เรื่องเสียว กลางวันโดนรุ่นพี่สุดสวยรับน้องโหด กลางคืนเลยลากมารุมเย็ดจนอิ่มน้ำควยไปหลายวัน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b881e0b8a5e0b8b2e0b887e0b8a7e0b8b1e0b899e0b982e0b894e0b899e0b8a3 65fd730dbde30

เรื่องเสียว กลางวันโดนรุ่นพี่สุดสวยรับน้องโหด กลางคืนเลยลากมารุมเย็ดจนอิ่มน้ำควยไปหลายวัน

เขาจำได้ ว่าตอนกลางวันในงานรับน้อง รุ่นพี่คนนี้ทำอะไรกับเขาไว้บ้าง เกิดก่อนแค่ไม่กี่ปี ยังมีหน้ากล้าที่จะมาพูดว่ามีประสบการณ์มากกว่าอีกเหรอ งั้นเดี๋ยวเขาและเพื่อนอีกสองคนจะบอกเธอเอง ว่าประสบการณ์ที่รุ่นน้องอย่างพวกเขามีมากกว่าคืออะไร

นั่นคือเรื่องเสียวที่คนอย่างเธอไม่มีทางจะได้สัมผัสไง

ยังมีหน้ามาบอกว่า ตอนเช้าทุกๆ อย่างเป็นแค่เกม กลางคืนก็กินเหล้าด้วยกันปกติ ไม่มีอะไรปกติหรอก…เพราะว่าทันทีที่เมา เขาและเพื่อนอีกสองคนก็ลากเธอมาที่ห้องเก็บเอกสารทันที ซึ่งมันเป็นห้องที่ใช้เก็บอุปกรณ์ที่ใช้ในงานรับน้องวันนี้ด้วยเหมือนกัน รุ่นพี่ที่เมามาย แต่ยังคงมีสติตั้งตัวไม่ทัน ที่จู่ๆ รุ่นน้องทั้งสามคนก็มายืนจังก้าตรงหน้าแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมดพร้อมๆ กัน เธอพยายามที่จะแหกปากร้อง แต่ว่าหนึ่งในสามคนหนึ่งก็มาปิดปากของเธอเอาไว้ก่อนด้วยกางเกงในที่เพิ่งถอดมา ม้วนเป็นก้อนแล้วยัดปากของเธอไว้

กลิ่นควยตีขึ้นจมูก พร้อมกับสายที่ที่ได้มองเห็นว่าเด็กรุ่นน้องทั้งสามคนนั้นควยใหญ่ขนาดไหน

เธอพยายามดีดดิ้น แต่แรงของเธอเหรอที่จะสู้เด็กหนุ่มในวัยกำลังเจริญเติบโตได้ งานนี้มันต้องสั่งสอน เสื้อผ้าของเธอถูกถอดออกจนหมดในเวลาไม่นานเท่าไหร่นัก ก่อนที่สองขาจะถูกจับแยกออก เธอพยายามแล้ว แต่ไม่ไหวจริงๆ จนกระทั่งเรี่ยวแรงที่พยายามมานั้นจะเลือนหายไปเมื่อเธอถูกมือสากๆ ของรุ่นน้องลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่อูมอวบของเธอพร้อมกับค่อยๆ ลากไปตามร่องหีสวยนั้นช้าๆ แล้วแหวกเข้าไปจนถึงเนื้อในหีชมพูของเธอ

เธอไม่มีอารมณ์หรอก แต่มันรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูกจริงๆ ตอนที่เขาค่อยๆ ใช้นิ้วสวมสอดเข้ามาในรูหีของเธอแล้วขยับเข้าออกช้าๆ แล้วคว้านไปรอบๆ รูสวาทของเธอ และแม้ว่าจะไม่สมยอม สุดท้ายความเสียวซ่านก็กัดกินเธอจนได้ ความรู้สึกเสียวหีของเธอให้เสียงร้องโวยวายเบาบางลงช้าๆ ในตอนที่นิ้วซึ่งสวมสอดเข้ามานั้นเพิ่มเป็นสองนิ้ว แล้วขยับไหวไปตามจังหวะที่แสนภิรมย์นั้น แรงขัดขืนเหลือเพียงแค่ร่างกายที่สั่นระริก

