เรื่องเสียวสมัยเรียน เดินทางไกลมันเหนื่อย เลยแวะเย็ดกับครูฝึกระหว่างทางพอให้มีแรง

เรื่องเสียว เรื่องเสียวสมัยเรียน เดินทางไกลมันเหนื่อย เลยแวะเย็ดกับครูฝึกระหว่างทางพอให้มีแรง

เรื่องเสียวสมัยเรียน ผ่านมานานแล้วจริงๆ น่าจะเกือบ 13–14 ปีแล้ว ที่เรื่องเสียวเกิดขึ้นในครั้งนั้น แต่ว่าฉันยังคงจดจำเรื่องเสียวที่มันเป็นการเปิดโลกสาวน้อยมัธยมอย่างฉันเสียจริง ความจริงลืมไปแล้ว แต่ที่คิดได้ตอนนี้เพราะว่าฉันนั้นได้เติบโตจนกลายมาเป็นทีมงานนันทนาการให้กับกิจกรรมเข้าค่ายสัมมนาต่างๆ นั่นเอง และวันนี้ ฉันก็เป็นเจ้าหน้าที่ประจำจุดลูกเสือเนตรนารี ที่ค่ายแห่งหนึ่ง ซึ่งมันอยู่ไม่ห่างค่ายเก่าที่เกิดเรื่องซึ่งปิดไปแล้ว ดังนั้นจึงทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า เสียวนั้น ฉันยังไม่ลืม

ตอนนั้นด้วยความที่ฉันเองไม่ค่อยสบาย แต่ก็ต้องไปร่วมกิจกรรม ไม่อย่างนั้นอาจจะสอบตกด้วย รูปแบบการเก็บคะแนนมันไม่ได้สนุกเท่ากับเดี๋ยวนี้สักเท่าไหร่ และเพราะว่าฉันแสดงท่าทีแบบนั้น จึงมีครูฝึกคนหนึ่งที่คอยเอาใจใส่และสอบถามฉันอยู่เสมอตั้งแต่วันแรก ซึ่งกิจกรรมทั้งหมด ในวันแรกจะเป็นการเวียนกิจกรรม อย่างละครึ่งวัน ทั้งหมด 4 กิจกรรม 2 วัน

ตอนเช้าฉันเรียนผูกเงื่อน ครูฝึกเองก็มาแวะเวียนดู แล้วสอบถามอาการ เอายามาให้ จนกระทั่งช่วงบ่ายที่มีกิจกรรมการเดินทางไกล ฉันเองเกลียดกิจจกรมนี้มาก จนสุดท้าย เดินไปได้ราวๆ 4 กิโลเมตร จากทั้งหมด 10 กิโลเมตร ฉันก็ไม่ไหว แล้วครูฝึกคนนั้นก็บอกให้ฉันหยุดตรงนี้ก่อน ให้เพื่อนๆ นำไป เดี๋ยวเขาจะดูแลฉันเอง และเพราะว่าฉันเป็นกลุ่มที่เกือบจะรั้งท้าย เขาจึงพาฉันเข้าไปข้างทาง ผ่านดงหญ้าหนาสูงไปนอนพักที่เวิ้งใต้ต้นไม้ต้นหนึ่ง แล้วให้ฉันนอนหนุนตักเขา

เราเริ่มสนิทกันมาตั้งแต่แรกแล้ว ฉันเองก็เลยไม่ได้เขินอายที่จะหนุนตักเขา แต่หนุนไปหนุนมา มันก็มีอะไรแปลกๆ เกิดขึ้น

“ครูคะ…อะไรชนหัวหนูคะ”

“หัวครับ…หัวชน”

“ไม่ใช่หัวครูใช่ไหมคะ ?” ฉันถาม เงยหน้ามอง สีหน้าของเขานั้นยิ้มไปด้วยและเขินไปด้วย จนทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่า จากที่จะเหนื่อยๆ ตอนนั้นฉันก็เงี่ยนแล้ว เอาจริงๆ ในบรรดาเพื่อนของฉันก็ชอบเขาทั้งนั้น แถมเพื่อนก็ยังบอกว่าเขาดูท่าเหมือนว่าจะถูกใจฉัน พอได้อยู่ด้วยกันแบบนี้ สถานที่ที่ค่อนข้างส่วนตัวแบบนี้ ฉันเองก็เลยไม่ได้อยากจะปล่อยโอกาสให้มันหลุดลอยไปง่ายๆ นั่นเอง

