เรื่องเสียว กางเกงในน้องสาว (เสียวหี อื๊อออออออ…ทะ ทำไมควยพี่บิ๊กใหญ่จังเลย เอะ เอ๋เจ็บบบบ…พี่บิ๊กเอ๋เสียวววว)

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b881e0b8b2e0b887e0b980e0b881e0b887e0b983e0b899e0b899e0b989e0b8ad 660011d566e5d

เรื่องเสียว กางเกงในน้องสาว (เสียวหี อื๊อออออออ…ทะ ทำไมควยพี่บิ๊กใหญ่จังเลย เอะ เอ๋เจ็บบบบ…พี่บิ๊กเอ๋เสียวววว)

ผมมีเรื่องตื่นเต้นจะเล่าให้ฟังครับ ผมชื่อบิ๊กครับอายุ 22 ปี มีน้องสาวชื่อเอ๋อายุ 20 ปี เรื่องของผมมีอยู่ว่าน้องสาวผมเรียนอยู่มหาลัย ปี 2 ชอบแต่งตัวเปรี้ยวตาม เพื่อนๆ คือชอบใส่เสื้อตัวเล็กๆ ฟิตๆ กระโปรงเข้ารูปสั้นๆ ทำให้ผมเห็นขอบ กกน.บวกกับน้องสาวผมเป็นคนรูปร่างหน้าตาดีจึงมีคนมาจีบเยอะและน้องสาวผมดูจะชอบให้คนมอง(และหนึ่งในนั้นเป็นผมด้วย)เวลาน้องสาวผมไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เวลา น้องสาวผมชอบใส่กางเกงรัดๆ ฟิตๆ สีขาวผมแอบมองที่ก้นน้องสาวผมเห็นเป็นรูป กกน.แบบจี-สตริงสีขาวดูแล้วเซ็กส์ซี่มากๆ ผมจะควยลุกทุกทีที่มองและผมต้อง จินตนาการถึงภาพน้องสาวผมเวลาใส่ชุดชั้นในโดยเฉพาะ กกน. แบบจี-สตริง ผมคิดอยากจะเอาหน้าไปซุกที่โคกหีของน้องสาวผม แต่ก็ไม่มีโอกาส และตอนเย็นวันนั้นน้องสาวผมกลับบ้านแล้วเดินเข้าไปในห้องนอนเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้า อาบน้ำแล้วก็ใส่เสื้อคลุมออกมาจากห้องผมเห็นน้องสาวเวลาเดินกลับบ้านก็เกิดอารมณ์ผมจึงเกิดความคิดไหนๆ ไม่ได้ลองของจริงดมกลิ่นก็ยังดี ผมแอบเข้าห้องน้องสาวเดินไปที่ตระกร้าใส่เสื้อผ้าผมเห็น กกน.ที่น้องสาวผมเพิ่งถอดออก เมื่อกี้ผมหยิบมันขึ้นมาแล้วกลับด้านในออกแล้วผมก็ดมตรงส่วนที่เป็นสามเหลียม ปิดหี ผมสูดหายใจเข้าไปเต็มๆ กลิ่นหีของน้องสาวผมช่างหอมอะไรอย่างนี้ผมชักว่าวตามไปด้วยจนน้ำผมใกล้จะแตกผมรีบเอากกน. ของน้องสาวมารองน้ำเงี่ยนของผมแล้วรีบออกไปจากห้องน้องสาวผมมักจะทำอย่างนี้เป็นประจำ จนมาวันหนึ่งขณะที่ผมกำลังชักว่าวกับ กกน.ของน้องสาวอยู่ในห้องน้องสาวผมขณะนั้นผมกำลังเลียที่เป้า กกน. น้องสาว น้องสาวผมก็เปิดประตูเข้ามาเจอพอดีแล้วพูดว่าพี่บิ๊กทำอะไรกับ กกน.เอ๋ ผมแก้ตัวไม่ออกจึงพูดว่าพี่ขอโทษ น้องสาวผมจึงค่อยสงบลงแล้วถามผมว่าทำไมทำแบบนี้ผมจึงพูดไปตามความจริงว่าพี่เห็นเอ๋ใส่กางเกงฟิตๆ และบางๆจนเห็น กกน.พี่มีอารมณ์พี่ทนไม่ไหว เอ๋ขอพี่ดม กกน. ของเอ๋เถอะนะ น้องสาวผมก็ตอบว่าคิดไว้แล้วว่าพี่ต้องมายุ้งกับ กกน.ของเอ๋แน่เพราะทุกครั้ง ที่เอ๋อาบน้ำเสร็จ กกน.ที่เอ๋เพิ่งถอดจะต้องมีคราบน้ำขาวเลอะติดอยู่แสดงว่า เป็นของพี่แน่ๆ จากนั้นน้องสาวผมก็เดินเข้ามาตรงหน้าผมแล้วพูดว่าอยากดมทำไม ไม่มาขอกันดีๆ แล้วน้องสาวผมก็ถลกกระโปรงขึ้นและบอกว่าถ้าอยากดมก็ดมของจริงๆ เลยไม่ต้องแอบทำผมคุกเข่าตรงหน้าน้องสาวและซุกหน้าลงตรงโหนกน้องสาวและสูดดม เต็มที่ผมสังเกตุเห็น กกน.น้องสาวแฉะผมจึงขอน้องสาวผมว่าขอพี่เลียหีเอ๋หน่อย ได้ไหมน้องสาวผมไม่พูดอะไรผมจึงดึง กกน.น้องสาวลงที่ กกน. มีคราบน้ำน้องเมือก ติดอยู่ผมหยิบมันขึ้นมาและเลียดูดน้ำเงี่ยนของน้องสาวต่อหน้าจากนั้นก็มา เลียที่หีน้องสาวผมห่อลิ้นแล้วแหย่เข้าไปในรูหีน้องสาวเพื่อเลียดูดกินน้ำ เงี่ยนน้องสาว น้ำเงี่ยนน้องสาวผมมีกลิ่นหอมหวานมันมาก ผมเลียหีน้องสาว ได้สักพักมือน้องสาวผมก็มากดที่หัวผมทำให้ทั้งปากและจมูกกดติคมากยิ่งขึ้นแล้วครางออกมา…โอ้ ย..ซิ๊ดดดดดด..พี่บิ๊ก เอ๋ทนไม่ไหวแล้ว น้องสาวผมเสร็จคาปากผม น้องสาวผมกลืนน้ำลายดังเอื๊อก แล้วผมก็ใช้มือขวาชักว่าวตามในขณะที่ปากก็ยังคงเลียหีน้องสาวผม ผมให้เอ๋ น้องสาวผมลงนอนบนเตียง แล้วผมก็แยกขาของน้องสาวผมออกช้าๆ