เสียวหี เสียวหีเหลือเกิน

ในตอนที่เธอถูกชายหนุ่มคนที่อยู่ตรงหน้าก้มลงมาเลียหีให้ เธอก็อ้าปากครางออกมาทันที ก้อนกางเกงในนั้นหลุดออก เสียงกรีดร้องลดเหลือเพียงเสียงแห่งความสุขสม จนกระทั่งสองคนที่พยายามจับกุมร่างกายของเธอยืนขึ้น แล้วเอาควยใหญ่ยาวที่แข็งขืนขึ้นเป็นลำนั้นมาจ่อจรดที่ปากของเธอ

อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ในเวลานี้เธอเองก็เสียวหีและเงี่ยนมาก อีกทั้งรุ่นน้องทั้งสามคนนี้ก็ควยใหญ่น่าดูเลยทีเดียว เธอไม่อาจจะรอดพ้นแน่ๆ เพราะฉะนั้น ก็ขอให้เป็นค่ำคืนที่มีความสุขไปกับมันแล้วกัน จะมีสักกี่ครั้ง ที่มีผู้ชายควยใหญ่สามคนมารุมล้อมแบบนี้

เธอใช้สองมือจับควยของสองคนข้างๆ ชักไปเรื่อยๆ จนน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มปลายควย แล้วหันหน้าอมควยให้ทั้งสองคนซ้ายที ขวาที จนเสียงครางของชายหนุ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ และเธอก็ทำแบบนั้นสลับไปมาเรื่อยๆ จนคนแรกนั้นเริ่มสอดร่างกายเข้ามาที่ระหว่างขาของเธอแล้วจับควยดุ้นใหญ่นั้นยัดเข้ารูหีของเธอทันที

เธอกำลังจะส่งเสียงครางดังเกินไป และคนอื่นอาจจะมาได้ยิน มันจะเป็นเรื่อง ถ้ารู้ถึงคนอื่น

เธอจึงระงับเสียงครางของตัวเองด้วยการอมควยทั้งสองคนสลับไปอย่างต่อเนื่อง ขณะที่แรงกระแทกเย็ดหีของเธอนั้นดังขึ้นมาเรื่อยๆ และเสียงครางในลำคอของผู้ชายที่เย็ดเธอก็ดังขึ้นมาเบาๆ เขาเริ่มโน้มร่างกายเข้ามาซุกไซ้ที่ลำคอของเธอ โดยที่รุ่นพี่สาวสวยก็สมยอม

เพราะว่าตอนนี้เธอเสียวหีจนมี่อาจจะต้านทานอะไรได้อีกแล้ว

เธออยากจะโดนเย็ด ไม่อยากให้อะไรมาหยุดเธอได้ แล้วยิ่งโดนสามควยขนาดนี้

คืนรับน้องครั้งนี้คงเป็นค่ำคืนที่เต็มไปด้วยความสุขของเธออย่างแน่นอน

แล้วในช่วงเวลาที่ความสุขสมดำเนินไปเรื่อยๆ ร่างกายของเธอก็เหมือนของเล่นอารมณ์ของทั้งสามคน เพราะพวกรุ่นน้องขี้เงี่ยนตอนนี้ผลัดกันเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว พร้อมกับไม่ยอมที่จะแตกกันสักที ควยใหญ่กระแทกสวมสอดเข้ามานับครั้งไม่ถ้วน และควยข้างๆ ใบหน้าก็ช่วยให้เธอนั้นระงับเสียงครางของเธอได้มากมาย จนเสียงในห้องนี้ไม่มีทางที่จะเล็ดลอดออกไปด้านนอกได้เลย

