เรื่องเสียว กระเทยได้เย็ดเพื่อนสาว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b881e0b8a3e0b8b0e0b980e0b897e0b8a2e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8a2 6600108f5e1b7

เรื่องเสียว กระเทยได้เย็ดเพื่อนสาว

หวัดดีค่ะเอ๊ะ หรือครับดี 555 ผมเป็นนักศึกษาของวิทยาลัยมีชื่อ แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ครับ ในกลุ่มผมก็มีเพื่อนเยอะแยะ ส่วนมากก็ผู้หญิงนะ เพราะที่นี่ส่วนมากก็มีแต่ผู้หญิงมาเรียน จะมีผู้ชายหลุดมาก็สักไม่กี่คน แต่ไอ้ที่หลุดมาก็เป็นกระเทยซะส่วนใหญ่ครับ ผมคนหนึ่งเพื่อนๆ ก็รู้ดีว่าเป็นกระเทย

ในกลุ่มผมก็สนิทสนมกันมากๆ ก็จะเป็น หนิง,เหมียว,อังฯ และก็ ฟอน เพราะกลุ่มเราจะต้องเริศอลังการติดหรูหรา ก็ว่าไปนะ สาวๆ ส่วนมากก็มีแฟนกันหมดละ ยกเว้นหนิงยังโสดอาจเป็นเพราะมันอวบไปนิด เวลาไปใหนก็ไปด้วยกันตลอด ไม่ว่ากลางวัน กลางคืน

ถ้ากลางวันก็จะไปช๊อบปิ้งกัน อีนางเหมียวมันชอบมาก ส่วนกลางคืนก็จะไปร้องคาราโอเกะกัน ก็อีเหมียวมันชอบอีกแหละ ส่วนอีกสองตัวก็ไปตามเขาแหละ เอาละเข้าเรื่องดีกว่า ก็ในบรรดากลุ่มผมก็จะสนิทกับเหมียวมากที่สุด เพราะเวลาไปเที่ยวใหนก็ต้องคอยส่งมันกลับตลอด

เพราะถ้าแฟนมันไปก็ไม่เป็นไร แต่ถ้ามันไปเองแล้วมันเมาๆ ก็ต้องไปส่งมันกลับ หรือไม่ก็เอาไปนอนที่บ้านด้วยเพราะแฟนมันไว้ใจ เพราะเห็นว่ากอล์ฟเป็นกระเทย ก็มีวันหนึ่งก็ไปร้องคาราโอเกะกัน

วันนั้นเหมียวมันก็เมามากพอสมควร พอดีช่วงนั้นแฟนมันก็ไม่อยู่ด้วย เพื่อนๆ ที่ไปด้วยกันก็บอกว่า
” ไม่ต้องกลับหรอก ให้ไปนอนกับกอล์ฟ พรุ่งนี้ค่อยให้มาส่งเพราะมันอันตราย ”

แล้วเพื่อนอีกคนก็บอกว่า
” ระวังอีกอล์ฟมันปลั้มเอานะ ” แล้วก็พวกเพื่อนๆ ก็หัวเราะกัน แล้วอีเหมียวก็บอก
“ ให้กูแก้ผ้านอนกับมันยังได้เลย มันไม่มีปัญญาทำไรหรอกอย่างอีกอล์ฟนะ ” เพื่อนก็หัวเราะกัน ก็รู้ว่าขำๆ ตกลงเหมียวก็ไปนอนห้องผม

เหมียวเป็นคนหุ่นเล็กๆ ครับ ผิวออกคล้ำๆ ออกแนวเซ็กส์ซี่นิดๆ ถ้าไม่แต่งนะเว้นแต่เวลาไปเที่ยวก็อีกแบบหนึ่ง แต่หน้าตาก็ธรรมดาคมๆ เป็นที่ชื่นชอบของเพื่อนๆ คืนนี้ก็เลิกกันประมาณตี 1 ครึ่งก็แยกกับเพื่อนกัน ส่วนผมก็ไปส่งปอที่บ้านก่อนแล้วก็เหลือเหมียวไปนอนที่บ้านผม

วันนั้นเหมียวอยู่ในชุดแซกกระโปรงสั้นเหนือเข่า เมื่อมันนั่งเมาอยู่ในรถมันก็ยิ่งสั้นขึ้นมามากๆ ถึงต้นขาเลย ผมก็เลยแกล้งมันทำเป็นเอามือไปลูบๆ ขามันขึ้นๆ ลงๆ แล้วถามมัน

