เรื่องเสียว กรรมกรสอนเย็ด เจอลูกน้องเด็ด เย็ดน้ำแตกคารูหีที่ไซต์ก่อสร้าง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b881e0b8a3e0b8a3e0b8a1e0b881e0b8a3e0b8aae0b8ade0b899e0b980e0b8a2 65fec266a6689

เรื่องเสียว กรรมกรสอนเย็ด เจอลูกน้องเด็ด เย็ดน้ำแตกคารูหีที่ไซต์ก่อสร้าง

เพราะวุฒิการศึกษาหรืออะไรสักอย่าง ที่ทำให้ฉันมาสมัครงานที่ไซต์ก่อสร้างนี้แล้วได้ตำแหน่งเป็นคนคุมคนงานทันที ทั้งๆ ที่อายุก็ไม่ได้มากนัก และเพราะการเปิดใจมาลองทำงานลุยๆ ที่ไซต์ก่อสร้างโรงแรมแถวภูเก็ตนี่แหละค่ะ ที่ทำให้ฉันได้มีเรื่องเสียวมาเขียนเล่าให้กับทุกคนอ่าน

ฉันบอกเลยว่าตัวเองเป็นคนที่สเป็คสูงมากๆ คนที่จะสามารถครอบครองร่างกายของฉันได้ต้องหล่อ รวย ขาว ตี๋ สูง ดาราเท่านั้น แล้ววันหนึ่ง ใครมันจะรู้ ว่าฉันดันไปติดใจกับการเย็ดของกรรมกรที่ไซต์งานก่อสร้างได้ แถมยังเป็นคนงานจากประเทศเพื่อนบ้านที่ฉันบอกเลยว่าแทบจะไม่ได้ชายตามองเลยด้วยซ้ำ เขาคนนี้มาจากเมียนมาร์ ชื่อของเขาที่หลายๆ คนเรียกก็คือ “ชาว” ไม่รู้ว่าหมายความว่ายังไง แต่เขาเป็นเด็กหนุ่มซื่อๆ เป็นกรรมกรกินเงินเดือน ที่แม้ว่าจะอายุเพียง 19 แต่สามารถทำงานได้ขยันขันแข็ง ที่สำคัญ ไม่ว่าจะหน้าตาหรือผิวพรรณก็ดีเกินกว่าที่จะมาทำงานใช้แรงแบบนี้

แน่นอน ว่าเวลาผันผ่านทำให้ฉันรู้สึกว่าเด็กหนุ่มคนนี้ทำงานดี เสมอต้นเสมอปลาย นิสัยก็น่ารักกับทุกคน แล้วในวันหนึ่งที่โบนัสออก เขาก็ไปฉลองกับเพื่อนๆ เขา ก่อนที่จะกลับมาหาฉันที่ออฟฟิศซึ่งกำลังสรุปเอกสารอยู่ เขาเอากล่องของขวัญมาให้ฉัน แล้วบอกว่าสุขสันต์วันเกิด

ยังไม่ทันที่ฉันจะได้แย้งอะไร เขาก็ชิงตัดบทก่อนว่า พรุ่งนี้วันเกิดฉันไม่ใช่วันนี้ เขารู้ เขาจำได้จากเอกสารที่เคยวางอยู่บนโต๊ะ แต่ว่าพรุ่งนี้เขาหยุด เลยว่าจะไปตกปลากับเพื่อนที่ไหนสักแห่ง เลยเอามาให้ฉันก่อน แล้วบอกด้วยความซื่อใสว่า ถ้าจะขอจีบ จะให้ไหม ?

