เรื่องเสียวๆ ของผมกับแฟนพี่ชาย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b986 e0b882e0b8ade0b887e0b89ce0b8a1e0b881e0b8b1e0b89ae0b981e0b89f 6590d66a8148a

เรื่องเสียว เรื่องเสียวๆ ของผมกับแฟนพี่ชาย

เพราะความเป็นเสือผู้หญิงของพี่ชายผม ทำให้เขาทำผู้หญิงเสียใจมาแล้วหลายต่อหลายคน และการกระทำของเขาก็มักจะไม่รักษาน้ำใจใครเลยจริงๆ ทั้งหมดมันก็เพราะว่าเขาคิดตัวเองนั้นเป็นคนหล่อเลือกได้ ผมเองพยายามปล่อยทุกๆ อย่างไปให้มันแล้วกัน แต่สำหรับคนนี้ พี่มะนาว ผมเองไม่สามารถปล่อยเธอเลยจริงๆ เพราะว่าเธอนั้นสวยและถูกใจผมมาก ผมเองอยากจะจีบเธอก่อนพี่ชายด้วยซ้ำ แต่เพราะความไวมันเป็นเรื่องของปีศาจ เธอเลยกลายเป็นของเขาก่อนผม ได้รับเรื่องเสียว และตามด้วยเรื่องเศร้าไปอย่างเต็มที่เลยทีเดียว ณ เวลานี้ ทุกๆ อย่างทำให้ผมเองพยายามเข้าไปปลอบใจเธอ ตอนแรกเธอพยายามจะตีตัวออกห่างผม เพราะบอกว่าพี่น้องกันมันก็เป็นคนสันดานเหมือนกัน แต่ตลอดเวลา สามเดือนที่เธอเสียใจ ผมดูแลและให้เกียรติเธอมากที่สุดเท่าที่ผมเองจะสามารถให้ได้ มันเลยทำให้เธอเหมือนจะใจอ่อน ส่วนพี่ชายของผม พอรู้ว่าผมจีบแฟนเก่าของเขาเขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าตอนนี้เขามีคนใหม่ไปแล้ว ไม่รู้ว่าสองหรือสามคนได้แล้วมั้ง

แล้วความพยายามของผมก็ทำให้ผมนั้นถูกเธอชวนไปกินหมูกระทะด้วยกัน ก่อนที่จะไปต่อกันที่ห้องของเธอ มันทำให้ผมรู้สึกได้เลยว่าประสบการณ์เสียวครั้งนี้ ทำให้ผมมีความสุขมากๆ เลยก็ว่าได้ เธอเข้ามาในห้องก่อนผม แล้วเริ่มถอดเสื้อออกช้าๆ เสื้อในลายลูกไม้โอบอุ้มเนินนมใหญ่เต็มเต้าเต่งตึงของเธอเอาไว้ เอวบางร่างน้อย สะโพกผายน่ามอง ไม่ว่าจะมองตรงไหน ก็น่าเย็ดทั้งนั้นเลยละครับ ผมเดินตรงเข้าไปหาเธอก่อนที่จะรวบร่างกายของเธอเข้ามากอดและจูบกันอย่างดูดดื่ม ค่อยๆ แลกลิ้นกับเธออย่างเร่าร้อนก่อนที่เธอจะค่อยๆ ให้ผมนอนลงไปบนเตียง แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของผมลงไปช้าๆ เธอค่อยๆ ทำให้ผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นมา ควยแข็งตั้งแต่นึกภาพในหัวแล้วว่าจะเกิดอะไรขึ้น

เธอจับควยของผมงัดขึ้นมาแล้วค่อยๆ ชักควยขึ้นลงช้าๆ เร็วขึ้นจนผมเสียวควย น้ำเงี่ยนไหลออกมาเจิ่งนองหัวควยพร้อมกับที่เธอนั้นค้อยๆ ก้มหน้าลงไปอมควยให้ผมทันที

