เรื่องเสียว กะเย็ดน้องไหงโดนน้องเย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b881e0b8b0e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b984 660011540acbc

เรื่องเสียว กะเย็ดน้องไหงโดนน้องเย็ด

ชื่อแจงอายุ 16 มีบ้านติดอยู่กับบ้านยาย มีหลานยายมานอนบ้านยาย 3 คน มีน้อง 2 คนนอน
บ้านยาย (น้องแทนหลายยาย) แต่มีน้องอีกคนอายุ 15 ได้มานอนที่บ้านแจง
น้องคนนี้หล่อที่สุดในบรรดาญาติทุกคนเลย ตอนแรกก็ยังไม่คิดอะไร แต่มาเห็นตอนน้องจะอาบน้ำ
โอ้..โห..หุ่นดีมากๆ ก็เลยคิดแผงๆ
คือห้องน้ำจะอยู่ติดบ้านแจงและด้านหลังจะมีกระจกมันมัวๆ แบบมองผ่านกระจกไม่เห็น
แจงก็เลยหมุนกระจกให้มันเห็นนิดๆ เดี่ยวน้องจะเห็นเข้า เปิดแล้วแจงมองไปน้องกำลังอาบน้ำอยู่
แจงเลยมองตรงส่วนล่างแต่มองเห็นแค่ขนเอง แจงก็เลยหมดอารมณ์ เลยนึกแผงๆ อีกว่าจะดูของน้องตอนหลับ

และแล้วก็มาถึงแจงกะน้องนอนบนเตียงเรา 2 คนก็นั่งดู TV จนประมาณ 4 ทุ่ม เราก็นอนหลับ กัน
แต่แจงแกล่งทำเป็นนอนหลับรอให้น้องหลับสะนิทก่อน พอน้องนอนหลับสนิทแล้วก็ถึงเวลาของแจงแล้ว
แจงค่อยๆ คลุกเข่าขึ้นมาแล้วแจงก็ค่อยๆ ลูบหำน้องเบาๆ ไปซักพักแจงก็ค่อยๆ ดึงกางเกงที่น้องใส่อยู่ แจง
งงค่ะ น้องไม่ใส่ ก.ก.น.ทุกครั้งเขาจะใส่ แจงเห็นของน้องแล้วมันเริ่มเสียวนิดๆ แล้ว
แจงก็จับหำของน้องชักขึ้น-ลงไปเลื่อยๆ หำน้องเริ่มพองขึ้นแจงก็เสียวขึ้นตลอด
จนของน้องพองที่สุดแล้วแจงตะลึงค่ะ หำของน้องยาวประมาณ 8-9 นิ้วใหญ่ประมาณ 6-7 นิ้ว หมอยก็มีไม่มาก
แจงก็ค่อยๆ ก้มลงไปอมของน้อง แจงอมไปใช้ลิ้นเลียบ้างน้องก็มีเสียงครางนิดๆ แจงอมไประมาณ 10 นาที
แจงก็ดึงกางเกงออก(ตอนนั้นแจงไม่ได้ใส่กางเกงใน)และก็ช่วยตัวเองไปจับควยน้องไป จนน้องแตกออกมา
แล้วแจงก็ค่อยๆ อ้าหีแจงเข้าไป……………ขึ้นคร่อมน้อง จับควยน้องให้ตรง นวดหี แล้วก็เบ็ดหีสักนิดจากนั้นก็นั่งแท่งควยทันทีค่ะ “งือ อือ” เสียวจนตาลอย แจงจุกหีมาก ยัดกว่าจะเข้า พอเข้าไปแล้วลำควยน้องที่เสียดสีกับผนังช่องคลอดแจง ทำเอาแจงสะท้านไปทั้งตัว จนเผลอเยี่ยวเล็ดเลยค่ะ ตอนนี้ช่องคลอดแจงแฉะหนักมาก แจงขย่มแต่ละที ดังจ๊อบแจ็บๆ แจ๊ะ แจ๊ะๆๆ เลยค่ะ “โอ ออห์ อาห์ อาส์ ออห์ สื้ด” น้องควยใหญ่เกินไปค่ะ มันทำให้ทั้งจุกแล้วก็เสียวมาก ทำให้แจงต้องเอามืออุดปากตัวเอง