ฉันเลยค่อยๆ ดันตัวเองลุกขึ้นมา แล้วเอามือไปรูดซิปของเขา

“อยากทำเหรอ แต่ว่าที่นี่มัน…ไม่มิดชิดนะ”

“ก็อย่าครางดังสิคะครู เรามองไม่เห็นถนน ก็ไม่มีใครเห็นเราหรอก” ฉันพูด แล้วดึงกางเกงของเขาลงมาทันที ตอนนั้นเขาขยับเปลี่ยนท่าทีเป็นนั่งเหยียดขา แล้วให้ฉันได้เห็นลำควยของเขาอย่างชัดเจน ควยแข็งตั้งโด่ขึ้นมา ควยใหญ่จนฉันแทบจะกำไม่รอบเลยทีเดียว

ฉันจับควยของเขารูดเสียจนน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลออกมา

ฉันกลืนน้ำลายอึกหนึ่ง ก่อนจะค่อยๆ ก้มลงไปแล้วอมควยให้เขาทันที เขาเริ่มครางเสียวออกมาตอนที่ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วก้มหน้าขึ้นลง อมควยของเขาลึกลงไปเรื่อยๆ จนสีหน้าของเขานั้นเต็มไปด้วยความเสียวควย จากที่นั่งถ่างขาเฉยๆ เขาเปลี่ยนมาเป็นท่านั่งคุกเข่า พร้อมกับค่อยๆ จับหัวของฉันกดลงไปแล้วกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างต่อเนื่อง

เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นมาตลอดเวลา จนเขาเองเริ่มทนไม่ไหว จับฉันลงไปนอนแล้วเลิกกระโปรงเนตรนารีขึ้นมา เขายิ้มแล้วบอกว่าอย่าครางดังนะครับ…รักษาสัญญาด้วย

เขาพูดแล้วก็จัดการก้มลงมาเลียหีให้ฉันอย่างทันที หีชมพูถูกริมฝีปากที่แสนนุ่มนวลของเขาประกบเข้ามา พร้อมกับความเสียวซ่านจากลิ้นและนิ้วค่อยๆ อัดกระหน่ำเข้ามาในรูหีของฉันจนทำให้ฉันต้องปิดปากแน่น พยายามที่จะไม่ส่งเสียงออกมา แต่มันเสียวจนสุดท้ายก็ต้องเอามือปิดปากไว้แล้วครางออกมาอยู่ดี

เสียวหีขนาดนี้ ใครมันจะอดใจไหวได้กันล่ะ ?

จนสุดท้าย ฉันค่อยๆ ถูกควยของเขาที่มันใหญ่คับปากขนาดนั้นอัดเข้ามาในร่างกาย รูหีขยายตามขนาดลำควยจนเหมือนจะฉีกออกจากกัน เสียวหีจนร้องครางออกมาอย่างลืมตัว เขาต้องเอามือมาปิดปากของฉันเอาไว้ แล้วกระหน่ำลำควยเข้ามาอย่างเร่งรีบและถี่รัว จนกระทั่งตอนที่เขาร้องลั่น ส่งเสียงอย่างสุขสมดังขึ้นมา น้ำควยก็แตกในเข้ามาแล้ว ฉันยกสองขาเกี่ยวเอวของเขาเอาไว้ แล้วขมิบรูหีตอดควยสู้เขาอย่างเต็มที่

จนกระทั่งตอนที่ได้ยินเสียงเรียกจากริมถนน เขาก็รีบใส่กางเกงแล้ววิ่งออกไป ก่อนจะหันมาบอกกับฉันว่าให้รีบแต่งเนื้อแต่งตัว แล้วทำท่าเหนื่อยๆ เขาจะให้เพื่อนมาพาไปนอนห้องพยาบาล

ถามจริงๆ เถอะ…ทำไมต้องทำเหมือนเหนื่อย

โดนเย็ดจนเหงื่อโชกขนาดนี้ ยังไม่เหมือนอีกเหรอ ?

