เรื่องเสียว กรรมกรสอนเย็ด เจอลูกน้องเด็ด เย็ดน้ำแตกคารูหีที่ไซต์ก่อสร้าง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b881e0b8a3e0b8a3e0b8a1e0b881e0b8a3e0b8aae0b8ade0b899e0b980e0b8a2 65fec266a6689

เรื่องเสียว กรรมกรสอนเย็ด เจอลูกน้องเด็ด เย็ดน้ำแตกคารูหีที่ไซต์ก่อสร้าง

เพราะวุฒิการศึกษาหรืออะไรสักอย่าง ที่ทำให้ฉันมาสมัครงานที่ไซต์ก่อสร้างนี้แล้วได้ตำแหน่งเป็นคนคุมคนงานทันที ทั้งๆ ที่อายุก็ไม่ได้มากนัก และเพราะการเปิดใจมาลองทำงานลุยๆ ที่ไซต์ก่อสร้างโรงแรมแถวภูเก็ตนี่แหละค่ะ ที่ทำให้ฉันได้มีเรื่องเสียวมาเขียนเล่าให้กับทุกคนอ่าน

ฉันบอกเลยว่าตัวเองเป็นคนที่สเป็คสูงมากๆ คนที่จะสามารถครอบครองร่างกายของฉันได้ต้องหล่อ รวย ขาว ตี๋ สูง ดาราเท่านั้น แล้ววันหนึ่ง ใครมันจะรู้ ว่าฉันดันไปติดใจกับการเย็ดของกรรมกรที่ไซต์งานก่อสร้างได้ แถมยังเป็นคนงานจากประเทศเพื่อนบ้านที่ฉันบอกเลยว่าแทบจะไม่ได้ชายตามองเลยด้วยซ้ำ เขาคนนี้มาจากเมียนมาร์ ชื่อของเขาที่หลายๆ คนเรียกก็คือ “ชาว” ไม่รู้ว่าหมายความว่ายังไง แต่เขาเป็นเด็กหนุ่มซื่อๆ เป็นกรรมกรกินเงินเดือน ที่แม้ว่าจะอายุเพียง 19 แต่สามารถทำงานได้ขยันขันแข็ง ที่สำคัญ ไม่ว่าจะหน้าตาหรือผิวพรรณก็ดีเกินกว่าที่จะมาทำงานใช้แรงแบบนี้

แน่นอน ว่าเวลาผันผ่านทำให้ฉันรู้สึกว่าเด็กหนุ่มคนนี้ทำงานดี เสมอต้นเสมอปลาย นิสัยก็น่ารักกับทุกคน แล้วในวันหนึ่งที่โบนัสออก เขาก็ไปฉลองกับเพื่อนๆ เขา ก่อนที่จะกลับมาหาฉันที่ออฟฟิศซึ่งกำลังสรุปเอกสารอยู่ เขาเอากล่องของขวัญมาให้ฉัน แล้วบอกว่าสุขสันต์วันเกิด

ยังไม่ทันที่ฉันจะได้แย้งอะไร เขาก็ชิงตัดบทก่อนว่า พรุ่งนี้วันเกิดฉันไม่ใช่วันนี้ เขารู้ เขาจำได้จากเอกสารที่เคยวางอยู่บนโต๊ะ แต่ว่าพรุ่งนี้เขาหยุด เลยว่าจะไปตกปลากับเพื่อนที่ไหนสักแห่ง เลยเอามาให้ฉันก่อน แล้วบอกด้วยความซื่อใสว่า ถ้าจะขอจีบ จะให้ไหม ?

