เรื่องเสียว กระเทยอึ๊บเมีย 

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b881e0b8a3e0b8b0e0b980e0b897e0b8a2e0b8ade0b8b6e0b98ae0b89ae0b980 660014e920b52

เรื่องเสียว กระเทยอึ๊บเมีย 

เรื่องนี้ถูกเปิดเผยขึ้นโดยภรรยาผมเอง ผมชวนเธอลงสวิงบ่อยครั้ง
ชั่งใจอยู่นานจนแน่ใจว่าผมชอบจริงๆ เลยตัดสินใจเล่า
เรื่องมีอยู่ว่าเราไปต่างจังหวัดหาเพื่อน
เลยพากันไปเที่ยวคาเฟ่จนเมามายทั้งผม เพื่อน และภรรยา
พอดีเพื่อนเกิดพอใจนักร้องคนนึงก็ยอมรับว่าสวยน่ารักมาก
หากภรรยาไม่มาด้วยก็คงเสร็จผมเหมือนกัน
ก็เลยออฟมานอนที่ห้องพักผมที่โรงแรมเพราะเปิดเตียงคู่ไว้แล้ว
บังเอิญโทรศัพท์จากแม่บ้านของเพื่อนให้ไปพบด่วนเพราะมีเรื่องสำคัญมาก
ก็เลยชวนผมไปเพื่อนด้วยหรือเป็นตัวประกันว่างั้นเถอะจะได้มาฟันนักร้อง
ก็เลยฝากนักร้องไว้กับภรรยาผมที่ห้องพักโดยคิดว่าเป็นผู้หญิงด้วยกันคงไม่เสียหายอะไรเดี๋ยวก็กลับมา
ภรรยาเล่าว่าพานักร้องมาในห้องพักอาบน้ำและนอนรอแล้วก็หลับไปด้วยความเพลียและเมาระคนกัน
รู้สึกตัวเมื่อมีใครมาลูบคลำของสงวนและแลบเลียอย่างทะนุถนอม
อารมณ์เธอกระเจิดกระเจิงมากปรือตามองดูก็เป็นนักร้องหญิงคนนั้นแหละ
ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วลองฟัดกับผู้หญิงด้วยกันดูจะเป็นอะไรไป
เลยโอบกอดลูบไล้อย่างมีอารมณ์กับนักร้องคนนั้นอย่างเมามันส์
มือก็สะเปะสะปะไปข้างล่างหวังจับหอยนักร้อง
ก็ต้องตกใจเมื่อไปถูกดุ้นควยแข็งโป๊กของนักร้องคนนั้น
เลยจับดูด้วยความมีอารมณ์ เธอบอกว่าใหญ่และยาวกว่าผมอีกมาก
และเอามายัดปากภรรยาดูด
เธอมีอารมณ์ที่สุดเป็นไงเป็นกันก็เลยยอมให้เย็ดด้วยความเต็มใจ
คับฝืดครูดทุกสิ่งทุกอย่างในรูอย่างเมามันส์ เธอเสร็จติดกันสองครั้ง
กระเทยถึงจุดเสร็จปล่อยใส่รูเธอจนชุ่มโชก
เธอบอกประทับใจมากมันส์จนลืมป้องกันตัวเอง
โชคดีที่กระเทยคนนั้นไม่เป็นโรคร้าย
ผมและเพื่อนกลับมาเกือบสว่างพบแต่ภรรยานอนหลับเป็นตาย นักร้องหายไปแล้ว
เธอบอกว่าอยากพบกับกระเทยคนนั้นอีก

