้องอะไรมากมายหรอกในเวลาแบบนี้ ทุกๆ อย่างที่ทำให้ฉันนั้นได้เข้ามาในห้องของเขาก็เพราะว่าความเป็นตัวของตัวเองไม่ได้ต้องประดิดประดอยอะไร จนกระทั่งถูกเขาเริ่มกอดจูบ ฉันเองที่ตั้งใจและตั้งตัวเอาๆไว้อยู่แล้วกลับรู้สึกว่ามันสุดยอดเกินกว่าที่ฉันจะจินตนาการ เขาทำให้ฉันอ่อนระทวยมือไม้ไร้เรี่ยวแรงในตอนที่เขาเริ่มแระกบปากจูบแล้วสอดแทรกลิ้นเข้ามา

เราเริ่มแลกลิ้นกันจนกระทั่งฉันเองค่อยๆ นอนลงไปช้าๆ บนเตียงของเขา ที่ทั้งนุ่มและมีกลิ่นตัวของเขาอยู่ มันเสียวหีมากๆ ตอนที่ถูกมือของเขาลูบสัมผัส ฉันเองก็โสดมานาน ไม่ได้โดนเย็ดมานานแล้วเหมือนกัน นั่นเลยทำให้ฉันเลือกที่จะค่อยๆ ส่งเสียงออกมาด้วยความเขินอาย แต่ตอนที่เขาถอดกางเกงแล้วเริ่มเลียหีให้ฉันแบบจริงจัง ความอายก็ถูกสะบัดทิ้งอย่างไม่ไยดี ทุกๆ ความเสียวซ่านค่อยๆ ถูกติมเต็มเข้ามาด้วยลิ้นของเขาที่ทั้งเลีย ทั้งตวัด ทั้งดูดพร้อมกับที่เขาบอกว่าไม่เคยเจอใครหีชมพูเหมือนกันเลย

ได้ยินแบบนั้นก็ทั้งเงี่ยนและทั้งเขิน บอกไม่ถูกเหมือนกันว่ามันจะเป็นยังไงในตอนนี้ ความสุขสมและความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมานั้นทำให้ทุกๆ อย่างไม่สามารถที่จะควบคุมได้อีกแล้ว เขาค่อยๆ ลุกขึ้นยืน ถอดกางเกงของตัวเองลงไป รูปร่างสูงใหญ่ มากับควยใหญ่ยาวที่เริ่มแข็งตัวขึ้นมาแล้ว กำมือเอาไว้แล้วเริ่มชักว่า หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมา ฉันลุกขึ้นแล้วเข้าไปอมควยให้เขาก่อน

ควยใหญ่เต็มปากเต็มคำแบบนี้ไม่ได้ชิมคงจะเสียเที่ยว…

เขานี่จะสมบูรณ์แบบอะไรขนาดนั้น ทั้งหล่อ ทั้งขยัน รักดีและควยใหญ่ พูดไม่ถูกเหมือนกันว่าทำไมทุกๆ อย่างมันถึงกลายเป็นแบบนี้ แต่ยิ่งเสียงครางของเขาดังขึ้นมาเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้นเท่านั้นจนทุกๆ อย่างมันเข้าที่เข้าทาง สองขาของเขาสั่นระริก ผลักฉันลงไปกับเตียงแล้วจับขาฉันถ่างออก

ตอนที่เขาควยแข็งเต็มที่เหมือนกับว่ามันจะใหญ่ขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ พอฉันค่อยๆ ถูกควยของเขาดันเข้ามาช้าๆ ความเสียวหีก็เริ่มทำงานมากขึ้นกว่าเดิม

เขาค่อยๆ ดันควยและโน้มลำตัวเข้ามาหาฉันเอาไว้ ทุกๆ อย่างมันเข้าที่และลงตัวไปหมดเลย ตัวฉันเอง ยิ่งเจ็บก็ยิ่งเสียว ขมิบรูหีแน่นกว่าเดิมให้ตอดควยของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเกี่ยวเอวของเขาเอาไว้ราวกับจะบอกว่าอย่าปล่อย อย่าเอาออกไปจากร่างกายของฉันเลย เขายิ้มแล้วส่งสีหน้าเสียวซ่านออกมาเบาๆ พร้อมกับเริ่มที่จะขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีของฉัน

