เรื่องเสียวสมัยเรียน เดินทางไกลมันเหนื่อย เลยแวะเย็ดกับครูฝึกระหว่างทางพอให้มีแรง

เรื่องเสียว เรื่องเสียวสมัยเรียน เดินทางไกลมันเหนื่อย เลยแวะเย็ดกับครูฝึกระหว่างทางพอให้มีแรง

เรื่องเสียวสมัยเรียน ผ่านมานานแล้วจริงๆ น่าจะเกือบ 13–14 ปีแล้ว ที่เรื่องเสียวเกิดขึ้นในครั้งนั้น แต่ว่าฉันยังคงจดจำเรื่องเสียวที่มันเป็นการเปิดโลกสาวน้อยมัธยมอย่างฉันเสียจริง ความจริงลืมไปแล้ว แต่ที่คิดได้ตอนนี้เพราะว่าฉันนั้นได้เติบโตจนกลายมาเป็นทีมงานนันทนาการให้กับกิจกรรมเข้าค่ายสัมมนาต่างๆ นั่นเอง และวันนี้ ฉันก็เป็นเจ้าหน้าที่ประจำจุดลูกเสือเนตรนารี ที่ค่ายแห่งหนึ่ง ซึ่งมันอยู่ไม่ห่างค่ายเก่าที่เกิดเรื่องซึ่งปิดไปแล้ว ดังนั้นจึงทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า เสียวนั้น ฉันยังไม่ลืม

ตอนนั้นด้วยความที่ฉันเองไม่ค่อยสบาย แต่ก็ต้องไปร่วมกิจกรรม ไม่อย่างนั้นอาจจะสอบตกด้วย รูปแบบการเก็บคะแนนมันไม่ได้สนุกเท่ากับเดี๋ยวนี้สักเท่าไหร่ และเพราะว่าฉันแสดงท่าทีแบบนั้น จึงมีครูฝึกคนหนึ่งที่คอยเอาใจใส่และสอบถามฉันอยู่เสมอตั้งแต่วันแรก ซึ่งกิจกรรมทั้งหมด ในวันแรกจะเป็นการเวียนกิจกรรม อย่างละครึ่งวัน ทั้งหมด 4 กิจกรรม 2 วัน

ตอนเช้าฉันเรียนผูกเงื่อน ครูฝึกเองก็มาแวะเวียนดู แล้วสอบถามอาการ เอายามาให้ จนกระทั่งช่วงบ่ายที่มีกิจกรรมการเดินทางไกล ฉันเองเกลียดกิจจกรมนี้มาก จนสุดท้าย เดินไปได้ราวๆ 4 กิโลเมตร จากทั้งหมด 10 กิโลเมตร ฉันก็ไม่ไหว แล้วครูฝึกคนนั้นก็บอกให้ฉันหยุดตรงนี้ก่อน ให้เพื่อนๆ นำไป เดี๋ยวเขาจะดูแลฉันเอง และเพราะว่าฉันเป็นกลุ่มที่เกือบจะรั้งท้าย เขาจึงพาฉันเข้าไปข้างทาง ผ่านดงหญ้าหนาสูงไปนอนพักที่เวิ้งใต้ต้นไม้ต้นหนึ่ง แล้วให้ฉันนอนหนุนตักเขา

เราเริ่มสนิทกันมาตั้งแต่แรกแล้ว ฉันเองก็เลยไม่ได้เขินอายที่จะหนุนตักเขา แต่หนุนไปหนุนมา มันก็มีอะไรแปลกๆ เกิดขึ้น

“ครูคะ…อะไรชนหัวหนูคะ”

“หัวครับ…หัวชน”

“ไม่ใช่หัวครูใช่ไหมคะ ?” ฉันถาม เงยหน้ามอง สีหน้าของเขานั้นยิ้มไปด้วยและเขินไปด้วย จนทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่า จากที่จะเหนื่อยๆ ตอนนั้นฉันก็เงี่ยนแล้ว เอาจริงๆ ในบรรดาเพื่อนของฉันก็ชอบเขาทั้งนั้น แถมเพื่อนก็ยังบอกว่าเขาดูท่าเหมือนว่าจะถูกใจฉัน พอได้อยู่ด้วยกันแบบนี้ สถานที่ที่ค่อนข้างส่วนตัวแบบนี้ ฉันเองก็เลยไม่ได้อยากจะปล่อยโอกาสให้มันหลุดลอยไปง่ายๆ นั่นเอง

