เรื่องเสียวซี๊ดของเด็กเนิร์ดบ้านม ที่ได้รุ่นพี่พาไปตีกระหรี่เป็นครั้งแรกในชีวิต

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b88be0b8b5e0b98ae0b894e0b882e0b8ade0b887e0b980e0b894e0b987e0b881 659573c150ebc

เรื่องเสียว เรื่องเสียวซี๊ดของเด็กเนิร์ดบ้านม ที่ได้รุ่นพี่พาไปตีกระหรี่เป็นครั้งแรกในชีวิต

เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นในตอนเข้าเรียน ปวช.ได้พักใหญ่ ต้องขอเท้าความก่อนว่าผมในช่วงเด็กกว่านั้นเป็นคนเนิร์ดๆ หมกมุ่นอยู่แต่กับสิ่งที่ตัวเองสนใจ นั่นคือนมกับหีของผู้หญิง เพราะครั้งหนึ่งในช่วงมัธยมต้นได้ไปเห็นพวกเพื่อนๆ แอบเอาหนังสือโป๊มาดูกัน เป็นการเปิดโลกมาก ผมหลงใหลถึงขั้นคลั่งไคล้กับเรือนร่างของเหล่านางแบบเหล่านั้นมากเลย ทว่าเพราะไม่ได้สนิทกันเพื่อนเลยไม่ได้ให้ผมได้ดูนาน พวกเขาเก็บกันไว้ดูในกลุ่มเท่านั้น ผมไม่ได้น้อยใจอะไรที่โดนกีดกันเท่ากับการไม่ได้เห็นของสวยๆ งามๆ เลยตัดสินใจแอบส่งจดหมายสนเทศไปฟ้องครูโดนไม่ให้รู้ว่าเป็นใครแจ้งข่าว

หลังหงอยเหงากับการถูกพรากสิ่งที่รัก ผมก็เฝ้าแอบมองเพื่อนสาวในชั้นแทน มีจังหวะที่เด็กผู้หญิงยังไม่ระวังตัว ก้มลงให้มองลอดผ่านคอเสื้อได้อยู่บ่อยๆ แต่ก็เพราะเป็นเด็กผู้หญิง เธอๆ เหล่านั้นเลยยังไม่มีนมตู้มๆ ให้น่าพิสมัย หน้าอกหลายคนแบนๆ บางคนเริ่มนูนหน่อยแต่ก็ไม่ได้เปิดให้เห็นหมดเพราะมียกทรงสวมทับไว้ ผมเคยคลั่งจนอยากเห็นนมมากเลยลงทุนไปจีบสาวนมใหญ่ที่สุดในชั้นปีเพื่อจะได้ขอดูอกตู้มๆ ของจริงแบบระยะประชิด ลงแรงไม่นาน แต่ลงทุนเสียเงินไปเยอะอยู่ สุดท้ายก็ได้เป็นแฟนกัน

พอถึงจังหวะเหมาะๆ ซึ่งก็คือหนึ่งวันหลังตกลงคบ ผมก็พาเธอไปเที่ยวก็ขี่มอไซด์คู่ใจเลี้ยวเข้าบ้านตัวเอง ชวนคุยนั่นนี่ สร้างบรรยากาศให้ดูผ่อนคลายก่อนจะตะล่อมกอดจูบแล้วจัดการจับแก้ผ้า โธ่ไอ้ฉิบหาย นมใหญ่ที่เห็นฟองน้ำทั้งนั้น ของจริงแบนเรียบยังกะเด็กผู้ชาย นมผมยังใหญ่กว่าเลย ควยใหญ่ที่กำลังแข็งก็หดสิครับงานนี้ แทนที่จะมีอารมณ์เงี่ยน ผมเลยอารมณ์เสียเพราะเหมือนโดนหลอกขายสินค้าคุณภาพห่วยแทน จึงไล่เธอกลับบ้านเอง เธอก็โมโหเลยบอกเลิกผม นั่นละครับ จบความรักครั้งแรกของผมในสองวัน นับเป็นเรื่องเสียวที่ไม่น่าจดจำเลย เพราะความเซ็งจากนังแฟนคนแรกไม่จบแค่นั้น มันกลายเป็นความซวยเมื่อวันรุ่งขึ้นเธอเอาไปบอกใครต่อใครว่าผมควยไม่แข็ง