Recommendations

เรื่องเสียว ทะลวงเสียว พี่น้องเพื่อนสาวร่วมห้อง พี่น้อง สองสาว หน้าแดงก่ำ เด็กหนุ่มสาววัยแรกรุ่นสี่คนมองสบตากันก็รู้ว่าอะไรเป็นอะไร ในห้องนอน มีห้องน้ำในตัวเสร็จ ”หรั่ง”ขอไปอาบน้ำก่อน ส่วน”ตุ้ย”เดินลงไปข้างล่างเพื่อหาของกิน เขารู้ว่าตอนนี้ในบ้านใหญ่หลังนี้ไม่มีใคร นอกจากพวกเขาสี่คนเท่านั้น”มาลิน”เป็นคนพูดขึ้นมา “ พี่วลัย จะทำยังไงดีล่ะ ให้ลินไปห้องข้าง ๆ นี้มั้ย ” “ก็ไม่ต้องไปทำอะไรทั้งนั้น อย่างนี้สิ ดีออก ทีเดียว สองคู่เลย ลินอยากลองสลับคู่บ้างไหมล่ะ” สาวผู้พี่ตอบ ในใจระทึกเมื่อนึกถึงเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่อึดใจ มาลินก็เช่นกัน แม้เธอจะมีอะไรกับหรั่งมาแล้ว…

เรื่องเสียว พี่ชาย..กับผม (ล่อเพื่อนลูกสาว) เมื่อคืนวันลอยกระทงปีที่ผ่านมา ผมไม่ได้ไปเที่ยวไหนแต่ไปนั่งดื่มกับพี่ชายที่บ้าน ซึ่งพี่ชายผมหย่ากับภรรยามาหลายปีแล้วแต่มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน อายุเพิ่ง 16 ปกติพี่ชายจะอยู่บ้านนี้คนเดียว ลูกสาวอยู่กับแม่อีกบ้านหนึ่ง มาค้างกับพ่อก็นานๆครั้ง วันนั้นผมดื่มกับพี่จนดึก พอเที่ยงคืนพี่บอกไม่ไหว ขอไปนอนก่อน พี่นอนในห้องนอนชั้นบน ส่วนผมจะนอนในห้องนอนชั้นล่าง ผมหลับไปได้งีบใหญ่ๆตื่นขึ้นมาอีกทีก็ประมาณตี 2 ได้ยินเสียงหลานสาวคือลูกสาวพี่ชายเปิดประตูเข้ามาพร้อมกับเพื่อนสาวอีกคนหนึ่งซึ่งเมาจนเดินแทบไม่ไหว “น้องเอไปไหนมา” ผมถามหลานสาว “เอไปเที่ยวลอยกระทงมา บอกแม่ว่าจะมาหาพ่อ อาอย่าบอกแม่นะ” น้องเอกำชับผม พี่ชายผมตามใจลูกมาก บางครั้งน้องเอจึงเป็นเด็กค่อนข้างเอาแต่ใจและไม่ค่อยแคร์แม่ แต่ก็ไม่ได้เกเรนอกลู่นอกทางอะไรมาก…

เรื่องเสียว เด็กเลวทั้งสามตัว พอแล้วววว…อย่าทำครู ดิฉันมีเรื่องที่น่าอัปยศของดิฉัน เมื่อ 10 ปีก่อน มาเล่าให้เพื่อนๆฟัง ซึ่งแน่นอนดิฉันต้องปกปิดชื่อจริง ขอใช้ชื่อสมมุติว่า “นิด” นะค่ะ ตอนนี้ดิฉันมีอายุ 33 ปี มีครอบครัวที่อบอุ่นและมีความสุขตามสภาพของคนที่มีอาชีพครูบ้านนอกที่รู้จักใช้ชีวิตอย่างพอเพียงตามพระราชดำรัชขององค์ในหลวง ดิฉันแต่งงานอยู่กินกับสามีมาได้ 7 ปีกว่าจะ 8 ปีแล้ว มีลูกชาย 1 คน อายุห้าขวบกว่าๆ ลูกสาวอีก 1 คน อายุสองขวบกว่าๆ พวกแกเป็นเด็กที่น่ารักมากไม่ค่อยงอแงและสุขภาพร่างกายก็แข็งแรงดีถึงแม้จะมีดื้อบ้างก็อยู่ในขอบเขตที่ไม่กวนใจอะไรดิฉันและสามีมากนัก…

