เรื่องเสียว กะเย็ดน้องไหงโดนน้องเย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b881e0b8b0e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b984 660011540acbc

เรื่องเสียว กะเย็ดน้องไหงโดนน้องเย็ด

ชื่อแจงอายุ 16 มีบ้านติดอยู่กับบ้านยาย มีหลานยายมานอนบ้านยาย 3 คน มีน้อง 2 คนนอน
บ้านยาย (น้องแทนหลายยาย) แต่มีน้องอีกคนอายุ 15 ได้มานอนที่บ้านแจง
น้องคนนี้หล่อที่สุดในบรรดาญาติทุกคนเลย ตอนแรกก็ยังไม่คิดอะไร แต่มาเห็นตอนน้องจะอาบน้ำ
โอ้..โห..หุ่นดีมากๆ ก็เลยคิดแผงๆ
คือห้องน้ำจะอยู่ติดบ้านแจงและด้านหลังจะมีกระจกมันมัวๆ แบบมองผ่านกระจกไม่เห็น
แจงก็เลยหมุนกระจกให้มันเห็นนิดๆ เดี่ยวน้องจะเห็นเข้า เปิดแล้วแจงมองไปน้องกำลังอาบน้ำอยู่
แจงเลยมองตรงส่วนล่างแต่มองเห็นแค่ขนเอง แจงก็เลยหมดอารมณ์ เลยนึกแผงๆ อีกว่าจะดูของน้องตอนหลับ

และแล้วก็มาถึงแจงกะน้องนอนบนเตียงเรา 2 คนก็นั่งดู TV จนประมาณ 4 ทุ่ม เราก็นอนหลับ กัน
แต่แจงแกล่งทำเป็นนอนหลับรอให้น้องหลับสะนิทก่อน พอน้องนอนหลับสนิทแล้วก็ถึงเวลาของแจงแล้ว
แจงค่อยๆ คลุกเข่าขึ้นมาแล้วแจงก็ค่อยๆ ลูบหำน้องเบาๆ ไปซักพักแจงก็ค่อยๆ ดึงกางเกงที่น้องใส่อยู่ แจง
งงค่ะ น้องไม่ใส่ ก.ก.น.ทุกครั้งเขาจะใส่ แจงเห็นของน้องแล้วมันเริ่มเสียวนิดๆ แล้ว
แจงก็จับหำของน้องชักขึ้น-ลงไปเลื่อยๆ หำน้องเริ่มพองขึ้นแจงก็เสียวขึ้นตลอด
จนของน้องพองที่สุดแล้วแจงตะลึงค่ะ หำของน้องยาวประมาณ 8-9 นิ้วใหญ่ประมาณ 6-7 นิ้ว หมอยก็มีไม่มาก
แจงก็ค่อยๆ ก้มลงไปอมของน้อง แจงอมไปใช้ลิ้นเลียบ้างน้องก็มีเสียงครางนิดๆ แจงอมไประมาณ 10 นาที
แจงก็ดึงกางเกงออก(ตอนนั้นแจงไม่ได้ใส่กางเกงใน)และก็ช่วยตัวเองไปจับควยน้องไป จนน้องแตกออกมา
แล้วแจงก็ค่อยๆ อ้าหีแจงเข้าไป……………ขึ้นคร่อมน้อง จับควยน้องให้ตรง นวดหี แล้วก็เบ็ดหีสักนิดจากนั้นก็นั่งแท่งควยทันทีค่ะ “งือ อือ” เสียวจนตาลอย แจงจุกหีมาก ยัดกว่าจะเข้า พอเข้าไปแล้วลำควยน้องที่เสียดสีกับผนังช่องคลอดแจง ทำเอาแจงสะท้านไปทั้งตัว จนเผลอเยี่ยวเล็ดเลยค่ะ ตอนนี้ช่องคลอดแจงแฉะหนักมาก แจงขย่มแต่ละที ดังจ๊อบแจ็บๆ แจ๊ะ แจ๊ะๆๆ เลยค่ะ “โอ ออห์ อาห์ อาส์ ออห์ สื้ด” น้องควยใหญ่เกินไปค่ะ มันทำให้ทั้งจุกแล้วก็เสียวมาก ทำให้แจงต้องเอามืออุดปากตัวเอง