ฉันเลยค่อยๆ ดันตัวเองลุกขึ้นมา แล้วเอามือไปรูดซิปของเขา

“อยากทำเหรอ แต่ว่าที่นี่มัน…ไม่มิดชิดนะ”

“ก็อย่าครางดังสิคะครู เรามองไม่เห็นถนน ก็ไม่มีใครเห็นเราหรอก” ฉันพูด แล้วดึงกางเกงของเขาลงมาทันที ตอนนั้นเขาขยับเปลี่ยนท่าทีเป็นนั่งเหยียดขา แล้วให้ฉันได้เห็นลำควยของเขาอย่างชัดเจน ควยแข็งตั้งโด่ขึ้นมา ควยใหญ่จนฉันแทบจะกำไม่รอบเลยทีเดียว

ฉันจับควยของเขารูดเสียจนน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลออกมา

ฉันกลืนน้ำลายอึกหนึ่ง ก่อนจะค่อยๆ ก้มลงไปแล้วอมควยให้เขาทันที เขาเริ่มครางเสียวออกมาตอนที่ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วก้มหน้าขึ้นลง อมควยของเขาลึกลงไปเรื่อยๆ จนสีหน้าของเขานั้นเต็มไปด้วยความเสียวควย จากที่นั่งถ่างขาเฉยๆ เขาเปลี่ยนมาเป็นท่านั่งคุกเข่า พร้อมกับค่อยๆ จับหัวของฉันกดลงไปแล้วกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างต่อเนื่อง

เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นมาตลอดเวลา จนเขาเองเริ่มทนไม่ไหว จับฉันลงไปนอนแล้วเลิกกระโปรงเนตรนารีขึ้นมา เขายิ้มแล้วบอกว่าอย่าครางดังนะครับ…รักษาสัญญาด้วย

เขาพูดแล้วก็จัดการก้มลงมาเลียหีให้ฉันอย่างทันที หีชมพูถูกริมฝีปากที่แสนนุ่มนวลของเขาประกบเข้ามา พร้อมกับความเสียวซ่านจากลิ้นและนิ้วค่อยๆ อัดกระหน่ำเข้ามาในรูหีของฉันจนทำให้ฉันต้องปิดปากแน่น พยายามที่จะไม่ส่งเสียงออกมา แต่มันเสียวจนสุดท้ายก็ต้องเอามือปิดปากไว้แล้วครางออกมาอยู่ดี

เสียวหีขนาดนี้ ใครมันจะอดใจไหวได้กันล่ะ ?

จนสุดท้าย ฉันค่อยๆ ถูกควยของเขาที่มันใหญ่คับปากขนาดนั้นอัดเข้ามาในร่างกาย รูหีขยายตามขนาดลำควยจนเหมือนจะฉีกออกจากกัน เสียวหีจนร้องครางออกมาอย่างลืมตัว เขาต้องเอามือมาปิดปากของฉันเอาไว้ แล้วกระหน่ำลำควยเข้ามาอย่างเร่งรีบและถี่รัว จนกระทั่งตอนที่เขาร้องลั่น ส่งเสียงอย่างสุขสมดังขึ้นมา น้ำควยก็แตกในเข้ามาแล้ว ฉันยกสองขาเกี่ยวเอวของเขาเอาไว้ แล้วขมิบรูหีตอดควยสู้เขาอย่างเต็มที่

จนกระทั่งตอนที่ได้ยินเสียงเรียกจากริมถนน เขาก็รีบใส่กางเกงแล้ววิ่งออกไป ก่อนจะหันมาบอกกับฉันว่าให้รีบแต่งเนื้อแต่งตัว แล้วทำท่าเหนื่อยๆ เขาจะให้เพื่อนมาพาไปนอนห้องพยาบาล

ถามจริงๆ เถอะ…ทำไมต้องทำเหมือนเหนื่อย

โดนเย็ดจนเหงื่อโชกขนาดนี้ ยังไม่เหมือนอีกเหรอ ?