ฉันนิ่งไปพักหนึ่ง ทบทวนอะไรในใจมากมาย ผู้ชายหลายๆ คนที่ผ่านมาไม่เคยสนใจหรือใส่ใจอะไรฉันเลย แต่กับเขา เขาจำวันเกิดของฉันได้ แต่ดูแลเรื่องราวต่างๆ ของฉันมาเป็นอย่างดี โดยที่เขาไม่เคยพูดเลยว่า วันนี้เป็นวันเกิดเขา

ฉันรับของขวัญนั้นไว้ แล้วเดินไปจับมือเขา บอกว่าสุขสันต์วันเกิดเช่นกัน เขางงว่าฉันรู้ได้ยังไง ก็คงเพราะสะดุดตาที่เขาเกิดก่อนฉันหนึ่งวัน ถึงจะห่างกันหลายปีก็ตาม ฉันบอกไม่ถูกว่ารู้สึกอย่างไร แต่ในร่างกายมันร้อนผ่าวไปหมด เมื่อได้ใกล้เขา ของขวัญที่ฉันจะให้ไม่ใช่มีแค่การยอมให้เขาจีบเท่านั้น

จีบได้ แล้วก็คืนนี้เราจะยอมให้ชาวเย็ดด้วย อยากเย็ดหีเราไหม ?

เขาทำตาโตแล้วพยักหน้าก่อนที่จะยิ้มออกมา ในตอนนั้นฉันเลยปล่อยให้ทุกๆ อย่างเป็นไปตามอารมณ์ ท้ายที่สุดเราอาจจะไม่ได้ต้องการคนที่เพียบพร้อม แต่เป็นคนที่เขจ้าใจและใส่ใจรายละเอียดของเราเท่านั้นก็เพียงพอแล้ว เราจูบกันในออฟฟิศ ในนี้ไม่มีกล้องวงจร ไม่มีใครรู้เห็นเรื่องราวของเขา ลำควยของเขากระทุ้งขาของฉันอยู่ในกางเกง มันคงอยากออกมาแล้ว ฉันเลยไม่รอที่จะคว้าลำควยของเขาออกมาชักรูดแล้วอมควยให้เขาทันที

ซี้ดดดดดดด……เสียวจังเลย เสียวจัง ซี้ดดดดดด……..

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ฉันดูดควยให้เขาด้วยความรู้สึกพิเศษ ลำควยที่ขนาดกำลังเหมาะมือ และไม่ใหญ่เกินไปถูกฉันดูดดุนอย่างรุนแรงจนแก้มตอบ แล้วค่อยๆ ลากไล้ลิ้นเลียไปรอบๆ ลำควย ดูดไข่ ไล้วนที่ส่วนรอยหยักส่วนปลายซึ่งบานเหมือนดอกเห็ดจนเขาแทบจะยืนทรงตัวไม่อยู่แล้ว เลยค่อยๆ นั่งลงบนเก้าอี้ให้ฉันอมควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ

เสียวจังเลย อูยยยยย…….พอแล้วครับ ผมจะแตกแล้วพี่ ซี้ดดดดดด……

เขาพูดพร้อมกับดันตัวฉันขึ้นมา ฉันเงยหน้ามองเขา แล้วยันตัวลุกขึ้นไปจูบเขาอีกครั้งหนึ่ง ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าทั้งหมดให้เขาเห็นสัดส่วน และเรือนร่างของฉัน เขาทำตาโต

พี่หีสวยจังเลยครับ เขาพูดพลางยกมือขึ้นมาลูบไล้ไปตามร่องหีของฉัน หีใหญ่จังเลยครับ

ฉันเงี่ยนมาก แต่ไม่อยากจะบอกเขา เพราะเขชินอาย แต่น้ำหีไหลออกมาปริ่มๆแล้ว จึงไม่รอช้าที่จะค่อยๆ ขยับไปนั่งบนตัดเขาแล้วเอาร่องหีเสียดสีไปตามลำควยให้เขาครางกระเส่าออกมาแล้วค่อยๆ กดหัวลงมาดูดดุนนมฉันสลับซ้ายขวา พร้อมๆ กับที่ฉันจับลำควยของเขาสอดใส่ในรูหีของฉันทันที

