เรื่องเสียว กลับมาเย็ดแฟนเก่า ไม่มีใครเย็ดมันส์เหมือนคนเคยๆ อีกแล้ว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b881e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981 65fec34ce86a6

เรื่องเสียว กลับมาเย็ดแฟนเก่า ไม่มีใครเย็ดมันส์เหมือนคนเคยๆ อีกแล้ว

หลังย้ายไปเรียนกรุงเทพฯ จนปักหลักทำงานอยู่ที่นั่น ผมมีชีวิตที่ดีขึ้นกว่าเดิมมาก การงานมั่นคง ฐานะการเงินก็คล่องมือมีส่งให้พ่อกับแม่ใช้และสามารถสร้างบ้านใหม่ที่ต่างจังหวัดได้ แต่ก็ไม่วายที่จะโดนบ่นเรื่องที่ไม่ค่อยกลับบ้านไปหาทั้งสอง ความจริงไม่ใช่ผมไม่อยากเจอท่าน แต่ผมไม่อยากกลับไปเพราะไม่อยากไปเจอส้ม แฟนเก่าที่เคยคบกันในสมัยเรียน ทว่าเธอกลับมาทิ้งผมไปโดยให้เหตุผลว่าผมเย็ดไม่เก่ง ใครมันจะไปเก่งวะ ในเมื่อตอนนั้นเพิ่งจะสิบกว่าเอง เรื่องนี้กลายเป็นปมฝังใจผมไปเลย

มองมุมหนึ่งก็ต้องขอบคุณเธอนะ เพราะโดนทิ้งทำให้ผมมุเรียน หนีมาอยู่กรุงเทพจนมีชีวิตที่ดีแบบนี้ แต่ขณะเดียวกันก็ทำผมเข็ดขยาดกับความรักไปเลย แต่ผมไม่เข็ดกับเซ็กซ์นะ พอมีเงินมากพอ ผมก็เริ่มเที่ยว เริ่มแต่งตัวให้ดูดี ด้วยรูปลักษณ์ดังกล่าวก็ทำให้สาวหลายคนเข้าหา ผมถือโอกาสนั้นในการฝึกเย็ดจนมั่นใจ ยิ่งช่วงปีหลังๆ สาวไหนเข้ามาโดนเย็ดจนติดใจ จนมีการนัดให้ไปเย็ดบ่อยๆ กระทั่งวันที่ผมปฏิเสธ เธอเหล่านั้นถึงขนาดออกปากว่าจะจ่ายเงินค่าเสียเวลาให้ เห็นผมเป็นกระหรี่ไปได้ แต่นั่นก็การันตีควยผมได้อย่างชัดเจนว่าเหนือชั้นขนาดไหน

หลังไม่กลับบ้านไปเป็นปีๆ ข้ออ้างเรื่องงานยุ่งก็ใช้ไม่ได้ผล ผมจึงต้องกลับบ้านไปหาพ่อแม่ในช่วงวันปีใหม่ ทันทีที่ไปถึงผู้คนแถวนั้นก็เอาไปพูดกันด้วยความชื่นชม เพราะเห็นรถใหม่ที่ผมขับกลับมา พลอยทำให้พ่อแม่ได้เชิดหน้าเพราะมีแต่คนนับหน้าถือตาที่เลี้ยงลูกได้ดี พ่อดีใจถึงขนาดจัดงานเลี้ยงฉลอง ในวันรุ่งขึ้น ผู้คนมากมายมาทักทาย บางคนถึงขั้นฝากเนื้อฝากตัวฝากลูกฝากหลานไปทำงานด้วย