“ ไม่กลัวกูปลั้มหรออีเหมียว ” มันก็บอก
“ อย่างมึงนะอีกอล์ฟ..ไม่ต้องปลั้มกูหรอก..ก็ให้เลยถ้ามึงกล้านะ..” แต่จริงๆ แล้วนะ กอล์ฟเคยนอนกับผู้หญิงมาแล้วนะ แต่พวกเพื่อนๆ ไม่รู้เฉยๆ ผมก็เลยลองวัดใจมันดูว่ามันไม่กลัวจริงๆ หรือเปล่า

ผมก็แกล้งลูบไล้ขามั้นขึ้นสูงขึ้น สูงขึ้นจนจะถึง กกน. อยู่ๆ เหมียวก็ถาม
“ มึงจะทำบ้าไรอีกอล์ฟ.. ก็ขนลุกจริงๆ นะเนี๊ยะ ” ผมก็ย้อนไป
“ อ้าวใหนบอกไม่กลัวงัย ”
“ ไม่ได้กลัววว.ว..แต่มันเสียวเว้ยย.ย. รีบกลับได้ละ. กูง่วง ”

เชื่อป๊ะว่าจะมีใครรู้บ้างว่าตอนนนั้นกระเทยอย่างผมมีอารมณ์ขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก มันคิดอะไรไม่รู้นะ อยากจะลองกับอีเหมียว ก็เลยถามมันไปตามภาษากะเทยที่สนิทกันมากๆ

“ อีเหมียว..ถ้าวันนี้กู ปลั้มมึงจะโกรธมั๊ยเนี๊ยะ ” มันก็บอกว่าผม
” พูดไรสาระ ถ้ามึงแน่นะ.. ก็เอาซิ..” แต่วันนั้นมันเมามากๆ แล้วคิดว่ามันคงมีอารมณ์แล้วนิดๆ เพราะผมลูบขามันตั้งนาน

ตอนนั้นก็ยังอยู่ในรถอยู่ซึ่งออกจากซอยบ้านปอมานิดเดียวเป็นข้างทาง ผมเลยตัดสินใจเพราะถูกสบประมาทไว้เยอะ ตัดสินใจหันไปกอดมัน พร้อมกับจูบปากมัน มันก็ดันผมออกมา แล้วบอก

“ อีกอล์ฟ…ฟ.ฟ..ฟ.มรึงงง.ง.เอาจริงหรอ.. อีบ้า.”
“ ไม่กลัวไม่ใช่หรอ.. ท้ากูนัก กูขอนะวันนี้…” แล้วผมก็บรรเลงต่อจูปปากกันนัวเนียสักพัก แล้วดึงกระโปรงเหมียวขึ้นโดยไม่ฟังคำขอใดๆ

เอามือล้วงเข้าไปใต้กางเกงในมันมีน้ำแล้ว ตอนนี้หีมันแฉะๆ อยู่ เหมียวร้องห้ามแต่ผมรู้ว่าใจจริงเธอคงอยากเหมือนกัน ก็น้ำเล่นออกขนาดนั้นแล้ว ผมให้เหมียวนอนหงายบนเบาะหลังดึงกางเกงในเหมียวออก จับขาเหมียวพาดไว้บนเบาะหน้าข้างหนึ่ง แล้วเอาควยแข็งๆ ที่มันปวดหนึบมาตั้งแต่แรกนั้นไปถูไถตามร่องหีของเหมียว เม็ดแตดถูกกระตุ้นอีกครั้งด้วยปลายควยที่มีน้ำใสหนืดข้นเยิ้มฉ่ำไหลออกมาปริ่มๆ ก่อนที่จะจับควยของผมสอดยัดเข้าในที่ทางที่มันควรจะได้เข้าไป

เหมียวแอ่นอกขึ้นสูงทันทีเมื่อควยของผมค่อยๆ เบิกทางรูหีของเหมียวเข้าไป ภายในอุ่นร้อน แคบและแนบแน่นจนผมรู้สึกเสียวซ่านไปทั้งร่างกาย มันตอดควยของผมตุบๆ จนทำให้ผมไม่อาจจะควบคุมอารมณ์ได้อีกแล้ว การได้เย็ดหีผู้หญิงทำให้ผมแทบคลั่งกับสิ่งที่ตัวเองได้ทำลงไป