Recommendations

เรื่องเสียว ก่อนจาก อยากฝากน้ำควยหวานๆ ไว้ในหีครูจังเลยครับ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ… “ซี้ดดดดด……ครูครับ เสียวจังเลยครับ อูยยยย….ดูดแรงๆ เลยครับครู ผมเงี่ยนไม่ไหวแล้ว โอยยยยย” ตอนแรกเธอบอกว่าเธอไม่ได้เก่งเรื่องอะไรแบบนี้เลยจริงๆ และผมเองก็เชื่อ เพราะว่าภายนอกแล้วครูเป็นคนที่ใสๆ ยิ้มง่าย สวมแว่น ทำผมเรียบมัดหางม้า ดูยังไงก็เป็นแค่สาวนิ่มๆ คนหนึ่งเท่านั้นเอง แต่ที่ผมตัดสินใจจีบเธอเพราะว่าเธอมาฝึกสินที่นี่แค่เทอมเดียว และเป็นเทอมที่ผมเองก็กำลังจะเรียนจบ ปวส.ที่นี่แล้วเหมือนกัน ตอนแรกเธอก็เหมือนว่าจะมีข้อแม้นิดหน่อยนั่นแหละ ว่าถ้าผมสามารถจบการศึกษาด้วยเกรด 4ของวิชาเธอ เธอจะยอมเป็นแฟนของผม…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวเพื่อนใหม่คุยเก่ง เรื่องมีอยู่ว่า ผมทำงานเป็นpcอยู่ที่ห้างแห่งหนึ่งในจังหวัดสุพรรณ ทำมาเป็นปีแล้วครับ ก็จะเช่าห้องอยู่ใกล้ๆที่ทำงาน อยู่คนเดียวครับ จะหาเพื่อนมาช่วยหารก็ไม่มีใครเลย แต่แล้ววันนึง มีเด็กใหม่ พึ่งย้ายมาเป็นpcที่ห้างเดียวกะผม เขามารายงานตัว และก็มาเดินเล่นที่แผนกที่ทำงาน และมาถามผมว่า ที่นี่คนเยอะไหมคับ ผมย้ายมาใหม่ ขายยี่ห้อ…. ผมก็ว่าคนก็เยอะอยู่นะ วันหยุดจะคนเยอะมาก และเขาก็ถามว่า แถวนี้มีห้องเช่าตรงไหมบ้าง คุยไปคุยมา ผมเลยชวนเขามาเช่าอยู่ด้วยกัน ช่วยกันหาร เขาก็ตกลง รอจนผมเลิกงานก็ไปดูห้องกัน เขาก็พอใจ และเราก็ออกไปห้างกันอีกที ผมก็ไปช่วยเขาเลือกซื้อของเข้าห้อง ตอนนอนเราก็นอนคนละมุม…