สวบบบบบบบ

อ๊ะ อื๊อออออออ…..เสียวววววว….เสียวจังเลย

ซี้ดดดดด แน่นจังเลยครับพี่ ผมเสียวควยไปหมดแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ…

ฉันโอบคอของเขาเอาไว้ ขณะที่เริ่มขย่มควยของเขาอย่างเบาๆ แล้วเร่งเร้าจังหวะให้สู.ขึ้นไปเรื่อยๆ ในขณะที่เขาเริ่มซุกไซ้เรือนร่างของฉันเพื่อกระตุ้นอารมณ์ สองมือคลำเค้นนมของฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่า เสียงขย่มดังขึ้นจากการกระแทก และเก้าอี้ที่ลั่นเป็นจังหวะๆ

อื๊ออออ……อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาาา……เสียว เสียวหีจังเลย อื๊อออ…….

เสียงหระแทกยังดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ฉันเงี่ยนจนไม่รู้จะบอกเขายังไง แต่เขาในตอนนี้ก็คงเงี่ยนเหมือนกัน เมื่อเขาเริ่มคว้าเอวของฉันเอาไว้ แล้วเริ่มจับตัวฉันโยนขึ้นเบาๆ แล้วเด้งตัวขึ้นมาเย็ดหีฉันบนเก้าอี้ ช่วยให้แรงกระแทกที่เกิดขึ้นมาหนักหน่วงยิ่งขึ้น จนกระทั่งไม่นานหลังจากนั้น ฉันแค่นั่งเฉยๆ แล้วเขาก็จัดการเย็ดฉันอย่างหนักหน่วง ลำควยที่ถูกกระทุ้งกระแทกขึ้นมาทำให้ร่างกายของฉันแทบจะหลอมละลาย ไหนละความซ่านเสียวที่ได้รับจากภายนอกอีก

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดดดดด……..พี่ครับ พอแล้วครับ ผมจะแตกแล้วครับพี่ เดี๋ยวไม่ทัน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า แรงๆ เลย แรงๆ เลย ไม่เป็นไร พี่ชอบ เย็ดน้ำแตกในหีพี่เลย ซี้ดดดดดด……

พูดจบก็ซบหน้าลงกับบ่าของเขา แล้วเป็นจังหวะเดียวกับที่ความเร็วและรัวของการเย็ดเพิ่มขึ้นเริ่มๆ สองมือคลึงบั้นท้ายของฉันแล้วระรัวควยเย็ดหีเข้ามาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะกระแทกเข้ามาอย่างหนักจนฉันแทบทรงตัวไม่ไหว

โอ๊ยยยยยยยยย……แตกแล้วครับพี่ แตกแล้ว ซี้ดดดดดดด……..

ฉันยกตัวเองขึ้นเล็กน้อย แต่ควยยังคารูหีอยู่ ก่อนที่จะกอดคอเขาแล้วนั่งทับควยลงไปอีกครั้ง จนอีกฝ่ายครางไม่เป็นภาษา แล้วนิ่งงัน เสียงหัวใจเราทั้งคู่เต้นดัง เหงื่อผุดขึ้นเต็มร่างกาย

เขาเงยหน้าขึ้นมาแล้วบอกกับฉันว่าชอบฉันมากๆ แล้วเราก็จูบกัน

แน่นอนว่าฉันเองในตอนนี้ไม่ใช่แค่ชอบเขา แต่ติดใจลีลาเย็ดของเขาไปแล้ว

แต่การเย็ดในออฟฟิศนี่มันแคบไปหน่อยจริงๆ เห็นทีว่าฉันควรจะชวนเขาไปเย็ดต่อน้ำสองที่ห้องฉันแล้วละ