แต่แล้วแจงกำลังขย่มเพลินๆ น้องก็ตื่นขึ้นมา แจงตกใจมากค่ะตอนนั้นมันเข้าไปคามิดด้ามแล้ว น้องก็จับตัวแจงลงมาท่านอนหง่ายค่ะ ยิ่งทำให้แจงตกใจมากแล้วน้องก็ไม่พูดอะไรเลยน้องเขาถอดเสื้อเขาออกแล้วมาก็มาถอดเสื้อและชั้นในของแจงออกแล้วน้องก็เอื้อมมือมาจับนมของแจงแล้วก็ขย่มที่ควยมันคาอยู่น้องขย่มเบาๆ
แจงก็ครางเบาๆ ด้วยความเสียวแล้วเขาก็มาดูดปากกับแจง ทั้งที่มือเขายังจับนมแจงและ ยังขย่มเบาๆ อยู่

และเขาก็เริ่มขย่มแจงแรงมากค่ะ(ตอนนั้นเขาเลิกทำหมดทุกอย่างแล้ว)แจงก็บอกเขาว่า เบาๆ หน่อย
เขาไม่ฟังเขายิ่งซอยไปเลื่อยๆ แล้วเขาก็จับแจงนอนคว่ำหน้าเขาเริ่มเอาแจงตรงตูด
เขาเก่งมากค่ะเขาค่อยๆ ซอยไปซักพักเขาซอยแจงแรงอีกแล้วค่ะทำให้แจงไม่มีแรงเลยค่ะ
เขาเอาแจงทางตูดประมาณ 20 นาทีเขาก็มาเอาหีแจงต่อแต่ตอนนี้เขาไม่ซอยเบาๆ ก่อน เลยค่ะ
เขาซอยแรงตั้งแต่แลกเลย ทำให้แจงเสียวสุดๆ แล้วเขาก็ทำให้แจงคิดว่าถ้าเราโดนรุมก็คงไม่เลว เขาก็ยิ่งซอยๆ
แจงบอกว่าจะเสร็จแล้ว เขาพูดครั้งแรกว่างั้นเสร็จพร้อมผมแล้วกัน

“อะ อาห์ แตก แตกครับ ผมจะแตก” คำว่าจะแตก คือไม่จริงค่ะ เพราะน้องปล่อยน้ำควยเต็มรูหีแจงเลยค่า ช่องคลอดแจงอุ่นมาก รู้สึกถึงน้ำเงี่ยนที่ลื่น ๆ ฝืด ๆ เต็มท้องแจงเลยค่ะ แจงโล่งมาก เพราะตอนแจงนั่งควยน้อง แจงเสร็จไปสามรอบเลย กว่าจะเอาตัวเองออกมาได้ แรงจะเดินแทบไม่มีเลยค่ะ เพราะชาทั้งน่องขากับง่ามหีสุดๆ แล้วเราก็มานอนพักผ่อนกันโดยเรา 2 คนนอนกอดกันและเราก็ทำกันต่ออีก 2-3 ยก
เขาบอกว่าตอนที่แจงทำตอนที่เขาหลับเขาเห็นหมดเลย และเขาก็ยังไม่หลับด้วยเพราะจะรอเอาแจงตอนหลับเหมือนกัน
ต่อจากนั้นเราก็ทำกันเกือบทุกวันเลยและไม่มีใครรู้ด้วย