เรื่องเสียว เงี่ยนกลางค่ายก็เย็ดกลางค่าย ประธานรุ่นควยใหญ่เย็ดเก่งจนน้ำแตก ฉันโดนเขาจีบมาสักพักหนึ่งแล้ว มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะมาอวดกับใครต่อใครว่าประธานสาขามาจีบฉัน ผู้หญิงที่ดูธรรมดาไม่มีอะไรที่โดดเด่นสักอย่างแบบนี้ แต่ในเมื่อโดนจีบแล้ว ฉันจะไม่ยอมใจอ่อนก็ไม่ได้ เพราะว่าผู้หญิงเกินครึ่งโรงเรียนต่างอยากที่จะเป็นเมียเขาและพยายามทุกอย่าง ในขณะที่ฉันเองนั้นไม่ต้องพยายามเลย ไม่สวยด้วย ยังงงว่าทำไมถึงเป็นอย่างนี้ แต่พอเป็นแล้วก็เลยไม่ได้สนใจ เพราะยังไงซะ เขาก็ใส่ใจฉัน แม้ว่าเราอาจจะต้องอยู่ในความลับไปก่อนเพื่อไม่ให้คะแนนนิยมของเขาลดลง แต่คนเป็นแฟนกัน คบกันมันก็ต้องเย็ดกัน เรื่องเสียวเป็นสิ่งธรรมดาที่ต้องตามมาอยู่แล้วสำหรับคนที่เป็นคนรักกัน เขาเลยบอกกับฉันว่าในคืนเข้าค่ายสาขา เขาจะแอบมาหาฉัน และเขาก็มาจริงๆ ในตอนที่ครูและนักเรียนต่างหลับกันหมดแล้ว เขาพาฉันมาเจอที่หลังอาคาร ก่อนที่จะจูงมือฉันไปที่ตก 4 ซึ่งเป็นตึกที่ไม่ได้ใช้ในการเข้าค่ายครั้งนี้ เขามีกุญแจในนั้น และทำให้เราสามารถเข้าไปโดยที่ไม่มีใครรู้เลย ว่าเราจะทำอะไรต่อมิอะไรกัน…

เรื่องเสียว มีหีให้เย็ด ใครมันจะไม่เย็ดละครับ ฉันไม่สวย แต่ควยไม่ขาด มันเป็นคำพูดที่ทำให้ความมั่นใจของฉันมันเพิ่มขึ้นมาไม่น้อยเลยจริงๆ ฉันค่อนข้างมันใจว่าเรื่องเสียวในชีวิตของฉันมีมากกว่าพวกสวยๆ อีกด้วยแหละ ประสบการณ์เสียวที่มันมากกว่าเพราะความโชกโชนทำให้ฉันรู้ว่าเวลาเงี่ยนต้องทำยังไง ก็แค่หาคนเงี่ยนเหมือนกันนั่นแหละ สถานที่อโคจร คือแหล่งรวมพลคนเงี่ยนที่มากที่สุด ฉันจึงชอบแต่งตัวออกมาร้านเหล้า ไม่ได้กินดื่มอะไรมากมาย นั่งที่บาร์ สั่งอะไรเย็นๆ มาสักแก้ว แล้วนั่งชายตามอง สักพักคนเงี่ยนก็จะเดินเข้าหาฉันเอง เพราะเขาน่าจะรู้ว่าฉันไม่สวย แต่ว่าฉันง่าย ผู้ชายสมัยนี้แค่มีหีก็เย็ดแล้วค่ะไม่ได้มีอะไรมากมาย แต่ว่าตอนนี้ คนที่มาชนแก้วฉันเขากลับหล่อมากๆ จนฉันไม่คิดเลยว่าเขาจะเลือกฉัน “ชนแก้วหน่อยครับ…” เขาพูดแล้วยิ้ม ฉันชนแก้วกับเขา วางท่าเล็กน้อยก่อนที่เขาจะนั่งข้างๆ ฉัน…