ในงานผมเจอกับส้ม เธอดูสวยขึ้นตามที่คาดไว้ ตากลมโตมีแววเศร้าเพราะปลายหางตาโค้งตก ผิวขาวกระจ่างเนียน ไม่ผอม ไม่อ้วน อวบมีเนื้อหน่อยๆ ริมฝีปากบาง ยิ้มกว้างสดใส ถือว่าดูดีในแบบชาวบ้าน ไม่ใช่แบบสาวชาวกรุงที่ผมเย็ดมาจนเบื่อ ทว่าสิ่งที่ทำให้ต้องตะลึงก็คือสองเต้าที่อวบใหญ่ล้นทะลักเสื้อคอกระเช้าที่สวมไว้ นี่มันส้มโอชัดๆ นมใหญ่มาก ส้มมองมาทางผมพอดีในตอนที่ผมหันไปเห็น เราสบตากัน เธอยิ้มหวานมาให้ ผมยิ้มตอบ แต่ก็ถูกคนนั้นคนนี้ดึงไปมาจนไม่ได้มีโอกาสพูดคุยกัน

เอาจริงผมไม่คอยชอบกับการเจอคนหมู่มากแบบนี้ พอมีโอกาสจึงเลี่ยงหนีออกมานั่งตากลมที่เถียงนาที่เคยมานั่งเล่นตอนเด็กๆ นั่งอยู่สักพักก็มีเสียงทักขึ้นมา

“ไม่ชินละสิ เจอล้อมหน้าล้อมหลังแบบนี้” ผมหันไปมองถึงได้เห็นว่าเจ้าของเสียงคือส้มที่ตามผมมา ผมบอกว่าที่กรุงเทพเจอแบบนี้บ่อยๆ แค่อยากออกมารับลม เรานั่งข้างกันถามสารทุกข์สุขดิบไปเรื่อย จนได้รู้ว่าหลังเรียนจบม.ปลาย ส้มไม่ได้เรียนต่ออยู่ช่วยแม่ขายขนมในตลาด ผมรู้สึกว่าความสนิทระหว่างเรากลับมาอีกครั้ง ความขุ่นเคืองในตอนเด็กหายไปจนหมด เธอถามว่าคงมีแฟนแล้วสิ ผมบอกไปตามจริงว่ามัวแต่ทำงาน ไม่ได้คบใครจริงจัง ส่วนมากแค่นอนด้วยกันแล้วก็แยกย้าย เธอดูอึ้งๆ เล็กน้อยที่ผมใช้ชีวิตแบบมีความสัมพันธ์ไปเรื่อยแบบนี้ บอกประมาณว่าชีวิตคนเมืองนี่ไม่ยึดติดจังเลย ผมปฏิเสธอีกครั้ง บอกว่ายึดติดตะหากเลยไม่คิดคบกับใครพร้อมมองนิ่งเพื่อให้รู้ว่าผมหมายถึงเธอ ส้มขอโทษผมเรื่องสมัยที่ยังเป็นแฟนกัน ผมบอกจะยกโทษให้ถ้าให้ยอมไถ่โทษ เธอถามว่าจะให้ทำอะไร ผมถามกลับว่าจำได้ไหม เราเคยเย็ดกันที่นี่

ส้มดูเขินขึ้นมาทันที แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่ได้เดินหนีแถมยังพยักหน้ารับ ผมเอื้อมมือไปจับมือเธอแล้วบอกคิดถึงมาตลอดเลย ส้มอายก้มหน้านิ่งแต่ไม่ดึงมือกลับ ผมจึงรุกต่อด้วยการยื่นหน้าขยับเข้าไปใกล้แล้วหอมแก้มเธอหยั่งเชิง ส้มเม้มปากแน่น ผมจึงประกบริมฝีปากเธอด้วยปากตัวเอง ก่อนจะสอดลิ้นนุ่มเข้าไปเกี่ยวรัดไล้กับลิ้นเธอ ส้มเกร็งตัวแข็งสักพักก่อนจะผ่อนลง ปากห่อเป็นวงรับลิ้นของผมที่เลียสัมผัสรสนุ่มไปทั่วในปากเธอ บางครั้งก็ตวัดลิ้นคืน