ผมแหวกแคมหีของน้องสาวผมออก เผยให้เห็นรูหีสีชมพูสด ที่ซ่อนอยู่ภายใต้กลีบหีสวยๆ ผมใจเต้นตึกตักไม่เป็นจังหวะ วันนี้เอ๋น้องสาวผมจะได้สัมผัสกับการโดนเย็ดจากพี่ชายแท้ๆ ของตัวเอง นั่นก็คือผม

ผมก้มลงไปเลียหีให้เอ๋ น้องสาวผมอย่างหนักหน่วง ลิ้นของผมรัว สอดส่ายแทรกแซนไปทั่วรูหีของน้องสาวผม ก่อนที่จะค่อยๆ ยกตัวขึ้นแล้วแทรกควยที่ใหญ่และยาวเข้ามาในรูหีของเอ๋

สวบบบบบ…พรึ่ดดดดด

“เสียวหี อื๊อออออออ…ทะ ทำไมควยพี่บิ๊กใหญ่จังเลย เอะ เอ๋เจ็บบบบ…พี่บิ๊กเอ๋เสียวววว” น้องสาวผมร้องครางเสียงหลงเพราะผมกดพราดเข้ามาในครั้งเดียว

“พี่ขอโทษ พอดีว่าหีเอ๋สวย พี่เลยอยากเย็ด อดไม่ไหวแล้ว” ผมไม่พูดเปล่า โน้มใบหน้าลงมาดูดนมน้องสาวผมสลับซ้ายขวา ขณะที่เอวก็เริ่มทำงานกระเด้าอย่างหนักหน่วงและต่อเนื่อง เสียงเนื้อกระแทกเนื้อดังไม่ขาด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ “ซี้ดดดด เอ๋อ๋อ๋อ๋…หีเอ๋ตอดควยพี่มากเลย” “อื๊อ อื๊อ อื๊อ อื๊อ…..” จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“เอ๋อ๋อ๋อ๋…อูยยยย….พี่เสียวควยจังเลย อาห์!!!