ทั้งสามเริ่มเหนื่อยหอบมากขึ้นเรื่อยๆ เธอเองก็เสียวหีจนแทบขาดใจ

ไม่เคยโดนเย็ดหีพร้อมกันสามคนวันนี้

ซึ่งทั้งสามคนต่างรุมเย็ดเธออย่างสะใจ แล้วบอกว่า มันคือการแก้แค้นที่วันนี้เมื่อตอนรับน้อง เธอว้ากใส่พวกเขา และตะคอก ราวกับว่าเป็นเจ้าชีวิต เขาเลยจะทำให้เธอได้รู้ ว่าการมีคนอื่นเป็นเจข้าชีวิต และครอบครองร่างกายเป็นอย่างไร

การรุมเย็ดครั้งนี้คือการสั่งสอนเธออย่างสาสมที่สุด

ท้ายที่สุด เธอถูกจับเย็ดท่าหมา สองคนสลับกันเย็ดเธอ ส่วนอีกคนก็จิกทึ้งเส้นผมของเธอ แล้วกระเด้าปากของเธออย่างต่อเนื่อง จนเสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ บรรยากาศในห้องที่เคยเย็นเยียบร้อนอบอ้าวขึ้นมาทันทีในเวลานี้ เสียงครางและเสียงหอบเหนื่อยเริ่มทวีคูณความดังมากขึ้น จนในที่สุด ก็มีคนหนึ่งพูดว่าไม่ไหวแล้ว จะแตกแล้ว

พวกเขาทอดถอนควยออกจากรูหีและแกของเธอทันที

ปล่อยเธอนอนเท้งเต้งอยู่บนพื้นนั้นอย่างเดียวดาย ไร้เรี่ยวแรงขัดขืน เพราะว่าเธอเสร็จไปหลายครั้งแล้ว มันคือครั้งแรกที่เธอรู้สึกว่าถึงจุดสุดยอดได้ถี่ขนาดนี้ คนพวกนี้ช่างเย็ดเก่งเหลือเกิน และในตอนนี้เธอก็ได้เพียงแค่นอนมองดูสามคนยืนล้อมเธอเอาไว้ แล้วจับลำควยใหญ่ยาวนั้นชักว่าวอย่างถี่รัว ก่อนที่จะยิ้มให้กัน

เสียงครางในลำคอดังขึ้นมา

สามควยมีน้ำควยพุ่งกระฉอกทะลักออกมาจากปลายควย แตกในเวลาพร้อมๆ กัน จนร่างกายของเธอตอนนี้ถูกราดรดด้วยน้ำควยของนักเรียนรุ่นน้องทั้งสามคน รวมทั้งใบหน้าและปากของเธอด้วย หญิงสาวรุ่นพี่รีบอ้าปากรับน้ำควยที่ยังเหลงเหลือ ก่อนที่จะได้ลิ้มรสน้ำควยของทั้งสามคนที่ทั้งหวานและเร้าอารมณ์อย่างถึงที่สุด

พวกมันทั้งสาม รูดเร้นน้ำควยจนกระทั่งหยดสุดท้ายเสร็จก็รีบแต่งตัวแล้วเดินออกไปจากห้องนั้นทั้งที ทิ้งไว้เพียงรุ่นพี่ที่นอนหอบเหนื่อย เพราะโดนรุมเย็ดหีครั้งแรกในชีวิต

นี่คือการสั่งสอนที่เธอว้ากโหดตอนรับน้องงั้นเหรอ

เพราะแบบนั้น เธอถึงโดนรุ่นน้องแค้นและลากเธอมารุมเย็ดแบบนั้นใช่หรือเปล่านะ ?