ผมเลื่อนมือขึ้นสัมผัสหน้าอกเธอ เมื่อเห็นส้มไม่หลบจึงบีบเคล้นเบาๆ เต็มฝ่ามือแล้วสอดมืออีกข้างเข้าไปใต้เสื้อคอกระเช้าอย่างเบามือ ก่อนจะสอดนิ้วเข้าไปในยกทรงเขี่ยหัวนมของเธอที่เริ่มแข็งเป็นไต ส้มครางเบา ผมจึงใช้มืออีกข้างสอดเข้าไปปลดสายเสื้อในออก ก่อนเอนตัวเธอให้ล้มลงนอน ส้มคล้อยตามไม่ขัดขืน ผมบอกเธอไม่ต้องเกร็งแล้วถกเสื้อเธอขึ้นเผยให้เห็นเต้าอวบทั้งสองที่มีผิวเนียนกับหัวนมสีชมพูที่ชูชันเป็นเม็ดเต่ง

ผมก้มลงเลียหัวนมแข็งด้วยลิ้นสากตวัดวกสลับไปมาระหว่างสองเต้าพร้อมเคล้นคลึง ส้มบิดหน้าเสียว ครางกระเส่าผมประกบปากอมยอดถันแล้วดูดแรง ส้มร้องลั่นแล้วแอ่นนมใหญ่รับแรงดูด สองมือขยุ้มหัวผมด้วยความเสียวด้วยความเกร็ง แต่สีหน้าเคลิ้มอย่างมีความสุข ผมเลื่อนปากลงผ่านหน้าท้องเคราสากครูดไปตามผิวทำให้เธอจั๊กจี้ ก่อนจะปลดผ้าถุงที่เธอสวมไว้ออกเผยให้เห็นเนินโหนกที่เต็มไปด้วยเส้นขนสีดำเลื่อม ผมจรดริมฝีปากที่กลางร่องสวาทที่เวลานี้ฉ่ำแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยน ก่อนจะตวัดลิ้นเลียตั้งแต่ส่วนล่างจนขึ้นมาที่ปุ่มกระสัน ทำส้มแอ่นหีรับลิ้นด้วยความสุขสม ลิ้นสากลากขึ้นลงแล้ววกตวัดอยู่ตรงปลายปุ่มยอดหีอยู่อย่างนั้นเกือบห้านาที ส้มทั้งครางทั้งครวญยกหีแอ่นสะโพกไปมาหน้าบิดเร้าจนทนไม่ไหว

“เชิด เย็ดเถอะ ส้มไม่ไหวแล้ว” เธอพูดจริงเพราะน้ำเงี่ยนทะลักเต็มร่องสวาท

ผมยังอยากเอาคืนจึงแกล้งแหวกกลีบเนื้อสองแคมให้แหกออกจนเห็นเนื้อหีสีชมพู แล้วสอดลิ้นแหย่เข้าไปตวัดรัว ทำส้มกระเด้งหีแอ่นไม่หยุดจนเถียงสั่น

“ไม่ไหวแล้วเชิด ส้มหีแฉะหมดแล้ว เย็ดส้มเถอะ เอาแรงๆ เย็ดหีส้มแรงๆ เลย”