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…อูยยยย….เอ๋อ๋อ๋อ๋….พี่จะแตก อะ…อ๊า แตกแล้ว แตกแล้ว เอ๋อ๋อ๋อ๋ พี่แตกแล้วววว” ผมครางเสียวในขณะที่น้ำเงี่ยนผมแตกใส่รูหีของเอ๋ น้องสาวผม อย่างเสียวซ่าน ร่างกายของน้องสาวผมบิดพลิ้วไปมาด้วยความเสียวจากลำควยของผมนั้น น้องสาวผมหอบหายใจเหนื่อย แต่ใบหน้ากลับเต็มไปด้วยความสุข น้องสาวผมนอนหงายอย่างหมดแรง

ตั้งแต่นั้นมาผมไม่เคยแอบดม กกน.น้องสาวอีก เพราะผมได้ดม ได้เลีย ได้เย็ดของจริงแล้วครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ความลับเปิดเผย เลยต้องจับเย็ด เรื่องเสียวควรเป็นความลับ…แต่ตอนนี้มันไม่ใช่อีกแล้ว เพราะว่าเขาเลือกสถานที่ผิดไปจริงๆ ทั้งๆ ที่มั่นใจว่าในเวลานี้จะไม่มีใครเข้ามาในนี้แล้วจริงๆ ก้อง เด็กหนุ่มวัย 17 ปี ที่หากินในโลกออนไลน์ด้วยการถ่ายวีดีโอตัวเองชักว่าวลงในอินเตอร์เน็ต ตอนนี้เขากำลังทำวีดีโอใหม่ที่กำลังชักว่าวอยู่ในห้องสมุด หลังจากที่ตอนนี้เป็นชั่วโมงกิจกรรมที่คนส่วนใหญ่มักจะไปรวมตัวกันที่ลาน ทว่าในระหว่างที่เขากำลังหลับตาแล้วชักว่าวอย่างเมามันอยู่นั้น เขาก็ลืมตามาเห็นว่า ดารา เพื่อนร่วมห้องของเขานั้นยืนมองเขาอยู่ ยกมือขึ้นมาปิดปาก ตาเบิกโพลง ทำให้ทุกๆ อย่างมันหยุดลงทันที เขารีบใส่กางเกงเหมือนเดิม แต่เขาไม่รู้เลยว่าเธอเห็นถึงตอนไหน หรือว่าเธอมาตั้งแต่ตอนไหน เพราะว่าตอนนั้นเขากำลังชักว่าวอย่างเสียวควยอยู่แล้วหลับตาแน่น ส่งเสียงครางออกมาอย่างเร้าอารมณ์ “มึง…ไม่เห็นอะไรใช่ไหม ?” เขาถาม…

