เรื่องเสียว กระเทยอึ๊บเมีย 

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b881e0b8a3e0b8b0e0b980e0b897e0b8a2e0b8ade0b8b6e0b98ae0b89ae0b980 660014e920b52

เรื่องเสียว กระเทยอึ๊บเมีย 

เรื่องนี้ถูกเปิดเผยขึ้นโดยภรรยาผมเอง ผมชวนเธอลงสวิงบ่อยครั้ง
ชั่งใจอยู่นานจนแน่ใจว่าผมชอบจริงๆ เลยตัดสินใจเล่า
เรื่องมีอยู่ว่าเราไปต่างจังหวัดหาเพื่อน
เลยพากันไปเที่ยวคาเฟ่จนเมามายทั้งผม เพื่อน และภรรยา
พอดีเพื่อนเกิดพอใจนักร้องคนนึงก็ยอมรับว่าสวยน่ารักมาก
หากภรรยาไม่มาด้วยก็คงเสร็จผมเหมือนกัน
ก็เลยออฟมานอนที่ห้องพักผมที่โรงแรมเพราะเปิดเตียงคู่ไว้แล้ว
บังเอิญโทรศัพท์จากแม่บ้านของเพื่อนให้ไปพบด่วนเพราะมีเรื่องสำคัญมาก
ก็เลยชวนผมไปเพื่อนด้วยหรือเป็นตัวประกันว่างั้นเถอะจะได้มาฟันนักร้อง
ก็เลยฝากนักร้องไว้กับภรรยาผมที่ห้องพักโดยคิดว่าเป็นผู้หญิงด้วยกันคงไม่เสียหายอะไรเดี๋ยวก็กลับมา
ภรรยาเล่าว่าพานักร้องมาในห้องพักอาบน้ำและนอนรอแล้วก็หลับไปด้วยความเพลียและเมาระคนกัน
รู้สึกตัวเมื่อมีใครมาลูบคลำของสงวนและแลบเลียอย่างทะนุถนอม
อารมณ์เธอกระเจิดกระเจิงมากปรือตามองดูก็เป็นนักร้องหญิงคนนั้นแหละ
ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วลองฟัดกับผู้หญิงด้วยกันดูจะเป็นอะไรไป
เลยโอบกอดลูบไล้อย่างมีอารมณ์กับนักร้องคนนั้นอย่างเมามันส์
มือก็สะเปะสะปะไปข้างล่างหวังจับหอยนักร้อง
ก็ต้องตกใจเมื่อไปถูกดุ้นควยแข็งโป๊กของนักร้องคนนั้น
เลยจับดูด้วยความมีอารมณ์ เธอบอกว่าใหญ่และยาวกว่าผมอีกมาก
และเอามายัดปากภรรยาดูด
เธอมีอารมณ์ที่สุดเป็นไงเป็นกันก็เลยยอมให้เย็ดด้วยความเต็มใจ
คับฝืดครูดทุกสิ่งทุกอย่างในรูอย่างเมามันส์ เธอเสร็จติดกันสองครั้ง
กระเทยถึงจุดเสร็จปล่อยใส่รูเธอจนชุ่มโชก
เธอบอกประทับใจมากมันส์จนลืมป้องกันตัวเอง
โชคดีที่กระเทยคนนั้นไม่เป็นโรคร้าย
ผมและเพื่อนกลับมาเกือบสว่างพบแต่ภรรยานอนหลับเป็นตาย นักร้องหายไปแล้ว
เธอบอกว่าอยากพบกับกระเทยคนนั้นอีก