ถ้ารู้ว่าเป็นอย่างนี้…แล้วเธอย้อนเวลากลับไปได้

เธอสัญญาว่าจะทำอย่างเดิม…แล้วเมื่อไหร่ที่เธอจะโดนรุมเย็ดแบบนี้อีกล่ะ

ตอนนี้ในหัวของเธอมีแต่เรื่องราวของสามคนนั้นที่กระทำต่อเธอ และหวังว่าวันหนึ่งเธอจะทำให้พวกเขาไม่พอใจ

แล้วลากเธอมารุมเย็ดหีอีกครั้ง

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเล่นเสียวกันในห้องเก็บหนังสือ ผมเรียนอยู่วิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านธนบุรี ที่วิทยาลัยจะมีหอสุมดมีทั้งหมด 4 ชั้น ชั้น 1-2 เป็นหนังสือทั่วไป ชั้น3 เป็นหนังสือนวนิยายจึงไม่ค่อยมีคนพลุกพล่านผมจึงใช้เป็นที่ซุ่มดูหญิงเสมอ วันหนึ่งผมนึกพิเรนขึ้นมาเพราะห้องน้ำชั้นสามไม่ค่อยมีคนผมเลยแอบเข้าไปซ่อนอยู่ในห้องน้ำหญิง เพื่อแอบดูผู้หญิงเข้าห้องน้ำ บังเอิญมีสาวสวยคนหนึ่งหุ่นเธออึ๋มมากเลยครับประมาณ 36-24-36 เห็นจะได้เข้าห้องน้ำมาผมเลยแอบดูเธอเข้าห้องน้ำแต่เธอไม่รู้ตัว ผมเห็นเธอถอดกระโปรงแขวนไว้ที่ราวผ้าในห้องน้ำและถลกกางเกงในของเธอ ลงมายังขาและนั่งยองๆเพื่อฉี่ อู้ฮู้ววว์ ขนเธอดกจริงๆเลยครับ และสวยมากด้วย ผมเริ่มเกิดอารมณ์เลยปีนไปบนโถยืนที่ข้างฝาห้องน้ำ (ห้องน้ำมีฝากันไม่ติดเพดาน) หยิบกระโปรงของเธอออกมาและตะโกนบอกเธอว่า ” เปิดประตูให้ผมเข้าไปเถอะนะ” เธอตกใจมากและถามผมว่า นี่คุณเข้ามาในห้องน้ำผู้หญิงทำไม ผมเลยพูดต่อว่า นี่คุณไม่ต้องพูดมาก…

เรื่องเสียว ลุงรุมสวิงเมียผม เย็ดมันส์สนั่นเตียง สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องเมียของผมมันโดนรุม เรื่องมีอยู่ว่าผมและเมียเช่าบ้านอยู่ด้วยกันแถวๆอยุธยา เราทั้งคู่ทำงานบริษัทเดียวกัน เราอยู่กันอย่างมีความสุขมาก เรื่องเย็ดกันไม่ต้องบรรยาย เราทั้งคู่ค่อนข้างจะเป็นคนเซ็กส์จัดเล่นกันทุกท่า เราเย็ดกันแทบจะทุกวัน อ้อ..ลืมบอกไปว่าบ้านที่เราเช่าอยู่เป็นบ้านไม้ชั้นเดียวครับอยู่ในรั้วเดียวกับเจ้าของบ้านครับ เจ้าของบ้านแกชื่อลุงโชยครับ อายุก็ประมาณ 50 กว่าๆ แกอยู่คนเดียวเพราะว่าเมียแกเสียไปแล้ว ส่วนลูกๆ แกก็ทำงานอยู่กรุงเทพฯ นานๆ ถึงจะมาซักครั้ง ลุงโชยแกมีเพื่อนซี้อยู่คนนึงครับชื่อว่าลุงบุญ แกสองคนมักจะตั้งวงก๊งเหล้ากันทุกวัน ซึ่งบางทีผมก็ร่วมวงกับแกด้วย เวลากินเหล้ากับแก แกก็ชวนคุยเรื่องเสียวๆตลอดครับ แกทั้งสองชอบเล่าประสบการณ์ในการฟันหญิงให้ฟังเป็นประจำและแกยังชมว่าผมโชคดีที่มีเมียสวย อ้อ..ลืมบอกไปว่าเมียผมชื่อส้มจี๊ดครับเป็นชื่อเล่นนะ จนมาวันนึงเมียผมต้องอยู่ทำโอที ผมเลยกลับมาก่อนกะว่าจะมาทำกับข้าวเสร็จแล้วค่อยกลับไปรับเมีย…