เธอเริ่มดูดควยผมตั้งแต่หัวควยลงไปจนสุดโคนแล้วดูดลากขึ้นมาจนทำให้ผมเสียวไปทั้งตัวเลยในเวลานี้ ผมค่อยๆ ส่งเสียงครางเอื้อมมือลงไปกดหัวของเธอเบาๆ แล้วเริ่มแรงขึ้นเร็วขึ้นเพราะว่าเธอนั้นดูดควยของผมแรงขึ้นไปเรื่อยๆ กระทั่งผมเองทนไม่ไหว ค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้วจับเธอลงไปนอน ถอดกางเกงในของเธอออกพร้อมกับเสื้อใน แล้วค่อยๆ โน้มตัวเข้าไปหาพร้อมกับซุกไซ้ร่างกายของเธอด้วยความเงี่ยน ฟังเสียงลมหายใจแห่งความเสียวซ่านของเธอขึ้นมา เรื่องเสียวซี๊ดในค่ำคืนนี้ผมจะทำให้เธอนั้นมีความสุขมากที่สุดเท่าที่ผมเองจะสามารถทำได้

เธอค่อยๆ เด้งหีใส่หน้าของผม แล้วเริ่มที่จะส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวหี ยกขาเรียวขาวนั้นข้างหนึ่งขึ้นมาพาดบ่า ก่อนที่จะเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอแรงขึ้น หีชมพูฯเลียขนาดนี้ ผมไม่สามารถหยุดทุกๆ อย่างได้เลย ยิ่งเลีย เธอเองก็ยิ่งคราง ควยก็ยิ่งแข็ง มันเลยทำให้ผมไม่สามารถที่จะหยุดเอาไว้ได้แล้ว พี่ครับ…น่าเย็ดเหลือเกิน

ผมค่อยๆ ลุกขึ้นมาทั้งๆ ที่ขาข้างหนึ่งของเขานั้นก็ยังคงพาดบ่าของผมอยู่ จับควยค่อยๆ สอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอแล้วค่อยๆ เริ่มดันควยเข้าไป มองดูสีหน้าของเธอที่เต็มไปด้วยความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอไปเรื่อยๆ ความเสียวมันทำให้เราเริ่มมองหน้ากัน ส่งยิ้มแล้วเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนมือไม้ของเธอป่ายปัดไปทั่ว

“หันหลังได้ไหมครับ ?” ผมพูด เธอหลับตา แล้วพยักหน้า ก่อนที่จะค่อยๆ พลิกตัวให้ผมเย็ดเธอในท่าหมา มุมนี้เอวบางๆ ของเธอมันทำให้ผมมีอารมณ์มากขึ้น จับเอวของเธอดึงเข้ามาพร้อมกับกระแทกควยกระหน่ำเข้าไปสุดกำลัง เพราะว่ามันเงี่ยนสุดๆ แล้วในตอนนี้ ผมอยากจะเย็ดเธอมาตั้งแต่แรก แล้วนี่ก็หลายเดือนแล้ว มันยิ่งทำให้เธอเป็นของล้ำค่าสำหรับผมอีก เสียงครางของเธอค่อยๆ ดังขึ้นมาพร้อมกับเธอเริ่มโยกตัวเข้ามาช่วยกระแทกควยของผมที่เย็ดหีของเธอไปเรื่อยๆ จนผมเริ่มครางดังขึ้น เธอเอี้ยวหันมาถามว่าจะแตกแล้วใช่ไหม ผมบอกว่าใช่ เธอเลยบอกว่าแตกในได้เลย มันทำให้ผมยิ่งรู้สึกดีขึ้นไปอีก กระชับเอวของเธอเอาไว้ กระหน่ำควยเข้าไปอีกอย่างรุนแรงและถี่รัวกระหน่ำให้ทุกๆ อย่างมันถึงปลายฝัน เมื่อน้ำควยของผมค่อยๆ แตกทะลักออกมาในรูหีของเธอจนเยิ้มฉ่ำ กระทั่งตอนที่ผมดึงควยออกมา น้ำควยของผมค่อยๆ ไหลเยิ้มร่องหีสวยของเธอลงมาช้าๆ