Recommendations

เรื่องเสียว ช่างสักหล่อกระดอใหญ่ ณ ร้านสักลายแฟชั่นแห่งนึงย่านข้าวสาร กรุงเทพฯ ฉันกำลังนั่งรอช่างสักตามที่ได้นัดคิวไว้เมื่อ 1 เดือนที่แล้วเพื่อจะได้คุยรายละเอียดเรื่องลายและเริ่มสักทันที หลังจากที่วางแผนมานาน เหตุผลที่ฉันอยากสักก็เพราะว่าแฟนของฉันชอบ ฉันเลยกะว่าจะเซอร์ไพร์สเขาโดยการสักบริเวณเหนือเนินสวรรค์เป็นลายก้านหนามและดอกกุหลาบ กะว่าเมื่อแฟนดึงกางเกงในของฉันออกจะได้เห็นและชื่นชมลายสักนี้ก่อนที่จะร่วมรักกัน เมื่อช่างสักมาถึงฉันก็ต้องตะลึงในความเท่ของเขา เขามีลักษณะตรงสเปคฉันทุกอย่าง มองเผิน ๆ เหมือนแฟนของฉันในเวอร์ชั่นที่อัพเกรดขึ้นไปอีก (หัวเราะ) แต่เขาสูงกว่า น่าจะสัก 185 CM น่าจะได้ แถมยังหุ่นแน่นก้นแน่นกว่า แถมยังหล่อคมมีหนวดเคราบาง ๆ อย่างเท่ จนฉันเห็นแล้วใจหายใจคว่ำ และเราก็นั่งคุยรายละเอียดและที่ที่ฉันอยากสักกันจนเขาเข้าใจ “เชิญด้านในครับผม”…

เรื่องเสียว กลเกมส์ลวง กระแทกเสียว ”เสียตัวเพราะอยากดัง” งานเลี้ยงแจกรางวัลตุ๊กตาทองประจำปี 2559 จัดขึ้นในห้องหรูหราราคาแพงของโรงแรมใหญ่ห้าดาวแบบแพงที่สุดในกรุงเทพฯ …ทุ่มเศษๆ เบิ้มได้รับเชิญจากสมาคมผู้อำนวยการสร้างให้เข้าร่วมในงาน เบิ้มพาร่างเพรียวมาปรากฏในงานพร้อมกับกล้องถ่ายรูปคู่ชีพ คิดว่าวันนี้มีข่าวมาให้เขียนในคอลัมน์โดยไม่ต้องไปตระเวนหาเอง เบิ้ม…เป็นหนุ่มสังคมที่อยู่ในคราบนักข่าว นสพ.รายวันใหญ่สายบันเทิงฉบับหนึ่ง ชื่อเสียงของเบิ้มเป็นที่รู้จักกันดีในหมู่ดาราอันดับหนึ่งจนถึงดาราตัวประกอบกระจอกๆค่าตัวต่ำสุด 300-500 บาท ดาราทั้งมีชื่อและไม่มีชื่อคนใดถ้าให้เบิ้มได้เขียนเชียร์ลงในคอลัมน์”ดาราซุปเปอร์สตาร์เด็ด”ล่ะก็ เป็นต้องได้ลิ้มรสกามาอย่างเอร็ดอร่อย..ยากที่จะลืมเลือนเบิ้มได้แน่…เบิ้ม…เป็นชายเรือนร่างสันทัด ผิวสองสีดำแดง ตามแบบฉบับของ”ไอ้’เข้”สังคมไทย เบิ้มอาศัยความเป็นนักข่าวคอลัมนิสต์สายบันเทิง เพื่อหาความสุขสำราญกับ ”การเย็ดกับดารา” ที่พากันเสนอตัวมาเซ่นเจ้าบักใบ้ตาเดียวของเขา เพื่อให้เบิ้มเขียนเชียร์ให้โด่งดัง แต่คนอย่างเบิ้มก็ถือกฎประจำใจอยู่ข้อหนึ่ง ว่าสาวใดที่ยอมให้เจ้าบักบิ๊กเบิ้มเล่น”ซ่อนเจี๊ยว”แล้ว ถ้ามีเค้าลางรูปร่างหน้าตาดีพอเป็นดาราได้ เขาไม่เบี้ยวเด็ดขาด ก้าวแรกที่เบิ้มเหยียบย่างเข้าประตูงาน เขาก็พบกับบรรดา ผอก.สร้างภาพยนตร์ทั้งชายหญิง…

