เรื่องเสียว กลับมาเย็ดแฟนเก่า ไม่มีใครเย็ดมันส์เหมือนคนเคยๆ อีกแล้ว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b881e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981 65fec34ce86a6

เรื่องเสียว กลับมาเย็ดแฟนเก่า ไม่มีใครเย็ดมันส์เหมือนคนเคยๆ อีกแล้ว

หลังย้ายไปเรียนกรุงเทพฯ จนปักหลักทำงานอยู่ที่นั่น ผมมีชีวิตที่ดีขึ้นกว่าเดิมมาก การงานมั่นคง ฐานะการเงินก็คล่องมือมีส่งให้พ่อกับแม่ใช้และสามารถสร้างบ้านใหม่ที่ต่างจังหวัดได้ แต่ก็ไม่วายที่จะโดนบ่นเรื่องที่ไม่ค่อยกลับบ้านไปหาทั้งสอง ความจริงไม่ใช่ผมไม่อยากเจอท่าน แต่ผมไม่อยากกลับไปเพราะไม่อยากไปเจอส้ม แฟนเก่าที่เคยคบกันในสมัยเรียน ทว่าเธอกลับมาทิ้งผมไปโดยให้เหตุผลว่าผมเย็ดไม่เก่ง ใครมันจะไปเก่งวะ ในเมื่อตอนนั้นเพิ่งจะสิบกว่าเอง เรื่องนี้กลายเป็นปมฝังใจผมไปเลย

มองมุมหนึ่งก็ต้องขอบคุณเธอนะ เพราะโดนทิ้งทำให้ผมมุเรียน หนีมาอยู่กรุงเทพจนมีชีวิตที่ดีแบบนี้ แต่ขณะเดียวกันก็ทำผมเข็ดขยาดกับความรักไปเลย แต่ผมไม่เข็ดกับเซ็กซ์นะ พอมีเงินมากพอ ผมก็เริ่มเที่ยว เริ่มแต่งตัวให้ดูดี ด้วยรูปลักษณ์ดังกล่าวก็ทำให้สาวหลายคนเข้าหา ผมถือโอกาสนั้นในการฝึกเย็ดจนมั่นใจ ยิ่งช่วงปีหลังๆ สาวไหนเข้ามาโดนเย็ดจนติดใจ จนมีการนัดให้ไปเย็ดบ่อยๆ กระทั่งวันที่ผมปฏิเสธ เธอเหล่านั้นถึงขนาดออกปากว่าจะจ่ายเงินค่าเสียเวลาให้ เห็นผมเป็นกระหรี่ไปได้ แต่นั่นก็การันตีควยผมได้อย่างชัดเจนว่าเหนือชั้นขนาดไหน

หลังไม่กลับบ้านไปเป็นปีๆ ข้ออ้างเรื่องงานยุ่งก็ใช้ไม่ได้ผล ผมจึงต้องกลับบ้านไปหาพ่อแม่ในช่วงวันปีใหม่ ทันทีที่ไปถึงผู้คนแถวนั้นก็เอาไปพูดกันด้วยความชื่นชม เพราะเห็นรถใหม่ที่ผมขับกลับมา พลอยทำให้พ่อแม่ได้เชิดหน้าเพราะมีแต่คนนับหน้าถือตาที่เลี้ยงลูกได้ดี พ่อดีใจถึงขนาดจัดงานเลี้ยงฉลอง ในวันรุ่งขึ้น ผู้คนมากมายมาทักทาย บางคนถึงขั้นฝากเนื้อฝากตัวฝากลูกฝากหลานไปทำงานด้วย