เรื่องเสียว เย็ดนักศึกษาไซส์ไลน์ ทุกวันนี้เมืองไทยถึงแม้ว่าสาวขายบริการจะไม่ถูกกฎหมาย แต่เราก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกวันนี้เรายังพบเจออยู่ตลอด ในผับชื่อดังบ้าง อาบอบนวดบ้าง หรือตามข้างทางในบางพื้นที่ ถือเป็นเรื่องปกติไปเสียแล้ว เวลามีกระแสเรื่องสาวขายบริการเยอะๆ ทางตำรวจก็จะกวาดล้างไประลอกๆไป เดี๋ยวนี้กวาดล้างยากกว่าแต่ก่อน เพราะเว็บไซต์ที่รวมสาวขายบริการมีค่อนข้างเยอะ แถมมีสาวสวยรวมกันอยู่ในนั้นเยอะพอสมควรด้วย จริงๆก็เป็นเรื่องดีอยู่เหมือนกันในมุมมองของผม เพราะมีสาวสวยคอยให้บริการเสียวอยู่ตลอดเวลา เงี่ยนเมื่อไหร่ก็แวะเข้าเว็บสาวไซส์ไลน์แล้วเลือกคนที่ชอบมาลองเย็ดที่บ้าน เรทราคาก็มีต่างกันไป แล้วแต่คุณภาพของสาวแต่ละคน ยิ่งเด็กน่ารักๆ หียังฟิต สาวหัวนมชมพู กลุ่มนี้ราคาจะแรงกว่าสาวรุ่นใหญ่ที่ขายเสียวจนหีพรุนแล้ว วันนี้ผมอยากหาสาวไซส์ไลน์สักคนมาเย็ดที่คอนโด เข้าเว็บสาวขายตัวจนไปเจอสาวสวยคนนึง อายุวัย 19 เท่านั้น เรียนอยู่ระดับมหาลัยปี 3 เป็นวัยที่กำลังน่าเย็ดมากๆ…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงควยใหญ่ วันนี้เป็นครั้งแรกที่ฉันจะได้ไปเจอและทำความรู้จักกับแฟนของแม่คนใหม่ จากการจัดแจงของแม่ฉัน แม้ฉันไม่ค่อยจะอยากไปเท่าไหร่ เพราะฉันไม่ค่อยสนิทและไม่ค่อยลงรอยกับแม่ตั้งแต่จำความได้ และมักจะทะเลาะกันอยู่บ่อย ๆ จนแม่เลิกกับพ่อและฉันต้องย้ายมาอยู่กับแม่ แม่ก็เปลี่ยนแฟนใหม่บ่อยจนฉันรู้สึกเบื่อที่จะต้องทำความคุ้นเคยกับแฟนแม่ครั้งแล้วครั้งเล่า หลังจากเลิกกับพ่อ แม่ของฉันก็คบกับคนที่เด็กกว่ามาตลอด และทุกคนที่แม่คบมีอายุมากกว่าฉันไม่เกิน 4-5 ปีทุกคน ฉันอายุ 19 เพิ่งเป็นเฟรชชี่ แฟนของแม่ก็จะเป็นวัยรุ่นที่เพิ่งเริ่มทำงานทุกคน แต่ครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งอื่น เพราะแฟนคนใหม่ของแม่ฉันเป็นรุ่นพี่ที่ฉันเคยแอบคลั่งเขามากสมัยเรียนมัธยม พี่เขาเป็นนักกีฬาฟุตบอลของโรงเรียน รูปร่างสูงโปร่ง ไหล่กว้าง หน้าตาสะอาดสะอ้าน ซึ่งเป็นสเปคของฉันแม้กระทั่งในตอนนี้ ในวันที่มีนัดต้องไปเจอแฟนใหม่ของแม่คนนี้ในระหว่างที่แม่ไปรับฉัน เราทั้งคู่ได้ทะเลาะกันครั้งใหญ่บนรถระหว่างทางมาบ้านแฟนใหม่ของแม่ เราทะเลาะกันเพราะแม่ถามอะไรฉันก็ไม่ตอบและทำสีหน้ารำคาญ จนแม่ด่าและพูดประชดประชันฉันถึงขั้นขึ้นกูมึงทั้งที่ไม่เคยพูดมาก่อน…