เรื่องเสียว น้องชายเพื่อนติดใจ เจอควยจนน้ำแตก คราวนี้เลยชวนมาเย็ดให้ได้ประสบการณ์ ฉันเคยเขียนมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองไปแล้วครั้งหนึ่ง เรื่องของฉัน ที่แอบชอบน้องชายของเพื่อน ที่ยังคงเป็นเยาวชนอยู่ แต่ด้วยความเงี่ยน และอยากที่จะเห็นควยของเขา เลยเอายาปลุกความเงี่ยนใส่เบียร์ให้เขากินในวันเกิดของเพื่อน จนยาออกฤทธิ์ เด็กน้อยที่ไม่ได้รู้ประสาอะไร ก็ออกอาการเงี่ยนออกมา ฉันเลยใช้โอกาสนั้น พาน้องเล็กไปอมควยในห้องนอน จนกระทั่งน้ำควยแตกในคาปากแล้วแล้วรอบหนึ่ง แต่ดูเหมือนว่า เพราะความสัมพันธ์ที่มันเกิดขึ้นในค่ำคืนนั้น เลยทำให้ฉันนั้นได้น้องชายคนหนึ่งที่ติดฉันแจไปเลยทีเดียว ก่อนที่ฉันจะชวนเขาว่า ไว้ว่างๆ มาเย็ดกันดีกว่า ฉันจะยอมให้เขาเย็ดหี เขาดีใจ พร้อมกับบอกว่าไม่เคยเย็ดหีจริงๆ สักที ฉันเลยรู้สึกว่า ยิ่งกว่าความสะใจ เพราะว่าทั้งควยที่ฉันอมไปก็มี่เคยผ่านปากใคร…

เรื่องเสียว สวิงกับรุ่นพี่และเมียครั้งที่สอง ควยผมเย็ดหีเมียพี่ ส่วนควยพี่ก็เย็ดตูดผม เรื่องเสียวของผมมันเป็นอะไรที่แปลกมากๆ หรือกับหายๆ คนอาจจะมองว่ามันไม่ได้แปลกหรอก แต่ว่าผมเองก็เพิ่งเคยลองแบบนี้เหมือนกัน นั่นเลยทำให้ผมรู้ว่าตัวเองเป็นผู้ชายสองขั้ว หมายความว่าชอบทั้งผู้หญิงและผู้ชาย มีอารมณ์ไม่ต่างกันเลย เรื่องราวทั้งหมดมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อหลายอาทิตย์ก่อน ที่พี่ผู้ชายในโรงงานชวนผมไปสวิงกับเมียของเขาด้วยเพราะความไม่รู้ที่ทำให้ผมนั้นไปจีบเมียของเขา กลายเป็นว่าเราได้ลองเย็ดหมู่กัน แต่ผมคนเดียวที่ได้เย็ดหีเมียของเขา ส่วนเขานั้นน้ำแตกเพราะว่าผมอมควยให้ เขาเอาควยมาจ่อปากของผม ให้ผมรู้สึกว่าอยากจะลอง แต่พอลองแล้วมันก็ไม่ใช่เรื่องแย่อะไร แถมน้ำควยของพี่เขาก็ไม่ได้เหม็นคาว แถมยังมีรสหวานอีกด้วย ครั้งต่อๆ มา ผมเลยกลายเป็นว่า ผมไปเย็ดทั้งเมียเขา แล้วไปอมควยให้พี่เขาด้วย บางครั้งผมทำงานอยู่ด้วยกัน เราต่างเงี่ยน พี่เขาก็เรียกผมไปอมควยให้ ซึ่งผมเองก็ไป…