ฉันนิ่งไปพักหนึ่ง ทบทวนอะไรในใจมากมาย ผู้ชายหลายๆ คนที่ผ่านมาไม่เคยสนใจหรือใส่ใจอะไรฉันเลย แต่กับเขา เขาจำวันเกิดของฉันได้ แต่ดูแลเรื่องราวต่างๆ ของฉันมาเป็นอย่างดี โดยที่เขาไม่เคยพูดเลยว่า วันนี้เป็นวันเกิดเขา

ฉันรับของขวัญนั้นไว้ แล้วเดินไปจับมือเขา บอกว่าสุขสันต์วันเกิดเช่นกัน เขางงว่าฉันรู้ได้ยังไง ก็คงเพราะสะดุดตาที่เขาเกิดก่อนฉันหนึ่งวัน ถึงจะห่างกันหลายปีก็ตาม ฉันบอกไม่ถูกว่ารู้สึกอย่างไร แต่ในร่างกายมันร้อนผ่าวไปหมด เมื่อได้ใกล้เขา ของขวัญที่ฉันจะให้ไม่ใช่มีแค่การยอมให้เขาจีบเท่านั้น

จีบได้ แล้วก็คืนนี้เราจะยอมให้ชาวเย็ดด้วย อยากเย็ดหีเราไหม ?

เขาทำตาโตแล้วพยักหน้าก่อนที่จะยิ้มออกมา ในตอนนั้นฉันเลยปล่อยให้ทุกๆ อย่างเป็นไปตามอารมณ์ ท้ายที่สุดเราอาจจะไม่ได้ต้องการคนที่เพียบพร้อม แต่เป็นคนที่เขจ้าใจและใส่ใจรายละเอียดของเราเท่านั้นก็เพียงพอแล้ว เราจูบกันในออฟฟิศ ในนี้ไม่มีกล้องวงจร ไม่มีใครรู้เห็นเรื่องราวของเขา ลำควยของเขากระทุ้งขาของฉันอยู่ในกางเกง มันคงอยากออกมาแล้ว ฉันเลยไม่รอที่จะคว้าลำควยของเขาออกมาชักรูดแล้วอมควยให้เขาทันที

ซี้ดดดดดดด……เสียวจังเลย เสียวจัง ซี้ดดดดดด……..

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ฉันดูดควยให้เขาด้วยความรู้สึกพิเศษ ลำควยที่ขนาดกำลังเหมาะมือ และไม่ใหญ่เกินไปถูกฉันดูดดุนอย่างรุนแรงจนแก้มตอบ แล้วค่อยๆ ลากไล้ลิ้นเลียไปรอบๆ ลำควย ดูดไข่ ไล้วนที่ส่วนรอยหยักส่วนปลายซึ่งบานเหมือนดอกเห็ดจนเขาแทบจะยืนทรงตัวไม่อยู่แล้ว เลยค่อยๆ นั่งลงบนเก้าอี้ให้ฉันอมควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ

เสียวจังเลย อูยยยยย…….พอแล้วครับ ผมจะแตกแล้วพี่ ซี้ดดดดดด……

เขาพูดพร้อมกับดันตัวฉันขึ้นมา ฉันเงยหน้ามองเขา แล้วยันตัวลุกขึ้นไปจูบเขาอีกครั้งหนึ่ง ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าทั้งหมดให้เขาเห็นสัดส่วน และเรือนร่างของฉัน เขาทำตาโต

พี่หีสวยจังเลยครับ เขาพูดพลางยกมือขึ้นมาลูบไล้ไปตามร่องหีของฉัน หีใหญ่จังเลยครับ

ฉันเงี่ยนมาก แต่ไม่อยากจะบอกเขา เพราะเขชินอาย แต่น้ำหีไหลออกมาปริ่มๆแล้ว จึงไม่รอช้าที่จะค่อยๆ ขยับไปนั่งบนตัดเขาแล้วเอาร่องหีเสียดสีไปตามลำควยให้เขาครางกระเส่าออกมาแล้วค่อยๆ กดหัวลงมาดูดดุนนมฉันสลับซ้ายขวา พร้อมๆ กับที่ฉันจับลำควยของเขาสอดใส่ในรูหีของฉันทันที

สวบบบบบบบ

อ๊ะ อื๊อออออออ…..เสียวววววว….เสียวจังเลย

ซี้ดดดดด แน่นจังเลยครับพี่ ผมเสียวควยไปหมดแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ…

ฉันโอบคอของเขาเอาไว้ ขณะที่เริ่มขย่มควยของเขาอย่างเบาๆ แล้วเร่งเร้าจังหวะให้สู.ขึ้นไปเรื่อยๆ ในขณะที่เขาเริ่มซุกไซ้เรือนร่างของฉันเพื่อกระตุ้นอารมณ์ สองมือคลำเค้นนมของฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่า เสียงขย่มดังขึ้นจากการกระแทก และเก้าอี้ที่ลั่นเป็นจังหวะๆ

อื๊ออออ……อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาาา……เสียว เสียวหีจังเลย อื๊อออ…….

เสียงหระแทกยังดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ฉันเงี่ยนจนไม่รู้จะบอกเขายังไง แต่เขาในตอนนี้ก็คงเงี่ยนเหมือนกัน เมื่อเขาเริ่มคว้าเอวของฉันเอาไว้ แล้วเริ่มจับตัวฉันโยนขึ้นเบาๆ แล้วเด้งตัวขึ้นมาเย็ดหีฉันบนเก้าอี้ ช่วยให้แรงกระแทกที่เกิดขึ้นมาหนักหน่วงยิ่งขึ้น จนกระทั่งไม่นานหลังจากนั้น ฉันแค่นั่งเฉยๆ แล้วเขาก็จัดการเย็ดฉันอย่างหนักหน่วง ลำควยที่ถูกกระทุ้งกระแทกขึ้นมาทำให้ร่างกายของฉันแทบจะหลอมละลาย ไหนละความซ่านเสียวที่ได้รับจากภายนอกอีก

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดดดดด……..พี่ครับ พอแล้วครับ ผมจะแตกแล้วครับพี่ เดี๋ยวไม่ทัน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า แรงๆ เลย แรงๆ เลย ไม่เป็นไร พี่ชอบ เย็ดน้ำแตกในหีพี่เลย ซี้ดดดดดด……

พูดจบก็ซบหน้าลงกับบ่าของเขา แล้วเป็นจังหวะเดียวกับที่ความเร็วและรัวของการเย็ดเพิ่มขึ้นเริ่มๆ สองมือคลึงบั้นท้ายของฉันแล้วระรัวควยเย็ดหีเข้ามาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะกระแทกเข้ามาอย่างหนักจนฉันแทบทรงตัวไม่ไหว

โอ๊ยยยยยยยยย……แตกแล้วครับพี่ แตกแล้ว ซี้ดดดดดดด……..

ฉันยกตัวเองขึ้นเล็กน้อย แต่ควยยังคารูหีอยู่ ก่อนที่จะกอดคอเขาแล้วนั่งทับควยลงไปอีกครั้ง จนอีกฝ่ายครางไม่เป็นภาษา แล้วนิ่งงัน เสียงหัวใจเราทั้งคู่เต้นดัง เหงื่อผุดขึ้นเต็มร่างกาย

เขาเงยหน้าขึ้นมาแล้วบอกกับฉันว่าชอบฉันมากๆ แล้วเราก็จูบกัน

แน่นอนว่าฉันเองในตอนนี้ไม่ใช่แค่ชอบเขา แต่ติดใจลีลาเย็ดของเขาไปแล้ว

แต่การเย็ดในออฟฟิศนี่มันแคบไปหน่อยจริงๆ เห็นทีว่าฉันควรจะชวนเขาไปเย็ดต่อน้ำสองที่ห้องฉันแล้วละ

มันจะได้เย็ดกันแบบไม่ต้องมีอะไรมากั้น เพราะคืนนี้ฉันเงี่ยนแล้ว

มันจะไม่จบแค่น้ำเดียวหรอก

Recommendations

เรื่องเสียว เสียว…สนุกแบบเสียวสุดๆเลยค่ะ หลังจากที่เคยนัดเจอแต่หนุ่มเดี่ยวๆ จากอินเตอร์เนต ทั้งจากทางICQ , MSN หรือ Pirch รวมถึง จากการโพสท์ไว้ตามบอร์ดประกาศความต้องกามต่างๆ อีกมากมาย ทั้งอยากลองจริง และนึกสนุก ตั้งแต่เริ่มแรก เป็นเวลาก็สองปีกว่า หนุ่มเดี่ยว ทั้งแก่ และเด็กน้อย ก็เจอมาแบบนับไม่ถ้วนมีบางคนที่ยังติดอกติดใจ และยังติดต่อคบหากันอยู่ โดยไม่ยุ่งเกี่ยวหรือ รับทราบเรื่องส่วนตัวของกันและกัน อย่างเด็ดขาด จนมาช่วงหนึ่ง ได้เจอพี่คนหนึ่ง ทาง ICQ และได้พูดคุยกันทางโทรศัพท์กันเป็นเวลาหลายเดือน จนเริ่มคุ้นเคย…