หีน่าเย็ดขนาดนี้ พี่ชายของผมคงไม่รู้แล้ว ว่าเสียของดีไปแล้ว

ผมจะดูและหีของผมให้ดีกว่าที่พี่ทำแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว ทับทิม…โดนรุ่นพี่เปิดซิง ประสบการณ์ครั้งแรกของทับทิม เพิ่งผ่านมาได้ไม่กี่วันค่ะ คือทับทิมอยู่อพาร์ทเม้นท์คนเดียวค่ะ ทับทิมมีแฟนอยู่แล้วคนนึงชื่อพี่ทศ พี่ทศเป็นรุ่นพี่ที่ทำงานเรารักกันมาครึ่งปี ตั้งแต่ทับทิมเรียนจบและเข้าทำงานพี่ทศเป็นคนเงียบ ๆ พูดน้อยแต่ใจดี เราสองคนมีกอดจูบกันบ้าง ตามประสาหนุ่มสาวแต่ก็ไม่เคยเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทับทิมไม่ค่อยสบายมีไข้ตัวร้อนจึงต้องลางาน พอพี่ทศรู้ก็ลางานมาเฝ้า ดูแลทับทิมที่ห้อง พี่ทศทำให้ทับทิมทุกอย่าง ทั้งเช็ดตัว ป้อนข้าว และทำงานบ้านให้ คืนนั้นพี่ทศก็เฝ้าไข้ทับทิมที่ห้องค่ะแต่ก็ยังไม่มีอะไร มากไปกว่าการกอดกัน หอมแก้มกัน เพราะทับทิมกลัวว่าพี่ทศจะติดไข้ จนกระทั่งรุ่งเช้า ประมาณตีห้ากว่า ๆ ทับทิมปวดฉี่เลยลุกจะไปเข้าห้องน้ำ ก็รู้สึกว่าตัวเองหายไข้ค่ะ แต่ยังไม่อยากไปทำงานเลยไม่ปลุกพี่ทศ…

เรื่องเสียว ชู้รักกลางทะเล ออกเรือไปเย็ดกับชู้จนน้ำแตกคาเรือประมง สาวก้อยในสายตาคนอื่นทั่วไป เธอคงจะเป็นลูกน้องที่ซื่อสัตย์ที่สุดคนหนึ่ง เมียผมและคนอื่นๆ ที่ร่วมงานกับเธอจะสัมผัสความพิเศษนี้ได้ แต่ยกเว้นบางอย่างที่เธอนั้นแสดงออกต่อผมคนเดียว นั่นคือในช่วงเวลาที่อยู่กันสองคน เธอจะเก่งทั้งเรื่องงาน และเรื่องเสียวอีกด้วย โดยเฉพาะตอนอมควย เธอทำได้ดีอย่าบอกใคร จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ซี้ดดดดด…ก้อย เสียวหลาว เสียวควยต๊ะ อูยยยย” ผมนั่งอยู่บนขอบเรือ ที่ตอนนี้กำลังลอยเคว้งอยู่กลางทะเล วันนี้ผมกับเธอมาออกเรือด้วยกัน และอากาศก็ช่างน่าเป็นใจจนผมเกิดความเงี่ยนขึ้นมา ด้วยความที่เมียผมมีลูกน้อย ไม่ค่อยอยากจะทำการบ้าน ผมเลยตะล่อมเธออยู่นาน ก่อนที่ความสัมพันธ์ของเรานั้นจะเดินหน้า จนเธอยอมที่จะปรนเปรอผมด้วยร่างกายของเธอในฐานะชู้รักของผม…