แรงขึ้นเรื่อยๆ เร็วขึ้นเรื่อยๆ

จังหวะหายใจของฉันมันถี่รัวจนแทบจะจัดการตัวเองไม่ทัน ยิ่งเขาเองเสียวเท่าไหร่ความเร็วทุกๆ อย่างมันก็เพิ่มมากขึ้นเท่านั้น ฉันยกขาขึ้นถ่างออก สองมือประคองใบหน้าของเขา มองดูสีหน้าแห่งความสุขที่เขาได้รับไปจากฉันจนกระทั่งฉันยินยอมให้เขาแตกในเข้ามาแบบเต็มรัก น้ำควยที่หลั่งออกมามันเยิ้มจนชุ่มรูไปหมด จนเขาบอกว่าไม่ได้ชักว่าวมาหลายวันเพราะว่ารอวันนี้เลย ถ้าพูดเอาอกเอาใจขนาดนี้ ฉันว่าวันนี้แค่น้ำเดียวคงไม่พอหรอก ดูท่าแล้วแค่สะกิดก็ติดรอบสองแน่ๆ เลยทีเดียว

แล้วหลังจากนั้น เรื่องเสียวซี๊ดก็เกิดขึ้นซ้ำๆ จนฉันได้กรรมสิทธิ์กินชาฟรี แถมได้กินควยพ่อค้าชาอีกด้วย

Recommendations

เรื่องเสียวไม่สามารถเกิดขึ้นได้ในห้องพักแน่นอน เพราะว่าหนึ่งห้องเรานอนกันหลายคนมากๆ มันเลยทำให้ฉันและน้องภามต้องออกมาเดินเล่นที่ชายหาดกัน โดยที่ทั้งสองคนก็ต่างรู้อยู่เต็มหัวใจนั่นแหละ ว่าเรานั้น ปรารถนาอะไรกันแน่ในตอนนี้ ทุกๆ อย่างเสียวซ่านมันส่งผ่านสัมผัส แววตา และบทสนทนามาตลอดทาง เขารู้ว่าฉันมีผัวแล้ว แน่นอนว่าฉันเองก็รู้ตัว แต่เล่นด้วยเพราะความเงี่ยน ภามเป็นคนตัวเล็ก ผอม ไม่สูงมากนัก แต่เขามีเสน่ห์ที่ความหน้าตาดีนั่นแหละ ทุกๆ อย่างมันเลยทำให้เขากลายเป็นคนน่าสนใจ รวมทั้งการพูดการจา เจรจาพาทีที่ทำให้ใครต่อใครก็หลงเสน่ห์เขา ฉันเลยยอมเล่นด้วย ตอนที่เขาเข้าหา เพื่อไม่อยากให้ใครนั้นเข้ามายุ่มย่ามกับเขา สาวโสดมีตั้งมากมาย แต่เขากลับมายุ่งกับคนมีผัวแล้วอย่างฉัน ฉันเองก็คงมีความน่าสนใจบ้างนั่นแหละ แล้วโอกาสที่จะได้อยู่ด้วยกันโดยที่ผัวไม่มายุ่งแบบนี้มันมีง่ายๆ เสียที่ไหนล่ะ ดังนั้น…