ในงานผมเจอกับส้ม เธอดูสวยขึ้นตามที่คาดไว้ ตากลมโตมีแววเศร้าเพราะปลายหางตาโค้งตก ผิวขาวกระจ่างเนียน ไม่ผอม ไม่อ้วน อวบมีเนื้อหน่อยๆ ริมฝีปากบาง ยิ้มกว้างสดใส ถือว่าดูดีในแบบชาวบ้าน ไม่ใช่แบบสาวชาวกรุงที่ผมเย็ดมาจนเบื่อ ทว่าสิ่งที่ทำให้ต้องตะลึงก็คือสองเต้าที่อวบใหญ่ล้นทะลักเสื้อคอกระเช้าที่สวมไว้ นี่มันส้มโอชัดๆ นมใหญ่มาก ส้มมองมาทางผมพอดีในตอนที่ผมหันไปเห็น เราสบตากัน เธอยิ้มหวานมาให้ ผมยิ้มตอบ แต่ก็ถูกคนนั้นคนนี้ดึงไปมาจนไม่ได้มีโอกาสพูดคุยกัน

เอาจริงผมไม่คอยชอบกับการเจอคนหมู่มากแบบนี้ พอมีโอกาสจึงเลี่ยงหนีออกมานั่งตากลมที่เถียงนาที่เคยมานั่งเล่นตอนเด็กๆ นั่งอยู่สักพักก็มีเสียงทักขึ้นมา

“ไม่ชินละสิ เจอล้อมหน้าล้อมหลังแบบนี้” ผมหันไปมองถึงได้เห็นว่าเจ้าของเสียงคือส้มที่ตามผมมา ผมบอกว่าที่กรุงเทพเจอแบบนี้บ่อยๆ แค่อยากออกมารับลม เรานั่งข้างกันถามสารทุกข์สุขดิบไปเรื่อย จนได้รู้ว่าหลังเรียนจบม.ปลาย ส้มไม่ได้เรียนต่ออยู่ช่วยแม่ขายขนมในตลาด ผมรู้สึกว่าความสนิทระหว่างเรากลับมาอีกครั้ง ความขุ่นเคืองในตอนเด็กหายไปจนหมด เธอถามว่าคงมีแฟนแล้วสิ ผมบอกไปตามจริงว่ามัวแต่ทำงาน ไม่ได้คบใครจริงจัง ส่วนมากแค่นอนด้วยกันแล้วก็แยกย้าย เธอดูอึ้งๆ เล็กน้อยที่ผมใช้ชีวิตแบบมีความสัมพันธ์ไปเรื่อยแบบนี้ บอกประมาณว่าชีวิตคนเมืองนี่ไม่ยึดติดจังเลย ผมปฏิเสธอีกครั้ง บอกว่ายึดติดตะหากเลยไม่คิดคบกับใครพร้อมมองนิ่งเพื่อให้รู้ว่าผมหมายถึงเธอ ส้มขอโทษผมเรื่องสมัยที่ยังเป็นแฟนกัน ผมบอกจะยกโทษให้ถ้าให้ยอมไถ่โทษ เธอถามว่าจะให้ทำอะไร ผมถามกลับว่าจำได้ไหม เราเคยเย็ดกันที่นี่

ส้มดูเขินขึ้นมาทันที แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่ได้เดินหนีแถมยังพยักหน้ารับ ผมเอื้อมมือไปจับมือเธอแล้วบอกคิดถึงมาตลอดเลย ส้มอายก้มหน้านิ่งแต่ไม่ดึงมือกลับ ผมจึงรุกต่อด้วยการยื่นหน้าขยับเข้าไปใกล้แล้วหอมแก้มเธอหยั่งเชิง ส้มเม้มปากแน่น ผมจึงประกบริมฝีปากเธอด้วยปากตัวเอง ก่อนจะสอดลิ้นนุ่มเข้าไปเกี่ยวรัดไล้กับลิ้นเธอ ส้มเกร็งตัวแข็งสักพักก่อนจะผ่อนลง ปากห่อเป็นวงรับลิ้นของผมที่เลียสัมผัสรสนุ่มไปทั่วในปากเธอ บางครั้งก็ตวัดลิ้นคืน