แต่แล้วแจงกำลังขย่มเพลินๆ น้องก็ตื่นขึ้นมา แจงตกใจมากค่ะตอนนั้นมันเข้าไปคามิดด้ามแล้ว น้องก็จับตัวแจงลงมาท่านอนหง่ายค่ะ ยิ่งทำให้แจงตกใจมากแล้วน้องก็ไม่พูดอะไรเลยน้องเขาถอดเสื้อเขาออกแล้วมาก็มาถอดเสื้อและชั้นในของแจงออกแล้วน้องก็เอื้อมมือมาจับนมของแจงแล้วก็ขย่มที่ควยมันคาอยู่น้องขย่มเบาๆ
แจงก็ครางเบาๆ ด้วยความเสียวแล้วเขาก็มาดูดปากกับแจง ทั้งที่มือเขายังจับนมแจงและ ยังขย่มเบาๆ อยู่

และเขาก็เริ่มขย่มแจงแรงมากค่ะ(ตอนนั้นเขาเลิกทำหมดทุกอย่างแล้ว)แจงก็บอกเขาว่า เบาๆ หน่อย
เขาไม่ฟังเขายิ่งซอยไปเลื่อยๆ แล้วเขาก็จับแจงนอนคว่ำหน้าเขาเริ่มเอาแจงตรงตูด
เขาเก่งมากค่ะเขาค่อยๆ ซอยไปซักพักเขาซอยแจงแรงอีกแล้วค่ะทำให้แจงไม่มีแรงเลยค่ะ
เขาเอาแจงทางตูดประมาณ 20 นาทีเขาก็มาเอาหีแจงต่อแต่ตอนนี้เขาไม่ซอยเบาๆ ก่อน เลยค่ะ
เขาซอยแรงตั้งแต่แลกเลย ทำให้แจงเสียวสุดๆ แล้วเขาก็ทำให้แจงคิดว่าถ้าเราโดนรุมก็คงไม่เลว เขาก็ยิ่งซอยๆ
แจงบอกว่าจะเสร็จแล้ว เขาพูดครั้งแรกว่างั้นเสร็จพร้อมผมแล้วกัน

“อะ อาห์ แตก แตกครับ ผมจะแตก” คำว่าจะแตก คือไม่จริงค่ะ เพราะน้องปล่อยน้ำควยเต็มรูหีแจงเลยค่า ช่องคลอดแจงอุ่นมาก รู้สึกถึงน้ำเงี่ยนที่ลื่น ๆ ฝืด ๆ เต็มท้องแจงเลยค่ะ แจงโล่งมาก เพราะตอนแจงนั่งควยน้อง แจงเสร็จไปสามรอบเลย กว่าจะเอาตัวเองออกมาได้ แรงจะเดินแทบไม่มีเลยค่ะ เพราะชาทั้งน่องขากับง่ามหีสุดๆ แล้วเราก็มานอนพักผ่อนกันโดยเรา 2 คนนอนกอดกันและเราก็ทำกันต่ออีก 2-3 ยก
เขาบอกว่าตอนที่แจงทำตอนที่เขาหลับเขาเห็นหมดเลย และเขาก็ยังไม่หลับด้วยเพราะจะรอเอาแจงตอนหลับเหมือนกัน
ต่อจากนั้นเราก็ทำกันเกือบทุกวันเลยและไม่มีใครรู้ด้วย