มันจะได้เย็ดกันแบบไม่ต้องมีอะไรมากั้น เพราะคืนนี้ฉันเงี่ยนแล้ว

มันจะไม่จบแค่น้ำเดียวหรอก

Recommendations

เรื่องเสียว ข่มขืนแม่ ตอนที่ 1-3 ตอนที่ 1 เพราะแม่เมา แม่ผมอายุ 35 สูง 170 ผิว 2 สี หน้าตาธรรมดา รูปร่างใหญ่ หน้าอก 42 นิ้ว สะโพก 40 นิ้ว อวบอิ่มทั้งตัว เพราะแม่ชอบออกกำลังกาย ที่ชอบที่สุดคือว่ายน้ำ กับ เต้นแอโรบิก ส่วนพ่อ เสียชีวิตไปแล้ว ประมาณ…

เรื่องเสียว วางยาแอบเย็ดเปิดซิงหลานสาว ผมอายุ 26 ปี ทำงานอยู่ที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งช่วงสิ้นปีจนถึงปีใหม่ เรื่องนี้เกิดขึ้นช่วงเลี้ยงฉลองปีใหม่ที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสไปร่วมงานเลี้ยงที่บ้านน้าสาวผม ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากบ้านผมนัก ปกติทุกๆสิ้นปี ผมจะเลี้ยงฉลองกับเพื่อนๆ แต่ปีนี้ ผมตัดสินใจไปบ้านน้าสาว เพราะผมมีโครงการพิเศษ น้าสาวผมมีลูกชาย 2 คน และลูกสาว 1 คน หลานสาว ผมคนนี้ชื่อเล่นว่า “เค๊ก” อายุอ่อนกว่าผม 8 ปี ตั้งแต่เค๊กเริ่มแตกเนื้อสาวผมก็จ้องจะฟันเธอแต่ไม่เคยมีโอกาสสักที เค๊กเป็นคนขาวหน้าตาน่ารักหุ่นกะทัดรัดไว้ผมยาวประบ่า เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ แถวบ้าน…

เรื่องเสียว เย็ดพี่เลี้ยงเด็กเซ็กส์จัด เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อสองปีที่แล้ว ในตอนที่ผมกับภรรยาแต่งงานกันใหม่ ๆ เราสองคนแต่งงานกันตอนที่มีลูกได้หนึ่งคนแล้ว ตอนนั้นลูกของเราอายุได้แค่ 1 ขวบเอง ทำให้ผมและภรรยาตัดสินใจจ้างพี่เลี้ยงเด็กมาดูแลลูกในตอนที่เราสองคนไปทำงาน และเรื่องเสียวที่เกิดกับผมมันก็เกิดมาจากพี่เลี้ยงเด็กคนนี้นี่แหละครับ ผมจ้างพี่เลี้ยงเด็กมาจากบริษัทที่เชื่อถือได้ผ่านแอพพลิเคชั่นนึง บังเอิญผมได้พี่เลี้ยงเด็กคนนี้ซึ่งเธอยังอายุน้อยและรูปร่างหน้าตาดี ดูอ่อนโยนเหมาะกับการเลี้ยงเด็กมาก ผมเห็นเธอครั้งแรกแล้วนึกถึงแฟนเก่าสมัยยังวัยรุ่นเลย ตรงสเปคทุกอย่าง แต่ผมจำเป็นต้องเก็บความเจ้าชู้พับเก็บไว้ลึกสุดใจเพราะมีครอบครัวแล้ว วันนั้นเป็นวันหยุดของผมและเป็นวันที่ภรรยาของผมต้องเดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศประมาณสองอาทิตย์พอดี ทำให้ที่บ้านจะมีแค่ผม ลูก และพี่เลี้ยงเด็กอยู่ด้วยกันแค่สามคน ส่วนแม่บ้านที่ทำงานประจำผมจ้างให้ทำงานแบบไปกลับเหมือนงานออฟฟิศ ตกเย็นถึงช่วงที่แม่บ้านทำงานเสร็จและกลับบ้านไปแล้ว ทำให้ผมอยู่กับพี่เลี้ยงเด็กและลูกแค่สามคนจริง ๆ พี่เลี้ยงเด็กกำลังดูแลป้อนนมให้ลูกผมและพาลูกเข้านอนตามเวลาปกติของลูก ตอนนั้นในบ้านเลยเงียบมาก ผมนั่งพักผ่อนอยู่ในห้องนั่งเล่น อ่านหนังสือไป ดูทีวีไปด้วย…