เรื่องเสียว เอาใส่เถอะ..อยากดูภาพโป๊ใช่ไหม มันเป็นประสบการณ์ที่สร้างความประทับใจอย่างมากให้กับผม จนลืมไม่ลงเลยทีเดียว แถมยังเปิดโอกาสให้ผม ได้พบกับประสบการณ์ทางเพศ ในลักษณะคล้ายคลึงกันอีกหลายครั้งกับหลายคนเลยทีเดียว ผมรู้จักกับพี่อร ตั้งแต่เริ่มทำงาน ด้วยกัน เธอเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์แบบไทยๆ รูปร่างเล็ก ผิวขาวหน้าตาคมคาย ถ้าจะให้คะแนนก็ราวๆ 8 เต็ม 10 ล่ะครับ พี่อรแก่กว่าผม 4-5 ปีเห็นจะได้ เธอแต่งงานแล้ว สามีทำงานที่ต่างจังหวัด ส่วนลูกสาวคนเดียวก็เรียนม.ปลายอยู่ เราสนิท กันมากพอสมควรเนื่องจากผมมักจะเป็นคนขี้เล่น อารมณ์ดี ชอบกระเซ้าเย้าแหย่คนโน้นคนนี้ในสำนักงานอยู่บ่อยๆ พอดีผม เป็นพนักงาน…

เรื่องเสียว เอาให้คุ้มกับการรอคอย  เข้าเรื่องเลยแล้วกัน ตอนนั้นผมยังเรียนอยู่ปี 3 ซึ่งกำลังห้าวเลยครับ เพราะว่าเริ่มมีผู้คนรู้จักมากมาย แถมยังเพิ่งได้รถจากที่บ้านมาใช้อีก อยากไปไหนก็ไปได้ วันนั้นผมไปหอสมุดในมหาลัย แล้วไปเจอรุ่นน้องผม มันก็มาหวัดดีและก็คุยกับผมได้สักพัก มันก็เจอเพื่อนของมัน ซึ่งเป็น 2 สาว พวกเค้าเข้ามาทักรุ่นน้องผม แต่ผมนี่สิ รู้สึกสะดุดตากับเพื่อนของรุ่นน้องผมอยู่คนนึง น่ารักมาก ขาวจั๊ว หน้าใส ตากลมโต หุ่นก็กำลังน่าฟัดเลยทีเดียว รุ่นน้องผมมันก็แนะนำผมให้พวกเธอรู้จักว่าผมคือรุ่นพี่ของมันนะ และด้วยความห้าวของผมเลยไปหยอกล้อคนที่ผมเล็งไว้ ซึ่งเธอก็เล่นด้วยแฮะ พอแยกทางกันผมก็ชักจะรู้จักเธอขึ้นมากกว่านี้แล้วสิ เลยไปขอเบอร์ติดต่อของเธอจากไอ้รุ่นน้องของผม แล้วเย็นนั้นผมก็ติดต่อไป…

เรื่องเสียว ครูประจำชั้น  เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เกิดมาได้หลายปีแล้ว ตั้งแต่ผมอยู่ ป.6 (ตอนนั้นผมก็ชักว่าวเป็นแล้ว) กลุ่มแก็งค์ของผมทะลึ่งลามกและเหี้ยมากครับ กิจวัตรประจำวันคืออวดคลิปโป๊ ชอบมองก้น นม ขาอ่อน เพื่อนนักเรียนผู้หญิง และครูสาวๆ เวลาคุยกันเรื่องนี้มันรู้สึกมันกว่าเรื่องอื่นด้วย ในตอนนั้นพวกผมมีครูประจำชั้นเป็นผู้หญิงครับ ชื่อครูแนน หน้าตาธรรมดารูปร่างสูงประมาณ 165 เท่าผม อายุสัก 26 เห็นจะได้ ครูแนนไม่มีแฟน (สังเกตุจากที่ครูแนนไม่มีแฟนมารับมาหาเลยนะ) พวกรุ่นพี่ที่คบกันอยู่มักจะมาหาและอวดรูปแฟน เด็ดสุดคือพี่กอล์ฟเอาคลิปเย็ดเด็กแกมาให้ดูน่ารักมากขาวจั๊วเลย ผมอยากได้คลิปพอแกเผลอวางโทรศัพท์เลยส่งมาที่เครื่องผมเลย จากนั้นก็มาอวดพวกเพื่อนโดยแอบดูในมุมที่คนอื่นไม่ค่อยเดินผ่านบนตึกเรียนนะคับ แต่ดวงคนจะซวย วางแอบมาข้างหลัง…