ผมเลื่อนมือขึ้นสัมผัสหน้าอกเธอ เมื่อเห็นส้มไม่หลบจึงบีบเคล้นเบาๆ เต็มฝ่ามือแล้วสอดมืออีกข้างเข้าไปใต้เสื้อคอกระเช้าอย่างเบามือ ก่อนจะสอดนิ้วเข้าไปในยกทรงเขี่ยหัวนมของเธอที่เริ่มแข็งเป็นไต ส้มครางเบา ผมจึงใช้มืออีกข้างสอดเข้าไปปลดสายเสื้อในออก ก่อนเอนตัวเธอให้ล้มลงนอน ส้มคล้อยตามไม่ขัดขืน ผมบอกเธอไม่ต้องเกร็งแล้วถกเสื้อเธอขึ้นเผยให้เห็นเต้าอวบทั้งสองที่มีผิวเนียนกับหัวนมสีชมพูที่ชูชันเป็นเม็ดเต่ง

ผมก้มลงเลียหัวนมแข็งด้วยลิ้นสากตวัดวกสลับไปมาระหว่างสองเต้าพร้อมเคล้นคลึง ส้มบิดหน้าเสียว ครางกระเส่าผมประกบปากอมยอดถันแล้วดูดแรง ส้มร้องลั่นแล้วแอ่นนมใหญ่รับแรงดูด สองมือขยุ้มหัวผมด้วยความเสียวด้วยความเกร็ง แต่สีหน้าเคลิ้มอย่างมีความสุข ผมเลื่อนปากลงผ่านหน้าท้องเคราสากครูดไปตามผิวทำให้เธอจั๊กจี้ ก่อนจะปลดผ้าถุงที่เธอสวมไว้ออกเผยให้เห็นเนินโหนกที่เต็มไปด้วยเส้นขนสีดำเลื่อม ผมจรดริมฝีปากที่กลางร่องสวาทที่เวลานี้ฉ่ำแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยน ก่อนจะตวัดลิ้นเลียตั้งแต่ส่วนล่างจนขึ้นมาที่ปุ่มกระสัน ทำส้มแอ่นหีรับลิ้นด้วยความสุขสม ลิ้นสากลากขึ้นลงแล้ววกตวัดอยู่ตรงปลายปุ่มยอดหีอยู่อย่างนั้นเกือบห้านาที ส้มทั้งครางทั้งครวญยกหีแอ่นสะโพกไปมาหน้าบิดเร้าจนทนไม่ไหว

“เชิด เย็ดเถอะ ส้มไม่ไหวแล้ว” เธอพูดจริงเพราะน้ำเงี่ยนทะลักเต็มร่องสวาท

ผมยังอยากเอาคืนจึงแกล้งแหวกกลีบเนื้อสองแคมให้แหกออกจนเห็นเนื้อหีสีชมพู แล้วสอดลิ้นแหย่เข้าไปตวัดรัว ทำส้มกระเด้งหีแอ่นไม่หยุดจนเถียงสั่น

“ไม่ไหวแล้วเชิด ส้มหีแฉะหมดแล้ว เย็ดส้มเถอะ เอาแรงๆ เย็ดหีส้มแรงๆ เลย”

พอเห็นเธออ้อนวอน ผมก็จัดการควักควยใหญ่ที่ตุงแข็งคับกางเกงออกมา ส้มที่เห็นถึงกับอุทานว่างูอนาคอนด้าชัดๆ เธอกลืนน้ำลายหวั่นใจ ผมจับขาเธอถ่างกว้างแล้วจรดหัวควยเข้าที่รูหีก่อนจะแทงพรวดเข้าไปรวดเดียวจนมิดด้าม ทำส้มสะดุ้งเฮือกตัวกระเด้ง แต่ผมไม่ปล่อยให้เธอพักหายใจหายคอ จัดการซอยควยเข้าออกถี่รัว ทำให้ส้มร้องลั่น บิดไปมาคล้ายเจ็บปวดแต่สีหน้ากลับฟินเคลิ้มด้วยความสุข ปากรูปกระจับห่อเป็นวงกลม ซู๊ดซี๊ดอยู่อย่างนั้นพลางร้องเสียวไม่หยุดจนเผลอปล่อยให้น้ำลายไหลออกมาที่ริมฝีปาก ในขณะที่น้ำเงี่ยนเหนียวไหลทะลักเต็มรูหี ผมกระแทกไม่ยั้ง ระบายความขุ่นเคืองที่เธอเคยปรามาสผมไว้ออกมาจนสุดกำลัง ทุกครั้งที่เสียบเข้าไปมันลึกจนกระแทกผนังหีด้านใน ส้มแอ่นรับเป็นจังหวะ นมใหญ่ส่ายกระเพื่อม ผมก้มลงดูดกัดอย่างเมามันส์ เธอร้องเจ็บแต่กลับกดหัวผมให้ค้างปากไว้อย่างนั้น ไม่น่าส้มก็ร่างเกร็งกระตุกก่อนน้ำจะแตกเหมือนเยี่ยวไหล พุ่งกระเซ็นไปทั่วทั้งที่ควยผมยังเสียบคารู จนน้ำหยุดไหลเธอนอนแผ่หมดแรงเหงื่อโทรมตัว แต่ใบหน้าเปี่ยมยิ้ม