ว้าวุ่นกันเลยทีนี้ ผมกลายเป็นเหยือการบลูลี่ทันทีจากระบบสังคมการล่าแม่มดในวัยเรียน ผมได้แต่เศร้าจากที่ไม่มีเพื่อนสนิทอยู่แล้วที่นี่ก็หนักเลยเพราะไม่มีคนคบ แหงละใครมันจะมาคบไอ้ต้วยควยไม่แข็ง ที่ทุกคนล้ออย่างผมละ แต่ความเศร้าของผมก็อยู่ไม่นาน เมื่อไปเจอขุมทรัพย์สำคัญของพ่อ วีดีโอโป๊ ใช่แล้ว ในขณะที่เพื่อนรุ่นเดียวกันได้แต่ดูภาพนิ่ง ผมได้ดูหนังสดแบบเคลื่อนไหว ได้เห็นคนเย็ดกัน นมใหญ่ๆ สองเต้า ทว่าผมกลับไม่ได้เห็นหี เพราะมันเซ็นเซอร์ไว้ แต่เอาเถอะ ความคลั่งไคล้ของผมมันทำให้ไม่สนใจส่วนอื่นใด ผมดูไปใจเต้นไป แล้วมือก็สาวไปที่ควยตามสัญชาตญาณ ไม่นานผมก็เสร็จจนน้ำแตก มันค่อนข้างตกใจ แต่เพราะความรู้สึกที่สุดยอดเกินกว่าคำว่าดี แต่เรียกได้ว่าเปี่ยมสุขทำให้ผมปะติดปะต่อได้ว่านี่คือน้ำแตกถึงจุดอย่างที่ใครๆ ต่างขบขันกัน ผมได้บรรลุแล้ว และยิ่งหลงใหลมันมากขึ้นไปอีก

ขอจบเรื่องเล่าเสียวในวัยเด็กของผมคงต้องพอแค่นี้ก่อน เพราะประเด็นสำคัญคือการได้ไปตีกระหรี่ครั้งแรกจากความอนุเคราะห์ของรุ่นพี่ที่เคารพ เขาได้เงินจากการไปทำงานจ๊อบเล็กๆ มาเกือบหมื่น ด้วยความที่เราสนิทเพราะเป็นคนสายเดียวกัน แล้วเขาเกิดเงี่ยน แต่ไม่มีรถแกเลยขอให้ผมไปเป็นสารถี พร้อมค่าปิดปากไม่ให้เอาเรื่องนี้ไปบอกใคร เพราะแกกำลังจีบเพื่อนคนนึงอยู่แต่ยังไม่ติด วันนั้นผมเลยได้เจ้ามือพาไปตีกระหรี่เป็นครั้งแรก จะรออะไรละขี่มอไซด์พาพี่แกไปหาหม้อที่วงเวียน 22 ทันที เราวันรถกันอยู่ไม่นาน แกก็เจอคนที่ถูกใจ ส่วนผมด้วยความตื่นเต้นบวกกับเป็นครั้งแรกเลยพินิจพิเคราะห์นานหน่อยจนได้เจอพี่พิมเป็นเพื่อนของกระหรี่ที่รุ่นพี่ผมเลือกแล้วยัดเยียดมาเพราะรำคาญที่ผมเลือกมาก แกไม่ค่อยถูกสเปกผมเท่าไหร่เพราะดูแต่งหน้าจัด แต่ที่ตกลงเพราะนมใหญ่มาก