เรื่องเสียว ลูกแม่ แม่ไม่ผิดหวังที่รอคอย ผมชื่อโก้ เป็นเด็กหนุ่มร่างกายแข็งแรง เป็นคนขยันเรียนดี ฐานะทางบ้านผมไม่ค่อยดี พอมีพอกิน มีบ้านเป็นของตัวเอง ผมเป็นลูกชายคนเดียว เดิมทีผมอยู่กับ ปู่ ย่า ตั้งแต่เล็กที่ต่างจังหวัดใกล้กรุงเทพฯ พ่อแม่เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ แต่จะแวะไปหาทุกสัปดาห์ ผมเข้ามาเรียนมาอยู่กับพ่อแม่อย่างเป็นการถาวร ตอนอายุ 12 ขวบ ผมเป็นคนกล้าและขยันจึงเริ่มทำงานหาเงินช่วยทางบ้านตั้งแต่อายุ 15 จึงไม่ค่อยอยู่บ้านหรือจะได้เจอพ่อกับแม่มากนัก พ่อผมทำงานบริษัทฯ แม่มีงานทำส่วนตัวขายประกันขายสินค้าตรง ผมทำงานพิเศษพอที่จะเลี้ยงตัวผมเองได้ แต่เกิดผิดพลาดอะไรไม่รู้แม่ท้อง แต่แม่ผมอายุยังไม่ถึง 40 เพราะได้กับพ่อตั้งแต่ยังวัยรุ่น…

เรื่องเสียว นัดคู่นอน คนเก่ากับคนใหม่ มาหาพร้อมกัน โดนรุมผลัดกันเย็ด ในค่ำคืนนี้ มันเริ่มต้นขึ้นจากความเงี่ยน และความร่านของฉันเอง นั่นก็คงเพราะว่าไม่ได้มีแฟนเป็นตัวเป็นตน เลยทำให้ใช้ชีวิตเริงร่าอยู่บนความสุข ความเสียวมาโดยตลอด จนทำให้กลายเป็นคนที่เสพติดการเย็ด ต้องโดนเย็ด และชอบเปลี่ยนคู่นอน การรักสนุก จึงเป็นสิ่งเดียวที่ปกติสุขของฉัน และมันทำให้ฉันใช้ชีวิตในแต่ละวันได้อย่างเต็มที่ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะผ่านมาจนถึงทุกวันนี้ แต่ก็เพราะว่าฉันดูแลตัวเองอย่างเต็มที่นั่นแหละ และในค่ำคืนนี้ก็เป็นเรื่องเสียวที่ฉันไม่เคยคิดเลยว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง มันเริ่มต้นจากอาทิตย์ก่อน ที่ฉันนั้นไปที่ผับแห่งหนึ่ง แล้วได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่ลากฉันกลับมาที่บ้านด้วย และเขาก็ได้เย็ดฉัน มอบความสุขให้ฉัน ด้วยการพาฉันไปเปลี่ยนบรรยากาศที่นอกระเบียงคอนโดของเขา แต่ในระหว่างนั้น มันก็มีผู้ชายข้างห้อง ที่แอบมาเปิดม่านแง้มดูฉันที่กำลังโดนเย็ดอยู่…