เรื่องเสียว ความลับเปิดเผย เลยต้องจับเย็ด เรื่องเสียวควรเป็นความลับ…แต่ตอนนี้มันไม่ใช่อีกแล้ว เพราะว่าเขาเลือกสถานที่ผิดไปจริงๆ ทั้งๆ ที่มั่นใจว่าในเวลานี้จะไม่มีใครเข้ามาในนี้แล้วจริงๆ ก้อง เด็กหนุ่มวัย 17 ปี ที่หากินในโลกออนไลน์ด้วยการถ่ายวีดีโอตัวเองชักว่าวลงในอินเตอร์เน็ต ตอนนี้เขากำลังทำวีดีโอใหม่ที่กำลังชักว่าวอยู่ในห้องสมุด หลังจากที่ตอนนี้เป็นชั่วโมงกิจกรรมที่คนส่วนใหญ่มักจะไปรวมตัวกันที่ลาน ทว่าในระหว่างที่เขากำลังหลับตาแล้วชักว่าวอย่างเมามันอยู่นั้น เขาก็ลืมตามาเห็นว่า ดารา เพื่อนร่วมห้องของเขานั้นยืนมองเขาอยู่ ยกมือขึ้นมาปิดปาก ตาเบิกโพลง ทำให้ทุกๆ อย่างมันหยุดลงทันที เขารีบใส่กางเกงเหมือนเดิม แต่เขาไม่รู้เลยว่าเธอเห็นถึงตอนไหน หรือว่าเธอมาตั้งแต่ตอนไหน เพราะว่าตอนนั้นเขากำลังชักว่าวอย่างเสียวควยอยู่แล้วหลับตาแน่น ส่งเสียงครางออกมาอย่างเร้าอารมณ์ “มึง…ไม่เห็นอะไรใช่ไหม ?” เขาถาม…

เรื่องเสียว ชู้เสียวเย็ดกับพี่แฟน มันส์สุดๆเสียวจริงๆ เรื่องนี้เกิดขึ้นไม่นานมานี้เองครับ ผมมีแฟนที่คบกันอยู่นี่แหละคับชื่อเมย์ครับ ส่วน เมย์ก็มีพี่สาว อีกคนหนึ่งชื่ออ้อยครับ เรื่องที่ผมจะมีเซ็กส์กับ เมย์นั้นไม่ต้องพูดถึงครับ เป็นระยะ 3-4 วันครั้งแล้วแต่โอกาสจะอำนวยครับ แต่เรื่องที่ผมจะเล่านี้ เป็นเรื่องที่ผม ได้พี่สาวแฟนเป็นเมียอีกคนหนึ่ง พี่น้ำอ้อย หรือ ผมเรียกสั้นๆ ว่า พี่อ้อย เป็นพี่สาวแฟนผม อายุพี่อ้อยประมาณ 35 ได้ พี่อ้อยมีแฟนที่คบกันอยู่แล้วตอนนี้คือพี่นะแต่เท่าที่ผมรุ้พี่อ้อยเพิ่งคบกับพี่นะ ได้ไม่นานมานี้เอง พี่อ้อยเป็นคนหน้าตาดี เข้าขั้นสวยเลย รูปร่าง…

น้องชื่อ “แก้ว” อายุ 22 ปี เป็นคนจังหวัดระยอง เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ ทำงานที่นี่เป็นกรรมกร ก็อย่างว่าล่ะค่ะเรามีความรู้น้อยไม่รู้จะทำอะไรก็เลยต้องมาเป็นลูกจ้างเขา น้องมาทำงานที่นี่ได้ประสบการณ์แปลกใหม่อยู่อย่างหนึ่งที่ประทับใจมาก น้องมาทำงานที่นี่ได้ประมาณ 2 ปีกว่า น้องเจอกับผู้ชายคนหนึ่งเขาเพิ่งเข้ามาทำงาน เราสองคนสนิทกันมากเพราะเราอยู่ห้องข้างๆ กัน หลังจากเราเลิกงานกันแล้วเรามักจะมานั่งคุยกันที่หน้าห้อง ก็มันไม่รู้จะไปนั่งคุยกับใคร เพราะน้องเป็นคนคุยไม่เก่งเลยไม่ค่อยสนิทกับใครนอกจากเขา เวลาเราคุยกันก็มีเรื่องสนุกมาคุยกันเป็นประจำ มันทำให้น้องลืมเหงาไปได้เหมือนกัน เขาเป็นคนรูปร่างหน้าตาดีคนหนึ่งเหมือนกัน มีผู้หญิงมาชอบเขาหลายคนแต่เขาไม่สนใจ แต่สำหรับน้องแล้วไม่สนใจเขาอยู่แล้ว เพราะคิดว่าเป็นเพื่อนกันดีกว่า แต่น้องสงสารผู้หญิงที่มาชอบเขาเหมือนกัน ผู้หญิงพวกนั้นซื้อของมาฝากเขาเป็นประจำ จนห้องของเขาเต็มไปด้วยของกิน บางทีเขาก็มาบ่นให้น้องฟังว่าเบื่อเหลือเกิน แต่ไม่รู้จะทำยังไงได้…