เราไปโรงแรมแถวนั้นซึ่งอยู่ไม่ไกล เลือกห้องเดียวกันเพราะพี่แกบอกว่าประหยัดค่าห้อง ซึ่งกระหรี่กับพี่พิมไม่ขัด ผมที่พยายามค้านเพราะเขินเลยแพ้เสียงข้างมาก ห้องเล็กเตียงเดียวมีห้องน้ำในตัวกับโซฟาอีกหนึ่งตัว รุ่นพี่กับกระหรี่แกไปอาบน้ำกันก่อน ผมกับพี่พิมนั่งรออยู่ที่โซฟา พี่พิมคงดูออกว่าผมไม่เคยแล้วเอ็นดู เลยพยายามให้ผมผ่อนคลาย เธอชวนกินเบียร์ คงเพราะดื่มไปรวดเดียวบวกความตื่นเต้น ทำให้ผมมึนเร็วกว่าปกติ ผมเริ่มใจกล้าขอดูนม พี่พิมก็เปิดให้ล้วงควักนมใหญ่ของแกตามใจชอบ มันใหญ่มากทั้งนิ่มทั้งนุ่มโดยเฉพาะหัวนมบอดฐานใหญ่เป็นอะไรที่ผมชอบมากที่สุด พอก้มลงดูดสักพักมันก็ผุดขึ้นมาเป็นเม็ดแข็งไตชูชันเด้งสู้ลิ้น พี่พิมครางเสียวก่อนจะล้วงมือเข้าไปควักควยใหญ่ของผม เธอตะลึงพอควรเพราะไม่คิดว่าเด็กไม่เต็มวัยอย่างผมจะมีควยใหญ่ขนาดนี้ เลยรีบให้ผมใส่ถุงยางแล้วมาเย็ดกัน แต่ผมดันใส่ไม่เป็นเพราะไม่เคย เธอเลยจัดการให้ ทว่าเพราะคงตื่นตัวมากเกินไป ทำให้พอรูดถุงยางปั๊บน้ำผมก็แตกทันที รุ่นพี่ที่ออกมาจากห้องน้ำเห็นพอดีถึงกับขำก๊ากเพราะเท่ากับผมใช้โควต้าหนึ่งน้ำเสร็จไปเรียบร้อยแล้ว นั่นละครับ ประสบการณ์เสียวของผมที่ยังไม่ได้เห็นหีใหญ่ของพี่พิมเลยด้วยซ้ำ

Recommendations

เรื่องจริงที่ตัวผมเองก็นึกไม่ถึงว่ามันจะเกิดขึ้นกับผมครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนเป็นผู้หญิงคนหนึ่งครับชื่อ สุภิษ เธอมีลูกสาวที่น่ารักอยู่คนหนึ่งชื่อ น้องแอล ผมกับเพื่อนหญิงคนนี้โตมาด้วยกันตั้งแต่เด็กๆครับ เรียนหนังสือด้วยกัน จนจบมัธยมหลังจากนั้นต่างก็ไปทำงานแยกย้ายกันไป เพื่อนหญิงคนนี้แต่งงานก่อนผมครับ ส่วนผมเป็นโสดจนถึงอายุ 40 ปี ก็ยังไม่สละความโสด อยู่มาวันหนึ่งผมได้ไปในเมืองครับไปซื้อของที่ห้างเทสโก้โลตัสบังเอิญผมได้ไปเจอเพื่อนหญิงคนนี้ นานกว่า 10 กว่าปีที่เราไม่ได้เจอกัน เธอดีใจมากครับที่ได้เจอผมถามสาระทุกข์สุขดิบกัน เธอได้ชวนผมไปเที่ยวบ้าน ผมบอกว่าเกรงใจเดี๋ยวแฟนเธอจะเข้าใจผิด เพื่อนหญิงบอกว่า ไม่ต้องกลัวสามีไม่อยู่ไปราชการหลายวันกว่าจะกลับ ผมจึงตกลงไปเที่ยวบ้านเพื่อนตามคำเชิญครับ เพื่อนแนะนำลูกสาวชื่อน้องแอล อายุ 14 ปีให้ผมรู้จัก น้องเห็นผมครั้งแรกผมรู้สึกวาเธอชอบผม และคุยถูกคอกันมากครับ เพื่อนหญิงชวนผมนอนค้างที่บ้านเธอคืนหนึ่งจะได้มีเวลาคุยกันนานๆ…