เรื่องเสียว ครูฝึกสอนขี้เงี่ยนกับลูกศิษย์ หลับไม่รูเรื่องขนาดนี้ ครูขอขย่มควยสักน้ำนะคะ เรื่องนี้เกิดขึ้นที่ห้องคอมพิวเตอร์ในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ระหว่างที่อาจารย์สาวฝึกสอนกำลังนั่งตรวจงานของนักเรียนที่กำลังจะเข้าร่วมการแข่งขันทักษะทางวิชาชีพระดับภาค เขาที่เป็นนักเรียนชั้นปีสุดท้าย อยากที่จะฝากชื่อเสียงให้กับสถาบัน จึงขอร้องให้เธอนั้นมาช่วยสอนนอกรอบให้ และทำงานจนดึกดื่น ก่อนที่จะทิ้งงานให้อาจารย์สาวเป็นผู้ตรวจทาน และด้วยความที่เขานั้นเป็นรึนอนไม่หลับหากแปลกที่ คืนนี้เขาจึงกินยานอนหลับ แล้วพักผ่อนอยู่ที่ข้างๆ โต๊ะคอมพิวเตอร์ที่เขาทำงาน ในขณะที่อาจารย์สาวก็ทำหน้าที่ตรวจสอบงานอย่างเต็มที่ แต่ในช่วงระยะเวลาสั้นๆ ที่เขานอนหลับ สายตาของอาจารย์สาวก็เหลือบมาเห็นว่าผ้าห่มของเขานั้นหลุดลงมาจากร่าง ความหวังดีอยากที่จะห่มผ้าคืนให้ แต่สายตากลับมองไปยังลำควยของเขาที่แข็งขึ้นมาเป็นลำเสียก่อนในเวลานี้ ด้วยองค์ประกอบต่างๆ รูปร่าง ใบหน้า นิสัย และรอยยิ้ม รวมทั้งยานอนหลับที่เขาได้กินเข้าไปและกำลังออกฤทธิ์อย่างเต็มที่ อาจารย์สาวเองก็เริ่มเกิดอาการเงี่ยนขึ้นมาถึงฉวยโอกาสนี้ลักหลับ อมควยนักเรียนของตัวเองจนน้ำแตกคาปากแล้วปล่อยให้ทุกๆ อย่างเป็นเหมือนเดิม…

เรื่องเสียว สาวลูกครึ่ง ออกเดทกับแฟนหนุ่มท่ามกลางน้ำตก ใครจะไปคาดคิดว่าในวันที่ฝนตก จะมีหญิงชายคู่หนึ่งกำลังวางแพลนเพื่อที่จะไปออกเดท เพราะว่าเขาทั้งสองนั้นได้ตกลงคบกันมาสักพักหนึ่งแล้ว แต่ยังไม่มีแพลนที่จะได้ไปเที่ยวด้วยกันที่ไหนอย่างจริงจังซักที และในวันนี้ก็เป็นวันที่เหมาะสมมากที่พวกเขานั้นจะได้ไปออกเดทกันอย่างจริงจัง หญิงสาวได้คุยกับชายหนุ่มเรื่องสถานที่ในการไปออกเดทในครั้งนี้ว่า “ เธอคะ… เค้าว่าน้ำตกที่นี่สวยมาก มีธารน้ำเงียบๆ ให้เราได้อยู่กันสองคนด้วย น่าจะเหมาะสมที่สุดเลย เธอโอเครไหม? จากนั้นชายหนุ่มก็ตอบกลับมาอย่างทันควันว่า “ ได้สิเธอ… เราก็ชอบน้ำตกอยู่แล้ว ทั้งเย็น สงบ ถ้าได้ลงไปแช่กันสองคน คงจะมันส์น่าดู” หญิงสาวจึงตอบกลับไปว่า “ งั้นจองที่นี่แหละเนาะ” จากนั้นเขาทั้งสองก็ได้เตรียมตัว เมื่อถึงวันที่ได้เข้าพัก ทั้งสองได้เดินทางกันมาด้วยรถยนต์ส่วนตัว…

เรื่องเสียว รสนิยมของผัวชอบสวิง เลยชวนผู้ชายอีกคนมาร่วมวงเสียว ความลับเรื่องเสียวของผัวฉันนั้นเพิ่งมาปรากฏเอาตอนที่เราแต่งงานกันได้ 4 เดือนแล้ว ว่าเขาเป็นคนที่ชอบทำกิจกรรมเสียวแบบแปลกๆ นั่นคือเขาชอบการสวิงมากๆ เขาบอกว่าเวลาที่มันมีคนร่วมรักกันหลายๆ คน เสียงครางที่มันดังขึ้นในห้องมันดูมีพลัง และยิ่งทำให้เขาเงี่ยนมากขึ้นเรื่อยๆ ฉันในตอนแรกไม่เคยรู้สึกว่านี่คือเรื่องดีเลย เพราะว่าเราแต่งงานกันแล้ว ความรัก เรื่องบนเตียง มันควรจะมีกันแค่สองคน ประสบการณ์เสียวพวกนั้นถ้าจะไปหาก็น่าจะตั้งแต่ตอนที่ยังไม่แต่งงานกันสิ แต่ฉันก็รู้ได้เลยว่า มันเบาบางลงไปจริงๆ เรื่องบนเตียงมันไม่ดุเดือดหรือว่าเสียวซ่านเหมือนเมื่อก่อน จนสุดท้ายก็กลายเป็นว่าเรานั้นต่างนอนหันหลังให้กันไปเสียอย่างนั้น เลยยิ่งทำให้ฉันเองจำเป็นต้องลองตามใจเขาดู แต่แค่เพียงครั้งเดียวเท่านั้น ฉันยอมให้เขาได้เพียงเท่านี้เลยจริงๆ ในวันที่ฉันบอกเขาไปว่ายอมก็ได้ เขาดีใจมาก เลย แม้ว่าจะรู้สึกพิลึกอยู่ แต่ก็ดีใจที่เห็นรอยยิ้มของเขา…