เรื่องเสียว คุณลุงขี้เงี่ยน กับสาวข้างบ้านร่านควย มันไม่ใช่ครั้งแรก ที่เธอได้เห็นเรื่องเสียวของคุณลุงข้างบ้านในยามดึกดื่นเช่นนี้ ทวี เป็นชายหนุ่มอายุ 30 กลางๆ ที่เขามักจะเป็นคนเปิดเผยเรื่องเสียวของตัวเอง แต่ในยามค่ำคืน คงไม่มีใครมาสนใจการกระทำของเขาเท่ากับแพรพรรณอีกแล้ว เด็กสาวข้างบ้านที่ลืมตาตื่นขึ้นมาด้วยความบังเอิญ เธอหิวน้ำจนลำคอแทบจะเป็นผง แต่ในตอนนั้นเมื่อเธอปรายตามองไปยังบานหน้าต่าง เธอก็ได้เห็นลุงทวี ชายหนุ่มข้างบ้านกำลังยืนชักว่าวอยู่ที่ริมหน้าต่างที่เปิดกว้างอยู่อย่างไม่อาย แม้ว่าจะไม่ได้เห็นอะไรชักเจนเท่าไหร่ ทว่าสายตาของเธอนั้นกลับจับจ้องที่ลำควยใหญ่ยาวของเขาอย่างเต็มที่ ในใจสั่นระรัว เธอไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าชายหนุ่มร่างเล็กและผอมบางขนาดนั้นจะควยใหญ่ได้ถึงขนาดนี้ และนั่นทำให้ตั้งแต่ค่ำคืนนั้น เธอจะไม่นอนหลับ หรือก็จะตั้งนาฬิกาปลุกเอาไว้ เขาจะออกมาชักว่าวโชว์ควยของตัวเองที่ริมหน้าต่างในช่วงเวลาราวๆ ตีสองตีสามบ่อยครั้ง เธอจะเฝ้ารอมองดูอยู่ตรงนั้น จนกระทั่งวนวันหนึ่ง สายลมพัดพรูผ่านบานหน้าต่างอย่างแรง ผ้าม่านที่เธอเคยใช้มันเป็นสิ่งกำบังเร้นร่างกายนั้นสะบัดออก…

เรื่องเสียว ตั้งใจทดแทนแม่ “ซี๊ดด…พ่อขอแตกเขาไปในตัวหนูนะ ไม่ไหวแล้วอูยยย” ฉันอยู่ในครอบครัวที่มีความสุขมาตลอดค่ะ ตอนนี้ฉันก็เริ่มทำงานแล้ว ชีวิตกำลังไปได้สวย ครอบครัวเรามีกันสามคน มีพ่อแม่และตัวฉันเองค่ะ แต่สุดท้ายอุปสรรคมันก็เข้ามาจนได้ เพราะว่าคุณแม่ได้ล้มป่วยแล้วก็เสียชีวิตไปค่ะ เหลือแต่ฉันกับพ่อกันอยู่สองคน คุณพ่อเหมือนว่าจะรับไม่ได้อยู่นาน ฉันก็คอยให้กำลังใจคุณพ่ออยู่เรื่อยๆ ค่ะ ทุกๆวันฉันก็จะมีงานนอกจากการทำงานประจำอยู่เรื่อยๆ ค่ะ นั่นก็คืองานบ้านนั่นเอง ฉันต้องทำทุกอย่างแทนคุณแม่ที่เสียไป ฉันพยายามทดแทนคุณแม่ให้ได้ เพื่อให้คุณพ่อจะได้ไม่ต้องเสียใจไปมากกว่านี้ค่ะ แต่มีอยู่เรื่องนึงที่เหมือนคุณพ่อเขาจะหาจากฉันไม่ได้ นั่นก็คือเซ็กส์นั่นเองค่ะ ฉันแอบเห็นคุณพ่อเขาช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ เขาคงยังเรียกชื่อของคุณแม่อยู่เรื่อยๆ ฉันล่ะสงสารเขาจริงๆเลยค่ะ จริงๆแล้วฉันก็เคยอ่อยพ่ออยู่บ่อยครั้ง ถึงแม้ว่ามันจะผิด แต่ฉันก็อยากช่วยคุณพ่อบ้างค่ะ แต่เหมือนพ่อจะมองฉันเป็นแค่ลูกสาวเพียงเท่านั้น…