เรื่องเสียว พนักงานหน้าใหม่ แต่ควยใหญ่ ต้องจับเย็ดเท่านั้น ผมรู้อยู่แล้ว ว่าเธอเล็งผมอยู่ แต่ก็ไม่คิดว่าจะถึงขนาดว่าอ่อยผมในเวลางานอยู่ตลอดเวลาแบบนี้ พี่ลูกหมี พนักงานคนหนึ่งในร้านอาหารที่ผมมาสมัครเป็นพนักงานได้เมื่อไม่นานมานี้ เธอมีตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้จัดการของร้าน แต่คอยช่วยเหลือแนะนำงานของผมมาตลอดๆ แต่ด้วยบุคลิกนิสัยที่ชอบความสนุก ตลกอยู่ตลอดเวลา เลยทำให้เธอมักจะหยอดมุกเสี่ยวๆ ใส่แบบไม่ยั้ง ท้ายที่สุดแล้วเลยกลายเป็นว่าเธอมาเต๊าะมาจีบผมอยู่เรื่อยๆ แรกๆ ก็ดูเหมือนว่ามันเป็นเพียงการกระทำหมาหยอกไก่เท่านั้น ผมไม่มีเรื่องเสียวอะไรในหัวเลยจริงๆ จนกระทั่งวันหนึ่งตอนที่เราเลิกร้าน แล้วพรุ่งนี้เป็นวันหยุด ร้านไม่จำเป็นต้องเปิดให้บริการ เราเลยเลือกที่จะดื่มกันที่หลังร้านนิดหน่อย ก่อนที่เธอจะเมานิดๆ แล้วพูดออกมาว่า ชอบผมจริงๆ แต่ไม่รู้ว่าจะบอกแบบไหนก็เลยเลือกที่จะเล่นตลกๆ ไป สำหรับผมแล้วเธอก็น่ารักดีเหมือนกัน ยิ่งพอรู้ว่าเธอชอบผมแล้ว…

เรื่องเสียว เย็ดกับอดีตแฟนเป็นครั้งสุดท้ายก่อนเลิกราแต่เย็ดไปเย็ดมาน่าจะยาวจนถึงเช้า หลังจากที่ผมได้รู้ว่าแอ๋ว แฟนสาวที่คบกันมาแอบไปทำเรื่องเสียวเย็ดกับรุ่นน้องที่ทำงานในช่วงที่เราสองคนทะเลาะกัน ผมก็ตัดสินใจที่จะขอเลิกกับเธอ ไม่ใช่ว่าผมโกรธหรือเกลียดหรอก แต่เราสองคนทะเลาะกันบ่อยจนผมก็รู้สึกเหนื่อยกับความสัมพันธ์แบบนี้เช่นกัน ที่สำคัญความจริงอีกข้อที่ผมยังไม่ได้บอกให้เธอรู้คือระหว่างที่ทะเลาะกันแล้วเธอไปโดนควยอื่นเย็ดมา ผมเองก็ไปเย็ดหีสาวอื่นเช่นกัน ซึ่งมันทำให้ผมติดใจกับการวันไนท์สแตนด์และชีวิตโสดที่อยากจะมีอะไรกับใครก็ได้เลยขอจบความสัมพันธ์กัน ท่าทางของแอ๋วคงจะรู้สึกผิดไม่น้อย เธอร้องไห้พร่ำบอกขอโทษอยู่หลายครั้งทั้งที่ผมบอกว่าไม่ได้โกรธอะไร ผมต้องปลอบว่าที่ตัดสินใจแบบนี้จะเป็นผลดีกับเราทั้งคู่มากกว่า จนในที่สุดเธอก็ก็ยอมรับ เราจะยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เมื่อจบกันแบบนี้ เธอเลยบอกจะย้ายกลับไปที่บ้านเรื่องเงินเรื่องทองอะไรก็ไม่ขัดสนอยู่แล้ว ผมก็คิดว่าควรเป็นเช่นนั้น จึงช่วยเธอเก็บของเพื่อย้ายออกจากคอนโดผม ระหว่างนั้นของหลายชิ้นทำเรานึกถึงเรื่องอดีตและพูดคุยกันถึงเหตุการณ์ที่เคยผ่านมาด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ กระทั่งไปเจอซองถุงยางเก่า แอ๋วถามผมว่าเก็บไว้ทำไม ผมหัวเราะเจื่อนๆ แล้วตอบไปตามจริงว่าเป็นที่ระลึกที่เราเย็ดกันครั้งแรก แอ๋วเงียบไปจนผมต้องรีบเปลี่ยนเรื่อง อยู่ๆ เธอก็เข้ามากอดผมแล้วเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงก่อนคว้าจับท่อนเนื้อแล้วชักรูดอย่างคุ้นเคย ผมเม้มปากเสียวแล้วมองเธอด้วยสายตาตั้งคำถาม “เย็ดเราอีกทีนะ ขอสักครั้งก่อนที่เราจะ……