Recommendations

เรื่องเสียว สุดเสียวของแก้ม หลังจากครั้งแรกผ่านไปก็เป็นธรรมดาใช่มั้ยคะที่ต้องมีครั้งต่อๆ มา พอวันนั้นที่กายกลับไปจากห้องแก้มตอน 9 โมงเช้า แก้มก็หลับยาวตื่นมาอีกทีก็ตอนเกือบทุ่มแล้วค่ะเพราะมีโทรศัพท์ดังเพราะอ้อโทรมา พอรับสายก็เจอคำถามแรกเลยค่ะว่าเป็นไงบ้าง แก้มก็แค่บอกว่าก็ไม่เป็นไงนี่ อ้อก็ยังแซวมาอีกค่ะว่า ห้องกระจายซะขนาดนั้นยังไม่เป็นไงอีกเหรอ แล้วอ้อก็เล่าให้แก้มฟังว่าจริงๆ แล้ว กายแอบชอบแก้มมานานแล้วแต่กายเห็นว่าแก้มไม่ทีท่าอะไรกับเขาซักที ก็ใครจะไปคิดใช่มั้ยคะว่าคนหล่อๆ แบบนั้นจะมาชอบคนธรรมดาอย่างเราแต่จะว่าไปแก้มเองก็แอบปลื้มกายเขาอยู่เหมือนกันแต่เป็นผู้หญิงและอีกอย่างก็ไม่ใช่คนสวยนี่คะก็เลยไม่กล้าแสดงอะไรออกไป ก็อย่างว่าล่ะนะคะ กายน่ะทั้งหล่อทั้งรวยใครจะไปคิดว่าเขาจะมาสนคนอย่างแก้มล่ะ อีกอย่างแก้มก็ชอบคนตัวใหญ่ๆ สูงๆ แล้วกายก็สูงประมาณ 190 น่ะค่ะ คิดดูว่าสูงแค่ไหน กายเคยบอกว่าเขามีน้องอีก 1 คนแต่อยู่กับแม่ที่บ้านต่างจังหวัด ส่วนกายก็มาซื้อคอนโดอยู่ที่กรุงเทพเพราะต้องทำงาน กายอายุมากกว่าแก้ม…

เรื่องเสียว รุ่นพี่ร่านควย อมควยรุ่นน้องสุดหล่อ ก็น้องมันอยากลองเสียว เลยจัดให้ เพราะว่าการที่ต้องมาคบกับเด็กน้อยที่เพิ่งเข้าเรียนปวช.1 อายุก็เพิ่งพ้นวัยที่เปลี่ยนคำนำหน้าเป็นนายได้ไม่นาน อะไรๆ ก็อาจจะต้องใช้เวลานิดหน่อย เพราะว่าเขาดูท่าว่าจะอ่อนประสบการณ์ไปหน่อย ดังนั้นแล้ว ฉันในฐานะรุ่นพี่ ที่ทั้งจีบเขาก่อน และขอเขาเป็นแฟนก่อน เลยต้องทำให้รุ่นน้องคนนี้ประทับใจให้ถึงที่สุด ด้วยประสบการณ์เรื่องเสียวที่ผ่านมาอย่างโชกโชน อยากบอกเขาจริงๆ ว่าถ้าต้องการเรื่องเสียว การที่มาคบกันฉันในวันนี้คือสิ่งที่เขาเลือกอย่างถูกต้องที่สุดแล้วนั่นเอง เรานัดเจอกันในวันหยุด ก่อนที่จะทำอะไรเหมือนกับที่คนเป็นแฟนกันทำตามปกติ แต่ที่ฉันทำไม่เหมือนก็คือ ฉันไม่ได้รักนวลสงวนตัวอะไรมากนัก ชีวิตเกิดมาครั้งเดียว ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าชาติหน้าจะได้เกิดเป็นคนหรือเปล่า ดังนั้นฉันเองก็ควรที่จะทำให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นตามที่ใจต้องการ ฉันเป็นคนที่ชวนเขามาที่หอพักของฉัน และดื่มกันนิดหน่อยเพื่อคลายความประหม่าลงไป ก่อนที่ฉันจะลุกขึ้นจากเก้าอี้ฝั่งตรงข้ามแล้วไปนั่งลงตรงหน้าของเขา…