เรื่องเสียว เย็ดกันโคตรเสียวจนแตกในคารูแล้วเพิ่งรู้ว่าเป็นน้องสาวตัวเอง เพื่อนของผมเป็นพ่อสื่อให้ในครั้งนี้ เพราะว่าผมนั้นบอกมันว่าผมชอบน้องสาวมันมากๆ ช่วยติดต่อกันให้หน่อย มันก็ทำการติดต่อให้ผมกับน้องสาวของมันทันที โดยที่ผมเองก็แปลกใจว่าทำไมมันถึงง่ายจัง ทำไมถึงไม่หวงน้องสาวตัวเองเลย ก่อนที่มันจะบอกว่าไม่เป็นไร เพื่อนกัน ถ้าเราเป็นทองแผ่นเดียวกัน ก็จะได้มากินข้าวบ้านผมบ่อยๆ เพราะว่าแม่ของผมทำอาหารอร่อย แต่ทุกๆ ครั้งที่มันพูดถึงแม่ของผม แววตาของเพื่อนมักจะเป็นประกายเสียทุกๆ ครั้งจนผมเริ่มสงสัยแล้ว ว่าเพื่อนคนนี้มันคิดอะไรกับแม่ผมหรือเปล่า เพราะว่าผมกับแม่อายุห่างกันแค่ 12 ปีเศษเอง เธอมีผมตอนที่เพิ่งเรียนจบประถมเท่านั้นเอง และพ่อของผมก็ทิ้งผมไปด้วยความจำเป็น ซึ่งผมเองก็ไม่ได้ปรารถนาที่จะรับรู้เรื่องผู้ชายคนนั้นหรอก ผมใช้เวลาจีบน้องสาวเพื่อนไม่กี่สัปดาห์เธอก็กลายมาเป็นแฟนของผมแล้ว และเขาก็มักจะพาน้องสาวมาหาผมและแม่บ่อยๆ ราวกับว่าจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ แน่นอนว่าในเรื่องนี้แม่ยังไม่รู้จริงๆ จนกระทั่งวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว เย็ดกันกลางผับ ก็จัดแบบไม่แคร์ใคร มันเป็นประสบการณ์โดนเย็ดที่เกิดขึ้นที่ร้านประจำที่ประทับใจและตื่นเต้นมาเล่าสู่กันฟังหลายคนคงมีประสบการณ์เซ็กส์ในสถานที่ที่ไม่คาดฝันฉันเองก็เหมือนกันเรื่องของดิฉันมันเกิดขึ้นที่ผับยอดฮิตแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิทตอนเย็นวันนั้นแฟนฉันบอกว่าจะพาไปเที่ยวบอกให้แต่งตัวสวยๆโดยใส่เสื้อผ้าที่แฟนฉันซื้อให้เสื้อผ้าที่แฟนซื้อให้ดิฉันมาเป็นชุดเสื้อเกาะอกเอวลอยกับกระโปรงสั้นซึ่งดิฉันเองก็ว่ามันน่ารักดีเราไปพร้อมกันกับเพื่อนอีก 4 คนพอไปถึงที่ร้านเราเลือกตรงมุมที่ค่อนข้างเป็นส่วนตัวแล้วก็สั่งเหล้ามาดื่มกันจนเวลาก็ผ่านไป คนก็ทยอยเข้ามามากขึ้นจนค่อนข้างแน่นเพื่อนที่มาด้วยกันก็ลงไปเต้นที่ Floor ส่วนดิฉันเองก็นั่งคิดอยู่กับแฟนแน่นอนค่ะคนรักกันก็ต้องมีกอดกันจูบกันเป็นธรรมดาสักพักฉันก็ไม่ได้แค่กอดอย่างเดียวเริ่มมีการจับนมของดิฉันแล้วมากระซิบที่ข้างหูว่าเธอจะมีฉันก็ตอบว่าบ้าไว้กลับไปบ้านก่อนสิตอนนี้ฉันบอกว่าอยากฝึกที่นี่ดิฉันบอกว่าจะเอาได้ยังไงคนเยอะแยะแบบนี้เขาบอกว่าได้สิแล้วก็จับดิฉันมากอดจูบมือเขาก็ล้วงไปในกระโปรงของดิฉันเขาลูบคลำจนดิฉันแฉะไปหมดปากก็ร้องบอกว่าอย่าหน้าเดี๋ยวคนเห็นแต่รู้สึกว่าตัวของดิฉันมันจะไปตรงกันข้ามกับปากเขาล้วงอยู่สักพักเขาก็กระซิบที่ข้างหูว่าถอดกางเกงในออกนะยังไม่ทันที่ฉันจะห้ามเขาก็ล้วงมือพยายามถอดกางเกงในของดิฉันทันทีด้วยความตื่นเต้นของดิฉันจึงยอมให้ค่ะถอดกางเกงในออกอย่างง่ายมันตื่นเต้นมากเลยค่ะเมื่อไม่มีกางเกงในดูเขาชักได้ใจใหญ่เขาล้วงทั้งเขี่ยทั้งแยงจนดิฉันตัวสั่นไปด้วยความเสียวดิฉันกลัวเสียเปรียบก็เลยเอามือคว้าไปที่เป้ากางเกงของเขาจะเป็นของเขาทั้งบีบทั้งรูดดิฉันรูปซิปกางเกงของเขาแล้วล้วงลงไปเขาไม่ได้นุ่งกางเกงในมาค่ะดูท่าทางคงจะเตรียมตัวมาแน่นอน ดิฉันจับกับบีบกับลูกจนครางออกมาเหมือนกันสักพักเขาก็มากระซิบที่ข้างหูว่าเพื่อนเถอะเขาจับให้ดิฉันนั่งค่อมที่ตัดโดยที่หันหน้าเข้าหาเขาเราขยับตัวกันนิดหน่อยเป็นของเขาก็เข้ารูแบบไม่ยากเย็นพอเข้าที่พักแล้วก็ขยับขยายกันทันทีเพลงก็เราใจเราเองก็เราไกลเหมือนกันมันตื่นเต้นมากค่ะทั้งเสียวทั้งกลัวคนเห็น ดนตรีบรรเลงไปดีฉันก็ขย่มไปตามจังหวะดนตรีแฟนดิฉันเขาก็เอามือมาอบที่หลังดิฉันแล้วแกจะขอเสื้อยกทรงของดิฉันพอแกะได้เขาก็ล้วงเข้าไปในเสื้อแล้วล้วงเอายกทรงของดิฉันออกมารวมของดิฉันเลยเหลือแต่เสื้อเกาะอกเอวลอยเท่านั้นที่ปกปิดอยู่ไม่เท่านั้นดิฉันขย่มไปเขาก็ล้วงไปจับนมแล้วพี่คืนที่หัวนมสร้างสร้างความเสียวซ่านให้กับดิฉันอีกไม่น้อยที่ฉันกับแฟนเลิกกันมาก็หลายครั้งแต่ครั้งนี้มันสร้างความตื่นเต้นให้กับดิฉันอีกครั้งตอนนี้เราไม่สนใจใครว่าจะมามองหรอกแล้วขย่มกันอยู่อย่างนี้สักพักดิฉันก็ถึงได้เขาเองก็ถึงในเวลาไล่เลี่ยกันเขาฉีดน้ำของเขาเข้ามาข้างในได้เข้าเองก็ถึงในเวลาไล่เลี่ยกันเขาฉีดน้ำของเขาเข้ามาข้างใน กินมายองเนสกลมกล่อมอร่อยแบบสุดๆ มีการกดแช่ไปสักครู่เขาบอกให้ลุกขึ้นพอดีฉันลุกขึ้นไปนั่งข้างๆ เขาก็เก็บเองของเขาเข้ากางเกงไปดีฉันก็ขอกางเกงในกับยกทรงกะว่าจะไปใส่ที่ห้องน้ำที่ไหนได้เพราะเขาเก็บเป็นของเขาเสร็จ เขากลับจูงมือของดิฉันให้ออกไปเต้นดิฉันบอกว่าจะบ้าหรอกางเกงก็ไม่ได้นุ่งยกทรงก็ไม่มีแล้วเนี่ยหอยก็ยังไม่ได้เช็ดเขากลับว่าก็บ้าไงว่าแล้วก็จูงมือดิฉันออกไปที่พอฉันทีฉันเติมให้ฉันเดินตามแบบเสียไม่ได้ดูเขารู้สึกชอบมากดิฉันก็เต้นไปเสียวไปน้ำที่มันแฉะท่วมหอยมันค่อยๆ ไหลย้อยลงมาที่ขาของดิฉันดิฉันรู้สึกตื่นเต้นมากกลัวว่าใครจะสังเกตเห็นยิ่งเต้นก็ยิ่งย้อยจนรู้สึกได้ถึงความเปียกที่ไหลออกมานมที่ไม่มียกทรงก็เต้นไหวไปมาหัวนมก็ดันเสื้อออกมาเป็นเม็ดมันเสียดสีไปกับเสื้อเพิ่มความเสียวเข้าไปอีกสักพักแฟนของดิฉันก็บอกให้ดูอะไรที่พื้นพอดีฉันก็ลงไปเท่านั้นกางเกงในค่ะกางเกงในของดิฉันมาตกอยู่ที่พื้นเขาทิ้งมาลงไปกลางซอยเฉยเลยเขาทำเป็นไม่สนใจอะไรดิฉันเองก็ทำเป็นไม่สนใจเช่นกันมันยิ่งเต้นเข้าไปใหญ่ท่านเชื่อไหมคะว่าดิฉันเต้นอยู่จนมันเสร็จกลางพอไปได้ยังไงก็ไม่รู้จนยืนแทบไม่อยู่เลยขอตัวกลับไปนั่งที่โต๊ะทันทีกว่าจะเบียดควรไปถึงโต๊ะได้ทั้งนมทั้งหอยทั้งก้นเบียดกันจนเสียวซ่านจับใจสักพักแฟนดิฉันก็ตามมาดิฉันก็ต่อว่าว่าทำไมถึงต้องเกรงในลงไปกลางพอได้เดี๋ยวใครเจอเข้าอายคนแย่เลย เขากลับบอกว่าแล้วใครจะไปรู้ว่าเป็นของเธอล่ะเขาบอกว่าเขาจะซื้อให้ใหม่เรานั่งกันอยู่สักครู่ด้วยความเสียวซ่านที่ยังคงค้างอยู่แฟนดิฉันก็เลยพาดิฉันออกจากร้านไปต่อที่โรงแรมค่ะเพราะถึงโรงแรมเราก็ใส่กันไม่เลี้ยงเหมือนกันยอมรับค่ะว่าตื่นเต้นมากเลยที่เข้าไปในการในที่ที่ยอมรับค่ะว่ามันตื่นเต้นมากเลยที่เข้าไปเอากันในที่แห่งนั้นใครที่ไปในคืนเดียวกันนั้นถ้าได้สังเกตอาจจะเห็นดิฉันอยู่ๆ ก็ได้แล้วใครที่เก็บกางเกงในได้ในคืนนั้นมันเป็นของดิฉันเอง