เรื่องเสียว เสียวในรถเย่อพนักงานบริษัทเพื่อนสาวแผนก สวัสดีครับ…ผมเป็นพนักงานใหม่ ของบริษัทแห่งหนึ่ง พอดีก่อนหน้านี้ ผมเพิ่งเลิกกับแฟนได้เดือนสองเดือน ทีนี้จากที่เคยมีแฟนไว้เอาทุกคืน ก็เลยกลายเป็นต้องทำร้ายตัวเองไปวัน ๆ แต่หลัง ๆ มานี่ ก็เริ่ม ๆ ออกเดินสายจีบคนไปเรื่อย ที่นี่มีพนักงานทั้งชายและหญิงพอๆ กันซึ่งทำให้แผนกนี้มีสีสันและบรรยากาศรักกุ๊กกิ๊กของวัยรุ่นอยู่ ไม่น้อยในบรรดาดาวเด่นประจำแผนกก็มีหลายคน แต่ที่ผมค่อนข้างจะสนใจเป็นพิเศษเธอ”ชื่อพี่ลิน”อยู่มาสามปีแล้วผมได้มีโอกาสได้รู้จักกับ พี่ลินตอนแข่งกีฬาระหว่างแผนก ผมเป็นนักกีฬาฟุตบอลส่วนพี่ลินเป็นเชียร์ลีดเดอร์ พี่ลินขับรถมาแผนกทุกวัน ส่วนผมพักอยู่ที่ หอของบริษัทจะกลับบ้านเฉพาะวันเสาร์อาทิตย์ ผมคอยแอบมองและเข้าไปทักทายพี่ลินทุกครั้งที่มีโอกาส แต่ก็ไม่ได้ใกล้ชิดนัก พี่ลินจะถูกห้อมล้อมไปด้วยเพื่อนผู้หญิงกลุ่มของเธอตลอดเวลา พวกพี่ๆทั้งหลายๆคนพยายามจะเข้าไปจีบเธอ แต่ไม่เคยมีใครสำเร็จ หลายครั้งที่ผมช่วยตัวเองในห้องน้ำก็มีพี่ลินนี่แหละครับที่เป็นสาวในฝันของผม วันศุกร์วันหนึ่ง…