พอเห็นเธออ้อนวอน ผมก็จัดการควักควยใหญ่ที่ตุงแข็งคับกางเกงออกมา ส้มที่เห็นถึงกับอุทานว่างูอนาคอนด้าชัดๆ เธอกลืนน้ำลายหวั่นใจ ผมจับขาเธอถ่างกว้างแล้วจรดหัวควยเข้าที่รูหีก่อนจะแทงพรวดเข้าไปรวดเดียวจนมิดด้าม ทำส้มสะดุ้งเฮือกตัวกระเด้ง แต่ผมไม่ปล่อยให้เธอพักหายใจหายคอ จัดการซอยควยเข้าออกถี่รัว ทำให้ส้มร้องลั่น บิดไปมาคล้ายเจ็บปวดแต่สีหน้ากลับฟินเคลิ้มด้วยความสุข ปากรูปกระจับห่อเป็นวงกลม ซู๊ดซี๊ดอยู่อย่างนั้นพลางร้องเสียวไม่หยุดจนเผลอปล่อยให้น้ำลายไหลออกมาที่ริมฝีปาก ในขณะที่น้ำเงี่ยนเหนียวไหลทะลักเต็มรูหี ผมกระแทกไม่ยั้ง ระบายความขุ่นเคืองที่เธอเคยปรามาสผมไว้ออกมาจนสุดกำลัง ทุกครั้งที่เสียบเข้าไปมันลึกจนกระแทกผนังหีด้านใน ส้มแอ่นรับเป็นจังหวะ นมใหญ่ส่ายกระเพื่อม ผมก้มลงดูดกัดอย่างเมามันส์ เธอร้องเจ็บแต่กลับกดหัวผมให้ค้างปากไว้อย่างนั้น ไม่น่าส้มก็ร่างเกร็งกระตุกก่อนน้ำจะแตกเหมือนเยี่ยวไหล พุ่งกระเซ็นไปทั่วทั้งที่ควยผมยังเสียบคารู จนน้ำหยุดไหลเธอนอนแผ่หมดแรงเหงื่อโทรมตัว แต่ใบหน้าเปี่ยมยิ้ม

“เชิดเก่งจัง เย็ดเก่งมากเลย ส้มไม่ไหวแล้ว หมดแรงจริงๆ”

ผมยิ้มบอกเธอ แต่ผมยังไม่เสร็จเลย ก่อนจะเริ่มกระแทกแรงไม่ฟังคำอ้อนวอนที่ให้เบาลงหน่อยเพราะหีระบมไปหมดแล้ว พอแทงควยเสียบหีเปลี่ยนท่าไปเกือบชั่วโมง ผมก็น้ำแตกใส่ปากเธอ ส้มขอโทษผมอีกครั้งที่เคยบอกเลิกด้วยเหตุผลที่ผมเย็ดไม่เก่ง ก่อนจะขอให้ผมเย็ดเธออีกรอบ เสียดายที่คนเริ่มออกมาตามเรากันแล้ว ผมจึงนัดเธออีกทีคืนนี้ รับรองจะเย็ดจนเช้าเลย ให้เธอรู้ว่าผมเก่งกว่าตอนเด็กมากแค่ไหน และมันจะเป็นเรื่องเสียวของเราสองคนที่ไม่มีวันลืม

Recommendations

เรื่องเสียว ครูพละคนใหม่ ควยใหญ่จังเลยค่ะ ทุกๆ ปี ระหว่างเทอม โรงเรียนของฉันจะมีครูฝึกสอนเข้ามาในโรงเรียนประมาณ 3-6 เดือน ตามแต่ที่ได้รับกำหนดการณ์มา แต่ฉันกลับโชคดีที่ได้เรียนกับโรงเรียนที่มีครูวิชาพละศึกษาเข้ามาใหม่ มันเลยทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า งานดี อะไรก็ดีไปหมดจริงๆ ค่ะ และเรื่องเสียวของฉันก็เริ่มต้นขึ้นที่ครูพละคนนี้แหละค่ะ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเองตั้งมั่นตั้งใจเอาไว้ไม่น้อยเลยว่าต้องจัดการมันให้ได้ หมายถึงว่าต้องเอาครูเขามาเป็นผัวให้ได้ คิดเอาไว้ตั้งแต่เห็นหน้าเขาวันแรก เพราะว่าฉันเป็นนักตะกร้อหญิง และครูเขาก็เรียนสายนี้มาโดยตรงทำให้เรามีเวลาได้ใกล้ชิดกัน และฉันก็ออกตัวแรงไปเลยว่าจีบเขา จนกระทั่งผ่านไปหนึ่งเดือน…เราแอบคบกัน ไม่ให้ใครในโรงเรียนรู้ เพราะมันอาจจะมีผลกับงานของเขาก็ได้นั่นเอง และนั่นก็ทำให้ฉันนั้นแทบจะทนไม่ไหวเวลาที่ต้องทำเหมือนไม่รู้สึกอะไรกันตอนที่อยู่โรงเรียน เราจะมาเจอกันวันศุกร์ เขาจะพาฉันไปกินข้าว ดูหนัง และทำอะไรตามใจฉันไปเสียทุกๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนตัวแสบ ผมเป็นนักศึกษาอยู่ที่กรุงเทพฯ แฟนก็เช่นเดียวกัน ผมอายุ 20 ส่วนแฟน 18 แฟนชื่อโบว์เป็นคนตัวเด็ก นมเล็ก ไม่ค่อยน่าสนใจ แต่ว่าหากใครได้ลองจารู้ว่าเด็ดมาก เอวไวมาก แล้วก็อมเก่งมาก เวลาแฟนอมนะ เธออมจนมิดโคนเลย ลิ้นไวมาก เราพักอยู่ ด้วยกันที่หอข้างมหาลัย ซึ่งลักษณะเป็นคอนโด ห้องที่ผมอยู่โชคดีที่เช่าอยู่คนเดียว เวลาเอากะแฟนเลยสบายหน่อย ใส่ได้เต็มที่เลย แต่ก็ดันมีหนุ่มข้างห้องมาแอบดูประจำ รู้นะครับ แต่ว่าแฟน อยากโชว์คือเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาผมกลับโบว์เพิ่งกลับมาจากด ูหนัง ปรากฏว่าวันนั้นเงียบมาก (บรรยากาศน่าเสียตัว)…