“เชิดเก่งจัง เย็ดเก่งมากเลย ส้มไม่ไหวแล้ว หมดแรงจริงๆ”

ผมยิ้มบอกเธอ แต่ผมยังไม่เสร็จเลย ก่อนจะเริ่มกระแทกแรงไม่ฟังคำอ้อนวอนที่ให้เบาลงหน่อยเพราะหีระบมไปหมดแล้ว พอแทงควยเสียบหีเปลี่ยนท่าไปเกือบชั่วโมง ผมก็น้ำแตกใส่ปากเธอ ส้มขอโทษผมอีกครั้งที่เคยบอกเลิกด้วยเหตุผลที่ผมเย็ดไม่เก่ง ก่อนจะขอให้ผมเย็ดเธออีกรอบ เสียดายที่คนเริ่มออกมาตามเรากันแล้ว ผมจึงนัดเธออีกทีคืนนี้ รับรองจะเย็ดจนเช้าเลย ให้เธอรู้ว่าผมเก่งกว่าตอนเด็กมากแค่ไหน และมันจะเป็นเรื่องเสียวของเราสองคนที่ไม่มีวันลืม

Recommendations

เรื่องเสียว ปล่อยนะ อย่านะ อย่านะ.. อย่า..(ลูกพี่ลูกน้อง) เมื่อก่อนตอนผมเด็กๆ ผมอาศัยอยู่กับน้าสาวผมที่บ้านเช่าแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เพราะ ผมเป็นคนต่างจังหวัด พออยู่มาจนถึงปวช. ผมก็ต้องย้ายมาอยู่กับป้า เพราะว่าน้าผมย้ายบ้านมาอยู่ที่ห้องเช่า ประกอบกับ ป้าผมต้องการคนไปช่วยงาน ผมก็เลยต้องย้ายไปอยู่กับป้าจน ถึงปวส.1 ป้าผมก็ย้ายไปอยู่ที่นครสวรรค์ ทำให้ผมต้องย้ายกลับ มาอยู่กับน้าผมที่ห้องเช่า (ย้ายอีกแล้ว) ซึ่งป็นห้องเช่าเล็กๆ อยู่กัน 4 คน มีน้าสาวผม ลูกพี่ลูกน้องผู้ชายกับผู้หญิงอีกอย่างละ 1 คน เวลานอนผู้หญิงก็นอนบนฟูก ส่วนผู้ชายนอนกับพื้น…