เรื่องเสียว เพื่อนหนูเองค่ะ….”ไม่รู้สึกตัว” ถึงแม้หนูไม่ใช่สาวบริสุทธิ์แต่เรื่องอย่างนี้ก็ทำให้ยอมรับได้ยาก วันนั้นหนูทะเลาะกับแฟนที่เขาไปมีคนอื่นหนูรู้สึกเสียใจอย่างมากร้องไห้ตลอดเวลาเลยค่ะ เพื่อนๆก็ต่างมาปลอบหนูที่หอ มีแอน ยุ้ย โด่ง ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทหนู แล้วเราก็มีการดื่มกันเพราะตัวหนูก็อยากเมาอยู่แล้วเพื่อให้ลืมทุกๆอย่าง วันนั้นหนูเมามากจนแทบไม่รู้สึกตัว พอรู้สึกตัวอีกทีหนูรู้สึกว่าตัวเองสลึมสลือ งัวเงียอย่างบอกไม่ถูก รู้สึกว่าตรงนั้นของหนูจะคับๆ โดยมีอะไรบางอย่างดันเข้าดันออก พอดูดีดีก็รู้สึกว่าตัวเองแก้ผ้าหมดแล้ว แล้วตรงหน้าก็คือโด่ง เพื่อนหนูเอง เขากำลังข่มขืนหนู ไม่รู้ว่าแอน กับยุ้ยไปไหน หนูพยายามดิ้นแต่ด้วยฤทธิ์เหล้าทำให้หนูไม่มีแรงมากนัก หนูพยายามบอกให้โด่งหยุดทำขอร้องเขาแต่เขาไม่ฟัง เขาก้มหน้าซอยใหญ่เลยค่ะ เขากระแทกแรงมากจนรู้สึกได้ว่ามันเข้าลึกจิงๆ เขาไม่ทะนุถนอมของหนูเลย เขากอดหนูแน่นจนจนตัวเราเสียดสีกัน จนเขาเส็จแล้วฝุบลงบนตัวหนู หนูทำอะไรไม่ถูกต้องนอนหลับทั้งๆอย่างนั้นด้วยความไม่มีแรง พอรู้สึกตัวอีกทีก็เช้า…

เรื่องเสียว สาวเมาจากงานสงกรานต์ ขอกลับบ้านด้วย ก็เลยจัดควยเป็นของแถม เรื่องเสียวเรื่องนี้มันจะไม่เกิดขึ้นเลย ถ้าหากว่าเธอไม่จับควยของผมก่อน ผมไม่รู้จักเธอมากหรอก รู้แค่ว่าเป็นเพื่อนผู้หญิงในหมู่บ้านที่อายุอานามก็รุ่นราวคราวเดียวกันกับผมเท่านั้น ผมเจอเธอในวันสงกรานต์ เธอโบกรถของผมหลังจากที่ขับไปกลางทาง เธอบอกว่าเพื่อนที่มาด้วยทะเลาะกับแฟน เลยไล่เธอลงรถ บาปกรรมเลยตกมาที่เธอ เธอขอให้ผมนั้นช่วยพาเธอไปส่งที่บ้านหน่อยได้หรือเปล่า ผมไม่ได้ปฏิเสธอะไรอยู่แล้ว มันเป็นหน้าที่ของผม ที่จะให้ความช่วยเหลือ แต่ในระหว่างที่ซ้อนท้าย เธอเองก็ดูเหมือนว่าเมาพอประมาณ เธอกอดผมแน่นขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเริ่มลูบไล้ไปทั่วๆ ร่างกายของผม จากหน้าท้อง ขึ้นมาที่หน้าอก พร้อมกับซบใบหน้าไว้ตรงไหล่แล้วสูดดมกลิ่นตัวของผม เธอบอกว่าผมนั้นกลิ่นตัวหอมดี จนรู้สึกมีอารมณ์ ไวเท่าความคิด เธอเลื่อนมือลงมาที่ขาของผมทันทีก่อนที่จะคว้าหมับเข้าที่ส่วนกลางกายของผมอย่างแม่นยำ เธอทำเอาผมแทบจะหักรถลงข้างทาง…