เรื่องเสียว ติดเกมส์ก็เย็ดได้ เมื่อเมียเงี่ยนแต่ผัวติดเกมส์ ก็นอนเฉยๆ ไปเลย เดี๋ยวเมียขย่มเอง การมีแฟนติดเกมส์ สำหรับคนอื่น อาจจะกลายเป็นปัญหาใหญ่ได้ง่ายๆ เลย เพราะว่ามันจะไม่มีเวลามานอนด้วยกัน หรือแม้กระทั่งเวลาเย็ดกันยังน้อยลงทุกที สำหรับใครๆ ก็คงเป็นแบบนั้น เรื่องเสียวกับเรื่องเกมส์มันไม่ค่อยจะไปกันได้เท่าไหร่ แต่ปัญหานั้นได้หมดไปแล้ว สำหรับ ฟาง เพราะหลังจากที่เธอรู้ว่า ปอ แฟนหนุ่มของเธอนั้นเป็นคนติดเกมส์ เธอก็ต้องรอมาโดยตลอด ผู้หญิงกับความเงี่ยนมันมาคู่กันอยู่แล้ว โดยเฉพาะเวลาที่ได้ผู้ชายหน้าตาดีสมใจที่อยาก ก็ต้องมีเรื่องเย็ดตามมาด้วย เรื่องหน้าตาเอาไว้โชว์คนข้างนอก แต่เรื่องราวสำหรับสองคนนั้นเรื่องเสียวก็คงเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่คู้รักไม่ควรจะขาดตดบกพร่องเลยจริงๆ และเมื่อความเงี่ยน มันเกิดขึ้น ต่อให้ผัวเล่นเกม…

เรื่องเสียว เย็ดบนภูกระดึง สวัสดีค่ะ..ชื่อปุ้ยค่ะ ตอนนั้นเป็นหน้าหนาวปุ้ยไปเที่ยวภูกระดึงกับเพื่อนๆ เราเดินขึ้นไปกันเป็นที่สนุกสนานและเหน็ดเหนื่อยมากเลยค่ะ พอดีมีเพื่อนคนนึง เขาหน้าตาดีมากเลยค่ะปุ้ยแอบชอบเขาอยู่นานแล้วล่ะ พวกเราเดินขึ้นมาถึงยอดภูก็ค่ำแล้วค่ะ กางเต๊นท์นอนกับเพื่อนๆ ผู้หญิง 4-5 คน ส่วน”ลุค” คนที่หล่อๆ น่ะค่ะเขาแยกไปนอนอีกฝั่งนึงกับเพื่อนผู้ชาย ดึกหน่อยพวกเราก็ออกมานั่งล้อมวงร้องเพลงกันตาก ลมหนาวค่ะคุยกันจนเกือบตี 2 ปุ้ย ทนไม่ไหวเลยหนีออกไปนอนก่อนค่ะ ก่อนนอนปุ้ยเดินไปเข้าห้องน้ำพอออกมาจากห้องน้ำปุ้ยเจอกับลุค เค้าทักปุ้ยว่าจะนอนแล้วเหรอ ปุ้ยพยักหน้าแบบอายๆค่ะ ไม่คิดว่าจะได้คุยกันแบบนี้เพราะที่โรงเรียนนั้นจะคุยกับเขาได้ยากมากสาวๆ จะรุมตลอดเลยค่ะเขาเลยบอกว่าจะเดินไปเป็นเพื่อน ไปส่งที่เต๊นท์แต่เดินกันอย่างไงไม่รู้มาถึงหน้าเต๊นท์เขาแล้วค่ะ ปุ้ยก็เลยจะเดินกลับ แต่เค้าคว้าข้อมือปุ้ยเอาไว้แล้วบอกว่านั่งคุยกันก่อนไม่ได้เหรอ ปุ้ยเลยนั่งอยู่หน้าเต๊นท์นั่นละค่ะอากาศหนาวมากเขาขยับเข้ามาใกล้ปุ้ยแล้วเอาผ้าห่มมาคลุมปุ้ยไว้ไม่รู้อะไรดลใจปุ้ยหันไปจูบเขาทันทีเลยเขาทำท่าตกใจเล็กน้อย แล้วเขาก็จูบปุ้ยบ้างแล้วเค้าค่อยๆ…