เรื่องเสียว ไม่อยากท้องก่อนแต่ง ฉันเช่าอพาร์ทเมน2ห้อง นอนอยู่กับแฟน ชื่อมิค เราสองคนคบอีกมาได้เกือบ6ปีแล้ว ตอนนี้เราสองคนกำลังจะเรียนจบปริญญาโท และเราก้อวางแผนที่จะแต่งงานกันหลังจากที่เรียนจบ วันนี้เป็นวันที่ฉันสอบเสร็จวันสุดท้าย แต่แฟนฉันเหลือสอบพรุ่งนี้อีกวันนึง เขาจึงเข้าไปอ่านหนังสือในห้องเขา ฉันเบื่อและเกิดมีอารมณ์ขึ้นมาฉันจึงเปิดคอมแล้วเข้าไปหาเรื่องเล่าในเวบ ปัจจัย 5 อ่าน (“ซี๊ดดดด อาจารย์ขา…หนูเสียวเหลือเกิน ทำไมอาจารย์ทำเก่งแบบนี้ละค่ะ อูยยย…อย่าเคล้นหน้าอกหนูแรงสิคะ อืมมม…โอยยยย? สาวิตรีร้องครางอย่างเสียวซ่าน ยิ่งพอโดนวิชาญเม้มติ่งหูด้วยริมฝีปากสลับกับใช้ลิ้นเขี่ยด้วยแล้ว สาวน้อยถึงกับขนลุกด้วยความสยิว ตอนนี้มือเธอถูกดึงออกจากโคกหีแล้ว ที่ประกบโคกหีตอนนี้คือมือของวิชาญที่กำลังใช้นิ้วแหกแคมหีเธอออกจนเม็ดควย โผล่ออกมา เขาเริ่มใช้ปลายนิ้วขยี้เม็ดควยเบา ๆ แต่สาวิตรีถึงกับแอ่นหีขึ้นรับนิ้วอย่างลืมตัวจนนิ้วของวิชาญไถลเข้ารูหีไป จนเกือบมิดนิ้ว…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับพ่อค้าข้าวหลาม สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ฝ้าย เป็นพนักงานทั่วไปในมหาลัยแห่งหนึ่งในขอนแก่น อายุก็ไม่มากไม่มายเพียงแค่ 25 ปี หนูมีแฟนแล้วแต่พวกเราไม่ได้ทำงานที่เดียวกันและก็ไม่ได้นอนห้องเดียวกันด้วย พวกเราเพียงแค่มานัดเจอกันตอนเย็นเพื่อกินข้าวแถวๆมอเท่านั้น แฟนหนูชื่อ ต้อม ต้อมทำงานคล้ายๆหนูแต่เป็นพนักงานออฟฟิศแทน ต้อมเป็นคนที่คุยสนุกและดูเทคแคร์หนูมากๆ พวกเราถึงได้คบกันมานาน แต่ฝ้ายกลับมี ชู้ สะเองและมันเป็นเพราะข้าวหลามด้วย ต้องบอกก่อนว่า ฝ้ายเป็นคนที่ชอบกินข้าวหลามมาก มันเป็นอาหารประจำภาคอีสานอยู่แล้วเลยหาได้ทั่วไปในตัวเมืองขอนแก่น พอถึงเวลาพักเที่ยงหรือช่วงกินข้าวกลางวัน หนูก็กินข้าวกับเพื่อนๆ พอกินเสร็จหนูก็ขับรถออกไปข้างนอกเพื่อไปซื้อข้าวหลามมาฝากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในที่ทำงานด้วย และหนูก็เหลือไว้กระบอกสองกระบอกไว้กินเองกับให้ต้อม ต้อมดูเหมือนจะไม่ได้ชอบข้าวหลามอะไรขนาดนั้นเพราะเค้าไม่ได้ขอเลย…