เรื่องเสียว ไม่รู้หวงหรือแค้น..มันยังคงกระเด้าแบบไม่สนว่าเป็นยังไง อา…ซิ้ดด..อูยย ก๊อกกกก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เปิด เดี๋ยวนี้ นะ !!!!!!!เอ แฟนผมมาเคาะประตู สลับกับเรียกชื่อผม เท่าที่จำได้ ผมบอกเอว่าจะไปซ้อมดนตรีกับเพื่อนแต่ กลับเอาน้องจอยมาล่อซะ จิ๋ม ฉีก อยู่บนเตียง ไม่รู้เอมานานรึยังถ้ามานานแล้วคงได้ยิน เสียง ครางแน่ๆ ตอนนี้จอยอยู่ ในชุดคอซองยับยู่ยี่ และกระโปรงที่ยับไม่ต่างกะเสื้อ…

เรื่องเสียว โดนยามวางยา ดีค่ะ นาค่ะ..จำได้ไหม เคยโพสต์เรื่องหนุ่มผัวเก่าและมอเตอร์ไซค์รับจ้างสวาท ทั้งสองคน ควยใหญ่มากค่ะ รับรองค่ะว่าเรื่องที่เล่ามาทั้งสองเรื่องเป็นเรื่องจริง หลังจากที่นาวนเวียนนอนกับหนุ่มและเบิ้มอยู่ประมาณ 4-5 เดือน นาก็เริ่มเบื่อ.. บางทีเพื่อนๆ อาจคิดว่านาเป็นคนเซ็กส์จัด นอนกับคนไม่เลือกนะคะ แต่นาเป็นคนเรียบร้อยค่ะ ที่นามีผัวจริงๆ ก็คนเดียวที่ทำงานอยู่ต่างประเทศ ส่วนที่นานอนกับหนุ่มก็เพราะอารมณ์พาไปและเป็นแฟนเก่ากัน ส่วนกับเบิ้มก็หน้าตาคล้ายพี่ตุ้ยธีรภัทรดาราในดวงใจของนา พอนอนกันวนเวียนซ้ำซาก นาก็เริ่มรู้สึกผิดชอบชั่วดีเห็นใจสามีที่แต่งงานกันจริงๆ แต่ต้องไปทำงานที่ต่างประเทศ เค้าส่งเงินมาให้ใช้เดือนนึงไม่ต่ำกว่า 1.5-2 แสน (สามีนาตำแหน่งเป็นระดับผู้จัดการบริษัทชั้นนำของเมืองไทยที่ไปเปิดสาขาอยู่ ต่างประเทศ) อีกอย่างนาก็สืบรู้มาว่าทั้งหนุ่มและเบิ้มต่างก็มีแฟนแล้ว แต่ออกมาหาเศษหาเลยกับนาโดยเฉพาะเบิ้มนั้นติดอกติดใจนาเป็นอย่างมาก…