เรื่องเสียว มือใหม่ หัดชัก รู้สึกติดใจก็เมื่อช่วงที่ต้องไปโรงพยาบาล อันเนื่องมาจากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ถึงขนาดต้องใส่เฝือกขาซ้าย และพันผ้าแผลที่แขนและจุดอื่น ๆ อีกพอสมควร พร้อมด้วยแผลทั้งเล็กทั้งใหญ่อีกเต็มตัว ไม่รู้ตัวเลย มันรวดเร็วมาก แต่ก็ล้วนมาจากความคึกคะนองของวัยรุ่นอย่างผม นี่ถ้าแฟนผมซ้อนท้ายมาด้วย คงเจ็บไปด้วยอีกคนเป็นแน่ แม่ผมไม่มี พ่อรู้ข่าวก็ได้แต่ขอให้หายเร็ว ๆ ไม่สามารถมาเยี่ยมได้ เนื่องจากอยู่ต่างจังหวัดและยังมีภารกิจอีกเยอะ ก่อนจะเจ็บตัวก็อาศัยอยู่บ้านป้า เพื่อสะดวกแก่การเรียน ใครเข้ามาเรียนในเมืองก็ต้องมาพักบ้านนี้แหละ นอนห้องรวมแบบสองเตียง กลางวันญาติ ๆ กับเพื่อน ๆ มาเยี่ยมกันแล้วก็กลับ รวมทั้งแฟนผมด้วยซึ่งออกจากบ้านค่อนข้างลำบากถ้าไม่ใช่เวลาเรียน…

เรื่องเสียว สาวใช้คนสวย โดนควยคุณผู้ชาย คุณผู้ชายนอนอยู่บนเตียงหลังใหญ่ ผ้าเช็ดตัวพันแน่นที่กลางลำตัว ในขณะที่สาวใช้ค่อยๆ เปลื้องเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วคืบคลานขึ้นไปบนเตียง แทรกกายเข้าที่ระหว่างขาของคุณผู้ชาย แล้วค่อยๆ เปิดผ้าเช็ดตัวของเขาขึ้นมาด้วยความใคร่รู้ อยากเห็นเหลือเกิน ว่าควยของคุณผู้ชายจะใหญ่หรือเปล่า และเพียงแค่ผ้าผืนบางถูกดึงขึ้นมา ลำควยของเขาก็ตั้งโด่ขึ้นมาจนเกือบที่จะชี้หน้าของเธออยู่แล้ว ควยใหญ่สีเข้มคล้ำ ใหญ่จนเธอทบจะกำมันด้วยนิ้วมือไม่รอบเลยทีเดียว เส้นเลือดปูนโปนรายรอบ พร้อมกับหัวควยชมพูที่ถอกบานขึ้นมาตอนที่เธอค่อยๆ รูดหัวควยของเขาลงไปช้าๆ น้ำเงี่ยนสีใสไหลเยิ้มออกมาเบาๆ จนอีกฝ่ายครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน “ชอบไหม ควยของฉัน เธอชอบหรือเปล่า ?” เขาเอ่ยถาม พลางหรี่ตามองดูเธอด้วยความเอ็นดู “ชอบค่ะคุณผู้ชาย ควยใหญ่มากๆ เลย…