เรื่องเสียว ใหญ่กว่าของพี่เขย ผมกำลังเรียนอยู่ ปวส. ส่วนพี่สาวผมเรียนจบไปแล้ว และเธอก็ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ธุรการที่เทศบาลเมือง พี่สาวผมเธอจัดได้ว่าเป็นคนสวยมากคนหนึ่ง เรื่องความบริสุทธิ์นั้น เสียไปแล้วตั้งแต่อยู่มัธยม เพราะพี่สาวผมเธอมีแฟนแล้ว และแฟนเธอเป็นคนหน้าตาดีมีฐานะ และจริงจังกับพี่สาวผมมาก เพราะเขาคบกันมาตั้งแต่พี่สาวอยู่มัธยมเลยทีเดียว แต่ด้วยความที่คบกันมานานก็ต้องมีเรื่องอย่างว่าเข้ามาเกี่ยวข้องเป็นธรรมดา พี่สาวผมเสียความบริสุทธิ์ให้กับแฟนตั้งแต่อยู่ ม.5 ที่ผมรู้เพราะห้องผมอยู่ติดกับห้องพี่สาวและผมก็เจาะฝาบ้านเป็นรูไว้คอยแอบดูพี่สาวผมเปลี่ยนเสื้อผ้าเสมอๆ ผมแอบดูพี่สาวผมอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วก็ชักว่าวตามไปด้วยอยู่หลายปี วันที่พี่สาวผมมีเซ็กส์กับพี่เขย ของแฟนพี่ผมไม่ใหญ่มากนักแต่ก็ไม่เล็กเกินไป ผมดูแล้วน่าจะเล็กกว่าของผมนิดหน่อยแต่ของพี่เขาอ้วนกว่า แต่ของพี่สาวผมนี่สิ..สุดยอด นมก็ใหญ่ ส่วนล่างของพี่สาวที่ผมเห็นจนชินตาก็โผล่ออกมาให้พี่เขยเชยชม พี่เขยผมคงไม่เคยเจอหอยใครที่โหนกนูนและโอ่โถงเท่าลานวัดอย่างของพี่ผมแน่เลย พี่เขยรีบลงไปซุกไซร้ไล่เลียจนพี่สาวผมดิ้นพราดๆ เลย ปากพี่สาวก็ร้องซี้ดซ้าดเบาๆ คงกลัวว่าผมที่อยู่ห้องข้างๆ จะได้ยิน…