ผมคว้าเอวบางของร่างเล็กของเหมียวตรงหน้าไว้มั่น สายตาของเราสบจ้องกัน สีหน้าของเหมียวบ่งบอกชัด ว่ามันเป็นความเสียวซ่านที่มันพึงพอใจ ผมจับขาข้างหนึ่งของเหมียวขึ้นพาดบ่า แล้วเร่งจังหวะเย็ดหีของมันทันที

เสียงกระแทกดังขึ้นในรถ เวลานี้มีเพียง ผมกับเหมียว และควยกับหีเท่านั้น ผมส่งเสียงครางซี้ด…ออกมาแทรกกับเสียงครางของเหมียว ผมย้ำความเสียวซ่านเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนเหมียวกรีดร้องออกมาด้วยความเสียวซ่าน มือไม้ป่ายปัดไม่เป็นจังหวะ

เหมียวบอกว่า กอล์ฟเสียว กูเสียวหีมากเลย มรึง..ง..ง เย็ดเก่งมากๆ เสียวที่สุด

นั่นคงหมายความว่าผมทำให้เหมียวรู้สึก แต่มันยังไม่จบเท่านั้น กว่าสิบนาทีที่ได้ครอบครองเรือนร่างและได้เย็ดหีอีเหมียวเพื่อนสาว ผมดันเอวเข้าไปอย่างถี่รัวโดยไม่มีเว้นจังหวะพักใดๆ ทั้งสิ้น จนเหมียวเริ่มเสียงแหบเพราะครางออกมาตลอดเวลา ปลายทางของผมมาถึงแล้ว

ผมรีบชักควยออกแล้วใช้นิ้วสวนเข้ารูหีของเหมียว แล้วสะบัดอย่างถี่รัวกระตุ้นน้ำเสียวของเหมียวที่พุ่งทะลักออกมาพร้อมกับเสียงครางที่ชวนเงี่ยน อีเหมียวร้องครางดังมาก แต่ก่อนเสร็จผมก็เอาออกมาฉีดใส่หน้ามัน ก่อนที่อีเหมียวจะนอนงอตัวอยู่ตรงเบาะหลังรถนั้น ในขณะที่ผมเองก็ชักควยตามหลังจนน้ำแตกตามๆ กันไป

สักพักผมก็ขับรถเข้าบ้านพร้อมมัน นึกว่ามันคงโกรธผมแน่ๆ ที่ใหนได้มันบอก…

“ อีกอล์ฟ..มึงนิทำได้เหมือนผู้ชายเลยนะมึง..” พอถึงบ้านก็เราก็เอากันอีกรอบอถมบอกว่า “กูจะครางเป็นชื่อแฟนกูนะ”.

แล้วหลังจากนั้นมาผมก็กลายเป็นกระเทยเต็มตัวเลย ไม่ได้เอาใครอีกเลย จนทุกวันนี้….. อ่านแล้วช่วยแสดงความเห็นด้วยนะจ๊ะ… อยากอ่านคำวิจาร์ณ อิอิ..ชอบค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ลักหลับ ลูกสาวของอา ”แต่ดันตื่น” สวัสดีครับเพื่อนๆ ทุกคน ผมมีประสบการณ์จริงๆ ที่เพิ่งผ่านมาไม่นานนี้เองครับ ช่วงก่อนเปิดเทอมปลายเดือน ตุลาคม 64 ผมชื่อ แม๊ก ครับ อายุ 23 ปี ตอนนี้ทำงานแล้วครับ อยู่บ้านพักที่ทางหน่วยงานจัดให้ ผมมีน้องสาวซึ่งไม่ใช่น้อง แท้ๆ เธอเป็นลูกของอา ชื่อเก๋ อายุ 20 ตอนนี้เธอเรียนอยู่ ปี 4 ในมหาลัยรัฐบาลแห่งหนึ่ง ในต่างจังหวัดครับ…