เรื่องเสียว พี่น้องเย็ดกัน “โอว…. ลิ้นพี่ดีอะไรอย่างนี้.อูย…ซี๊ด..” ดิฉันอายุ 39 ปี เป็นแม่หม้ายที่อยู่กับลูกสองคน ลูกชายคนโต การันต์ อายุ 19 ปีและลูกสาวคนเล็ก วลี อายุ 18 ปี ลูกทั้งสองของดิฉันเป็นเด็กเรียนเก่งมาก ดิฉันดูแลลูกอย่างดีมาก ๆ เลยทั้ง ๆ เป็นหม้ายมาสี่ปีแล้ว วลี นั้นเธอเหมือนดิฉันมากเลยค่ะ ผมสีดำ สูง 165 นำหนัก 48…

เรื่องเสียว คุณอาสะใภ้ที่รัก ”อยากเย็ดก็อยาก จะว่าเลวก็เลว” ตอนเป็นเด็กผมอยู่ในครอบครัวใหญ่ ญาติๆ สนิทกันมาก ไปมาหาสู่ พบปะกันบ่อยมากจนเป็นเรื่องปกติ หนึ่งในนั้นคืออาผมครับ อาผมมีเมียสวยน่ารักมาก เด็กกว่าแกหลายปี น่าจะเป็นพี่สาวผมได้เลย ห่างกับผมประมาณสิบกว่าปี ตอนเจอแกครั้งแรกน่าจะประมาณยี่สิบกว่าๆ กำลังสวยน่ารักเลย ตอนนั้นผมยังไม่ได้คิดอะไรกับแกเกินญาติผู้ใหญ่คนหนึ่ง ผมคงยังเด็กมากด้วยแหละ พอเวลาผ่านไป ผมเริ่มเป็นวัยรุ่น อาสะใภ้ผมก็เริ่มเข้าสู่วัยสามสิบเศษๆ ผมเริ่มรู้สึกเปลี่ยนไปจากเดิม เริ่มสนใจแกมากขึ้น มองว่าแกมีเสน่ห์เย้ายวนเหลือเกิน โดยเฉพาะริมฝีปากอวบอิ่มของแกนี่ชวนฝันมากๆ น่าจูบสุดๆ อดคิดไม่ได้ว่าตอนที่แกอมควยให้อาจะเป็นยังไง ควยแข็งทุกครั้งที่แอบคิดจริงๆ ให้ตายเถอะ ผมแอบมองนมแกบ่อยมาก…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนพ่อ แทงร่องเสียว “ซี้ด…..น้าจ๋า….หนูเสียวหนูหายเจ็บแล้ว” หนูเป็นคนหนึ่งที่มีความลับที่ต้องเก็บเอาไว้เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่หนูอายุเพียง 12 ขวบเท่านั้นเองหนูเป็นเด็กบ้านนอก มันก็แห้งแล้งเป็นธรรมดาแต่ที่มันไม่ธรรมดาก็ตรงที่ว่า ถ้าเราอยู่ที่นั่นอีกเราต้องอดตายแน่ๆ เลยน้อง หนูก็กินเก่งเหลือเกินค่ะ พ่อจึงรวบรวมเงินที่มีอยู่พาเราทั้งหมดมาตั้งหลักที่กรุงเทพฯ และที่นี่เองที่เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้หนูรู้จักกับรสเสียวครั้งแรกพ่อหนูเข้ามาตั้งหลักที่บ้านเพื่อนพ่อ ที่เขาเช่าอยู่คนเดียวเขามีอาชีพเป็นช่างซ่อมเครื่องส่วนพ่อก็มีวิชาที่ติดตัวมาตั้งแต่สมัยยังเป็นหนุ่มๆ คือก่อสร้างส่วนหนูก็คอยดูแลน้องๆ ที่บ้านแล้วก็ช่วยหุงข้าวแล้วก็วิ่งซื้อของบางอย่างที่เพื่อนพ่อต้องการ หนูลืมบอกไปว่าหนูไม่มีแม่แม่หนูตายไปนานแล้ว หนูก็เลยรับหน้าที่แทนแม่ คือดูแลน้องๆส่วนเพื่อนของพ่อคนนี้ชื่อน้าแดง ดูท่าทางแกรักหนูมากบางครั้งก็ให้เงินกินขนมทีละหลายบาท หนูก็เลยรับใช้เขาทุกอย่างเลยค่ะอีกอย่างหนูก็มาอาศัยเขาอยู่ด้วย มันก็เลยทำให้หนูเกรงใจเขามากค่ะแล้ววันที่หนูเหงามากที่สุดก็มาถึง พ่อกลับมาจากที่ทำงานแล้วบอกว่าต้องเดินทางไปทำงานที่ต่างจังหวัดมันเป็นวันที่หนูต้องข่มใจตัวเองเป็นอย่างมากเลยค่ะเราเคยอยู่ด้วยกันมานานไม่เคยแยกจากกันเลย แต่ก็ต้องมาแยกจากกันจนได้เพราะ พ่อไม่ต้องการที่จะเอาหนูกับน้องไปเร่ร่อนเรานั่งคุยกันจนเพื่อนพ่อกลับมา พ่อบอกกับน้าแดงว่าฝากลูกด้วยต้องไปทำงานต่างจังหวัด 3 เดือน แต่จะกลับมาเดือนละ 5…