Recommendations

เรื่องเสียว น้องเมียที่รัก เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อประมาณปี 2561 ช่วงปลายปี เมียผมเริ่มตั้งท้อง พอต้นปี 2562 น้องเมียจบ ม.3 เมียผมก็ให้มาอยู่ด้วยเพื่อช่วยดูแล และจะส่งเสียให้เรียนต่อ แรกๆ ก็ไม่มีอะไรอยู่ด้วยกันตามปกติ นอนรวมกันอยู่ในห้องนอนเดียวกัน ผมเองก็แสนดีไม่เคยคิดอะไรกับน้องเมียเลย เมียก็สุดแสนจะดีไว้ใจผมมาก จนเวลาล่วงเลยผ่านไปครึ่งปี โดยที่ผมก็ไปไหนมาไหนกับน้องเมียตลอดเพราะว่าเมียผมท้องแก่ไม่อยากให้นั่งรถมันไม่ดีกับคนท้องแก่เมียก็ไม่เคยว่า จนวันที่เมียผมคลอดลูกที่โรงพยาบาลเขาไม่ให้ผู้ชายนอนเฝ้าผมจึงโทรให้แม่ยายมานอนเฝ้า ทีนี้ในห้องนอนก็เหลือแต่ผมกับน้องเมีย ตอนแรกผมก็ลองเชิงก่อนเพราะผมสังเกตุมานานแล้วว่าน้องเมียก็มีใจชอบผมเพราะว่าวันๆ ก็อยู่ใกล้แต่กับพี่เขยไม่เคยมองชายอื่นเลย ก็เลยบอกว่ามานอนบนเตียงด้วยกันก็ได้ แต่น้องเมียคงรู้ทันและคงหวั่นๆ เลยวางฟอร์มว่าไม่เป็นไร ผมก็เลยกลัวไก่ตื่นเลยบอกว่าแล้วแต่ แต่ที่จริงนอนไม่หลับเลยคอยหาโอกาสตลอดคืนพอใกล้เช้าผมเลยทำเป็นแกล้งลงไปนอนเบียดน้องเมีย เธอก็ไม่ตื่น ผมได้ใจเลยแกล้งทำเป็นหันไปกอดโดยเตรียมแก้ตัวว่าเคยชินกับการนอนก็เมีย…

เรื่องเสียว แม่ค้าร้านของชำ กับลูกค้าประจำสุดเสียว สวัสดีค่ะ ทุกๆ ท่าน ฉันเองเป็นแม่ค้าธรรมดาๆ คนหนึ่ง ที่อาจจะไม่ได้มีลวดลายแนวทางในการเขียนเรื่องให้น่าสนใจมากนัก แต่ก็จะพยายามเขียนให้ดีที่สุด เพื่อแบ่งบันประสบการณ์เสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวเอง ซึ่งตอนแรกคิดอยู่นานง่าจะเล่าดีหรือเปล่า แต่ว่าถ้าได้เล่าไปคงจะรู้สึกดีที่ได้แชร์ความเสียวให้กับใครหลายๆ คนค่ะ ผู้ชายที่ฉันมีสัมพันธ์ด้วยเขาชื่อว่า เคน ค่ะ เขาเป็นลูกค้าประจำร้านของฉัน หน้าตาดี เข้าใจพูดคุย เรียกได้ว่าเป็นคนที่มีเสน่ห์มากๆ คนหนึ่งเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งด้วยความที่เขาหน้าตาดี เลยมีสาวๆ มาติดพันค่อนข้างมาก ฉันมองว่าเขาก็หล่อดี แต่ฉันที่หน้าตาธรรมดา เลยไม่ได้คาดหวังอะไรเลยจริงๆ สิ่งเดียวที่ฉันทำให้ได้ก็คือการเปิดร้านขายเบียร์ให้เขาหลังจากที่ปิดไปแล้ว…

เรื่องเสียว ผมเป็นหมอนวด !!ผมก็อายุ 26 ปีครับ จบป.ตรี มาก็ไม่ได้ทำงานสักเท่าไหร่ครับ เพราะอาผมให้ช่วยดูแลเกี่ยวกับร้านกาแฟอยู่ วันจันทร์ถึงศุกร์ ผมก็ดูร้านกาแฟ ส่วนวันเสาร์อาทิตย์ไม่มีอะไรทำก็ว่างๆ ครับ หาเวลาไปเรียนรู้หลักสูตรแพทย์แผนโบราณ เกี่ยวกับการนวด การจับเส้น รวมถึงอีกหลายๆ อย่าง เรียนอยู่ก็เป็นเวลากว่า 15-16 สัปดาห์ ก็จบหลักสูตร กลับมาดูแลร้านกาแฟเหมือนเดิม ก็เซ็งอีกตามเคยครับ ว่างๆ ก็ขับรถไปต่างจังหวัดเช่น ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ เชียงใหม่ ผมไปมาหมด…