เรื่องเสียว โดนจับไปเย็ดหีท้ายรถ เรื่องเสียวกับเทศกาลสำคัญมักจะมาด้วยกันอยู่บ่อยๆ มันไม่ใช่เรื่องยากเท่าไหร่ ที่เราจะหาคู่นอนชั่วคราวสักคน เพราะแน่นอนว่าเหล้ากับความเงี่ยนเป็นอะไรที่มาคู่กันอยู่แล้วนั่นเอง ท้ายที่สุดแล้ว ในวันสงกรานต์ที่เพิ่งเริ่มไปนี้ ผมเองก็ได้ผู้สาวมาเย็ดตั้งไม่รู้กี่คน ถ้าถามว่ามีเทคนิคอะไร แน่นอนว่าความหล่อต้องมาก่อน หลังจากนั้นก็เป็นควยและลีลา ผมเองมั่นใจว่าผมมีลีลาเย็ดที่ค่อนข้างจะสุดโต่งเหมือนกัน แต่ด้วยควยใหญ่ที่เป็นเหมือนของขวัญจากพระเจ้า นั่นเลยทำให้ผมนั้นเหมือนจะโชคดีกว่าคนอื่นๆ ไปเสียหน่อย ความได้เปรียบนี้ รวมกันเป็นผมเอง ที่แทบจะไม่ต้องทำอะไรเลยก็มีผู้หญิงเข้ามาหา แล้วยั่วยวนกันผมอย่างเต็มที่ แต่ก็นานๆ ทีที่ผมนั้นจะมีใครสักคนที่ถูกใจ วันนี้ผมมาเล่นสาดน้ำในเขตตลาด ซึ่งเพราะว่าไม่ได้จัดมาหลายปีแล้ว ทำให้มีคนออกมาค่อนข้างหนาตาเลยทีเดียว ก่อนที่ผมจะได้เจอสาวสวยที่เล่นน้ำอยู่ไม่ไกลกันเท่าไหร่นัก ความต้องการของผมทำให้ผมเข้าไปหาเธอ ขอเธอปะแป้ง รวมทั้งทำการพูดคุยกับเธอไปเรื่อยๆ จนสุดท้าย…

เรื่องเสียว โหยหามานาน…”สาวใหญ่ขี้หงี่” ดิฉันอายุ 37 ปี แต่งงานมีครอบครัวแล้ว สามีอายุ 40 ปี เราทั้งสองรักกันมาก โดยที่ไม่ คิด ว่าตัวดิฉันเองจะต้องมีชู้ เรื่องการเย็ดกันกับสามี ยอมรับว่า สามีไม่ค่อยทน เย็ดไม่เกิน 2 นาทีน้ำควยก็ไหลเต็มหีแล้ว บางครั้งทำให้ดิฉันเสียอารมณ์เหมือนกัน แต่ด้วยความรักที่มีให้ต่อกัน ก็ทำให้ดิฉันอดทนเรื่อยมา แต่ความอดทนมันมีที่สุดของมัน ระยะหลัง ๆ ดิฉันมักจะปฏิเสธสามี เพราะเริ่มที่จะเบื่อกับการเย็ดแบบเก่า ๆ เราทั้ง 2…

เรื่องเสียว เมื่อพ่อเป็นมากกว่าพ่อ พ่อเลยกลายเป็นผัวหนูได้เหมือนกัน หากคุณไม่ใช่คนที่ชื่นชอบเรื่องความสัมพันธ์ภายในครอบครัว ประสบการณ์เสียวเรื่องนี้อาจจะไม่ถูกใจคุณเท่าไหร่นัก แต่หากคุณนั้นเป็นคนที่เข้าใจการสานสัมพันธ์ครอบครัว นี่คือเรื่องเสียวๆ ที่คุณจะต้องติดตามและอ่านจนบรรทัดสุดท้าย เรื่องนี้ถูกส่งเข้ามาโดยเด็กสาวอายุ 17 ปีคนหนึ่ง นามมติว่า “กุ้ง” กุ้งเป็นเด็กสาวธรรมดาที่เติบโตมาจากการเลี้ยงดูของพ่อเลี้ยงเดี่ยว แม่ของเธอทิ้งเธอไปกับผู้ชายคนใหม่โดยไร้ซึ่งการแยแสและหันกลับมาเหลียวแล กระทั่งปัจจุบัน เธอก็ได้ข่าวว่าครอบครัวของแม่นั้นอบอุ่นและสุขสมบูรณ์เหลือเกิน ร่ำรวย มีเงินมีทอง แต่เธอกับพ่อนั้นต้องใช้ชีวิตแบบหาเช้ากินค่ำไปวันๆ แต่ถึงอย่างนั้นพ่อก็พูดเสมอว่าพ่อยังรักแม่ และรักเธอด้วย หากแต่นั่นไม่ใช่คำพูดที่เธอปรารถนา เพราะว่าพ่อต้องรักเธอมากกว่าผู้หญิงคนนั้น เธอจึงพยายามที่จะทำทุกๆ อย่างให้พ่อนั้นได้สัมผัสความรักที่เธอมี ทำหน้าที่แทนแม่ และทำทุกๆ อย่างเท่าที่ผู้หญิงคนหนึ่งสมควรทำ รอรับพ่อกลับมาจากที่ทำงาน…