เรื่องเสียว Sex tips! 11 กลยุทธ์พิชิตใจชายหนุ่ม การมีเซ็กส์แบบปกติธรรมดาทั่วไป การใช้ชีวิตร่วมกันแบบปกติธรรมดาทั่วไป กลยุทธ์อีกหลายที่สามารถกระตุ้นในด้านของอารมณ์ความรู้สึก และสร้างความพึงพอใจให้กับคู่ของเราได้ด้วย ซึ่งกลยุทธ์พิชิตใจเหล่านี้จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันค่ะ 1. การแสดงความพึงพอใจในตัวอีกฝ่าย โดยธรรมชาติแล้วนั้นผู้ชายถือเป็นเพศที่ค่อนข้างมีอัตตาส่วนตัวค่อนข้างสูง แสดงความพึงพอใจในตัวอีกฝ่ายจึงเป็นหนึ่งวิธีที่ช่วยทำให้คู่ของเรามีความรู้สึกที่มีความมั่นใจและมีความพึงพอใจมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการชื่นชม การแสดงถึงความพอใจจากการมีเซ็กส์ การแสดงความชื่นชมในร่างกายของอีกฝ่ายไม่ว่าจะเป็นการแสดงออกผ่านทางคำพูดท่าทางสีหน้าแววตาก็ตามค่ะ นอกจากจะเสริมสร้างความมั่นใจแล้ว ก็ยังช่วยกระตุ้นอารมณ์ได้เป็นอย่างดีด้วยนะคะ 2. อย่ากลัวหรือเกร็งจนเกินไป การแสดงออกถึงอาการหวาดกลัวที่มากเกินไปต่อการสัมผัส การใกล้ชิด การเล้าโลม ไปถึงในด้านของการมีเซ็กส์ มันก็อาจจะเป็นจุดที่ทำให้อีกฝ่ายหมดอารมณ์ได้เหมือนกันนะคะ ถ้ามีความกลัวหรือมีความกังวลต่อสถานการณ์ ให้พูดคุยกับคู่อย่างตรงไปตรงมาเพื่อที่จะหาทางแก้ไขร่วมกันนะคะ 3….

เรื่องเสียว รุ่นน้องเด็กใหม่ฝึกหัด เปิดซิงคาม่านรูด บอกไม่เคย แต่เย็ดโคตรเซียนจนยอมให้แตกใน แอร์เย็นเฉียบส่งกระแสความเย็นเข้ามาในห้องเล็กๆ ที่แสนคับแคบนี้ตลอดเวลา เสียงหึ่งๆ ของมันที่แสดงให้เห็นถึงความเก่านั้นไม่ได้เป็นที่สนใจสักเท่าไหร่ เพราะแม้ว่าเสียงครางของมันจะน่ารำคาญ ทว่าความเสียวซ่านที่เกิดขึ้น ณ เวลานี้ก็ทำให้สองหนุ่มสาวที่กำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์ไม่ได้สนใจอะไรอีกเลย เด็กหนุ่ม ม.ปลายที่จับรุ่นพี่มหาลัยเป็นครั้งแรก เธอคือแฟนคนแรกของเขา และไม่คิดเลยว่าความสัมพันธ์จะมาถึงในวันที่ทั้งสองได้มาเย็ดกันในวันนี้ นี่จึงเป็นความตื่นเต้นของเขาอย่างมาก เพราะว่านอกจากชักว่าวแล้วเขาก็ไม่เคยเย็ดใครเลยจริงๆ สักหนเดียว และครั้งนี้มันก็คือความรู้สึกเสียวซ่านที่ต่างออกไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง เขานั่งเอนกายอยู่บนเตียง ปล่อยให้ร่างกายที่แสนบอบบางนั้นคลานเข้ามาที่ระหว่างขาทั้งสองข้างแล้วจับควยของชักรูดอย่างต่อเนื่อง หัวควยสีชมพูอ่อนถอกบานเรื่อยๆ จนน้ำเงี่ยนสีใสค่อยๆ ไหลปริ่มมาที่ลำควยของเขา เสียงลมหายใจและเสียงครางเสียวซ่านดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่รุ่นพี่จะค่อยๆ แลบลิ้นแล้วใช้ลิ้นที่แสนพลิ้วไหวของเธอนั้นเลียปาดเอาน้ำเงี่ยนนั้นไปกินจากโคนควยจรดปลายควย แล้วครอบปากลงมาอมควยให้เขาทันที…