เรื่องเสียว โดนคนสวนเย็ด ต่ายแทบขาดใจ ชื่อต่ายค่ะ ตอนนั้น ต่ายอายุ 15 ปี ต่ายเป็นคนขาว หมวยค่ะ เป็นลูกคนจีน ที่บ้านต่าย ฐานะค่อนข้างดี จึงมีแม่บ้านและคนสวนคนนึง ทำงานมาได้ 2 ปีแล้ว ชื่อเด่น อาเด่นอายุ 32 ปี รูปร่างล่ำสัน ตัวไม่สูงมากนัก ผิวสีแทน หน้าตาคมเข้ม คิ้วหนา ดูแล้วไม่เหมือนคนสวนเลย อาเด่นมีหน้าที่ที่ต้องทำหลายอย่างในบ้าน ทั้งกวาดบ้าน ถูบ้าน…

เรื่องเสียว น้องแจงผู้หญิงร่านกาม สวัสดีค่ะ… แจงขอแเล่าเรื่องเสียวประสบการณ์เสียวของตัวเองบ้าง อย่างที่เพื่อนๆ..ได้ส่งเรื่องเสียวมาเล่ากันทั่วไป เพื่อเป็นแง่คิดให้คนรุ่นหลัง ได้มีสติความคิดอ่าน เพื่อจะได้ไม่ต้องมาผิดพลาด อย่างที่แจงเคยกระทํามัน ซึ่งมันได้เป็นแผลลึกที่เจ็บปวดไปจนชั่วชีวิตติดตัวไปจนวันตาย แจงขอเล่าเลยดีกว่า แจงแต่งงาน เมื่ออายุ 23 ด้วยความเห็นชอบของทางพ่อแม่ญาติพี่น้อง ที่ต้องการให้มีอนาคตมั่นคงและมั่นใจ กับอาเสี่ยพ่อหม้าย ที่ไม่มีลูกติด วัย 38 ซึ่งเขาเป็นเจ้าของบริษัทที่พ่อของแจงทํางานอยู่ก็เพราะความมีนํ้าใจของเขา ที่พ่อแจงประสบอุบัติเหตุ เขาพาไปส่งโรงพยาบาล แจงเลยได้เจอกับเขา เขาชื่อเทพ คุณเทพนิสัยดี นอบน้อม มากกว่าลูกน้องในบริษัทอีก มองดูเหมือนคนทํางาน มากกว่าเป็นเจ้าของ…

เรื่องเสียว วิชาสุขศึกษา”เพศศึกษา”รองเสียวกับน้องสาวแท้ๆ ผมชื่อธนพล ครับ เพื่อนๆ เรียกกันว่าพล ปัจจุบันอายุ 21 ปี พ่อเป็นข้าราชการ แม่มีอาชีพขายอาหาร มีน้องสาวอายุ 20 ปี ชื่อติ๊ก เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีก่อน ตอนผมอายุ 19 สมัยที่ครอบครัวเรายังอยู่ที่กรุงเทพฯ ขณะนั้นครอบครัวเรามีฐานะปานกลางจึงต้องเช่าตึกแถวอยู่ โดยมีเพียง 2 ห้องนอน พ่อแม่หนึ่งห้อง และผมกับติ๊กหนึ่งห้อง ติ๊กเป็นเด็กน่ารักสมวัย โดยออกจะแก่นๆ หน่อย…