เรื่องเสียว เย็ดหีพี่สะใภ้ ผ่านมาหลายปีแล้วนะแต่เรายังจำครั้งแรกที่เอากะพี่สะใภ้ได้ดี มันตื่นเต้นสุดๆ ตอนนี้ก็ยังแอบเล่น กะแกอยู่แต่ไม่ค่อยบ่อยนักเวลาว่างไม่ค่อยตรงกัน พี่จินสาวเหนือจาก จ.เชียงราย แฟนพี่ชายเรา แต่งกันมาหลายปีแล้วล่ะแต่ยังไม่มีลูก เราสนิทกะแกมากอยู่นะเพราะพี่ชายเราชอบเรียกใช้เราให้ ขับรถไปส่งแกอยู่บ่อยๆ แกมีกิจการผลิตชิ้นส่วนเครื่องจักร พี่เราออก ตจว.บ่อยๆ จนแกติดสาว นักศึกษาอยู่แถวๆ สุพรรณ ได้เสียกันพาไปหาบ้านอยู่ด้วยกันเวลาที่พี่เราจะมีให้เมียก็เลยน้อยลง ภาระนี้ก็เลยตกอยู่ที่เรา พาไปโน่นไปนี่อยู่บ่อยๆจนชักจะสนิทคุ้นเคยกันดี เราย้ายมาอาศัยหลับนอน ที่บ้านแกนานหลายเดือนแล้วนะเพราะพี่เราไม่ค่อยอยู่บ้านเลยให้เราย้ายมาอยู่เป็นเพื่อน ทำให้เรายิ่ง สนิทกะเจ้จิน แกแก่กว่าเราแค่ไม่ถึง 3 ปีลูกคนมีกะตังทำงานอยู่แต่ห้องแอร์ เลยดูอ่อนกว่าวัยมาก แถมขาวสวยหุ่นสุดสบึมอีกตะหาก…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนรักควยใหญ่ จับเปิดซิงคางานปัจฉิม เย็ดโหดเหมือนโกรธหี เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นทันที หลังจากที่ฉันสารภาพความในใจกับเขา ที่งานปัจฉิมของโรงเรียน เรามาทำกิจกรรมด้วยกันที่ต่างจังหวัด เป็นการส่งท้ายที่เราจะเรียนจบแล้ว มันเลยทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะอดทนเก็บความรู้สึกทุกๆ อย่างที่มีเอาไว้ในหัวใจอีก ฉันเรียกเขาไปคุย แล้วเอาของขวัญที่พยายามทำมามอบให้เขา แล้วสารภาพออกไปว่าชอบเขามานานแล้ว ตั้งแต่ปี 1 แล้ว จนตอนนี้จบปี3 และเรากำลังแยกย้ายกัน ถ้าหากว่าไม่ได้บอกไปมันคงจะจุกอกอยู่อย่างนี้แหละ – แต่เขากลับยิ้มออกมา แล้วยื่นมือมาช้อนท้ายทอยของฉัน แล้วจูบฉันทันที มันเป็นจูบแรกในชีวิต และเป็นจูบกับคนที่ชอบ มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกประหม่าอย่างเต็มที่ ไม่ คิดว่าตัวเองจะได้รับมันด้วยซ้ำในตอนนี้ ทุกๆ…

เรื่องเสียว พูดขนาดนี้ คิดว่าคืนนี้ครูจะโดนผมจับเย็ดกี่น้ำล่ะครับ และแล้ววันเปิดเทอมก็มาถึง ผมรอเวลานี้มานานแล้ว ไม่ใช่เพราะว่านี่จะเป็นปีสุดท้ายของการเรียน ไม่ใช่ว่าจะได้เจอเพื่อนๆ ที่ปิดเทอมไปนาน แต่ผมรอที่จะเจอกับคุณครูสุดที่รักของผมต่างหากละครับ ครูเอมิกา ครูอาจารย์ที่เพิ่งได้รับการบรรจุเข้ามาที่นี่เมื่อปีก่อน เธอเพิ่งจะอายุ 25 เท่านั้นเอง แต่เก่งมากที่สามารถบรรจุได้ ซึ่งความสวยของเธอทำให้ผมแอบคิดเกินเลยครับครู จนกระทั่งหลายๆ เหตุการณ์ที่ทำให้ผมบุกเข้าไปจีบเธอโดยใช้เวลากว่าหนึ่งเทอม สุดท้ายความลับก็กลายเป็นความรัก แม้ว่าจะไม่สามารถเปิดตัวได้ตอนนี้ แต่มันก็เป็นเรื่องราวที่ดีที่สุด ตลอดช่วงเวลาปิดเทอม เธอต้องไปอยู่บ้านที่ต่างจังหวัด ทำให้เราแทบไม่ได้มีเวลาเจอกันเลยก็ว่าได้ ดังนั้นในวันที่เราเจอกันได้ เธอก็สัญญาแล้วว่าจะยอมให้ผมเย็ด – ผมรอเวลานี้มานานแล้ว ที่ห้องสมุด หลังเลิกเรียน…