เรื่องเสียว ลุงภารโรง ครูสุดา “ลุงจ๊ะ…ลุงภารโรงอยู่ไหมจ๊ะ ฉันครูสุดาจ้ะ”เสียงตระโกนเรียกหน้าห้องพักทำให้ชายวัยกลางคนเจ้าของห้องที่ แก้ผ้านั่งถ่างขาตาจ้องดูหนังโป๊มือขวากำคว ยรูดอย่างเมามันจำต้องหยุดมือกลางครันอย่างหงุดหงิดร้องตระโกนออกไปว่า “อยู่ครับ…เดี๋ยวผมออกไปครับ”สิ้นเสียงแกคว้ากางเกงชาวเลขาสั้นมาสรวม อย่างรวดเร็วเดินคว ยแข็งเป็นลำตุงกางเกงไปเปิดประตู “สวัสดีจ้ะลุง…ฉันมีเรื่องมารบกวนลุงหน่อยจ้ะ”เสียงทักดังขึ้นทันทีที่แก ก้าวท้าวออกจากห้อง “สวัสดีครับคุนครู มีเรื่องอะไรครับ” “คือไฟที่ห้องพักของฉันมันไม่ติดจ้ะ ไม่รู้จะแก้อย่างไร ลุงพอมีเวลาว่างไปดูให้หน่อยได้ไหมจ๊ะ” “ได้ครับ…เดี๋ยวผมไปดูให้ว่าแต่ครูอยู่บ้านหลังไหนครับ” “ฉันอยู่ห้องที่17จ้ะ”เธอบอก “งั้นครูกลับไปก่อนนะครับผมขอทำอะไรสักนิดก่อนแล้วจะรีบตามไป” “จ้ะ…เธอรับคำ”สิ้นเสียงของเธอภารโรงเจ้าของห้องหมุนตัวกลับเข้าห้องส่วน ครูสาวก็หันกายกลับจะไปคอยที่บ้าน แต่ในขนะที่เดินกลับนั้นเธอแปลกใจว่าทำไมภารโรงไม่มากับเธอ ลุงแกทำอะไรค้างอยู่นะ เธอถามตัวเอง เธอบอกกับตัวเองว่าในขนะที่ยืนคุยกันอยู่นั้นเป้ากางเกงของลุงภารโรงมัย ตุงอย่างไรไม่รู้มันเหมือนมีอะไรไปค้ำยันไว้ เธอยังเห็นว่าไอ้ที่ตุงๆอยู่นั้นมันพยักหงึกๆแล้วเธอยังเห็นอีกว่าตรงส่วน ที่ตุงนั้นมีรอยเปียกเป็นดวงหรือว่าลุงภารโรงพาใครมาเยดในบ้าน ด้วยความอยากรู้อยากเห็นในสันดานมนุษย์ทุกคนธอจึงวกกลับมายังบ้านของลุง…

เรื่องเสียว กระหน่ำหีเพื่อนเก่าคารถตู้ เรื่องเสียววันนี้เป็นเหมือนของวันก่อนที่จะเลิกงานของผมเลยทีเดียว ผมชื่อว่าวิดครับ เป็นพนักงานขับรถตู้ขนส่งในระยะไกล และวันนี้ก็มีลูกค้าคนสุดท้าย ที่จ้างแบบพิเศษให้เข้าไปส่งในบ้านของเธอที่นอกเขต ผมรู้จักเธอดี เธอเป็นเพื่อนสมัยเรียนของผม ที่ไม่ได้เจอกันมาเกือบ 10 ปีแล้ว วันนี้ที่ได้เจอเธอเพราะว่าเธอกลับมาบ้าน และระหว่างทางที่ได้คุยกันนั้นก็ทำให้ผมรู้ว่าเธอจะกลับมาเปิดร้านที่บ้าน ลาแล้วเมืองกรุง แล้วเธอเองก็ยังถามว่าผมแต่งงานหรือยัง พอผมบอกว่าไม่แต่ง ไม่มีเมีย เธอก็ขยับมาระหว่างที่นั่งข้างหน้าทันที แล้วเริ่มพูดคุยกับผมมากขึ้น ก่อนที่จะบอกว่า งั้นก็ดีเลย เดี๋ยวจะได้จีบ เพราะว่าชอบมาตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว เหมือนว่าเธอจะพูดเล่นๆ แต่ผมเอาจริงนะ เพราะว่าเธอเองในตอนนี้ก็สวยกว่าเมื่อก่อนมากโขเหมือนกัน นั่นจึงทำให้ผมหันไปหาเธอ แล้วพูดขึ้นมาขำ แบบว่าถ้าได้ก็ดี…