หลังจากฟันแม่เลี้ยงมาแล้ว แม่ผมชื่อ เกตุ อายุ 33 ปีเอง ผมอายุ 15 พี่สาว 17 แสดงว่าแม่ผมได้กับพ่อผมตอนอายุไม่เท่าไหร่ ถึงอายุจะขึ้นเลขสามแล้ว แต่รูปร่างที่เล็ก ขาว หุ่นนางแบบชิดซ้าย ใครเห็นก็ต้องอยากจะล่อแม่ผมให้ได้ ไม่น่าเชื่อว่าเรื่องนี้จะเกิดขึ้นกับผมได้ พอดีช่วงปิดเทอมแม่ผมมารับไปเที่ยวที่บ้านที่แม่เค้าอยู่แถวๆเชียงรายเพราะแม่ผมเป็นคนเหนือ ขาว สวย น่ารัก ผิวพรรณดีมาก รูปร่างน่าฟัดจริงๆ แต่ก่อนที่แม่จะเลิกกับพ่อผมไม่เคยคิดอย่างนี้กับแม่ผมเลย แต่ตอนนี้ไม่รู้เป็นไร อยากจะฟันแม่แท้ๆ บ้าง หลังจากแม่เลิกกับพ่อแม่ก็มีสามีใหม่เช่นกัน เป็นนักการเมืองแถวๆนั้น ค่อนข้างแก่แล้ว…

เรื่องเสียว ยอดชู้สิ่งที่ผมรอคอยก็มาถึง ผมได้มีโอกาส ได้รู้จักสาวรุ่นพี่คนนึง เธออายุ 40 ปี เธอมีสามี แต่ผมชอบเธอเป็นคนเซ็กซี่มาก จนความสนิทสนมของเราสุกงอม แต่เธอเป็นคนเซ็กส์จัดมากเลย ผมดีใจมาก ที่คบกับคนที่อารมณ์ร้อนแรง เพราะผมชอบมาก ผมเป็นคนใต้ครับ อยู่จังหวัดสงขลา ผมได้มีโอกาสรับส่งเธอบ่อยๆเธอทำงานที่หาดใหญ่ วันนั้นผมตัดสินใจทำอะไรสักอย่าง หลังจากที่เราทานข้าวเสร็จ ผมโน๊ตข้อความใส่ซองยื่นให้เธอ แล้วบอกว่าห้ามอ่านตอนนี้ และเราก็แยกกัน ข้อความที่ผมโน๊ตมีอยู่ว่า พี่ ”แอน” ครับ ผมชอบพี่ ผมอยากเป็นชู้กับพี่หากพี่โกรธ ผมกราบขอโทษ ผมจะไม่มาให้พี่เห็นหน้าอีกเลย พอตกกลางคืนผมได้รับโทรฯ…

เรื่องเสียว ควยแรกผ่านไป ยังไม่หายเงี่ยน ควยที่สองมาเลยค่ะพี่ขา เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เป็นอะไรที่มันถูกอกถูกใจฉันเหลือเกิน ใครจะไปคิดละค่ะ ว่าวันหนึ่ง ชีวิตของฉันจะเข้าสู่วงการนัดเย็ด และเมื่อมันผ่านขึ้นไปมากๆ ก็ทำให้อยากรู้ อยากลองอะไรใหม่ๆ มากขึ้น เลยทำให้ฉันอยากจะโดนรุมเย็ดบ้างสักครั้งหนึ่ง สุดท้ายก็ได้สองคู่หูเพื่อนรัก ตอบรับการนัดเย็ดของฉัน เพราะว่าเราไม่ได้อยู่ห่างกันเท่าไหร่นัก และเขาก็บอกว่ามีเพื่อนคนหนึ่งมาด้วย แต่ว่าอีกคนไม่เคย ฉันเลยตอบรับ เพราะว่าหลังจากที่ดูหน้าตาแล้วเขาก็หล่อดี ดูสะอาด ดูน่ามีอะไรด้วย จนกระทั่งได้เจอกันจริงๆ ทั้งพี่โจและพี่ไม้ที่เป็นคนนัดฉัน ดูดีมากเลยทีเดียว ทั้งสองสูงยาว ดูทรงแล้วน่าจะควยใหญ่ แล้วก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เพราะว่าทันทีที่เราถอดเสื้อผ้ากันออก ทั้งสองคนก็ควยแข็งขึ้นมาพร้อมๆ…