เรื่องเสียว แอบเย็ด เมียเพื่อน ”เสียบทั้งหีทั้งตูด” เมียเพื่อนคนนี้ก็คือเพื่อนกันกับผม คือเป็นเพื่อนที่เรียนด้วยกันมา แต่ว่าเพื่อนมันจีบไปเป็นเมียเสียก่อน ตองนั้นหน้าตาถือว่าใช้ได้เลย ยิ่งหุ่นเธอแล้ว อืม……..น่า”อึ๊บ”สุด ๆ ตองหลังจากแต่งงานกับเพื่อนผมแล้ว ก็ไม่ได้ทำงาน อยู่บ้านเฉยๆ โดยให้เพื่อนผมทำงานหาเงินคนเดียวแต่ว่าเพื่อนผมคนนี้มีเงิน มันจึงดูไม่ค่อยเดือดร้อนอะไรแต่สาเหตุที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น มันเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิดครับ มีอยู่ว่าเพื่อนผมนั้นมันต้องไป ต่างประเทศ สองอาทิตย์มันจึงบอกให้ผมแวะไปหาเมียมันที่บ้านบ้างผมเองก็แวะไปบ้างโทรไปบ้าง และแล้วไอ้วันที่ไม่คาดคิดก็มาถึงวันนั้นมันเป็นเช้าวันศุกร์ตอง โทรศัพท์มาบอกผมว่าไฟในห้องน้ำที่บ้านเสียให้มาช่วยเปลี่ยนให้ด้วยบังเอิญผมไม่ว่างจึงบอกว่าคงยังไม่ได้ไปคงจะต้องเป็นเช้าวันเสาร์ จนถึงตอนหัวค่ำผมจึงเสร็จธุระซึ่งอยู่ละแวกบ้านของตองพอดีผมก็เลยแวะไปเปลี่ยนไฟให้ตอง พอไปถึงที่บ้านก็เห็นตองอยู่บ้านคนเดียว ตองบอกว่าพวกลูกจ้างไปเที่ยวต่างจังหวัดกันหมดพอผมเปลี่ยนไฟให้เสร็จ ผมก็นั่งคุยกัน คุยกันพักนึง เธอก็บอกว่าเดี๋ยวจะพาไปเลี้ยงข้าวข้างนอก ผมก็เลยขับรถพาเธอไปเพื่อที่จะกินข้าวแต่พอไปถึงที่ร้านแทนที่ จะสั่งข้าว…

เรื่องเสียว พี่แค่จะทำให้น้องมีความสุขที่สุดในชีวิต คือผม เคยมีประสบกามที่สนุกแต่ไม่มีความเสียหายเกิดขึ้นกะใครๆ จนเดี๋ยวนี้ยังลืมไม่ลงเลยครับ อาจจะเป็นเพราะผมเป็นคนใจอ่อนด้วยน่ะครับ ขี้สงสาร ลีลาแยะไปนิด อิอิ จึงเป็นเหตุให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นมา และอยากทำอีก เลยเขียนมาเล่าให้น้องๆฟังกัน เผื่อมีคนชอบอยากให้ผมทำอย่างนี้บ้าง เมื่อหลายปีก่อนครับ ตอนนั้นอายุ26 (กำลังห้าวเลย) ผมจีบเด็กมหาลัยอยู่คนนึง(ที่พิษณุโลก-ผมอยู่สุโขทัย) เธออยู่ปี 1 อายุ 18 ปี ผมว่าเธอคงเป็นเด็กเรียนน่ะครับ ไม่งั้นคงสอบเข้ามหาลัยปิดของรัฐไม่ได้ คณะดีเสียด้วย เธอไม่ได้บอกแต่ผมดูๆ แล้วเธอน่าจะเป็นเด็กมีปัญหาน่ะครับ คือพ่อแม่แยกทางกัน พ่อเป็นทหารมีครอบครัวใหม่ ส่วนแม่ไปทำงานในกรุงเทพฯ…

เรื่องเสียว ย่องเสียวเย่อสาวใช้ต่างด้าว เรื่องมันเริ่มมาจากมีสาวพม่าอายุราว 18 ปีเข้ามาทำงานที่บ้านผม รูปร่างหน้าตาก็เป็นไปตามสูตรครับ ผมดำ ผิวเนียน ตาคม ที่สำคัญสวยครับ สวยพอดูเลยทีเดียว เข้ามาเมืองไทยเพราะหมดฤดูเกี่ยวข้าวของทางนั้นครับ อยู่มาได้สักประมาณ 3-4 เดือน ผมก็เริ่มคิดอุบายฟันสาวหม่องเลยครับ เริ่มจากเธอเป็นคนกลัวผีมาก เพราะช่วงนั้นละครไทยมีแต่ละครผีแทบ ทุกช่อง กับมีกระแสนางนากอะไรทำนองนั้น ผมเลยพูดเป่าหูเธอทุกวันเรื่องผีๆ น่ะแหละครับ ครั้งหนึ่งผมบอกเธอว่า ถ้าเจอผีให้แก้ผ้า..ผีจะกลัว ดูเธอสนใจฟังแต่ก็หน้าแดงอายไป ผมก็ไม่แน่ใจว่าเธอเชื่อหรืออะไรกันแน่ จนกระทั่งวันนึง วันนั้นเป็นวันอังคารครับ ผมเรียนหนังสือเลิกดึกเลยรีบกลับบ้าน มาถึงบ้านก็ประมาณห้าทุ่มเศษ…