เรื่องเสียว มอมยาลักหลับเพื่อนน้องสาว สำหรับประสบการณ์ลักหลับที่ผมได้ประสบพบเจอมากับตัวเองที่อยากจะมาเล่าเรื่องเสียว ให้ทุกคนได้ฟังได้ร่วมมีอารมณ์ไปกับผมกันนั้น มันเกิดขึ้นเมื่อสมัยเด็กหรือยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมต้น ปกติแล้วผมจะพักอาศัยอยู่ที่บ้านซึ่งจะนอนอยู่ด้วยกันกับน้องสาว 2 คน โดยทั่วไปก็มักจะมีกลุ่มเพื่อนน้องสาวแวะเวียนมาเที่ยวเล่นมาทำกันบ้างกันเป็นปกติ แต่จะมีอยู่วันหนึ่งซึ่งเพื่อนของน้องสาวเธอชื่อว่า “มิ้น” จะมาขอนอนค้างเพราะต้องมาทำรายงานส่งคุณครู จึงทำให้เราทั้งสามคนจะต้องนอนหลับพักกันอยู่ในห้องเดียวกัน โดยที่ตัวผมในตอนนั้นก็อยู่ชั้น ม.3 กำลังจะจบเทอมเพื่อเรียนต่อชั้น ม. 4 บอกตรง ๆ ว่าตอนนั้นตัวผมมีอารมณ์มีความต้องการทางเพศอยู่สูงมาก ๆ ด้วยความที่ยังไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิง ทั้งยังชอบอ่านหนังสือชอบ ดูคลิปวีดีโอโป๊ อยู่เป็นประจำ จึงต้องพยายามหาทางระบายหาทางออกให้เบาตัวอยู่เป็นประจำ พอผมรู้ว่าวันนี้จะมีเพื่อนน้องมานอนที่ห้องจึงเริ่มคิดแผนชั่วตั้งแต่หัววัน ในวันนั้นผมเห็นน้องสาวกับ มิ้น…

เรื่องเสียว ผมทนไม่ไหว แอบล่อน้องเมีย น้องผมกับแฟน และ น้อมผม กับแฟนน้อง ผม 28 แฟน 30 น้องขายผม 25 เมียน้องชาย 24 ครับ เช่าบ้านอยู่กับ เป็นหลัง 2ชั้น 2 ห้อง นอน 2 ห้องน้ำ อยุ่ด้วยกัน เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมกับแฟนเวลาเย็ดกัน ผมจะเล้าโลมเมีย นวดให้ผ่อนคลาย แล้วเลียนม…

เรื่องเสียว 4 เคล็ดลับมีเซ็กส์แบบสวมบทบาท คุณอาจจะเคยเห็นฉากอิโรติก ฉากมีเซ็กส์ในหนังต่างๆ มาบ้าง ซึ่งในฉากนั้นมันช่างเป็นการมีเซ็กส์ที่ดูไม่เหมือนปกติทั่วไปแบบที่คนเราทำกัน แต่มันอาจทำให้คนบางกลุ่มรู้สึกถูกกระตุ้นเป็นพิเศษ และพวกเขาก็เอาวิธีมีเซ็กส์ในฉากเหล่านั้นมาทำในชีวิตจริง หรือที่เราเรียกว่าการสวมบทบาทนั่นเอง การสวมบทบาทระหว่างการมีเซ็กส์กับคู่ของคุณอาจเป็นเรื่องที่น่าเขินอาย แต่หากคุณชอบจริงๆและต้องการให้การสวมบทบาทของคุณไปได้ดี เราก็มีคำแนะนำเกี่ยวกับสวมบทบาทที่ดีที่สุดมาให้คุณกับ 4 เคล็ดลับมีเซ็กส์แบบสวมบทบาท จะมีวิธีแบบไหนบ้าง ไปอ่านต่อได้เลย ต้องอ่าน! 4 เคล็ดลับมีเซ็กส์แบบสวมบทบาท 1. กำหนดขอบเขตและคำพูดที่ปลอดภัย ก่อนที่คุณทั้งสองคนจะสวมบทบาทกลายเป็นคนละคน ให้คุยกันถึงสิ่งที่ทำได้และทำไม่ได้ บางบทบาทอาจจะมีการกระทำหรือคำพูดที่อาจะกระทบจิตใจคู่ของคุณได้ เพราะฉะนั้นพูดคุยกันให้ดีก่อนที่จะเริ่มมีเซ็กส์แบบสวมบทบาท 2. เริ่มต้นด้วยอะไรง่ายๆ แน่นอนว่าครั้งแรกในการสวมบทบาทอาจลงเอยด้วยความเขินอายและอึดอัด วิธีเริ่มต้นอย่างง่ายเลยคือลองสวมบทบาทด้วยแค่คำพูดของบทบาทที่คุณต้องการ…