เรื่องเสียว หลานสาวเงี่ยนอยากโดนน้าเย็ด มันคือเรื่องเล่าจากชีวิตจริงผมเอง ซึ่งผมก็ไม่ได้อยากให้ใครเรียนแบบซักเท่าไหร่ เพราะดูมันจะไม่ควรเลย แต่ในเมื่อมันผ่านแล้วก็เลยตามเลยครับ เรื่องมีอยู่ว่า บ้านผมจะเป็นบ้านที่เป็นครอบครัวขนาดกลางๆ ซึ่งผม อายุ 38 อยู่กับเมียผม ลูกชาย หลานสาว ครับ เมียผมทำงานเป็นพยาบาลอยู่ในเมืองครับไม่ขอเอ่ยแล้วกันครับ มีอยู่วันหนึ่งผมก็นั่งดูทีวีแล้วจิบเบียร์อยู่ด้านล่าง บังเอิญหลานสาวผมกำลังมาอาบน้ำ ซึ่งอยู่ใกล้ๆ กับที่ผมนั่ง นุ่งกระโจมอกลงมา หลานสาวของผมคนนี้อายุ 20 ปี หุ่นดีมากแถมนมยังใหญ่อีกด้วย แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะเป็นหลานมาจาก ตจว. เพื่อมาเรียน เธออาบน้ำเสร็จกำลังจะขึ้นบันได เธอทำผ้าขนหนูหลุดต่อหน้าผม…