น้องเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่มีความสามารถหลายอย่าง กีต้าร์ก็เล่นได้ มอเตอร์ไซค์ก็ขับได้ แถมป๊อกเด้งละก็ พอเอา เจ้ามือเจ๊งไปตามๆ กันเลยค่ะ เพราะดวงถูกโฉลกกับการพนันมาก บางทีเล่นกันทั้งวันทั้งคืน ไม่อยากลุกไปไหนเลยค่ะ ถ้าลุกขึ้นเดินออกจากวงก็แสดงว่าเข้าห้องน้ำเท่านั้นแหละค่ะ แต่มีอยู่สิ่งหนึ่งที่น้องรู้สึกอายมาก ไม่อยากบอกให้ใครๆ รู้ ยิ่งเวลาที่ไปเที่ยวชายทะเลแล้วละก็ น้องไม่อยากจะลงไปเล่นน้ำทะเลค่ะ เพราะว่าน้องว่ายน้ำไม่เป็นนั่นเอง เดินทางไปไหน ก็ไม่เคยใช้เรือเป็นพาหนะ เพราะกลัวตกน้ำตาย อันเนื่องมาจากว่ายน้ำไม่เป็นนั่นเอง น้องลองถามเพื่อนในกลุ่นเดียวกันกับน้องทุกคนจะว่ายน้ำเป็นกันหมดทุกคนเลยค่ะ น้องทำงานแล้วแต่เพิ่งทำได้ไม่กี่เดือนมานี้เอง เพราะเพิ่งเรียนจบใหม่ๆ เพื่อนๆ ที่ทำงานของน้องมันจะนัดแนะกันไปออกกำลังกายอยู่เสมอ คือว่ายน้ำนั่นเอง เพราะทุกสัดส่วนของร่างกายจะได้ออกกำลัง ได้เต็มที่ แถมยังทำให้หุ่นดีและเพรียวบางอีกด้วยค่ะ…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงควยใหญ่ วันนี้เป็นครั้งแรกที่ฉันจะได้ไปเจอและทำความรู้จักกับแฟนของแม่คนใหม่ จากการจัดแจงของแม่ฉัน แม้ฉันไม่ค่อยจะอยากไปเท่าไหร่ เพราะฉันไม่ค่อยสนิทและไม่ค่อยลงรอยกับแม่ตั้งแต่จำความได้ และมักจะทะเลาะกันอยู่บ่อย ๆ จนแม่เลิกกับพ่อและฉันต้องย้ายมาอยู่กับแม่ แม่ก็เปลี่ยนแฟนใหม่บ่อยจนฉันรู้สึกเบื่อที่จะต้องทำความคุ้นเคยกับแฟนแม่ครั้งแล้วครั้งเล่า หลังจากเลิกกับพ่อ แม่ของฉันก็คบกับคนที่เด็กกว่ามาตลอด และทุกคนที่แม่คบมีอายุมากกว่าฉันไม่เกิน 4-5 ปีทุกคน ฉันอายุ 19 เพิ่งเป็นเฟรชชี่ แฟนของแม่ก็จะเป็นวัยรุ่นที่เพิ่งเริ่มทำงานทุกคน แต่ครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งอื่น เพราะแฟนคนใหม่ของแม่ฉันเป็นรุ่นพี่ที่ฉันเคยแอบคลั่งเขามากสมัยเรียนมัธยม พี่เขาเป็นนักกีฬาฟุตบอลของโรงเรียน รูปร่างสูงโปร่ง ไหล่กว้าง หน้าตาสะอาดสะอ้าน ซึ่งเป็นสเปคของฉันแม้กระทั่งในตอนนี้ ในวันที่มีนัดต้องไปเจอแฟนใหม่ของแม่คนนี้ในระหว่างที่แม่ไปรับฉัน เราทั้งคู่ได้ทะเลาะกันครั้งใหญ่บนรถระหว่างทางมาบ้านแฟนใหม่ของแม่ เราทะเลาะกันเพราะแม่ถามอะไรฉันก็ไม่ตอบและทำสีหน้ารำคาญ จนแม่ด่าและพูดประชดประชันฉันถึงขั้นขึ้นกูมึงทั้งที่ไม่เคยพูดมาก่อน…