เรื่องเสียว พี่สะใภ้ตื่นยาก เลยต้องปลุกด้วยควย โคตรอิจฉาน้าตัวเองเลย ได้เมียสวยนมใหญ่ขนาดนี้ โหหุ่นก็ดี ผมได้แต่คิดในใจระหว่างที่ดูทีวีกับน้าชายของตัวเองโดยที่เขาแอบเหลือบไปเห็นน้าสะใภ้เดินออกมาจากห้องน้ำด้วยผ้าเช็ดตัวสั้น ๆ พอดี มันทำให้เขาแทบจะละสายตาจากน้าสะใภ้ของตัวเองไม่ได้เลย แต่ก็เนียนทำเป็นดูทีวีต่อ เพราะน้าชายหันมาชวนคุยเรื่องหนังที่ดูด้วยกัน ผมเป็นหลานของหน้าชัย แกอยู่กับเมียแสนสวยกัน สองคนไม่มีลูกซึ่งน้าของผมนั้นแกมาทำงานในกรุงเทพทำให้ผมสามารถมาพักกับแกได้ เพราะผมนั้นสอบเข้ามาเรียนต่อช่วงมอปลายในกรุงเทพเหมือนกัน ทำให้พ่อของผมฝากฝังผมไว้กับน้าชัยให้ช่วยดูแลผมในช่วงที่ผมมาเรียนที่กรุงเทพ แต่ด้วยงานของน้าผม ทำให้เรานั้นแทบจะไม่ค่อยได้เจอกัน ส่วนมากผมจะได้เจอก็แต่น้าสะสุดสวยของผมนั้น เพราะเราอยู่บ้านด้วยกันบ่อย นาน ๆ ทีเท่านั้นที่น้าชัยของผมจะกลับบมาว่างจากงานมานั่งกินข้าวเย็นด้วยกัน ทำให้ผมแอบมีความสุขเล็ก ๆ ที่ได้อยู่บ้านหลังนี้ เป็นไงมาอยู่กรุงเทพหลายเดือน มีเพื่อนบ้างยัง ก็มีบ้างแล้วครับ…

เรื่องเสียว ให้เมียล่อกับชู้ แล้วกระเด้าซ้ำ ได้อ่านเรื่องของเพื่อน ๆ ผมก็เลยชอบในเรื่องสวิงคุยกันกับแฟนหลายครั้งแฟนก็ทำท่าจะเออ ออด้วย คุยหยอกล้อเรื่องนี้กันบ่อย ๆ แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่ประสพความสำเร็จ ผมทำงานรับราชการในจังหวัดเล็ก ๆ ตำแหน่งหน้าที่ค่อนข้างดีส่วนแฟนเปิดร้านมินิมารค์ขนาดเล็ก ๆ ขายของแก้เหงา กิจการก็ไปได้ด้วยดี การซื้อของเข้าร้านต้องไปซื้ออีกที่จังหวัดหนึ่งอยู่ห่างไปประมาน70 กม. “ไปเหอะ…เดี๋ยวก็สายกันพอดี..กว่าจะกลับมาจัดของเข้าที่อีกนะพี่…” “แล้วของๆพี่..จะจัดท่าไหนดี..อืมมมม..” “อะไร..พี่..ว้าย..เซี๊ยว…เดี๋ยวเหอะ..กลับก่อนจะ….จัดให้เข้าที่เลย…” แนน ร้องตกใจตีไหล่ผมเบาๆใบหน้ายิ้มแย้มเมื่อผมลูบลอนก้นเธอ โดยจะไปซื้ออาทิตย์ละครั้งบาง ครั้งผมไปด้วย บางครั้งแฟนไปคนเดียว แฟนผมชื่อ แนน หน้าตาดีรูปร่างดี อายุ…