เรื่องเสียว บ้องพลุที่ว่าใหญ่ ก็ยังไม่สะใจเท่าควยคนจุดพลุ มันมักจะเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่คาดไม่ถึงจริงๆ เลย เช่นกันกับเรื่องที่เพิ่งเกิดขึ้นกับฉันในเวลานี้ ทั้งๆ ที่ผ่านปีใหม่มาได้ไม่กี่นาที ฉันก็กลายเป็นคนที่ชคดีต้อนรับปีใหม่ไปเสียแล้ว นั่นก็เพราะว่าฉันนั้นไดเกิดเรื่องราวอันลึกซึ้งขึ้นที่สถานที่จัดงานปีใหม่แบบสดๆ ร้อนๆ เลยก็ว่าได้ ลานปีใหม่ที่จัดในปีนี้ มีศิลปินชื่อดังมา ฉันเลยต้องมาเพราะว่าเป็นวงที่ชอบ และในขณะเดียวกัน ฉันเองก็มีพี่ที่รู้จักซึ่งเป็นช่างภาพในงาน บอกว่าจะมีการจุดพลุที่จุดไหน และมีจุดไหนที่สามารถมองเห็นพลุได้ชัดที่สุด แต่ฉันเองด้วยความที่อยากจะรู้ว่า พลุเวลาที่เขาเตรียมก่อนที่จะจุด มันสวยมากแค่ไหน ก็เลยจัดการที่จะไปหามองดูสถานที่จัดเตรียม เป็นเขาลูกเล็กๆ ที่ปกติแล้วใช้เป็นสวนสาธารณะ แต่ว่าวันนี้ มีการเปิดบันไดทางเดียว เพื่อที่จะเตรียมจุดพลุให้กับวันปีใหม่ ฉันเองค่อยๆ เดินขึ้นไปแบบไม่ได้ส่งเสียงอะไร…

เรื่องเสียว เจ้าหนี้ขา หนูขอเอาหีขัดดอกได้ไหม ให้แตกในด้วยค่ะ ตอนแรกฉันคิดอยู่นาน ว่าจะเขียนเรื่องนี้เข้ามาเล่าให้อ่านกันหรือเปล่า แต่คิดอีกที มันก็ไม่ได้เสียหายอะไร ไม่ได้ระบุตัวตน ที่สำคัญ มันก็เป็นการแบ่งปันเรื่องราวเสียวๆ สู่กันฟังอีกด้วย เพราะว่าบ่อยครั้งที่ฉันเสร็จเพราะว่าอ่านเรื่องเสียวของทุกๆ คนที่เขียนเข้ามาเหมือนกัน เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อปีก่อน ตอนที่ชีวิตของฉันมันแย่ด้วยโควิด ค้าขายอะไรต่างๆ นานาก็แทบจะไม่ได้ผลกำไร เลยไปกู้เงินมา แล้วมันก็จมทุน สุดท้ายกำไรก็ไม่มี ต้องกู้เจ้าสองมาปิดเจ้าแรก แล้วมันก็ทบไปเรื่อยๆ จนกูเจ้าที่สามมาปิดเจ้าที่สอง สุดท้ายก็ไม่สามารถไปต่อไปเลยในเวลานี้ เพราะว่าฉันไม่รู้จะหาทางไหนอีก หากกู้มาอีกก็จะไม่มีปัญญาส่งดอกแล้ว สุดท้ายฉันก็ไม่มีดอกจะส่ง ไม่ได้หนี แต่ไม่มีจ่าย…