เรื่องเสียว ลูกสาว ของเมีย เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเองหลังจากได้แต่งงานกับแม่หม้ายลูกติด 2 คน ลูกสาวคนหนึ่งอายุ 17 ปีชื่อเปิ้ล อีกคนนึงอายุ 15 ปีชื่อเป้ย เราอยู่ด้วยกัน 4 คนพ่อแม่ลูกมาโดยเป็นสุขทุกอย่าง แต่เหตุการณ์ไม่น่าที่จะเกิดขึ้นกับผมก็เริ่มขึ้นเมื่อ 2 อาทิตย์กว่าๆ นี้เองหลังจากที่เราทั้ง 4 คนกลับไปบ้านที่ จ.ชลบุรี แล้ววันนั้นผมเหนื่อยจากการเดินทางมากกว่าจะถึงบ้านก็เย็นมากแล้วภรรยาผมขอไปหาพี่สาวเขาที่ อีก อำเภอหนึ่ง โดยนำลูกเป้ยไปด้วย ผมเลยไม่ขอไปด้วย กลายเป็นว่า ผมเลยอยู่กับเปิ้ล ลูกเลี้ยงลำพัง…

เรื่องเสียว รักร้อนหลังห้องเย็น ตึ้กๆๆๆ ๆๆๆ ๆ ๆๆ / ผั่บๆๆๆๆ / ป้าป ๆ ๆ ๆ เสียงเนื้อกระทบกันจากการเคลื่อนท่อนควยเข้าออกในร่องหีของชายหญิงคู่นึงทำชั้นวางของในห้องเย็นสั่นกระแทกผนังเป็นจังหวะเร่าร้อน “เชี่ยยย เสียวจะแตก ทำไมหีฟิตจัง” “เก่งจริงเย็ดต่อให้พี่เสร็จก่อนดิ” เธอแอ่นหีรับท่อนควยโตเกินวัยของผมให้ผมบรรจงเย็ดต่อจนกว่าเธอจะพอใจ ในห้องเย็นหลังร้านสะดวกซื้อคลาคล่ำไปด้วยความเงี่ยนกระสันของคู่หญิงชายพนักงานที่ทำงานในกะเดียวกัน หลังจากที่รู้จักกันได้แค่อาทิตย์เดียว ทั้งสองคนก็ถูกใจกันมากจนเก็บกั้นความปรารถนาเอาไว้ในใจไม่อยู่ เรื่องราวทั้งหมดนี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อไม่นานมานี้เอง ผมชื่ออาร์ต อายุ 18 ปี ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อแห่งนึง ส่วนผู้หญิงที่ผมไปคั่วด้วยเธอชื่อแอน เป็นผู้จัดการร้าน…