เรื่องเสียว หมา มันส์แสบและเสียว หวัดดีค่ะชื่อนาวค่ะ นาวเรียนมหาวิทยาลัยปี 2 นาวมีเรื่องเกี่ยวกับตัวเองจะเล่าให้เพื่อนๆได้ฟัง บ้านของนาวเป็นฟาร์มเพาะสุนัข รับผสม รับเลี้ยง เหตุการณ์ก็เกิดขึ้นแบบบังเอิญ โดยวันนึงเป็นช่วงที่หมาที่บ้านกำลังเป็นสัด แล้วช่วงนั้นไม่มีใครติดต่อหมามาให้ผสมพันธุ์เลยสักราย บรรดาหมาๆ ที่เลี้ยงไว้ 50 กว่าตัวก็หงุดหงิดกันมาก วันนั้นไม่มีใครอยู่บ้านไปเที่ยวต่างประเทศกันหมด ยกเว้นนาวคนเดียว นาวเพิ่งกลับมาจากมหาลัยมา พอถึงบ้านก็ให้อาหารหมา อยู่ๆ ก็เกิดความคิดแผลงๆ ขึ้นมา เห็นแต่ล่ะตัวมันมองกันตาละห้อย คิดแวบๆ ขึ้นมาว่า จะทำไงดีให้เจ้าหมาเหล่านี้หายหงุดหงิดได้ เลยคิดพิเรนขึ้นว่า เราเป็นผู้หญิงก็เพศเมียนี่หน่า…

เรื่องเสียว ลูกพี่ลูกน้องแฟน ”น้องขวัญ” สวัสดีครับ เมื่อหลังจากที่ผมได้มีอะไรกับอร แฟนผม ผมก็มีกิจกรรมเข้าจังหวะกับเธออยู่เสมอ จนวันหนึ่งเธอมาบอกผมว่าเธอจะขอกลับบ้านสักอาทิตย์หนึ่ง แต่เธอจะให้น้องมาทำงานแทน เธอชื่อขวัญ เป็นลูกพี่ลูกน้องกับเธอเพิ่งจะเรียนจบจะขึ้นมาหางานพอดี ผมเองก็ตอบรับ เธอก็บอกว่าน้องเธอคนนี้นิสัยดีรับรองได้ เย็นวันนั้นหลังเลิกงานผมก็พบกับขวัญ ผมคาดว่าเธอคงอายุประมาณไม่เกิน 20 ปีแน่นอน เธอไว้ผมยาวแต่รวบไว้ หน้าตาดีทีเดียว แล้วผมก็ไปอาบน้ำ เสร็จก็มานอนเล่นอยู่บนเตียง วันนั้นผมเหนื่อยมากผมเลยเผลอหลับไป ผมมารู้สึกตัวอีกที เมื่อรู้สึกว่ามีมือมาลูบไล้บริเวณกางเกงในผม พอผมลืมตาดูก็เห็นหน้าขวัญ อยู่ตรงหน้าผมพอดี ขวัญยิ้มและบอกผมว่า เธอจะมาปลุกผมไปทานข้าว ผมถามถึงอร เธอบอกว่าพี่อรไปแล้ว…