Recommendations

เรื่องเสียว ลักหลับเปิดบริสุทธิ์เด็กสาววัยกระเตาะ ผมเคยทำงานมาแล้วหลายที่ แต่ทำงานที่โรงพยาบาลแห่งนี้นานที่สุด ผมชื่อ ”ราเชนทร์” ทำงานอยู่ในโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ผมมักจะแอบดูสาวๆไม่ว่าจะเป็นคนไข้ หรือ นางพยาบาล ครั้งนึงผมเคยแอบดูห้องตรวจภายใน ก็คิดว่าอาชีพหมอนี่ดีจริงๆ มีสาวๆขาวๆสวยๆมาให้จับหีจับนมทั้งวัน ผมไม่เข้าใจว่าไอ้พวกหมอมันไม่คิดอะไรได้ยังไง ก็ไอ้โรงพยาบาลที่ผมอยู่มีแต่คนแต่งตัวดี หน้าตาดีมาตรวจ บางคนก็ประมาณคุณหนูทีเดียว วันทีผมแอบดูนั้นเป็นบุญมาก เพราะช่วงนั้นมีการปรับปรุงต่อเติมหลายจุด บางจุดพอถึงเวลาเปิดทำการก็ต้องค้างงานไว้อย่างนั้น บังเอิญช่วงนั้นมีการทำกำแพงใหม่ข้างห้องตรวจภายในพอดี ดูเหมือนว่าหมอจะไม่รู้ว่ามีรูที่เกิดจากการต่อเติมมองลอดไปเห็นเตียงขาหยั่งพอดี ตอนแรกก็นึกเล่นๆว่า เอาวะถ้ามีสาวๆมาตรวจก็คงได้เห็นหีคนรวยกันคราวนี้ล่ะ ไม่อยากจะเชื่อครับพูดไม่ทันขาดคำเด็กสาววัยรุ่นสองคนเดินเข้ามาในห้อง ดูหมวยขาวสไตล์ลูกคุณหนู คนที่เดินมาก่อนค่อนข้างอวบอยู่ในชุดคนไข้เรียบร้อยแล้ว คือเป็นเสื้อผ้าฝ้ายตัวเดียวชายเสื้อยาวถึงครึ่งน่องให้เชือกมัดแทนกระดุม หน้าอกประมาณลูกฟุตบอล อายุน่าจะไม่เกิน 20…

เรื่องเสียว นัดเย็ดในป่า กับเด็กแว้นควยฉีด จุกจนแตกใน เรื่องเสียวเรื่องนี้เริ่มต้นด้วยความตั้งใจ…แต่บางสิ่งบางอย่างก็ไม่ได้คิดและตั้งใจว่ามันจะเป็นขนาดนี้ “ควยใหญ่จังเลย…ใหญ่เกินไปไหมเนี่ย แบบนี้พี่จะไม่หีฉีกเหรอ ?” หญิงสาวนั่งคุกเข่าอยู่กับพื้น สายตาเบิกโพลง ไม่คิดเลยว่าลำควยที่ได้เห็นตอนนี้มันจะเกินขนาดที่เธอนั้นเคยพบเจอมา มันเป็นควยฉีด เธอจับลำควยของเขาที่ทั้งใหญ่และนุ่ม ซึ่งแน่นอนว่ามันไม่ได้แข็งอะไร แต่เดิมๆ ของเขาก็ควยใหญ่อยู่แล้ว ไม่รู้จะไปฉีดมาทำไม ? “ลองอมดูก่อนนะครับพี่ ยังไงมันก็เสียว ผมรับประกัน” เด็กหนุ่มรุ่นน้องที่เป็นเด็กแว้นแถวๆ บ้านพูดขึ้น แน่นอนว่าความสนิทสนมที่มีกันอยู่ทุกเมื่อเชื่อวันรวมกับคารมของผู้ชายขี้เงี่ยนอย่างเขา ทำให้เธอนั้นหลงเสน่ห์ของเขาจนกลายมาเป็นการนัดเย็ดกันในค่ำคืนนี้ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ…

เรื่องเสียว วันวุ่นวายกับเจ้านายควยใหญ่ วันนี้ละอองฟองถูกเรียกเข้าไปในห้องของหัวหน้าอีกแล้ว เธอรู้ดีว่าเธอต้องทำอะไร ในเมื่อหน้าที่การงานของเธอนั้นไม่ได้ทำมันออกมาดีเหมือนที่เธอคิด แต่เธอไม่ได้ต้องการออกจากบริษัทแห่งนี้ ละองงฟองพยายามที่จะเข้ามาอ้อนวอนคุณภพ หัวหน้าของเธอ บอกกับเขาว่าเธอจะพยายาม ไม่ว่าจะให้ทำอะไรก็ได้ เธอยอมทุก ๆ อย่าง…และใช่ เรื่องเสียวคือเรื่องเสียวที่ถูกเอ่ยออกมาจากปากของคุณภพ วันนี้งานเหนื่อยทั้งวัน ละอองฟองยังคงต้องแก้งานมากมายในเวลานี้ ซึ่งมันไม่ได้น้อยเลย แต่เมื่อมันเสร็จแล้ว ก็ยังต้องมาสรุปรวบยอดใหม่ งานทุก ๆ อย่างจึงทำให้เธอนั้นรู้สึกได้เลยว่า มันเป็นงานยากเหลือเกิน แต่แล้วก็เหมือนเสียงสวรรค์ดังขึ้นมา “ละอองฟอง เย็นนี้มาพบผมที่ห้องนะครับ…เวลาเดิม เรื่องเดิมครับ” เขาโทรมาด้วยสีหน้าเคร่งขรึม เธอรับคำว่า “ค่ะ”…