เรื่องเสียว เอากันตามประสาพ่อแม่พี่น้อง คืนที่ผมได้ประสบการณ์เสียวครั้งแรกในชีวิต ถึงจะเป็นกับพี่สาวแสนสวยของผมก็ ตามแต่พ่อและแม่เราเองเห็นชอบและเป็นคนจัดให้ ผมไม่รู้ว่าถูกหรือผิดที่ทำไปแต่ก็เถอะผมชอบถึงแอนจะไม่เป็นที่สุดของนางใน ฝันผมนักก็ตาม ทุกคนดูจะพอใจมากรวมทั้งแอน ถึงผมจะเจ็บหน่อยก็ทนได้ คงอย่างที่พ่อบอกใหม่ๆ ไม่เคยก็แบบนี้ ยังไงผมคิดและรอว่ามีครั้งแรกก็ต้องมีครั้งที่สองและต่อๆไป แต่ที่ผมตื่นเต้นที่สุดอย่างหนึ่งคือ แม่ก้มๆ เงยๆ ให้ผมได้เห็นอะไรแวบๆ แวมๆ อย่างใกล้ชิด ผมไม่ลืมเลยทั้งๆ ที่รู้ว่าเป็นไม่ได้ที่จะได้เห็นเกินกว่านั้น มันก็แค่จิตนาการฝันถึงแม่อย่างบ้าๆ บอๆ เท่านั้น จากวันนั้นผมกลับมาอยู่บ้านลุง ผมติดสอบดูหนังสือหลังสอบผมไปเที่ยวกับเพื่อนสามสี่วัน แต่พ่อกับแม่แวะมาเยี่ยมผมและปรึกษางานกับลุงหลายครั้งช่วงผมสอบที่บ้านลุง เราไม่ทำอะไรพิรุธให้ใครรู้เลย แต่แม่แอบถามผมว่า เป็นไงบ้างหายเจ็บจู๋หรือยัง ผมบอกดีแล้ว…

เรื่องเสียว หนูเงี่ยน โดนลุงภารโรงควยใหญ่เย็ดในห้องน้ำ สวัสดีค่ะ ไปรท์เป็นสาวเซ็กซ์จัดค่ะ บอกตามตรงนะคะเวลาไปรท์อยู่กับแฟนน่ะไปรท์เป็นสาวเรียบร้อยมากเลยหละ แฟนไปรท์ ก็เป็นคนเรียบร้อยเรื่องอย่างว่าเลยไม่ค่อยขยันซักเท่าไรเลย แต่ไม่เป็นไรค่ะก็ไปรท์มีที่ระบายแล้วนิคะ ก็พวกพี่ๆ กลุ่มรุ่นพี่ไงคะ ถ้าเค้ารวมตัวกันได้เค้าก็จะโทรนัดไปรท์ให้ไปสนุกกันค่ะ ก็ต้องเป็นช่วงหลังสี่ทุ่มห้าทุ่มค่ะ รอให้แฟนไปรท์เค้ากลับบ้านไปก่อน ไปรท์เลยได้มีโอกาสออกไปสนุกกับพวกรุ่นพี่กลุ่มเดิมได้บ่อยๆ ส่วนใหญ่ก็ไปที่หอพี่ต้น เพราะพี่เค้าเช่าห้องอยู่คนเดียว ไปถึงเมื่อไรก็เป็นเสียวกันเมื่อนั้นค่ะ บางทีไปรท์เปิดประตูห้องเข้าไปพี่ๆทุกคนก็แก้ผ้ารอไปรท์เรียบร้อยแล้ว ไปรท์ก็เลยถูกจับถอดเสื้อผ้าออกจนเปลือยหมดทั้งตัว ก็สรุปว่าเรา 5 คนเปลือยกายกันอยู่ในห้องแบบไม่อายกันหละ ไปรท์ต้องเป็นคนโมกให้พวกพี่ๆ เค้าจนครบทุกคน ครั้งแรกไปรท์ก็ทำไม่ค่อยเก่งหรอกค่ะ แต่ได้พวกพี่ๆ เค้าสอนมาจนเดี๋ยวนี้ ไปรท์เลยกลายเป็นสาวตัวดูดเลยหละ ไปรท์ชอบดูดควยมากเลยค่ะ…