เรื่องเสียว “หยุดเถอะพี่ใจจะขาดแล้ว”โดนน้องชายข่มขืน  สวัสดีคะ ดิฉันชื่อนิจ วันนี้ดิฉันจะเล่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับตัวดิฉันให้ฟัง ปัจจุบันอายุ 24 ย่าง 25 เป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องประเภทนี้ ดิฉันมีเรื่องที่เกิดขึ้นกับดิฉันอยากเล่าให้ฟัง ถึงแม้ว่ามันอาจเป็นเรื่องที่หลายคนรับไม่ได้ แต่มันก็ทำให้ดิฉันรู้ว่าความสุขจากความเสียว ว่าเป็นอย่างไร ดิฉันเป็นคนกรุงเทพแต่กำเนิด แต่ปัจจุบันย้ายมาอยู่ที่นครนายก ได้ 3 – 4 ปีแล้ว เพราะว่ามาทำงานที่นี่ โดยอาศัยอยู่กับน้องชายแท้ ๆ ของดิฉันชื่อหนุ่ย ซึ่งมีอายุน้อยกว่าดิฉัน 5 ปี จึงทำให้ดิฉันเห็นว่าหนุ่ยเป็นเด็กตลอดเวลาเรื่องของดิฉันเกิด ขึ้นเมื่อปีกว่า…

เรื่องเสียว ตากล้องควยใหญ่ ถ่ายรูปดี ก็เลยได้เย็ดหีนางแบบเป็นรางวัลสมนาคุณ โรงแรม 5 ดาวที่ถูกเปิดห้องสำหรับงานถ่ายภาพของนางแบบสาวสวย ที่จ่ายเงินเองเพื่อจ้างช่างภาพฝีมือดีมาถ่ายรูปให้เธอ เพื่อใช้ในการเสนองาน ซึ่งแน่นอนว่ามันจะต้องมีทั้งแบบสุภาพเรียบร้อย และแบบไม่มีอะไรมากั้นกลาง ตัวอย่างเช่นเสื้อผ้าของเธอนั่นเอง หมดชุดแรกของการถ่ายแบบปกติไปแล้ว เสื้อผ้าของเธอค่อยๆ ถูกถอดออกทีละชิ้น จนตอนนี้ไม่เหลืออะไรอีกแล้ว ที่จะทำให้เธอนั้นอับอาย ร่างกายเปลือยเปล่า นมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึง สองขาค่อยๆ แยกออกแล้วชันเข่าขึ้น ช่างภาพยกกล้องขึ้นมาแล้วจับไปที่เนินหีใหญ่ของเธอ ที่มันดูอวบอิ่มและอูมสวย แคมหีชมพูของเธอนั้นน่ามอง ราวกับหีเด็กมัธยมเลยด้วยซ้ำ เป็นครั้งแรก ที่เขาได้ทำอะไรแบบนี้ และมันก็ทำให้เขานั้นมือสั่น ทั้งๆ ที่ทำงานเป็นช่างภามาเกือบ…

เรื่องเสียว สู้ไม่ถอยอย่าปล่อยให้หลุด เรื่องมันเกิดจากที่รถตู้ ร ร. ต้องพา ผอ. ไปงาน แล้วพี่กุ้งก็ต้องพานักเรียนไปสอบ แล้วพี่กุ้งมีรถเก๋งเด็กๆ นั่งไม่พอ จนพี่กุ้งโทรหาถามว่าว่างมั้ย อยากให้ผมช่วยพาเด็กๆ ไปสอบ เดี๋ยวจะเติมน้ำมันกับค่าที่พัก รวมทั้งค่าอาหารให้ ผมก็ไม่มีธุระอยู่แล้วก็เลยตกลง เราก็เอารถ mu7 ผมไป เราต้องไปค้างก่อน 1 คืน ก็ตัดมาหลังจากแยกย้ายจากกินข้าวเย็น เด็กๆ ก็เข้าห้องเตรียมตัวเพื่อสอบพรุ่งนี้ เสร็จแล้วพี่กุ้งก็โทรหา ว่าจะขอมานอนด้วยเพราะครูที่มากับพี่กุ้ง แฟนเค้ามาหา พี่กุ้งเลยขอแยกออกมา…