เรื่องเสียว ถ่ายหนังโป๊ เย็ดหมู่กับนางเอกนมใหญ่ หีชมพูแบบนี้ต้องกระแทกให้แตกในทั้งสองควย เรื่องเสียว ผมเองไม่คิดเลยจริงๆ ว่าจากตากล้องถ่ายหนังโป๊ทั่วๆ ไปที่ลงในเนตนั้นจะได้กลายมาเป็นอีกคนหนึ่งที่ร่วมฉากในวันนี้ แต่ด้วยความที่ไม่อยากที่จะให้ใครรู้ตัวตน ผมเองเลยใส่หน้ากากเอาไว้ แล้วเข้ามารับงานในวันนี้ ซึ่งผมเองก็ได้รับตำแหน่งตากล้อง ที่ต้องถ่ายไปด้วยเย็ดไปด้วย ซึ่งผมเองก็คิดว่ามันเป็นอะไรที่น่าสนใจดี เพราะบางทีการถ่ายแบบหนังโป๊ทั่วไป หนังเอวีมันก็อาจจะน่าเบื่อหน่าย ดังนั้นในวันนี้ผมเองก็เลยถือกล้องเอาไว้ในมือพร้อมๆ กับที่ถอดเสื้อผ้าเรียบร้อย ก่อนที่จะเริ่มทำการถ่ายทำ นางเอกคนนี้เป็นคนเดิมกับครั้งก่อน ที่ผมนั้นชอบเธอมากๆ จนตอนที่ถ่ายรอบก่อน ถึงกับเงี่ยนจนชักว่าวตามเลย และเธอเองก็ดูเหมือนจะชอบผมเหมือนกัน เพราะว่าสุดท้ายตอนที่ลงไปส่งเธอ เธอก็จัดการชวยผมเย็ดไปอีกรอบหนึ่ง เหมือนกับการสร้างความคุ้นเคยเอาไว้ และวันนี้ นายจ้างของผม ขอเรียกเขาว่าพี่เอก็แล้วกันนะครับ…

เรื่องเสียว จับเมียเย็ดจนร้องขอชีวิต หายไป 1 พรรษา สึกแล้วก็เสียวได้ กลับมาก็ยังเงี่ยนเหมือนเดิม  ห้องเช่าที่เคยเงียบเหงามาเกือบ 4 เดือน ในค่ำคืนนี้กลับกลายมาเป็นสวรรค์วิมานแห่งความรัก และเรื่องเสียวอีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่ “กาย” ต้องล่ำลา “เจ” แฟนสาวของเขาเพื่อไปบวชทดแทนพระคุณแม่พ่อให้เขา ช่วงเวลาที่บวชเก็บพรรษา เจแทบจะรู้สึกเหงาและหว่าเว้ไปเลย ด้วยความรักที่มั่นคง เธอเลือกที่จะไม่ทำอะไรเลยเช่นกัน ไม่หาคนคุย ไม่นอกใจ ไม่นอกกาย และรอวันที่เขาจะกลับมา จนกระทั่งฤกษ์งามยามดี ได้เวลาสึกกลับมาหาคนที่รัก คืนนี้จึงเป็นวันที่ทั้งสองต่างได้ปลดปล่อยความรู้สึกให้กันและกันอย่างถึงที่สุด จุ๊บ จ๊วบ…