เรื่องเสียว ครั้งแล้วครั้งเล่าจากผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่สามีตัวเอง ดิฉันเก็บความในใจไว้ทั้งที่อัดอั้นในใจมานานหลายปี อยากจะหาที่ระบายแต่ก็ไม่รู้ว่าจะไปพูดคุยให้ใครฟัง วันนึงฉันมาเปิดเจอเวปนี้โดยไม่ได้ตั้งใจ จึงอยากจะระบายเรื่องที่มันเกิดกับชีวิตฉันโดยที่เก็บมันอยู่ในใจมาหลายปี ตอนแรกอยากจะบอกให้สามีฟัง แต่ก็หวั่นใจกลัวว่าสามีรับรู้แล้วจะไม่รักตัวดิฉันเองเหมือนเก่า จึงเก็บใว้ในใจของฉันตลอดมา เมื่อก่อนนั้นดิฉันทำงานอยู่ในบริษัทแห่งนึงในกรุงเทพฯ สามีก็ไปรับไปส่งอยู่เป็นประจำแต่พอช่วงเศฐกิจไม่ค่อยดี บริษัทก็เลิกจ้างงานแล้วก็จ่ายเงินมาให้ก้อนนึงฉันจึงต้องหางานทำใหม่ เป็นเดือนก็ยังหางานทำไม่ได้ เพื่อนข้างบ้านจึงแนะนำให้ไปรองขายยาคูลท์ดู ฉันก็เลยเห็นดีด้วยเพราะอยู่ระหว่างรองานที่สมัครไว้ ก็เลยลองทำดู ฉันเป็นคนที่รูปร่างหน้าตาดีจึงมีส่วนที่ทำให้มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้นในเวลาไม่ถึงหนึ่งเดือนสินค้าขายได้ทะลุเป้าทุกวันและ ถึงจะเหนื่อย แต่ก็คุ้มกับเงินที่ได้มาเพิ่มมากขึ้นลูกค้าของดิฉันก็มีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย บางคนจ่ายเป็นเงินสดแต่บางคนก็จ่ายอาทิตย์ละครั้งดิฉันก็ไปตามเก็บเอา แล้วเรื่องมันก็ เกิดขึ้นโดยที่ดิฉันไม่เคยมีความคิดอยู่ในหัวสมองเลยว่า จะต้องมาเจอเหตุการณ์เช่นนี้กับดิฉันเพราะในใจของฉันนั้น รักและซื่อสัตต่อสามีมากไม่เคยคิดว่าจะไปร่วมหลับนอนกับคนอื่นที่ไม่ใช่สามีตัวเองมาก่อนเลย อย่างเช่นบ้านคุณนิสา ก็เช่นกันที่สั่งยาคูลท์ของดิฉันและให้ไปเก็บเงินทุกอาทิตย์ ดิฉันเริ่มสังเกตุเห็นความผิดปกติที่บ้านคุณนิสา เพราะเป็นเวลาร่วมสามอาทิตย์แล้วที่ไม่เห็นคุณนิสาอยู่บ้านและในบ้านก็ปิดเงียบ แต่ยาคูลท์ที่ฉันมาแขวนเอาใว้หน้าบ้านมีคนมาเก็บเข้าไปไว้ แต่พอดิฉันจะหันหลังกลับ…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนเป็นเหตุ เลยเย็ดกันตั้งแต่แรกเห็นที่ห้องน้ำรวม บขส. สวัสดีค่ะ นักอ่านทุกๆ คนที่ชอบเรื่องเล่าเสียว วันนี้ฉันเองหลังจากที่ได้อ่านเรื่องเสียวอยู่บ่อยๆ เพราะว่ามันให้ความรู้สึกเหมือนย้อนวัย ตอนที่อ่านนิตยสารชีวิตจริง ศาลาคนเศร้าอะไรแบบนั้น วันนี้ก็เลยได้มาเล่าประสบการณ์เสียวๆมาแบ่งปันกันผู้อ่านทุกๆ ท่านด้วย เขียนเข้ามาครั้งแรก หวังว่าจะชอบนะคะ เรื่องเสียวๆ ของฉันมันเกิดขึ้นตอนที่จะเดินทางกลับต่างจังหวัดค่ะ ตอนนั้นฉันไปที่สถานีขนส่งแห่งหนึ่ง แล้วไปนั่งกินข้าว ตอนนั้นไม่ได้สังเกตอะไรเลยจนกระทั่งได้เห็นว่าผู้ชายคนหนึ่งที่นั่งกินข้าวอยู่ฝั่งตรงข้ามเยื้องๆ กันเขามองฉันแล้วยิ้มบ่อยๆ ฉันเองก็ยิ้มตอบ แต่มันก็เขินในใจ ไม่รู้ว่าเขามองฉันในความรู้สึกอะไร จนกระทั่งฉันได้เจอเขาอีกครั้งในห้องน้ำรวม ซึ่งเป็นห้องน้ำชั่วคราวที่ให้ผู้หญิงมาใช้บริการห้องน้ำผู้ชาย ทำให้เธอเขายืนอยู่ตรงโถฉี่ เพราะว่าห้องน้ำหญิงปรับปรุงในวันธรรมดาที่คนไม่มาก ฉันเจอเขายืนฉี่อยู่ แล้วเขาก็หันมามองหน้าฉัน…