เรื่องเสียว พี่เขย ”พี่จ๋าหนูเสียว” สวัสดีค่ะ…เรื่องมันเกิดขึ้นตอนปิดเทอม เอมอายุ 15 ค่ะ เอมได้ไปอยู่กับพี่สาว และพี่เขย เพื่อช่วยเลี้ยงหลานนั่นเอง โดยที่เอมต้องไปพักอยู่ที่บ้านพี่สาว ที่อยู่ต่างอำเภอกัน ตอนแรกก็รู้สึกอึดอัดพอสมควร เพราะยังไม่คุ้นที่ หลานเป็นเด็กผู้ชาย อายุขวบกว่าๆ น่ารักดีแต่ซนหน่อย เวลาลับตาพี่สาว พี่เขยมักจะทำเจ้าชู้ เวลาจะอุ้มลูกทีไรเป็นต้องถูกเนื้อต้องตัวเอมทันที สอดแขนเข้ามารับลูกจะต้องให้แขน หรือมือ มาโดนหน้าอกอวบๆ ของเอมไม่ได้ขาด ทีแรกเอมนึกว่าเขาไม่ตั้งใจ แต่หลายหนเข้าก็รู้ว่าเป็นความจงใจอย่างยิ่ง เอมไม่กล้าบอกพี่สาว เพราะกลัวเขาทะเลาะกัน ได้แต่เก็บเงียบเอาไว้ อยู่มาวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว ชู้กับพี่ชายข้างบ้าน เมียพี่ยังไม่กลับมาใช่ไหมคะ ? เพราะสายตาที่มองมา จากหน้าต่างของบ้านหลังข้างๆ และมันเป็นแบบนั้นในทุกๆ วัน ความอ่อนไหวจึงเกิดขึ้นมา ทั้งๆ ที่เขาเองก็มีลูกมีเมียแล้ว แต่ว่าเรื่องเสียวครั้งนี้มันไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกผิดเลย ฉันก็แค่มอง แต่เขาต่างหาก ที่เริ่มจะเข้ามาทำความรู้จักฉัน ทำอย่างกับฉันเป็นน้องสาวอย่างนั้นอย่างนี้ จนกระทั่งเมียของเขาเองก็ยังรักฉันเหมือนกับคนสนิท โดยที่เธอไม่รู้เลย ว่าลับหลังเธอ ในค่ำคืนนี้ เขามาหาฉันที่ห้อง ด้วยแววตาที่แสนหยาดเยิ้ม ไม่จำเป็นต้องพูดหรือว่าสื่อสารอะไรกันเลย เพราะว่าทันทีที่ฉันนั้นเปิดประตูให้เขา เขาก็พุ่งตัวเข้ามา พร้อมๆ กับการที่จับร่างกายของฉันนั้นเหวี่ยงลงบนโซฟา คร่อมร่างของฉันเอาไว้แล้วบดริมฝีปากลงมาจูบกันฉันอย่างเร่าร้อน ลึกล้ำ และเนิ่นนาน…

เรื่องเสียว ล่อสาวใช้ข้างบ้าน ”อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย….หนู หนูเสียว อูวววววว” สาวใช้ข้างบ้านโดนใจขนาดนี้ อยากมาเป็นเมียพี่ไหมครับคนสวย พี่เคน พี่เคนจ๋า อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย….หนู หนูเสียวเหลือเกิน อูวววววว เสียงครวญครางของเอมดังขึ้นมาในช่วงเวลาที่ผมกำลังจัดสรรเรื่องเสียวซ่านให้เธออยู่ ก็ช่วยไม่ได้ ใครใช้ให้เธอน่าเย็ดขนาดนั้นล่ะ ผมรู้จักเธอในฐานะสาวใช้ของบ้านข้างๆ ก่อนที่ความสัมพันธ์ของเราจะคืบหน้าขึ้น ผมเริ่มหยอดเธอวันละนิดละหน่อย ก่อนที่เธอก็เริ่มอ่อยผมเรื่อยๆ เหมือนกัน ผ่านไปแค่เดือนเศษ ปลาก็กินเหยื่อเสียที และในวันนี้ซึ่งเป็นวันหยุดของเธอ ผมก็ได้พาเธอมาที่ห้อง เพื่อใช้ช่วงเวลาวันหยุดให้คุ้มค่าที่สุด จุ๊บ…