เรื่องเสียว หีหลวม ให้เมียเป็นกระหรี่ เราสองคนนึกอยากสนุกกัน จึงปรึกษากันว่าจะทำอะไรแปลกๆ ดี ในที่สุดเราตกลงกันด้วยวิธีนี้ คือเราจะไปสนามมวยกันแล้วลองให้อุ๊เอากับนักมวยดู เพราะท่าทางแข็งแรงดี อุ๊ถามว่า…จะให้เธอแต่งตัวอย่างไรดี ผมก็เลยบอกว่าลองให้ไปย้อมผมเป็นสีทองดู แล้วแต่งตัวเหมือนกระหรี่ให้มากที่สุด วันนั้นอุ๊ใส่กระโปรงสั้นเหมือนเดิม กางเกงในแบบซีทรูเป็นตาข่าย ใส่เเล้วเห็นแต่หมอยดำๆ เสื้อคอกลมแบบแนบเนื้อ ไม่ใส่ยกทรง แต่ใส่เสื้อคลุมหลวมๆไว้ และสวมรองเท้าส้นสูง อุ๊เป็นคนรูปร่างดี ผิวขาว ตาโต ผมยาว มีขาที่เรียวสวยมาก ปกติก็ชอบใส่กระโปรงสั้นอยู่แล้ว แต่จะมีอายุมากไปนิดเกือย 40 แล้วแต่ก็ดูไม่ค่อยออก อุ๊เข้าไปในร้านเสริมสวยในซอย เจ้าของร้านเป็นกระเทย…

เรื่องเสียว ล๊อตไวเลอร์ สุดเสียว ชื่อเข็ม ค่ะ อายุ 18 ปี เป็นคนผิวขาวเนียน หน้าตาอยู่ในเกณฑ์ดี แต่หุ่นดีมากค่ะไม่ได้หลงตัวเองนะ แต่มีคนชมบ่อยๆ เอวคอด แต่อกกะสะโพก ใหญ่ออกมาชัดเจน ที่บ้านมีหมาอยู่ตัวนึง เป็นพันธุ์ล๊อตไวเลอร์ เอาไว้เฝ้าบ้านเพราะ ที่บ้านไม่ค่อยมีคนอยู่ อาทิตย์นั้น ที่บ้านไปเที่ยวกันหมดเลยค่ะ แต่เข็มต้องอยู่บ้านเพราะต้องทำโปรเจคที่มหาลัยให้มา วันนั้นกลับบ้านไปตอนเริ่มใกล้ค่ำแล้ว ก็รีบอาบน้ำเปลี่ยนจากชุดนักศึกษามาเป็นชุดนอนเลยเพราะคิดว่าจะไม่ได้ออกไป ไหนอีกและทานข้าวมาแล้วด้วย หลังจากนั่งทำงานได้สักพัก ก็นึกได้ว่าลืมให้อาหารเย็นเจ้าเฉาก๊วย ก็เลยเดินไปเอาอาหารจะไปให้มันค่ะ พอเดินออกนอกบ้านไปปั๊ป ไม่รู้มันหิว…