เรื่องเสียว มอมเหล้าเพื่อนน้องแล้วจับเย็ด เปิดซิงจนเธอติดใจในรสควย ผมกับน้องสาวอายุห่างกันสามปี ตอนนี้ผมอยู่มหาลัยปีสอง ส่วนน้องอยู่มัธยมปลาย ม.5 เราสนิทกันพอควรเป็นพี่น้องที่รักกันดี เมื่อก่อนเรียนที่เดียวกันผมก็สนิทกับเพื่อนเธอ เลี้ยงขนมเด็กๆ ในกลุ่มบ่อยๆ และเธอก็สนิทกับเพื่อนผม ใครเห็นก็เอ็นดูช่วยกันดูแลไม่มีใครกล้าแกล้ง ถึงตอนนี้จะเรียนต่างที่กันแล้วก็ตามพวกเราก็ยังคอยดูแลกันและกัน เวลามีการบ้านอะไรไม่เข้าใจ ยูจินก็มาให้ผมสอนประจำ บางครั้งก็มีกลุ่มเพื่อนๆ ของเธอมาด้วย ถ้าว่างผมก็สอนให้เพราะไม่ยากอะไร ประเด็นคือผมค่อนข้างฮ็อตพอตัวในกลุ่มเพื่อนๆ ของยูจิน ไม่ใช่ว่าหลงตัวเองนะแต่มันเป็นแบบนั้นจริงๆ ที่สำคัญคือหนึ่งในกลุ่มเพื่อนของยูจินมีคนหนึ่งที่ผมสนใจอยู่เหมือนกันชื่อปอ เป็นคนน่าตาดีเลยละ คิ้มเรียวชัดตาเฉี่ยวออกหมวย จมูกโด่งได้รูป ริมฝีปากบนบางริมฝีปากล่างอิ่ม โครงหน้าวงรี คางมน ผมดำยาวถึงบ่าแต่มักรวบมัดเป็นหางม้า…

เรื่องเสียว เสพสุข.. เคยเอากับแม่ยายหลายครั้ง ตอนปีใหม่ ผมกับเมียได้กลับบ้านที่ต่างจังหวัดไปเยี่ยมแม่ยายที่อยู่กับหลานสาว2คน ผมอยู่กินกับเมียมาหลายปี แม่ยายเป็นหม้านเพราะเลิกกับผัว สาเหตุนั้นก็มาจากลูกสาวคือเมียผมคนนี้แหละแอบเอากันกับพ่อตัวเองทั้งใน บ้านและตอนไปทำนาด้วยกัน จนแม่ยายผมจับได้ เลยพาไปขึ้นบ้านผู้ใหญ่บ้าน ให้ตกลงกัน แม่ยายให้พ่อตาออกจากบ้านไป แล้วทุกอย่างก็จบลงตามนั้นเรื่องนี้ผมมารู้ตอนหลังคับเมียไม่เคยเล่าให้ฟัง มาต่อเรื่องจองผมก่อนตอนเย็นที่บ้านมีการประดับไฟแสงสีต้อนรับปีใหม่ มีการเปิดเพลงและทำอาหารมีเหล้าเบียร์กินกัน มีเพื่อนข้างบ้านมาร่วมสนุกร้องเพลงคาราโอเกะกันหลายสิบคน ประมาณ 3ทุ่ม กว่าแม่ยายของผมอายุเกือบ60ปีแล้ว แต่ยังดูดี ดื่มเหล้าไปหลายแก้วจนหน้าแดง เดินเซๆ ก็เข้านอนก่อนใคร ที่หน้าบ้านก็มีการร้องรำทำเพลงกันอย่างครื้นเครง สักพักใหญ่ผมเห็นทุกคนกำลังสนุกกันและเริ่มเมาๆกันแล้วด้วย ผมเลยเดินไปเข้าห้องน้ำ เดินผ่านมุ้งที่แม่ยายผมนอนอยู่ ผมเห็นแม่ยายนอนหงายอ้าขากว้าง ผ้าถุงเลิกไปถึงเอว…