เรื่องเสียว นัดเย็ดแล้วไม่ตรงปกไม่เป็นไร ถอดกางเกงมาแล้วควยใหญ่ก็ให้เย็ด เรื่องเสียวสมัยนี้มันหาง่าย ฉันเองก็เพิ่งรู้ว่าการเย็ดกันมันไม่ได้ต้องใช้เงื่อนไขอะไรมากมายเท่าไหร่ แค่คนเงี่ยนสองคนมาเจอกันเท่านั้นเอง ฉันรู้เรื่องนี้ตั้งแต่เข้ามาในกรุงเทพเพื่อทำงานและเพื่อนก็บอกให้ลองเล่นดู แม้ภายนอกมันจะเรียกว่าแอปฯ หาคู่ แต่ฉันไม่ได้รู้ว่ามันมีคำที่ยาวกว่านั้น คือการตามหาคู่เย็ด และที่แห่งนี้เป็นสถานที่ที่รวบรวมประสบการณ์เสียวของฉันเอาไว้แทบจะทั้งหมดเลยก็ว่าได้ แต่เรื่องที่ฉันประทับใจที่สุดก็คงจะเป็นเรื่องที่นัดเย็ดแล้วไม่ตรงปกนี่แหละค่ะ เขาชื่อว่าไม้ เป็นคนที่เอารูปตัวเองซึ่งผ่านการแต่งเอาไว้มากมายมาเป็นภาพโปรไฟล์ มันดูดีมากๆ จนตอนที่เขาชวนให้ฉันนั่งรถไปหาเขาฉันก็ทำ ทว่าเมื่อได้เจอกันแล้ว มันกลับไม่ใช่แบบนั้น เขาไม่ได้หน้าตาดีอะไรขนาดนั้น แต่ก็ต้องบอกตรงๆ ว่าไม่ได้ขี้เหล่อะไร แม้ว่าจะดำกว่าในรูปหน่อยแล้วก็หน้าตาไม่ได้จมูกโด่งคิ้วเข้ม แต่รวบๆ แล้ว พอเขาเป็นคนผิวแทนแล้วหน้าตาคมๆ มันเลยทำให้พอที่จะปล่อยผ่านไปได้ อีกอย่าง…ฉันเสียค่ารถมาที่นี่ไม่น้อยเลยทีเดียว มันเลยทำให้ฉันต้องตกกะไดพลอยเย็ดไปเท่านั้นเอง เขาพาฉันเข้าไปที่ห้องเช่าของเขา…

เรื่องเสียว มาทะเลแล้วอยากโดนเย็ด ฝรั่งควยใหญ่มากมาย เลือกได้เลย เรื่องเสียวคือจุดประสงค์หลักของการมาเที่ยวทะเลครั้งนี้ของฉัน ทะเลแห่งหนึ่งในภาคตะวันออก ที่มันเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวที่คลาคล่ำตลอดทั้งปี ฉันเลยตั้งใจว่า ในการลาพักร้อนครั้งนี้ ใส่บิกินีเดินชายหาดก็อาจจะมีฝรั่งสักคนสองคนมาหน้ามืดตามัวชวนฉันไปดื่มกินแล้วก็กินฉันบ้างนั่นแหละ แล้วมันก็เป็นเหมือนที่ฉันเองวางเอาไว้ทุกๆ อย่าง แต่ตัวพอเป็นพิธี ไม่ต้องแต่งหน้า เพราะว่าฝรั่งชอบหน้าสดอยู่แล้ว สุดท้าย หลังจากที่ออกเดินตามชายหาดไปยังร้านที่มีบาร์ตั้งเกลื่อน ของมีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาคุยกับฉัน เขาชื่อว่า อดัม เป็นคนจากอังกฤษ ฉันเองที่พอจะสนทนากับเขาได้บ้างก็เลยได้ทำความรู้จักกันพอประมาณ ซึ่งมันก็ทำให้ฉันนั้นได้รู้ว่าเขาเอง ก็อยากทำความรู้จักกับใครใหม่ๆ บ้างเหมือนกัน สุดท้ายแล้ว ความรู้จักอะไรใหม่ๆ มันก็กลายเป็น การที่เราทั้งคู่อยากที่จะลองเย็ดคนใหม่ๆ เท่านั้นเอง…