เรื่องเสียว เสียซิง โดนรุมสวิงทั้งหน้าทั้งหลัง เราเป็นเด็กมหาลัยหนึ่งอ่ะนะ วันที่เราเสียซิงครั้งแรกคืออายุ 17 จะเล่าให้ฟังอ่ะนะ ไม่รู้จะสนุกปะ เราชื่อ ”ปุ๊กกี้” วันนั้นเราไป ร ร. เราเดินมากับเพื่อนว่าจะไปเที่ยวกัน เพื่อนเราชื่อ”นิ้ง” แต่เพื่อนดันพาไปบ้านแฟนซะงั้น พอไปถึงก็มีคนอยู่บ้าน 4 คน มีเรากับเพื่อนเรา และก็พวกเพื่อนแฟนของนิ้ง ตอนแรกก็คุยเรื่อย ไปๆ มาๆ ก็มีทอมคนนึงเดินมาโอบไหล่ ชื่อ ไอซ์ พอเขาโอบเรา เราไม่กล้าว่า เพราะเห็นคนอยู่เยอะ…

เรื่องเสียว โดนสอนเสียวในคลีนิค ผมเป็นหมอครับมีอายุหน่อยดูภูมิฐานตามประสาหมอ ดูน่าเชื่อถือ รักษาโรคผิวหนังต่างๆและกามโรคฯลฯ คลีนิคอยู่ตจว.คนไข้ส่วนใหญ่ก็มารักษาสิวซะเยอะครับ แล้วก็พวกคันตามตัว รวมไปถึงในร่มผ้าทั้งชายทั้งหญิงส่วนใหญ่ก็วัยรุ่นครับมากับพ่อบ้างแม่บ้างเพราะต้องให้มาจ่ายตังค์ ปกติก็ไม่มีอะไรน่าสนใจเท่าไหร่นะครับนานๆทีจะมีเคสที่เราชอบเช่นผู้หญิงยังสาวอยู่มาตรวจในร่มผ้าคันบ้างเป็นตุ่มบ้างอะไรไปตามเรื่องครับ ผมก็มีแล้วน้องเอ่อ..อุษา(ชื่อน้องตามในใบระเบียน) บอกมั้ยครับว่าไปโดนอะไรหรือเป็นได้ยังไงครับ ผมถาม แกก็บอกว่าไม่รู้ว่าเป็นได้ไงครับ คุณหมอว่ามันจะอยู่ๆเป็นขึ้นมาเองได้มั้ยครับ คุณพ่อถามสีหน้ากังวลอืมม หมอคงต้องขอดูก่อนอ่ะนะครับ ว่าเป็นยังไง แต่คุณพ่อเข้ามาก่อนยังงี้ก็ดีครับ ผมจะได้ถามอะไรซะหน่อยที่น้องเค้าอาจไม่อยากตอบอะไรเหรอครับคุณหมอน้องเค้ามีแฟนหรือยังครับ ที่หมอถามก็เผื่อว่า …หมอต้องพูดตรงๆนะครับ บางทีอาจจะติดอะไรมาจากแฟนหรือเพื่อนชายน่ะครับเค้าไม่เคยพาเพื่อนชายมาบ้านนะครับ แต่ก็เคยเห็นเค้าคุยโทรศัพท์กับเพื่อนน่ะครับ น่าจะเป็นผู้ชายเพราะเวลาคุยจะลุกเดินไปคุยที่อื่นถ้าเป็นเพื่อนผู้หญิงแกจะไม่หลบไปคุยที่อื่นอ่ะครับ ทำไมเหรอครับ คุณหมอคิดว่าลูกผมอาจจะติดโรคเหรอครับ คุณพ่อมีสีหน้ากังวลอืม ม หมอก็ยังตอบไม่ได้หรอกครับ บางทีอาจไม่มีอะไรก็ได้…