เรื่องเสียว คนสวนขี้เงี่ยน กับคุณนายสาวสวย คุณนายสาวสวยเรียกคนสวนหนุ่มพม่าที่นั่งเก้าอี้อยู่ในระยะสายตาเธอครับผมเจ้าคนสวนส่งเสียงตอบ “พี่โจไม่ได้กลับบ้านมานานหรือยังจ๊ะ” คุณนายคนสวยถามคนส่วนต่างด้าวด้วยน้ำเสียงเอ็นดู เพราะเขานั้นอยู่นเป็นคนสวยประจำบ้านเขารับใช้ดูแลแทบจะทุกอย่างในบ้านสวนแห่งนี้มาหลายปีจนรู้ว่าอะไรอยู่ตรงไหนในบ้านทุกๆ อย่าง เขารู้ว่านายผู้ชายและนายผู้หญิงของเขานั้นชอบอะไรไม่ชอบอะไรจนเข้านั้นเป็นที่ไว้วางใจมากและนายผู้ชายก็รักเขาเหมือนน้องแท้ๆมีอะไรที่อำนวยความสะดวกได้เขาก็ซื้อให้หมดด้วยอยากให้ โจได้อยู่ที่สวนนี้ไปนานๆวันนี้นั้นโจมาคอยดูแลกานดาขณะที่เธอนั่งกินอาหารเย็นที่โต๊ะกลางสวนเหมือนเคยเป็นประจำเวลามาพักผ่อนที่บ้านสวนนี้เดือนละครั้งสองครั้งแต่ที่จะต่างจากทุกครั้งก็คือวันนี้คุณเอมนายผู้ชายไม่อยู่เขาไปราชการที่ต่างประเทศแล้วก็เป็นช่วงที่มีโรคระบาดทำให้เขาติดค้างอยู่ที่ประเทศอิตาลีเดินทางกลับประเทศไทยไม่ได้เกือบ 3 เดือนแล้วคุณกานดาก็ไม่ได้มาบ้านสวนนี้เลยเกือบ 3 เดือนแล้วเหมือนกัน แต่ด้วยเพราะกรุงเทพฯ ล็อกดาวทำให้เธอตัดสินใจมาอยู่ที่บ้านสวนแห่งนี้ทั้งที่สามีก็เคยได้บอกเอาไว้ว่าไม่อยากให้มาคนเดียว “ไม่เป็นไรหรอกมั้งพี่เอม โจอ่ะมันก็อยู่กับเรามาตั้งนานแล้วแล้วก็ไม่เคยเห็นว่ามีอะไรที่จะต้องไม่ไว้วางใจกันเลย” เธอติงสามีตอนที่โทรคุยกันเดือนก่อนแล้วเธอบอกเขาว่าจะมาพักที่บ้านสวนระยะยาว “ก็เมียพี่น่ะสวยขนาดนี้ไอ้โจมันก็ยังหนุ่มยังแน่นแถมมันก็อยู่คนเดียวต่างหากแล้วถ้ามันเกิดพี่ก็อย่าเพิ่งไปคิดไกลสิถ้ามันจะเกิดอะไรขึ้น” “กานดาก็ต้องยอมมันนั่นแหละค่ะน้องเองก็อยากจะแย่อยู่แล้วรู้ไหม” เธอแกล้งหยอกสามีพูดเป็นเล่นนะเราอ่ะสามีหนุ่มใหญ่ส่งเสียงดุแล้วพูดต่อ “พี่คงจะได้กลับแล้วล่ะพี่ไปลงทะเบียนกับสถานทูตเอาไว้แล้วกำลังรอคอนเฟิร์มอยู่” ทั้งสองก็คุยกันกะหนุงกะหนิงแบบวีดีโอคอลข้ามทวีปทั้งคืน ถึงกานดาจะอยู่ในวัย 30 กำลังกลางแต่เธอก็ดูสาวมากเพราะด้วยฐานะที่รวยมากและเธอรับประทานอาหารดีๆ เข้าฟิตเนสอยู่เป็นประจำแถมการันตีด้วยความสวยระดับรองนางงามเวทีคงไม่ต้องบอกนะว่าสวยสักแค่ไหน กานดานั้นพบรักกับพี่เอ็มตอนนั้นเขาเป็นข้าราชการหนุ่มในกระทรวงการท่องเที่ยวและการดากับเหล่านางงามก็กำลังจัดกิจกรรมโปรโมทจังหวัดอยู่พอดีกิจกรรมการท่องเที่ยวเที่ยวอยู่ที่นั่น 5…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว โดนรุมขึ๋งพืดในโรงยิม หนูชื่อ นก ค่ะ นกเกิดที่ กทม.แต่ตอนอายุได้ 17 ปีคุณพ่อต้องย้ายไปรับตำแหน่งผู้อำนวยการที่โรงเรียนแห่งหนึ่งที่ จ.ขอนแก่นนกเลยต้องย้ายที่เรียนไปอยู่ด้วยเลย แต่ตอนนี้นกเรียน นิเทศ ปี 3 ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในจ.เชียงใหม่ค่ะ นกเป็นคนข้อนข้างโชคดีที่เกิดมามีรูปร่างหน้าตาดีมากคนหนึ่ง คือนกสูง 171 ซม. สัดสวนก็36- 25-35 ค่ะตอนอยู่ ป.6 มักจะโดนเพื่อนผู้ชายล้อว่าอีนมโต เสมอ อยากรู้เหมือนกันค่ะว่าหากตอนนี้พวกนั้นเห็นนกตอนนี้แล้วจะล้อนกอีกหรือ เปล่า นก ยอมรับแบบมไม่อายเลยค่ะว่านกเป็นเด็กค่อนข้างชอบเที่ยว…