เรื่องเสียว มาเลยค่ะผัวเพื่อนก็เลื่อนเป็นผัวเราได้ เรื่องเสียวกับเรื่องผิดบาปมันมาพร้อมกัน ดังนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนี้ก็คือเราต้องรับผิดชอบทุก ๆ อย่างร่วมกัน ทั้งฉัน และผัวเพื่อนผู้มาช่วยสร้างเสริมประสบการณ์เสียวนี้ให้ฉัน มันเป็นช่วงเวลาสั้น ๆ ที่คำพูดเล่น ๆ กลายเป็นประเด็นขึ้นมาเสียอย่างนั้น ฉันเจอเขาที่ร้านเหล้า เขามาคนเดียว เลยแซวไปประมาณว่า นี่จะบอกเมียเธอนะ ว่าแอบมาร้านเหล้า เขาเลยพูดขึ้นมาว่าถ้าไม่บอกเดี๋ยวจัดให้หนึ่งดอกสวย ๆ ซึ่งแน่นอน คนอื่น ๆ ที่ได้ยินก็คงจะหัวเราะเฮฮา และคิดว่าเราสนิทกันจนหยอกล้อกันได้ แล้วใครจะรู้กันล่ะ ว่าตอนขากลับ เขาเดินตามมาที่รถของฉัน แล้วบอกว่าให้ฉันไปส่งหน่อย เพราะว่าเพื่อนของเขากลับกับสาวหมดแล้ว…

เรื่องเสียว ได้มั้ย..XXXกันในโรงหนัง เสียวสุดๆ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา นุ่นได้นัดกับพี่เอก เพื่อจะไปดูหนังด้วยกัน พอได้เวลา เค้าเดินจูงมือนุ่นเข้าไปในโรงหนัง ตอนแรกนุ่นก็คิดจะไปดูหนังจริงๆ ไม่ได้คิดว่าจะทำไรมากมาย  แต่หลังจากเรานั่งดูไปได้แป๊บเดียวพี่เค้าก็รุกนุ่นทันที เค้าบรรจงหอมแก้มนุ่นไซร้ซอกคอเอามือลูบหัวแล้วมืออีกข้างเค้าก็เริ่มมาลูบที่ขาของนุ่นลูบขึ้นมาเรื่อย ๆ จนเข้ามาในกระโปรง เข้ามาเรื่อย ๆ ปากก็จูบไซร้แรงเลย เหมือนพี่เค้าหื่นกระหายมานาน ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเค้าจะดูหื่นได้ขนาดนี้ พี่เค้าเอามือล้วงจนไปถึงกางเกงในนุ่น เค้าก็ลูบไล้ทั่วเนินหีนุ่นอย่างมันมือเลยล่ะ จนรู้สึกว่าพี่เค้าจะอยากเอามือของเค้าสอดใส่เข้าไปในกางเกงในของนุ่นเต็มทนเค้าจึงเอามืออีกข้างช่วยดึงกางเกงในแล้วเอามืออีกข้างสอดเข้าในกางเกง แล้วลูบเนินหีนุ่นไปทั่ว ดูเหมือนพี่เค้าจะลูบไม่ถนัด พี่เค้าจึงจับขานุ่นข้างหนึ่งพาดขึ้นขาเขาไว้ เค้าจึงลูบเนินหีนุ่นถนัดยิ่งขึ้น วินาทีนั้นมันช่างเสียวหีอะไรเช่นนี้ไม่รู้นะพี่เอก เสียวมากกกอย่างบอกไม่ถูก อยากให้เค้าล้วงเข้าไปลึกๆทั่วทั้งหีเลย สักพักนุ่นว่าเค้ายังล้วงไม่ถนัดนุ่นจึงบอกพี่เค้าว่า…

เรื่องเสียว งานเลี้ยงรุ่นสุดเงี่ยน เจอเพื่อนเก่าที่แอบชอบ เลยชวนกันไปเย็ดในห้องน้ำโรงเรียน เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ นับว่าเป็นประสบการณ์ที่แสนจะตื่นเต้นที่สุดในชีวิตของฉันเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันเองไม่เคยมีประสบการณ์แบบนี้มาก่อนเลยจริงๆ ชีวิตของฉันเคยแต่มีเรื่องเย็ดกันแบบปกติ มันก็ว่าไปตามเรื่องตามราว ไม่ได้ตื่นเต้นอะไรขนาดนั้น แต่ว่าคราวนี้มันเกิดขึ้นท่ามกลางผู้คนนับร้อยพันที่วนเวียนอยู่รอบกาย เบิร์ด คือเพื่อนสนิทของฉันตั้งแต่สมัยที่เรียนแล้ว เรามักจะอยู่ด้วยกันเสมอๆ จนกระทั่งวันที่เราเรียนจบ ฉันเองต้องไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ เขากลับรวบรวมความกล้าที่จะมาสารภาพรักกับฉันในวันนั้น และระยะทางที่ห่างไกลเกินไปมันทำให้ฉันปฏิเสธเขาไป ก่อนที่จะกลับมาเจอกันในวันนี้ เขายังคงถามฉันว่ามีคนอื่นหรือยัง แน่นอนว่าตั้งแต่ตอนนั้น ฉันเองก็มีแฟนมาบ้างสองสามคน แต่มันกลับเป็นประสบการณ์ที่ไม่ได้เรื่องสักเท่าไหร่เลยก็ว่าได้ ฉันจึงไม่มีใครมาเป็นระยะเวลาสองปีแล้ว การที่ได้เจอเขาวันนี้ เขาดูดีใจมาก ลึกๆ ในใจฉันก็ดีใจ แต่ไม่กล้าทักทายเขาเพราะว่าฉันนั้นหักอกเขามา แต่เขากลับไม่ได้โกรธเคืองฉันเลย…