เรื่องเสียว ให้พี่ชายเย็ดเมีย เริ่มจากที่ผมได้ยินพ่อผมคุยกับเพื่อนว่า การให้เมียเอากับคนอื่นแบบนี้ ขอบอกว่าถ้าใครได้ลองแล้ว เลิกยากจิงๆคับ เพราะเวลาเงี่ยนขึ้นมาเมื่อไหร่ หรือเอากันกับเมียเมื่อไหร่ ในใจของเราอยากจะเห็นคนอื่น มาเอากันกับเมียตัวเองอีก อยากเห็นคนอื่นเอาท่อนเอ็นกระทุ้งใส่ร่องรูของเมียแรงๆ อยากเห็นเมียอมดูท่อนเอ็นให้คนอื่น อยากเห็นคนอื่น หลั่งน้ำเงี่ยนเข้าไปในร่องรูของเมีย อยากก้มดูใกล้ๆ เวลาที่คนกำลังเอากันกับเมียตัวเอง อยู่บนที่นอน อยากน้ำเงี่ยนของคนอื่นไหลย้อยออกมา เวลาที่คนอื่นชักท่อนเอ็นออกมา จากร่องรูของเมีย เวลาที่คนอื่นหลั่งน้ำเงี่ยนใส่ในร่องรูของเมียเรา พวงไข่ย้อยๆของเขาจะกระตุกขึ้นถี่ๆ 5-6 ครั้ง แก้มก้นทั้ง2ข้างจะบีบตัวเข้าหาอย่างแรงๆ เป็นสัญญาณบอกให้รู้ว่า เขาได้หลั่งน้ำเงี่ยนเข้าไปในร่องรูเมียของเราแล้ว ตอนนั้นเมียอาจจะเสียวทั้งอาย ไปพร้อมที่ให้คนอื่นหลั่งน้ำเงี่ยนใส่ร่องรู แบบนั้น…