เรื่องเสียว เย็ดลูกสาว ลูกติดของเมียใหม่พ่อ ผมมาอยู่กับพ่อได้ไม่นานพ่อผมก็แต่งงานใหม่กับแม่หม้ายคนหนึ่ง ซึ่งหม้ายคนนี้ก็มีลูกติดมาด้วย ลูกของแม่เลี้ยงผมเป็นผู้หญิง ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับเรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เอง ผมชื่อลุค อายุ 25 ปี เป็นลูกคนเดียว เพราะพ่อกับแม่แยกทางกัน ลูกสาวของเมียไหม่พ่อผมเธอชื่อ กิ๊ก กิ๊กอายุน้อยกว่าผม 3 ปี เป็นผู้หญิงที่สวยมาก ตัวเล็ก ผมยาว ผิวขาว หน้าหวาน นิสัยดีตรงตามสเป๊กของผมเลย เราสองคนสนิทกันเร็วมากผมจะมีหน้าที่คอยไปรับไปส่งกิ๊กทุกวัน เพราะซอยที่บ้านเราเปลี่ยว กิ๊กเรียนที่สถาบันราชภัฏภาคค่ำ ต้องกลับบ้านดึกประมาณ 3 ทุ่มผมก็เลยรับหน้าที่เป็นบอดี้การ์ด ให้เธอด้วยความเต็มใจ…

เรื่องเสียว ลูกสาวพ่อ ควยแรกก็เจอน้องม้าซะแล้ว ผมชื่อ”มาร์ท” เป็นตำรวจอยู่ต่างจังหวัด ตามประสาตำรวจก็ต้องใส่ชุดฟิตๆ อย่างที่เห็นๆ กันครับ แต่ด้วยความที่ควยใหญ่เกินมาตรฐานชายไทยเรียกว่าควยไทยไซส์นิโกรเลยที่เดียว เลยทำให้เวลาควยยังไม่แข็งเป้าก็ยังตุง ยิ่งเวลาควยแข็งนี่เป็นกระเปาะ เคยมีคนคิดว่าผมเป็นพวกตำรวจหน่วยปราบจลาจลซึ่งต้องใส่กระจับเวลาทำงาน มีคนมาทักว่าเวลาไม่ต้องไปคุมม็อบยังต้องใส่กระจับด้วยเหรอ ผมก็บอกว่าไม่ได้ใส่กระจับนะ คนถามอึ้งมองแล้วมองอีกแถมยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ผมก็ภูมิใจเล็กๆ แต่ก่อนตอนวัยรุ่นก็อายๆ เหมือนกันไม่กล้าใส่กางเกงตัวเล็กต้องใส่หลวมๆพรางไว้ แต่พอโตมาเรื่อยๆ เป็นตำรวจใส่ชุดฟิตมีแต่เพื่อนแซวแกมอิจฉาผมก็เลิกอาย เปลี่ยนเป็นความภูมิใจและกลายเป็นชอบโชว์หน่อยๆเพราะของเพื่อนๆเล็กกว่าผมเยอะ ผมแต่งงานเร็วครับยี่สิบต้นๆ แต่ก็เลิกเร็วด้วยครับ เมียเลิกกันไปแล้ว มีลูกสาวด้วยกันหนึ่งคนชื่อน้องเตยพอน้องเตยได้ซัก 5 ขวบเมียก็หนีไปเฉยๆ ทิ้งลูกสาวไว้ให้ผมเลี้ยงแล้วก็หายไปเลยไม่ติดต่อกลับมา ไปๆ มาๆได้ยินว่าไปได้ผัวฝรั่งซะแล้ว…