เรื่องเสียว แท็กซี่ล่อฟรี แท็กซี่ เช่นผมก็มีประสบการณ์สนุกๆ เกี่ยวกับเรื่องเซ็กซ์มาเล่าสู่กันมากมายเชียว ครับ เพราะเจอมาแปลกๆ ทั้งผู้หญิงแท้ผู้หญิงเทียม สาวแก่แม่ม่าย ผมขับรถหากินมานานหลายปีตั้งแต่แท็กซี่ยังไม่มีมิเตอร์ใช้ จนกระทั่งเริ่ม 5ท. 6ท. มาจนถึง 7-8 ท.เข้าไปแล้ว รถยิ่งเพิ่มมากขึ้นเลยต้องแย่งกันทำมาหากินเมื่อหากินยากก็เริ่มโกงผู้ โดยสารด้วยวิธีการต่างๆ แต่แท็กซี่ดีๆก็มีมากนะครับ ที่ผมเล่ามาแต่ต้นแล้วว่า ผมขับแท็กซี่หากินมานานจึงมีประสบการณ์เรื่องเซ็กซ์มากมายพอ สมควรแต่ผมจะเล่าเรื่องที่ประทับใจให้ทราบกันก็แล้วกันตอนนั้นผมยังขับรถ ธรรมดาไม่มีมิเตอร์ใช้ อายุเพิ่งแค่ 24 ปี เป็นโสดเรียกว่ากำลังห้าวเลยครับเพื่อนที่ขับรถแท็กซี่ด้วยกันมันชวนผมไป เที่ยวผู้หญิงที่แม้นศรีเป็นประจำจนกระทั่ง เพื่อนอีกคนหนึ่งมันบอกว่าให้ไปจับเด็กนักเรียนหรือนักศึกษาดีกว่า สดกว่าเด็กแถวโรงแรมเยอะเดี๋ยวนี้เด็กเที่ยวมีมาก…