เรื่องเสียว แอบดูเมียเล่นชู้กับเจ้านายหนุ่ม สวัสดีครับ..บังเอิญผมได้อ่านคอลัมน์ประสบการณ์เสียวเลยอยากส่งเรื่องของผมมาบ้าง เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริง ที่เกิดขึ้นในชีวิตผมจริงๆครับ ย้อนอดีตไปเมื่อ 2558 ตอนนั้นผมอายุ 35 ปี ภรรยาผมอายุ32 เธอ”ขวัญ”ครับรูปร่างบางผิวค่อนข้างเข้ม คมขำ เราอยูด้วยกัน โดยไม่จดทะเบียนมา2ปีแล้วโดยซื้อบ้านเดี่ยวชั้นเดียว อยู่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่าน บางบัวทองเป็นหมู่บ้านที่ มีคนยังมาอยู่กันน้อยมาก พูดง่ายๆ หลังคาเว้นหลังคา แรกเริ่มไม่ค่อยมีปัญหาอยู่ด้วยกันดีมีสุขเรื่อง sex ขวัญ เก่งมาก ดูด อม หรือเล่นท่าผมเองด้วยซ้ำที่ ไม่ค่อยเก่งเรื่องนี้เท่าไหร่ทำอยู่เดิมๆไม่กี่ท่า เรื่องการทำงานผมเป็น เซลแมน…

เรื่องเสียว เด็กใหม่ เด็กใหม่ : เมียจ๋า….เสียวจังเลย..อุ๊ยยย…อ่าาา พร : แรงๆๆเลย เสียววว จะแย่แล้วววว แรงงๆๆอีกสิจ๊ะ ที่ร๊ากกกก เมียใกล้ออกแล้ว เด็กใหม่ : อ่าาาา….อู้วววววว…ไม่ไหวแล้วเมียจ๋า..หีเมียตอดดีจริง..อุ๊ยยยย พร : จะออกแล้วววว..อีกนิดๆ.อุ้ยยยไม่ไหวแล้วพี่ เด็กใหม่ : ปั๊บๆๆๆๆปั๊าบบบบบบบบบบบ พร : แตกแล้วววววววว..อุ๊ยยยยย.เสียววววว พรเสียวววว อ่าาาาาาาาา เด็กใหม่ : อ่าาาาาาาาาา…ร่อนหีอีกนิดผัวจะตามเมียแล้ววว…

เรื่องเสียว เมียแอบเอากับแฟนของลูก ภรรยาผมมีความต้องการ อยากรองแรกเปลี่ยนคู่นอน(แบบชายเดี่ยว)โดยมีผมอยู่ด้วย เพราะผมอยากให้เธอมีความสุข และผมก็อยากเห็นภรรยาผมโดนชายอื่นเย็ดตรงหน้า แต่เราก็ยังไม่เจอคนที่ถูกใจทั้งที่มีคนเสนอตัวให้ เลือกหลายคนจากเว็บต่างๆ ทั้งนี้เราก็ต้องระมัดระวังเกี่ยวกับชื่อเสียงของภรรยาซึ่งเธอทำงานอยู่ใน สถาบันการศึกษา…แล้วในที่สุดความฝันของเธอและผมก็เป็นความจริง…. บ้านพักของผมอยู่ในบ้านจัดสรรที่มีชื่อเสียงและค่อนข้างใหญ่….เพื่อนบ้าน ของผมครอบครัวหนึ่ง สามีเป็นแพทย์ภรรยาเป็นพยาบาล อายุ 40 กลางๆทั้งคู่ มีลูกชาย 2 คน คนโตยังเรียนอยู่มหาลัย ปี 2 ครอบครัวเราสนิทสนมกันมาก ลูกชายคนโตชื่อโจ้..ชอบมาหาลูกสาวผมที่บ้าน….โจ้เป็นเด็กเรียนเก่งจึงมา สอนลูกสาวผมที่เรียนอยู่ชั้น ม. 3 ทำการบ้านบ่อยๆและลูกสาวผมเก่งดนตรีก็สอนให้โจ้เล่นเปียโน โจ้เรียกผมอาแต่เรียก ภรรยาผมว่าพี่…..ลูกสาวผมก็มีท่าทีชอบโจ้เหมือนกัน…ทำให้ผมเกิดความคิด…