เรื่องเสียว หลานบ้ากามกับน้าขี้เงี่ยน ฉันชื่อแก้ว…ตอนนี้อายุประมาณ 24 กว่าๆ ฉันมีประสบการณ์เมื่อ 4 ปีที่แล้วที่ไม่มีวันลืมซึ่งฉันต้องการเล่าให้พวกคุณฟังก่อนที่ฉันจะไปบอกสามเพื่อที่จะได้รวบรวมความกล้าก่อนที่จะไปเล่าให้ผัวฉันฟังทั้งหมด แต่ฉันก็ไม่กล้าอยู่ดีเพราะที่ฉันไม่กล้าก็กลัวเข้าโกรธ ประเด็นนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงปี 2020 ตอนนั้นฉันอายุราวๆ 22 กว่าๆ ยังเป็นสาวสวยงดงามไม่เคยผ่านมือผู้ชายใดเลย เรียกว่ายังซิงอยู่ก็ว่าได้ มีอยู่วันหนึ่งหลานชายของฉันสองคน ชื่อดินอายุ 15 และ แดนอายุ 16 เข้ามาหาฉันและเรื่องบัดสีก็เกิดขึ้น “มีอะไรกับน้าหรอ” หลานชายที่ชื่อ”ดิน”ก็ตอบว่า คุณน้าครับ คุณน้าครับ…ผมมีอะไรจะบอกคุณน้า และก็มีเรื่องที่อยากจะขอ คุณน้าด้วย”“มีอะไรจะบอกน้าหรอจ้ะ และ…

เรื่องเสียว น้องชายแท้ๆ ของแม่ หนูมีเรื่องในวัยเด็กที่เก็บไว้อยู่ในใจหนูมาตลอด ตอนนี้หนูอายุ 18 แล้ว เมื่อตอนที่ หนูอายุได้ 8-9 ขวบ หนูเป็นเด็กซนมากๆ ชอบเล่นซุกซนตามประสา เพราะอยู่บ้านนอกเลยไปเล่นตั้งแต่เช้ากว่าจะกลับบ้านก็เย็นแล้ว บางทีก็กลับมืด ยกเว้นตอนเปิดเทอมเท่านั้นเอง ที่บ้านหนูมีอยู่ด้วยกัน 4 คน ดือพ่อ แม่ หนู แล้วก็น้าชาย เป็นน้องชายของแม่หนูแท้ๆ น้าชายของหนูชื่อ ”ดอม” ปรกติน้าดอมไม่ค่อยยุ่งกับใคร หน้าตาดี พอกลับจากทำงานก็มาช่วยดูแลบ้านทำนู่นนี่เรื่อยเปื่อย บางทีน้าดอมยังทำของเล่นให้หนูเล่นเลย…

เรื่องเสียว โม๊คควยให้จนสุดโคน สาวเงี่ยน ลักหลับคนงานข้างบ้าน ก่อนที่จะไม่เนียน เลยโดนเซียนจับเย็ดหี หัวใจของฉันเต้นโครมครามไม่เป็นจังหวะแล้วในตอนนี้ ไม่มีอะไรที่ฉันจะสามารถอธิบายได้ นอกจากฉันเงี่ยน เงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะอธิบายอย่างไรดีในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นจากความสนิทระหว่างฉันกับเพื่อนบ้านที่เช่าอยู่ติดกัน ทั้งๆ ที่เขาและฉันดูจะไม่มีอะไรเข้ากันได้เลยแม้แต่น้อยจริงๆ เราทำงานกันคนละที่ เขาทำงานเป็นช่างก่อสร้าง ส่วนฉันเป็นพนักงานธนาคาร มันไม่มีอะไรที่ดูว่าเราจะสนิทกัน จนกระทั่งวันนั้นที่เขาชวนฉันดื่มด้วยกัน จากในหัวไม่มีเรื่องอะไรเลย แต่ก็มีเรื่องเสียวขึ้นมาเรื่อยๆ จากความแพ้ใกล้ชิด เขาดูไม่ใช่คนหล่ออะไรเลย แถมยังเป็นชาวต่างด้าวเสียอีก จริงๆ ฉันไม่ได้เหยียดอะไรหรอก แต่แค่รู้สึกว่าอาจจะสนทนากันไม่ได้รู้เรื่องเท่าที่ควร แต่ปรากฏว่าเขาอยู่ที่นี่มาตั้งแต่รุ่นพ่อแม่ ตั้งแต่เด็กๆ เขาพูดไทยชัดมากๆ…