เรื่องเสียว รอบนี้เย็ดฟรี เพราะเราพี่น้องกัน เรื่องเสียว เราเป็นพี่น้องกันนะครอบครัวของผมนับว่ามีฐานะพอสมควรหลังจากจบ ม. 3 พ่อจะให้ผมต่อ ม. 4 แต่ผมชอบทางเครื่องยนต์จึงบอกพ่อกับแม่ว่าต้องการเรียนปวช. พ่อก็บอกว่าถ้าสอบเข้าได้ก็ไม่ขัดข้องผมดูหนังสืออย่างเอาเป็นเอาตายในที่สุดก็สอบเข้าที่เทคนิคมีชื่อแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ และว่าบ้านของผมจะอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯแต่การเดินทางไปกลับทุกวันก็ไม่ไหวเหมือนกันก็เลยให้ไปอยู่กับญาติแต่ผมเบื่อการเดินทางและเมียขี้บ่นของญาติของผมจึงอ้อนแม่ขอเช่าแฟลตอยู่แฟลตนี้อยู่ในซอยเป็นแฝด 5 ชั้นผมอยู่ชั้น 5 เลยแต่ละยูนิตเป็นห้องเดียวกว้างพอวางเตียงได้สัก 2 ตัวมีห้องน้ำห้องครัวและระเบียงเล็กๆยื่นไปด้านหลังผมชอบมากเพราะโปร่งสบายดีและชมวิวได้ทั่วอาหารการกินก็ไม่ลำบากกลางวันก็กินที่เทคนิคมื้อเย็นก็ที่หน้าปากซอยบางทีก็ซื้ออาหารถุงมากินที่ห้องจนผมเรียนปี 2 ยายบีน้องสาวคนเดียวของผมก็สอบติดสาขาการบัญชีของมหาลัยแห่งหนึ่งซึ่งไม่ไกลจากหอที่ผมพักเท่าไหร่นัก ผมกระบี่รักและสนิทกันมากเป็นเพื่อนเล่นกันมาตั้งแต่จำความได้กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันเป็นประจำตอนนี้ผมกลับบ้านยังหยอกกันอยู่บ่อยๆจนแม่เตือนว่าตัวโตๆกันแล้วยังเล่นเป็นเหมือนเด็กแล้วก็แค่หัวเราะบางครั้งเวลากอดรัดมือผมก็ไปโดนนมของบีเข้าบีก็ไม่ว่าอะไรแถมยิ้มแหยผมเลยได้ใจเพราะเธอเผลอก็คือเสียเลยดีก็แกะมือออกบอกว่าอย่าเล่นนะว่าสิมันเจ็บนะแต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรก่อนกลับกรุงเทพฯพ่อไปทำงานแม่นั่งคุยกับเพื่อนที่ห้องรับแขกน้ำเสร็จแล้วผ้าเช็ดตัวผืนเดียวนั่งอยู่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง เอาเครื่องให้เขาหน่อยสิถ้าไม่ถึงบีบอกพร้อมกับเรื่องผ้าเช็ดตัวออกนิดนึงผมละเลงแป้งทาด้านหลังผิวของเธอเนียนมากไม่รู้ผมเผลอหรืออย่างไรมือไปคืนหน้าอกของเธอด้วยนมของเธอกำลังเต่งตึงทองงามผัวเป็นเม็ดสีชมพูดีปัดมือออกแล้วรีบลุกขึ้นไปแต่งตัวก่อนเปิดเทอมพ่อแม่ผมและบีมาค้างที่แฟลตผมไม่เห็นว่าห้องผมกว้างพอสมควรพ่อกับแม่ก็ตกลงให้บีมาพักอยู่กับผมโดยซื้อเตียงโต๊ะหนังสือและโต๊ะเครื่องสำอางให้บีด้วย แม่บอกว่าให้บีอยู่กับผมดีกว่าให้ไปอยู่ที่อื่นเป็นพี่น้องและเพื่อนเล่นกันจะได้ดูแลน้องได้เมื่อจัดเตรียมข้าวของให้น้องผมเสร็จพ่อกับแม่ก็กลับบ้านผมพาไปเที่ยวดูสถานที่สำคัญสำคัญเผื่อจะเป็นประโยชน์บ้างเมื่อเปิดเรียนวันแรกดีกลับมาเล่าว่าถูกเพื่อนนักศึกษาจีบแต่บีไม่ชอบที่จริงดีก็น่าจะถูกจีบอยู่หรอกเพราะเธอสวยขาวรูปร่างโปร่งผมเลยถามว่าอ้าวถ้าไม่ชอบแสดงว่าชอบใครเวลาสิดีหัวเราะวันเสาร์หลังจากกินข้าวซักผ้าเสร็จผมตั้งใจจะออกไปหาเพื่อนแต่อากาศครึ้มเหมือนฝนจะตกเลยเปลี่ยนใจนอนดูหนังสือที่เตียงนอนดีอาบน้ำเสร็จออกมาพร้อมกับผ้าเช็ดตัวตัวเก่งนั่งหวีผมที่โต๊ะเครื่องแป้ง ผมถือหนังสือก็จริงแต่ตาผมก็มองที่ร่างและแผ่นหลังที่ขาวเนียนของดีดีเขาทาแป้งให้นะเหมือนตอนที่อยู่บ้านน่ะผมลองเชิงดีตอบรับได้เลยผมเดินไปละเลงแป้งที่ฝ่ามือดีขี้ผ้าเช็ดตัวลงหน่อยนึงผมทาแผ่นหลังนวลเนียนของเธอเบาๆคลึงจากคอแผ่นหลังมาสะโพกผมดึงผ้าเช็ดตัวลงมือต่อไปข้างหน้าอกเบาๆนิ้วสะกิดหัวนมมีก็บอกว่ามันเสียวมากเลยดีทำเสียงกระเส่าหน้าแดงสายตามองผมผ่านกระจกเงาอย่างหยาบเจิมแล้วเธอก็เอามือมาจับจรวดของผมซึ่งกำลังแข็งต่างอยู่มีตาโตผมก้มลงกระซิบที่ข้างหูเบาๆผมทนไม่ไหวแล้วครับกระตุกผ้าเช็ดตัวบีออกเธอยืนขึ้นเผชิญหน้ากับผมผมกอดเธอทันทีจูบที่ปากกดดังๆอย่าลืมเข้าไปเธอก็ยังไม่เปิดปากคงไม่เป็นเลยบอกให้เธออ้าปากแล้วสอดลิ้นควานหาเล่นของเธอดูดเล่นกับเธอมือข้างหนึ่งก็อดกอดเธอเข้ามาประชุม ก็คิดว่าทำไมมันถึงตัวใหญ่จังมือผมแทบปิดไม่มิดพบกับเม็ดของเธอเขี่ยพี่เบาๆจนเธอร้องครวญครางจรวดผมก็ถูไถกับเนินเต่าของเธออย่างเอาเป็นเอาตายเราเป็นพี่น้องกันนะจะเอากันให้ได้เลยหรอบีถามผมก่อนเหตุการณ์จะละเลยไปมากกว่านี้ผมหยุดชะงักจรวดอ่อนยวบทันทีแล้วเดินไปที่เตียงมีเดินมานั่งข้างๆจบที่บาทของผมเขารักเองนะรักแบบแฟนไม่ได้รักแบบพี่น้องบีจูบผมที่แก้เมาเขาก็รักดีเหมือนกันที่เขาไม่มีแฟนถ้าเขารักดีผมตอบเสียงสะอื้นทำไมเราต้องเกิดมาเป็นพี่น้องกันด้วยนะผมจูบตอบเธอบ้างถ้าเรารักกันเรื่องอื่นก็ช่างมันเถอะดีกับสิ่งที่หัวผมเบาๆผมกอดและจับพร้อมทั้งจูบลูบไล้อย่างเมามันตอบผมบ้างผมยกขาเธอขึ้นจรวดชิดปากเต่าของเธอของเอใหญ่ขนาดนี้จะเข้าได้หรอได้สิลองดูก่อนไหมผมจุกแก้มริมฝีปากเล่นลิ้นกับเธอแล้วไซร้ซอกคอพรางดูดนมเธอแล้วได้ลงมาที่สะดือจนถึงน้องสาวของเธอ ผมห่อลิ้นลงไปดูดเม็ดจนเธอร้องครวญครางสายก้นไม่ติดพื้นกดหัวผมหน้าเก่าของเธอเต่าเด็กพรหมจรรย์ช่างหอมดีแท้ผมเสือกตัวขึ้นบอกให้เธอจับจรวดให้ตรงปากเตาแล้วค่อยๆกดเข้าไปเข้าได้นิดเดียวเธอก็ร้องบอกว่าเจ็บผมจึงหยุดแล้วเราลงเธอใหม่จากจรวดเขี่ยที่เม็ดของเธอเพราะเธอเผลอก็กระแทกเข้าทันทีมันเข้ามิดด้ามบีร้องออกมาอย่างเจ็บปวดบอกให้ผมเอาออกเรื่องอะไรจะเอาออกล่ะกว่าจะเข้าได้แทบตายผมซอยช้าๆแล้วก็เร็วขึ้นเร็วขึ้น บี เริ่มเสียวมีปฏิกิริยาตอบสนองผมก็กระเด้าอย่างแรงเธอส่ายก้นไม่ติดพื้นครางโอยผมช่วงแทงอยู่นานทีเดียวจน บีกระตุกผมก็กระแทกเข้าจนมิดนอกของเรามีบทกันแล้วก็ปล่อยน้ำรักใส่เก่าของเธอเต็มที่เลยสักพักก็ต้องช่วยกันเอาผ้าปูเตียงไปซักเพราะมันมีเลือดแดงเถือกไปหมดเราสองคนแสดงบทรักกันทุกคืนเสาร์อาทิตย์และวันหยุดยังมีเพิ่มอีกรอบเราตกลงกันว่าจะอยู่เป็นแบบนี้จนกว่าจะพบคู่และแต่งงานกันไปและผมก็ให้บีป้องกันเพื่อไม่ให้ท้องด้วยค่ะ