เรื่องเสียว ลุงจ๋าหนูเสียว…”ทีเด็ดอาบัง” คุณธนาเป็นนักธุรกิจระดับประเทศมีเงินเป็นร้อยล้าน ส่วนมากคุณธนาต้องเดินทางไปดูธุรกิจที่ต่างประเทศเป็นประจำ โดยที่บ้านจะมีคุณโซเฟียภรรยาสาวสวยชาวฟิลิปปินส์ วัย 40 ปีอยู่กับลูกสาว สาวสวยสองคนคุณหนูเทย่าลูกสาวคนโต กำลังเรียนมหาลัยปี 2 ส่วนคุณโฟกัส ลูดสาวคนเล็กกำลังเรียนอยู่ ร.ร.นานาชาติปีสุดท้าย คนพี่อายุ 19 ส่วนคนน้องอายุย่าง 16 ปี สองสาวกำลังอยู่ในวัยสดใส คุณเทย่าผิวสีแทน อวบอัดใบหน้าหวาน สูงโปร่ง เอวคอด สะโพกผาย แก้มมีลักยิ้ม หน้าตาไปทางคุณแม่ คุณเทย่าเธอเป็นดาวมหาลัย 2 ปีซ้อน…

เรื่องเสียว รับลูกสาวของลูกหนี้มาเปิดซิงบำเรอกามแต่เจอหีระดับมหาลัยเย็ดจนหมดแรง ไหมเป็นลูกสาวของนายเพิ่ม ลูกหนี้ที่ติดเงินผมเป็นจำนวนมหาศาล เราคุยกันตรงๆ เพื่อหาทางออกให้กับเรื่องนี้ ผมพร้อมประนีประนอมกับเขาสุดๆ เพราะเรื่องเงินสำหรับผมไม่ใช่เรื่องใหญ่ เขาเองก็ขายทุกอย่างที่มีพยายามมากลบหนี้ใช้ผมแต่ก็อับจนหนทางจนเหลือทางเลือกเดียวคือไปทำงานที่ต่างประเทศ แน่นอนว่าโอกาสชิ่งหนีมันสูง เขาจึงเสนอให้ไหมอยู่เป็นตัวประกันทำงานขัดดอกให้ผม เราต่างรู้ดีว่าหน้าที่ขัดดอกมันหมายถึงยอมทำเรื่องเสียวอย่างการบำเรอกามให้ผม ซึ่งไหมก็ยินยอม เพราะเธอเพิ่งอายุ 17 ยังเรียนแค่ ม. ปลาย หาเลี้ยงตัวเองไม่ได้ แม่ตายไปแล้ว พ่อก็ไม่สามารถพาเธอไปอยู่ด้วยได้ ญาติก็ชิ่งหนีไปหมด ความจริงผมก็สะดุดตากับสาวน้อยคนนี้ไม่น้อย เพราะเธอมีเค้าสวย คิ้วเข้ม ตาสองชั้นเรียวยาว จมูกโด่งชัด ไว้ทรงหน้าม้าผมตรงยาวถึงกลางหลัง มีรอยยิ้มแบบเด็กวัยใส เป็นสาวหมวยผิวพรรณดี…