เรื่องเสียว ทำงานใช้หนี้จนเหนื่อย ก่อนจะพบว่าขายหีดีกว่าได้ทั้งเงินได้ทั้งเสียว เพราะมีผัวไม่ได้เรื่องอย่างไอ้ชด ทำให้นางต้องลำบากดิ้นรนหาเงินเข้าบ้านด้วยตัวเองเพียงลำพัง ถ้าให้เท้าความความห่วยของผัว ต้องเริ่มไล่เรียงกันยาวจนไม่รู้จะสาธยายยังไงหมด แต่ถ้าให้สรุปสิ่งที่มันก่อไว้ ก็คือเอาเงินเก็บที่มีไปลงกับพวกเหรียญคริปโตจนหมดตูด งานที่มีก็ดันลาออกเพราะคิดว่าจะรวยได้ง่ายๆ พอหมดเงินไม่มีงานก็ดันหมดปัญญาด้วย ไปกู้เงินนอกระบบมาเล่นพนันออนไลน์ ที่นี้ก็คงไม่ต้องเล่าต่อแล้วว่าความบรรลัยที่มีจะทำให้นางฉิบหายขนาดไหน นางเป็นคนภาคใต้ หนักเอาเบาสู้ใจนักเลง หล่อนสวยเข้ม หน้าคมหุ่นเพรียวบางอายุเพิ่งยี่สิบกลางๆ เพราะขาดโอกาสเลยได้แต่ทำงานรับจ้างช่วยคนนั้นคนนี้ขายของไปตามเรื่อง เงินที่ได้ต่อวันโดนหักไปกับดอกเบี้ยของหนี้สินจนหมด ทำงานหนักแค่ไหนก็ไม่เหลือ อย่างว่าแต่เก็บ แค่จะกินยังไม่พอ ไอ้ชดผัวตัวดีก่อเรื่องขนาดนี้ก็ไม่คิดจะช่วยทำมาหากินแก้ปัญหา หันไปทำงานทุจริตประเภทลักเล็กขโมยน้อย มีเงินก็เอาไปลงกับเหล้า ไม่ก็เข้าบ่อนเพราะหวังจะรวยทางลัดอีกเหมือนเดิม ชีวิตตกต่ำลงเรื่อยๆ ถึงอย่างนั้นนางก็ไม่คิดจะทิ้งผัว ตอนที่เธอเคยลำบากสมัยมาอยู่กรุงเทพใหม่ๆ มันเป็นคนช่วยเธอไว้…

เรื่องเสียว จัดแจก กระแทกเสียว ”โดนรุม” เรื่องมีอยู่ว่า กิ๊ก กับพี่นนท์ เป็นแฟนกันมา สามปีแล้วค่ะ พี่นนท์เป็นสุภาพบุรุษไม่เคยล่วงเกินอะไรกิ๊กเลย มีมากที่สุด ก็เป็นแค่หอมแก้มเท่านั้น เพราะพี่นนท์ทราบดีว่า ที่บ้านกิ๊กค่อนข้างหัวโบราณ แล้วกิ๊ก ก็หวงตัวมาก เราคบกันมาจนคุณพ่อ กับคุณแม่ของกิ๊ก ไว้ใจให้เราสองคนไปไหน ต่อไหนได้ ตาม ลำพัง พี่นนท์มีเพื่อนสนิทอยู่ สาม คนค่ะ เป็นผู้ชายสองคน ชื่อ พี่บอล กับพี่แจ๊ค แล้วก็ผู้หญิงอีกหนึ่งคน…