เรื่องเสียว ได้เห็นแล้วสุดหงี่ ต้องโดนปี้ถึงจะหาย หนูเป็นคนเชื้อสายจีน หน้าตาเลยออกหมวยหน่อยๆ หนูทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่ง ตำแหน่งงานที่หนูได้รับก็เป็นคนดูแลบริษัท ก็ทำความสะอาดบ้าง ใครต้องการอะไรก็หยิบให้ จะเรียกว่าเป็นแม่บ้านประจำออฟฟิศก็ว่าได้ค่ะ หนูเข้ามาทำงานที่นี่ได้ก็เพราะมีคนฝากให้ เขาเป็นคนดีมาก เขาชื่อ ?พี่หน่อย? อายุก็ 35 ปี พี่เขาเป็นม่าย ไม่มีลูก ผัวตายไปแล้ว ตอนนี้อยู่กับน้องผัวซึ่งเป็นผู้ชายกันสองคน พี่หน่อยเขาดีมาก ตัวคนเดียว ไม่มีผู้ชายคนไหนมายุ่ง เรารู้จักกันมานานแล้ว เขาดีกับหนูมาก ซื้อของให้หนูทุกอย่าง ยังมีเงินให้ใช้อีกด้วย พอหนูทำงานไปได้สองเดือน พี่หน่อยเขาก็ย้ายที่อยู่ไปใกล้ที่ทำงาน…