เรื่องเสียว วางยาน้องเมียเพราะน่าเย็ด ผมต้องการจะมาเล่าประสบการณ์ให้เพื่อนๆได้ฟังกันครับตอนนี้ผมเองอายุ29ส่วนแฟนผมนั้นอายุ26ผมกับแฟนก็อยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้วแต่ไม่ได้แต่งงานกันครับเรื่องที่จะเล่าไม่ใช่กับแฟนของผมหรอกครับแต่คือเรื่องของผมกับน้องสาวภรรยาของผมครับมาเริ่มเรื่องเลยดีกว่า น้องสาวแฟนผมได้เธอมาสอบเข้ามหาวิทยาลัยในกรุงเทพมหานคร ซึ่งพอดิบพอดีแฟนผมก็ได้กลับไปที่ต่างจังหวัด แฟนผมก็เลยขอให้ผมดูแลน้องสาวของเธอด้วย สองวันก่อนสอบ ผมได้ไปรับน้องสาวแฟนวันนั้นผมก็ได้ขับรถไปรับเธอที่หมอชิต พอมองเห็นน้องสาวแฟนเข้าแล้วแทบจะจำไม่ได้เลยครับเพราะว่าน้องเข้าสวมเสื้อสายเดี่ยวสีขาวกับกางเกงยีนส์ขาสั้นมากๆแทบจะมองเห็นกางเกงในเลยที่เดียวแหละครับเพราะผมเป็นคนตัดให้แฟนผมใส่เองก็เลยตัดเข้าไปมาก ช่วงวันแรกก็ไม่มีอะไร วันที่สองผมต้องขับรถไปส่งน้องเข้าดูสถานที่สอบ เธอแต่งตัวเหมือนดาวหนังยั่วมากๆเลย ผมขับรถไปตาก็แอบมองดูหน้าอกน้องเข้าไปก็เกิดรู้สึกมีอารมณ์ เงี่ยนขึ้นมาจึงหาทางที่จะฟันเธอให้ได้ ขับรถไปได้ครู่หนึ่งน้ำมันก็เริ่มจะหมดผมเลยเข้าไปจอดเติมน้ำมัน ก็เลยมีโอกาส ถามว่าจะดื่มน้ำอะไรหรือเปล่า เธอบอกว่าขอน้ำส้มแล้วกัน ผมก็เลยรีบไปซื้อน้ำมาให้น้องเขาและไม่ลืมที่จะหยิบยานอนหลับใส่ลงไปด้วย พอออกมาได้ซักพักผมก็เริ่มสังเกตุดูว่าจะมีอาการหรือยังในขณะที่ขับรถยังไม่ทันถึงบ้านน้องเข้าก็หลับสนิทเลย เรียกยังไงก็ไม่ตื่นผมเลยแวะทีม่านรูดแถวบ้าน พออุ้มเธอลงจากรถยนต์ผมก็จัดแจงกับบริกรเรียบร้อยก็กับมาดูเธอที่กำลังหลับอยู่ยิ่งมองก็ยิ่งอยากจัดทุกที ผมไม่ได้รีบมาก จึงค่อยๆถอดเสื้อสายเดี่ยวออกผมถึงกับพูดไม่ออกเลยเพราะว่าภาพที่เห็นเป็นเสื้อในสีขาวสะอาดตา มองจากสายตาราวๆ 32 คับ บี ก็ถือว่าไม่เล็กสำหรับคนไทยแล้ว พอปลดเสื้อในออกผมก็ได้เห็นเต้าที่ขาวมากๆผมก็เลยเริ่มก้มไปดูดเลียหัวนมที่ละข้าง…