เรื่องเสียว ฝากเพื่อนไว้กับเมีย เลยโดนเมียจับทำผัวคนที่สองเรียบร้อย เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพราะผัวสุดที่รักคนเดียวเลยในครั้งนี้ ใครจะไปรู้ว่าผัวจะพาเพื่อนมาฝากเอาไว้กับเธอ เพราะว่าจู่ๆ ก็มีงานด่วนเข้ามากันล่ะ ในขณะที่ผัวเองกไม่เคยรู้เลย ว่าทั้งสองคน เมีย และเพื่อนรักของตัวเองนั้นเคยมีอะไรที่ลุกโชนด้วยกันมาก่อน ถ่านไฟเก่าปะทุขึ้นมาอีกครั้งในเวลานี้ และมันทำให้ทุกๆ อย่างเริ่มต้นขึ้นอย่างง่ายดายเพียงแค่สะกิดมันเบาๆ เท่านั้น ผัวของเธอออกไปทำงาน ฝากเพื่อนเอาไว้ พร้อมกำชับเอาไว้ว่า ถ้าเขาอยากได้อะไร ก็ฝากัดการให้หน่อย เพราะแบบนั้นไง ในตอนนี้ที่เขาบอกว่าอยากจะเย็ดเธอ เธอเลยต้องยอม หน้าที่ภรรยาที่แสนดีไม่มีใครที่จะสู้เธอได้อีกแล้วจริงๆ ร่างกายอันแสนสะโอดสะองของเธอนั้นถูกวางประคองลงบนเตยงอย่างอ่อนโยน ไร้เสื้อผ้าอาภรใดๆ ปกคลุมเอาไว้ ร่างกายขาวเนียน เนินหีใหญ่ นมใหญ่ตามกัน…